Top 5 Show thực tế nhí hot nhất Việt Nam

Hoài Nguyễn 241 0 Báo lỗi

Chương trình truyền hình thực tế dành cho các bạn nhỏ là nơi các bé có thể thoả sức thể hiện tài năng của mình. Nhưng bên cạnh đó các bé cũng không mất đi sự ... xem thêm...

  1. Năm nay, Giọng hát Việt nhí như được thổi một làm gió mới khi BTC quyết định thay đổi các HLV. Đó đều là những gương mặt trẻ, tài năng và được khán giả yêu thích. Để tìm được quán quân của chương trình, các bé phải trải qua 3 vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu và Liveshow.


    Chương trình không chỉ là một cuộc thi mà đây còn là nơi để các bé có thể được học hỏi rất nhiều từ các HLV, được giao lưu với các bạn nhỏ khác và đặc biệt là được đến gần hơn với ước mơ ca hát của các bé.

    Giọng hát Việt nhí
    Giọng hát Việt nhí
    Giọng hát Việt nhí 2021
    Giọng hát Việt nhí 2021

  2. Bố ơi! Mình đi đâu thế không phải là một chương trình tìm kiếm tài năng, mà đây là cuộc hành trình tìm kiếm những miền đất mới của bốn bố con. Các ông bố đều là những người nổi tiếng, vì vậy họ có ít thời gian chơi đùa cùng con, chăm con và cả nấu ăn nữa. Nhưng khi tham gia chương trình, các ông bố phải làm tất cả mọi thứ mà không có sự giúp đỡ của những người mẹ. Bên cạnh đó, các con cũng phải hoàn thành các thử thách mà chương trình giao cho để có được một quyền ưu tiên nào đó.


    Xem chương trình, khán giả sẽ nhận thấy được trong sự hồn nhiên ngây thơ của các con vẫn có những nét trưởng thành mà đôi khi các ông bố còn phải ngạc nhiên. Sự bản lĩnh của các con khi tham gia thử thách, và cả những câu nói "bất hủ" của các bé.

    Bố ơi! Mình đi đâu thế?
    Bố ơi! Mình đi đâu thế?
    Bố ơi mình đi đâu thế?
    Bố ơi mình đi đâu thế?
  3. Các chương trình thực tế dành cho các bé là một chương trình không theo một kịch bản nào để các bé có thể tự tin thể hiện những tài năng của bản thân mình. Nhanh như chớp nhí là chương trình thực tế dành cho các bé. Chương trình đưa ra hàng loạt những câu đố chữ, đố vui với những kiến thức phù hợp với các bé. Thêm vào đó có thật nhiều những món quà hấp dẫn dành cho các bé dẫn dắt sự hứng thú hơn cho bé. Cùng với đó là sự tham gia hướng dẫn của các khách mời là những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong showbiz. Chương trình đem đến không khí vui tươi, hài hước cũng có đôi phút kịch tính giúp chương trình hấp dẫn hơn.


    Chương trình đã tổ chức được 4 mùa tuy nhiên độ hot của chương trình luôn luôn là một trong những chương trình có lượt views cao nhất trong những chương trình game show nhí. Hãy thử xem lại các tập phát sóng cùng bé yêu nhà mình để thử sức với những câu hỏi trong chương trình nhé.

    Nhanh như chớp nhí
    Nhanh như chớp nhí
    Nhanh như chớp nhí
    Nhanh như chớp nhí
  4. Một trong những chương trình thực tế nhí có lượt xem nhiều nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến Super 10-Siêu tài năng nhí. Đây là chương trình tìm kiếm những bé yêu có tài năng đặc biệt tiềm ẩn tầm tuổi 4-14. Chương trình sẽ cho ra những thử thách sao cho phù hợp với những tài năng của các bé. Sau khi các bé đã vượt qua các thử thách mà chương trình đặt ra và được các giám khảo lựa chọn các bé sẽ đươc tham gia đêm chung kết để thi đấu với các bé khác.


    Chương trình với sự tham gia của những ngôi sao có tên tuổi như Trấn Thành, Hari Won và một số các nghệ sĩ khách mời không cố định khác. Thêm vào đó là MC Gil Lê giúp chương trình thêm phần đặc sắc, kịch tính hơn. Chương trình được phát sóng treen kênh truyền hình giải trí HTV7 hoặc các bạn có thể xem trên ứng dụng giải trí VieOn.

    Super 10-Siêu tài năng nhí
    Super 10-Siêu tài năng nhí
    Super 10-Siêu tài năng nhí
    Super 10-Siêu tài năng nhí
  5. Chương trình thực tế dành cho các bạn nhỏ là dành cho các bé thể hiện tài năng của chính mình như tài năng ca hát, tính toán, hội họa, ngôn ngữ,... thường đem đến cho người xem những giây phút thư giãn, những tiếng cười sau ngày dài làm việc. Đấu trường âm nhạc nhí là một trong những gameshow dành cho các bé hót nhất hiện nay. Đây là chương trình giúp các bé thể hiện tài năng âm nhạc của chính mình mang tính đối kháng, tươi mới và trẻ trụng. Độ tuổi tham gia chương trình là các bé từ 6 đến 16 tuổi có chất giọng và khả năng biểu diễn tốt.


    Mỗi tập của chương trình gồm có 3 thủ lĩnh đều là những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng dẫn dắt 3 thành viên nhí tranh tài với các đội khác để dành được chiến thắng chung cuộc. 3 đội tham gia tranh tài với nhau để tìm ra đội chiến thắng trong 2 tập liên tiếp, giải thưởng nhận vể là 10 triệu đồng. Bên cạnh đó cũng có 7 giám khảo là người đã và đang hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến âm nhạc như giáo viên dạy nhạc, nhà sản xuất, ca sĩ... Nếu thua cuộc sẽ bị lọt vào chiếc hố mà chương trình đã chuẩn bị trước, ngược lại người thắng sẽ được tham gia thi đấu tiếp tục. Đặc biệt mỗi đội đều được bốc thăm 1 quyền trợ giúp trong 3 quyền sau: Cứu, Chuyển, Chặn để giúp đội mình. Đây là một trương trình rất đặc sắc vừa có tính thư giãn vừa kịch tính hãy cũng các bé yêu nhà mình thưỡng thức nhé.

    Đấu trường âm nhạc nhí
    Đấu trường âm nhạc nhí
    Đấu trường âm nhạc nhí
    Đấu trường âm nhạc nhí



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy