Top 10 Siêu mô tô nhanh nhất thế giới tính đến năm 2022

Linh Linh 540 0 Báo lỗi

Không thể phủ nhận hình ảnh một chiếc môtô phân khối lớn lướt nhanh đầy kiêu hãnh trên đường phố luôn thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ. Việc ngồi trên một chiếc ... xem thêm...

  1. Đây là siêu mô tô nhanh nhất thế giới hiện nay với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 1.5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa . Vào năm 2003, một chiếc mô tô độc đáo với hình dáng như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng mang tên Dodge Tomahawk xuất hiện tại triển lãm xe Detroit Auto Show đã làm cho giới mê xe phấn khích. Chiếc xe dùng loại động cơ V10 siêu mạnh của xe thể thao Viper với dung tích 8.3 lít. Do có sức mạnh khủng khiếp như vậy nên mẫu xe này không được cấp phép để lưu thông trên đường phố. Xuất hiện dị bản quái vật Dodge Tomahawk tại Việt Nam Dodge Tomahawk nguyên bản với động cơ V10 500cc. Tuy nhiên, mới đây trên thị trường đã xuất hiện bản sao của Dodge Tomahawk đến từ Trung Quốc với kích thước bằng nửa so với chiếc xe nguyên bản. Phiên bản mini này không dùng động cơ V10 mà thay bằng động cơ 4 thì đơn xi lanh có dung tích 150cc, vòng tua máy tối đa đạt 8000 vòng/phút. Xuất hiện dị bản quái vật Dodge Tomahawk tại Việt Nam Dodge Tomahawk phiên bản mini với động cơ 150cc. Dodge Tomahawk phiên bản mini tương đối giống về kết cấu tổng quan. Xe có 4 bánh, 2 bánh trước và 2 bánh sau được đặt sát nhau giúp xe di chuyển linh hoạt khi vào cua, đánh lái góc hẹp như các mẫu xe mô tô thông thường. Chiếc xe dùng bộ hộp số CVT và truyền động bằng nhông xích. Xuất hiện dị bản quái vật Dodge Tomahawk tại Việt Nam ảnh 3 Xe có kết cấu tổng quan gần Mẫu xe Dodge Tomahawk mini có giá bán lẻ 1.000 USD tại thị trường Trung Quốc, chi phí để mang sang Mỹ có thể lên đến 3.300 USD.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Với khả năng tăng tốc đến 100 km/giờ chỉ trong vòng 2,3 giây bằng khối động cơ 500 mã lực, Dodge Tomahawk chính là siêu môtô nhanh nhất thế giới hiện nay.
    • Dodge Tomahawk được trang bị động cơ V10 8.3L với công suất có thể lên đến 500 mã lực. Siêu môtô Dodge Tomahawk: ông hoàng tốc độ.
    • Dodge Tomahawk nặng tới 680kg và có vẻ khá cồng kềnh. Tốc độ tối đa của siêu môtô này lên đến con số 480 km/giờ. Chưa một ai có thể thử lái Dodge Tomahawk ở con số 480 km/giờ khủng khiếp này.
    • Siêu môtô Dodge Tomahawk: ông hoàng tốc độ. Giá được chào bán tại Mỹ của ông hoàng siêu xe cũng là một con số đáng sợ: 555.000 USD. Đây là một trong những chiếc siêu xe đắt nhất trên thế giới.

    Gía tham khảo: 555.000usd-11,5 tỷ vnd

    Dodge Tomahawk
    Dodge Tomahawk
    Dodge Tomahawk
    Dodge Tomahawk

  2. Rất ít xe mô tô siêu nhanh có thể giữ vị trí lâu dài như chiếc xe mang tính biểu tượng MTT Turbine Superbike khi nói đến các thông số quan trọng như tốc độ, gia tốc, hiệu suất trên đường và thiết kế sáng tạo. MTT Turbine Superbike được người hâm mộ xe máy trên toàn thế giới gọi là “Y2K Turbine Superbike”. Từ lần đầu tiên ra mắt công chúng vào năm 2000, Y2K Turbine nhanh chóng thu hút các phương tiện truyền thông nhờ sự kết hợp của các thuộc tính mà không xe nào sánh kịp. Nó được công nhận là “Xe mô tô nhanh nhất thế giới” trong sách kỷ lục Guinness với tốc độ tối đa khoảng trên 400km/giờ. MTT Turbine Superbike sở hữu kiểu dáng bảnh bao. Thiết kế càng thêm ấn tượng với các phụ kiện như vành 17 inch bằng sợi carbon, khung hợp kim nhôm hình ống và một camera chiếu hậu với màn hình màu LCD. Siêu mô tô này có giá bán lên đến 175.000 USD (tương đương 3,7 tỷ đồng) và là chiếc xe mô tô thương mại đắt tiền nhất trên thế giới. Discovery Channel đã xếp hạng Y2K Turbine là chiếc xe mô tô thứ tư vĩ đại nhất của mọi thời đại. MTT Turbine Superbike chỉ sản xuất 5 chiếc/năm nên càng củng cố hào quang độc quyền cho chiếc xe. Diễn viên hài Jay Leno của Mỹ đã sở hữu một chiếc Y2K Turbine Superbike trong bốn năm.


    Đặc điểm nổi bật:

    • MTT Turbine Superbike được thiết kế bởi kỹ sư nổi tiếng Ted McIntyre của Marine Turbine Technologies. Nó được trang bị động cơ 249cc Rolls Royce Allison 250, sản sinh công suất 320 mã lực và mô men xoắn 425 lb-ft tại. Động cơ này có thể chạy bằng diesel hoặc nhiên liệu máy bay. Khung gầm của siêu xe được chế tạo từ hợp kim nhôm nhằm giảm tổng trọng lượng và tăng cường độ bền dẻo.
    • Ngoài tốc độ tối đa đáng kinh ngạc, MTT Turbine Superbike còn có thể tăng tốc lên tốc độ 100 km/giờ từ điểm dừng chỉ sau 2,5 giây.

    Gía tham khảo: 175.000 USD (tương đương 3,7 tỷ đồng)

    MTT TURBINE SUPERBIKE Y2K
    MTT TURBINE SUPERBIKE Y2K
    MTT TURBINE SUPERBIKE Y2K
    MTT TURBINE SUPERBIKE Y2K
  3. Suzuki Hayabusa một trong những siêu mô tô nổi tiếng nhất vừa có bản nâng cấp 2021 với những thay đổi về thiết kế và công nghệ. Dựa trên thành công của hai thế hệ trước, chiếc xe có hơn 550 bộ phận mới và vẫn sở hữu những đường nét đặc trưng; tính khí động học được cải thiện với các đường gân sắc nét hơn và thiết kế gương mới. Bên cạnh việc ra mắt mẫu GSX-R750Z đặc biệt, hãng xe Nhật Bản cũng cho giới thiệu thêm phiên bản Hayabusa GSX-R1300RZ, với cách phối màu sơn khá giống nhau. Ngoài màu sơn xe đỏ, đen, các chi tiết khác như kẹp phanh Brembo, vành xe cũng được phối với màu sơn tương đồng như trên thân xe. Mẫu sportbike được mệnh danh thần gió của Suzuki được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.340 phân khối, công suất 173 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Khối động cơ này có thể giúp Hayabusa tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng 2,5 giây, tốc độ tối đa của xe do nhà sản xuất cung cấp là 299 km/h.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Đầu tiên, Suzuki Hayabusa 2021 đã được hãng xe Nhật Bản “lột xác” toàn diện về ngoại hình. Suzuki đã đưa lên xe một bộ cánh mới mẻ; và quyến rũ hơn rất nhiều nhưng vẫn sử dụng những đường cong quen thuộc. Thêm vào đó, nhiều đường nét cắt xẻ mới đã được sử dụng trên thân vỏ; cho hiệu quả khí động học tốt hơn trước đây. Ngoài ra, bộ đèn full Led đã được trang bị quanh xe từ đèn pha; xi-nhan cho đến đèn ban ngày cũng đã được sử dụng mang đến vẻ đẹp hiện đại và hợp thời hơn.
    • Chiếc xe còn có đèn pha Led xếp chồng lên nhau đặt giữa các khe hút gió, đèn hậu Led mới, ống xả đôi mạ crom và hai đồng hồ tương tự nhau bên cạnh màn hình TFT hiển thị rất nhiều thông tin từ hành trình đến nhiệt độ môi trường, đồng hồ...
    • Giúp trải nghiệm lái xe an toàn và dễ xử lý hơn là các tính năng hỗ trợ điện tử như: Phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, kiểm soát phanh động cơ, kiểm soát hành trình, giới hạn tốc độ và sang số nhanh hai hướng. Bộ chọn chế độ lái xe Alpha của Suzuki, cung cấp quyền truy cập vào các chế độ lái khác nhau cũng có mặt trên phiên bản 2021.
    • Khung gầm của Hayabusa 2021 đã được nâng cấp với một khung phụ mới góp phần giảm trọng lượng, đĩa phanh lớn hơn ở phía trước và hệ thống treo mới.
    • Không chỉ được cung cấp một ngoại hình quyến rũ hơn mà “trái tim thần gió” cũng đã được Suzuki cải thiện mạnh mẽ; và trang bị loạt công nghệ hiện đại và đầy đủ hơn để cạnh tranh với các đối thủ “trẻ” của mình.
    • Theo thông số được công bố; mẫu xe “thần gió” thế hệ mới vừa hồi sinh được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 1.340 phân khối, dạng DOHC; làm mát bằng nước. Khối động cơ này cho công suất cực đại đạt 188 mã lực tại 9.700 vòng/phút; và mô-men xoắn cực đại đạt 150 Nm tại 7.000 vòng/ phút, hộp số 6 cấp với bộ sang số Quickshifter 2 chiều; hệ thống ly hợp chống trượt Slipper Clutch hoàn chỉnh.

    Gía tham khảo: 16.499 GBP (tương đương 520 triệu đồng).

    SUZUKI HAYABUSA
    SUZUKI HAYABUSA
    SUZUKI HAYABUSA
    SUZUKI HAYABUSA
  4. Là phiên bản đường đua, Kawasaki Ninja H2R sẽ không thể lưu thông hợp pháp trên đường phố Việt Nam vì không có kính hậu và đèn chiếu sáng. Theo nhân viên của Kawasaki, mẫu xe này được nhập về Việt Nam cho những người sưu tầm xe, trưng bày hoặc chỉ chạy trong trường đua, khu nội bộ... Ra mắt vào tháng 10/2014, Kawasaki Ninja H2R là mẫu mô tô thương mại đầu tiên sở hữu động cơ siêu nạp. H2R sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc, đi cùng bộ siêu nạp cho ra công suất 300 mã lực, mô-men xoắn 164 Nm. Đến nay, H2R vẫn là mẫu mô tô mạnh nhất thế giới.


    Một tháng sau khi H2 R ra mắt, Kawasaki giới thiệu H2 - phiên bản đường phố của H2R. So với H2R, H2 được bổ sung kính hậu, đèn chiếu sáng và giảm công suất xuống còn 203 mã lực dù sử dụng chung động cơ siêu nạp (hiện nay H2 đã được nâng công suất lên 242 mã lực). Theo công bố, Kawasaki Ninja H2R có thể đạt vận tốc tối đa 380 km/h. Thực tế, giới hạn vận tốc của mẫu xe này còn cao hơn mức đó. Ngày 30/7/2016, tay đua Kenan Sofuoglu cầm lái chiếc Kawasaki Ninja H2 R đạt tốc độ 400 km/h trên cầu Osman Gazi tại Thổ Nhĩ Kỳ. Chiếc H2R này sử dụng động cơ nguyên bản, bộ lốp đặc biệt của Pirelli và xăng cho xe đua. Kawasaki Ninja H2R nổi bật với vẻ ngoài bề thế, bóng bẩy đi cùng khung xe dạng mắt cáo sơn xanh chrome. So với H2, H2R sở hữu nhiều chi tiết làm bằng carbon như mặt nạ, chắn bùn trước, bộ cánh gió khí động học và 2 yếm bên. Các trang bị đáng chú ý trên H2R gồm bộ mâm 17 inch 5 cánh hình ngôi sao bắt mắt, bộ lốp trơn kiểu xe đua, giảm xóc Ohlins ở phía sau, phanh Brembo, đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống ống xả kiểu xe đua...
    Nếu về Việt Nam, Kawasaki Ninja H2R sẽ được xếp chung mâm với những mẫu sportbike hiệu suất cao như BMW M 1000 RR, Ducati Panigale V4 R.


    Đăc điểm nổi bật:

    • Ninja H2R đem sức mạnh vô song của cỗ máy Siêu nạp đến đường phố. Rạng danh bởi khối động cơ Siêu nạp 998 cm³ 4 xi-lanh thẳng hàng, cùng các công nghệ tiên tiến nhất và hệ thống phanh Brembo thế hệ mới, Ninja H2 mang lại một hiệu suất đáng kinh ngạc trên những con đường.
    • Kawasaki Ninja H2R ra đời mang nhiều tính năng vượt trội cùng sức mạnh động cơ 231 mã lực, cao hơn mẫu xe Ducati Panigale V4 17 mã lực.
    • Một điểm mới đáng chú ý không thể không nhắc đến ở Kawasaki H2Rlà bảng đồng hồ mới hiển thị thông tin màu LCD. Đặc điểm của bảng đồng hồ mới này là có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại, bạn có thể theo dõi các thông số về nhiên liệu, tình trạng ắc quy, nhật ký hành trình cũng như lịch bảo dưỡng của xe từ xa. Đồng hồ xe hồ xe hiển thị các thông số như một ma trận, trang bị đèn báo nhiệt độ tương thích với tốc độ của xe.
    • Đáng lưu ý, Kawasaki Ninja H2Rcòn sở hữu bộ lốp Bridgestone RS11, kẹp phanh Brembo Stylema thế hệ mới giúp làm giảm sức nóng lên đĩa phanh. Bộ áo của Kawasaki Ninja H2R 2019 vẫn sử dụng màu xanh lá đặc trưng của Kawasaki. Tuy nhiên, phần tay lái của xe rộng hơn, cao hơn và gác chân được hạ thấp.
    • Cánh quạt của Kawasaki H2 được làm từ nhôm nguyên khối với đường kính 69mm cùng 6 cánh ở đỉnh, và được mở rộng thành 12 cánh khi xuống phía dưới. Ngoài ra, Kawasaki Ninja H2R 2019 còn sở hữu kiểu dáng góc cạnh, màu xám chrome có lớp tráng gương đặc trưng. Lớp sơn của Kawasaki Ninja H2R cũng rất đặc biệt, với những vết xước nhỏ nó có khả năng “tự làm lành” nếu đặt xe trong điều kiện môi trường thích hợp. Tuy nhiên, đây không phải là lớp sơn vạn năng, do đó bạn tránh làm trầy xước sơn xe bằng chìa khoá hay đồng xu nhé. Ở một số trường hợp, lớp sơn này cũng mất khoảng hơn một tuần để tự phục hồi vết xước.
    • Phuộc sau Monoshock rất nhẹ, gấp sau thuộc dạng gấp đơn, và sở hữu mâm dạng hợp kim nhôm. Kích thước bánh trước 120/70-17, và bánh sau sở hữu kích thước rất lớn 200/55-17 nên khả năng bám đường của Kawasaki H2 gần như là 100%.
    • Thiết kế yên sau của xe rất phù hợp cho những người FA, vì gần như không có chỗ cho người ngồi sau, không có gác chân. Dung tích bình xăng 17l, độ hao nhiên liệu 10km/1lít, “ngốn xăng" kinh điển. Tuy nhiên đối với một cỗ máy lớn thì độ hao xăng là như vậy là điều hoàn toàn bình thường.

    Gía tham khảo: 1.299.000.000₫

    KAWASAKI NINJA H2R
    KAWASAKI NINJA H2R
    KAWASAKI NINJA H2R
    KAWASAKI NINJA H2R
  5. Lightning Motorcycles sản xuất xe mô tô điện hiệu suất cao nhất và tiên tiến nhất trên thế giới. Sản phẩm tốt nhất của chúng tôi, LS-218, vượt qua ranh giới của những gì có thể cho một chiếc siêu xe mô tô chạy điện. Hãng xe Lightning được thành lập để mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm có hiệu suất cao nhất, chất lượng tốt nhất và có giá tốt trong từng phân khúc sản phẩm. Lightning dành riêng cho việc phát triển các sản phẩm mới thú vị sẽ thu hút những người đi mô tô mới dựa trên tính dễ vận hành, trải nghiệm người dùng vượt trội và hiệu suất dễ tiếp cận. Trong một cuộc phỏng vấn với trang tin Electrek, Matt Schulwitz của Lightning đã nói về tốc độ và sức mạnh của LS-218: “Chúng tôi thực sự không thể áp dụng hết ga cho đến sau 100 dặm / giờ vì có rất nhiều mô-men xoắn có sẵn đến mức nó sẽ quay và hút lốp trên dyno. Tuy nhiên, bạn có thể thấy LS-218 kéo từ 100 dặm / giờ lên 150 dặm / giờ trong khoảng 2 giây.” Mẫu xe LS-218 được trang bị động cơ Nam châm vĩnh cửu (IPM), được làm mát bằng chất lỏng, có tới 200 mã lực (150 kW), cung cấp mô-men xoắn 168 ft-lbs. Con số này tương đương với cùng mã lực và mô-men xoắn từ ô tô Tesla Roadster, nhưng đây chỉ từ một chiếc mô tô điện. Động cơ được làm mát hoàn toàn bằng chất lỏng và được thiết kế để không bao giờ bị quá nóng ngay cả trong các tình huống chạy và đua xe hiệu suất cao nhất. Chúng tôi đã xác nhận kỹ lưỡng công nghệ mô tô của mình bằng cách giành chiến thắng Chung cuộc Trượt đồi Quốc tế Pikes Peak đánh bại người về đích thứ 2 (Ducati) hơn 20 giây cũng như nhiều chiến thắng trong cuộc đua khác.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Phuộc RaceTech (tùy chọn nâng cấp: phuộc oxhlins FGRT) NIX30 vòng bi bên trong, xử lý bề mặt Tin, giá đỡ thước cặp hướng tâm bằng nhôm phôi. Hoàn toàn có thể điều chỉnh tải trước lò xo, nén và giảm chấn phục hồi.
    • Đĩa Brembo 320mm kép; Brembo gắn hướng tâm 2 Brembo T-Drive 320mm Rotor nổi hoàn toàn,
      2 kẹp phanh Brembo Brembo GP4-RX CNC Radial.
    • Động cơ điện 150kw + 10.500 vòng / phút được làm mát bằng chất lỏng IPM (200 mã lực và mô-men xoắn 168 ft · lbs). Mẫu xe LS-218 có 3 tùy chọn khác nhau cho gói pin 380V; 12 kWh với khoảng cách di chuyển 100-120 dặm, mẫu 15 kWh với 120-150 dặm, hoặc 20 kWh lên tới 160-180 dặm trong một lần sạc đầy. Xe có thể sạc chỉ trong 30 phút với bộ sạc nhanh DC hoặc khoảng 2 giờ với bộ sạc cấp 2.
    • Lightning SuperBike cũng phù hợp để di chuyển hàng ngày hoặc các chuyến đi cuối tuần trên những con đường dài cho chuyến đi của bạn. Lightning SuperBike đã trở thành xe máy điện được sản xuất vận tốc nhanh nhất thế giới với Kỷ lục Thế giới chính thức của SCTA là 345 km/h và thời gian chạy tốt nhất là 348 km/h tại Bonneville trong suốt Speedweek vào tháng 8.
    • SuperBike của chúng tôi cũng giữ kỷ lục tốc độ trên đường về xe máy, xe điện hoặc các loại khác được sản xuất nhanh nhất. Làm cho nó không chỉ là chiếc xe mô tô điện nhanh nhất cuộc đua mà còn là chiếc xe đạp nhanh nhất hiện có. Chúng tôi đã đề cập rằng kỷ lục này đã được thiết lập bằng cách sử dụng toàn bộ năng lượng mặt trời. Chúng tôi có thể thực hiện chạy thiết lập kỷ lục với giá khoảng 0,8 đô la. SuperBikes cũng có thành tích toàn thắng khá tốt. Các chức vô địch FIM EPower tại Le Mans 24 Hours, TTXGP chiến thắng, tất cả đều chạy bằng điện.

    Gía tham khảo: 38,888 USD.

    2020 LIGHTNING LS-218
    2020 LIGHTNING LS-218
    2020 LIGHTNING LS-218
    2020 LIGHTNING LS-218
  6. Ducati vừa mới công bố thông tin chi tiết và hình ảnh siêu mô tô 1199 Panigale R, chiếc xe được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2012. Theo Ducati, 1199 Panigale R là “chiếc xe tốt nhất trong phân khúc siêu mô tô, và là cỗ máy đặc biệt được phát triển với những kỹ thuật cao nhất và các đặc điểm kỹ thuật lấy từ chiếc xe đua Ducati Corse, chiếc xe đua tham dự giải đua siêu mô tô - World Superbike”. Với sự xuất hiện của 1199 Panigale R, Ducati đã công bố bản cập nhật cho toàn bộ dòng xe Panigale, chiếc xe có một loạt các nâng cấp như hệ thống bảo vệ nhiệt mới, hệ thống điện tử điều khiển và quản lý hoạt động động cơ mới nhất, và hệ thống chống trượt được nâng cấp. Phiên bản Ducati 1199 Panigale R được trang bị hệ thống treo điều chỉnh điện tử Ohlins, khung gầm liền khối với bốn điểm điều chỉnh để giúp người điều khiển có các tư thế ngồi khác nhau, phù hợp với từng phong cách đi xe, ngoài ra động cơ của chiếc xe còn có các que xi-lanh bằng titan. Thân xe và nhiều chi tiết được chế tạo từ sợi carbon để tối ưu hóa trọng lượng. Với hệ thống trục khuỷu mới nhẹ hơn, cùng các xi-lanh được nâng cấp, động cơ L-Twin của Ducati 1199 Panigale R có thể sản sinh ra công suất 195 mã lực. Sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua bộ nhông xích với đĩa phía sau có 41 răng, thay vì đĩa 39 răng trên phiên bản tiêu chuẩn và bản 1199 Panigale S, điều này giúp chiếc xe cải thiện khả năng tăng tốc, đồng thời không ảnh hưởng tới tốc độ tối đa của chiếc xe.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Phiên bản đua đường phố Ducati 1199 Panigale R cũng được trang bị màn hình điều khiển đua, gương xe có thiết kế khí động lực học và được gia công bằng kim loại, toàn bộ hệ thống ống xả Termignoni cùng hệ thống điều khiển động cơ ECU chuyên dụng lấy từ những chiếc xe đua.
    • Ducati 1199 Panigale R có trọng lượng khô chỉ 165 kg, yên xe được thiết kế theo phong cách những chiếc xe đua, chiếc xe còn có tính năng tự động cập nhật dữ liệu thông qua hệ thống Ducati Data Acquisition, giúp chiếc xe tự động điều chỉnh các thiết lập để có đươc khả năng vận hành phù hợp nhất. Toàn bộ chiếc Ducati 1199 Panigale R được sơn tông màu đỏ, với một phần bình xăng được sơn màu bạc. Bình xăng này có dung tích 17 lít.
    • Không chỉ khung gầm của Ducati 1199 Panigale R được nâng cấp, hệ thống treo của chiếc xe cũng hiện đại không kém. Chiếc xe được trang bị hệ thống treo điều chỉnh điện tử Ohlins NIX30 ở phía trước, với cặp phuộc trước đường kính 43 mm, và hệ thống treo Ohlins TTX36 ở phía sau, hệ thống treo đơn này có hai van dầu độc lập cho phép điều chỉnh và phục hồi hệ thống giảm xóc.
    • Hệ thống phanh của chiếc xe cũng được nâng cấp với cặp má phanh đường kính 330 mm ở phía trước, với bốn piston hãm mỗi phá phanh, phía sau chiếc xe được trang bị má phanh đơn có đường kính 245 mm với hai piston hãm. Hệ thống phanh hiệu suất cao mới do Bosch chế tạo, đây là hệ thống phanh ABS hiện đại nhất, mang tới sự an toàn cao nhất trong mọi điều kiện hoạt động.
    • Một vài đặc tính kỹ thuật khác của Ducati 1199 Panigale R gồm bộ vành hợp kim đường kính 17 inch mang tên Marchesini, đi kèm với bộ lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP có kích thước 120/70 ZR17 ở phía trước và 200/55 ZR17 ở phía sau. Chiếc xe còn có hệ thống đèn pha LED, màn hình TFT trên bảng điều khiển…

    Link bán: 1.200.000.000VNĐ

    DUCATI 1199 PANIGALE R
    DUCATI 1199 PANIGALE R
    DUCATI 1199 PANIGALE R
    DUCATI 1199 PANIGALE R
  7. Damon Motorcycles một công ty xe máy điện khởi nghiệp đặt trụ sở tại Vancouver, Canada đã gây chú ý khi họ giới thiệu chiếc xe moto điện Damon Hypersport. Chiếc sportbike điện có giá 25.000 USD cho bản Hypersport HS và 40.000 USD cho bản Hypersport Premier chưa được đưa vào sản xuất. Mặc dù vậy, Damon Motorcycle đã cho đặt hàng trước 25 phiên bản giới hạn sẽ được giao vào năm 2021. Mới đây, Damon đã mở đơn để cho khách đặt hàng 2 phiên bản màu với với tên gọi Hypersport Arctic Sun và Hypersport Midnight Sun. Như thông tin của Damon Motorcycle, chiếc Hypersport Premier có tốc độ tối đa 321 km/h cùng với quãng đường di chuyển được 321 km cho một lần sạc pin. Đây cũng là một chiếc xe điện chứa rất nhiều công nghệ hiện đại. Ví dụ như trong video anh em sẽ thấy ghi-đông, kính chắn gió và vị trí để chân có thể thay đổi được chỉ bằng nút bấm. Như vậy sẽ giúp anh em thoải mái hơi trong việc di chuyển.


    Thiết kế bên ngoài nhìn cũng khá bắt mắt với đèn pha Led trước hình chữ X. Phần đầu xe cũng kéo dài ra, nhìn cái đầu xe này anh em có thấy giống mẫu xe Yamaha R1 không? Ngoài ra xe còn trang bị phuộc upside-down, phanh dĩa đôi lớn ở phía trước, yên solo với phần đuôi vuốt nhọn. Hypersport cũng được hứa hẹn trang bị một tính năng an toàn được gọi là CoPilot. Hệ thống này sẽ dùng các cảm biếCả 3 phiên bản đều sử dụng khung sườn liền khối và thừa hưởng những nâng cấp mới nhất từ chiếc HyperSport. Thiết kế bên ngoài của HyperFighter vẫn mang nét đặc trưng từ biến thể sport với cặp đèn LED định vị hình boomerang và đèn pha LED ở phía trước đầu xe. Tuy nhiên phiên bản Colossus cao cấp nhất có những khác biệt về mặt trang bị và thay đổi ở phần thân xe


    Đặc điểm nổi bật:

    • Những chiếc HyperSport Premier sở hữu tất cả những công nghệ hiện đại đang được sử dụng trên chiếc sportbike HyperSport. Đầu tiên là hệ thống thống cảnh báo tai nạn CoPilot, có thể giám sát không gian 360 độ quanh xe nhờ sự hỗ trợ của các camera, radar và cảm biến. Nó sẽ cảnh báo người lái các tai nạn tiềm ẩn thông tín hiệu rung động trên tay lái và thông báo trên bảng đồng hồ.Trong khi hầu hết những chiếc naked bike thường thiết kế tay lái cao và gác chân đặt thấp để mang tới tư thế ngồi thoải mái cho người lái, thì công nghệ Damon Shift cho phép người lái tùy chỉnh tính công thái để vừa có thể thoải mái điều khiển xe trong phố vừa tối ưu khả năng vận hành trên trường đua. Ngoài ra khách hàng cũng có thể các nhân hóa màu sắc và tem trang trí cho chiếc.
    • HyperSport Premier cũng sở hữu nhiều trang HyperSport Premier bị cao cấp như hệ thống phanh Brembo và giảm xóc Ohlins cùng gắp đơn thể thao. Bên cạnh đó Damon còn cung cấp cho phiên bản này cặp vành đúc nhẹ và bộ bodykit đặc biệt để chiếc xe nên hấp dẫn hơn. Mặc dù là một mẫu xe đường phố nhưng xe vẫn được trang bị hệ động lực HyperDrive sản sinh công suất 200 mã lực và mô-men xoắn hơn 200Nm đi kèm pin 20kWh.Bản Colossus có tốc độ tối đa 273km/h, phạm vi hoạt động 235km, tăng tốc từ 0-100km/h chưa tới 3 giây và từ 0-160km/h chưa tới 5 giây. Với những trang bị và hiệu suất đang có HyperFighter Colossus sẽ có mức giá bán cao nhất là 35.000 USD (796 triệu đồng).
    • Trong khi bản Unlimited 20 mặc dù không thay đổi thông số hiệu suất động động cơ và phạm nhưng những trang bị cao cấp sẽ bị loại bỏ để có mức giá bán rẻ hơn là 25.000 USD (569 triệu đồng).Đối với phiên bản thấp nhất Unlimited 15 sẽ chỉ được trang bị bộ pin 15kWh. Sức mạnh động cơ giảm xuống còn 150 mã lực nhưng mô-men xoắn vẫn giữ ở mức hơn 200Nm. Điều này cũng khiến tốc độ tối đa giảm 240km/h và phạm vi hoạt động 190km. như radar, các camera, AI để theo dõi các sự vật di chuyển xung quanh.

    Gía tham khảo: 25.000 - 40.000USD


    DAMON MOTORCYCLES HYPERSPORT PREMIER
    DAMON MOTORCYCLES HYPERSPORT PREMIER
    DAMON MOTORCYCLES HYPERSPORT PREMIER
    DAMON MOTORCYCLES HYPERSPORT PREMIER
  8. Superleggera V4 về Việt Nam mang số 405 trong tổng 500 chiếc trên toàn cầu, động cơ 234 mã lực, nặng chỉ 152 kg, nhẹ hơn cả Honda SH350i. Hôm 31/3, nhà phân phối Ducati tại Việt Nam giới thiệu đến khách hàng mẫu Superleggera V4 với giá bán gần 6 tỷ đồng. Đây là mức giá đắt nhất với một mẫu môtô thương mại từng xuất hiện tại thị trường trong nước.


    Ducati Superleggera V4 thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, một tay chơi siêu xe, xe siêu sang nổi tiếng tại Sài Gòn. Vị này còn mua 4 mẫu môtô khác của Ducati với tổng giá trị khoảng 9 tỷ đồng trong cùng một ngày.


    Superleggera V4 là mẫu xe thương mại mạnh nhất, đắt nhất, sở hữu nhiều công nghệ từ đường đua nhất của thương hiệu Italy. Hãng cố gắng đem những công nghệ từ siêu môtô dành cho đường đua Moto GP, Desmosedici, áp dụng vào mẫu xe thương mại. Ducati đồng thời "ép cân" chiếc xe để hướng đến tỷ lệ công suất/trọng lượng tối ưu nhất.Cộng đồng môtô phân khối lớn trong nước vừa đón nhận thông tin chiếc Ducati Superleggera V4 đầu tiên được mang về Việt Nam, chủ nhân của chiếc xe là Minh Nhựa. Superleggera V4 là mẫu xe đầu bảng trong dải sản phẩm Panigale V4, chỉ có 500 chiếc được sản xuất trên toàn cầu.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Gần như toàn bộ kết cấu Superleggera V4 đều sử dụng chất liệu đắt tiền là sợi carbon, bao gồm khung chính, khung phụ, gắp sau, la-zăng, ốp đuôi xe, mang cá định hướng luồng gió, vè bánh xe trước/sau.
      Thiết kế của Superleggera V4 dựa trên dòng Panigale V4 khi kết hợp các đường nét góc cạnh lẫn mềm mại để tạo phong cách thể thao và khí động học. Đây là mẫu môtô duy nhất trên thế giới có thân xe chủ yếu bằng sợi carbon và được cấp phép lưu thông ngoài đường phố.
    • Phiên bản về Việt Nam trang bị gói option nâng cao Racing Kit của hãng. Gương chiếu hậu được lược bỏ và chỗ kết nối gương ốp hai tấm kim loại. Khi cần, chủ xe lắp gương và lưu thông trên đường bình thường.
      Ducati chỉ sản xuất 500 chiếc Superleggera V4 trên toàn thế giới. Vị khách tại Việt Nam ưa thích con số 405 nhưng mẫu xe với số series này đã được một khách ở Trung Quốc đặt trước. Sau quá trình thương thảo, vị khách nước ngoài đồng ý nhượng lại suất đặt cọc Superleggera V4 cho chủ xe người Việt. Superleggera V4 chỉ được sản xuất ở nhà máy của Ducati đặt tại Bologna, Italy. Xe sau đó được vận chuyển bằng máy bay về nhà máy của Ducati ở Thái Lan để kiểm tra chất lượng thêm lần nữa, trước khi có mặt tại showroom ở quận 7, TP HCM.
    • Bộ cánh gió bằng sợi carbon trên Superleggera V4 có hai tầng. Trang bị này tạo ra một lực ép xuống mặt đường tương đương trọng lượng 50 kg ở tốc độ 270 km/h, nhiều hơn 20 kg so với lực tạo ra bởi cánh trên Panigale V4 và V4 R vốn cũng đã có mặt tại Việt Nam.
    • La-zăng hai bánh trước, sau của xe đều làm từ sợi carbon, kích thước 17 inch. Hệ thống giảm xóc trước của Ohlins điều chỉnh nhiều cấp độ. Phanh đĩa kép, kẹp phanh Brembo hiệu suất cao. Phần bình xăng của Ducati Superleggera V4 vẫn được làm bằng tấm nhôm nguyên khối như các mẫu xe của hãng. Còn lại khung sườn, dàn áo đều bằng sợi carbon. Tem xe cũng được sơn theo phong cách xe đua MotoGP, Ducati Desmosedici.
    • Yên xe bọc da, phối hai tông màu đỏ trên Superleggera V4. Chụp đuôi xe cũng bằng sợi carbon. Đèn hậu LED của mẫu môtô nhà Ducati có thêm hai hốc định hướng luồng gió.
    • Ngoài sợi carbon, hãng Italy sử dụng các ốc cố định ở nhiều chi tiết trên xe bằng chất liệu titan hoặc magiê. Lò xo giảm xóc phía sau bằng titan.
    • Trọng lượng của xe giảm 16 kg so với Panigale V4 tiêu chuẩn xuống còn 159 kgm, nhờ sử dụng các vật liệu nhẹ. Với bộ Racing Kit đi kèm, xe nặng chỉ 152,2 kg, nhẹ hơn cả một mẫu xe ga như Honda SH350i (172 kg).
    • Trang bị bộ ống xả đôi full-system của Arkapovic, công suất xe đạt 234 mã lực, mô-men xoắn 119 Nm. Sức mạnh này có được từ động cơ 998 phân khối V4 với góc tạo 90 độ, làm mát bằng dung dịch.
    • Càng phụ của xe cũng bằng chất liệu sợi carbon. Xe sử dụng lốc nồi khô, nắp động cơ bằng magiê. Với phiên bản không có bộ ống xả Arkapovic, động cơ cho công suất 224 mã lực, mô-men xoắn 116 Nm. Tỷ lệ công suất/trọng lượng của xe ở mức 1,41 mã lực/kg, con số lý tưởng nhất đối với một môtô phân khối lớn thương mại. Động cơ trên Ducati Superleggera V4 đều được lắp ráp thủ công. Kỹ sư sau khi hoàn thiện để lại chữ ký của mình.

    Link bán: 6.000.000.000 vnđ

    DUCATI SUPERLEGGERA V4
    DUCATI SUPERLEGGERA V4
    DUCATI SUPERLEGGERA V4
    DUCATI SUPERLEGGERA V4
  9. Suter Racing, một hãng xe đến từ Thụy Sĩ, đã quyết định hồi sinh dòng xe đua sử dụng động cơ 2 thì với mẫu MMX 500. Chiếc superbike 2 thì 500 cc được phát triển dành riêng cho giải World GP Bike Legends và sẽ sớm ra mắt chính thức. Suter MMX 500 được trang bị 1 động cơ 2 thì, 500 cc, 4 xy lanh bố trí theo kiểu V4. Điểm đáng chú ý là động cơ 2 thì 500 cc cho công suất tối đa lên đến 200 mã lực, tức ngang ngửa với những chiếc superbike 4 thì 1000 cc khác. Hộp số 6 cấp theo xe sử dụng loại ly hợp khí. MMX 500 sở hữu mức trọng lượng khô cực nhẹ, chỉ có 129 kg Suter cho biết là để đạt được điều này họ đã ứng dụng khung sườn bằng nhôm, bên cạnh các phần ốp thân xe làm hoàn toàn từ carbon. Hệ thống thắng, treo, và bộ mâm của MMX 500 đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Brembo, Ohlins và Marchesini. Hiện hãng vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin hay nói về kế hoạch thương mại hoá chiếc superbike 2 thì này. Tuy nhiên, chúng ta có thể nghe tiếng pô đầy mê hoặc, đặc trưng. Suter MMX 500 là mẫu xe tới từ Thuỵ Sĩ, cỗ máy tốc độ được tạo ra bởi Eskil Suter, một người đam mê dòng xe 2 thì và cũng là nhà thiết kế khung sườn cho nhiều mẫu xe chiến thắng tại đấu trường Moto3, Moto2, thậm chí cả MotoGP. Quái vật đường đua MMX 500 nguyên bản có sức mạnh vượt trội hơn hẳn so với những mẫu xe đồng phân khúc và là cái tên đáng phải dè chừng của những Super Bike hạng nặng khác. MMX 500 sử dụng động cơ V4, 2 thì dung tích 580cc cho công suất tối đa 195 mã lực tại 13.000v/ph và dễ dàng đạt được tốc độ ở ngưỡng 310km/h, đây là một con số cực kỳ ấn tượng mà không phải chiếc Super Bike 1000cc nào cũng đạt được. Với thông số kỹ thuật như vậy, rõ ràng MMX 500 mạnh hơn hẳn tất cả các mẫu xe dưới 1000cc hiện nay, và là một trong những chiếc 2 thì có khả năng bức tốc mạnh nhất trong làng xe mô tô phân khối lớn.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Suter MMX 500 cho khả năng chạy đua rất ấn tượng vì ngoài việc sử dụng động cơ 2 thì mạnh mẽ, chiếc xế này trang bị hộp số 6 cấp SRT kết hợp với ly hợp khô SuterClutch. Hệ khung sườn mặc định được CNC từ nhôm nguyên khối, hệ thống tay lái thấp và đậm chất Racing, ống xả Akrapovic với lon carbon, bầu cộng hưởng titanium và nhiều sự can thiệp nhất định giúp chiếc xe trở nên đáng sợ hơn rất nhiều so với nguyên bản sản xuất.
    • Bộ La-zăng trang bị trên xe thừa hưởng từ thương hiệu OZ Racing bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và chắc chắn, bộ mâm này được đặt hài hoà cùng với giảm xóc trước Ohlins FGR-30, loại Ohlins thường thấy trên đấu trường MotoGP. Trong khi đó, treo sau là Ohlins TTX điện tử, kết hợp với những trang bị cân bằng xe là hệ thống an toàn với phanh Brembo Billet 4 piston titan phía trước giúp chịu nhiệt cao và hãm tốc cực tốt.
    • Ngoài ra, chiếc xe khoác lên mình bộ cánh bằng sợi carbon nhằm giảm tối đa trọng lượng xe, khiến nó chỉ có cân nặng 127kg so với sức mạnh 195 mã lực. Như vậy, MMX 500 đạt tỉ lệ công suất/trọng lượng còn cao hơn cả những siêu phẩm Panigale của nhà Ducati.

    Gía tham khảo: 123.390 USD, tương đương khoảng trên 2 tỷ 7 VND.

    SUTER RACING MMX 500
    SUTER RACING MMX 500
    SUTER RACING MMX 500
    SUTER RACING MMX 500
  10. Được xây dựng với mục đích như một chiếc xe siêu du lịch đạn đạo, Blackbird là mẫu xe cổ điển của Honda: vừa là một bài tập thể hiện sự thống trị của công ty không thỏa hiệp và cũng là một chiếc xe máy được tinh chỉnh tuyệt vời, thoải mái, bóng bẩy và có thể sử dụng được theo đúng nghĩa của nó. Và thứ hai, sau khi có mặt trong sách của Honda trong suốt một thập kỷ, Big H đã từ bỏ việc cố gắng tạo ra một sản phẩm thay thế, VFR1200F cuối cùng là một sự thất vọng trong thời gian ngắn và những chiếc Blackbird đã qua sử dụng vẫn có nhu cầu cao cho đến ngày nay. Có thể cho rằng vẫn chưa có chiếc 'hyperbike' nào mang lại tốc độ đạn đạo, khả năng vận hành, sự thoải mái và tinh tế đến như vậy.


    CBR1100XX rất hợp lý và hoàn toàn điên rồ trong một gói độ được Honda trình bày độc đáo. Được đặt theo tên của chiếc máy bay do thám nhanh nhất trong thời kỳ chiến tranh lạnh Lockheed SR-71 Blackbird chiếc Blackbird đầu tiên đã được giới thiệu trước báo giới tại Paul Ricard, cùng với Mistral, chiếc máy bay dài nhất thẳng tiến trong làng xe đạp, vào cuối năm 1996. Nó không gây thất vọng. Kể từ ngày đó trở đi, xe máy bước vào một kỷ nguyên mới. Mặc dù không có kỷ lục tốc độ hoàn toàn nào bị phá vào ngày hôm đó, nhưng rõ ràng Honda đã nâng mức tiêu chuẩn. Blackbird có thể có ít công nghệ mới nhưng sức mạnh, khung gầm, thiết bị, cách vận hành và nhiều thứ khác của nó đều được kết hợp tốt đến mức đơn giản là không có thứ gì gần giống với việc ăn hàng loạt dặm của Autobahn. Phần lớn điều đó vẫn đúng cho đến ngày nay. Đúng là một chiếc xe đạp. Honda Blackbird cũng giữ kỷ lục Guiness thế giới là chiếc xe máy được sản xuất nhanh nhất. V-Max của nó là 178,5mph, và nó đã giữ danh hiệu này trong hai năm trước khi Hayabusa của Suzuki xuất hiện. Trước đây, siêu phẩm sport-bike mới nhất của Honda là CBR1000RR-RR 2020 cũng đã được trang bị bộ cánh gió 2 bên độc đáo, góp phần tạo lực Downforce ghì đầu xe xuống khi đi tốc độ cao, giúp xe bám đường hơn và vào cua ổn định hơn.Thế hệ đầu tiên của mẫu xe đã có khả năng đạt vận tốc lên tới 287 km/h. Nhưng sau đó bị dừng sản xuất vào năm 2005. Do đó, Đây thật sự là tin rất vui dành cho các tín đồ đam mê huyền thoại 1 thời: Honda CBR1100XX Super Blackbird.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Chất lượng xe và phanh. Trung lập và ổn định - nhưng không có gì khác ngoài thực tế là Honda Blackbird nặng 223kg. Những chiếc xe đạp thể thao mới nhất có trọng lượng dưới 170kg nên trên những con đường chật hẹp, Honda CBR1100XX Super Blackbird có thể bị tụt lại phía sau một chút. Phanh trước và phanh sau được liên kết với nhau - đó là một hệ thống hiệu quả hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết ẩm ướt nhưng các chuyên gia có thể không thích nó và việc đại tu rất tốn kém.
    • Động cơ Honda CBR1100XX Super Blackbird nằm trong dòng 4 là kiểu bố trí thông thường nhưng nó hoạt động tốt khi tạo ra công suất thấp có thể chấp nhận được, tầm trung cơ bắp và phần đầu xe có thể tăng nhanh bất cứ lúc nào trong vài giây. Trục cân bằng kép có nghĩa là nó rất trơn tru, nó có thể được lắp cứng khiến Honda Blackbird về tổng thể nhẹ hơn và cứng hơn. Các vấn đề với Honda CBR1100XX Super Blackbird gần như không tồn tại ngay cả ở những quãng đường dài.
    • Độ tin cậy và chất lượng xây dựng. Chất lượng của Honda CBR1100XX Super Blackbird tốt hơn rất nhiều so với bất cứ thứ gì hiện có trên hai bánh. Một số Blackbird bị ép vào dịch vụ vì hành khách đi lại đường dài, quanh năm và có ít dấu hiệu ngoại trừ chân phuộc tatty hạ thấp. R eliability của nó là tuyệt vời quá . Bộ căng xích cam và bộ chỉnh lưu điều chỉnh có thể bị lỗi - giống như hầu hết mọi chiếc Honda bốn. Bộ sưu tập đánh giá của chủ sở hữu rộng rãi của chúng tôi cho thấy Honda Blackbird đáng tin cậy tuyệt vời.

    Gía tham khảo: 250 000.000 ₫ - 280.000.000 ₫

    HONDA CBR 1100XX BLACKBIRD
    HONDA CBR 1100XX BLACKBIRD
    HONDA CBR 1100XX BLACKBIRD
    HONDA CBR 1100XX BLACKBIRD



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy