Top 10 Smartphone có thời lượng pin được đánh giá tốt nhất

Khánh Bình Đinh Xuân 196 0 Báo lỗi

Để lựa chọn một chiếc điện thoại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của mình bạn cần dựa vào một số tiêu chí, đặc biệt là với dung lượng pin lớn. Những chiếc ... xem thêm...

  1. Samsung Galaxy M51 thuộc thế hệ Galaxy M đến từ Samsung và được nằm trong phân khúc giá tầm trung. Máy được nâng cấp và cải tiến với camera góc siêu rộng, dung lượng pin siêu khủng cùng vẻ ngoài sang trọng và thời thượng. Ấn tượng ban đầu với màn hình của Galaxy M51 là kiểu màn hình Infinity-O rộng 6.7 inch. Kiểu thiết kế này đưa camera selfie thu gọn hơn chỉ bằng một hình tròn nhỏ cùng thiết kế màn hình tràn viền làm tăng khả năng hiển thị hình ảnh hơn. Mặt lưng của máy được thiết kế màu gradient, chất liệu vỏ làm bằng nhựa nên máy rất nhẹ chỉ có trọng lượng 213 g và với độ mỏng 9.5 mm. Bên cạnh đó, các cạnh của máy bo cong ôm sát phần khung viền mang lại cảm giác vừa chắc chắn mà rất nhẹ nhàng khi cầm nắm trên tay.


    Ngoài ra, Samsung Galaxy M51 còn sở hữu công nghệ màn hình Super AMOLED Plus mang đến chất lượng hiển thị sắc nét, hình ảnh tươi tắn cho bạn tận hưởng các chương trình giải trí hấp dẫn, thưởng thức các bộ phim bom tấn, chơi những tựa game yêu thích vô cùng bắt mắt. Được nâng cấp viên pin khủng lên đến 7000 mAh xứng đáng là chiếc điện thoại pin trâu nhất trong phân khúc điện thoại tầm trung mang đến cho bạn cả ngày dài sử dụng kết hợp công nghệ sạc pin nhanh 25 W giúp bạn nạp lại pin cho máy rất nhanh và hiệu quả. Với lượng pin được sạc đầy 100% bạn sẽ có thể đàm thoại liên tục 64 giờ, sử dụng internet, xem video lên đến 24 giờ hoặc nghe nhạc liên tục trong khoảng 182 giờ. Giờ đây, bạn sẽ không phải lo lắng về việc sạc pin trước hay mang theo cục sạc dự phòng khi rời khỏi nhà.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: Super AMOLED Plus6.7"Full HD+.
    • Hệ điều hành: Android 10.
    • Camera sau: Chính 64 MP & Phụ 12 MP, 5 MP, 5 MP.
    • Camera trước: 32 MP.
    • Chip: Snapdragon 730.
    • RAM: 8 GB.
    • Bộ nhớ trong: 128 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
    • Pin, Sạc: 7000 mAh25 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-m51#top-article

    Điện thoại Samsung Galaxy M51
    Điện thoại Samsung Galaxy M51
    Điện thoại Samsung Galaxy M51
    Điện thoại Samsung Galaxy M51

  2. Trải nghiệm sức mạnh và tốc độ khó tin trên Xiaomi POCO X3 NFC, chiếc điện thoại có cấu hình vượt trội so với mọi đối thủ cùng phân khúc. Không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản, chiếc Xiaomi này còn là một cỗ máy chơi game chuyên nghiệp ngay trên tay bạn. Sức mạnh đáng kinh ngạc của POCO X3 NFC đến từ Snapdragon 732G, con chip mới nhất từ nhà Qualcomm. Chữ G trong Snapdragon 732G mang ý nghĩa nâng cao trải nghiệm gaming. Đây là con chip cực mạnh với 8 nhân, tốc độ tối đa 2.3GHz và sản xuất trên tiến trình 8nm, đồng thời hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo AI. Ngoài ra bạn còn có 6GB RAM LPDDR4X và bộ nhớ trong 128GB UFS2.1. Kết quả là POCO X3 NFC có hiệu năng cực mạnh, luôn chạy mượt mà dù bạn đang mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Hơn thế nữa, điện thoại có thể “chiến” tốt mọi tựa game mobile đình đám hiện nay.


    Bạn sẽ không lo bị gián đoạn khi sử dụng POCO X3 NFC nhờ viên pin dung lượng lên tới 5160 mAh. Dung lượng pin này mang tới 10 giờ chơi game, 17 giờ xem video hay 153 giờ phát nhạc. Chưa hết, công nghệ sạc nhanh siêu tốc 33Wcho khả năng sạc được 62% pin chỉ trong 30 phút, thỏa sức để bạn dùng thêm 1 ngày nữa. Cụm camera sau của POCO X3 NFC không chỉ chế tác khác biệt mà còn có chất lượng chuyên nghiệp cho sự sáng tạo của bạn trong nhiếp ảnh. 4 camera bao gồm camera chính 64MP Sony IMX682; camera góc siêu rộng 13MP; camera macro 2MP và camera đo độ sâu 2MP. Bạn sẽ có đầy đủ tính năng chụp ảnh trên POCO X3 NFC.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: 6.67", FHD+, IPS LCD, 1080 x 2400 Pixel.
    • Camera sau: 64.0 MP + 13.0 MP + 2.0 MP + 2.0 MP.
    • Camera Selfie: 20.0 MP.
    • RAM : 6 GB.
    • Bộ nhớ trong: 128 GB.
    • CPU: Snapdragon 732G.
    • GPU: Adreno 618.
    • Dung lượng pin: 5160 mAh.
    • Thẻ sim: 2, Nano SIM.
    • Hệ điều hành: Android 10.0.

    Link mua hàng chính hãng: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/poco-x3-nfc-6gb-128gb

    Xiaomi Poco X3 NFC 6GB-128GB
    Xiaomi Poco X3 NFC 6GB-128GB
    Xiaomi Poco X3 NFC 6GB-128GB
    Xiaomi Poco X3 NFC 6GB-128GB
  3. Kế thừa và nâng cấp từ thế hệ trước, Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi Redmi Note 10 Pro (8GB/128GB) sở hữu một thiết kế cao cấp, sang trọng bên cạnh cấu hình vô cùng mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến sự cạnh tranh lớn trong phân khúc smartphone tầm trung. Xiaomi Redmi Note 10 Pro có thiết kế nguyên khối mang lại cảm giác rất đầm tay và chắc chắn, bên cạnh việc trang bị mặt kính ở hai cả hai mặt, tăng khả năng chống chịu va đập và các trầy xước không mong muốn. Thiết kế sang trọng với khung viền được gia công bằng vật liệu kim loại cao cấp, máy sử dụng bản màu thanh lịch với những màu sắc trẻ trung và năng động tùy chọn theo sở thích. Redmi Note 10 Pro còn được trang bị tính năng mở khóa vân tay cạnh viền và mở khóa khuôn mặt với tốc độ nhận diện cao, chính xác giúp người dùng mở điện thoại nhanh chóng và tăng cường độ bảo mật.


    Máy trang bị viên pin Li-Ion dung lượng cao 5020 mAh, viên pin cung cấp khả năng hoạt động xuyên suốt nhiều giờ liền với hiệu suất cao. Những trận game kéo dài hay một lượng bài tập, công việc lớn làm tiêu hao đáng kể pin sẽ không còn là vấn đề với Redmi Note 10 Pro nữa. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị củ sạc nhanh siêu tốc 33 W, giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc. Xóa tan mọi âu lo về việc mất nhiều thời gian để nạp đầy năng lượng cho smartphone của bạn. Xiaomi Redmi Note 10 Pro sở hữu những tính năng vô cùng hấp dẫn của một chiếc điện thoại cao cấp trong một mức giá tầm trung như: Pin tốt sạc pin nhanh, vi xử lý tốc độ, màn hình và camera cho chất lượng hình ảnh xuất sắc...


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: AMOLED6.67"Full HD+.
    • Hệ điều hành: Android 11.
    • Camera sau: Chính 108 MP & Phụ 8 MP, 5 MP, 2 MP.
    • Camera trước: 16 MP.
    • Chip: Snapdragon 732G.
    • RAM: 8 GB.
    • Bộ nhớ trong: 128 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
    • Pin, Sạc: 5020 mAh33 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-redmi-note-10-pro#top-article

    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro (8GB/128GB)
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro (8GB/128GB)
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro (8GB/128GB)
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro (8GB/128GB)
  4. Dung lượng pin siêu khổng lồ 6000 mAh, 4 camera 64MP đẳng cấp và rất nhiều bất ngờ thú vị khác đang chờ đón bạn trên Samsung Galaxy M31, chiếc điện thoại giá tầm trung nhưng mang lại những trải nghiệm cao cấp. Samsung Galaxy M31 sở hữu tới 4 camera sau, không chỉ ấn tượng về số lượng mà chất lượng cũng rất đáng kinh ngạc. Camera chính có độ phân giải siêu cao 64MP, sử dụng cảm biến ISOCELL Bright GW1 cao cấp, tự tin chụp đỉnh cả trong điều kiện thiếu sáng. Các camera còn lại có tính năng chụp ảnh góc siêu rộng, chụp xóa phông, chụp cận cảnh Macro, mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh toàn diện cho người dùng. Samsung Galaxy M31 có thể quay được những đoạn video chất lượng tuyệt vời nhờ cảm biến camera chất lượng và thuật toán xuất sắc. Video đô phân giải 4K mang tới số lượng chi tiết khổng lồ, sắc nét và chân thực.


    Bên cạnh đó, video chuyển động chậm slow-motion giúp bạn theo dõi được những khoảnh khắc siêu chậm đầy thú vị. Không chỉ vậy, trải nghiệm quay video bằng camera góc siêu rộng cũng cho bạn một góc nhìn hoàn toàn mới, đáng để khám phá. Viên pin của Samsung Galaxy M31 có dung lượng lớn nhất hiện nay với con số lên tới 6000 mAh. Bạn có thể xem video liên tục trong 26 giờ, lướt web trong 21 giờ hoặc nghe nhạc trong 119 giờ. Thoải mái sử dụng lên tới 2 hoặc 3 ngày mới cần phải sạc. Đồng thời công nghệ sạc nhanh 15W cũng giúp bạn nhanh chóng nạp đầy năng lượng. Màn hình Galaxy M31 có kích thước lớn 6,4 inch, sử dụng công nghệ SuperAMOLED trứ danh của Samsung, cho hình ảnh sống động, chân thực và màu sắc rực rỡ. Độ phân giải Full HD+ sắc nét cùng thiết kế viền siêu mỏng Infinity-U đưa trải nghiệm hình ảnh của bạn lên một tầm cao mới khi mọi nội dung đều trở nên lớn hơn, chi tiết hơn và ấn tượng hơn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: 6.4", FHD+, Super AMOLED, 1080 x 2340 Pixel.
    • Camera sau: 64.0 MP + 8.0 MP + 5.0 MP + 5.0 MP.
    • Camera Selfie: 32.0 MP.
    • RAM : 6 GB.
    • Bộ nhớ trong: 128 GB.
    • CPU: Exynos 9611.
    • GPU: ARM Mali-G72 MP3.
    • Dung lượng pin: 6000 mAh.
    • Thẻ sim: 2, Nano SIM.
    • Hệ điều hành: Android 10.0.

    Link mua hàng chính hãng: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-m31

    Samsung Galaxy M31
    Samsung Galaxy M31
    Samsung Galaxy M31
    Samsung Galaxy M31
  5. Bên cạnh Redmi Note 10, Xiaomi còn giới thiệu thêm phiên bản Redmi Note 10S với điểm nhấn chính là cụm camera 64 MP, màn hình AMOLED sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ nhưng lại có mức giá rẻ đến bất ngờ. Redmi Note 10S được trang bị bộ bốn camera với camera chính 64 MP khẩu độ f/1.79 cho khả năng lấy nét nhanh giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ xung quanh bất kỳ lúc nào bạn muốn. Ngoài ra, camera 8 MP khẩu độ f/2.2 chụp góc siêu rộng 118° bắt trọn mọi khung cảnh rộng lớn trong cuộc sống như núi rừng hùng vĩ, biển cả xa xôi một cách chi tiết nhất, tất cả đều có thể thực hiện dễ dàng với Redmi Note 10S. Bộ đôi camera 2 MP khẩu độ f/2.4 chụp macro và xóa phông cho tấm ảnh chân dung của bạn trở nên nghệ thuật và lôi cuốn hơn cũng như cho bạn khám phá những góc nhìn siêu gần của môi trường xung quanh.


    Redmi Note 10S được trang bị viên pin dung lượng lớn 5000 mAh cung cấp thời lượng sử dụng máy đến tận cả ngày với nhiều tác vụ như lướt web, nghe nhạc và xem phim. Bên cạnh đó, Redmi Note 10S còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh công suất 33 W rút ngắn thời gian sạc giúp bạn lúc nào cũng có thể sử dụng máy thường xuyên. Redmi Note 10S được trang bị con chip Helio G95 đáp ứng tốt cho bạn đủ những nhu cầu hằng ngày như lướt web, chơi game đồ hoạ với mức cài đặt phù hợp. Bên cạnh đó máy được trang bị RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB đủ để cho bạn tha hồ lưu trữ cũng như hỗ trợ đa nhiệm và sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau được mượt mà. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 giúp tăng tốc độ tải ứng dụng, xử lý thông tin nhanh hơn, hình ảnh chuyển động mượt mà và độ nhạy cảm ứng tốt hơn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: AMOLED6.43"Full HD+.
    • Hệ điều hành: Android 11.
    • Camera sau: Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP.
    • Camera trước: 13 MP.
    • Chip: MediaTek Helio G95.
    • RAM: 8 GB.
    • Bộ nhớ trong: 128 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
    • Pin, Sạc: 5000 mAh33 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-redmi-note-10s?

    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S
  6. Xiaomi tiếp tục “phá đảo” phân khúc giá rẻ tầm trung với Redmi 9T 6GB/128GB. Nổi bật với thiết kế trẻ trung, màn hình siêu lớn, bộ 4 camera AI, pin cực khủng, mẫu smartphone này sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí, niềm đam mê sáng tạo và khám phá không ngừng của giới trẻ. Xiaomi duy trì sự trẻ trung trong thiết kế của mình từ Redmi 9A, Redmi 9C và đến hiện tại là Redmi 9T, chiếc điện thoại mang đến tùy chọn màu nổi bật, rất phù hợp với cá tính năng động của giới trẻ. Redmi 9T có trọng lượng nhẹ nhờ sử dụng chất liệu nhựa quen thuộc. Bề mặt máy là những họa tiết đường vân gợn sóng mang đến trải nghiệm cầm nắm tốt hơn đồng thời hạn chế bám dấu vân tay, thiết kế mặt lưng càng trở nên nổi bật với hiệu ứng vân sáng đồng tâm phát ra từ cụm camera.


    Thời lượng pin trên các mẫu Redmi 9 vốn đã rất cao, nhưng với Redmi 9T dung lượng còn khủng hơn thế với viên pin dung lượng 6000 mAh, giúp cho Redmi 9T đáp ứng mọi tác vụ đến tận 2 ngày với thao tác sử dụng cơ bản mà không cần phải sạc pin. Tuy trang bị viên pin dung lượng cao, nhưng Redmi 9T có trong lượng nhẹ và độ mỏng ấn tượng. Khả năng sạc nhanh 18 W cũng được hỗ trợ, giảm đáng kể thời gian sạc để phù hợp với lối sử năng động của bạn. Redmi 9T trang bị cụm 4 camera AI ấn tượng, đầy đủ ống kính bạn cần để tạo nên những khung hình cực chất bao gồm: Một camera chính 48 MP, ống kính camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP, cuối cùng là cảm biến chiều sâu 2 MP hỗ trợ chụp chân dung xóa phông.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: IPS LCD6.53"Full HD+.
    • Hệ điều hành: Android 10.
    • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP.
    • Camera trước: 8 MP.
    • Chip: Snapdragon 662.
    • RAM: 6 GB.
    • Bộ nhớ trong: 128 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
    • Pin, Sạc: 6000 mAh18 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-redmi-9t-6gb?

    Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB)
    Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB)
    Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB)
    Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB)
  7. Nối tiếp thành công của Realme C25, Realme đã cho ra mắt mẫu smartphone mang tên Realme C25s với nhiều tính năng vượt trội về camera, dung lượng pin, con chip mạnh mẽ và hơn hết là được bán ra với mức giá giá vô cùng tốt. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 6000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày với những người dùng phổ thông, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao. Để nạp đầy viên pin lớn như vậy thì hãng cũng trang bị cho C25s sạc nhanh 18 W, vì vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian sạc và không phải chờ đợi quá lâu. Được trang bị con chip Helio G85 có đến 8 nhân xử lý, trong đó có 2 nhân Cortex-A75 tốc độ cao 2.0 GHz và 6 nhân tốc độ 1.8 GHz đảm bảo điện thoại chơi game ổn các tựa game phổ biến hiện nay như: Liên Quân, PUBG... ở mức cấu hình phù hợp.


    Máy sở hữu dung lượng RAM 4 GB. Bộ nhớ trong 128 GB sẽ giúp có không gian lưu trữ rộng mở, lưu ứng dụng và hình ảnh thả ga và các bộ phim hot hiện nay. Ngoài ra để giải quyết các vấn đề về đầy bộ nhớ, Realme C25s hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ MicroSD. Được trang bị công nghệ màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch có độ phân giải HD+, cung cấp góc nhìn rộng rãi, chi tiết ổn, hỗ trợ giảm lượng ánh sáng phản xạ cho các trình phát video hay giải trí sống động hơn. Mặt lưng của máy được phủ một lớp nhám mang đến hiệu ứng ấn tượng khi thay đổi góc nhìn. Máy cũng sở hữu cảm biến vân tay đằng sau màn hình cho việc mở khóa dễ dàng, mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Trang bị cho mình cụm 3 camera được nằm gọn trong mô-đun hình vuông với độ cảm biến chính 48 MP đảm bảo mang lại những bức ảnh sắc nét, tái hiện hình ảnh rõ ràng ở mọi khung hình.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: IPS LCD6.5"HD+.
    • Hệ điều hành: Android 11.
    • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 2 MP, 2 MP.
    • Camera trước: 8 MP.
    • Chip: MediaTek Helio G85.
    • RAM: 4 GB.
    • Bộ nhớ trong: 128 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
    • Pin, Sạc: 6000 mAh18 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/realme-c25s?

    Điện thoại Realme C25s
    Điện thoại Realme C25s
    Điện thoại Realme C25s
    Điện thoại Realme C25s
  8. Với thị trường smartphone giá rẻ, thương hiệu Realme mang đến chiếc điện thoại Realme C15 (2021) là một ứng cử viên sáng giá khi vừa kế thừa những tinh hoa của các phiên bản tiền nhiệm, đồng thời được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Realme C15 (2021) ghi điểm ngay ở ngoại hình đẳng cấp, tinh tế và sang trọng. Sở hữu ngôn ngữ thiết kế nguyên khối bằng nhựa polycarbonate, với mặt lưng ôm sát phần khung viền mang đến cảm giác liền mạch, cảm giác cầm nắm thoải mái, dễ chịu hơn. Mặt lưng vân sần chống bám dấu vân tay tốt và gây ấn tượng mạnh bởi họa tiết vát chéo tạo thành 3 khối hình học chuyển màu sinh động mỗi khi xoay máy ở các góc độ khác nhau. Vị trí đặt camera sau, logo Realme và cảm biến vân tay ở mặt lưng vẫn không có gì khác biệt so với phiên bản Realme C12, vẫn cho tốc độ mở khóa nhanh và chuẩn xác.


    Realme C15 (2021) sở hữu màn hình giọt nước viền mỏng ấn tượng, có kích thước khủng lên tới 6.5 inch với tỷ lệ 20:9, giúp tối ưu hóa khả năng nhìn cho người dùng, đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, lướt web và chơi game. Đặc biệt, máy được tích hợp công nghệ màn hình IPS LCD cho độ phân giải HD+ mang lại góc nhìn rộng, hình ảnh hiển thị với độ sáng và độ tương phản cao, màu sắc chân thực và sống động hơn ở mọi góc nhìn. Không ngoa khi nói Realme C15 (2021) là một trong những smartphone giá rẻ có viên pin khủng nhất hiện nay với dung lượng lên tới 6000 mAh. Với các tác vụ sử dụng hỗn hợp như chơi game, lướt web hay xem youtube, máy cho thời lượng lên tới khoảng 9 giờ liên tục.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: IPS LCD6.5"HD+.
    • Hệ điều hành: Android 10.
    • Camera sau: Chính 13 & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP.
    • Camera trước: 8 MP.
    • Chip: MediaTek Helio G35.
    • RAM: 4 GB.
    • Bộ nhớ trong: 64 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
    • Pin, Sạc: 6000 mAh18 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/realme-c15-2021?

    Điện thoại Realme C15 (2021)
    Điện thoại Realme C15 (2021)
    Điện thoại Realme C15 (2021)
    Điện thoại Realme C15 (2021)
  9. Realme chính thức tung ra Realme C12, mẫu điện thoại được xem là phiên bản nâng cấp của Realme C11 về pin với dung lượng cực khủng 6000 mAh đáp ứng cho nhu cầu sử dụng đến tận 2 ngày. Trang bị viên pin với dung lượng khủng 6000 mAh, Realme C12 hiện đang là một trong những chiếc smartphone có dung lượng pin cao nhất hiện nay. Realme cho biết với dung lượng pin này, cho phép thiết bị có thời gian chờ đến tận 57 ngày, 46 giờ nghe gọi và xem YouTube liên tục 28 giờ. Cho nên với nhu cầu sử dụng thông thường, Realme C12 hoàn toàn có thể sử dụng hơn 1 cho đến 2 ngày, lâu gần gấp đôi so với các mẫu điện thoại khác trên thị trường.


    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Realme C12 như một chiếc sạc dự phòng cỡ nhỏ vô cùng tiện lợi, chia sẻ pin cho những điện thoại khác khi cần thiết. Realme C12 còn hỗ trợ chế độ siêu tiết kiệm pin, chỉ cho phép tối đa 6 ứng dụng quan trọng nhất được hoạt động. Theo Realme, khi bật chế độ này, dù chỉ còn 5% nhưng máy vẫn có thời gian chờ đến tận 2.9 ngày mới hết pin. Tính năng này sẽ rất hữu ích khi chiếc điện thoại gần hết pin mà bạn chưa thể sạc ngay. Khi kích hoạt chế độ siêu tiết kiệm pin, thời lượng pin của máy được tăng cường tối đa giúp bạn luôn đủ pin để duy trì liên lạc cho đến khi được sạc đầy trở lại.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: IPS LCD6.52"HD+.
    • Hệ điều hành: Android 10.
    • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP, 2 MP.
    • Camera trước: 5 MP.
    • Chip: MediaTek Helio G35.
    • RAM: 3 GB.
    • Bộ nhớ trong: 32 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
    • Pin, Sạc: 6000 mAh10 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/realme-c12?

    Điện thoại Realme C12
    Điện thoại Realme C12
    Điện thoại Realme C12
    Điện thoại Realme C12
  10. Các dòng smartphone giá rẻ ngày càng được ưa chuộng trên thị trường di động, nắm bắt được nhu cầu đó Realme cũng đã cho ra mắt chiếc điện thoại Realme C11 (2021) là một phiên bản đồng tên gọi với Realme C11 ra mắt trước đó. Realme C11 (2021) xuất hiện với thiết kế các cạnh viền cong tròn, ôm gọn thân máy quen thuộc. Mặt trước trang bị công nghệ màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch, tỷ lệ khung hình 20:9 và khả năng mở rộng góc nhìn giúp máy hiển thị mọi thứ sắc nét, rõ ràng. Điện thoại cung cấp độ sáng tối đa 400 nits, hỗ trợ gam màu đa dạng cho các hình ảnh hiện diện trên máy thêm phần rực rỡ, tăng cảm hứng giải trí cho người dùng. Màn hình của Realme C11 (2021) còn được bảo vệ chắc chắn bởi mặt kính cường lực, chống chịu đáng kể các lực va đập, trầy xước từ môi trường bên ngoài.


    Smartphone tự tin cung cấp năng lượng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng bắt kịp mọi xu hướng của người tiêu dùng với viên pin 5000 mAh dung lượng để bạn có thể thoải mái giải trí và học tập. Nguồn cảm hứng của bạn sẽ được kéo dài và xuyên suốt nhờ sự hỗ trợ của củ sạc 10 W trên thiết bị. Với công suất 10 W tuy không quá lớn nhưng nó tiết kiệm tối đa thời gian nạp đầy pin và mang các hoạt động của bạn trở lại nhanh nhất có thể. Realme C11 (2021) vô cùng phù hợp với người tiêu dùng có nhu cầu hoạt động trên máy lâu dài. Cùng với thiết kế hiện đại, cấu hình ổn định giúp chơi mượt mà những tựa game cơ bản và màn hình rộng rãi... Mọi thứ đều khiến C11 (2021) nổi bật hơn trong phân khúc giá rẻ.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: IPS LCD6.5"HD+.
    • Hệ điều hành: Android 11 (Go Edition).
    • Camera sau: 8 MP.
    • Camera trước: 5 MP.
    • Chip: Spreadtrum SC9863A.
    • RAM: 2 GB.
    • Bộ nhớ trong: 32 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
    • Pin, Sạc: 5000 mAh10 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/realme-c11-2021?

    Điện thoại Realme C11 (2021)
    Điện thoại Realme C11 (2021)
    Điện thoại Realme C11 (2021)
    Điện thoại Realme C11 (2021)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy