Top 10 Siêu thị nội thất hàng đầu tại Hà Nội

Thao Tran 72216 3 Báo lỗi

Top những siêu thị Nội thất hàng đầu tại Hà Nội – nơi cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, hiện đại nhất, có sự đa dạng về hình dáng, màu sắc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất thông minh - Phê Decor

    Thương hiệu Nội Thất Thông Minh - Phê Decor luôn mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, hiện đại, thời thượng và không gian sang trọng đã không ngừng tìm kiếm các sản phẩm mới với công năng ưu việt hơn và chất lượng tuyệt vời hơn. Ngoài ra, với xưởng sản xuất đồ nội thất đạt tiêu chuẩn Châu Âu với hơn 2000 sản phẩm xuất khẩu ra các thị trường Âu Mĩ mỗi tháng, Phê Decor còn cho ra đời những sản phẩm đồ nội thất thông minh sản xuất tại Việt Nam nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo, Phê Decor luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, Phê Decor luôn hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp hóa và trở thành công ty uy tín hàng đầu về nội thất thông minh không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

    Các sản phẩm tại Phê Decor luôn đa dạng, độc đáo và mới lạ về mẫu mã, an toàn và đảm bảo về chất lượng, giá cả luôn tốt nhất. Với phương châm “Mỗi bước đi là một bước phát triển” Phê Decor luôn tự hào là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh trên thị trường hiện nay.

    Đến với Phê Decor và chúng tôi sẽ cùng bạn hô biến ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn và đầy tiện nghi hiện đại. Các sản phẩm nội thất thông minh tại Phê Decor là sự kết hợp ăn ý đầy tinh tế giữa gỗ và cơ khí mang đến tính thẩm mỹ cao và vẻ đẹp hiện đại thời thượng cho căn nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngõ 217 đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    • Số nhà 57, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/noithatthongminhdocla

    Điện thoại: 0989 977 000

    Email: phedecor@gmail.com

    Website: https://phedecor.com

    Fanpage: www.facebook.com/noithatthongminhdocla

    Nội thất thông minh - Phê Decor
    Nội thất thông minh - Phê Decor
    Nội thất thông minh - Phê Decor
    Nội thất thông minh - Phê Decor

  2. Với 7 năm phát triển trong sản xuất, cung ứng nội thất, trở thành một trong những thương hiệu uy tín của nhiều Doanh nghiệp, cá nhân…bên cạnh đó với diện tích showroom lên tới 400m2 ngự trị tại trung tâm Cầu Giấy, có thể nói Govi là một trong những siêu thị nội thất lớn nhất Hà Nội hiện tại.


    Điều mà bạn sẽ thích khi đến showroom là tận hưởng đúng không khí như đi siêu thị, với bạt ngàn sản phẩm được trưng bày rất chuyên nghiệp, kèm đó là mỗi sản phẩm đều gắn tem nổi, tag thương hiệu Govi trông rất sang trọng. Hơn nữa ở đây mẫu mã rất khác biệt so với thị trường, bắt mắt, hiện đại, đúng như khẩu hiệu “Like A Boss” mà Govi đã đặt ra, không sai khi nói đây là một trong những đơn vị đi đầu trong xu hướng nội thất ở Việt Nam.


    Không những thế dịch vụ ở đây rất được lòng nhiều người. Bước vào cửa là được nhân viên bán hàng chào đón nồng nhiệt và tư vấn rất cặn kẽ, từ công năng, chi tiết, sản phẩm đi kèm cho đến cách bố trí, sắp xếp không gian.


    Một điều nữa là Govi rất chú trọng đến khâu bảo hành sản phẩm, tất cả hàng hóa đều được bảo hành 1 đến 3 năm, và được quy định rõ ràng trong phần chính sách, nên khách hàng mua hàng ở đây đều rất yên tâm.


    Có thể nói, chất lượng cao, giá thành hợp lý, cùng trải nghiệm mua sắm thú vị, chất lượng tuyệt vời, Siêu thị nội thất Govi đang được lòng rất nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Showroom: Tầng 1, Tòa nhà N01, 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0909 121 111

    Website: https://govi.vn

    Gọi điện
    Siêu thị nội thất GOVI
    Siêu thị nội thất GOVI
    Siêu thị nội thất  GOVI
    Siêu thị nội thất GOVI
  3. Top 3

    Nội thất Hoàn Mỹ

    Gọi điện

    Bạn muốn hoàn thiện nội thất với những sản phẩm bền - đẹp nhưng còn đắn đo về giá?

    Bạn muốn mua nội thất bán sẵn nhưng băn khoăn cách sắp đặt cho ấn tượng, hài hòa?

    Bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất đẹp, ấn tượng?


    Không chỉ mang đến một không gian sống hoàn hảo mà hơn thế là những trải nghiệm chân thực, khác biệt và ấn tượng, Nội Thất Hoàn Mỹ - thương hiệu uy tín hơn 20 năm chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, và đồng thời đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Nội thất Hoàn Mỹ là một trong số ít thương hiệu cung cấp trọn gói dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất. Từ những bản thiết kế sáng tạo được xử lý rất kĩ về mảng khối, bố cục, màu sắc đem lại sự hài hoà giữa yếu tố công năng và thẩm mỹ. Đến hệ thống nhà xưởng quy mô và hiện đại tạo nên bức tranh hoàn hảo về dịch vụ của một thương hiệu hàng đầu chuyên sâu về phong cách hiện đại.


    Với rất nhiều phương án sắp đặt nội thất cho nhiều không gian sống khác nhau - phù hợp với nhiều lứa tuổi từ trẻ em, cặp vợ chồng, người trung niên.... cùng bảng giá chi tiết, minh bạch, rõ ràng, Nội Thất Hoàn Mỹ chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.


    Đặc quyền của khách hàng tại Nội thất Hoàn Mỹ:

    • Tư vấn tận tình, thiết kế - sản xuất - thi công trọn gói.
    • Kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, luôn đồng hành cùng gia chủ ở mọi giai đoạn.
    • Có hệ thống căn mẫu đa dạng để khách hàng trực tiếp tham quan, trải nghiệm trước khi quyết định kí hợp đồng.
    • Có nhà máy sản xuất trực tiếp với quy mô lên tới 15.000m2, đảm bảo về tiến độ và chất lượng thành phẩm.
    • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường!
    • Sản phẩm được bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đoeì

    Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội thất, sở hữu nhà máy sản xuất có quy mô lên tới 15.000m2 cùng hệ thống dây chuyền máy móc nhập khẩu chính hãng từ Italia - Nhật Bản, Hoàn Mỹ luôn sẵn sàng cùng gia đình bạn tạo dựng không gian sống tiện nghi và lý tưởng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 159 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Gian hàng 313, tầng 3, TTTM Vincom Plaza Long Biên, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
    • TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6971 & 0988 026 969 (Mrs. Nhung)
    Email: info@noithathoanmy.com.vn
    Website: https://noithathoanmy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithathoanmycom
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nội thất Hoàn Mỹ
    Nội thất Hoàn Mỹ
    Nội thất Hoàn Mỹ
    Nội thất Hoàn Mỹ
    Hoàng Lê Sơn Tùng 2019-07-08 11:29:47
    Mình thấy Hoàn Mỹ vẫn là số một về mẫu mã và chất lượng
  4. Top 4

    BAYA Việt Nam

    Gọi điện

    Trong suốt chặng đường 14 năm của mình, BAYA đã có cơ hội đồng hành cùng hàng trăm ngàn khách hàng, chung tay dựng xây nên những gia đình trên khắp Việt Nam. Hãy cùng BAYA tiếp tục hành trình kiến tạo nên những tổ ấm tươi đẹp, bởi đối với BAYA, nhà không chỉ là nơi dừng chân mà còn là nơi nuôi dưỡng những tâm hồn, nơi những giá trị văn hoá Việt được kế thừa và phát huy.


    BAYA lắng nghe, khảo sát và tư vấn miễn phí tại nhà, cập nhật những ý tưởng thiết kế mới mẻ và độc đáo cho tổ ấm gia đình. BAYA có hệ thống căn hộ mẫu & chuỗi siêu thị bán lẻ cho khách hàng cái nhìn tổng thể cũng như trải nghiệm thực tế về dịch vụ thiết kế nội thất và sản phẩm. BAYA hiểu rõ về vật liệu, màu sắc, độ bền của sản phẩm và trình bày bản vẽ phối cảnh (2D/ 3D) với cách bày trí tối ưu nhất cho không gian sống yêu thích của bạn.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, đầy đủ các sản phẩm nội thất cho ngôi nhà bạn từ phòng khách, phòng ăn, bàn làm việc, BAYA Việt Nam xứng đáng là địa chỉ để bạn được an tâm mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: CT6, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 476

    Email: admin@baya.vn

    Website: https://baya.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bayavietnam

    Shopee Mall: https://shopee.vn/bayavietnam

    Lazada Mall: https://s.lazada.vn/s.bwImM

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/baya-furniture-official-store

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@bayavietnam?lang=vi-

    Gọi điện
    BAYA Việt Nam
    BAYA Việt Nam
    BAYA Việt Nam
    BAYA Việt Nam
  5. Top 5

    Thương hiệu nội thất ERADO

    Gọi điện

    Thương hiệu nội thất ERADO, tiếp nối thành công của thương hiệu cũ rOsano, đã có uy tín hơn 10 năm trên thị trường và hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. ERADO sở hữu 03 showroom, nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hà Nội, được xây dựng đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng. Sản phẩm trưng bày tại showroom cam kết tạo dấu ấn khác lạ trên thị trường bởi chất lượng cao, mẫu mã bắt kịp xu hướng cùng những tính năng vượt trội nhờ cải tiến công nghệ thông minh. Thương hiệu nội thất ERADO mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu vé ca nhạc các show hải ngoại cho chính Thương hiệu bảo trợ. Không ngạc nhiên khi sản phẩm tại Thương hiệu nội thất ERADO đã được rất nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Kỳ Duyên,...lựa chọn để trang hoàng tổ ấm của mình.


    Sau hơn 10 năm phát triển lớn mạnh, các dòng sản phẩm tại Thương hiệu nội thất ERADO được thiết kế để thích hợp với mọi không gian, phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng.


    Thương hiệu nội thất ERADO cung cấp sản phẩm dành cho:

    • Văn phòng (phòng giám đốc, sảnh lễ tân,…)
    • Chung cư (căn hộ 2 phòng, căn hộ 3 phòng)
    • Nhà phố, biệt thự
    • Lên đời sản phẩm
    • Sắm nội thất cho căn hộ chung cư mới
    • Mua nội thất cho nhà phố hoặc biệt thự sắp hoàn thành

    Hiếm có siêu thị nội thất nào có thể cung cấp các sản phẩm đa dạng, phù hợp với tất cả không gian từ những văn phòng giám đốc, căn hộ chung cư đến nhà ở, villa, biệt thự,…Rất ít thương hiệu nội thất có thể làm hài lòng khách hàng có nhu cầu lên đời sản phẩm, đổi mới không gian sống,…Thế nhưng, hơn 10 năm qua, Thương hiệu nội thất ERADO đã được hàng triệu khách hàng đặt niềm tin tuyệt đối bởi những yếu tố quan trọng làm nên giá trị của một doanh nghiệp đông khách số 1 thị trường Miền Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 356 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Trưng bầy hết 6 tầng toà nhà)
    • Tầng 3, Toà Chung Cư C14 Bắc Hà, Đường Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Tầng 3, Toà Chung Cư FLC complex (Mặt bến xe Mỹ Đình) Số 36 Phạm Hùng, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 236 666 & 0975 238 888 (Mr. Đức)
    Email: khachhang@erado.vn
    Website: https://erado.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatdanhtiengerado

    Gọi điện
    Thương hiệu nội thất ERADO
    Thương hiệu nội thất ERADO
    Thương hiệu nội thất ERADO
    Thương hiệu nội thất ERADO
  6. Top 6

    IMA - Sofa phong cách Ý

    Gọi điện

    Được hình thành từ năm 2004, qua hơn 10 năm hoạt động, IMA - Sofa phong cách Ý vẫn luôn là thương hiệu Việt được khách hàng tin tưởng. IMASOFA định vị mình là thương hiệu sản xuất sofa cao cấp, mong muốn mang đến các sản phẩm sofa có chất lượng tương đương hàng nhập khẩu cao cấp với giá thành và dịch vụ hậu mãi tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Các mẫu sofa tại IMA được thiết kế theo phong cách Italia với những đường nét tinh tế, vật liệu cao cấp, đem lại cảm giác êm ái chắc chắn và thoải mái khi ngồi, mang đến một không gian sống hiện đại, sang trọng và thanh lịch.


    Điểm khác biệt tại IMA là các sản phẩm sofa đều được “may đo”, chú trọng việc thể hiện những dấu ấn cá nhân trong sản phẩm, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Cùng với việc tuân thủ những tỷ lệ niêm luật chuẩn mực theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó khách hàng có thể tùy chỉnh các chi tiết theo sở thích và phong cách riêng như kích thước, chất liệu da, vải, màu sắc, kiểu gối, đường chỉ trang trí… Tất cả để giúp khách hàng tạo dựng được không gian riêng, để luôn cảm thấy thoải mái tận hưởng cuộc sống.


    Chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của IMA - Sofa phong cách Ý. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại đây từ khi bắt đầu tư vấn sản phẩm đến lúc giao hàng và hậu mãi. IMASOFA luôn cam kết phản hồi bảo hành trong 24h và cố gắng khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3933 0111
    Email: sofadep@ima.vn
    Website: http://ima.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/imasofa/
    Giờ mở cửa: 09:00-19:00

    Gọi điện
    IMA - Sofa phong cách Ý
    IMA - Sofa phong cách Ý
    IMA - Sofa phong cách Ý
    IMA - Sofa phong cách Ý
  7. Top 7

    Siêu thị Nội thất Xinh

    Gọi điện

    Showroom Nội thất Xinh là một trong những siêu thị nội thất lớn nhất Hà Nội với diện tích hơn 300m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại với cách bố trí bàn ghế sofa, các sản phẩm nội thất khác khéo léo giúp khách hàng có thể trải nghiệm trực quan và chân thực nhất. Showroom gồm 1 tầng hầm có sức chứa cùng lúc nhiều xe ô tô, tầng 2 trưng bày bàn ghế sofa đẹp, mặt bằng tầng 3 bố trí bàn ghế ăn và các sản phẩm nội thất khác.


    Showroom nội thất tại Hà Nội của Nội thất Xinh đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm và phong cách tư vấn dịch vụ tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiều kinh nghiệm. Khách có thể đến với Showroom Nội Thất Xinh bằng nhiều cung đường, địa thế này nằm ngay trung tâm và các đường giao thông lớn khá tiện lợi cho khách hàng khi đến xem sản phẩm tại Siêu thị Nội thất Xinh.


    Showroom Nội thất Xinh với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín tại Hà Nội. Showroom Nội thất Xinh cam kết mang đến cho khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất hiện nay với dịch vụ chăm sóc và bảo hành cực tốt. Khách có nhu cầu mua bàn ghế sofa và các sản phẩm nội thất hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh của Nội thất Xinh để trải nghiệm thực tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 903 333 & 024 3905 9999

    Email: sale@noithatxinh.vn

    Website: http://noithatxinh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatxinh321

    Gọi điện
    Siêu thị Nội thất Xinh
    Siêu thị Nội thất Xinh
    Siêu thị Nội thất Xinh
    Siêu thị Nội thất Xinh
  8. Top 8

    Nội thất Gia Khánh

    Gọi điện

    Nói tới Nội thất Gia Khánh là nói về một thương hiệu nội thất danh tiếng chuyên về các sản phẩm nội thất nhập ngoại. Các sản phẩm nội thất của Nội thất Gia Khánh có sự đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và màu sắc. Với phương châm lấy uy tín làm chất lượng hàng đầu, Nội thất Gia Khánh luôn đặc biệt quan tâm đến việc cập nhật những xu hướng mới nhất, giá cả hấp dẫn. Bởi vậy mà các sản phẩm Nội thất Gia Khánh luôn nhận được sự tin tưởng cao độ từ phía khách hàng.


    Ý kiến khách hàng: Lần đầu vào Nội Thất Gia Khánh mình cũng thấy bình thường vì showroom không nằm ở mặt đường, nhưng về sau được chính anh giám đốc tâm sự không muốn cộng quá nhiều chi phí vào giá thành sản phẩm. Tuy nhiên vào đến bên trong thì khá choáng về quy mô, siêu thị rộng tới 3000m2, 3 tầng, trưng bày đủ các loại nội thất phong cách hiện đại, tân cổ điển. Các mặt hàng ở đây toàn bộ là nội thất cao cấp nhập khẩu Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc, Italia, ko có hàng trong nước.


    Với mảng nội thất này, giá của Nội Thất Gia Khánh tốt nhất Hà Nội vì bên này chuyên bán buôn mới chuyển sang bán lẻ 3 năm trở lại đây. Đặc biệt hàng bên này bảo hành 2 năm (các bên khác thường bh 1 năm). Nếu bạn thích hàng nội thất nhập khẩu chuẩn chỉ, thì đây là showroom bạn phải ghé qua trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về chọn đồ nội thất cho ngôi nhà của mình. Tóm lại ngoài điểm trừ là showroom không nằm ở mặt đường lớn thì mình hoàn toàn ưng ý với siêu thị nội thất Gia Khánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà C14 Bắc Hà, Đường Tố Hữu, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 605 333
    Email: cskh@noithatgiakhanh.com
    Website: www.noithatgiakhanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthinoithatgiadinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nội thất Gia Khánh
    Nội thất Gia Khánh
    Nội thất Gia Khánh
    Nội thất Gia Khánh
  9. Top 9

    Siêu thị Nội thất Melinh Plaza

    Gọi điện

    Siêu thị Nội thất Melinh Plaza chuyên cung cấp đến thị trường nội địa các sản phẩm nội thất cao cấp như sofa, bàn ăn, bàn trà, kệ tivi, thảm trải... Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bền, đẹp, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.


    Trải qua nhiều năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm, Melinh Plaza ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội thất Việt Nam. Bằng sự nỗ lực của mình và sự ủng hộ từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, Melinh Plaza còn có trang fanpage noithatmelinh và website https://noithatmelinh.vn giới thiệu sản phẩm. Đây là website chính, có chức năng chủ yếu là giới thiệu sản phẩm, cung cấp thông tin hữu ích liên quan đến các sản phẩm nội thất và thông báo các chương trình khuyến mại.

    Dù ở bất cứ thời điểm nào và bất cứ nơi đâu, khách hoàn toàn có thể cập nhập tìm hiểu thông tin sản phẩm nội thất và các tin tức liên quan đến Melinh Plaza qua website và fanpage này. Không chỉ nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cập nhật xu hướng mới nhất, Melinh Plaza còn đặc biệt chú trọng đến việc phát triển dịch vụ như chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm, chăm sóc khách hàng… Khi mua hàng tại Melinh Plaza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Mê Linh Plaza, Km8 Đường cao tốc Thăng Long Nội Bài, Mê Linh, Hà Nội
    • TTTM Mê Linh Plaza, Số 1 Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 777 666 & 0984 333 111 (dự án)

    Email: melinhfurniture@gmail.com

    Website: https://noithatmelinh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatmelinh

    Gọi điện
    Siêu thị Nội thất Melinh Plaza
    Siêu thị Nội thất Melinh Plaza
    Siêu thị Nội thất Melinh Plaza
    Siêu thị Nội thất Melinh Plaza
  10. Top 10

    Siêu thị Nội thất Bighome

    Gọi điện

    Bighome là công ty nội thất uy tín, chuyên thiết kế, thi công nội thất cao cấp đã giành nhiều giải thưởng. Bighome thiết kế, thi công nội thất trọn gói các dự án theo phương thức chìa khóa trao tay. Hơn 15 năm kinh nghiệm Bighome luôn là lựa chọn số 1 cho khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nội thất cao cấp.


    Chặng đường của Bighome bắt đầu từ năm 2004, khi một nhóm Kiến trúc sư đầy hoài bão nung nấu khát khao về một thương hiệu nội thất cao cấp chuyên sâu dành cho người Việt. Họ - không có gì trong tay ngoài đam mê sáng tạo đã cùng nhau xây viên gạch đầu tiên cho ước mơ lớn mang tên Bighome.

    Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Bighome đã dần khẳng định mình là một trong những thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Với thế mạnh là thiết kế và thi công nội thất trọn gói chìa khóa trao tay từ những nguyên vật liệu nội thất cao cấp hàng đầu trên thế giới, cùng hệ thống nhà máy sản xuất nội thất quy mô khép kín và Showroom trưng bày sản phẩm quy mô,… Bighome luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.


    Bighome sở hữu đội ngũ nhân viên tinh nhuệ với những kiến trúc sư tài năng được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường đại học danh tiếng hàng đầu về kiến trúc, nội thất tại Việt Nam và thế giới, có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án tại các khu đô thị lớn. Nổi tiếng với phương thức thiết kế thi công trọn gói chìa khóa trao tay, cùng với sự kiểm soát của đội ngũ kỹ thuật có trình độ và tinh thần trách nhiệm cao, các sản phẩm của Bighome không đơn thuần là nội thất, mà đó là cả một công trình nghệ thuật vượt thời gian, cho dù đó là cổ điển hay hiện đại…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: No504 Dreamland Bonanza - 23 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 686 999
    Email: tranhung@bighome.vn
    Website: bighome.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bighome.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Siêu thị Nội thất Bighome
    Siêu thị Nội thất Bighome
    Siêu thị Nội thất Bighome
    Siêu thị Nội thất Bighome



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy