Top 10 Siêu phẩm Anime đáng xem nhất trong năm nay

Thảo Neji 11800 4 Báo lỗi

Cộng đồng fan Anime trên khắp thế giới hiện đang sôi sục vì những bom tấn trong năm. Có thể nhắc đến những cái tên như: Attack on Titan Season 4 Part 3, ... xem thêm...

  1. Attack on Titan Season 4 Part 3 đã chính thức được MAPPA xác nhận và đây là mọi thứ bạn cần biết về cái kết của anime này. WIT Studio đã rất thành công khi chuyển thể 3 mùa đầu tiên của Attack on Titan, câu chuyện và các nhân vật của anime này đã nhận được sự quan tâm trên toàn thế giới. Hàng triệu người hâm mộ luôn chờ đón cái kết của Attack on Titan.


    Cộng đồng đã lo lắng khi MAPPA sẽ sản xuất Attack on Titan mùa cuối cùng thay vì WIT Studio. Tuy nhiên công bằng mà nói, studio này đã mang đến một phiên bản chuyển thể trên cả tuyệt vời. WIT Studio đã rất thành công khi chuyển thể 3 mùa đầu tiên của Attack on Titan, câu chuyện và các nhân vật của anime này đã nhận được sự quan tâm trên toàn thế giới. Tuy nhiên công bằng mà nói, studio này đã mang đến một phiên bản chuyển thể trên cả tuyệt vời. Với việc AoT có tổng cộng 139 chap có nghĩa là bộ anime này vẫn còn 9 chap nữa để chuyển thể. MAPPA rõ ràng có đủ cơ sở để sản xuất Attack on Titan Season 4 Part 3. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cộng đồng anime đã mong đợi một thông báo chính thức từ studio MAPPA và cho đến hôm nay, điều này đã trở thành hiện thực. Hiện tại chưa có mùa phim cụ thể cho Attack on Titan Season 4 Part 2 mà chỉ có mốc thời gian là năm 2023. Attack on Titan là bộ manga được thực hiện bởi Hajime Isayama và được đăng tải trên tập chí Bessatsu Shonen kể từ năm 2009 đến năm 2021. Phần manga của AOT đã kết thúc vào tháng 4 năm 2021 với 139 chương. Với cốt truyện hấp dẫn, AOT nhanh chóng được chuyển thể thành Anime bởi WIT Studio vào năm 2013 với mùa đầu tiên và mùa thứ 2 vào năm 2017. Sau đó, mùa 3 đã được chia thành 2 phần và được lên sóng phần 1 vào mùa hè năm 2018 và phần thứ 2 vào tháng 4 năm 2019.


    Sau đó, MAPPA nhận lại quyền phát triển và thực hiện mùa 4 với tiêu đề Attack on Titan Final Season. Anime phần 4 ra mắt phần 1 nằm tháng 12 năm 2020 và sau đó phần 2 ra mắt vào tháng 1 năm 2022, bây giờ chúng ta chỉ đang cùng nhau đón chờ phần 3 hấp dẫn.

    Attack on Titan Season 4 Part 3
    Attack on Titan Season 4 Part 3
    Attack on Titan Season 4 Part 3

  2. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Toho Animation, Jujutsu Kaisen ra mắt PV mới và qua đó thì MAPPA cũng công bố việc Jujutsu Kaisen ss2 sẽ chia ra làm 2 Cours liên tiếp, và thời lượng của phần phim mới sẽ rơi vào khoảng 24-26 tập. Cũng không có gì quá bất ngờ khi một season được chia làm 2 Cours nhỏ đã trở thành xu hướng phát hành anime ở thời điểm hiện tại, và Jujutsu Kaisen không phải là ngoại lệ.


    MAPPA vẫn sẽ là đơn vị nhận sản xuất, nhiều khả năng Arc Shibuya đình đám sẽ được đề cập. Chúng ta hãy cùng chờ những thông báo tiếp theo. Tuy nhiên các fan vẫn nên chuẩn bị sẵn tinh thần vì Arc Shibuya là một chương vô cùng đen tối khi rất nhiều nhân vật quan trọng trong Jujutsu Kaisen sẽ bay màu. Hiện vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể cho Jujutsu Kaisen ss2, tuy nhiên phim sự kiến ra mắt trong năm 2023. Jujutsu Kaisen là một bộ truyện tranh Nhật Bản được sáng tác và minh họa bởi Akutami Gege, đăng trên tạp chí Weekly Shounen Jump của Shueisha kể từ tháng 3 năm 2018. Truyện được phát hành bởi Shueisha và đã có 20 tập truyện được xuất bản tính đến tháng 8 năm 2022. Câu chuyện theo chân Itadori Yuji, một nam sinh trung học bí mật tham gia vào tổ chức Chú thuật sư với tham vọng tiêu diệt một nguyền hồn hùng mạnh tên Ryoumen Sukuna. Jujutsu Kaisen là câu chuyện nối tiếp tác phẩm trước của Akutami, Tokyo Toritsu Jujutsu Koutou Senmon Gakkou (Jujutsu Kaisen 0). Phiên bản anime của Jujutsu Kaisen đã gây được tiếng vang rất lớn kể từ khi nó được công bố. Cái tên Jujutsu Kaisen còn được biết đến nhiều hơn nữa sau movie Jujutsu Kaisen đã làm mưa làm gió tại các rạp chiếu trong một thời gian rất dài.


    Với việc Arc hấp dẫn nhất manga là Shibuya sẽ được chuyển thể thành anime và phát hành trong phần thứ 2 thì các fan của Jujutsu Kaisen đang đếm ngược từng ngày trước khi tác phẩm yêu thích ra mát.

    Jujutsu Kaisen ss2
    Jujutsu Kaisen ss2
    Jujutsu Kaisen ss2
  3. Fairy Tail là manga Nhật Bản do Mashima Hiro sáng tác, bộ truyện được đăng dài kỳ trên tạp chí Weekly Shonen Magazine từ ngày 2 tháng 8 năm 2006 và được Kodansha xuất bản thành 43 tập tankobon tính đến tháng 5 năm 2014. Một loạt anime đã được A-1 Pictures và Satelight sản xuất, bắt đầu phát sóng tại Nhật Bản vào ngày 12 tháng 10 năm 2009 cùng với 6 OVA.


    Manga đưa khán giả theo chân những cuộc phiêu lưu của Lucy Heartfilia, một pháp sư trẻ tham gia hội pháp sư Fairy Tail và lập nhóm với Natsu Dragneel khi cậu đanh tìm kiếm một con rồng tên Igneel. Một phim anime tên Fairy Tail the Movie: The Phoenix Priestess được chuyển thể từ bộ truyện và được công chiếu vào ngày 18 tháng 8 năm 2012. Có thể nói rằng manga Fairy Tail là một trong những bộ truyện huyền thoại nhất của manga Nhật Bản và gặt hái được vô số thành công. Mới đây nhất thì một thông tin quan trọng đã được công bố trong buổi phát trực tiếp đặc biệt của sự kiện ký tặng trực tuyến Hiro Mashima được tổ chức tại Mixalive TOKYO. Mashima đã vẽ 100 nhân vật của mình trên stream. Fairy Tail: 100 Years Quest bắt đầu xuất bản trên tạp chí Magazine Pocket vào năm 2018. Hiro Mashima, mangaka của Fairy Tail gốc, đang viết câu chuyện và bảng phân cảnh, trong khi Atsuo Ueda là họa sĩ. Ngay khi nhà sản xuất thông báo về việc manga Fairy Tail 100 Years Quest sẽ có phiên bản chuyển thể anime ngay lập tức đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Hầu hết các fan Việt đều háo hức, vui sướng mà mong ngóng ngày siêu phẩm này ra mắt. Những cụm từ như cuối cùng ngày này cũng đã tới hay mừng rơi nước mắt xuất hiện rất nhiều trong những bình luận của fan Fairy Tail tại Việt Nam.


    Hiện tại thì ngoài thông báo về việc Fairy Tail 100 Years Quest sẽ có phiên bản chuyển thể anime ra thì chưa có thêm bất cứ một thông tin nào về studio sản xuất, ê kíp thực hiện. Có lẽ trong thời gian tới thì những điều này sẽ được tiết lộ và thời gian phát sóng của anime siêu hấp dẫn này sẽ được công bố rộng rãi.

    Fairy Tail 100 Years Quest
    Fairy Tail 100 Years Quest
    Fairy Tail 100 Years Quest
  4. Kimetsu no Yaiba là một bộ manga Nhật Bản do Gotoge Koyoharu sáng tác và minh hoạ. Truyện kể về hành trình trở thành kiếm sĩ diệt quỷ của thiếu niên Kamado Tanjiro sau khi gia đình cậu bị quỷ sát hại và em gái Nezuko của cậu bị biến thành quỷ. Bộ truyện được đăng dài kỳ trên tạp chí manga dành cho thanh thiếu niên Weekly Shounen Jump của nhà xuất bản Shueisha từ tháng 2 năm 2016 đến tháng 5 năm 2020, sau đó các chương truyện được tổng hợp thành 23 cuốn truyện.


    Season 3 của anime đình đám Kimetsu no Yaiba đang trong quá trình chuẩn bị trước khi chính thức phát hành, và thông tin mới được công bố gần đây đã ấn định thời điểm ra mắt cho trailer mới. Kimetsu no Yaiba ss3 với tên gọi chính thức là Kimetsu no Yaiba: Swordsmith Village Arc, bộ phim sẽ mang lại nhiều diễn biến mới hấp dẫn cùng với đó là tập trung khai thác vào Làng Thợ Rèn, địa điểm nổi tiếng với việc đã rèn ra những thanh kiếm của các Trụ Cột. Phần thứ hai mang tên Entertainment District đã kết thúc vào đầu năm nay do đó người hâm mộ sẽ cần phải chờ đợi một khoảng thời gian kha khá nữa trước khi tiếp tục theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ anime được chuyển thể từ manga gốc của Koyoharu Gotouge. Kimetsu no Yaiba ss3 được thông báo là đang trong quá trình sản xuất ngay khi phần thứ 2 kết thúc. Đã một thời gian kể từ thông báo đó, và theo như hé lộ từ nhà sản xuất thì khán giả cần phải đợi đến ngày 10 tháng 12 để có thể xem được trailer mới của season 3. Và khả năng cao rằng bộ phim sẽ được phát hành vào nửa đầu năm sau (nhiều người đã đưa ra dự đoán rằng Kimetsu no Yaiba ss3 sẽ được ra mắt trong quý 2 năm 2023).


    Cũng giống như Jujutsu Kaisen thì Kimetsu no Yaiba là một anime đã để lại ấn tượng mạnh mẽ sau khi season 1 cùng movie đầu tiên ra mắt. Tuy nhiên sức hút của phim đã suy giảm đáng kể ở mùa thứ 2. Liệu rằng Kimetsu no Yaiba có một lần nữa lấy lại phong độ cũng như niềm tin từ các fan hâm mộ.

    Kimetsu no Yaiba ss3
    Kimetsu no Yaiba ss3
    Kimetsu no Yaiba ss3
  5. Sau nhiều đồn đoán thì mới đây thông tin chính thức về manhwa nổi tiếng Solo Leveling được chuyển thể thành anime đã được xác nhận, phim dự kiến ra mắt trong năm 2023. Được chuyển thể từ bộ truyện tranh kỹ thuật số được xuất bản trên Tappytoon cùng tên của DUBU (REDICE Studio), Chugong và h-goon, mong ước về anime Solo Leveling của nhiều fan hâm mộ cuối cùng cũng trở thành hiện thực thông qua một PV ngắn cùng poster chính thức vừa được công bố. Theo đó thì Studio A -1 Pictures (Sword Art Online, Kaguya-sama: Love is War) sẽ sản xuất bộ phim dưới sự chỉ đạo của Shunsuke Nakashige.


    Solo Leveling là một tiểu thuyết web Hàn Quốc được viết bởi Chugong. Nó được đăng nhiều kỳ trên nền tảng truyện tranh và tiểu thuyết kỹ thuật số KakaoPage của Kakao vào ngày 25 tháng 7 năm 2016, và sau đó được xuất bản bởi D&C Media dưới nhãn Papyrus của họ vào ngày 4 tháng 11 năm 2016. Chuyển thể webtoon của Solo Leveling lần đầu tiên được đăng trên KakaoPage vào ngày 4 tháng 3 năm 2018, và được minh họa bởi Jang-Sung-Rak (hay còn gọi là Dubu), giám đốc điều hành của Redice Studio. Phần đầu tiên của webtoon kết thúc vào ngày 19 tháng 3 năm 2020 và phần thứ hai của nó tiếp tục được xuất bản vào ngày 1 tháng 8 năm 2020. Các chương riêng lẻ của nó đã được D&C Media thu thập và xuất bản thành bốn tập kể từ tháng 7 năm 2022. Một bộ phim truyền hình chuyển thể từ anime của A-1 Pictures dự kiến ra mắt vào năm 2023. Là cái tên duy nhất được chuyển thể từ manhwa xuất hiện trong danh sách nhưng Solo Leveling chắc chắn là một đối thủ đáng gờm với những cái tên còn lại.


    Từng là tác phẩm manhwa thống trị lượt theo dõi cùng với đó là sở hữu cho mình một cộng đồng hâm mộ đông đảo, màn chào sân của anime Solo Leveling chắc chắn được kỳ vọng rất cao.

    Solo Leveling
    Solo Leveling
    Solo Leveling
  6. Manga Sasuke Retsuden đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khi phát hành và bộ truyện về nhân vật Sasuke sẽ sớm được chuyển thể thành anime. Sau khi có manga riêng thì nhân vật Sasuke lại sở hữu một anime cho riêng bản thân mình và được ra mắt trong năm 2023. Theo đó thì manga Sasuke Retsuden sẽ được chuyển thể anime, dự kiến sẽ ra mắt từ ngày 08/01/2023.


    Cách đây vài tháng nhân dịp kỷ niệm 20 năm thương hiệu Naruto, Manga Sasuke Retsuden được chuyển thể từ Light Novel cùng tên được công bố và đón nhận rất nhiều tích cực từ Fan. Rất nhanh, chỉ 2 tháng sau đó, thông tin chuyển thể Anime đã xuất hiện. Phải làm rõ rằng, đây không là Anime đứng riêng biệt. Sasuke Retsuden là một Arc khác của Boruto. Tập 1 Sasuke Retsuden (Tập 282 Boruto) có tựa đề là Sasuke Retsuden: Infiltration và tập 2 Sasuke Retsuden (tập 283 Boruto) là Sasuke Retsuden: Star Lines. Cũng chưa rõ nhà sản xuất sẽ kết nối câu chuyện ra sao bởi Sasuke Retsuden là sự kiện đặt trước khá xa thời điểm Boruto xuất hiện. Tuy nhiên các fan cũng chẳng quan tâm đến việc đó lắm bởi câu chuyện sẽ trở nên trọn vẹn và hấp dẫn hơn nếu không có nhân vật Boruto xuất hiện. Thậm chí không ít fan hâm mộ còn hi vọng rằng Boruto đừng xuất hiện trong Sasuke Retsuden để tránh phát nát đi một tác phẩm đúng nghĩa là hậu truyện của series Naruto huyền thoại. Cho những ai chưa biết thì Sasuke Retsuden hay tên gọi đầy đủ là Sasuke Retsuden: The Uchiha Descendants and the Heavenly Stardust là một tiểu thuyết gốc được viết bởi Jun Esaka và được minh họa bởi cha để của Naruto – Masashi Kishimoto. Sasuke Retsuden là cuốn tiểu thuyết kể về nhiệm vụ của Sasuke và Sakura ở viện thiên văn.


    Trong tiểu thuyết này Sasuke và Sakura sẽ cùng nhau thực hiện một số nhiệm vụ nguy hiểm, việc này sẽ giúp họ vun đắp tình cảm, bên cạnh đó cuốn tiểu thuyết Sasuke Retsuden sẽ khám phá quan điểm của cặp vợ chồng về cuộc sống và cái chết. Không lâu sau khi tiểu thuyết ra mắt thì bộ truyện tranh chuyển thể của Sasuke Retsuden bắt đầu xuất bản vào ngày 23 tháng 10 năm 2022. Còn phiên bản anime thì sẽ được phát hành vào đầu năm 2023.

    Sasuke Resuden
    Sasuke Resuden
    Sasuke Resuden
  7. Bungou Stray Dogs là anime chuyển thể từ manga cùng tên do Kafka Asagiri sáng tác và Harukawa35 minh họa. Phim được thực hiện bởi studio Bones với phần đầu tiên lên sóng vào tháng 4 năm 2016. Bungou Stray Dogs kể câu chuyện về một tổ chức đặc biệt chuyên điều tra và xử lý các vụ việc siêu nhiên. Mỗi thành viên của tổ chức đều là người có năng lực đặc biệt. Atsushi vốn là một thanh niên mồ côi vừa bị đuổi khỏi cô nhi viện. Anh may mắn gặp được thành viên của tổ chức và rồi trở thành một phần của họ.

    Cách đây không lâu, Bungou Stray Dogs season 4, đến nay, chúng ta đã có thêm những thông tin mới về phần hoạt hình hấp dẫn này. Một tin tức không thể vui hơn dành cho khán giả của bộ Anime Bungo Stray Dogs, trailer đầu tiên của SS4 vừa được công bố. Cùng với đó, đơn vị sản xuất cũng tiết lộ thời gian lên sóng của bộ anime, cụ thể là tháng 1 năm 2023. Đặc biệt, Studio Bones sẽ đảm nhận mùa 4 này. Không phải bàn cãi thêm nữa vì chắc chắn rằng, đây sẽ là bộ anime đáng kỳ vọng nhất thời gian sắp tới bên cạnh nhiều bộ anime chuyển thể mà MGN.vn đã đưa tin trước đó. Cốt truyện của Bungo Stray Dogs xoay quanh một chàng trai trẻ có tên là Atsushi Nakajima, anh ta phải đối mặt với sự cô độc và tuyệt vọng khi bị trục xuất khỏi trại mồ côi. Ở thời khắc phát hiện một người đàn ông lạ mặt có ý định tự sát, cậu đã cứu ông ta mà không hề hay biết đó chính là Osamu Dazai – một thành viên của tổ chức thám tử đặc biệt, nơi tập hợp những người có năng lực siêu nhiên chuyển giải quyết các vụ án nguy hiểm. Khi Atsushi mới đến thành phố này, họ cũng đang phải theo dõi một con hổ xuất hiện gần đó và dường như tất cả có liên quan mật thiết đến nhân vật chính. Sau khi mọi chuyện đã được giải quyết thì Atsushi đã gắn bó với Dazai và đội thám tử nhiều hơn.


    Nhìn chung, thông tin Bungo Stray Dogs season 4 hiện đang nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả hâm mộ. Ai nấy đều tỏ ra háo hức và mong chờ những diễn biến mới và hấp dẫn nhất từ bộ anime này.

    Bungou Stay Dogs ss4
    Bungou Stay Dogs ss4
    Bungou Stay Dogs ss4
  8. Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu là anime chuyển thể từ light novel cùng tên do Rifujin Na Magonote sáng tác. Câu chuyện kể về một người đàn ông NEET 34 tuổi, chuyển sinh sang dị giới với danh phận mới là Rudeus Greyrat. Có cơ hội làm lại cuộc đời, Rudeus học ma pháp, học đấu kiếm và trở thành một người tài năng. Tuy nhiên, cuộc sống tại dị giới không êm ả như thế.


    Tháng 1 năm 2021, Mushoku Tensei được chuyển thể thành anime bởi studio Bind. Hoạt hình nhanh chóng nhận được sự đón nhận mạnh mẽ từ khán giả thế giới, mở ra tương lai cực tươi sáng cho câu chuyện. Mushoku Tensei là một trong số ít những bộ Isekai hấp dẫn nhất ra mắt trong vài năm trở lại đây. Bộ phim đã mang đến cho khán giả một thế giới giả tưởng rộng lớn và hùng vỹ nơi phép thuật, quái vật, long tộc cùng những vị thần cùng tồn tại. Ngoài ra những tình huống hài hước trong phim cũng được lồng ghép một cách tinh tế cùng với một chút ecchi càng làm cho phim hút fan hơn. Trong phần 2 này, Rudeus đã trưởng thành và là thành viên của một đột mạo hiểm giả. Paul nay đã tìm thấy vị trí của Zenith. Ông cùng đồng đội di chuyển đến đấy giải cứu cho cô. Trong lúc đó, Rudeus quay lại trường học, may mắn thế nào mà cậu đã gặp lại Sylphiette tại đây. Mọi chuyện đang dần dễ dàng hơn cho Rudeus ư? Không, ngược lại là đằng khác. Bên cạnh những cuộc hội ngộ, Rudeus sẽ phải đối đầu muôn vàn thử thách mới nguy hiểm gấp bội phần so với trước đây.


    Theo kế hoạch, Mushoku Tensei season 2 anime sẽ lên sóng trong năm 2023. Theo dự đoán thì có lẽ thời gian chính xác sẽ là khoảng tháng 4 - tháng 10. Anime có thể sẽ có trên 20 tập và chia làm 2 Part giống mùa đầu tiên.

    Mushoku Tensei - Isekai ittara Honki dasu - ss2
    Mushoku Tensei - Isekai ittara Honki dasu - ss2
    Mushoku Tensei - Isekai ittara Honki dasu - ss2
  9. Bộ truyện tranh One Punch Man sau season 1 và 2 đã lên sóng, hiện tại các fan đang muốn biết khi nào season 3 sẽ lên sóng sau khi đã xem quá nhiều truyện tranh. Hôm nay, thông tin về mùa thứ 3 của loạt phim này sẽ được cập nhật chi tiết dưới đây cho mọi người.


    One Punch Man có một lượng lớn fan hâm mộ khắp thế giới. Bằng chứng là ngoài việc xem đi xem lại các bộ phim anime trước, họ cũng thích sưu tầm các phụ kiện trong phim như mô hình thủ công, nhãn dán,...Do đó, phần tiếp theo của bộ phim luôn được chờ đợi. Bộ phim được tạo ra bởi ONE và chuyển thể Manga tiếp theo và được minh họa bởi họa sĩ nổi tiếng Yusuke Murata. Cả tập vật lý hay kỹ thuật số của bộ Manga này đều gặt hái được nhiều thành công vang dội. Phần 1 thành công ngoài sức tưởng tượng. Phần 2 tuy thấp hơn nhưng sức ảnh hưởng của nó khiến nhiều người xem phim. Điều này vô tình tiết lộ có không ít người xem đang háo hức chờ đợi One Punch Man Season 3. Anime kể về Saitama, chàng thiếu niên chỉ muốn trở thành anh hùng cho vui. Nhưng điều bất ngờ là sau 3 năm huấn luyện đặc biệt, anh nhận thấy mình có thể đánh bại ngay cả những đối thủ mạnh nhất chỉ bằng một cú đấm. Mặc dù phải đối mặt với những kẻ thù mới mỗi ngày nhưng hóa ra sức mạnh của anh thật sự khủng khiếp. Anh không thể tìm thấy đối thủ thách thức ai có thể vượt qua được giới hạn của mình. Ngày phát sóng mùa 3 của One Punch Man được hé lộ thông qua tài khoản Twitter One Punch Man. Quá trình sản xuất đã bắt đầu và MAPPA là đơn vị chịu trách nhiệm. One Punch Man mùa 3 sẽ mang đến cuộc chiến giữa hiệp hội anh hùng và hiệp hội quái vật. Song song với đó, nội dung phim xoay quanh viên xây dựng nhân vật của Garou, mở ra con đường cho anh trở thành một kẻ nghịch ngợm đối lập với Saitama.


    Lý do khiến Garou từ một con người trở thành quái vật là vì chấn thương thời thơ ấu của mình. Garou đã gia nhập hiệp hội quái vật và cuộc chiến giữa hiệp hội quái vật và hiệp hội anh hùng diễn ra trong phần 3. Garou to lớn và mạnh hơn nhiều so với những con quái vật trước đó, thậm chí có thể Saitama sẽ gặp khó khăn. Đây sẽ là cuộc chiến hấp dẫn mà người hâm mộ đang chờ đợi ở phần 3.

    One Punch Man ss3
    One Punch Man ss3
    One Punch Man ss3
  10. Classroom of the Elite ss3 Không giống như phần đầu tiên, bao gồm ba tập của light novel gốc, mùa thứ hai kéo dài từ tập 4 đến tập 7,5. Phần 3 sẽ bắt đầu từ tập 8 và được phỏng đoán là mùa cuối cùng cho Classroom of the Elite vì chỉ còn lại một số tập từ phần 1 của series light novel.


    Tính đến tháng 6 năm 2022, MF Bunko J của Media Factory đã thu thập phần năm thứ hai thành bảy tập và một tập ngắn. Bộ light novel đang tiếp tục kết thúc rằng anime có rất nhiều nguồn tư liệu để bìa từ. Vì series anime vẫn trung thành với các chương của light novel, nên chắc chắn rằng phần 3 sẽ bắt đầu với trại huấn luyện hỗn hợp, một bài kiểm tra đặc biệt mới dành cho các học sinh của ANHS, được cho là có nhiều tâm trí hơn. Hơn nữa, bằng cách nhìn vào đội hình của đêm chung kết, có thể mong đợi rằng Arisu Sakayanagi sẽ đóng một vai trò quan trọng trong mùa sắp tới Sau khi phần cuối của phần 2 được phát sóng, dự kiến rằng Shogo Kinugasa và Studio Lerche sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ với những cập nhật của phần 3. Thật không may, cả hai đều không tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến phần ba hoặc đưa ra một ngày cụ thể ngoài việc công bố năm phát hành là 2023. Phần 2 của Classroom of the Elite thật sự là một nỗi thất vọng khi phim thua kém quá nhiều so với phần đầu tiên cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh. Tuy nhiên vẫn không ít khán giả lựa chọn đặt niềm tin vào phần thứ 3 dù cho trải nghiệm của họ trong season 2 là không mấy vui vẻ.


    Ngoài ra vẫn còn rất nhiều câu chuyện thú vị còn chưa được khai thác, vậy nên hãy cùng chờ xem Classroom of the Elite ss3 liệu có khiến các fan thất vọng lần nữa hay sẽ cứu với cả một series tiềm năng.

    Classroom of the Elite ss3
    Classroom of the Elite ss3
    Classroom of the Elite ss3



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy