Top 12 Spa làm đẹp chất lượng nhất Quận Gò Vấp, TPHCM

Vũ Việt 30800 3 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp trong xã hội hiện đại đã trở thành một "thói quen", đó là nơi các chị em có thể chăm chút vẻ đẹp, lấy lại sự tự tin hoặc đơn thuần là thư giãn ... xem thêm...

  1. Nhắc đến các địa chỉ làm đẹp, chăm sóc da và thư giãn tinh thần tại TP. HCM, không ai không nhớ đến Anchee Spa & Clinic - một thương hiệu đã quán quen thuộc với nhiều cô nàng đất Sài thành. Với sự chăm chút tỉ mỉ trong từng dịch vụ, Anchee Spa & Clinic chắc chắn sẽ mang tới cho bạn 1 trải nghiệm đáng nhớ.

    Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, nhiệt tình và tận tâm, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm gói dịch vụ phù hợp và mang đến hiệu quả nhất. Anchee Spa & Clinic sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của bạn từ thư giãn đến điều trị các vấn đề về da trong một không gian thư thái với tiếng nhạc nhẹ nhàng, êm dịu cùng hương thơm của những loại thảo dược thiên nhiên.


    Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình chăm sóc da riêng biệt, kết hợp sử dụng các loại dược mỹ phẩm chất lượng chuẩn Châu Âu cùng dàn công nghệ, máy móc hiện đại giúp làn da đẹp lên một cách nhanh chóng mà hiệu quả dài lâu. Dù là mụn, nám, tàn nhang hay bất kì vấn đề nào về da mà bạn đang trăn trở, một khi đến với Anchee Spa & Clinic bạn sẽ tìm được giải pháp điều trị triệt để - hiệu quả và tiết kiệm.


    Tự hào là nơi được hàng chục nghìn khách hàng gửi gắm niềm tin trong công cuộc làm đẹp, Anchee Spa & Clinic luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, cam kết áp dụng những phương pháp bậc nhất để mang đến vẻ đẹp tuyệt vời nhất cho bạn.


    Tại đây, bạn có thể tham khảo các dịch vụ phổ biến tại Anchee Spa & Clinic:

    • Chăm sóc da mặt chuyên sâu AQUA SKIN: 290k
    • Trị mụn y khoa ( đi điện tím + mặt nạ + máy ánh sáng BIO ): 199k
    • Massage toàn thân thư giãn từ: 150k
    • Thanh Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân: 200k
    • Ủ Dưỡng Toàn Thân: 250k
    • Phun Trắng Nano White Toàn Thân: 300k
    • Tắm Trắng Collagen: 350k
    • Tắm trắng phi thuyền tiêu chuẩn Hàn Quốc: 500k
    • Triệt lông lạnh máy OPT-SHR-IPL PLUS: chỉ 19k/buổi
    • Cấy DNA cá hồi/hồng sâm/ tảo xoắn/Serum: chỉ từ 390k
    • Giảm béo massage bụng + Đầm rung + đắp bùn & hấp nóng bằng phi thuyền: 299k
    • Hấp trắng face huyết yến collagen: 200k
    • Mesotherapy cấy collagen - Tiêm căng bóng da: 1000k
    • Điều trị mụn lưng + mặt nạ + máy ánh sáng Bio Light (90 phút): 400k
    • Trẻ hóa da Laser Carbon (giảm nhờn, trắng da, tăng collagen…): 400k
    • Bắn laser trị tàn nhang, thâm: 1.000- 1.500k
    • Đốt mụn thịt - Nốt ruồi Laser : 50k/nốt
    • Vi kim tảo biển + Phi kim tế bào gốc + PRP …

    Lý do nào bạn nên lựa chọn Anchee Spa & Clinic?

    • Mang đến cho bạn một bề ngoài quyến rũ với kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất. Nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc da - điều trị da …..
    • Đối với điều trị da thì soi khám da và đãm bảo tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng da mà các khách hàng đang gặp phải, cam kết bằng văn bản đối với các tình trạng da cần điều trị.
    • Được thiết kế cơ sở hạ tầng thiên nhiên mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu, cùng với đó là sự tập trung trong việc đầu tư những trang thiết bị hiện đại để giúp cho việc tiến hành các phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng.
    • Thường xuyên luôn có những chương trình ưu đãi giảm giá, tri ân khách hàng, mức giá cực kỳ hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khác nhau để bạn có thể tận hưởng những dịch vụ làm đẹp và thư giãn chất lượng cao với mức giá phải chăng.
    • Không gian rộng rãi thiên nhiên, thiết kế sang trọng, hiện đại, nội thất được trang bị đầy đủ, phòng ốc tràn ngập hương thơm dịu nhẹ của thảo dược tinh dầu và tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương êm ái giúp bạn thoải mái và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    Không chỉ là một nơi có thể chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho mọi khách hàng, Anchee Spa & Clinic còn là chốn quen thuộc và bình yên để bất cứ lúc nào bạn thấy mệt mỏi, bạn cũng có thể ghé qua. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đặt lịch ngay và đừng quên rủ ngay cô bạn thân và cùng nhau đến Anchee Spa & Clinic tận hưởng cảm giác thư giãn đi các nàng. Hãy dẹp bỏ nỗi buồn, xua tan phiền muộn và xuất hiện thật tươi tắn, xinh đẹp, rạng rỡ nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm – P.3 – Q.Phú Nhuận - 0945 705 000
    • Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào – P.14 – Q.Tân Bình - 0909 624 283

    Thời gian mở cửa:

    • Thứ hai - Chủ nhật: 9h30 - 19h30 (áp dụng cho cả các ngày lễ)

    Website: thammyanchee.com

    Fanpage: FB.com/vienthammyancheeclinichcm

    Gọi điện
    Anchee Spa & Clinic
    Anchee Spa & Clinic
    Anchee Spa & Clinic
  2. Top 2

    JIVI SPA

    Gọi điện

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại JIVI SPA? Tọa lạc tại số 872/88 Quang Trung P8 Gò Vấp, TP. HCM, JIVI SPA đã và đang là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp. Với công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, JIVI SPA vẫn luôn phát triển không ngừng và giữ được vị trí nhất định trong thời gian qua.

    Không gian tại JIVI SPA được thiết kế với hai tông màu chủ đạo nâu và trắng, tạo cảm giác vừa thoải mái vừa ấm cúng. Nội thất được thiết kế riêng mang đến sự chuyên nghiệp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái. Ngoài ra, JIVI SPA còn được đánh giá là một trong những spa thẩm mỹ có cơ sở vật chất và phòng ốc đạt chuẩn y khoa.

    Hệ thống máy móc, thiết bị được sử dụng để cung cấp dịch vụ đều được chọn lọc kỹ lưỡng. Các giường thẩm mỹ được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến sự riêng tư và thoải mái nhất có thể cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại JIVI SPA. Ngoài ra, để đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời của khách ở mọi quy trình, các phòng chờ tại JIVI SPA cũng được đầu tư hoàn thiện với kiến trúc bắt mắt, tiện nghi và sang trọng. Chính vì vậy JIVI SPA luôn được lòng khách hàng ngay từ lần đầu đến trải nghiệm dịch vụ.

    Với tâm huyết gìn giữ sắc đẹp và mang đến sự tự tin cho các chị em, JIVI SPA luôn cập nhập các xu hướng công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất như: Công nghệ nâng cơ RF, công nghệ điều trị mụn Acnes Nano Skin, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ độc quyền Face Cosure Brightening, giảm béo chuyên sâu với công nghệ Body Kit Slim, tắm trắng với công nghệ Bio Light Body, … và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.


    Ở JIVI SPA, khách hàng sẽ được tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng da, thời gian và chi phí cụ thể, rõ ràng. Các liệu trình được cân nhắc, tư vấn và lựa chọn phù hợp với mong muốn đem lại trải nghiệm và kết quả tốt nhất cho khách hàng. Với cam kết đảm bảo hoàn tiền 100% nếu liệu trình không hiệu quả, để khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại JIVI SPA?

    • Đội ngũ kỹ thuật viên ở JIVI SPA được tuyển chọn với tiêu chí khắt khe: 100% các chuyên gia và kỹ thuật viên tại JIVI SPA được đào tạo bài bản cùng với tay nghề và thái độ phục vụ được rèn dũa ngày qua ngày. Ngoài kiến thức và kỹ năng trong nghề, mỗi kỹ thuật viên phải trải qua nhiều khóa học về trị liệu cũng như kiến thức nền tảng về từng loại da để có thể phục vụ và làm đẹp cho khách hàng một cách chuyên nghiệp, an toàn và thoải mái nhất.
    • Cam kết sử dụng các sản phẩm, dược mỹ phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

    Với JIVI SPA, mỗi khách hàng đều xứng đáng nhận được trải nghiệm đẳng cấp nhất, chu đáo nhất và thỏa mãn nhất. Chính vì thế, JIVI SPA không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín mà còn là nơi các khách hàng có thể thư giãn và được là chính mình. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp xuyên suốt hành trình trải nghiệm dịch vụ chính là điều khiến khách hàng lựa chọn JIVI SPA.


    Hơn cả một dịch vụ, đây thực sự là trải nghiệm đáng để thử! Chị em phụ nữ chúng ta, làm đẹp không chỉ để đẹp mà còn giúp chúng ta tự tin, vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 872/88 Quang Trung P8 Gò Vấp, TP. HCM
    Hotline:
    0909 119 911

    Tư vấn/đặt lịch: 0856 060 147
    Website:
    https://jivispa.com
    Insta:
    www.instagram.com/jivi_spa/
    Tiktok:
    https://vt.tiktok.com/ZSJ7AEUjk/
    Shopee:
    www.shopee.vn/jivispa
    Lazada:
    https://s.lazada.vn/s.buWkR
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SPA.JIVI/

    Gọi điện
    JIVI SPA
    JIVI SPA
    JIVI SPA
    JIVI SPA
  3. Top 3

    Little Garden Spa

    Gọi điện

    Với tiêu chí không chỉ người có thu nhập cao mới có khả năng làm đẹp, mà gần như tất cả mọi người đều có thể tìm thấy được hạnh phúc bắt nguồn từ sự rạng ngời trong từng chi tiết dù là nhỏ bé nhất. Little Garden Spa, ngay từ những ngày đầu thành lập từ năm 2015, đến nay luôn tự hào là một trong những chuỗi spa có chi phí ưu đãi nhất thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian trôi qua với rất nhiều biến động về giá cả ở khắp mọi nơi, Little Garden Spa đã, đang và sẽ cố gắng hết mình để bình ổn giá thị trường, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm các liệu trình của mình với mức chi phí hợp lí nhất.


    Các dịch vụ ở Little Garden Spa bao gồm:

    • Làm đẹp
    • Trị mụn chuyên sâu
    • Triệt lông vĩnh viễn LG
    • Chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu
    • Hấp trắng mầm gạo, thảo mộc,...

    Little Garden Spa luôn đặt chất lượng dịch vụ của mình lên hàng đầu. Các liệu trình ở đây luôn được áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất có thể, với các công cụ và máy móc hỗ trợ hiện đại nhất, được nhập khẩu từ châu âu và Nhật Bản cùng với kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và thường xuyên được kiểm tra tay nghề định kì nhằm mục đích đồng bộ chất lượng dịch vụ chuẩn đáp ứng được tiêu chuẩn tay nghề cao, xuất phát từ sự tận tụy chân thành nhất.


    THÔNNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 672A19 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp

    Điện thoại: 0789 212 121

    Email: info@littlegardenspa.vn

    Website: http://littlegardenspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden

    Gọi điện
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
  4. Top 4

    REBI Beauty

    Rebi Beauty được thành lập vào năm 2018, được biết đến là địa chỉ làm đẹp an toàn chuẩn y khoa. Tên thương hiệu được viết tắt từ chữ “ Rebirth “ trong tiếng anh có nghĩa là tái sinh. Với mong muốn tái sinh làn da xấu xí tự ti của các bạn để giúp các bạn có một cuộc sống tốt hơn.


    Một Home Spa nhỏ với 2 giường điều trị được mở ra vào nằm 2018, trải qua giai đoạn dịch và kinh tế khó khăn, khi nhiều spa phải đóng cửa. Nhưng với cái tâm trong nghề, và được nhiều khách hàng tin tưởng yêu thường. Hiện tại Rebi đã có 2 chi nhánh tại TPHCM, nâng cấp mô hình từ home spa thành beauty spa với hơn 20 giường điều trị.


    Giữa hàng triệu cơ sở làm đẹp đang ngày một nhiều trên thị trường, tuy về tính cạnh tranh Rebi Beauty sẽ không có lợi thế vì “sinh sau đẻ muộn”. Nhưng từ cái tâm chân thành Rebi đã từng bước lấy được lòng khách hàng thông qua những dịch vụ chủ lực:

    • Nặn mụn chuẩn y khoa
    • Điều trị mụn chuyên sâu
    • Điều trị thâm mụn
    • Dịch vụ Chemical Peel
    • Dịch vụ Meso Therapy
    • Các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300/4A Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 090 1 845 868
    Email: rebibeauty1402@gmail.com
    Website: https://rebibeauty.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rebibeautyacademy/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    REBI Beauty
    REBI Beauty
    REBI Beauty
    REBI Beauty
  5. Top 5

    Taza Skin Clinic

    Gọi điện

    Taza Skin Clinic là cái tên đầu tiên Toplist giới thiệu ngày hôm nay, đây là một trong số ít những spa làm đẹp chất lượng nhất tại quận Gò Vấp ở thời điểm hiện tại. Tuy thành lập cách đây chưa lâu, nhưng chất lượng và hiệu quả trong các dịch vụ mà spa mang lại đã được khẳng định. Hiện tại, hệ thống Taza có gần 10 cơ sở trên khắp các quận TPHCM, đó như một lời khẳng định đầy sức nặng về uy tín mà Taza mang đến.


    Đặc biệt, Taza đang sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, thành thạo máy móc và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đưa ra cho các bạn những tư vấn chính xác nhất và các dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Một số dịch vụ tại Taza Skin Clinic:

    • Dịch vụ lăn kim với phương pháp lăn kim Dermaroller tiên tiến bậc nhất hiện nay
    • Dịch vụ làm mặt: Điều trị tất cả mọi bệnh lý trên da mặt: Mụn, thâm, nám tàn nhang, rỗ, da không đều màu,...
    • Dịch vụ tắm trắng: Tắm trắng bằng hấp máy phi thuyền công nghệ Nhật Bản sử dụng năng lượng ánh sáng sinh học hiệu quả và thân thiện với mọi làn da.
    • Dịch vụ làm ốm (giảm cân): Spa ứng dụng công nghệ 3DLipo tiên tiến nhất hiện nay, mang đến kết quả khác biệt
    • Dịch vụ triệt lông: Spa cung cấp dịch vụ triệt lông từng bộ phận riêng biệt và triệt trên toàn cơ thể
    • Dịch vụ nâng cơ mặt: Sử dụng công nghệ nâng cơ, xóa nhăn bằng máy RF tiên tiến nhất hiện nay,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1012-1014 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM

    Điện thoại: 1900 2664 - 0901 796 379

    Website: www.tazaskin.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TazaspaGoVap

      Gọi điện
      Taza Skin Clinic - địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại quận Gò Vấp
      Taza Skin Clinic - địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại quận Gò Vấp
      Taza Skin Clinic- địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại quận Gò Vấp
      Taza Skin Clinic- địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại quận Gò Vấp
    • Top 6

      Bevita Spa

      Gọi điện

      Bevita Spa được hình thành với mong muốn mang đến cho tất cả khách hàng một làn da khoẻ đẹp, một tinh thần an nhiên để đạt được trạng thái cân bằng tốt nhất. Tất cả các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Bevita giới thiệu đến khách hàng dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc da.


      Bevita Spa có không gian rộng rãi tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị máy móc được trang bị đầy đủ. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Bevita Spa gồm có:

      • Chăm sóc da: Nhờn, khô, lão hoá, dưỡng trắng
      • Chăm sóc, trị mụn chuyên sâu
      • Trị mụn và thâm cơ thể ( lưng, ngực, tay chân)
      • Trị sẹo rỗ, sẹo lồi, lỗ chân lông to
      • Trị nám, tàn nhang, đồi mồi, trắng sáng
      • Triệt lông vĩnh viễn
      • Xoá nốt ruồi, mụn thịt, mụn cóc
      • Vi kim tảo biển, thay da sinh học (chemical peel)
      • Phục hồi da hư tổn – Căng bóng da
      • Xóa nhăn (Đuôi mắt, trán)
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 20 Đường 14, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0938 479 555
      Email: bevita.vn@gmail.com
      Website: https://bevita.vn/dich-vu-spa/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bevitavn
      Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00
      Gọi điện
      Bevita Spa
      Bevita Spa
      Bevita Spa
      Bevita Spa
    • Top 7

      Hana - Spa and Clinic Gò Vấp

      Gọi điện

      Hana - Spa and Clinic Gò Vấp ra đời với mục tiêu cung cấp các dịch vụ và những dòng sản phẩm chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp được tạo từ những nguyên liệu thiên nhiên và hữu cơ (chứng nhận hữu cơ quốc tế) kèm với chất lượng, sự an toàn là giá cả hợp lý nhất, nhằm mang đến cho mọi khách hàng một sự hài lòng nhất.


      Nhân viên tại Hana - Spa and Clinic Gò Vấp được đào tạo chuyên môn, với kỹ thuật cao từ các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo đem đến cho các bạn những giây phút thư giãn nhất. Hana - Spa and Clinic Gò Vấp cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhằm đem lại hiệu quả cho quá trình làm đẹp. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Không chỉ cung cấp các loại hình dịch vụ đa dạng, sản phẩm chất lượng cao mà giá cả tại Spa hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


      Các dịch vụ chính được cung cấp tại Hana - Spa and Clinic Gò Vấp:

      • Điều trị mụn, mụn lưng
      • Triệt lông: Râu cằm, Râu quai nón, Ria mép, Vùng nách
      • Chạy collagen
      • Điện di Vitamin
      • Điện di tế bào gốc


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Đ. Số 7, Cityland Center Hills, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0947 444 099
      Email: thuyannguyen903@gmail.com
      Website: http://hanaspa.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hana.trimun.xoamotham
      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
      Gọi điện
      Hana - Spa and Clinic Gò Vấp
      Hana - Spa and Clinic Gò Vấp
      Hana - Spa and Clinic Gò Vấp
      Hana - Spa and Clinic Gò Vấp
    • Top 8

      Himalaya Health Spa Gò Vấp

      Gọi điện

      Himalaya Health Spa Gò Vấp quan niệm răng không chỉ chăm sóc vóc dáng, làn da mà còn đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe của phụ nữ Việt và nam giới. Đó cũng chính là lí do ra đời của spa. Spa có chuyên gia trình độ cao với hơn 15 năm kinh nghiệm trị liệu và kiểm tra sức khoẻ bằng phương pháp cổ truyền Ấn Độ.


      Các dịch vụ cơ bản nhất tại Himalaya Health Spa Gò Vấp:

      • Xông Đá Muối Lượng Tử
      • Foot & Body Massage
      • Chăm Sóc Da Nhờn Mụn Ẩn
      • Chăm Sóc Da Mặt Cơ Bản
      • Chăm Sóc Da Mặt Huyết Yến
      • Mặt Điện Di Tinh Chất C


      Himalaya Health Spa Gò Vấp còn cung cấp các dịch vụ công nghệ cao, trẻ hóa da, giảm béo không xâm lấn,trị liệu thải độc

      • Công nghệ cao: Trẻ Hóa Da SEYO TDA, Therapy Trẻ Hóa Nâng Cơ, Tắm Trắng Thải Độc Detox Bed, Tắm Trắng Huyết Yến, Triệt Lông Diode Laser
      • Trẻ hóa da: Mặt Nâng Cơ RF, Booking V –Line Nâng Cơ, Chăm Sóc Da Mặt Chuyên Sâu Trị Mụn
      • Giảm Béo Không Xâm Lấn: Giảm Béo Lipo Loss, Giảm Béo Therapy 4D, Giảm Béo Điêu Khắc, Chải Giảm Béo
      • Trị Liệu Thải Độc

      Tại sao lại chọn Himalaya Health Spa Gò Vấp?

      • Đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm kỹ năng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong & ngoài nước.
      • Luôn cập nhật đưa vào sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao tiên tiến hàng đầu, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới.
      • Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, được chuẩn hóa an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế.
      • Với hơn 18 năm kinh nghiệm và nhận được nhiều thành tựu, hàng loạt giải thưởng danh giá do khách hàng bình chọn.
      • Không gian thẩm mỹ sang trọng, hiện đại, đảm bảo cho quá trình làm đẹp hiệu quả, suôn sẻ, thoải mái và thư giãn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Khối (Đ. Cây Trâm Cũ), Phường 9, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0969 809 698
      Email: gv.himalayahealthspa@gmail.com
      Website: https://himalayaspa.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/himalayagovap
      Giờ mở cửa: 9:30 - 22:)0
      Gọi điện
      Himalaya Health Spa Gò Vấp
      Himalaya Health Spa Gò Vấp
      Himalaya Health Spa Gò Vấp
      Himalaya Health Spa Gò Vấp
    • Top 9

      Lá Spa

      Gọi điện

      Chắc hẳn nhiều bạn đang cảm thấy thắc mắc với tên gọi của spa này đúng không ạ? Thực ra Lá Spa ngoài ý nghĩa là các loại cây cỏ, thảo mộc thiên nhiên còn là sự nhẹ nhàng, bay bổng được thể hiện rõ nét qua lối kiến trúc miền Nam nước Pháp tại đây. Được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn với 3 tầng riêng biệt, bao gồm hơn 20 phòng trị liệu được chăm chút kỹ lưỡng, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho việc làm đẹp đạt được hiệu quả cao nhất.

      Một trong những thế mạnh của spa đó là các liệu pháp trị liệu cổ kim - hiện đại như:


      • Liệu pháp thảo dược, thủy hóa (tắm bùn hoặc khoáng)
      • Liệu pháp dydro (dùng hơi nước)
      • Liệu pháp nhiệt, liệu pháp hương thơm, liệu pháp massage,...

      Kết hợp với đó là hơn 200 sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy mình có được một tinh thần minh mẫn, lạc quan bên trong một vóc dáng khỏe mạnh và quyến rũ. Lá spa cam kết mang đến những lợi ích tối ưu nhất, với các gói sản phẩm sạch và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 226/5 - 7 Lê Văn Thọ, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      Điện thoại: 0285 4367 273 - 0925 987 273

      Email: laspa.vietnam@gmail.com

      Website: http://laspa.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/laspa.hcm/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

        Gọi điện
        Lá Spa
        Lá Spa
        Không gian sang trọng tại Lá Spa
        Không gian sang trọng tại Lá Spa
      • Top 10

        Hi Spa

        Gọi điện

        Hi Spa là địa điểm lý tưởng để khách hàng tìm lại sự cân bằng và giải tỏa bớt những áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống. Hi Spa mang đến cho bạn không chỉ là một trải nghiệm spa thông thường, mà là một hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện. Trải qua hơn 5 năm hoạt động, Hi Spa & Beauty luôn lấy uy tín về chất lượng để phục vụ khách hàng làm kim-chỉ-nam. CEO Huỳnh Thị Ngọc Muội luôn tâm niệm việc chăm sóc sức khỏe khách hàng từ tâm cũng chính là chăm sóc bản thân mình.


        Tại Hi Spa, khách hàng được đón tiếp bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu. Nhân viên của Hi Spa không chỉ có kiến thức vững chắc về các phương pháp chăm sóc sức khỏe và trị liệu, mà còn luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng, đảm bảo rằng mọi mong muốn của khách hàng được đáp ứng một cách tốt nhất.


        Đến với Hi Spa, khách hàng có thể trải nghiệm tất cả những liệu pháp spa thư giãn như massage, xông hơi, xông đá muối, hay thực hiện các trị liệu chuyên sâu cổ vai gáy và nhiều hơn nữa. Đặc biệt hơn, Hi Spa luôn đặt sức khoẻ của khách hàng làm hàng đầu khi luôn sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên và đảm bảo chất lượng.


        Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chất lượng, Hi Spa cũng chú trọng đến việc tạo ra một môi trường thân thiện, thoải mái và yên tĩnh cho khách hàng. Không gian spa được trang trí đẹp mắt, tinh tế, tạo cảm giác thư thái và thúc đẩy quá trình tái tạo cả về thể chất lẫn tinh thần.

        Các dịch vụ chính hiện đang được cung cấp tại HI SPA:

        • Gội đầu dưỡng sinh
        • Massage Body
        • Massage trị liệu
        • Chăm sóc Tóc
        • Chăm sóc Da
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 908/3B Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0965 649 681
        Email: hispahcm@gmail.com
        Website: https://hispa.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/HiSpaGoiDauDuongSinh
        Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
        Gọi điện
        Hi Spa
        Hi Spa
        Hi Spa
        Hi Spa
      • Top 11

        Anh Spa

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm một địa chỉ làm đẹp uy tín tại quận Gò Vấp thì chắc chắn Anh Spa sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Kết hợp với máy móc công nghệ kỹ thuật cao, Anh Spa tự tin sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng như ý.

        Đặc biệt, spa sẽ giúp các bạn giải quyết tận gốc các vấn đề về mụn và da khô sần giúp cải thiện bề mặt da mịn màng và tươi sáng. Cùng với chăm sóc da, các trị liệu tự nhiên massage chăm sóc cơ thể, dịch vụ dành cho Couple – nơi lý tưởng để các cặp đôi cùng thư giãn, tận hưởng những phút giây lãng mạn bên nhau. Ngoài ra, spa còn triển khai trọn gói (VIP) với đầy đủ liệu trình như: Xông hơi, massage thư giãn toàn thân, massage tinh dầu, chăm sóc sâu da mặt,… để các bạn có thể lựa chọn.


        Các công nghệ và sản phẩm làm đẹp tại spa được nhập khẩu hiện đại, đảm bảo tính ưu việt và an toàn tuyệt đối trong mọi liệu trình. Dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên, Anh spa sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn thực sự để tận hưởng cuộc sống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 64 đường số 1, KDC Cityland Center Hill, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

        Điện thoại: 0935 319 189

        Email: anhspa81@gmail.com

        Website: http://anhspa.net/

        Fanpage: https://www.facebook.com/anhspatrimun/
        Giờ mở cửa:
        8:00 - 20:00

          Gọi điện
          Anh Spa
          Anh Spa
          Anh Spa
          Anh Spa
        • Top 12

          YB Spa

          Gọi điện

          Xuất phát từ mong muốn mang những dịch vụ làm đẹp chất lượng Quốc tế đến với người phụ nữ Việt, YB Spa luôn tự hào là chuỗi hệ thống làm đẹp đẳng cấp 5 sao, chi phí phải chăng cùng với lượng khách ấn tượng hàng năm. Để có những thành tựu ấy, YB Spa luôn áp dụng những công nghệ và liệu pháp làm đẹp đẳng cấp thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn và hiệu quả cho các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc và trang thiết bị tại YB Spa đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và không ngừng được cập nhật, nâng cấp.


          Các dịch vụ mà YB Spa cung cấp bao gồm:


          • Công nghệ Pinky Nano Collagen
          • Triệt lông
          • Chăm sóc da
          • Công nghệ tái sinh đa tầng da 4F,...

          Đặc biệt, với không gian ấm cúng và thân thiện, khi đến với YB Spa, bạn sẽ có cảm giác được thư giãn như trong chính ngôi nhà của mình. YB Spa luôn đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại mang tới cho các chị em những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên tại đây luôn làm việc một cách nhiệt huyết, tận tình và được đào tạo bài bản về chuyên môn giúp các khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 37 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

          Điện thoại: 0868 207 907

          Website: https://ybspa.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Viện-Thẩm-Mỹ-YB-Spa-Trần-Thị-Nghỉ-Gò-Vấp-100924584976289

          Gọi điện
          YB Spa
          YB Spa
          YB Spa
          YB Spa



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy