Top 10 soái tỉ được yêu thích nhất trong anime/manga

Thủy Tinh 42012 13 Báo lỗi

Không chỉ các soái ca nhà ta được yêu thích đâu nhé mà khi nhắc tới các soái tỉ, các fan nhà anime/ manga nhà ta cũng đứng ngồi không yên à nha. Cùng điểm mặt ... xem thêm...

  1. Akame là nữ chính trong bộ anime giả tưởng Akame ga kill - sát thủ Akame. Akame xứng đáng được liệt kê trong danh sách những soái tỉ lạnh lùng cuốn hút nhất trong anime/ manga. Với mái tóc dài đen tuyền, vóc dáng chuẩn đến từng xen ti mét, Akame khiến bao chàng trai điêu đứng trước vẻ đẹp của mình.


    Chưa hết, cô sở hữu đôi mắt màu đỏ rực lửa, vẻ lạnh lùng mỗi khi chuẩn bị giết những kẻ cặn bã của Đế Quốc làm bao cô gái yêu mến. Có thể nói Akame được cả phái nam lẫn phái nữ yêu thích. Một cô gái có vẻ đẹp trong sáng không tì vết nhưng lại là một sát thủ lạnh lùng đến sợ.


    Đôi mắt của Akame rất sáng, sáng đến nỗi có thể nhìn rõ cái xã hội mục rữa này. Từng nhát kiếm của Akame đẹp tựa như ánh trăng. Cô xứng đáng là soái tỉ trong lòng các fan nữ, yêu mến cô bởi cái vẻ ngây thơ trong sáng. Yêu mến cô bởi cái vẻ lạnh lùng lãnh đạm. Bạn có yêu thích Akame không nào? Nếu có nhớ like cho cô ấy nhé.

    Akame - Akame ga Kill
    Akame - Akame ga Kill
    Akame - Akame ga Kill
    Akame - Akame ga Kill
    Ngân Võ 2017-08-20 23:53:15
    Ôiiii!! Yêu akame quá!!!
    Thủy Tinh 2017-08-21 18:44:41
    mình cũng vậy đó

  2. Mumei mới chỉ có 12 tuổi nên nếu gọi là soái tỉ thì có phần không được hợp cho lắm. Tuy nhiên dù mới chỉ 12 tuổi nhưng Mumei khiến cánh đàn ông phải ngả mũ nghiêng mình kính nể đó nhé. Một là trở thành kẻ mạnh để sống sót hai là sẽ bị giết, cô bé ấy đã trở thành kẻ mạnh để có thể sống sót.


    Mumei bị Biba tiêm thuốc biến cô trở thành bán kabane - một loại bệnh dịch biến người ta trở thành xác sống. Dù để kiểu tóc ngắn buông hay khi buộc nên, Mumei luôn cuốn hút người xem một cách kì lạ. Phải người ta yêu một Mumei mạnh mẽ, hơn hẳn những kẻ khác, người ta cũng yêu một Mumei trẻ con, trong sáng. Và nếu Mumei lớn hơn xíu nữa là xếp vào danh sách soái tỉ không còn gì phải bàn cãi nữa đúng không nào?

    Mumei – Koutetsujou no Kabaneri
    Mumei – Koutetsujou no Kabaneri
    Mumei – Koutetsujou no Kabaneri
    Mumei – Koutetsujou no Kabaneri
  3. Không thể nào không kể tới Erza Scarlet - cô nàng mạnh mẽ, cá tính trong bộ anime/ manga Fairy Tail. Erza cũng xứng đáng với cái tên soái tỉ bởi lẽ vẻ đẹp của nàng không chỉ làm mê mệt bao chàng trai mà còn khiến các cô gái trở nên bấn loạn.


    Bên ngoài, Erza trông có vẻ lạnh lùng, đáng sợ nhưng thực chất cô nàng rất là dịu dàng nữ tính. Với một tuổi thơ dữ dội, nhiều đau thương mất mát, Erza luôn cố gắng luyện tập để trở nên mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Có lẽ Erza lạnh lùng ấy trở nên yếu mềm nhất là khi nhìn thấy Jellal - người mà cô vừa yêu lại vừa hận.


    Erza là nữ pháp sư mạnh nhất của hội Fairy Tail, sở hữu nhiều trang bị nhất, cô có rất nhiều bộ giáp và có thể thay đổi liên tục, khả năng của mỗi bộ giáp là khác nhau. Erza luôn mặc giáp vì cô sẽ cảm thấy an toàn hơn, mạnh mẽ và lạnh lùng tuy nhiên có những lúc Erza rất trẻ con và cô luôn quan tâm tới người khác. Tôi yêu Erza vì sự mạnh mẽ trong cô, mạnh mẽ hơn cả đàn ông. Tôi cũng yêu Erza vì sự yếu đuối nhất thời ẩn chứa sâu bên trong nội tâm của người con gái ấy. Nói tóm lại Erza chính là soái tỉ của lòng tôi.

    Erza Scarlet - Fairy Tail
    Erza Scarlet - Fairy Tail
    Erza Scarlet - Fairy Tail
    Erza Scarlet - Fairy Tail
    Khả Hân 2018-11-08 19:37:01
    mãi mãi là Erza
  4. Saber, một cô nàng cá tính với mái tóc màu bạch kim. Chắc hẳn những ai đã từng xem bộ anime Fate Stay night sẽ không thể nào mà không yêu thích Saber. Lạnh lùng, cá tính đó chính là những gì tôi nhìn thấy ở cô gái đó. Chưa hết, Saber cũng có nét dịu dàng nữ tính như ai kia, cũng có những lúc trẻ con đáng yêu đến lạ thường.


    Saber khiến các chàng trai yêu mến, Saber cũng khiến bao cô gái yêu thích từ cái nhìn đầu tiên. Giả sử Saber nhà ta mà giả nam thì thôi rồi đấy, yêu luôn không còn ngần ngại gì nữa. Soái tỉ của lòng ai thì vào nhận đi nhé!

    Saber – Fate Stay night
    Saber – Fate Stay night
    Saber – Fate Stay night
    Saber – Fate Stay night
  5. Mikasa thì hơi bị chuẩn men luôn đó nhé, đủ tư cách xếp vào trong danh sách các soái tỉ nhà ta rồi. Có một tập phim để lộ hình ảnh Mikasa rèn luyện thể chất mà cơ bụng 6 múi cơ đấy. Lại cứ bảo là tỉ không men lì đi.


    Mikasa có lẽ là cô gái có sức mạnh lớn nhất so với các đồng đội của mình, chắc hẳn là do dòng máu Ackerman đây mà. Họ hàng với Levi Ackrman. Từng đường kiếm sắc sảo lạnh lùng, chém cái là đứt đầu mấy đứa titan luôn. Di chuyển nhanh lẹ, thoắt cái đã ở sau đối tượng rồi. Với mái tóc ngắn cùng sức mạnh siêu phàm của mình, Mikasa khiến bao cô nàng yêu mến bởi vẻ mạnh mẽ lạnh lùng của mình.

    Mikasa Ackerman - Attack on Titan
    Mikasa Ackerman - Attack on Titan
    Mikasa Ackerman - Attack on Titan
    Mikasa Ackerman - Attack on Titan
  6. Misaka Mikoto là một cô gái có sở hữu năng lực điện. Sức mạnh của cô bé đứng thứ 4 trong toàn đô thị học viện. Cô theo học tại Tokiwadai - một ngôi trường bậc nhất của đô thị học viện, Misaka luôn được đàn em kính nể, gọi bằng cái tên nee sama hay là công chúa điện. Misaka có mái tóc nâu ngắn trông rất là cá tính cùng với tính cách lạnh lùng, có phần hơi trẻ con một chút được rất nhiều người yêu thích.


    Misaka luôn quan tâm tới người thân và bạn bè của mình. Và cô sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ họ. Cô nàng đã giải quyết biết bao vụ rắc rối, rất nhiều lần nguy hiểm tới tính mạng nhưng cô không bận tâm. Có lẽ khi chiến đấu chính là lúc mà Misaka đẹp nhất. Soái khí của Misaka lúc ấy mới lộ ra đó nha. Kiểu động tới bạn bè người thân của chị xem. Chị xử từng đứa một. Ngầu ơi là ngầu luôn nhé. Soái tỉ của lòng tôi chính là đây!

    Misaka Mikoto - Toaru Kagaku no Railgun
    Misaka Mikoto - Toaru Kagaku no Railgun
    Misaka Mikoto - Toaru Kagaku no Railgun
    Misaka Mikoto - Toaru Kagaku no Railgun
  7. Mặc dù nhìn Asuna có vẻ dịu dàng, hiền lành nhưng mức soái khí của Asuna cũng hơi bị cao đó. Asuna là nữ chiến binh mạnh nhất tại Sword Art Online, khi cô nàng chiến đấu thì cả nam lẫn nữ đều bị cô nàng mê hoặc nhé. Nam thì yêu cô nàng vì sự dịu dàng, xinh đẹp.


    Nữ thì yêu mến Asuna bởi vẻ lạnh lùng mỗi khi rút kiếm ra. Từng nhát kiếm đều hiện lên có đường nét, có hình dáng sắc nét nhìn đẹp ghê. Đôi mắt của Asuna vừa trong sáng lại ẩn chứa vẻ lạnh lùng kiêu sa. Cả người Asuna toát lên soái khí, khiến bao người yêu thích. Sức mạnh lớn, xinh đẹp, dịu dàng nhưng cũng kiêu sa, lạnh lùng bên cạnh đó đôi lúc cô nàng rất ấm áp nhé. Soái tỉ đây chứ đâu hả mọi người?

    Asuna – Sword Art Online
    Asuna – Sword Art Online
    Asuna – Sword Art Online
    Asuna – Sword Art Online
  8. Soái tỉ chính hãng nhé! Hotaru ngày xưa đã hẹn ước với Hime chan sau khi ngủ thời gian ngủ đông kết thúc nhất định sẽ tìm Hime chan. Tuy nhiên khi mà Hotaru tỉnh dậy, do một số lỗi mà cô nàng quên hết mọi chuyện, làm việc cho tổ chức ngầm của chính phủ, lúc này Hotaru giả nam.


    Soái khí bay ngút trời luôn. Ai cũng mê à nha. Hotaru phải ra tay với Hime nhưng trong quá trình giao đấu, Hotaru đã nhớ ra mọi chuyện, nhớ lại cả lời hẹn ước mà hai người từng hứa. Sau đó Hime cắt tóc dùm Hotaru, lúc này để mái kiểu con gái rồi nhưng vẫn rất là ngầu, nam nhìn cũng yêu mà nữ nhìn cũng thích.


    Có nhiều thông tin ghép cặp cho Hime và Hotaru mặc dù là Yuri nhưng đẹp đôi lắm nha. Cặp đôi này dễ thương chết đi được. Hotaru mà xa Hime một chút thôi là lại lảm nhảm năng lượng Hime đang giảm dần! Tôi phải nhanh chóng quay trở về bên cạnh Hime thôi. Lạnh lùng, chỉ quan tâm tới Hime chan, sức mạnh chỉ đứng sau Hime và một bé tóc đỏ khác. Soái tỉ đây nè mọi người. Like cho soái tỉ ngay thôi nào.

    Hotaru Rindo ở bên trái, có mái tóc màu đen.
    Hotaru Rindo ở bên trái, có mái tóc màu đen.
    Hotaru Rindo
    Hotaru Rindo
  9. Charlotte Dunois là ứng cử viên đến từ Anh, ban đầu khi cô tới học viện, cô giả nam cột tóc thấp, mái tóc màu vàng kim óng mượt trông có vẻ hơi nữ tính nhưng soái khí vẫn không ngừng tăng lên nha. Chưa kể khi trang bị IS - Infinite Stratos, một bộ áo giáp đặc biệt, chẳng ai có thể phủ nhận Charlotte là nam cả. Tính tình hiền lành, hay quan tâm và lắng nghe những người xung quanh, giả trai thì đẹp mê li, hết sức là men lì, không chỉ có con trai yêu thích Charlotte mà nữ cũng bị cuốn hút bởi vẻ đẹp trai của cô nàng. Có khi Charlotte còn đẹp hơn cả nam chính Itsuka đó chứ. Soái tỉ đây rồi, ai yêu Charlotte thì nhớ like nha.

    Charlotte Dunois - Infinite Stratos
    Charlotte Dunois - Infinite Stratos
    Charlotte Dunois - Infinite Stratos
    Charlotte Dunois - Infinite Stratos
  10. Cùng xuất hiện trong Is - Infinite Stratos, nếu như Charlotte mang nét đẹp của Anh Quốc, giả trai siêu cuốn hút thì Laura Bodewig - cô gái có hai màu mắt này lại mang soái khí theo một cách khác. Laura là ứng cử viên của Đức, mang một bộ giáp đặc biệt có màu đen và đỏ.


    Trước đó, cô từng được cấy ghép vào mắt trái một dạng nơ ron đặc biệt, mang đến cho cô nàng khả năng đặc biệt. Và cũng chính vì nét ấy mà Laura trở nên dễ thương hơn với hai màu mắt. Mái tóc màu bạch kim thu hút bao người, Laura cũng được đề cử vào danh sách một trong những soái tỉ có nhiều soái khí nhất. Laura mà đi chung với Charlotte thì thành một cặp đôi cực kì dễ thương luôn đó.

    Laura Bodewig
    Laura Bodewig
    Laura Bodewig
    Laura Bodewig




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy