Top 10 siêu xe đắt nhất 2016 - 2017 có thể bạn muốn biết

Vũ Minh Hoàng 99 0 Báo lỗi

Aston Martin AM-RB 001, Ferrari LaFerrari Aperta, McLaren P1 LM... là những cái tên góp mặt trong danh sách những siêu xe trị giá triệu USD. Những siêu xe này ... xem thêm...

  1. Siêu xe đến từ nước Anh được thiết kế dựa trên cảm hứng của những chiếc xe đua F1. Aston Martin AM-RB 001 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hãng xe Anh Quốc và đội đua Red Bull Racing. Người thiết kế chiếc xe là kĩ sư hàng đầu đến từ giải đua F1: Andrian Newey. Aston Martin AM-RB 001 được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên và hệ thống bảo tồn năng lượng của một chiếc xe đua F1. Theo hãng Aston Martin, siêu xe này sẽ chỉ sản xuất số lượng hạn chế 150 xe. Hãng đã bắt đầu nhận đặt hàng và sẽ giao xe vào năm 2018, trong khi bản thử nghiệm có thể sẽ xuất hiện trên đường vào năm sau.
    Aston Martin AM-RB 001
    Aston Martin AM-RB 001

  2. Tháng 7/2016, siêu xe mui trần đình đám LaFerrari Aperta đã xuất hiện trên đường chạy thử Maranello, trụ sở của Ferrari. Theo thông tin được tiết lộ, siêu xe này sẽ bắt đầu được bán ra vào năm 2017. Những thông số ban đầu cho thấy LaFerrari Aperta có những đặc tính vận hành tương tự như bản coupe, chỉ khác ở mui trần và trọng lượng nặng hơn. Xe được trang bị động cơ V12 6,2L và hệ thống HY-KERN, cho sản sinh công suất 950 mã lực. Mui của LaFerrari cũng vô cùng đặc biệt với 2 phiên bản khác nhau: mui mềm hoặc mui carbon. Ferrari cho biết họ sẽ chỉ sản xuất giới hạn 100 chiếc Aperta, giá bán lên đến 3,8 triệu USD đi kèm các gói tùy chọn nâng cấp cho xe.
    Ferrari LaFerrari Aperta mui trần
    Ferrari LaFerrari Aperta mui trần
  3. Phiên bản nâng cấp của McLaren P1 có tên P1 LM, được sản xuất bởi hãng Lanzante Motorsport. Trọng lượng của P1 LM sẽ nhẹ hơn so với những chiếc xe đua chạy trên đường đua P1 GTR. Các chi tiết hệ thống làm mát và cánh gió sau cũng được thiết kế và làm mới. Giá của mỗi chiếc McLaren P1 LM lên đến 3,7 triệu USD.
    McLaren P1 LM
    McLaren P1 LM
  4. Mẫu Vision GranTurismo của hãng sản xuất siêu xe Bugatti được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm xe Frankfurt Motor Show. Giải thích cho giá thành đắt đỏ của chiếc xe, Vision GranTurismo được làm từ những vật liệu cao cấp: kim loại và sợi carbon, mang lại cho siêu xe vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Bugatti Vision GranTurismo sử dụng động cơ W16, cụm đèn pha LED 8 mắt nổi bật, ống dẫn NACA giúp đẩy luồng khí làm mát cho động cơ. Siêu xe có giá khởi điểm lên đến 3 triệu USD.
    Bugatti Vision GranTurismo
    Bugatti Vision GranTurismo
  5. Thương hiệu lâu đời của Đức - Mercedes cũng đang lên kế hoạch tham gia phân khúc hypercar với mẫu siêu xe AMG R50. Đây là siêu xe hết sức đặt biệt, vì nó ra đời để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Mercedes. Những thông tin sơ bộ cho thấy AMG R50 sẽ có sức mạnh vô cùng lớn, lên đến 1.300 mã lực và có động cơ đốt trong kết hợp động cơ điện. Ước tính giá bán của Mercedes AMG R50 sẽ lên đến khoảng 3 triệu USD.
    Mercedes AMG R50
    Mercedes AMG R50
  6. Đây là siêu xe đầu tiên trên thế giới được cấu thành từ vật liệu titan, được làm bởi hãng Icona đến từ Italia. Xe được trang bị động cơ V8 6,2L sản sinh công suất 670 mã lực, mô-men xoắn cực đại 820Nm tại vòng tua 6600 vòng/phút. Khả năng tăng tốc của Vulcano Titanium rất ấn tượng: từ 0-100km/h chỉ mất 2,8 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 335km/h. Siêu xe làm bằng titan này sẽ được bán với giá 2,7 triệu USD.
    Icona Vulcano Titanium
    Icona Vulcano Titanium
  7. Siêu xe đàn em ra đời để thay thế cho biểu tượng tốc độ Veyron của hãng siêu xe Bugatti. Sinh sau đẻ muộn, Chiron được trang bị những công nghệ hiện đại hơn, kiểu dáng thời thượng hơn và động cơ mạnh mẽ hơn. Bugatti Chiron sử dụng động cơ mới cho sản sinh công suất lên đến 1.500 mã lực, tốc độ tối đa 463km/h. Chiron tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,4 giây, cực kỳ ấn tượng. Siêu xe của Pháp được bán với giá 2,4 triệu USD.
    Bugatti Chiron
    Bugatti Chiron
  8. Siêu xe vô cùng đặc biệt đến từ hãng McLaren: P1 GTR chỉ có thể mua được bởi những khách hàng đã sở hữu McLaren P1 và được sản xuất với số lượng vô cùng giới hạn 35 chiếc. Xe được trang bị động cơ V8 3,8L tăng áp kép và kết hợp cùng bộ đôi động cơ điện cho sản sinh công suất 986 mã lực. Siêu xe này có nhiều phiên bản cho khách hàng tùy chọn, thấp nhất là 2,59 triệu USD.
    McLaren P1 GTR
    McLaren P1 GTR
  9. Hãng siêu xe Italy thay thế siêu xe Huayra bằng chiếc Huayra BC: đắt hơn, số lượng giới hạn hơn và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Pagani Huayra BC được trang bị động cơ V12 6L tăng áp kép, cho sản sinh công suất 750 mã lực. Pagani cho biết chỉ có 20 chiếc Huayra BC được sản xuất và bán ra. Điều kiện để sở hữu nó cũng vô cùng khó khăn: khách hàng bắt buộc phải sở hữu một chiếc Pagani Huayra để có thể đặt mua Huayra BC. Siêu xe có giá bán 2,5 triệu USD.
    Pagani Huayra BC
    Pagani Huayra BC
  10. Siêu phẩm Aston Martin Vulcan chỉ có 24 chiếc được sản xuất và bán ra trên toàn cầu. Màu sắc vô cùng bắt mắt và độc, Vulcan được đánh giá là siêu xe ấn tượng nhất Aston Martin từng sản xuất. Động cơ của xe là V12 7L, công suất 800 mã lực. Aston Martin công bố giá bán mỗi chiếc Vulcan lên đến 2,3 triệu USD tuy nhiên có những chiếc xe Vulcan đã được đấu giá lên đến 3,4 triệu USD, vượt xa giá trị ban đầu của chiếc xe!
    Aston Martin Vulcan
    Aston Martin Vulcan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy