Top 5 Spa làm đẹp hàng đầu tại Hà Giang

Vũ Việt 2374 2 Báo lỗi

Là một người phụ nữ ai cũng đều muốn mình trở nên xinh đẹp và thực sự hoàn hảo trong mắt mọi người xung quanh nhất là với những người thân yêu. Tuy nhiên, thực ... xem thêm...

  1. Huệ Trần Spa là cái tên đã quá quen thuộc với đông đảo các bạn trẻ tại Hà Giang. Huệ Trần hiện đang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn biết cách nắm bắt một cách nhanh nhất yêu cầu của khách hàng để có thể kịp thời đưa ra liệu trình điều trị hiệu quả. Đồng thời với hệ thống trang bị máy móc được đầu tư mới sẽ là "cánh tay đắc lực" để giải quyết triệt để mọi vấn đề về da mà khách hàng gặp phải, mang lại một làn da tươi mới và trắng sáng.


    Đặc biệt Spa đang sở hữu bí quyết "Dưỡng sinh thông kinh lạc" vô cùng độc đáo với những ưu điểm vượt trội như:

    • Đả thông khí huyết, cải thiện chức năng của tất cả các bộ phận trên cơ thể. Sinh ra cảm giác khỏe khoắn
    • Làm thúc đẩy quá trình đào thải độc tố và các chất cặn bã có trong cơ thể cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và làn da sạch đẹp
    • Làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa rồi đào thải ra ngoài bằng tuyến mồ hôi và hô hấp, rất tốt cho việc giảm cân và làm săn chắc cơ thể.
    • Là phương pháp chữa bệnh hữu hiệu với những người thường xuyên đau mỏi vai gáy, hay mắc các bệnh về xương khớp, giảm mức độ căng thẳng,...


    Huệ Trần spa
    cũng luôn quan niệm "Lấy tâm làm quy chuẩn" vì thế ngay từ khi thành lập, spa đã cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất với mọi khách hàng khi đến đây cả về chất lượng các dịch vụ làm đẹp chăm sóc da cho đến thái độ phục vụ của nhân viên và sự hiện đại của hệ thống trang thiết bị.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Minh Khai, TP Hà Giang

    Điện thoại: 0912 038 022

    Fanpage: https://www.facebook.com/huetranspa/

    Mail: huetranspa@gmail.com

      Gọi điện
      Huệ Trần Spa
      Huệ Trần Spa
      Huệ Trần Spa
      Huệ Trần Spa

    • Một trong những điểm đến nhận được đánh giá cao của chị em phải kể tới Royal Spa. Với hệ thống chi nhánh ngày càng được mở rộng tại nhiều tỉnh thành phía Bắc như một lời khẳng định đầy sức nặng về chất lượng dịch vụ của Royal.


      Tại đây, các chị em sẽ được tư vấn và điều trị tận gốc mọi vấn đề đang gặp phải về da như trị mụn, làm đẹp, tắm trắng, triệt lông... Spa có không gian rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị tân tiến nhất, giúp khách hàng có những giây phút thư giãn thực sự khi thực hiện các liệu trình điều trị. Đồng thời các loại mỹ phẩm làm đẹp đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, tất cả đều được nhập khẩu nên hoàn toàn đảm bảo về độ an toàn. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tất cả đều được đào tạo bài bản, am hiểu về quy trình thẩm mỹ cũng như có khả năng nắm bắt và giải quyết nhanh chóng mọi yêu cầu từ khách hàng một cách hiệu quả.


      Một trong những thế mạnh của Royal có thể kể đến công nghệ điều trị mụn tái tạo da có thể giải quyết được tất cả các loại mụn: mụn bọc, mụn mủ, mụn li ti, mụn cám, mụn đầu đen,... trị thâm sẹo do mụn để lại, trị nám tàn nhang, trị nhờn, se khít lỗ chân lông, làm trắng da,... Kết hợp phương pháp Điện Di với những ưu điểm nội trội như:

      • Khả năng cấp ẩm gấp 3 lần so phương pháp làm đẹp thông thường
      • Nuôi dưỡng từng tế bào, kích thích sản sinh Collagen.
      • Giúp da sáng hồng đều màu tràn đấy sức sống.
      • Hoàn toàn lành tính với mọi làn da,...
      Royal với phương pháp độc đáo này chị em sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mềm – mướt – mịn, tràn đầy sức sống.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 27, tổ 6, Đường An Cư, Phường Trần Phú, Hà Giang

      Điện thoại: 0869 066 966

      Fanpage: https://www.facebook.com/RoyalSpaHaGiang/

      Website: http://thammyroyal.com.vn/

      Mail: royalspa.cskh@gmail.com

        Gọi điện
        Royal Spa Hà Giang
        Royal Spa Hà Giang
        Royal Spa Hà Giang
        Royal Spa Hà Giang
      • Spa Thiên Cúc là địa chỉ làm đẹp uy tín và an toàn trong các spa làm đẹp dành cho các chị em tại Hà Giang, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao. Spa Thiên Cúc luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.


        Spa Thiên Cúc có nhiều dịch vụ mà các chị em cần hiện nay như điều trị mụn, rỗ, nám, tàn nhang công nghệ cao, phục hồi điều trị cấu trúc da hư tổn, nâng cơ trẻ hoá sâu đa tầng ,giảm béo công nghệ cao LiPo Hoa Kì. Spa Thiên Cúc được trang bị cơ sở vật chất, máy móc kỹ thuật hiện đại nhằm tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Các liệu trình điều trị ở đây được thực hiện bởi các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, được đào tạo bài bản, có liệu trình trị liệu phục hồi sức khỏe và vẻ đẹp, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn vẻ rạng rỡ của làn da và biến liệu trình chăm sóc sức khỏe thành những khoảnh khắc thư giãn đích thực.

        Đặc biệt, Spa Thiên Cúc còn gây ấn tượng mạnh bởi mức giá các dịch vụ đưa ra luôn hợp lý, không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em thuộc các tầng lớp khác nhau. Vì vậy, Spa Thiên Cúc sẽ là lựa chọn phù hợp để chị em yên tâm gửi gắm nhan sắc của mình.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, p. Trần Phú, TP. Hà Giang (cách mầm non Hoa Hồng 50m, đường vào chân núi )
        Điện thoại: 0966 019 123
        Fanpage: https://www.facebook.com/thiencuc.hethongtrilieuchuyennghiep
        Giờ mở cửa: 8h30 - 21h

        Gọi điện
        Spa Thiên Cúc
        Spa Thiên Cúc
        Spa Thiên Cúc
        Spa Thiên Cúc
      • Địa chỉ làm đẹp tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay đó là Queen Spa. Sau một thời gian dài đi vào hoạt động bằng sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên, Queen Spa đã và đang khẳng định được chất lượng của mình với các dịch vụ hoàn hảo, mang lại hiệu quả vượt trội.


        Điểm mạnh của Queen Spa là các dịch vụ chăm sóc da, tẩy da chết, triệt lông, trị mụn, dưỡng trắng,... với cam kết:

        • Hiệu quả điều trị vượt trội
        • Giải quyết hiệu quả mọi vấn đề khách hàng gặp phải
        • Hoàn tiền nếu hiệu quả không đúng như tư vấn
        • Được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản
        • Sử dụng mỹ phẩm có chất lượng tốt

        Với một không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, Queen Spa luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống hàng ngày khi đến đây. Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến Queen Spa.


        Đặc biệt, Queen Spa luôn lấy uy tín đặt lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm vui của spa. Queen Spa được rất nhiều khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ, tất cả đều cảm thấy rất hài lòng vì những gì mà spa mang lại.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: SN 273 Đường Trần Phú, P. Minh Khai, TP. HG
        Điện thoại: ‭0944 771 688 - 0971 789 107
        Fanpage: https://www.facebook.com/Queen-Spa-Hà-Giang-101702638657424

        Gọi điện
        Queen Spa
        Queen Spa
        Queen Spa
        Queen Spa
      • Như Quỳnh Beauty & Spa là một địa chỉ làm đẹp khá quen thuộc tại Hà Giang và cũng là cái tên cuối cùng mà Toplist giới thiệu với bạn hôm nay.


        Tuổi tác khiến khuôn mặt của bạn trở nên già nua, hốc hác. Các khuyết điểm hiện rõ “mồn một”: thái dương lõm, rãnh cười sâu, hốc mắt thâm sâu, làn da bị nám, nhiều mụn,.... Đừng bao giờ nghĩ mình sẽ không sở hữu được một diện mạo xinh đẹp. Tại Như Quỳnh Beauty & Spa, bạn sẽ được tùy chỉnh diện mạo theo mong muốn và sở hữu một diện mạo xinh đẹp hoàn hảo với công nghệ CẤY HA COLLAGEN hiện đại:


        • An toàn 100% thích ứng với cơ thể
        • Độ bền lâu hơn cấy mỡ tự thân
        • Không cần nghỉ dưỡng
        • Không sưng - không bầm tím
        • Cấy công nghệ canula mới nhất không xâm lấn mạch máu


        Như Quỳnh Beauty & Spa với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại. Ngoài ra còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, Như Quỳnh Beauty & Spa đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu.

        Như Quỳnh Beauty & Spa
        sử dụng những mỹ phẩm chất lượng, thế nhưng giá dịch vụ của địa chỉ này khá hữu nghị và phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, nếu chị em nào muốn tìm địa điểm lý tưởng tại Hà Giang để làm đẹp mà không phải băn khoăn về giá cả hay chất lượng dịch vụ thì Như Quỳnh Beauty & Spa là cái tên đáng để cân nhắc.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 161 Trần Phú, P. Minh Khai, TP. Hà Giang (đối diện trường tiểu học Minh Khai)
        Điện thoại: 0344 093 903
        Fanpage: https://www.facebook.com/Như-Quỳnh-Beauty-Spa-104913278225339
        Giờ mở cửa: 9h - 20h

        Gọi điện
        Như Quỳnh Beauty & Spa
        Như Quỳnh Beauty & Spa
        Như Quỳnh Beauty & Spa
        Như Quỳnh Beauty & Spa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy