Top 7 Soái Tây hot nhất Instagram

Thúy Lann 2912 0 Báo lỗi

Đã qua rồi cái thời dân tình từng mê mệt "trai đẹp" đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, giờ đây, chuẩn "soái ca" của hội chị em mới chính là những anh chàng đến từ ... xem thêm...

  1. Adam Gallagher sinh ngày 10-10-1991, sinh ra tại Bang New York, Mỹ. Adam Gallagher là một fashionista nổi tiếng và cũng chính là một Hot Bloger đến từ New York, Mỹ. Anh là chủ tài khoản của website "iamgalla. com". Với vẻ ngoài lịch lãm và sở hữu một gu thời trang phong cách, Adam Gallagher đã làm đốn tim biết bao cô gái trẻ. Hiện nay, lượt theo dõi trên Instagram của Adam Gallagher đã lên tới con số trên 1.7M theo dõi.


    Adam Gallagher được hàng nghìn người trên thế giới ngưỡng mộ về gu ăn mặc thời trang tinh tế và biến hóa đa dạng. Dù phối hợp đồ ở style nào Adam cũng luôn có sức hút mạnh mẽ. Adam từng giành một giải thưởng Bloglovin cho người ăn mặc đẹp nhất trong diễn đàn Bloger.


    Link instagram: https://www.instagram.com/iamgalla/

    Adam Gallagher
    Adam Gallagher
    Adam Gallagher
    Adam Gallagher

  2. Brooklyn Beckham sinh ngày 4-3-1999. Brooklyn Beckham sinh ra tại Thành phố Westminster, nước Anh. Anh là con trai cả của cựu cầu thủ bóng đá người Anh David Beckham.


    Con David Beckham người được biết đến vì có tiếng vang của cha mình. Ông đã được đặc trưng trong các phim tài liệu truyền hình The Real Beckham và Victoria Beckham. Lượt hút người theo dõi Brooklyn trên IG khiến nhiều nghệ sĩ phải mơ ước 14.6 triệu lượt và con số đó ngày một tăng cao.


    Link Instagram: https://www.instagram.com/brooklynpeltzbeckham/?hl=vi

    Brooklyn Beckham
    Brooklyn Beckham
    Brooklyn Beckham
    Brooklyn Beckham
  3. Peitro Boseli sinh ngày 3 tháng 12 năm 1988 tại Ý. Pietro Boselli là một kỹ sư người Ý, cựu giảng viên toán học tại Đại học College London và đồng thời là một người mẫu nổi tiếng.


    Pietro bắt đầu làm người mẫu nhí từ năm 6 tuổi cho Armani Junior và sau đó anh học tiếp ngành Kỹ thuật cơ khí tại Đại học College London, tốt nghiệp khóa học với bằng Cử nhân Kỹ thuật năm 2010. Pietro học khóa học Tiến sĩ về Triết học năm 2010. Anh đã hoàn thành nghiên cứu tiến sĩ vào ngày 16 tháng 2 năm 2016. Vào tháng 1 năm 2014, một học trò của Pietro đã chú ý đến vẻ đẹp của anh và lén chụp hình anh đăng lên Facebook; Trong vòng một năm sau đó, bài đăng Facebook này đã được chia sẻ và lan tỏa hình ảnh của anh một cách nhanh chóng. Boselli sau đó đã ký kết hợp đồng người mẫu agency Models 1 của Anh. Anh đã từng được mệnh danh là “giáo viên toán học gợi cảm nhất thế giới” với lượt theo dõi 3.2 triệu trên IG.


    Link instagram: https://www.instagram.com/pietroboselli/?hl=vi

    Peitro Boseli
    Peitro Boseli
    Peitro Boseli
    Peitro Boseli
  4. Teejay Marquez là một diễn viên, vũ công, nhân vật truyền hình và người mẫu thương mại người Philippines, người gần đây đã được xuất hiện trong các chương trình của GMA Network. Tính đến năm 2015, anh ấy thuộc quyền quản lý của ABS-CBN. Anh ấy cũng hoạt động như một diễn viên ở Indonesia.


    Được mệnh danh là Hot boy Thiên biến vạn hóa bởi tài năng và ngoại hình hàng vạn người mê. Chàng trai Philippines đa tài đã thu hút 2.1M lượt theo dõi trên IG. Mới đây, Teejay Marquez cũng là gương mặt xuất hiện trong đoạn video gây sốt, 7 trai đẹp châu Á cùng cover “Twerk It Like Miley”.


    Link instagram: https://www.instagram.com/teejaymarquez/

    Teejay Marquez
    Teejay Marquez
    Teejay Marquez
    Teejay Marquez
  5. Cole Mitchell Sprouse sinh ngày 4 tháng 8 năm 1992 tại Arezzo (Ý), Cole Mitchell Sprouse là một diễn viên và nhiếp ảnh gia người Mỹ. Anh được biết đến với vai diễn Cody Martin trong loạt phim The Suite Life of Zack & Cody của Disney Channel và loạt phim phụ The Suite Life on Deck.


    Cole Mitchell Sprouse tham gia vào nghệ thuật từ 6 tháng tuổi trong một đoạn quảng cáo cho thương hiệu giấy vệ sinh, dần dần tên tuổi anh được biết đến qua nhiều lần đóng phim. Và khoảng thời gian 24 tuổi anh trở thành người chụp ảnh lẫn người mẫu chuyên nghiệp, IG của Cole đạt mốc 35.4 triệu lượt theo dõi với hàng trăm bức ảnh nghệ thuật do chính tay anh chụp.


    Link instagram: https://www.instagram.com/colesprouse/

    Cole Sprouse
    Cole Sprouse
    Cole Sprouse
    Cole Sprouse
  6. Chàng người mẫu nam điển trai yêu thú cưng luôn là tâm điểm chú ý của các trang mạng xã hội. Nick Bateman có tên đầy đủ là Nicholas Yunge-Bateman. Anh sinh năm 1986 tại Burlington Ontario, Canada. Nick có khuôn mặt đẹp, chiều cao 1m89, thân hình cường tráng với cơ bụng 6 múi, ánh mắt ấm áp.


    Sự yêu thương dành cho những thú cưng của mình cùng với ngoại hình lôi cuốn đã thu hút IG của anh 6 triệu lượt theo dõi. Anh là người mẫu nam có nhiều lượt theo dõi nhất và con số này ngày một không dừng lại ở đó.


    Link instagram: https://www.instagram.com/nick__bateman/

    Nick Bateman
    Nick Bateman
    Nick Bateman
    Nick Bateman
  7. Arthur Nory (tên đầy đủ là Arthur Nory Oyakawa Mariano), sinh năm 1993, ở Campinas, là con lai người Nhật – Brazil. Anh là một vận động viên thể dục dụng cụ người Brazil và là thành viên của đội tuyển quốc gia Brazil. Anh tham gia Giải vô địch thể dục dụng cụ thế giới năm 2015, xếp hạng 4 xà đơn và hạng 12 toàn năng. Anh đã giành được huy chương đồng Thể dục dụng cụ tại Thế vận hội Mùa hè 2016 ở Rio de Janeiro. Anh cũng là Nhà vô địch thế giới 2019 môn xà đơn.


    Bỏ qua hết bảng thành tích, những huy chương, những trận đấu căng thẳng, điều khiến anh chàng này nổi bật trên mạng xã hội chính là gương mặt điển trai hút hồn cùng thân hình 6 múi nóng bỏng. Tuy mới được biết đến vào kì Olympic Rio 2016 nhưng anh đã thu hút 1.3 triệu lượt theo dõi trên IG bằng vẻ ngoài điển trai với nụ cười tỏa nắng của mình. Thế vận hội Tokyo 2021 tại xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản. Arthur Nory – chàng vận động viên điển trai bậc nhất Olympic Rio 2016 quay trở lại, một lần nữa khiến bao trái tim phải thổn thức.


    Link instagram: https://www.instagram.com/arthurnory/

    Arthur Nory
    Arthur Nory
    Arthur Nory
    Arthur Nory



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy