Top 10 Sky Bar có thiết kế đẹp, độc nhất thế giới

CamGiang Vo 469 0 Báo lỗi

Quán Bar người ta nghĩ ngay đến một địa điểm uống bia, xả stress, phục vụ đồ uống… tuy nhiên những Sky Bar nổi tiếng trên thế giới không đơn giản chỉ có như ... xem thêm...

  1. Laundromat Cafe, Reykjavik, Iceland, được thành lập vào năm 2004, cho đến nay quán đã trở thành một điểm đến thú vị của du khách gần xa. Laundromat Cafe, có lối kết hợp độc đáo giữa 4 trong 1: quán Bar, tiệm giặt, quán cà phê và thư viện. Đến với Laundromat Café để có thể trải nghiệm cảm giác vừa đọc tạp chí, sách báo với hơn 6000 cuốn sách được xếp thành kệ tại các quầy, chơi cờ vua, lướt web, giặt quần áo và nhâm nhi tách cà phê thơm ngon. Du khách có thể với The Laundromat Café sẽ được tận hưởng những dịch vụ độc lạ và đầy sáng tạo nơi đây.


    Laundromat Cafe là một quán cà phê cổ điển lâu đời ở đây. Nếu cà phê không phải là sở thích của bạn, quán cà phê có một điểm truy cập mạng với các trò chơi cờ vua cùng khoảng 4000 cuốn sách cũng có sẵn để bạn giảm bớt công việc. Quán cà phê phục vụ bữa sáng, bữa nửa buổi, các món ăn trưa bao gồm salad, bánh mì kẹp thịt, bánh mì sandwich, đĩa ăn tối, một vài món tráng miệng, cà phê, bánh ngọt, bia, rượu và nhiều loại nước giải khát. Quán cà phê độc đáo ở trung tâm Reykjavík cũng rất thân thiện với gia đình vì có khu vực dành cho trẻ em ở tầng dưới.

    Quán cà phê độc đáo ở trung tâm Reykjavík
    Quán cà phê độc đáo ở trung tâm Reykjavík
    Laundromat Café
    Laundromat Café

  2. Trên tầng 10 và tầng cao nhất của khách sạn 25hours Hotel Bikini Berlin tuyệt vời, du khách sẽ tìm thấy quầy bar trên tầng mái Monkey Bar, cung cấp tầm nhìn toàn cảnh thành phố và Vườn thú Berlin không thể chê vào đâu được. Tên quán này là "Monkey" có nghĩa là con khỉ, tại sao lại chọn cái tên kỳ lạ như thế? Thực ra là vì Monkey Bar có thiết kế độc đáo và vị trí đặc biệt, với khung cửa sổ lớn nhìn ra sở thú Berlin. Khi thực khách đến với Monkey Bar đồng nghĩa với việc có cơ hội nhìn ngắm những chú khỉ trong sở thú này. Đồng thời Monkey Bar, Berlin, có tầm nhìn thoáng đãng, ngoạn mục ra thành phố Berlin nước Đức. Đặc biệt ở đây thường xuyên cung cấp các loại đồ uống quốc tế, các loại rượu vang hàng đầu. Là một nơi hoàn hảo để thưởng thức các loại đồ uống lúc hoàng hôn, trong không khí trong lành, và phong cảnh tuyệt đẹp.


    Không gian thời thượng, sôi động và ấm cúng, sang trọng, quầy bar Monkey Bar trên tầng mái cung cấp một loạt các loại cocktail đặc trưng được chế biến và sáng tạo , cùng với một số rượu vang, bia và nhiều món ăn nhẹ khác nhau từ nhà hàng NENI sang trọng. Với chỗ ngồi cả trong và ngoài sân thượng, nơi này thường náo nhiệt và có các DJ trực tiếp chơi hàng đêm. Đây là một địa điểm rất nổi tiếng và bạn có thể phải xếp hàng nhưng rất xứng đáng, vì đây là một trong những quán bar trên tầng thượng tốt nhất ở Berlin. Trên 25hours Hotel Bikini, bạn cũng tìm thấy nhà hàng NENI . Tất cả đều ở trong nhà, nhưng với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, nhà hàng này vẫn cho tầm nhìn ra toàn cảnh Tiergarten và thành phố, cùng với những món ăn tuyệt vời lấy cảm hứng từ nhà bếp Địa Trung Hải, Ba Tư và Áo.

    Sky Bar Monkey Bar, Berlin
    Sky Bar Monkey Bar, Berlin
    Sky Bar Monkey Bar
    Sky Bar Monkey Bar
  3. Sky Bar Joben Bistro, Cluj -Napoca là một quán rượu mang vẻ đẹp “thanh lịch”, kín đáo và ấm áp, bởi sự kết hợp độc đáo giữa đồng thau và đèn huỳnh quang. Một không gian thích hợp cho những cuộc trò chuyện của bạn bè. Những đường nét thiết kế nhẹ nhàng, uyển chuyển, tạo một cảm giác độc đáo, khác lạ nơi đây. Ban đầu, quán rượu được hình thành theo tinh thần của thiết kế công nghiệp, nhưng những đồ vật tưởng chừng như tầm thường đã khiến chủ quán nhận ra đâu sẽ là bầu không khí thích hợp cho nơi này. Phong cách steampunk đã để lại dấu ấn cho nơi này, làm cho nó trở nên sống động và đưa du khách đến những khoảng thời gian thần tiên.


    Sky Bar Joben Bistro sử dụng 60% steampunk, 30% công nghiệp và 10% các yếu tố theo chủ đề cổ điển trang nhã để làm dịu sự phong phú của các chi tiết trong quầy bar. Không gian được chia thành 3 phòng tương đối khác nhau: khu vực lối vào sử dụng gạch phủ, khu vực quầy bar và phòng màu đen. Ánh sáng mang đến một điểm nhấn tinh tế cho nơi này cũng như đồ nội thất. Những món của Hãy thử một trong các món của Joben Bistro bạn nên thử là: Croque Monsieur, chicken delight, ratatouille ragout, tagliatelle quattro formaggi, thịt lợn thăn cuộn tiêu tươi, cocktail tôm, bánh mì kẹp thịt Wasabi. Bạn cũng có thể đặt một bảng Joben charcuterie với nhiều loại salamis.

    Sky Bar Joben Bistro
    Sky Bar Joben Bistro
    Sky Bar Joben Bistro
    Sky Bar Joben Bistro
  4. Ở Ireland có một quán bar nổi bật dành cho những người muốn xem ánh sáng vùng cực. Quán bar này nằm ở một nơi đẹp như tranh vẽ, gần Reykjavik, giữa những cánh đồng dung nham bất tận trong một tòa nhà tương lai. Trong đó, bạn cũng có thể tìm thấy khách sạn ION hiện đại, rất phổ biến đối với những người muốn tránh xa thành phố ồn ào. Điểm thu hút của Sky Bar Northern Light Bar, Ireland là ở điểm thiết kế độc đáo với những tấm kính cực lớn. Northern Light Bar là một nơi lý tưởng để nhìn ngắm thiên nhiên tuyệt đẹp và các hiện tượng tự nhiên như Bắc Cực quang ngoạn mục ở Iceland.


    Điểm đặc biệt chính của Sky Bar Northern Light Bar là trần nhà cao và cửa sổ nhìn ra toàn cảnh thay vì tường. Không có gì làm phiền bạn tôn thờ ánh sáng phân cực. Đối với trang trí của quầy bar đã sử dụng gỗ tự nhiên và kính. Những vật liệu này làm cho không gian trang trí tự nhiên và thư giãn. Du khách không chỉ có thể thử các loại cocktail phổ biến mà còn có thể thưởng thức các món ăn dân tộc được chế biến từ các sản phẩm quê hương. Quán bar có một số phòng đầy đủ tiện nghi cho những du khách muốn ở lại nơi này vài ngày. Các căn hộ cũng được trang trí theo phong cách tự nhiên. Ở đó, bạn sẽ thấy những bức tranh lớn với động vật trên tường và sàn lát gỗ sáng đẹp. Trên toàn thế giới, thật khó để tìm thấy nơi nào phong cách và thoải mái hơn để xem ánh sáng cực. Không xa quán bar có các địa danh tự nhiên nổi bật: công viên quốc gia Thingvellir

    Sky Bar Northern Light Bar, Ireland
    Sky Bar Northern Light Bar, Ireland
    Sky Bar Northern Light Bar, Ireland
    Sky Bar Northern Light Bar, Ireland
  5. Sky Bar Clinic Bar là một quán Bar ở đảo quốc Singapore, thu hút khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới tìm đến bởi thiết kế mới lạ độc đáo. Sky Bar Clinic Bar được bày trí những chiếc ghế được mô phỏng theo những chiếc xe lăn, đồng thời ở đây còn phục vụ cocktail cho thực khách thưởng thức thông qua một ống dẫn thường dùng trong y tế. Thiết kế của quán giống như một bệnh viện thực sự. Thay vì ghế sofa, bạn sẽ tìm thấy giường bệnh, thay vì sử dụng những chiếc ghế thì Clinic Bar lại sử dụng xe lăn. Các loại cocktail nguyên bản được cung cấp cho du khách không phải trong ly sáng mà trong bình và bóng đèn nhỏ giọt.


    Quán Sky Bar Clinic Bar này được giới trẻ và khách du lịch rất yêu thích. Người đầu tiên kỷ niệm các ngày lễ ở đó và người thứ hai chọn nó cho một buổi chụp ảnh. Tất cả các nhân viên đều mặc quần áo của bác sĩ, điều này gây ấn tượng hơn với mọi người. Tác giả của thiết kế trong quán bar chuyên đề này là một nghệ sĩ nổi tiếng - Damien Hirst. Ông cũng được biết đến với những tác phẩm xuất sắc khác. Vào những mùa ấm áp, du khách có thể ngồi trên sân hiên ngoài trời. Quán nằm trên một trong những con đường sầm uất nhất, gần các trung tâm mua sắm. Nhờ đó, quán bar không bao giờ trống. Bất chấp bầu không khí đặc biệt của quán, các món ăn ở đó rất ngon.

    Sky Bar Clinic Bar
    Sky Bar Clinic Bar
    Sky Bar Clinic Bar
    Sky Bar Clinic Bar
  6. Quán Bab-al-shams, Dubai nhìn ra phía sa mạc Ả Rập. Giữa khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, quán Bar Bab-al-shams được biết đến như một địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn hoàng hôn về trên sa mạc Ả Rập. Sảnh khách hai tầng trên tầng mái mang đến bầu không khí Ả Rập đích thực nhất của thành phố và nhìn ra cảnh quan sa mạc tuyệt đẹp. Vào buổi tối, địa điểm này biến thành khung cảnh của 1001 Đêm Ả Rập, với ánh đèn mờ ảo, âm nhạc nhẹ nhàng và hương thơm hấp dẫn của shisha Ả Rập truyền thống.


    Al Sarab Rooftop Lounge thuộc Bab-al-shams mang đến một không gian thư giãn và thoải mái khi đến đây. Al Sarab cách xa những tòa nhà chọc trời của Dubai nên nếu muốn đến đây bạn phải di chuyển bằng ô tô Sảnh khách ngoài trời này là một trong những điểm uống rượu thư giãn nhất trong thành phố. Du khách sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời khi ngắm hoàng hôn và chơi trò chơi trên bàn. Đây sẽ là một nơi tuyệt vời và được tận hưởng tốt nhất trong thời tiết se lạnh! Quán Bab-al-shams thích hợp là địa chỉ để đưa bạn bè và gia đình đến đây trong thời gian rảnh rỗi chỉ để ngắm hoàng hôn trên sa mạc bởi nơi đây có một bầu không khí chỉ tuyệt vời!

    Quán Bab-al-shams, Dubai
    Quán Bab-al-shams, Dubai
    Quán Bab-al-shams, Dubai
    Quán Bab-al-shams, Dubai
  7. White Rabbit Restaurant & Bar cho phép thực khách đến đây có cơ hội nhìn ngắm vẻ đẹp toàn cảnh của Moscow - một thành phố cực kỳ sôi động với công trình kiến trúc lịch sử có giá trị. Đến với White Rabbit Restaurant & Bar và thưởng thức những món ăn tuyệt vời. Với tầm nhìn 360 độ ngoạn mục ra Moscow từ phòng ăn trên tầng 16, White Rabbit là nơi tốt nhất ở thủ đô để ăn uống với tầm nhìn rộng mở. Đây cũng là nơi nên đến để thưởng thức các món ăn sáng tạo của Vladimir Mukhin sử dụng các nguyên liệu của Nga, hãy nghĩ đến món pate gan thiên nga với marshmallow hoặc bắp cải nướng với trứng cá muối.


    Phong cách trang trí của White Rabbit Restaurant & Bar mang hơi hướng sang trọng, đầy màu sắc và vui tươi. Phòng ăn chính nằm dưới mái kính hình vòm và có ghế sofa nhung màu xanh ngọc, vàng và đỏ cùng các gian hàng ấm cúng. Du khách sẽ lần đầu tiên được thưởng thức chủ đề Alice in Wonderland khi bước vào thang máy, nơi được sơn để trông giống như những cánh cửa dẫn vào một căn phòng bí ẩn. Tác phẩm nghệ thuật theo chủ đề thỏ kỳ lạ và tuyệt vời tô điểm cho nhà hàng, bao gồm cả những con búp bê Nga khổng lồ, hoặc matryoshka , với những chú thỏ trắng trên tay. Các điểm nổi bật trong thực đơn bao gồm nhím biển với quýt, khoai tây nướng và coco lardo với trứng cá muối đen và bánh mì đen.

    Quán White Rabbit Restaurant & Bar, Moscow, Nga
    Quán White Rabbit Restaurant & Bar, Moscow, Nga
    Quán White Rabbit Restaurant & Bar, Moscow, Nga
    Quán White Rabbit Restaurant & Bar, Moscow, Nga
  8. Đến với phong cách thiết kế quán Blue Frog Lounge, Mumbai, Ấn Độ là sự kết hợp tinh tế của những thiết kế bàn trong nhà hàng được phân chia một cách mềm mại, tạo cảm giác uyển chuyển nhẹ nhàng. Mô hình thiết kế đặc biệt này được thật lý tưởng cho việc thưởng thức âm nhạc trong ánh đèn dịu nhẹ. Các kiến trúc sư Anh-Ấn đã hoàn thành Blue Frog ở Mumbai, Ấn Độ. Phòng chờ của Blue Frog sẽ được sử dụng như một địa điểm âm nhạc trong một khu phức hợp gồm các phòng thu âm trong một nhà kho đã được chuyển đổi và kết hợp với một nhà hàng, quán bar và sân khấu nhạc sống.


    Cấu trúc sâu được sử dụng tại Blue Frog Lounge là một tổ hợp giống như các tế bào, bao gồm các vòng tròn có kích thước khác nhau trong sơ đồ gần giống với cấu hình giày ngựa. Kích thước khác nhau của những vòng tròn này được thể hiện ở các cấp độ khác nhau như các gian hàng ghế ngồi hình trụ xếp tầng, cho phép tầm mắt của thực khách và khách hàng quen được phân bổ theo các cấp độ so le tăng chiều cao so với sân khấu. Các vòng tròn này có sức chứa từ 4-10 người và được bố trí xung quanh một trung tâm có thể nhân đôi thành sân khấu 360 độ hoặc chứa những khách hàng thích đứng, đưa họ đến gần sân khấu chính để tạo ra một trải nghiệm thân mật hơn. Không chỉ duy trì tầm nhìn không bị gián đoạn đến sân khấu mà còn duy trì khoảng cách không đổi giữa các thực khách bất kể phòng chờ đông đến mức nào.

    Quán Blue Frog Lounge, Mumbai, Ấn Độ
    Quán Blue Frog Lounge, Mumbai, Ấn Độ
    Quán Blue Frog Lounge, Mumbai, Ấn Độ
    Quán Blue Frog Lounge, Mumbai, Ấn Độ
  9. Club 33 có nghĩa là vị trí số 33 phố Royal Street quảng trường New Orleans, Disneyland, California. Quán này được thiết kế theo phong cách cổ điển do chính tay vợ chồng ông Walt Disney lựa chọn. Điểm đặc biệt ở đây chính là nơi duy nhất tại Disneyland có phục vụ rượu. Club 33 là một trong những địa điểm bí mật và khó nắm bắt nhất tại Disneyland Resort. Hầu hết khách đi ngang qua nó mỗi ngày mà không bao giờ biết nó ở đó hoặc những gì đằng sau cánh cửa nổi tiếng nằm ở Quảng trường New Orleans đó.


    Chỉ có Câu lạc bộ Disneyland 33 và những vị khách được mời của họ mới có thể tham quan Club 33, nó không mở cửa cho công chúng, vì vậy chắc chắn có một bầu không khí bí ẩn xung quanh nó đã thu hút khách trong nhiều năm. Club 33 là một câu lạc bộ Disneyland tư nhân, mở cửa vào năm 1967 và là địa điểm đầu tiên ở Disneyland phục vụ rượu. Câu lạc bộ 33 được đặt tên theo địa chỉ của nó tại 33 Royal Street ở Quảng trường New Orleans tại Disneyland. Walt Disney đã thiết kế ý tưởng từ những phòng chờ VIP mà ông đã trải nghiệm tại Hội chợ Thế giới để Disneyland có phòng chờ VIP của riêng mình. Club 33 nằm ở Quảng trường New Orleans và bao gồm một nhà hàng cao cấp, sảnh khách riêng và tầm nhìn tuyệt vời ra Fantasmic

    Club 33, Disneyland, Califonia
    Club 33, Disneyland, Califonia
    Club 33, Disneyland, Califonia
    Club 33, Disneyland, Califonia
  10. Quán bar nổi tiếng thế giới nữa ở Bangkok nằm trên nóc tòa nhà chọc trời 63 tầng "State Tower". Sky Bar này đặc biệt bởi vị trí tọa lạc chính là sân thượng của tòa nhà cao 63 tầng ở Bangkok- Lebua at State Tower. Đến với nơi đây thực khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thưởng thức những ly cocktail thơm ngon và song song với đó có thể ngắm nhìn vẻ đẹp nhộn nhịp của thành phố Bangkok. Từ sân thượng của nó mở ra một cái nhìn tuyệt vời của thành phố. Ở đó, bạn có thể thư giãn trong không gian thoáng đãng, thử các loại cocktail lạ miệng và các món ăn độc đáo, nghe nhạc sống hoặc tham gia vào hoạt động theo chủ đề.


    Du khách có thể gọi những loại rượu hảo hạng và thử những món đặc sản quý hiếm, những người sành thuốc lá thực sự sẽ thích những loại Xì gà Cuba tuyệt vời. Nếu bạn muốn ghé thăm quán bar này - đừng mặc đồ bơi, trong những bộ quần áo này bạn sẽ không được phép vào quán. Sau khi bộ phim "Hangover II" được công chiếu, "Sky Bar" đã được thế giới biết đến. Ngày nay, nó là nơi thư giãn yêu thích của những người lãng mạn và những người ngưỡng mộ cảnh đêm của thành phố. Quầy bar không có trang trí đặc biệt. Bàn và ghế bành được đặt trên sân thượng ngoài trời và trang trí chính của quán là ánh sáng nghệ thuật. Quán làm việc từ 6h tối và nếu bạn muốn ghé quán, hãy đặt bàn trước. Người hâm mộ của "Hangover II" sẽ rất vui mừng. Họ có thể gọi món cocktail Hangover ban đầu, được pha chế đặc biệt cho buổi lễ kết thúc bộ phim.

    Sky Bar, Bangkok, Thái Lan
    Sky Bar, Bangkok, Thái Lan
    Sky Bar, Bangkok, Thái Lan
    Sky Bar, Bangkok, Thái Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy