Top 8 Siêu thị điện máy - điện thoại uy tín nhất Việt Nam

Phương Trinh 40054 0 Báo lỗi

Hiện nay, cùng với sự ra đời của các trung tâm siêu thị điện máy là việc mở ra nhiều cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng với ngân sách tiết kiệm tối đa cho ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 1992 từ một cửa hàng kinh doanh điện- điện tử- điện lạnh, đã phát triển thành trung tâm điện máy đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1996 và đổi tên là Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim từ năm 2001. Trong suốt thời gian qua, Nguyễn Kim vẫn luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một tại Việt Nam cũng như được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Để đạt được thành công như hiện nay, Nguyễn Kim khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ những sản phẩm điện máy, gia dụng với một mô hình bán lẻ rất hiện đại và tiên phong đạt chuẩn quốc tế ở Việt Nam.


    Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim gồm sáu ngành hàng chủ lực được kinh doanh tại đây gồm có: điện tử, điện lạnh, giải trí, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng với hơn 50.000 sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, LG, Samsung, Sanyo, Panasonic, JVC, Toshiba, Elextrolux… Tóm lại, Nguyễn Kim chính là nơi lý tưởng nhất cho bạn mua hàng trực tiếp hoặc trực tuyến. Đặt biệt có nhiều chương trình khuyến lớn trong năm vào những dịp lễ tết, nên khi mua hàng bạn sẽ được giảm giá tốt hơn và tiết kiêm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63-65-67 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html

    Điện thoại: 1800 6800
    Email: nkare@nguyenkim.com
    Website: http://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

  2. Top 2

    Siêu thị điện máy HC

    Gọi điện

    Siêu thị điện máy HC là một trong các hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời ở Hà Nội vào năm 2006. Siêu thị chuyên kinh doanh những mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, điện thoại & thiết bị giải trí số. Đến hết năm 2014, hệ thống HC đã có hơn 30 chi nhánh, trong đó tại Hà Nội có 10 chi nhánh, tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Hải Dương, Thái Nguyên, Nghệ An, Cao Bằng, Hòa Bình, Hưng Yên, Ninh Bình, Lạng Sơn, Quảng Trị.


    Siêu thị điện máy HC vẫn luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một tại Việt Nam cũng như được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Ngoài ra còn có các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống là "Chất lượng, giá trị đích thực".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VHC Tower, 399 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Hệ thống siêu thị: https://hc.com.vn/ords/s--he-thong-sieu-thi-dien-may-hc

    Điện thoại: 1800 1788
    Email: online@hc.com.vn
    Website: http://hc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy HC
    Siêu thị điện máy HC
    Siêu thị điện máy HC
    Siêu thị điện máy HC
  3. Top 3

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT. Ra đời từ tháng 8/2007, hệ thống liên tục phát triển cả về mặt chất lượng dịch vụ lẫn về số lượng trung tâm bán lẻ. Trải dài khắp đất nước, FPT Shop cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất, chính hãng 100% và cũng là hệ thống trung tâm bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam đã được cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế.


    Hiện nay, FPT Shop được đánh giá là một trong những siêu thị mua bán điện thoại, laptop, tablet cùng các phụ kiện với quy mô lớn và uy tín nhất. Với hệ thống các cửa hàng phủ khắp cả nước, bạn có thể mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến trên website với chất lượng vẫn đảm bảo và giá cả cạnh tranh hơn. Nhân viên FPT Shop luôn luôn Chủ động - Cười – Chào - Chăm sóc - Cảm ơn với Khách hàng. Sản phẩm đa dạng cho mọi Khách hàng có nhu cầu về giá, hãng sản xuất.. với nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 261-263 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://fptshop.com.vn/cua-hang

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT
    FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT
    FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT
    FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT
  4. Top 4

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Siêu thị điện máy Xanh được thành lập vào cuối năm 2010, trực thuộc công ty Cổ phần Thế Giới Di Động. Nay nó mở rộng ra với các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Hiện tại, điện máy Xanh đang là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm của Panasonic ở Việt Nam. Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình.


    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mang thương hiệu Panasonic được bày bán tại các siêu thị điện máy Xanh chẳng hạn như: Tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc, máy nước nóng… Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, đây luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 128 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Xanh
    Siêu thị điện máy Xanh
    Siêu thị điện máy Xanh
    Siêu thị điện máy Xanh
  5. Top 5

    MediaMart

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu tại Việt Nam. Với các sản phẩm điện tử, laptop, điện lạnh, điện thoại, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, Nokia, Toshiba… Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại ở Hà Nội và các tỉnh thành phố phía Bắc như: Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.

    Cùng với đó là website mua sắm trực tuyến của chuỗi siêu thị kinh doanh các sản phẩm điện máy, điện tử, công nghệ, nội thất… phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng phong phú. Ngoài việc thông tin chi tiết về các sản phẩm, hàng hóa, website còn cung cấp tới khách hàng các thông tin, chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá vô cùng hấp dẫn… tại tất cả hệ thống siêu thị của MediaMart.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29F Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Hệ thống siêu thị: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788

    Email: hotro@mediamart.com.vn.

    Website: https://mediamart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Gọi điện
    Media Mart Việt Nam
    Media Mart Việt Nam
    Media Mart Việt Nam
    Media Mart Việt Nam
  6. Top 6

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động nhà bán lẻ điện thoại, tablet, laptop và các phụ kiện có quy mô lớn nhất hiện nay với hơn 400 cửa hàng phủ khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam. Với chất lượng hàng hóa và uy tín luôn đặt lên hàng đầu, siêu thị này chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những chiếc điện thoại, máy tính tốt nhất.


    Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng hoặc mua sắm trực tuyến cũng sẽ được giảm giá rẻ và có nhiều chương trình khuyến mãi hơn vì công ty luôn ủng hộ việc mua hàng trực tuyến. Thế Giới Di Động đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 128 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.thegioididong.com/he-thong-sieu-thi-the-gioi-di-dong

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động
    Hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động
    Hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động
    Hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động
  7. Top 7

    Điện máy Chợ Lớn

    Gọi điện

    Công ty TNHH Cao Phong là công ty mẹ của Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn, một trong những đơn vị bán lẻ hàng điện máy, nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào ngày 21/05/2001, do ông Trang Sở Lương làm Tổng Giám đốc. Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn có trụ sở chính tại TP.HCM và hiện có 95 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành ở khu vực miền Nam, miền Trung và sắp mở rộng ra khu vực phía Bắc.


    Siêu thị cung cấp hơn 10.000 mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử nổi tiếng thế giới như Panasonic, Samsung, LG, Hitachi, Bosch, Hafele, TCL, Toshiba, Electrolux, Sharp, Casper, Midea... với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn đã đạt được nhiều thành tích và giải thưởng uy tín trong lĩnh vực kinh doanh và hoạt động xã hội. Với những nỗ lực không ngừng, Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều chi nhánh trên toàn quốc và định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô G chung cư Hùng Vương, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    • Hệ thống siêu thị: https://dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 2628 & 028 3950 5060

    Email: online@dienmaycholon.com.vn

    Website: http://dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn
  8. Top 8

    Siêu thị điện máy PICO

    Gọi điện

    Pico được xem là siêu thị điện máy hàng đầu Hà Nội, với thời gian 10 năm có mặt ở thị trường này, Pico chiếm được niềm tin mạnh mẽ nơi người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm và tính chuyên nghiệp trong marketing. Trong suốt quá trình năm hoạt động, Pico luôn là thương hiệu tiêu biểu không chỉ trong lĩnh vực phân phối bán lẻ điện máy. Các giải thưởng có giá trị trong và ngoài nước là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên với phương châm giữ vững lòng tin của người tiêu dùng và gia tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng.


    Sản phẩm đa dạng cùng với uy tín của nhà bán lẻ lớn kèm các chương trình ưu đãi thiết thực là sự khác biệt lớn mà khách hàng ghi nhận từ những đợt khảo sát thông tin khách hàng do Pico và các đơn vị trung gian thực hiện. Những khách hàng đã mua sắm tại Pico đa phần hài lòng và mong muốn quay trở lại mua sắm trong lần tiếp theo. Nhờ đó mà lượng khách hàng trung thành mua sắm nhiều lần trong năm luôn chiếm tỉ lệ lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Tòa nhà Rivera Park, số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hệ thống siêu thị: https://pico.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 0904 881 185

    Email: online@pico.com.vn

    Website: https://pico.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaypico

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy PICO.
    Siêu thị điện máy PICO.
    Siêu thị điện máy PICO.
    Siêu thị điện máy PICO.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy