Top 9 Spa có dịch vụ triệt lông chất lượng nhất Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 55814 2 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều spa cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm đáp ứng yêu cầu về an toàn và hiệu quả vẫn là một thách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic

    Gọi điện

    Với những kinh nghiệm được đúc kết qua hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ viện, Rio mang đến cho khách hàng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode an toàn và hiệu quả, thích hợp với nhiều vùng trên cơ thể. Tại Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic sở hữu trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài với những công nghệ đỉnh cao cùng chuyên viên có tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm.

    Những lý do bạn nên đến thẩm mỹ Rio Beauty Clinic:

    • Không chỉ triệt lông vĩnh viễn, công nghệ Diode này còn kích thích sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa cho da, trẻ hóa làn da, giúp da mịn màng, căng bóng. Quy trình thực hiện nhanh chóng, không gây đau rát, châm chích khi thực hiện
    • Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic được đánh giá là địa chỉ triệt lông vĩnh viễn uy tín hiệu quả nhất hiện nay tại Hà Nội với công nghệ Laser Diode giúp bạn triệt lông nhanh chóng không đau rát. Đây là công nghệ được đánh giá có hiệu quả và an toàn bậc nhất thế giới, đã được các bác sĩ và chuyên gia thẩm định
    • Tại Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic luôn có những chính sách giá phải chăng, hợp lý với đa số túi tiền của mọi người, hàng tháng luôn có những dịp khuyến mại lớn với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác đi kèm
    • Mọi khách hàng khi làm triệt lông tại Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic đều được cam kết bảo hành ít nhất từ 2 năm đến 5 năm
    • Chuyên viên thực hiện đều là những người có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, được cử đi học các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 461 999 & 0963 246 533

    Email: thammyrio999@gmail.com
    Website:
    https://thammyrio.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammyrio999

    Giờ mở cửa: 08:20 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic
    Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic
    Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic
    Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic
  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện Đông Á

    Gọi điện

    Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thẩm mỹ cũng như là của rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của thẩm mỹ viện Đông Á thì đây chính là sự lựa chọn thông minh giúp chị em triệt lông vĩnh viễn tại Hà Nội, loại bỏ hoàn toàn những vùng lông rậm rạp tại mọi vị trí trên cơ thể nhanh nhất, hiệu quả nhất đảm bảo mang lại cho bạn làn da sáng mịn.


    Hiện nay, Thẩm mỹ viện Đông Á đã ứng dụng thành công công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser vào điều trị cho khách hàng. Đây là công nghệ tích hợp năng lượng laser và ánh sáng laser Diode giúp điều trị triệt lông vĩnh viễn 2 trong 1: vừa triệt lông vĩnh viễn vừa làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da. Vì vậy, công nghệ này tuyệt đối an toàn với sức khỏe.


    Ưu điểm khi triệt lông tại Thẩm mỹ viện Đông Á:

    • Không chỉ triệt lông vĩnh viễn công nghệ này còn kích thích sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa cho da, trẻ hóa làn da, giúp da mịn màng, căng bóng.
    • Toàn bộ quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Đông Á được tiến hành an toàn theo quy định của Bộ Y tế nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
    • Khi tiến hành triệt lông bằng laser tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong nước và nước ngoài tư vấn và trực tiếp điều trị triệt lông.

    Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Đông Á mang lại hiệu quả lâu dài cho nhiều khách hàng. Phương pháp triệt lông này mang lại kết quả triệt lông vĩnh viễn lên tới 95%. Ngoài ra khi điều trị triệt lông bằng công nghệ Diode Laser, vùng da điều trị của bạn không hề bị đau rát và dễ dàng trở lại mịn màng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 - 95 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6499 & 0962 778 866

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Website: https://benhvienthammydonga.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện Thu Cúc

    Gọi điện

    Ứng dụng công nghệ triệt lông Thu Cúc, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc mang tới cho phái đẹp giải pháp loại bỏ tối ưu các vùng lông xấu xí một cách triệt để và an toàn nhất. Hiệu quả điều trị lên tới 95% và không làm ảnh hưởng tới làn da hay sức khỏe. Laser Diode là công nghệ loại bỏ lông hiện đại Thu Cúc tiếp nhận từ đối tác nước ngoài với hiệu quả và độ an toàn được các chuyên gia kiểm chứng cũng như qua trải nghiệm thành công của hàng nghìn khách hàng.


    Bằng việc phát ra năng lượng Laser có bước sóng cực ngắn, Laser Diode tác động trực tiếp loại bỏ gốc rễ nang lông và cắt đứt nguồn dinh dưỡng ngăn chặn khả năng phát triển trở lại của chúng. Không dừng lại ở việc loại bỏ lông, Laser Diode khi chiếu trực tiếp vào da còn kích thích sản sinh collagen dưới da giúp vùng da vốn thâm sạm, xỉn màu dần tươi sáng và đều màu tự nhiên với lỗ chân lông được se khít.


    Ưu điểm vượt trội của dịch vụ triệt lông tại Bệnh viện Thu Cúc:

    • Triệt lông tại Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn về phương pháp triệt lông cũng như liệu trình thực hiện phù hợp.
    • Quy trình triệt lông tại Thu Cúc được diễn ra an toàn, khoa học nhanh chóng cho hiệu quả tối đa. Sau thực hiện bạn sẽ có được làn da mịn màng, tươi sáng mà không cần lo lắng về những đám vi ô lông đáng ghét.
    • Rút ngắn được thời gian thực hiện, không gây đau rát cho hiệu quả vô cùng lâu dài.
    • Kkhông gian tinh tế, sang trọng giúp mang lại cảm giác thoải mái tối ưu cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 70 Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1920

    Email: contact@thucucclinics.vn

    Website: https://thammythucuc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Thu Cúc
    Thẩm mỹ viện Thu Cúc
    Thẩm mỹ viện Thu Cúc
    Thẩm mỹ viện Thu Cúc
  4. Top 4

    Thẩm mỹ Hồng Kong

    Gọi điện

    Thẩm mỹ Hồng Kong cũng là một trong những địa chỉ triệt lông uy tín tại Hà Nội mà các chị em có thể tham khảo. Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1994, trải qua hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp Thẩm mỹ Hồng Kong đã khẳng định rõ tiếng nói thương hiệu. Với dịch vụ triệt lông, hiện Thẩm mỹ Hồng Kong đang ứng dụng công nghệ The Record 618. Đây chính là giải pháp tuyệt vời trong việc triệt lông hiệu quả cũng như điều trị các vấn đề da liễu.


    Record 618 tác động trực tiếp đến các lỗ nang lông và tiêu diệt vi khuẩn sau đó triệt tiêu rất nhanh chóng các sợi lông ngay từ khi mới mầm nhú. Cùng với đó, hệ thống ánh sáng từ công nghệ The Record 618 còn giúp làm se khít lỗ chân lông, kích thích tăng sinh collagen và elastin. Đây chính là ưu điểm vượt trội mà các giải pháp triệt lông thông thường không thể có được.

    Ưu điểm khi triệt lông tại Thẩm Mỹ Hồng Kong:

    • Công nghệ cao có thể triệt được mọi loại lông với hiệu quả kéo dài và không gây đau rát, có độ an toàn rất cao. Bên cạnh đó còn hỗ trợ điều trị viêm lỗ chân lông, chăm sóc và tái tạo da cho khách hàng sau triệt lông.
    • khắc phục hoàn toàn tình trạng viêm nang lông, chăm sóc và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, trả lại vẻ mịn màng và tươi sáng cho làn da.
    • Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, dễ tổn thương.
    • Thời gian điều trị ngắn, hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây tổn thương da nên sau khi triệt lông bằng The Record 618, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt lại bình thường ngay lập tức và không mất thời gian nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Phố Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 6386

    Email: thammyhongkong51hangga@gmail.com
    Website: https://thammyhongkong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammyhongkong51hangga

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Hồng Kong
    Thẩm mỹ Hồng Kong
    Thẩm mỹ Hồng Kong
    Thẩm mỹ Hồng Kong
  5. Liệu trình tại Queeny Spa & Clinic phù hợp cho cả nam và nữ có nhu cầu triệt lông ở từng vùng cơ thể như: ria mép, tay, chân, nách, mặt, bụng, lưng, bikini… Những người có tình trạng nang lông mọc dày, rậm hay sợi lông cứng. Phụ nữ hoặc nam giới muốn triệt lông vùng kín (có thể thu gọn hoặc triệt hết hoàn toàn). Thực hiện cho những khách hàng đã từng triệt lông ở nơi khác nhưng không hiệu quả.


    Nhờ tích hợp nhiều tính năng vượt trội, ánh sáng E-LIGHT không chỉ có khả năng làm mất phần lông trên bề mặt da điều trị mà còn giúp tăng sinh collagen & eslatin – cải thiện chất lượng da tại vùng điều trị và mang lại làn da săn chắc sáng khỏe. Đội ngũ y kỹ thuật viên da liễu thẩm mỹ và chuyên viên chăm sóc sắc đẹp được đào tạo và huấn luyện bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm.

    Ưu điểm khi triệt lông tại Queeny Spa & Clinic:

    • Với cơ chế tác động kép của bước sóng HR, xác định chính xác vị trí nang lông, gây ức chế lên đúng điểm và ngăn không cho dinh dưỡng tiếp xúc nuôi sống sợi lông, khiến lông dần yếu và rụng một cách tự nhiên.
    • Giúp làn da mịn sáng hơn sau khi triệt lông toàn thân bằng công nghệ này.
    • Loại bỏ ngay tình trạng lông mọc rậm trên mọi vùng cơ thể.
    • Ngăn ngừa hiện tượng viêm nang lông, lông mọc chìm hoặc mọc ngược
    • Quy trình an toàn, không đau hay gây bỏng, mẩn đỏ, kích ứng cho người sử dụng.
    • Chống thâm sẹo, làn da sáng mịn hồng hào.
    • Không mất thời gian nghĩ dưỡng, hiệu quả triệt lông duy trì lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 260 - 262 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 32 - 36 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • https://queeny.vn/

    Điện thoại: 0971 752 789 & 024 6297 5454 & 0912 902 363

    Email: queenyspagroup@gmail.com

    Website: http://queeny.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/QUEENYACADEMYCLINIC
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Queeny Spa
    Queeny Spa
    Queeny Spa
    Queeny Spa
  6. Là một trong những cơ sở tiên phong ứng dụng 100% công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc vào các liệu trình làm đẹp, thẩm mỹ Hồng Ngọc chính là “địa chỉ vàng” giúp hoàn thiện nhan sắc tuyệt mỹ cho phụ nữ Việt Nam trong suốt hơn 15 năm qua. Với sự phát triển bền vững trong hơn một thập kỷ qua, Hồng Ngọc đã thiết lập nên hệ thống chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp và chuyên nghiệp bậc nhất trong đó có dịch vụ triệt lông vĩnh viễn hết sức uy tín.


    Trong công nghệ triệt lông các chuyên gia chăm sóc da tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc đã tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ triệt lông thế hệ mới của Mỹ khắc phục chứng “rậm lông” cho chị em nhờ công nghệ triệt lông hiệu quả Laser Solari.Triệt lông hiệu quả bằng công nghệ Laser Solari là phương pháp triệt lông tiên tiến nhất, không chỉ giúp triệt lông mà còn mang lại cho bạn một làn da trắng sáng.


    Ưu điểm khi tẩy lông hiệu quả tại thẩm mỹ Hồng Ngọc

    • Khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ Hàn Quốc. Đây đều là những chuyên gia giỏi, có kỹ thuật sử dụng thành thạo các công nghệ tẩy lông tiên tiến và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da.
    • Tẩy lông bằng liệu pháp Laser Solari thế hệ mới nhất, cho phép tẩy sạch hiệu quả chân lông và cho kết quả ổn định lâu dài.
    • Đảm bảo an toàn hiệu quả, hầu như không gây đau rát, không làm tổn thương bề mặt da cùng các khu vực khác.
    • Không để lại sẹo, thời gian da phục hồi nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3927 5568
    • 08 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8866

    Điện thoại: 0915 810 138

    Email: thammy@hongngochospital.vn

    Website: http://thammyhongngoc.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/thammyvienhongngoc

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc
    Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc
    Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc
    Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc
  7. Top 7

    Thái Anh Beauty & Spa

    Gọi điện

    Khởi đầu từ một spa có quy mô nhỏ với tên Thái Anh Spa. Trải qua 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thái Anh Spa đã khoác lên mình diện mạo mới với tên gọi Thái Anh Beauty & Spa. Hiện đây đang là một tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Không ngừng cải tiến về chuyên môn và trang thiết bị, khách hàng khi tới với Thai Anh Beauty & Spa sẽ được trải nghiệm những liệu trình làm đẹp công nghệ cao và hiện đại như Thermage - Siêu trẻ hoá da ngay tức khắc, HIFU, Meso therapy, PRP, Điều trị mụn laser,...


    Trong tất cả các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây thì triệt lông là dịch vụ được khách hàng đánh giá tốt nhất. Thái Anh Beauty & Spa cũng chính là đơn vị đi đầu trong việc tiếp cận cũng như ứng dụng công nghệ ánh sáng hội tụ Intense Pulsed Light của Hàn Quốc vào quy trình triệt lông vĩnh viễn. Đây là công nghệ triệt lông vĩnh viễn, tái tạo da thông minh, an toàn, không tổn thương, không biến chứng.


    Ưu điểm khi triệt lông tại Thái Anh Spa:

    • Liệu trình ngắn nhất và tiết kiệm thời gian trị liệu cho khách hàng.
    • Quá trình điều trị không đau, không nóng rát và khó chịu
    • Hiệu quả trị liệu lên đến 99%
    • Triệt vĩnh viễn kể cả các vùng nang lông dày, rậm, cứng
    • Da sáng và mịn màng sau 1 liệu trình thực hiện
    • Cải thiện tình trạng viêm nang lông, lỗ chân lông to và hạn chế ra mồ hôi vùng nách
    • Cam kết và bảo hành trọn đời
    • Bạn sẽ được thăm khám để kiểm tra hiện trạng da và lỗ nang lông trước khi tiến hành triệt lông.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 55 TT4, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 6650 9650 & 024 3566 6656
    • Căn S501S05, Toà S5, KĐT Vinhomes Shymphony Long Biên, Hà Nội - 024 8588 6568
    • 159 Phố Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0922 268 888

    Email: thaianhspa1@gmail.com
    Website: https://www.thaianhspa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thaianhbeautyspa/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Thái Anh Beauty & Spa
    Thái Anh Beauty & Spa
    Thái Anh Beauty & Spa
    Thái Anh Beauty & Spa
  8. Top 8

    Home Spa

    Gọi điện

    Home Spa có tất cả những dịch vụ tốt nhất áp dụng công nghệ mới nhất vào thư giãn và làm đẹp ,đặc biệt với dịch vụ spa di động chuyên nghiệp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Giờ đây bạn có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ làm đẹp ngay tại nhà , nơi làm việc, khách sạn hay bất cứ nơi nào mà bạn muốn… Với mô hình spa di động số 1 của Úc, Home Spa cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hiệu quả nhất, an toàn nhất, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.


    Trong số các dịch vụ của Home Spa thì dịch vụ triệt lông luôn được đánh giá cao. Sử dụng công nghệ triệt lông Dioger 3G Anh Quốc tại Home Spa giúp triệt sạch lông, se khít lỗ chân lông giúp da sáng mịn, đặc biệt không đau rát không xâm lấn. Home Spa sử dụng 100% mỹ phẩm từ thiên nhiên, có nguồn gốc từ pháp, có thương hiệu và chứng nhận quốc tế. Sử dụng công nghệ máy móc hiện đại đảm bảo sự an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ triệt lông tại đây.


    Những ưu điểm vượt trội của công nghệ triệt lông Dioger 3G tại Home Spa là:

    • Bước sóng triệt lông riêng biệt cho từng vùng da, đảm bảo an toàn cho cả vùng da mỏng yếu, nhạy cảm nhất với chế độ làm lạnh đặc biệt giúp dịu da, không bị tấy đỏ, đau rát.
    • Loại bỏ hoàn toàn các sợi lông trên bề mặt da, đồng thời diệt trừ cả gốc nang lông để ngăn lông mọc trở lại.
    • Loại bỏ thâm da, xỉn da, làm sáng mịn làn da sau triệt lông.
    • Diệt khuẩn giúp điều trị mùi hôi, chống viêm, đồng thời kiểm soát và ngăn ứ đọng bã nhờn trong tuyến nang lông, ngăn hình thành môi trường cho vi khuẩn gây viêm lỗ chân lông phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8A Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 806 666 & 0906 262 468

    Email: homespavietnam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/homespavietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Home Spa
    Home Spa
    Home Spa
    Home Spa
  9. Top 9

    Vama Spa

    Gọi điện

    Vama Spa trở thành thương hiệu Spa triệt lông uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Bởi tại đây, có đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, kỹ thuật viên vững chuyên môn và giỏi tay nghề đảm bảo theo tiêu chuẩn y khoa, giúp mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu và đảm bảo an toàn. Đặc biệt, sử dụng công nghệ triệt lông tính năng cao còn được yêu thích bởi hiệu quả cao, trong khi quá trình thực hiện vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng, không hề gây khó chịu hay khiến sức khỏe làn da bị ảnh hưởng. Cam kết chất lượng và giá cả tốt nhất tại Hà Nội.

    Mỗi bước triệt lông tại Vama Spa đều được thực hiện chuẩn xác, cẩn thận, toàn bộ thiết bị và dụng cụ được khử trùng sạch sẽ. Khách hàng sẽ được bảo hành triệt đến khi hài lòng về dịch vụ triệt lông thì thôi. Triệt lông công nghệ Diode Laser là sự lựa chọn hoàn hảo cho triệt lông vĩnh viễn hiệu quả được nhiều chị em chọn lựa. Đây là công nghệ thế hệ laser mới, sử dụng kỹ thuật thông minh với những thông số mặc định sẽ tự động điều chỉnh các bước sóng thích hợp để tẩy sạch lông, đồng thời làm da sáng hồng tự nhiên.


    Ưu điểm khi triệt lông tại Vama Spa:

    • dàn máy móc công nghệ triệt lông tốt nhất, cập nhật nhất trên thị trường.
    • Phác đồ triệt lông hiệu quả, theo từng vùng triệt để đưa công nghệ phù hợp cho kết quả nhanh mà lâu dài mới phải bảo hành.
    • Máy móc ở Vama là công nghệ nâng cấp dịch vụ nhẹ nhàng, triệt mát không nóng, bảo trì thiết bị đều đặn 1 tháng 1 lần.
    • Chuyên gia triệt lông đều có kinh nghiệm trên 5 năm kỹ thuật triệt và sử dụng thiết bị triệt an toàn hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 Trần Điền KĐT Định Công, Hà Nội
    • 19 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 024 085 & 0989 767 309

    Email: vamaspahanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Vamaspa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vama Spa
    Vama Spa
    Vama Spa
    Vama Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy