Top 10 Spa có gói trị liệu da tốt nhất ở Sài Gòn

Phương Phương 1100 0 Báo lỗi

Đi spa là lựa chọn phổ biến để chăm chút cho bản thân. Dành một chút thời gian đến Spa có gói trị liệu da tốt sẽ giúp bạn nâng cấp nhan sắc, xua tan mọi mệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang lăn tăn tìm địa chỉ spa trị liệu da quả tại TP.HCM. Đây là hệ thống với nhiều chi nhánh có mặt hầu hết các quận nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng một cách tốt nhất. Spa đã cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất với mọi khách hàng khi đến đây cả về chất lượng các dịch vụ làm đẹp chăm sóc da cho đến thái độ phục vụ của nhân viên và sự hiện đại của hệ thống trang thiết bị.


    Một số dịch vụ làm đẹp tại Seoul Center: Điều trị mụn, nám, sẹo, hút chì thải độc, tẩy lông, tắm trắng,... Một trong những điểm cộng của Seoul Center chính là tính minh bạch từ nguồn gốc sản phẩm đến quá trình thực hiện liệu trình. Thông tin về các liệu trình trị liệu da, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ được Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cập nhật thường xuyên tại fanpage giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tham khảo thực tế trước khi đưa ra quyết định đồng hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 380 Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 120 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM
    • 398 Nguyễn Văn Nghi, phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Hệ thống spa: https://seoulcenter.vn/he-thong-chi-nhanh

    Điện thoại: 1800 088 878 & 0914 117 811

    Website: https://seoulcenter.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienseoulcenter

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Top 2

    Saigon Smile Spa

    Gọi điện

    Saigon Smile Spa hơn 10 năm phát triển thương hiệu trên thị trường làm đẹp và thẩm mỹ. Saigon Smile Spa hiện nay là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giảm béo và chăm sóc da. Saigon Smile Spa đã phục vụ hơn 150.000 khách hàng cùng với hơn 300 dịch vụ chăm sóc da tại Saigon Smile Spa. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình hoạt động, Saigon Smile Spa đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý, là địa chỉ tin cậy chăm sóc làn da bạn.


    Saigon Smile Spa sở hữu những công nghệ hàng đầu được kiểm nghiệm bởi các tổ chức FDA, CE, KFDA,... Một số dịch vụ trị liệu da nổi bật, được khách hàng công nhận hiệu quả: Ultherapy dùng để nâng cơ, trẻ hóa da, xóa nhăn, căng da; Thermage FLX Thermage FLX là phiên bản cải tiến tối tân nhất được cho ra đời cuối năm 2018 nhằm trẻ hóa xóa nhăn; USA Mela là công nghệ trị liệu nám mới nhất, hiện đại nhất đến từ Mỹ; Laser Revlite; Venus viva; PRP,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 272 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, Quận 3, TP.HCM
    • 142B Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 138 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 1299
    Website: https://saigonsmilespa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa

    Gọi điện
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
  3. Top 3

    Shynh House

    Gọi điện

    Ra mắt chi nhánh đầu tiên vào năm 2014, Shynh House mang sứ mệnh chăm sóc toàn diện về sức khỏe, sắc đẹp, tinh thần và là chìa khóa nuôi dưỡng hạnh phúc cho toàn thể phái đẹp Việt. Shynh House hiện đang cung cấp đa dạng dịch vụ để chăm sóc toàn thân: điều trị mụn, điều trị nám - tàn nhang, điều trị sẹo, cấy hủy mỡ, giảm mỡ Exilis 4.0, giảm mỡ NANO LIPO PLUS 2021, nâng cơ tầng sâu, trẻ hóa da, xóa nhăn, căng bóng da...


    Khi đến đây bạn sẽ được thăm khám da, phân tích da bằng máy, sau đó nhận phác đồ điều trị từ Bác sĩ. Các Bác sĩ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm sẽ theo dõi và trực tiếp điều trị, chăm sóc da cho bạn. Một trong những điểm cộng của Shynh House chính là tính minh bạch từ nguồn gốc sản phẩm đến quá trình thực hiện liệu trình. Không gian của spa khá thoải mái, mở những bản nhạc nhẹ nhàng du dương giúp bạn giảm stress, làm dịu hệ thần kinh, phục hồi sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 506 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3, TP.HCM
    • 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 591 Sư Vạn Hạnh, phường 13, Quận 10, TP.HCM
    • Hệ thống spa: https://www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse/

    Điện thoại: 1900 989 800

    Website: https://shynhhouse.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse/

    Gọi điện
    Shynh House
    Shynh House
    Shynh House
    Shynh House
  4. Top 4

    VITA Clinic

    Gọi điện

    VITA Clinic là thương hiệu với gần 8 năm kinh nghiệm và 12 chi nhánh trên toàn quốc, chinh phục khách hàng bởi các liệu trình thẩm mỹ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Châu Âu. VITA Clinic có quy trình tư vấn và thăm khám chuyên nghiệp, khách hàng được soi da, khám kĩ lưỡng với bác sĩ trước khi làm liệu trình. Các Bác sĩ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm sẽ theo dõi và trực tiếp điều trị, chăm sóc da cho bạn.


    Một số dịch vụ được khách hàng đánh giá cao tại VITA Clinic: Nâng cơ, trẻ hoá toàn diện, điều trị thâm, nám, tạo hình gương mặt không phẫu thuật, cải thiện thức khoẻ, trẻ hoá từ bên trong,... Phòng spa được làm sạch và tiệt trùng mỗi ngày cũng là ưu điểm giúp VITA Clinic nhận được sự tin tưởng và lựa chọn đồng hành của nhiều tín đồ làm đẹp. Mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại đây không bình dân nhưng được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 3 Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Lầu 3 Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • Lầu 6 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Hệ thống VITA Clinic: https://vitaclinic.vn/vi/locations

    Điện thoại: 0287 107 9889

    Website: https://vitaclinic.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitaclinicvietnam/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

    Gọi điện
    VITA Clinic
    VITA Clinic
    VITA Clinic
    VITA Clinic
  5. Top 5

    DIYOU Medi Spa

    Gọi điện

    Với hai chi nhánh tại TP.HCM, DIYOU Medi Spa cũng là một địa chỉ spa được đánh giá cao về chất lượng điều trị và chất lượng dịch vụ. DIYOU Medi Spa xây dựng không gian đáp ứng tiêu chuẩn y tế, có những bác sĩ có bằng cấp chuyên môn cao cùng với đó là hệ thống thiết bị kỹ thuật cao, công nghệ hiện đại. Để đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc da của khách hàng, sap có có nhiều gói trị liệu từ cơ bản đến nâng cao như trị thâm nám, điều trị mụn, tẩy da chết, căng da,...


    Trong suốt thời gian qua, DIYOU Medi Spa luôn cam kết sử dụng thuốc và máy móc được FDA cho cấp phép, đặt sự an toàn của khác hàng làm ưu tiên. Tại fanpage của DIYOU Medi Spa thường xuyên cập nhật thông tin chi tiết về các phương pháp, công nghệ, liệu trình trị liệu để khách hàng dễ dàng tham khảo, cũng như an tâm hơn khi lựa chọn nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6B Trần Cao Vân, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    • 212 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0282 249 9911 & 0282 230 0223

    Fanpage: https://www.facebook.com/DIYOUMediSpa/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    DIYOU Medi Spa
    DIYOU Medi Spa
    DIYOU Medi Spa
    DIYOU Medi Spa
  6. Top 6

    Viện thẩm mỹ DIVA

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ DIVA thành lập từ năm 2016 được biết đến là spa uy tín tại TPHCM với hàng loạt dịch vụ làm đẹp chất lượng cao. Một số dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn là: Phun thêu thẩm mỹ; Điêu khắc chân mày; Phun môi; Điều trị sắc tố da bằng công nghệ cao; Chăm sóc da chuyên sâu; Tắm trắng; Triệt lông; Xóa xăm; Giảm mỡ; Điều trị nám/rạn da,...

    Tại Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được áp dụng liệu trình chăm sóc da chuyên sâu với đa dạng các dịch vụ phù hợp với từng tình trạng khác nhau. DIVA sử dụng công nghệ Plasma lạnh, Laser Iris, Laser Co2 Fractional, Lipo Theramax Plus, Laser Diode, Laser Alphatech,… vào từng liệu trình làm đẹp. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, đảm bảo mang lại hiệu quả, lành tính. Nhờ có đội ngũ chuyên viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn theo sát liệu trình làm đẹp của khách hàng nên Viện thẩm mỹ DIVA luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Lý Thường Kiệt, Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 2222

    Email: info@vienthammydiva.vn

    Website: https://vienthammydiva.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
  7. Top 7

    La Ratio Clinic

    Gọi điện

    La Ratio Clinic là địa chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các thiết bị công nghệ y tế tối tân, hiện đại nhất sẽ là địa điểm bạn có thể an tâm để chăm sóc da. Với đa dạng dịch vụ về skincare như: Trị mụn, trị nám, trẻ hóa da, giảm béo công nghệ cao, massage thư giãn,… La Ratio Clinic đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Đối với nhu cầu chăm sóc da của các tín đồ làm đẹp, La Ratio Clinic sẽ tư vấn dựa vào cơ địa của mỗi người. Mỗi vấn đề da của mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp đánh giá để tư vấn, giải đáp, nghiên cứu, và thiết kế phác đồ điều trị chuyên sâu phù hợp để rút ngắn thời gian trị liệu mà vẫn cho ra được kết quả tối ưu. La Ratio Clinic nổi tiếng là spa có gói trị liệu da uy tín, giá tốt tại TP.HCM khi thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi giúp chị em thỏa sức tân trang nhan sắc mà không cần lo nghĩ nhiều về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, phường 6, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6653

    Website: https://laratio.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/

    Gọi điện
    La Ratio Clinic
    La Ratio Clinic
    La Ratio Clinic
    La Ratio Clinic
  8. Top 8

    Les Sam Wellness & Spa

    Gọi điện

    Les Sam Wellness & Spa là địa chỉ mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị da tốt nhất giúp điều hòa và duy trì sự cân bằng của vẻ đẹp cơ thể: trẻ hóa da, điều trị mụn, làm trắng da,... Spa này sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn tay nghề cao, là những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp cũng như chuyên gia nghiên cứu từ các tập đoàn mỹ phẩm lớn.


    Les Sam Wellness & Spa hiện là spa có tiếng với những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và sản phẩm sử dụng đều là sản phẩm xuất xứ từ các nước có nền công nghệ làm đẹp hàng đầu như Mỹ, Pháp, Đức. Les Sam Wellness & Spa hiện nay đã phục vụ hơn 6.000 lượt khách đến điều trị trong suốt thời gian hoạt động của Spa kể từ khi bắt đầu cho đến nay. Hiện tại thương hiệu này có hai chi nhánh để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng Sài thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 119 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 278 777 & 0908 024 467

    Email: lessamspa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylessam

    Gọi điện
    Les Sam Wellness & Spa
    Les Sam Wellness & Spa
    Làm đẹp tại Les Sam Wellness & Spa
    Làm đẹp tại Les Sam Wellness & Spa
  9. Top 9

    Aqua Spa

    Gọi điện

    Một trong những spa có gói trị liệu da tốt tại TP.HCM chính là Aqua Spa. Aqua spa tạo ấn tượng bởi kiến trúc hiện đại sang trọng kết hợp với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Tại đây, chuyên viên hiểu rõ giải pháp cho từng làn da có vấn đề, cơ chế hoạt động của da và cách tác động, các giải quyết hiệu quả nhất với những sản phẩm phù hợp cùng chi phí cực kỳ hợp lý.


    Aqua Spa sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, hiểu rõ liệu trình & biết phát huy công dụng của sản phẩm nhằm mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Trong quá trình trị liệu, spa ưu tiên sử dụng các loại dược mỹ phẩm. Nổi bật là các dòng được chiết xuất từ các loài tảo từ khu vườn biển Saint-Malo, hay các loài hoa trên dãy núi Alpes (Pháp) và các loại khoáng chất từ các loại đá quý trong thiên nhiên như: Kim cương, Malachite, Ngọc Bích, Thạch anh, Smithsonite sẽ giúp cho làn da của bạn hấp thu những tinh hoa dưỡng chất từ thiên nhiên....


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu Biệt thự 282 (282/8) Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 0949 857 029

      Website: http://www.aquaspa.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/AquaSpa2828

      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Gọi điện
      Aqua spa
      Aqua spa
      Làm đẹp và thư giãn cùng Aqua spa
      Làm đẹp và thư giãn cùng Aqua spa
    • Top 10

      New Spa Tropic

      New Spa Tropic là spa sở hữu thế mạnh các dịch vụ chuyên sâu điều trị về da như: mụn, nám, rỗ, lão hóa da,... với kinh nghiệm 15 năm. New Spa Tropic xây dựng một thương hiệu chuyên nghiệp về mọi mặt, sử dụng dược mỹ phẩm Dalton với thành phần chủ yếu từ đại dương: caviar (trứng cá tầm), tảo nâu, hào, sinh vật phù du,… Địa chỉ này cũng chú trọng trang thiết bị tiên tiến hiện đại, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng hiệu quả cao nhất và an toàn nhất


      Đội ngũ nhân viên của New Spa Tropic chuyên nghiệp, không ngừng nâng cao tay nghề thông qua các khóa đào tạo trong và ngoài nước. Ngoài các dịch vụ điều trị chuyên sâu, khách hàng có thể đến và cảm nhận các liệu pháp day huyệt, vuốt sâu theo phong cách Thụy Điển. Với tiêu chí “Tái sinh nét đẹp tuổi thanh xuân”, New Spa Tropic là nơi phái đẹp có thể đến để chăm sóc vóc dáng, làn da, sức khỏe và tinh thần để lấy lại vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 155 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 0908 878 710

      Website: http://newspatropic.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NewSpatropic

      New Spa Tropic
      New Spa Tropic
      New Spa Tropic
      New Spa Tropic



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy