Top 10 Smartphone có hiệu năng tốt nhất

Vũ Minh Hoàng 140 0 Báo lỗi

Trong năm nay chúng ta sẽ cùng đón chờ những chiếc flagship có hiệu năng mạnh hơn và cải thiện được nhiều yếu tố tổng trên một chiếc điện thoại. Chính vì thế, ... xem thêm...

  1. Theo thông tin trích dẫn từ trang Gizmochina, ông Jeff Pu nhà phân tích công nghệ tại Haitong International Securities chia sẻ rằng hai mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có thể sẽ có mức giá cao hơn do những nâng cấp đáng kể về phần cứng. Những nâng cấp này bao gồm khung titan, các nút ở trạng thái rắn sử dụng cảm ứng lực, chip A17 Bionic, tăng dung lượng RAM và trang bị thêm ống kính tiềm vọng để tăng khả năng thu phóng quang học trên mẫu Pro Max.


    Dòng iPhone 15 dự kiến sẽ được công bố vào tháng 9 và có thể bao gồm hơn 10 tính năng cũng như thay đổi bổ sung (chẳng hạn như cổng USB-C và Dynamic Island cho các mẫu tiêu chuẩn). Trong khi đó, các mẫu Pro cũng được cho là có khung viền cong hơn một chút. Theo thông tin từ trang Gizmochina, iPhone 15 Pro lại tiếp tục bị phát hiện trên trang GeekBench cùng với chip A17 Bionic dựa trên quy trình 3 nm có hiệu năng siêu mạnh. Điều khiến nhiều người phải sững sờ đó là số điểm GeekBench mà chiếc điện thoại này đạt được. Dựa trên những gì chúng ta biết cho đến nay, A17 Bionic sắp tới sẽ xuất hiện trên các thiết bị như iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max và sẽ dựa trên quy trình 3 nm của TSMC. Quy trình mới sẽ cho phép chip A17 Bionic tiết kiệm năng lượng hơn đồng thời mang lại hiệu năng tổng thể tốt hơn. Tuy nhiên, công nghệ chế tạo chất bán dẫn hiện đại cũng có nghĩa là chi phí sản xuất sẽ cao hơn. Vì vậy, Apple có thể tăng giá các mẫu iPhone 15 Pro sắp tới. Bên cạnh đó cũng theo trang MacRumors, phần khung máy của iPhone 15 có thể sẽ tích hợp công nghệ anodized hóa với phần lớp vỏ ngoài màu đen hoặc màu midnight. Riêng dòng iPhone 15 Pro được thiết kế với phần lớp vỏ titan bên ngoài. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin rò rỉ thì chỉ những phiên bản Pro mới được trang bị nút nguồn mới mà thôi. Ngoài ra, một số tin đồn gần đây cho rằng dòng iPhone Pro năm nay sẽ có khung viền được làm bằng titan và loại bỏ hoàn toàn cần gạt rung. Dự kiến, Apple sẽ trình làng dòng iPhone tiếp theo của hãng vào tháng 9 như mọi năm.


    Với những tính năng cao cấp này, iPhone 15 được dự đoán sẽ là một chiếc điện thoại tuyệt vời cho những người yêu công nghệ. Từ màn hình đến hiệu năng và camera, dòng điện thoại này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm không thể nào quên được.


    Link bán: Dự kiến 22/09/2023 mở bán.

    iPhone 15
    iPhone 15
    iPhone 15

  2. Hiện nay, cuộc chiến điện thoại gập đang ngày càng nóng hơn bao giờ hết, bởi hầu hết các nhà sản xuất nổi tiếng đều đã tung ra thị trường một số mẫu smartphone với nhiều thiết kế thú vị. Trong đó có cả Google với nhiều tin đồn cho rằng Foxconn đang nghiên cứu sản xuất mẫu điện thoại gập mới của hãng mang tên Google Pixel Fold, mặc dù trước đó đã có nhiều thông tin nói rằng hãng đã loại bỏ dự án này.


    Theo một số báo cáo mà trang Gizmochina tổng hợp được, chiếc điện thoại gập đầu tiên của Google sẽ có tên mã là Felix. Gã khổng lồ được cho là đang hoàn thiện thiết bị này trong hơn hai năm nay. Tháng trước, Google Pixel Fold đã được phát hiện trong các bản render bị rò rỉ cho thấy thiết bị này sẽ sở hữu nhiều tính năng nổi bật cùng ngoại hình bắt mắt. Giờ đây, các thông số kỹ thuật chính của Felix đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench. Điện thoại gập của Google, cụ thể là Google Felix đã xuất hiện trên nền tảng điểm chuẩn của Geekbench. Theo danh sách, thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Tensor G2 được trang bị trên dòng Pixel 7 cao cấp. Con chip Tensor G2 có hai lõi chính công suất là 2.85 GHz, hai lõi hiệu năng cao công suất 2.35 GHz và bốn lõi tiết kiệm điện công suất 1.87 GHz. Google Pixel Fold được cho là sẽ có RAM 12 GB và chạy trên hệ điều hành Android 13. Chiếc điện thoại gập lại đầu tiên của Google đạt 1.047 và 3.257 điểm trong kết quả kiểm tra lõi đơn và đa lõi của Geekbench, một hiệu năng quá tốt dành cho người dùng có nhu cầu nâng cao. Màn hình bên trong của Google Pixel Fold được cho là có độ phân giải 1.840 x 2.208 pixel, độ sáng tối đa lên tới 1.200 nits và tốc độ làm mới 120 Hz. Chiếc điện thoại gập đầu tiên của Google sẽ gập theo chiều dọc, màn hình bên ngoài sẽ có đường cắt đục lỗ căn giữa trong khi màn hình bên trong có các viền dày xung quanh. Mặt sau là cụm ba camera, cảm biến và đèn flash LED. Các cạnh trên và dưới của thiết bị chứa loa, trong khi cạnh phải có nút nguồn kiêm chức năng quét dấu vân tay.


    Nguồn tin cho biết, Pixel Fold sẽ có hai phiên bản màu mà Google gọi là Chalk (hay còn gọi là màu trắng) và Obsidian (hay còn gọi là màu đen). Vô số hình ảnh render của Pixel Fold đã bị rò rỉ ở cả hai màu, được tạo lại dựa trên render 3D. Tuy hình ảnh render đã được tiết lộ nhưng những thông tin về thông số kỹ thuật của Pixel Fold vẫn còn khá bí ẩn.


    Link bán: Dự kiến 01/06/2023 mở bán.

    Google Pixel Fold
    Google Pixel Fold
    Google Pixel Fold
  3. Nothing Phone 2 điện thoại kế nhiệm Nothing Phone 1 dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Điện thoại được cho sẽ sở hữu thông số phần cứng mạnh mẽ hơn và mục tiêu ban đầu là đến với thị trường Hòa Kỳ.


    Thiết bị hướng đến người dùng thích trải nghiệm phần mềm cao cấp, so với thế hệ tiền nhiệm, model mới của Nothing được kỳ vọng sẽ tính năng tốt hơn. Hiện tại thời gian ra mắt chính xác của điện thoại vẫn chưa được tiết lộ, một số nguồn tin cho biết, Nothing Phone 2 có thể sẽ đi kèm với mã hiệu A065. Nhìn chung, thiết bị sẽ mang lại trải nghiệm ở cấp độ hàng đầu, hiệu năng máy sẽ được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon 8 series của Qualcomm. Chúng ta sẽ nhận được nhiều tính năng bất ngờ từ hiệu năng cực mạnh của chiếc smartphone này. Máy sẽ đi kèm với bộ nhớ RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB, cung cấp năng lượng bởi viên pin 5000mAh. Công ty dự kiến tích hợp màn hình AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz cho Nothing Phone 2. Dựa theo nguồn tin rò rỉ thì Nothing Phone 2 sẽ được nâng cấp hơn so với thế hệ Nothing Phone 1, cụ thể hơn thì trang priceinall cho biết Nothing Phone 2 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 của nhà Qualcomm. Đây là phiên bản cải tiến của Snapdragon 8 Gen 1 nhằm khắc phục những nhược điểm và nâng cấp hơn so với phiên bản trước. Với con chip này, hiệu năng của Nothing Phone 2 sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hơn so với vi xử lý Snapdragon 778G mà Nothing Phone 1 sở hữu.


    Để có thể hỗ trợ cho Snapdragon 8 Gen 2 hoạt động tốt hơn, nguồn tin trên cũng cho biết Nothing Phone 2 sẽ được trang bị RAM 8 GB hoặc 12 GB, giúp máy có thể hoạt động mượt mà và đa nhiệm hơn. Đồng thời, đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB để người dùng có thể sở hữu một không gian lưu trữ dữ liệu rộng rãi hơn để tải về các ứng dụng cũng như tài liệu phục vụ cho nhu cầu cá nhân.


    Link bán: Dự kiến 23/09/2023 mở bán.

    Nothing Phone 2
    Nothing Phone 2
    Nothing Phone 2
  4. Dòng Galaxy Z đang dần khẳng định được vị thế của mình trong phân khúc điện thoại cao cấp ở thời điểm hiện tại, sự đón nhận của người dùng về các thế hệ trước đó cũng như việc Samsung đang được cho là lên kế hoạch cho ra mắt Galaxy Z Fold 5. Cùng xem Samsung Galaxy Z Fold 5 lộ thiết kế màn hình gấp siêu độc lạ nhé.


    Đáng chú ý mà Galaxy Z Fold 5 có thể là sự biến mất của nếp gấp màn hình. Phần nếp gấp điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 4 dù đã được cải thiện nhưng vẫn bị nhìn thấy và phần nào ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng, thế nên rất nhiều SamFans đang rất háo hức và mong chờ đến thế hệ Galaxy Z Fold 5 để xem Samsung có thực sự tối ưu được hạn chế trong thiết kế này hay không. Galaxy Z Fold 5 khả năng cao vẫn sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X độ phân giải 2K, máy vẫn sẽ được hỗ trợ tần số quét 120 Hz để mang đến trải nghiệm vuốt, chạm và hiển thị nội dung mượt mà hơn. Bên cạnh đó máy hứa hẹn sẽ đem đến hiệu năng cực mạnh nhằm phục vụ nhu cầu nâng cao của người dùng. Các SamFan vẫn đang rất háo hức về sức mạnh thật sự của Z Fold 5, người dùng tin rằng Galaxy Z Fold 5 vẫn sẽ kế thừa được ưu điểm của thế hệ trước và cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi hiệu năng vừa cao nhưng máy lại có thể tối ưu được. Sau khi khai tử dòng smartphone Galaxy Note và tích hợp bút S Pen cho Galaxy S22 Ultra, không có gì ngạc nhiên khi Samsung nhắm đến việc bổ sung khe cắm bút cảm ứng vào thiết kế các thiết bị di động cao cấp nhất của mình. Samsung muốn giảm cả trọng lượng và độ dày của các dòng thiết bị có nắp gập tiếp theo của mình đặc biệt là Samsung Galaxy Z Fold 5. Việc cải tiến dòng smartphone mới lần này của Samsung là đặt nhiều mô-đun máy ảnh cao cấp hơn trên Galaxy Z Fold 5 so với hệ thống ba ống kính 50 + 10 + 12MP ở camera sau của Z Fold 4, đây là một cải tiến vững chắc so với 12 + 12 + 12MP ở camera sau của Z Fold 3.

    Tuy thông tin hiện tại không đi sâu vào bất kỳ chi tiết nào, nhưng nhiều người cho rằng ít nhất ở thời điểm này, kế hoạch của Samsung là thiết kế camera 200MP trên cả Galaxy S23 Ultra và Z Fold 5. Với thiết kế đó, chắc chắn dòng thiết bị có màn hình gập này sẽ trở thành xu hướng.


    Link bán: Dự kiến 01/08/2023 mở bán.

    Samsung Galaxy Z Fold 5
    Samsung Galaxy Z Fold 5
    Samsung Galaxy Z Fold 5
  5. Sony được cho là đang phát triển một mẫu smartphone cao cấp mới, có tên gọi là Xperia 1 V. Chiếc điện thoại này sẽ có thiết kế khá giống phiên bản tiền nhiệm, nổi bật với cụm ba xếp theo chiều dọc ở mặt lưng. Ngoài ra, kích thước tổng thể của máy cũng được giữ nguyên, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm nay.


    Về cổng kết nối, Xperia 1 V vẫn được giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm, cụm phím tăng giảm lượng, phím nguồn và phím chụp ảnh ở cùng một phía, trong khi cạnh dưới là nơi chứa cổng kết nối USB-C và loa ngoài. Thiết bị sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm. Chính vì vậy khả năng cao máy sẽ có một hiệu năng tốt vừa hoạt động động ổn định và mang lại hiệu suất vô cùng tuyệt vời định. Cũng nguồn tin trên cho biết Sony Xperia 1 V sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 8 GB hoặc 12 GB giúp máy hoạt động nhanh hơn và nâng cao khả năng đa nhiệm mượt mà. Kết hợp cùng là bộ nhớ trong có dung lượng 256 GB hoặc 512 GB cho người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu. Ấn tượng hơn khi máy còn có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSDXC nữa đó, điều này sẽ rất hữu ích cho những người dùng có đam mê quay video và chụp ảnh trên điện thoại. Sony Xperia 1 V dự kiến sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 13 khi bán ra. Có vẻ như máy sẽ có cảm biến vân tay được tích hợp vào phím nguồn ở cạnh phải. Về thiết kế, Xperia 1 V vẫn có các cạnh vuông và mặt lưng bóng mờ, tương tự Xperia 1 IV. Cụm camera dọc được thiết kế rõ nét hơn, với phần viền dốc hơn và đồng bộ với màu sắc của mặt lưng.


    Để cung cấp năng lượng cho Sony Xperia 1 V là viên pin 4.500 mAh. Tuy đây chưa phải là một con số hấp dẫn nhưng đánh đổi lại thì máy sẽ có thiết kế mỏng đẹp, cũng quá hời đó chứ. Dĩ nhiên là trên Sony Xperia 1 V cũng sẽ có hỗ trợ sạc nhanh nhưng hiện tại vẫn chưa có nguồn tin nào tiết lộ.


    Link bán: Dự kiến 11/05/2023 mở bán.

    Sony Xperia 1 V
    Sony Xperia 1 V
    Sony Xperia 1 V
  6. OPPO, tập đoàn điện thoại Trung Quốc đã thông báo sẽ sớm cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp mới của họ, Find X6 Series. Dòng sản phẩm mới dự kiến sẽ là sản phẩm cao cấp mạnh mẽ nhất của công ty và được xem là điện thoại chụp ảnh tốt nhất.

    OPPO đã chia sẻ video giới thiệu sức mạnh của ống kính telephoto trên Find X6 Series, có thể chụp được mặt trăng và con người dưới ánh trăng rõ ràng hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên, ống kính telephoto trải dài cả ánh sáng và bóng tối. Điều này cho thấy rằng ống kính telephoto khả năng cao sẽ là ống kính telephoto IMX890 thuộc thương hiệu Sony. Ngoài ra, OPPO Find X6 Pro sẽ được trang bị camera chính lớn 1 inch: Sony IMX989, hứa hẹn chất lượng hình ảnh tốt nhất. Dòng sản phẩm Find X6 cũng được trang bị chip tự phát triển MariSilicon X của OPPO. Đơn vị tính toán và kiến trúc bộ nhớ độc đáo của chip này giúp cho việc giảm nhiễu trí tuệ nhân tạo có thể kết hợp với HDR thời gian thực tại hình ảnh gốc, dẫn đến những bức ảnh ban đêm với chi tiết rõ ràng, màu sắc tự nhiên và kết cấu tuyệt vời. Về cấu hình, dòng sản phẩm OPPO Find X6 có hai phiên bản, một sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 và một sử dụng chip MediaTek Dimensity 9200, đem lại hiệu năng cực kì tốt, có thể phục vụ được những tác vụ cao của người dùng. Dòng sản phẩm này có bộ nhớ RAM lên đến 16 GB và không gian lưu trữ lên đến 512 GB. Qua những yếu tố đó, chúng ta cũng có thể thấy tổng thể chiếc OPPO Find X6 sẽ có một hiệu năng cân hết những nhu cầu trong cuộc sống của chúng ta

    Dòng sản phẩm OPPO Find X6 hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh vượt trội với ống kính telephoto và các tính năng tiên tiến khác. Với chip MariSilicon X và sự tinh chỉnh đến từ thương hiệu camera Hasselblad, dòng sản phẩm này có thể sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới cho việc chụp ảnh ban đêm.


    Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/oppo-find-x6

    OPPO Find X6
    OPPO Find X6
    OPPO Find X6
  7. Top 7

    Oppo Find N2 Flip

    OPPO Find N2 Flip trở nên nổi bật khi sở hữu thiết kế gập vỏ sò giống như các mẫu smartphone gập từng được ra mắt trước đó như Galaxy Z Flip4, Motorola Razr 2022 và Huawei P50 Pocket. Với cơ chế gập này, khi được mở ra thì OPPO Find N2 Flip sẽ mang đến cho chúng ta một chiếc điện thoại có kích thước tiêu chuẩn như thông thường, còn khi gập lại thì thiết bị trông rất nhỏ gọn như một chiếc gương tay vậy, do đó bạn hoàn toàn có thể cho vào túi quần để di chuyển thuận lợi.


    Tuy không phải là thiết bị duy nhất có thể làm được việc này nhưng OPPO Find N2 Flip có thể hạn chế tối đa việc bụi bẩn hay các dị vật rơi vào khoảng hở giữa hai nửa màn hình mà gây hỏng hóc cho thiết bị. OPPO Find N2 Flip 2 mang trên mình hiệu năng cực khủng nhờ sự hỗ trợ của chipset Dimensity 9000+ đến từ nhà MediaTek. Con chip được xây dựng theo quy trình 4nm hiện đại với phiên bản ép xung 8 nhân bao gồm một nhân Cortex-X2 với xung nhịp lên đến 3.20 GHz, ba nhân hiệu suất cao A710 xung nhịp 2.85 GHz và bốn nhân Cortex-A510. Do đó, người dùng có thể thoải mái thực hiện các tác vụ từ cơ bản đến chơi game đồ họa nâng cao mà không cần lo máy bị giật lag. Đến với mặt trước, khu vực này của OPPO Find N2 Flip là chiếc màn hình chính có thiết kế đục lỗ chứa camera selfie cực quen thuộc, phủ lên đó là một lớp kính UTG siêu mỏng với độ bền và sự dẻo dai cực tốt để đáp ứng cho khả năng gập với biên độ cao của thiết bị. Ngoài ra, chiếc màn hình chính của OPPO Find N2 Flip có kích thước 6.8 inch với độ phân giải Full HD+ (2.520 x 1.080 pixel), sử dụng tấm nền AMOLED và đặc biệt là tần số quét 120 Hz, giúp mang đến trải nghiệm lướt web, xem phim, chơi game với chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và các chuyển động được diễn ra rất mượt mà.


    Với viên pin 4399 mAh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng điện thoại trong suốt một ngày dài liên tục mà không sợ bị gián đoạn giữa chừng. OPPO Find N2 Flip còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh SuperVOOC với công suất 44 W giúp rút ngắn thời gian chờ đợi khi sạc pin.


    Link bán: shopee.vn/Điện-thoại-OPPO-Find-N2-Flip-Hàng-chính-hãng-i.25452983.23634462622?

    Oppo Find N2 Flip
    Oppo Find N2 Flip
    Oppo Find N2 Flip
  8. Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đang có kế hoạch giới thiệu thêm dòng sản phẩm kế nhiệm cho Xiaomi 12 là Xiaomi 13 tại thị trường Việt Nam. Chiếc flagship được quan tâm không chỉ sở hữu cấu hình nhất bảng mà còn có thiết kế thời thượng.


    Xiaomi 13 khả năng là được trang bị màn hình phẳng có kích thước 6.36 inch gọn gàng, độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền Samsung E6 OLED cho độ sáng 1.900 nit, hỗ trợ tần số quét lên đến 120 Hz, bên cạnh công nghệ HDR10+, Dolby Vision. Xiaomi 13 sở hữu màn hình OLED với kích thước 6.36 inch, độ phân giải Full HD+ và có độ sáng tối đa lên đến 1.900 nits. Cụm camera sau cực chất lượng và được tinh chỉnh bởi Leica với cảm biến chính 50 MP, camera tele 3x 10 MP và 1 camera góc rộng 12 MP. Máy có thể sở hữu vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 với những cải tiến lớn về hiệu năng, phần mềm, cùng hai lựa chọn về RAM (LPDDR5X) là 8 và 12 GB, ba lựa chọn về bộ nhớ trong (UFS 4.0) lần lượt là 128, 256, 512 GB. Vi xử lý này về cơ bản được tối ưu lại quy trình, các nhân CPU bên trong nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động cùng khả năng tản nhiệt tốt hơn thế hệ Snapdragon 8 Gen 1 tiền nhiệm. Điều này có nghĩa rằng Xiaomi 13 có thể giải quyết mọi tác vụ nặng, nhẹ khác nhau của người dùng mà không gặp phải tình trạng quá nhiệt. Xiaomi 13 năm nay có hiệu năng rất ngon, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn từ các tác vụ bình thường cho đến giải trí, chơi game. Chưa kể, khả năng tản nhiệt của thiết bị cũng rất ấn tượng, đảm bảo máy không bị nóng nếu các bạn chiến game trong thời gian dài.

    Xiaomi 13 sẽ có 3 tuỳ chọn màu sắc như đen, trắng và Floral Green. Giá bán của Xiaomi 13 phiên bản bộ nhớ 8 GB + 256 GB sẽ từ 699 EUR (khoảng 17.5 triệu đồng). Giá bán cho Xiaomi 13 Pro phiên bản bộ nhớ 12 GB + 256 GB sẽ từ 1.299 EUR (khoảng 32.6 triệu đồng) với 2 màu tuỳ chọn là Ceramic Black và Ceramic White.


    Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/xiaomi-13

    Xiaomi 13
    Xiaomi 13
    Xiaomi 13
  9. Trong một báo cáo mới đây, thông số kỹ thuật Vivo X90 Pro đã bất ngờ được hé lộ với nhiều chi tiết khiến các fan của Vivo và những người yêu công nghệ vô cùng phấn khích. Vivo sẽ sớm trình làng X90 series trên toàn cầu bao gồm: Vio X90, X90 Pro và X90 Plus. Trong đó phiên bản Plus sẽ chỉ ra mắt tại thị trường Trung Quốc còn phiên bản X90 và X90 Pro sẽ được giới thiệu trên toàn cầu.


    Càng gần ngày ra mắt, các thông tin về Vivo X90 series xuất hiện càng nhiều. Mới đây nhất leaker có tên Paras Guglani đã bất ngờ chia sẻ thông tin về thông số kỹ thuật Vivo X90 Pro. Cụ thể, phiên bản Vivo X90 Pro toàn cầu sẽ trở thành flagship sở hữu phần cứng và camera đứng đầu danh sách smartphone cao cấp đầu năm 2023. Một chi tiết đáng chú ý trong thông số kỹ thuật Vivo X90 Pro là máy chạy chip Dimensity 9200 của MediaTek cho hiệu năng ấn tượng, RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. X90 Pro đạt chuẩn chống nước IP68 và chỉ có duy nhất 1 tùy chọn về màu sắc là Legend Black. Vivo X90 Pro khá dày 9,34 mm, đi kèm viên pin 4870 mAh hỗ trợ sạc nhanh 120W và hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Người dùng chỉ mất 8 phút để lấy lại 50% pin. Về màn hình, Vivo X90 Pro đi kèm màn hình cong 6.78 inch, độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên tới 300Hz. Nhìn chung, với thông số phần cứng ấn tượng cùng các kết quả đáng nể trong việc trải nghiệm thì có thể tạm thời đánh giá chip Snapdragon 8 Gen 2 trên Vivo X90 Pro+ có hiệu năng hoàn toàn rất ổn định để giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái với mọi tác vụ theo nhu cầu đấy.


    Để giúp cho toàn bộ hệ thống có thể làm việc ổn định, Vivo X90 Pro còn được trang bị viên pin có dung lượng 4.700 mAh, một con số không quá cao ở thời điểm hiện nay nhưng lại xuất hiện khá phổ biến trên những chiếc smartphone cao cấp tập trung vào yếu tố thiết kế mỏng nhẹ.


    Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/vivo-x90-pro

    Vivo X90 Pro
    Vivo X90 Pro
    Vivo X90 Pro
  10. Galaxy S23 Ultra là phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S 2023 với chất lượng tốt nhất. Dù thiết kế bên ngoài không có nhiều khác biệt so với bản tiền nhiệm, song bên trong của Galaxy S23 Ultra đã nhận được những nâng cấp sáng giá.


    Điểm nâng cấp của Samsung Galaxy S23 Ultra đầu tiên đó là thiết kế bền bỉ, chắc chắn hơn nhờ được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 mới nhất ở cả mặt trước và sau. Corning cho biết đây là loại kính có khả năng chịu được lực rơi lên 1m trên các bề mặt cứng bê tông và lên đến 2m trên các bề mặt đường nhựa. Năm nay, Galaxy S23 Ultra mang đến cho người dùng nhiều màu sắc hiện đại, trendy như Kem Cotton, Đen Phantom, Xanh Botanic và Tím Lilac. Galaxy S23 Ultra được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 độc quyền dành riêng cho dòng Galaxy S23. Đây là phiên bản ép xung đặc biệt, giúp mang đến cho thiết bị một hiệu năng vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ khác trên thị trường. Con chip này được tối ưu với tốc độ xung nhịp cao hơn cũng như đem lại khả năng tiết kiệm điện năng và hiệu năng tốt hơn. Cụ thể, hiệu năng CPU tăng 34%, đồ họa GPU tăng 41% và NPU tăng 49%. Bên cạnh đó, chip nội bộ Exynos cũng được loại bỏ và chỉ sử dụng chip Snapdragon cho dòng Galaxy S23 series ở tất cả các khu vực. Đây là một quyết định đúng đắn bởi chip Exynos được đánh giá là hoạt động kém hơn so với các lựa chọn thay thế Snapdragon ở thời điểm hiện tại. Galaxy S23 Ultra được trang bị bộ nhớ trong UFS 4.0 mới nhất và RAM LPDDR5X, giúp thiết bị phản hồi nhanh hơn bao giờ hết. Được biết, UFS 4.0 mang đến tốc độ đọc và ghi gấp đôi so với bản tiền nhiệm UFS 3.1, đồng thời hiệu quả cũng cao hơn 46%. Galaxy S23 Ultra đã loại bỏ phiên bản bộ nhớ trong tiêu chuẩn 128GB, nên bộ nhớ thấp nhất của máy sẽ bắt đầu từ 256GB.


    Sự thay đổi này rất hữu ích nếu bạn cần một không gian rộng lớn để lưu trữ các hình ảnh, video chất lượng cao, mà không ngại đầy bộ nhớ. Galaxy S23 Ultra là chiếc flagship đầu tiên của Samsung được trang bị camera chính lên tới 200MP. Với biến cảm biến ISOCELL HP2, thiết bị hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh chất lượng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.


    Link bán: shopee.vn/-NHẬP-ELSAM7-GIẢM-7-TỐI-ĐA-1.5TR-Điện-Thoại-Samsung-Galaxy-S23-Ultra-(8GB-256GB)-i.65589552.23917766596?

    Samsung Galaxy S23 Ultra
    Samsung Galaxy S23 Ultra
    Samsung Galaxy S23 Ultra



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy