Top 11 Siêu mẫu thời trang nổi tiếng nhất thế giới

Thiên Thần Sao Hôm 9826 1 Báo lỗi

Như chúng ta đã biết thì làng thời trang thế giới là nơi hội tụ những siêu mẫu nổi tiếng như Miranda Kerr, Kate Moss,... Với vẻ đẹp quyến rũ và thân hình gợi ... xem thêm...

  1. Candice Susan Swanepoel (sinh ngày 20 tháng 10 năm 1988) là một người mẫu nội y người Nam Phi của hãng Victoria's Secret. Cô từng lọt Top 10 người mẫu có thu nhập cao nhất năm 2012 do tạp chí Forbes thống kê. Swanepoel từng chụp ảnh bìa cho các tạp chí Vogue phiên bản Australia, Brasil, Mexico, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật và Italiy, ELLE phiên bản Brasil, Anh, German và Nam Phi, GQ phiên bản Anh, Nam Phi, Romani, Mexico và Trung Quốc, Harper's Bazaar phiên bản Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Séc và Ac-hen-ti-na, i-D, Lush and Ocean Drive (Mỹ) và nhiều quảng cáo cho Nike,Diesel, Guess?, Tommy Hilfiger, Tom Ford, Prabal Gurung, Swarovski, Colcci,True Religion, Ralph Lauren, Miu Miu, Juicy Couture and Versace. Swanepoel từ sải bước trên sàn cătwalk của Tommy Hilfiger, Dolce and Gabbana,Michael Kors, Donna Karan, Giambattista Valli, Jason Wu, Prabal Gurung, Rag & Bone, Oscar de la Renta, Fendi, Chanel, Elie Saab, Diane von Fürstenberg,Sportmax, Betsey Johnson, Stella McCartney, Viktor and Rolf, Givenchy, Jean Paul Gaultier, Christian Dior, Blumarine và nhiều thương hiệu khác, ví dụ như Victoria's Secret (từ năm 2007). Cô còn xuất hiện trong nhiều quảng cáo nội y, là người mẫu chính cho mẫu hàng "SWIM" năm 2010 cùng với Lindsay Ellingson, Rosie Huntington-Whiteley, Behati Prinsloo và Erin Heatherton.

    Năm 2010, Swanepoel trở thành 1 thiên thần của Victoria's Secret. Swanepoel làm người mẫu cho mẫu đồ tắm của Kardashians năm 2010. Ngày 12 tháng 8 năm 2010, Swanepoel chính thức cắt băng khánh thành cho cửa hàng của Victoria's Secret ở Canada, ở trung tâm thương mại West Edmonton thành phố Edmonton. Năm 2013, Swanepoel là gương mặt đại diện cho dòng đồ bơi rất được ưa chuộng của Victoria's Secret. Năm 2013, Swanepoel được chọn để mặc bộ Fantasy Bra tại Victoria's Secret Fashion Show 2013. Bộ nội y trị giá 10 triệu đôla "Royal Fantasy Bra" được chế tác bởi Mouawad, chiếc áo ngực và quần lót cùng bộ có tới 4,200 viên đá quý, bao gồm ruby, kim cương, saphia vàng, ở giữa có mặt chuyền vàng 18 karat với 1 viên ruby 52 karat ở giữa. "Royal Fantasy Bra" là bộ nội y đắt nhất thế giới tính từ năm 2005, cùng với bộ Sexy Splendor Fantasy Bra được trình diễn bởi Gisele Bündchen.


    Swanepoel được bầu chọn ở vị trí 61 năm 2010 và 62 năm 2011 trong cuộc bình chọn "100 người phụ nữ quyến rũ nhất trên thế giới" thường niên của FHM; đứng vị trí thứ nhất trong danh sách "Hot 100" của Maxim 2014. Năm 2013, Candice Swanepoel được lựa chọn là gương mặt của năm và diện bộ đồ lót trị giá 10 triệu USD, Royal Fantasy Bra, trong show diễn cuối năm của Victoria’s Secret.

    Candice Swanepoel
    Candice Swanepoel
    Candice Swanepoel
    Candice Swanepoel

  2. Carolyn Murphy (sinh ngày 11 tháng 8 năm 1974) là một người mẫu và diễn viên người Mỹ. Người mẫu thời trang Mỹ nổi tiếng với khán giả truyền hình để lưu trữ các chương trình Lifetime Project Runway All Stars. Cô đã được dán nhãn mẫu của năm của tạp chí Vogue vào năm 1998. Cô được đặt tên là mẫu của tạp chí Vogue của năm vào năm 1998.


    Năm 1998, Murphy được VH1/Vogue vinh danh là Người mẫu của năm. Cô đóng vai Dubbie trong bộ phim Liberty Heights của Barry Levinson. Cô là một trong những 'Nàng thơ hiện đại' trên trang bìa thiên niên kỷ tháng 11 năm 1999 của tạp chí American Vogue và được chọn làm đại diện cho nước hoa Contradiction của Calvin Klein. Cô xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue năm 2005 và 2006.


    Vào tháng 7 năm 2012, Murphy được thuê để thay thế Angela Lindvall làm người dẫn chương trình Project Runway All Stars on Lifetime, sau khi Rosie Huntington-Whiteley bỏ ngang để tham gia một dự án phim. Năm 2012, Murphy đứng thứ chín trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất của Forbes, ước tính đã kiếm được 3,5 triệu USD trong một năm.

    Carolyn Murphy
    Carolyn Murphy
    Carolyn Murphy
    Carolyn Murphy
  3. Lara Catherina Stone (sinh ngày 20 tháng 12 năm 1983) là một người mẫu Hà Lan. Hiện nay Lara Stone là gương mặt quảng cáo chính của Calvin Klein. Lara sinh ra tại Geldrop và sống ở Mierlo. Mẹ là người Hà Lan và cha là người Anh.


    Lara được phát hiện tại Metro Paris khi cô 13 tuổi. Cô tham gia cuộc thi Elite Model Look vào năm 1999 khi 15 tuổi. Tuy không giành được chiến thắng nhưng gây được ấn tượng với ban giám khảo và sau đó Lara được ký hợp đồng làm việc với Elite. Sau nhiều năm làm việc cho Elite, đến năm 2006 cô chuyển sang công ty người mẫu IMG, trong năm đó cô được mở đầu cho sau diễn của Givenchy trong tuần lễ thời trang haute couture tại Paris.

    Cô từng tham ra trình diễn cho Shiatzy Chen, Louis Vuitton, Chanel, Lanvin, Miu Miu, Fendi, MaxMara, Pollini, Prada, Anna Sui, Marc Jacobs, Michael Kors, Stella McCartney, Zac Posen, Balmain, Celine, Hermès, Jean Paul Gaultier, Dolce & Gabbana, D&G, Givenchy, Karl Lagerfeld, Missoni, Emanuel Ungaro, và Victoria's Secret[4]. Stone từng là người mở đầu show diễn cho Giles Deacon, Isabel Marant, Christopher Kane, Fendi, và MaxMara, cũng là người kết thúc show của Diesel, Marc Jacobs, Stella McCartney và Balmain. Cô là người mẫu độc quyền của Prada nghĩa là cô không được tham gia show diễn ở Milan, New York trước khi show diễn của Prada diễn ra.

    Lara Stone từng tham gia các chiến dịch quảng cáo của đồ trang điểm Calvin Klein, Calvin Klein Jeans, H&M, Jean Paul Gaultier, Time, DKNY Jeans, Nicole Farhi, Belstaff, CK Calvin Klein, Hugo Boss Orange, De' Type, Revlon, TSUM, Just Cavalli, Max Mara, Malizia by La Perla, Sisley[cần định hướng], Jil Sander, Versace, Giorgio Armani, Louis Vitton, Prada,, Eres, Dsquared, và Givenchy (5 mùa liên tiếp). Cô lên trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng liên tiếp trong nhiều năm liên tục như các phiên bản Vogue của Pháp, Ý, Anh, Nhật, Mỹ, tạp chí Elle, i - D, tạp chí W và tạp chí Love cùng với nhiều người mẫu nổi tiếng khác như Kate Moss và Daria Werbowy.

    Stone cũng đã chụp ảnh cùng với Malgosia Bela, Daria Werbowy, Randal Moore, Mariacarla Boscono, Emanuela De Paula, Isabeli Fontana cho bộ lịch Pirelli 2009. Stone lên trang bìa của tạp chí W vào tháng 8 năm 2009, Vogue Paris cũng bình chọn cô là một trong 30 người mẫu hàng đầu thập niên 2000. Lara Stone đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng 50 người mẫu do trang web Models.com bình chọn, cô đứng thứ 10 trong top 20 người mẫu gợi cảm nhất cũng do Models.com bình chọn và đứng thứ 13 trong top 25 người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới cũng do trang web này bình chọn. Stone tham gia chụp hình bộ lịch Pirelli 2011 do Karl Lagerfeld làm đạo diễn. Cô đã giành giải thưởng Người mẫu thời trang người Anh của năm 2010.

    Lara Stone
    Lara Stone
    Lara Stone
    Lara Stone
  4. Constance Jablonski (sinh ngày 17 tháng 4 năm 1991) là một người mẫu Pháp và là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất của Pháp. Năm 2006, cô tham gia cuộc thi Người mẫu Ưu tú của Pháp. Tính đến năm 2010, cô trở thành một trong những gương mặt mới của Estée Lauder cùng với Liu Wen và Joan Smalls.


    Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu trong cuộc thi Người mẫu ưu tú của Pháp năm 2006. Jablonski ra mắt sàn catwalk vào tháng 9 năm 2008 tại các tuần lễ thời trang ở New York, Milan và Paris. Cô ấy đã đi trên sàn diễn của New York, Paris, Milan và London, cả trong mùa Ready-to-wear và Haute Couture. Jablonski đã từng đi bộ cho Shiatzy Chen, Donna Karan, Dior, Gucci, Burberry, Yves Saint Laurent, Alexander McQueen, Balmain, Balenciaga, Zac Posen, Sonia Rykiel và Elie Saab, cùng nhiều người khác. Tháng 11 năm 2010, cô lần đầu tiên trình diễn trong Victoria's Secret Fashion Show.

    Cô từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hiệu như Alberta Ferretti, Cesare Paciotti, D&G, Donna Karan, Calvin Klein, Hermes, Nine West, Majestic Filatures, Max Mara, Barneys, Topshop, Tse, H&M, Bally, GAP, Moschino, United Màu sắc của Benetton, Estee Lauder và Y-3. Vào tháng 4 năm 2010, có thông báo rằng Jablonski và người mẫu Trung Quốc Liu Wen sẽ tham gia vào danh sách gương mặt đại diện của công ty mỹ phẩm Estée Lauder.

    Jablonski đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Russh, Trung Quốc, Đức, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Tây Ban Nha và Nga, Revue de Modes của Pháp, Harper's Bazaar của Nga và Amica của Ý. Cô đã xuất hiện trong các bài xã luận cho tạp chí Vogue Pháp, Nhật, Đức, Trung Quốc, Anh, Nga, Ý, Mỹ, Teen, Hy Lạp, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, Marie Claire Ý, Allure, Harper's Bazaar, Russh, Vanity Fair, American và Tiếng Hàn W, Phỏng vấn, V, i-D, Tiếng Pháp và Tiếng Nhật Numéro.


    Cô được xếp hạng 11 trong Danh sách 50 Người mẫu Phụ nữ Hàng đầu bởi models.com. Kể từ tháng 1 năm 2016, cô được liệt kê trong bảng xếp hạng Biểu tượng Công nghiệp và Những cô gái kiếm tiền theo models.com.

    Constance Jablonski
    Constance Jablonski
    Constance Jablonski
    Constance Jablonski
  5. Daria Vladimirovna Strokous (sinh ngày 25 tháng 9 năm 1990) là một người mẫu thời trang, diễn viên điện ảnh và nhiếp ảnh gia người Nga. Vào tháng 9 năm 2007, cô ra mắt trong Tuần lễ thời trang ở Milan và Paris. Màn ra mắt của cô là độc quyền cho buổi trình diễn Prada ở Milan. Tạp chí V đã đưa cô vào Top 10 Người mẫu của năm 2008. Tạp chí New York đã gọi cô là một trong 10 Người mẫu đáng xem nhất, cũng như Người mẫu hàng đầu hiện nay ở Milan.

    Strokous cũng đã được giới thiệu trên Style.com cho nhiều nhà thiết kế hàng đầu và Models.com trong các bài báo nổi bật.Strokous đã tham gia vào một dự án của tạp chí trực tuyến mới Nomenus hàng quý. Đây là một dự án cho bộ sưu tập mới của thương hiệu THE ROW.


    Cô đóng một vai nhỏ trong bộ phim năm 2011 Contagion. Cô cũng xuất hiện với tư cách là người mẫu chính trong bộ phim ngắn cho Dior "Secret Garden – Versailles" của Inez van Lamsweerde và Vinoodh Matadin. Năm 2014, Strokous được đưa vào danh sách "Biểu tượng ngành" thế hệ mới của Models.com.

    Daria Strokous
    Daria Strokous
    Daria Strokous
    Daria Strokous
  6. Sigrid Agren (sinh ngày 24 tháng 4 năm 1991) là một người mẫu Pháp đến từ Martinique, người đã trở nên nổi bật trong Cuộc thi Người mẫu Ưu tú năm 2006. Agren có cha là người Thụy Điển và mẹ là người Pháp và lớn lên ở Martinique. Cô bước vào Elite Model Look ở Pháp khi còn là một thiếu niên, và đi đến trận chung kết ở Paris. Cô là người chiến thắng và do đó trong số các thí sinh được chọn để chuyển đến vòng chung kết ở Thượng Hải. Cô đã thua một trong những người vào chung kết khác của Pháp, Charlotte Di Calypso.


    Sau khi Elite Model Look kết thúc, Agren đã ký hợp đồng với Elite Model Management tại Paris. Cô đã thực hiện những công việc nhỏ trước khi quyết định từ bỏ công việc người mẫu để hoàn thành việc học của mình vào năm 2007. Agren trở lại thế giới người mẫu vào năm 2008, ký hợp đồng với New York Model Management. Cô cũng đã ký lại với Elite Model trong tất cả các kinh đô thời trang lớn. Cô đã ra mắt trên đường băng bằng cách kết thúc chương trình Prada Resort. Trong Tuần lễ thời trang New York đầu tiên của mình, cô đã đi bộ cho Calvin Klein, Ralph Lauren, Donna Karan và Rodarte. Cô cũng mở cho Shiatzy Chen, Yves Saint Laurent, Karl Lagerfeld và Alexander McQueen, và đóng cửa cho Prada, Costume National và Louis Vuitton.

    Trong mùa Xuân/Hè 2009, cô trở thành gương mặt đại diện cho Prada, với Giedre Dukauskaite và Anna Jagodzinska, và cũng trở thành gương mặt của Armani Jeans và Nicole Farhi. Agren đã xuất hiện trong nhiều bài xã luận cho các tạp chí như Vogue Paris, Harper's Bazaar và Numéro. Cô đã xuất hiện trên một trong ba trang bìa của số tháng 6/tháng 7 của i-D, cùng với Tasha Tilberg và Raquel Zimmermann.

    Đối với mùa Thu/Đông 2009, cô xuất hiện trong 68 chương trình thời trang quốc tế, dành cho các nhà thiết kế như Armani, Chanel, Versace, Ralph Lauren, Dolce & Gabbana, Jil Sander và Christian Dior. Cô được đặc trưng trong các chương trình của Valentino, Alberta Ferretti, Karl Lagerfeld, Pucci, Diane von Furstenberg, Costume National, Marni, Ruffian, Marc by Marc Jacobs, Antonio Berardi, và Max Azria. Cô cũng mở và đóng cho Chloé. Cô nổi bật với tư cách là gương mặt của Stella McCartney, thay thế Kate Moss, cũng như Chloé, cùng với Kasia Struss và Karlie Kloss; Ck Calvin Klein cùng với Jourdan Dunn và Bottega Veneta cùng với Anna Jagodzinska.

    Trong năm đó, cô được xếp thứ 10 trong danh sách Top 50 người mẫu-Phụ nữ. Hiện tại cô được xếp hạng trong danh sách "Biểu tượng công nghiệp" và "Cô gái kiếm tiền" từ model.com, ấn phẩm được kính trọng nhất trong ngành công nghiệp người mẫu.

    Sigrid Agren
    Sigrid Agren
    Sigri Agren
    Sigri Agren
  7. Miranda May Kerr (sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983) là người mẫu người Úc. Cô bắt đầu nổi tiếng từ năm 2007 với vai trò là một trong những thiên thần của Victoria's Secret. Cô là người mẫu người Úc đầu tiên quảng bá cho chiến dịch của thương hiệu Victoria's Secret đồng thời là gương mặt đại diện cho chuỗi cửa hàng thời trang David Jones của Úc. Cùng với đó, cô cũng lập nên thương hiệu cho sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên của riêng mình là Kora Organics và cho ra mắt cuốn sách tự lực có tên Treasure Yourself.

    Kerr bắt đầu làm người mẫu trong ngàng công nghiệp thời trang từ năm 13 tuổi, là ngôi sao tại công ty quản lý Chaay's Modelling Agency, và không lâu sau đã giành chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu toàn nước Úc do tạp chí và thương hiệu nước hoa Impulse đồng tổ chức.


    Tại New York, Kerr xuất hiện trong vô số các sàn diễn thời trang và sau đó ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu NEXT Model Management vào đầu năm 2004. Kể từ đó, cô tham dự tại các sàn diễn và các chiến dịch quảng bá cho rất nhiều thương hiệu lớn, gồm có Alex Perry, Baby Phat, Lisa Ho, Voodoo Dolls, Levi's, Bettina Liano, Nicola Finetti, L.A.M.B., Heatherette, Betsey Johnson, Trelise Cooper, Jets, John Richmond, Blumarine Swimwear, Neiman Marcus, Seafolly Swimwear, Anna Molinari, Rock and Republic, Roberto Cavalli, và Ober Jeans. Cô cũng xuất hiện trong các tạp chí thời trang danh tiếng như như: Elle, Vogue của Úc hay Harper's Bazaar, tham gia các quảng cáo trên truyền hình cho các thương hiệu Portmans, Bonds, và Veet.

    Đầu năm 2006, Kerr xuất hiện trong tập cuối của chương trình Project Runway, vai trò là người mẫu biểu diễn trang phục cho bộ sưu tập cuối của thí sinh thí sinh Daniel Vosovic. Cô chính thức khởi nghiệp tại Mỹ với hợp đồng béo bở với nhãn hiệu mỹ phẩm với Maybelline New York. Chiến dịch chạy đua bằng sự xuất hiện trên một loạt các tạp chí làm đẹp cho phụ nữ bán chạy hàng đầu thế giới như Cosmopolitan, CLEO, và Elle, và cuối cùng là trên các ấn phẩm của Victoria's Secret. Cùng với các người mẫu của Victoria's Secret và công ty đại diện Next, Kerr góp mặt trong MV cho đĩa đơn "Number One" của Kanye West và Pharrell.

    Miranda Kerr
    Miranda Kerr
    Miranda Kerr
    Miranda Kerr
  8. Doutzen Kroes sinh ngày 23 tháng 1 năm 1985 là một người mẫu và diễn viên người Hà Lan. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình vào năm 2003 tại Hà Lan và nhanh chóng được công ty quản lý cử đến New York, nơi cô được chọn cho thương hiệu nội y Victoria's Secret.


    Cô là Thiên thần Victoria's Secret từ năm 2008 đến năm 2014, trở thành thiên thần Victoria's Secret người Hà Lan thứ hai sau Karen Mulder. Cô là đại sứ thương hiệu cho L'Oréal Paris từ năm 2006. Kroes là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất, với thu nhập ước tính hơn 5 triệu đô la mỗi năm, kể từ năm 2008.


    Năm 2014, cô đứng thứ hai trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất của Forbes, ước tính kiếm được 8 triệu đô la trong một năm. Tính đến tháng 12 năm 2015, cô được xếp hạng là một trong những "Siêu nhân mới" trong ngành thời trang và được Models.com mệnh danh là "Helen of Troy của ngành quảng cáo". Năm 2013, cô trở thành người mẫu đầu tiên có bốn trang bìa quốc tế solo khác nhau cho số tháng 9 của tạp chí Vogue trong một năm.


    Năm 2016, Kroes được công bố là người mẫu đại diện cho nhà bán lẻ đồ lót Hà Lan Hunkemöller. Kroes đã phát hành bộ sưu tập của riêng mình dòng 'Doutzen's Stories' và đóng vai chính trong một số chiến dịch cho thương hiệu Hunkemöller cho đến nay.

    Doutzen Kroes
    Doutzen Kroes
    Doutzen Kroes
    Doutzen Kroes
  9. Katherine Ann "Kate" Moss (sinh ngày 16 tháng 1 năm 1974) là siêu mẫu người Anh. Sinh ra tại Croydon, Đại Luân Đôn, Moss được phát hiện vào năm 1988 khi mới 14 tuổi bởi Sarah Doukas – người sáng lập của Storm Model Management – tại sân bay JFK, thành phố New York. Moss trở nên nổi tiếng vào thập niên 90 với phong cách "Heroin chic". Cô cũng là hình tượng của giới người mẫu có vai trò đặc biệt trong thời trang. Sau này Moss trở thành người đại diện của rất nhiều hãng thời trang danh tiếng như Gucci, Dolce & Gabbana, Calvin Klein, Chanel hay Rimmel. Tháng 12 năm 2013, cô được trao giải Thành tựu đặc biệt tại British Fashion Awards cho những cống hiến cho ngành công nghiệp thời trang trong suốt 25 năm sự nghiệp.

    Ngoài nghề người mẫu, Moss cũng tham gia vào nhiều dự án kinh doanh, trong lĩnh vực thời trang lẫn ngoài lĩnh vực thời trang, có thể kể tới dòng sản phẩm thời trang của cá nhân cô cũng như một vài dự án âm nhạc. Moss từng được trao rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của mình, điển hình là được tạp chí TIME đưa vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2007. Cô cũng là niềm cảm hứng của rất nhiều sáng tác nghệ thuật, trong đó có bức tượng nổi tiếng tác hình cô có giá 1,5 triệu £ với 18 carat vàng nguyên chất được đặt tại Bảo tàng Anh, thành phố London. Đây chính là bức tượng vàng lớn nhất của lịch sử nhân loại kể từ thời Ai Cập cổ đại.

    Năm 2012, cô là người mẫu nữ được có thu nhập cao thứ 2 thế giới trong danh sách của tạp chí Forbes với 9,2 triệu $ kiếm được mỗi năm.

    Kate Moss
    Kate Moss
    Kate Moss
    Kate Moss
  10. Gisele Caroline Bündche sinh ngày 20 tháng 7 năm 1980) là một người mẫu và diễn viên người Brazil. Từ năm 2004, Bündchen là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất trên thế giới, và đến năm 2007 là người phụ nữ giàu nhất thứ 16 trong ngành giải trí. Vào năm 2012, cô được xếp hạng đầu tiên trong danh sách các người mẫu kiếm tiền hàng đầu của Forbes. Trong năm 2014, cô đã được Forbes xếp hạng là Người phụ nữ quyền lực nhất thế giới lần thứ 89 trên thế giới.

    Vào cuối những năm 1990, Bündchen là người đầu tiên trong làn sóng các người mẫu người Brazil tìm kiếm thành công quốc tế[8]. Năm 1999, Vogue đã ghi nhận sự trở lại của cô là "Sự trở lại của người mẫu gợi cảm". Bündchen là một trong những thiên thần bí mật của Victoria từ năm 2000 đến giữa năm 2007. Bündchen là người tiên phong trong "đi catwalk ngựa", một chuyển động dậm chân được tạo ra khi một người mẫu đưa đầu gối của cô lên cao và đá chân ra phía trước. Trong một cuộc phỏng vấn Vogue 2007, Claudia Schiffer đã nói rằng Bündchen là siêu mẫu còn lại duy nhất.

    Bündchen kết hôn với Tom Brady vào năm 2009. Cô ủng hộ nhiều tổ chức từ thiện bao gồm Save the Children, Hội chữ thập đỏ và Doctors Without Borders, cũng như dành thời gian cho các nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường. Cô còn là Đại sứ thiện chí của Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc.

    Gisele Bundchen
    Gisele Bundchen
    Gisele Bundchen
    Gisele Bundchen
  11. Naomi Elaine Campbell (sinh ngày 22 tháng 5 năm 1970) tại Streatham, London trong một gia đình trung lưu. Cô là người mang trong mình 2 dòng máu Jamaica và Trung Quốc - từ bà ngoại của mình. Vì mẹ là một vũ công nên Naomi có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật rất sớm. Năm 7 tuổi, cô xuất hiện trong MV "Is this love" của Bob Marley, sau đó là "I'll Tumble 4 Ya" của Culture Club vào năm 12 tuổi. Cuộc đời cô bước sang trang mới khi vào cuối tháng 4, trước sinh nhật lần thứ 16 của mình một tháng, Naomi vinh dự xuất hiện trên bìa tạp chí ELLE của Anh - điều mà chưa người mẫu da màu nào làm được trước đó. Đến cuối thập niên 1980, Naomi Campbell cùng Christy Turlington và Linda Evangelista lập nên bộ ba "Trinity" (top 3 người mẫu được săn đón nhất). Năm 1990, một lần nữa báo đen cùng Claudia Schiffer, Cindy Crawford, Linda Evangelista, Chirsty và Kate Moss tạo nên "Big Six" oanh tạc mọi sàn diễn và tạp chí thời trang thế giới, mở ra kỷ nguyên siêu mẫu - kỷ nguyên những ngôi sao thực sự của Hollywood chứ không đơn thuần là người mẫu trình diễn trên sàn catwalk.


    Trong hành trình dai dẳng của sự nghiệp người mẫu, cô từng góp mặt hơn 300 trang bìa của các tạp chí danh tiếng thế giới. Dấu ấn quan trọng trong nghề mẫu của Naomi là xuất hiện trên tạp chí Vogue Anh năm 1987. Tiếp đó, báo đen trở thành người mẫu da màu đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Vogue Pháp năm 1988, một tiền lệ chưa từng xảy ra trước đây. Thành công nối tiếp khi cô được bà đầm thép Anna Wintour đưa cô trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Vogue Mỹ số September Issue, ấn phẩm đặc biệt và quan trọng nhất của tờ Vogue, lúc đó cô chỉ vừa 19 tuổi. Tháng 11/2016, cô vinh dự nhận được giải thưởng “Siêu mẫu của thế kỷ" do tạp chí GQ Đức trao giải.


    Năm 2013, Naomi tái xuất giới thời trang khi sáng lập nên chương trình The Face, một chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu làm đại diện cho các thương hiệu thời trang cao cấp. Format chương trình được đánh giá là mới mẻ, không chỉ là màn thi của các thí sinh mà còn là sự đấu trí của huấn luyện viên, bảo đảm sự sống còn của thành viên đội mình. Từ ngày ra mắt, chương trình đã tạo hiệu ứng tốt, được giới thời trang đánh giá cao. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của series Next Top Model đình đám.


    Ngoài sự nghiệp người mẫu của mình, Campbell đã bắt tay vào các dự án khác, bao gồm một album studio của R&B-pop và một số lần xuất hiện trong phim và truyền hình, chẳng hạn như chương trình truyền hình thực tế The Face và các chương trình The Face mua bản quyền từ quốc tế.

    Naomi Campbell
    Naomi Campbell
    Naomi Campbell
    Naomi Campbell




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy