Top 7 Smartphone cao cấp bị “rớt giá” mạnh nhất

Trúc Tiên 167 0 Báo lỗi

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, thậm chí trước khi cầm điện thoại trên tay, thiết kế của điện thoại sẽ mang đến một sức hút nhất định đến với mọi người. Nói chung, ... xem thêm...

  1. Thuộc dòng smartphone cao cấp, Samsung Galaxy Z Fold2 5G được Samsung trau chuốt không chỉ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà lẫn cả “nội thất” bên trong đầy mạnh mẽ khiến chiếc smartphone này hoàn toàn xứng đáng để được sở hữu. Phần “xương sống” của máy cho phép bạn gập mở nhịp nhàng ở nhiều góc độ khác nhau, mang đến cảm giác chắc chắn, mượt mà hơn, không giống như thế hệ Galaxy Fold đầu tiên. Khi gập lại, máy cho độ dày 16.8 mm được thu hẹp đáng kể hơn trước, trong khi mở ra hoàn toàn thì mỏng 6.9 mm. Tính năng bảo mật vân tay của Samsung Galaxy Z Fold2 5G được tích hợp vào nút nguồn, đặt bên cạnh phải của máy, chỉ cần một lần chạm là có thể mở khóa máy nhanh chóng.


    Samsung Galaxy Z Fold2 5G với màn hình ngoài sử dụng tấm nền Super AMOLED 6.23 inch được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus, được cho là bền bỉ và chống xước vượt trội hơn Gorilla Glass 6. Màn hình bên trong chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn khi Samsung sử dụng một loại kính siêu mỏng không chỉ có khả năng chịu lực tuyệt vời mà còn giảm thiểu tối đa ánh sáng xanh, cho phép bạn trải nghiệm nhiều giờ liền mà không gặp phải tình trạng nhức mỏi mắt. Màn hình bên trong của Samsung Galaxy Z Fold2 5G được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED có độ phân giải Full HD+ với kích thước 7.59 inch cho phép bạn trải nghiệm trò chơi, xem phim và các hoạt động giải trí khác với khả năng hiển thị rõ nét cùng các dải màu rực rỡ. Đáng chú ý nhất chính là tốc độ làm mới màn hình 120 Hz cho khả năng xử lý mượt mà, liền mạch và tốc độ phản hồi nhanh ấn tượng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: Chính: Dynamic AMOLED, Phụ: Super AMOLEDChính 7.59" & Phụ 6.23"Full HD+.
    • Hệ điều hành: Android 10.
    • Camera sau: 3 camera 12 MP.
    • Camera trước: Trong 10 MP & Ngoài 10 MP.
    • Chip: Snapdragon 865+.
    • RAM: 12 GB.
    • Bộ nhớ trong: 256 GB.
    • SIM: 1 Nano SIM & 1 eSIM. Hỗ trợ 5G.
    • Pin, Sạc: 4500 mAh25 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://cellphones.com.vn/samsung-galaxy-fold-2.html

    Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold2 5G
    Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold2 5G
    Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold2 5G
    Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold2 5G

  2. Đến với đẳng cấp Pro đích thực, nơi mà những điều đặc biệt đang chờ đón bạn trên iPhone 12 Pro. Từ hệ thống camera Pro chụp thiếu sáng cực đỉnh, kết nối 5G siêu tốc cho đến bộ vi xử lý A14 Bionic nhanh nhất thế giới smartphone, vẫn còn nhiều bất ngờ khác để bạn khám phá. Nhờ viền màn hình mỏng hơn, iPhone 12 Pro đã có thể trang bị một màn hình lớn hơn, nhưng kích thước vẫn nhỏ gọn tương tự iPhone 11 Pro. Giờ đây bạn sẽ có màn hình lớn tới 6,1 inch, để trải nghiệm được nhiều hơn. Ấn tượng hơn nữa, màn hình iPhone 12 Pro siêu sắc nét với công nghệ Super Retina XDR. Tấm nền OLED mang tới hình ảnh trong trẻo, màu sắc chính xác, độ tương phản lên tới 2.000.000:1, độ sáng tối đa 1200 nits. Các công nghệ khác như HDR hay True Tone khiến cho chất lượng hiển thị của iPhone 12 Pro thêm phần hoàn hảo.


    Apple đã đưa công nghệ bảo vệ màn hình phủ gốm Ceramic Shield lên iPhone 12 Pro. Các tinh thể gốm nano cứng hơn cả kim loại và kính được đưa vào tấm kính màn hình, mang tới độ bền cũng như khả năng chống xước tuyệt vời. Kết quả là màn hình iPhone 12 Pro sẽ bền hơn tới 4 lần trong thử nghiệm thả rơi. Nguy cơ bị vỡ màn hình của bạn sẽ giảm đi rất nhiều với Ceramic Shield. iPhone 12 Pro đã đạt đến tầm tinh xảo thượng thừa trong thiết kế. Bạn sẽ có một chiếc điện thoại viền thép không gỉ đặc biệt sang trọng và cứng cáp. Phần viền thép được làm phẳng, vuông vắn với những đường cắt kim cương sáng bóng tạo nên vẻ ngoài cao cấp, xứng tầm tác phẩm nghệ thuật. Sẽ có 4 màu sắc để bạn lựa chọn là Bạc, Xám than chì, Vàng và Xanh đại dương. Cả 4 màu sắc này đều rất đẳng cấp và tạo phong thái riêng cho người dùng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: 6.1", Super Retina XDR, OLED, 2532 x 1170 Pixel.
    • Camera sau: 12.0 MP + 12.0 MP + 12.0 MP.
    • Camera Selfie: 12.0 MP.
    • RAM : 6 GB.
    • Bộ nhớ trong: 128 GB.
    • CPU: A14 Bionic.
    • GPU: Apple GPU 4 nhân.
    • Dung lượng pin: 2815 mAh.
    • Thẻ sim: 2, 1 eSIM, 1 Nano SIM.
    • Hệ điều hành: iOS 14.

    Link mua hàng chính hãng: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/iphone-12-pro?

    iPhone 12 Pro 128GB
    iPhone 12 Pro 128GB
    iPhone 12 Pro 128GB
    iPhone 12 Pro 128GB
  3. Find X là dòng sản phẩm được OPPO chăm chút nhiều nhất, đặc biệt là những công nghệ hoàn toàn hiện đại. Bằng chứng Find X3 Pro mang đến vẻ ngoài mới, camera selfie được ẩn dưới màn hình, cùng cấu hình mạnh mẽ đến từ chip Snapdragon 865. Điện thoại Oppo Find X3 Pro 5G gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế sang trọng với các góc được làm bo cong. Bên cạnh đó, toàn bộ thân máy được làm từ nhôm nguyên khối đem đến khả năng chống chọi lực va đập hiệu quả. Màn hình của Oppo Find X3 Pro có kích thước 6.7 inches, ngang với kích thước của chiếc Find X2, nổi bật với khả năng tối ưu viền màn hình đến tận 92.7% mang đến không gian trải nghiệm hoàn toàn khác trước đây.


    Oppo Find X3 Pro được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 888. Đây là con chip thuộc loại mạnh mẽ nhất hiện nay, được xây dựng trên tiến trình 7nm, cho hiệu năng được cải thiện vượt trội so với thế hệ trước. Từ đó, giúp xử lý những tựa game đồ họa 3D nặng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, chiếc máy còn được trang bị RAM 12 GB, thực hiện đa nhiệm mạnh mẽ, tất cả những ứng dụng đã mở trước đó đang được chạy ngầm đều mở lên và chạy bình thường, không bị load lại. Bộ nhớ trong đến 256GB ngang với những chiếc laptop hiện nay, cho phép lưu trữ không giới hạn. Find X3 Pro gây ấn tượng mạnh mẽ bởi việc trang bị camera ẩn dưới màn hình, tuy chưa phải là người tiên phong, nhưng cũng thuộc vào hàng những smartphone được trang bị camera ẩn sớm nhất.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: AMOLED6.7"Quad HD+ (2K+).
    • Hệ điều hành: Android 11.
    • Camera sau: Chính 50 MP & Phụ 50 MP, 13 MP, 3 MP.
    • Camera trước: 32 MP.
    • Chip: Snapdragon 888.
    • RAM: 12 GB.
    • Bộ nhớ trong: 256 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 5G.
    • Pin, Sạc: 4500 mAh65 W.

      Link mua hàng chính hãng: https://cellphones.com.vn/oppo-find-x3-pro.html

      OPPO Find X3 Pro 5G
      OPPO Find X3 Pro 5G
      OPPO Find X3 Pro 5G
      OPPO Find X3 Pro 5G
    • Samsung là gã khổng lồ công nghệ cực kỳ nổi tiếng đến từ đất nước Hàn Quốc, mỗi chiếc điện thoại của hãng đều mang thiết kế hiện đại, sang trọng đi kèm với đa dạng công nghệ cực kỳ nổi bật. Note 20 Ultra là một trong những chiếc smartphone nổi tiếng và đang được nhiều người quan tâm, đón nhận. Samsung hứa hẹn sẽ chiều lòng khách hàng với thiết kế lộng lẫy, cùng với vô vàng công nghệ, chip xử lý mới mẻ, thật hiện đại. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G để tận hưởng tốc độ mạng di động mạnh nhất hiện nay. Điều đầu tiên mà chắc hẳn nhiều người sẽ thích thú ở chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra đó chính là sự trang bị màn hình AMOLED. Với Dynamic AMOLED được trang bị lên đến 16M colors, kích thước màn hình lên đến 6.9 inches và độ phân giải Quad-HD+. Tạo ra mọi màu sắc chân thật nhất, sống động và sắc nét cho người dùng trải nghiệm thích thú.


      Máy được cài sẵn hệ điều hành Android. Đây dường như là hệ điều hành thông dụng và được nhiều người sử dụng quen tay nhất. Đi kèm với đó là skin One UI 2.1 dựa trên Android 10, tạo nên nhiều chức năng, công cụ hiện đại có trên chiếc Samsung Galaxy Note này. Điều khiến mọi người bất ngờ nhất trên Samsung Note 20 Ultra đó là chip Exynos 990, mà Samsung đã nghiên cứu và áp dụng ngay trên điện thoại này. Đây dường như là con chip mạnh mẽ và hiện đại bậc nhất, khiến người dùng hoàn toàn hài lòng. Bên cạnh đó là không còn sự hổ thẹn đến từ phía Samsung. Cấu hình CPU của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra cũng hoàn toàn nổi bật, khiến người dùng thích thú. Với trang bị CPU 2x 2.84 GHz Dual-core (Cortex-A78), 2x 2.84 GHz (Cortex-X1), 4x 1.8 GHz Quad-core (Cortex-A55) và Mali-G78 GPU hứa hẹn sẽ mang lại sự mượt mà cực ổn định trong lúc chơi game, giải trí.


      Thông số kỹ thuật:

      • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X6.9"Quad HD+ (2K+).
      • Hệ điều hành: Android 10.
      • Camera sau: Chính 108 MP & Phụ 12 MP, 12 MP, cảm biến Laser AF.
      • Camera trước: 10 MP.
      • Chip: Exynos 990.
      • RAM: 8 GB.
      • Bộ nhớ trong: 256 GB.
      • SIM: 2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM + 1 eSIM. Hỗ trợ 4G.
      • Pin, Sạc: 4500 mAh25 W.

      Link mua hàng chính hãng: https://cellphones.com.vn/samsung-galaxy-note-20-ultra.html

      Samsung Galaxy Note 20 Ultra
      Samsung Galaxy Note 20 Ultra
      Samsung Galaxy Note 20 Ultra
      Samsung Galaxy Note 20 Ultra
    • Xiaomi Mi 11 một siêu phẩm đến từ Xiaomi, máy cho trải nghiệm hiệu năng hàng đầu với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888, cùng loạt công nghệ đỉnh cao, khiến bất kỳ ai cũng sẽ choáng ngợp về smartphone này. Có thể thấy, điểm sáng trong thiết kế của Mi 11 đến từ cụm 3 camera mặt sau được đặt trong mô-đun hình vuông, được phân tầng với 2 lớp kính tạo nên sự khác biệt và nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mi 11 sở hữu thân máy thanh mảnh với độ mỏng ấn tượng 8.06 mm, được vuốt cong dần về cạnh 2 bên, nối liền hoàn hảo với phần khung kim loại siêu mỏng và màn hình ở mặt trước tạo nên một khối liền mạch, cho bạn trải nghiệm cầm nắm tốt nhất. Với tổ hợp 3 cảm biến gồm có camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 13 MP và camera chụp cận macro 5 MP, cùng hệ thống phần cứng tối tân được trang bị bên trong. Tất cả đã làm nên đẳng cấp nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp trên Mi 11.


      Tích hợp bên trong camera chính 108 MP là cảm biến hình ảnh lớn 1/1.33 có hỗ trợ chống rung quang học OIS, với công nghệ pixel-binning cho phép gộp 4 điểm ảnh thành 1 điểm ảnh siêu sáng, Mi 11 cho phép người dùng chụp những bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà vẫn có độ nét hoàn hảo. Chụp phong cảnh, ảnh nhóm dễ dàng từ camera góc siêu rộng 123 độ 13 MP hay chụp ảnh chân dung ảo diệu với hiệu ứng xóa phông hút mắt. Cuối cùng, camera macro sẽ giúp bạn chụp siêu cận ở khoảng cách gần, mang đến những tác phẩm macro ấn tượng, độc lạ. Không chỉ chụp ảnh, Mi 11 còn sở hữu khả năng quay video nổi trội với chất lượng 8K, kèm theo đó là các thuật toán AI và giảm nhiễu RAW giúp tăng cường ánh sáng khi quay video trong điều kiện ánh sáng yếu.


      Thông số kỹ thuật:

      • Màn hình: AMOLED6.81"Quad HD+ (2K+).
      • Hệ điều hành: Android 11.
      • Camera sau: Chính 108 MP & Phụ 13 MP, 5 MP.
      • Camera trước: 20 MP.
      • Ship: Snapdragon 888.
      • RAM: 8 GB.
      • Bộ nhớ trong: 256 GB.
      • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 5G.
      • Pin, Sạc: 4600 mAh55 W.

      Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-mi-11#top-article

      Xiaomi Mi 11 5G
      Xiaomi Mi 11 5G
      Xiaomi Mi 11 5G
      Xiaomi Mi 11 5G
    • “Trùm cuối” của dòng iPhone 12 đã xuất hiện. iPhone 12 Pro Max là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay, mang trên mình bộ vi xử lý mạnh nhất, camera đẳng cấp pro cùng kết nối 5G siêu tốc, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có. iPhone 12 Pro Max sở hữu màn hình kích thước khó tin, lên tới 6,7 inch, cho bạn trải nghiệm hình ảnh cực đã. Chất lượng đến từ một màn hình công nghệ Super Retina XDR, tấm nền OLED cao cấp và độ phân giải siêu cao thực sự quá tuyệt vời. Mọi thứ đều trở nên sống động trên iPhone 12 Pro Max, đặc biệt khi bạn xem ảnh, xem phim hay chơi game. Còn bất ngờ hơn khi dù màn hình lớn hơn, nhưng iPhone 12 Pro Max vẫn gọn gàng như thế hệ trước nhờ viền màn hình được tối ưu siêu mỏng đầy tinh tế.


      Không chỉ có một màn hình đẹp xuất sắc, màn hình iPhone 12 Pro Max còn được bảo vệ bởi công nghệ phủ gốm Ceramic Shield. Công nghệ này sử dụng các tinh thể gốm nano cứng hơn cả kim loại để tấm kính có khả năng chống xước cao hơn và bền hơn tới 4 lần nếu chẳng may điện thoại bị rơi. Đây cũng là lớp kính màn hình cứng nhất thế giới smartphone hiện nay, cho bạn cảm giác yên tâm khi sử dụng. Được làm từ những vật liệu cao cấp hàng đầu và khả năng hoàn thiện tinh xảo, iPhone 12 Pro Max khiến tất cả đều phải ngước nhìn. Ấn tượng nhất chắc chắn là phần khung viền làm từ thép không gỉ, được làm phẳng hiện đại và các đường cắt kim cương sáng bóng sang trọng. Phần viền màn hình và thân máy đều được làm siêu mỏng, tạo nên sự thanh lịch. Ngoài ra bạn còn có tới 4 màu sắc để lựa chọn là Bạc, Xám than chì, Vàng và Xanh đại dương, tất cả đều rất đẳng cấp.


      Thông số kỹ thuật:

      • Màn hình: 6.7", Super Retina XDR, OLED, 2778 x 1284 Pixel.
      • Camera sau: 12.0 MP + 12.0 MP + 12.0 MP.
      • Camera Selfie: 12.0 MP.
      • RAM : 6 GB.
      • Bộ nhớ trong: 128 GB.
      • CPU: A14 Bionic.
      • GPU: Apple GPU 4 nhân.
      • Dung lượng pin: 3687 mAh.
      • Thẻ sim: 2, 1 eSIM, 1 Nano SIM.
      • Hệ điều hành: iOS 14.

      Link mua hàng chính hãng: https://cellphones.com.vn/iphone-12-pro-max.html

      iPhone 12 Pro Max
      iPhone 12 Pro Max
      iPhone 12 Pro Max
      iPhone 12 Pro Max
    • Vivo đã gây được ấn tượng trong mắt người dùng smartphone với hàng loạt nâng cấp hiện đại đến từ phần hiệu năng xuất sắc, viên pin khỏe và kết nối internet 5G đang “làm mưa làm gió” của chiếc điện thoại Vivo X60 Pro. Vẫn là Vivo cùng những sắc màu năng động, đầy cuốn hút, X60 Pro xuất hiện với các phiên bản màu sắc trrong hiện đại và trẻ trung rất phù hợp với giới trẻ. Với thiết kế đục lỗ quen thuộc chứa camera selfie, giúp tăng diện tích mở rộng không gian trải nghiệm. Trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, chỉ với một chạm nhẹ là bạn có thể mở khóa smartphone nhanh chóng, tiện lợi. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại còn có trọng lượng chỉ 177 g (màu đen), chắc chắn hơn trong thiết kế nguyên khối, được bảo vệ khỏi các va đập không mong muốn bằng khung kim loại và mặt lưng kính cường lực.


      Vivo X60 Pro sở hữu màn hình AMOLED có độ phân giải Full HD+ (1080 x 2376 Pixels), kích thước màn hình 6.56 inch rộng rãi, mang lại cảm giác tận hưởng giải trí thoải mái. Màn hình hỗ trợ tần số quét cao 120 Hz, tốc độ lấy lấy mẫu cảm ứng 240 Hz giúp tăng khả năng vuốt chạm, Vivo X60 Pro đã có thể nhận thông tin và xử lý tác vụ một cách chính xác, nhanh nhạy. Ngoài ra, công nghệ màn hình còn hiển thị gam màu chân thực và sống động, tạo nguồn cảm hứng bất tận cho các hoạt động giải trí của người dùng, hỗ trợ HDR10+, cho màu sắc rực rỡ và ít tốn điện năng hơn. Vivo X60 Pro trang bị chip Snapdragon 870 5G xây dựng trên tiến trình 7 nm cực kỳ mạnh mẽ, chiếc điện thoại sẵn sàng cung cấp hiệu năng mượt mà trong từng chuyển động của các trò chơi hot như: PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,... mà bạn chẳng cần phải bận tâm về độ trễ lag làm gián đoạn cuộc vui của mình.


      Thông số kỹ thuật:

      • Màn hình: AMOLED6.56"Full HD+.
      • Hệ điều hành: Android 11.
      • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 13 MP, 13 MP.
      • Camera trước: 32 MP.
      • Chip: Snapdragon 870 5G.
      • RAM: 12 GB.
      • Bộ nhớ trong: 256 GB.
      • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 5G.
      • Pin, Sạc: 4200 mAh33 W.

      Link mua hàng chính hãng: https://cellphones.com.vn/vivo-x60-pro.html

      Vivo X60 Pro 5G
      Vivo X60 Pro 5G
      Vivo X60 Pro 5G
      Vivo X60 Pro 5G




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy