Top 9 Shop váy nữ thiết kế đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 IVY moda
  2. Top 2 Elise
  3. Top 3 Red House
  4. Top 4 Evy Nghệ An
  5. Top 5 Xóm Mê Váy
  6. Top 6 Yến Thư Shop
  7. Top 7 Bella Moda Nghệ An
  8. Top 8 Bravo
  9. Top 9 Shop Gia Như

Top 9 Shop váy nữ thiết kế đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Trang Susu 4908 1 Báo lỗi

Đối với chị em phụ nữ, việc chọn một chiếc váy, một đôi giày, một món phụ kiện thời trang làm sao cho hợp với bản thân, với tính chất công việc là không quá ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda được thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Luôn bắt kịp xu hướng mới nhất hot nhất hiện nay, IVY Moda Vinh luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và phong cách nhất. Bắt nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, nhiều bộ sưu tập của IVY Moda được nhiều nghệ sĩ chọn lựa mỗi khi tham dự sự kiện hay đi diễn.


    Không dừng lại ở đó, IVY moda luôn luôn vận động để thay đổi. Bằng chứng là sau nhiều năm “cải cách” đã phủ sóng hầu hết các tỉnh thành với các sản phẩm dành cho cả gia đình. Với tinh thần của đội ngũ nhân sự IVY moda khi thực hiện các show diễn thời trang lớn không chỉ xuất phát từ sự đam mê, yêu thích thời trang mà còn là nơi các thành viên thỏa sức sáng tạo, thể hiện cái tôi trong các thiết kế độc quyền mà IVY moda dành tặng cho giới mộ điệu thời trang.


    Sau 15 năm tồn tại và “chinh chiến” trên thị trường khắc nghiệt của làng thời trang, IVY moda vẫn mạnh mẽ hiên ngang với vị thế riêng của mình là điều không hề dễ dàng. Với những tín đồ thời trang mang phong cách trẻ trung, hiện đại thì sẽ không thể không biết đến IVY Moda. Hiện tại, IVY Moda có hệ thống showroom lớn trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 024 6662 3434

    Email: cskh@ivy.com.vn

    Website: https://ivymoda.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

      Gọi điện
      IVY Moda Vinh
      IVY Moda Vinh
      IVY moda Vinh
      IVY moda Vinh

    • Top 2

      Elise

      Gọi điện

      Trang phục là phải tôn vinh được vẻ đẹp của người phụ nữ, phải luôn hướng đến ngôi vị cao nhất. Vì thế nhà sáng lập thương hiệu thời trang Elise đã cho ra nhiều BST mẫu thiết kế váy đầm sang trọng, quý phái dành cho phân khúc khách hàng là nữ giới. Hãng thời trang Elise ra mắt vào năm 2011, và đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Elise đã có hơn 70 showroom trên toàn quốc với các đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang công sở, dạo phố cho đến dự tiệc… nhằm đáp ứng nhu cầu về thời trang trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.


      Elise cũng cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang kèm theo. Và để mở rộng thị phần thì hãng thời trang Elise đã đa dạng thêm danh mục sản phẩm của mình, không chỉ mỗi trang phục dành riêng cho phụ nữ mà còn có dòng trang phục dành cho các bé gái. Vươn lên trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam, Elise đã không ngừng sáng tạo để tạo ra những mẫu trang phục phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa giữa nét đẹp Việt Nam và thời trang quốc tế.


      Elise may mắn có được cơ hội hợp tác với các công ty thời trang quốc tế lớn trong đó có nhiều tập đoàn Hàn Quốc, Italia.. Việc đó đã giúp Elise không những cập nhật xu hướng thời trang mà còn cả các kiến thức về các công nghệ mới nhất. Các thiết kế của Elise phù hợp với thị hiếu thời trang cũng như đạt được độ “tinh xảo” của thời trang cao cấp nên được các khách hàng vô cùng đón nhận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 224 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8399 8866
      • 226 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8399 9368

      Điện thoại: 1800 2091
      Email: pr@elise.vn
      Website: https://elise.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

      Giờ mở cửa: 08:00–21:00

      Gọi điện
      Elise
      Elise
      Elise
      Elise
    • Với lòng đam mê thời trang và khát khao mang đến sự mới mẻ trong nền công nghiệp thời trang Việt Nam, Red House là thương hiệu thời trang cho tất cả mọi người với sự tập trung vào các sản phẩm thời trang đầm váy. Mỗi dòng sản phẩm đều có đầy đủ tất cả các size và màu sắc đa dạng cho khách hàng thoải mái để bạn lựa chọn.


      Red House là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất trên địa bàn thành phố Vinh với nhiều bộ sưu tập váy đầm đa dạng, từ những thiết kế đơn giản cho đến sang trọng quý phái đều được ra mắt tại đây. Đơn giản, phù hợp, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý là những lý do lớn nhất đã đưa Red House trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng biết đến hơn. Với mỗi bộ sưu tập, Red House sẽ tập trung vào một chủ đề nhất định, chẳng hạn một bộ sưu tập điển hình và được đông đảo các chị em ủng hộ là bộ sưu tập váy dài cho ngày dạo phố.


      Với Red House sự đơn giản tinh tế của trang phục chính là bức nền hoàn hảo để tôn vinh nét đẹp và cốt cách bên trong, sự tự tin tiềm ẩn và tâm hồn tươi trẻ tràn trề sức sống của mọi phụ nữ. Quý cô của Red House luôn có vẻ ngoài giản dị, thanh nhã tận hưởng đến trọn vẹn hương vị nhẹ nhàng của cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 205 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0947 070 095

      Fanpage: www.facebook.com/redhousefashion.vn
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Red House
      Red House
      Red House
      Red House
    • Nếu như bạn là người theo đuổi phong cách công sở, nhẹ nhàng, tinh tế và hiện đại thì không thể không biết đến thương hiệu Evy Nghệ An. Ngoài ra còn đem tới những mẫu đầm được thiết kế vô cùng tiện dụng phù hợp trong rất nhiều bối cảnh từ đi làm, đi chơi, đi tiệc…. Không chỉ vậy, những mẫu đầm của Evy cho ra thị trường với chất lượng tốt nhất khi được kiểm duyệt kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn chất liệu đến thiết kế và phân đoạn hoàn thành.


      Với số lượng thiết kế đa dạng và mẫu mã bắt kịp xu hướng, Evy Nghệ An luôn mong muốn làm hài lòng khách hàng khi đến mua sắm tại shop. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kinh nghiệm trong việc tư vấn thời trang, khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.


      Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên may mặc có tay nghề được đào tạo bài bản rõ ràng luôn đem đến cho chị em những mẫu đầm tinh tế nhất. Hy vọng, thương hiệu thời trang Evy sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của chị em về những dòng váy đầm chất lượng này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 263 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0985 997 966 & 0978 93 95 93

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064411497032

      Giờ mở cửa: 08:00–21:30

        Gọi điện
        Evy Nghệ An
        Evy Nghệ An
        Evy Nghệ An
        Evy Nghệ An
      • Chắc hẳn, Xóm Mê Váy là cái tên khá quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ tại TP. Vinh. Shop chuyên bán các sản phẩm tự thiết kế với nhiều size khác nhau cho chị em tha hồ chọn lựa. Đến với Xóm Mê Váy bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy ưng ý nhất với giá thành hợp lí. Xóm Mê Váy hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, đòi hỏi tính sáng tạo là nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định bởi chính sự thành công của khách hàng.


        Không chỉ chất liệu chọn sẵn tại xưởng, mà tại đây, chị em đều có thể tự chọn các thiết kế riêng theo ý thích của mình. Các sản phẩm có sẵn tại shop đều do các designer của shop tự thiết kế và tự may nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về đường kim mũi chỉ. Hầu hết, tất cả khách hàng đến với shop đều rất hài lòng với các sản phẩm tại đây.


        Được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Đam mê sự hoàn hảo và đặt trong tâm là việc trau chuốt sản phẩm tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Cho đến hiện nay thì cửa hàng của thương hiệu Xóm Mê Váy đang có địa chỉ ở tại Thành phố Vinh. Nơi đây, cung ứng cho chị em phụ nữ về mọi nhu cầu thời trang đặc biệt là những trang phục đầm suông và váy hoa cùng nhiều loại váy trẻ trung theo nhiều phong cách hiện đại nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        114 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại:
        0987 453 353 & 0978 153 353
        Fanpage
        : www.facebook.com/xommevaythuongduong
        Giờ mở cửa:
        07:30 - 21:30
          Gọi điện
          Xóm Mê Váy
          Xóm Mê Váy
          Xóm Mê Váy
          Xóm Mê Váy
        • Top 6

          Yến Thư Shop

          Gọi điện

          Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Yến Thư shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Dù các bạn là một một cô nàng thích sự cá tính mạnh mẽ, hay một cô nàng thích sự ngọt ngào nhẹ nhàng và lãng mạn thì Yến Thư shop sẽ đáp ứng được nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày của chị em. Vì vậy, hãy đến ngay với thương hiệu thời trang Yến Thư shop ngay từ bây giờ để chọn lựa cho mình những trang phục ấn tượng nhất.


          Với những set đồ hợp mốt và cá tính, Yến Thư shop là địa chỉ mua sắm thời trang được đánh giá là hàng đẹp giá hữu nghị đang nhận được sự yêu mến của chị em phụ nữ tại TP. Vinh. Shop chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang Quảng Châu sỉ và lẻ hoặc những mẫu váy đầm thiết kế theo phong cách riêng. Khi đến với Yến Thư các tín đồ yêu thời trang có thể tha hồ săn lùng các set đồ dạo phố năng động và thời thượng với những mẫu mã được shop cập nhật theo xu hướng mới nhất của làng mốt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 145 Đặng Thái Thân, Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 0967 383 883
          Fanpage
          : www.facebook.com/shopyenthu145dtt
          Giờ mở cửa
          : 08:00 - 22:00
            Gọi điện
            Yến Thư Shop
            Yến Thư Shop
            Yến Thư Shop
            Yến Thư Shop
          • Nằm trong chuỗi hệ thống thời trang nữ của Công ty cổ phần thiết kế thời trang Mốt đẹp. Bella Moda Nghệ An được xem như là đứa con tinh thần "tôn vinh nét đẹp của phụ nữ" thông qua những chiếc váy với thiết kế đẹp, độc, lạ mà không kém phần sang trọng. Xu hướng thiết kế chính của Bella Moda là sự lãng mạn và thăng hoa trong từng đường nét; và sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất trên từng sản phẩm.


            Ra mắt hàng loạt các bộ sưu tập váy thiết kế cho nhiều phong cách, Bella Moda Nghệ An đang làm tròn vai trò của mình khi luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất, mẫu mã mới nhất với chất liệu cao cấp, kiểu dáng theo xu hướng mới. Luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đặc biệt nhất, giá cả phù hợp nhất.


            Một trong những giá trị bền vững giúp Bella Moda có thể phát triển hơn nữa, đó là việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, gia tăng dịch vụ chăm sóc khách một cách tận tình và chu đáo nhất. Bella Moda mong muốn trở thành nhà tư vấn thời trang tâm huyết, giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn phù nhất vời từng khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 263 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

            Điện thoại: 0979 278 766

            Website: https://bellamoda.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/bellamodafashion.nghean

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

              Gọi điện
              Bella Moda Nghệ An
              Bella Moda Nghệ An
              Bella Moda Nghệ An
              Bella Moda Nghệ An
            • Top 8

              Bravo

              Gọi điện

              Bravo thương hiệu thời trang thiết kế nằm trên con đường sầm uất nhất nhì ở TP. Vinh luôn tấp nập khách hàng. Nằm trong top những shop thời trang nổi tiếng tại Vinh, Bravo luôn cho ra mắt những mẫu thiết kế đẹp nhất. Đồng phục công sở Bravo đã nhanh chóng trở thành đơn vị có uy tín trong ngành may mặc ở Việt Nam với các dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Đặc biệt trong lĩnh vực thời trang cao cấp và phát triển thành hệ thống các cửa hàng bán lẻ phục vụ khách hàng. Các mẫu mã của thương hiệu Bravo luôn được cập nhật, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của thị trường.


              Không chỉ vậy, shop còn có thêm dịch vụ may, đo theo từng size riêng và giao hàng tận nơi khiến khách hàng rất hài lòng. Ngoài ra, shop còn có nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Nhiều khách hàng khó tính cũng đã tỏ ra rất thích thú khi đến xem và mua sản phẩm tại shop. Bravo có quy trình khép kín từ khâu chọn lựa nguyên phụ liệu, thiết kế mẫu, ra rập, cắt, in, thêu, may và hoàn thiện, Bravo cam kết chất lượng sản phẩm và giá thành cạnh tranh cùng với tiến độ xuất hiện mẫu mã nhanh và hợp lý nhất cho quý khách hàng, quý đại lý.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 84 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

              Điện thoại: 0941 666 637

              Email: thoitrangbravo.com@gmail.com

              Website: http://dongphucbravo.com/

              Fanpage: www.facebook.com/thoitrangbravo

              Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

                Gọi điện
                Bravo
                Bravo
                Bravo
                Bravo
              • Nếu bạn muốn săn lùng những bộ cánh thời trang theo tinh thần đẳng cấp và sang trọng nhưng vẫn đảm bảo mức giá hữu nghị thì hãy nhớ đến Shop Gia Như nhé. Đặc sản của shop phải kể đến là những mẫu váy đầm và set đồ theo phong cách công sở thanh lịch, có thiết kế tinh tế không quá cầu kỳ trong họa tiết nhưng luôn tạo được điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Cửa hàng này hiện có một cửa hàng tại Nghệ An nhưng vẫn được các bạn trẻ ngoại thành yêu mến và ủng hộ. Nhưng những ai yêu thích thương hiệu này đều có thể đồng tình rằng Shop Gia Như còn luôn mang đến sự năng động và nét cá tính tồn tại trong mỗi sản phẩm thiết kế của mình.


                Với những set đồ thiết kế đáp ứng mọi phong cách của khách hàng, bạn có thể dễ dàng biến đổi nhiều "xì tai" khác nhau từ dịu dàng lãng mạn đến xinh tươi và quyến rũ ngất ngây khi diện các item thời trang được shop tỉ mỉ tuyển chọn. Khi đến mua sắm tại Shop Gia Như các bạn không chỉ có thể sỡ hữu thật nhiều món đồ đẹp chất mà còn hài lòng về giá cả từng centimet luôn nữa đấy. Các cô nàng nhớ ghé thăm Shop Gia Như để kiểm chứng ngay và luôn thôi nào.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 210B Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

                Điện thoại: 0914 592 126

                Fanpage: www.facebook.com/HongXu.Moc

                  Gọi điện
                  Shop Gia Như
                  Shop Gia Như
                  Shop Gia Như
                  Shop Gia Như




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy