Top 11 Spa làm đẹp uy tín nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 23254 6 Báo lỗi

Bao giờ cũng thế, nhu cầu làm đẹp luôn là vấn đề được mọi người quan tâm nhất. Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu ấy lại ngày càng tăng cao. Có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rosa Spa

    Gọi điện

    Chuyên về da liễu, Rosa Spa mang đến giải pháp điều trị hoàn hảo cho các làn da đang bị da nám , tàn nhang, đồi mồi , mụn, mao mạch... Bên cạnh đó công nghệ trẻ hoá Hiệu quả sau 1 lần thực hiện mà sử dụng đến 20 năm với các dịch vụ như: nâng cơ mặt chảy xệ, má hóp, treo sa trễ ngực, bàn tay… không gây đau nên sẽ rất thích hợp với những ai e ngại phẫu thuật, tiêm chích.


    Lý do nên chọn Rosa Spa:

    • Được bác sĩ trực tiếp chăm sóc trên từng khách hàng.
    • Sử dụng Phương pháp riêng giúp rút ngắn thời gian điều trị,hiệu quả cao mà không lo sợ nám mụn tái phát sau điều trị nên rất rất thích hợp cho những người ở xa.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Tận tâm - thân thiện - chuyên nghiệp.
    • Cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng

    Sự dẫn dắt của tinh dầu thiên nhiên dịu nhẹ cùng đôi tay điêu luyện của các kỹ thuật viên lành nghề sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất, giúp bạn phục hồi và tái nạp năng lượng sau một ngày dài làm việc vất vả. Một không gian thư giãn tuyệt vời -một liệu trình chăm sóc sức khỏe phù hợp - một dịch vụ tận tâm và an toàn với 100% sản phẩm đến từ thiên nhiên. Tất cả đều có tại Rosa Spa và dành riêng cho bạn! Hãy thử một lần ghé ngang spa để trải nghiệm trọn vẹn điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0981 201 333
    Email: rosaspa101nguyenthiminhkhai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammyhuongrosa101minhkhai

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rosa Spa
    Rosa Spa
    Rosa Spa
    Rosa Spa
  2. Top 2

    Camellia Spa

    Gọi điện

    Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Camellia Spa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Camellia Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe - đẹp - an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng.


    Đến với spa bạn sẽ có ngay cơ hội chưa từng có để tận hưởng quy trình chăm sóc da, làm đẹp chuyên nghiệp hàng đầu TP. Vinh chỉ có tại Camellia Spa:

    • Chẩn đoán da bằng máy phân tích da A-One Pro, sử dụng công nghệ siêu âm UV SCAN giúp nhận biết tất cả tình trạng da
    • Cam kết sử dụng 100% dược mỹ phẩm chính hãng Biologique Recherche, Jean D’arcel, Desembre Korea 100% an toàn và giải quyết tận gốc rễ mọi vấn đề cho mọi loại da
    • Thiết bị chăm sóc da chuyên sâu AQUA PEEL sử dụng công nghệ Ultrasonic được FDA chứng nhận hiệu quả tối đa trong việc làm sạch sâu và đưa tinh chất vào sâu trong da

    Camellia Spa có các dịch vụ đa dạng từ chắm sóc da, điêu khắc chân mày, triệt lông, đánh tan các vùng mỡ không mong muốn,... các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đến đây. Camellia Spa với sứ mệnh làm đẹp cho mọi đối tượng, giá cả hợp lí, chế độ bảo hành trọn đời, còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ để đặt lịch làm đẹp cho bản thân ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0868 993 405 & 023 8890 3555
    Fanpage: facebook.com/vienthammycamellia
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Camellia Spa
    Camellia Spa
    Camellia Spa
    Camellia Spa
  3. Toạ lạc tại số 178 Đặng Thái Thân, Thành phố Vinh, Nghệ An, Her Skincare & Spa là một trong những spa làm đẹp cao cấp và được nhiều chị em địa phương tin tưởng lựa chọn. Được biết, Her Skincare & Spa nổi tiếng là hệ thống cung cấp sản phẩm chăm sóc da và dịch vụ spa cao cấp hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, thương hiệu đã có đến 4 chi nhánh được mở rộng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và bao gồm cả Vinh - Nghệ An.

    Dù là ở bất cứ chi nhánh nào thuộc Her Skincare & Spa, khi đến đây đầu tiên bạn sẽ nhận được sự tiếp đón tận tình của nhân viên và cảm nhận được không gian tĩnh lặng, yên bình với gam màu nhẹ nhàng, nơi bạn có thể thả hồn và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    Thế mạnh của Her Skincare & Spa là dịch vụ về chăm sóc và điều trị các vấn đề về da như điều trị mụn cơ bản và chuyên sâu; tách đáy sẹo; trẻ hoá làn da bằng phương pháp Mesotherapy; phi kim, lăn kim tái tạo da…. Đối với mỗi khách hàng, các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, xem xét tình trạng da và tư vấn cũng như xây dựng phác đồ điều trị phù hợp với từng loại da, để có tác dụng cao nhất.

    Đặc biệt, tất cả các sản phẩm được sử dụng trong liệu trình đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ và Châu Âu như: Biologique Recherche; Obagi; Image; iS Clinical; SkinClinic Nescens, DMK, Vivant, Anteage, Is Clinical, Innoaesthetics, Obagi… Và hiện tại, HER đang cộng tác cùng thương hiệu dược mỹ phẩm Innoaesthetics; để đưa ra các điều trị chuẩn y khoa ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới. Sự kết hợp này sẽ mang đến những liệu trình tối ưu để cải thiện mọi vấn đề về làn da.


    Hơn hết, Her Skincare & Spa luôn chú trọng cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước để có thể đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về chăm sóc da cho các khách hàng mà hoàn toàn không sử dụng các biện pháp xâm lấn tác hại đến da.

    Không chỉ mang tới dịch vụ làm đẹp tốt, hiệu quả, Her Skincare & Spa còn là nơi khiến khách hàng trở thành "thượng đế" với những cảm giác thoải mái và hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Her Skincare & Spa?

    • Phác đồ điều trị được xây dựng chuẩn y khoa bởi các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm
    • Mỹ phẩm sử dụng trong liệu trình đều là dược mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng cho hiệu quả cao và đảm bảo sự an toàn nhất
    • Công nghệ máy móc tiên tiến, hiện đại giúp cho quá trình điều trị diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
    • Kỹ thuật viên tại HER được đào tạo bài bản, chuyên sâu kiến thức về da
    • Được hỗ trợ xây dựng routine chăm sóc da tại nhà và tư vấn cặn kẽ về công dụng của từng sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị, theo dõi 1:1 trong quá trình điều trị

    Với những lợi thế thu hút như vậy, chắc chắn rằng trong tương lai Her Skincare & Spa vẫn sẽ không ngừng lớn mạnh và tiếp tục khẳng định là địa chỉ tin cậy hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc da toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • HER Vinh: số 178 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    • HER Hà Nội: số 49 Ngõ Thái Hà, Thái Hà, Đống Đa
    • HER Hải Phòng: số 95 Văn Cao, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    • HER Đà Nẵng: số 29 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Hotline: 1900 633 883

    Fanpage: bit.ly/FBHERVinh

    Website: bit.ly/Spaherhp

    Google Map: bit.ly/dchervinh

    Gọi điện
    Her Skincare & Spa
    Her Skincare & Spa
    Her Skincare & Spa
    Her Skincare & Spa
  4. Ra đời với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, một nơi làm đẹp, nghỉ ngơi, thư giãn chu đáo nhất đối với phái đẹp, Hana Spa Vinh luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều chị em tại Vinh. Với đa dạng các gói dịch vụ nào là điều trị mụn, tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn,...


    Hana Spa luôn mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng thân yêu. Đặc biệt, tại spa còn có dịch vụ thải độc chì với công nghệ thải độc tố cho da tiên tiến nhất, đảm bảo sẽ trả lại làn da sạch, khỏe và đẹp cho bạn. Một điểm cộng nữa cho spa đó là việc thường xuyên tương tác với khách hàng thông qua kênh Facebook, cung cấp thông tin sản phẩm cùng những dịch vụ làm đẹp và ưu đãi đến khách hàng, giúp khách hàng có những cái nhìn sáng suốt hơn trong việc lựa chọn.


    Bên cạnh đó, Hana Spa còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật máy móc và công nghệ một cách nhanh chóng, bắt kịp mọi xu hướng về làm đẹp, chế độ ưu đãi hấp dẫn, tư vấn nhiệt tình,… Tất cả đã cùng tạo nên một Hana Spa uy tín, an toàn và hiệu quả, xứng đáng trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Vinh, Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Trường Chinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 646 232 & 0931 781 789
    Email: hanaspavinh@gmail.com
    Website: hanaspa.com.vn
    Fanpage: facebook.com/HANASPAVIETNAM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hana Spa Vinh
    Hana Spa Vinh
    Hana Spa Vinh
    Hana Spa Vinh
  5. Xinh Spa được xem là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu được nhiều người biết đến nhất tại Nghệ An hiện nay. Xinh Spa được ra đời với mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt. Hiện nay, Xinh Spa nổi bật với các dịch vụ rất hút khách như phẩu thuật thẩm mỹ, tạo hình điêu khắc khuôn mặt hotgirl bằng filer, tiêm truyền tắm trắng, triệt lông giảm béo,...


    Cơ sở thường xuyên cập nhập các công nghệ hiện đại của Hàn Quốc và Thái Lan. Mỗi năm Xinh Spa đều thay lại toàn bộ cơ sở vật chất và đội ngũ đi học định kỳ đều đặn ở Hàn Quốc, Thái Lan để trau dồi kinh nghiệm cũng như chuyên môn nhằm phục vụ tối đa giá trị làm đẹp cho khách hàng.


    Với nhiều năm hoạt động Xinh Spa chưa bao giờ hạ nhiệt trong giới trẻ, truyền hình hay nghệ sĩ ở Vinh đều coi là sự lựa chọn hàng đầu. Sắp tới Xinh spa lại tiếp tục đầu tư công nghệ và nhận diện sang trọng hoàn hào với mong muốn mang lại dịch vụ Spa 5 sao đẳng cấp thực sự tại Vinh. Mục tiêu trong tương lai của Xinh Spa là chuỗi Spa toàn quốc và xây dựng bệnh viện thẩm mỹ lớn quy mô quốc gia của khu vực Miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8651 7777 & 0964 297 777
    Email: tmv.xinhspa.hmpgroup@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/HoMyPhuongFillerBotox

    Gọi điện
    Xinh Spa
    Xinh Spa
    Xinh Spa
    Xinh Spa
  6. Top 6

    Nam Việt Spa

    Gọi điện

    Một trong những cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này chính là Nam Việt Spa. Đơn vị đã nghiên cứu, đầu tư, xây dựng và phát triển bản thân không chỉ đơn thuần là một cơ sở spa mà trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe Nam Việt Spa với cơ sở vật chất hiện đại nhất khu vực miền Trung cùng với đội ngũ nhân sự được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản. Về cơ sở vật chất, Nam Việt Spa trang bị đầy đủ những tiện ích kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đảm bảo là điểm đến lý tưởng và đẳng cấp cho quý khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên massage trị liệu của Nam Việt Spa được đào tạo bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương


    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, Nam Việt Spa luôn chú trọng nâng cao tay nghề của bác sĩ da liễu cũng như kỹ thuật viên. Bên cạnh đó là không gian sang trọng, đẳng cấp Hoàng Gia mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho bạn khi đến trải nghiệm. Với những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian đã qua, Nam Việt Spa không ngừng lớn mạnh và vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý, đó chính là lời khẳng định đầy chất lượng về hiệu quả dịch vụ mà Nam Việt Spa mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8368 3333 & 0948 337 227
    Email: namvietspa.na@gmail.com
    Website: namvietspa.com
    Fanpage: facebook.com/TTCSSKNamVietSpaMassage
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
  7. Top 7

    Thanh Thanh Spa

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những Spa làm đẹp uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An đó chính là Thanh Thanh Spa. Tại đây cũng không thiếu các gói dịch vụ hàng đầu và đang được ưa chuộng để các chị em lựa chọn, nổi bật có thể kể đến như: điều trị mụn, tắm trắng,... nhất là phun xăm và điêu khắc mày có thể nói là đẹp mê ly.


    Bên cạnh đó, Thanh Thanh Spa mang đến sự đa dạng trong những dịch vụ làm đẹp dành cho khách hàng:

    • Nâng cơ Ion trẻ hoá IONSION 2 KOREA không xâm lấn
    • Chăm sóc da điện di vitamil C +Ha: Chăm sóc nuôi dưỡng da, giúp da thư giãn lưu thông khí huyết. Cấp ẩm tuyệt đối cho da, phục hồi da hư tổn, đều màu da
    • Trị sẹo rỗ, lõm đáy vuông, đáy tròn...bằng peel Hoa Kỳ
    • Nâng mũi L line - Sline - cấu trúc
    • Chuyền trắng da với công nghệ Tây Ban Nha - Thuỵ Sỹ với thành phần Glutathion&vitamil C& collagen giúp nuôi dưỡng sâu từ bên trong, thải độc cơ thể, giúp da tươi sáng, trẻ khoẻ,...
    • Điều trị sẹo do mụn để lại, sẹo thuỷ đậu, sẹo tai nạn... điều trị lỗ chân lông, mụn ẩn dưới da, trị thâm, cải thiện nếp nhăn,...
    • Phun sương tán bột lông mày: Lên dáng mày phù hợp với khuôn mặt - phun vi chạm kĩ thuật mới nhất ko sưng đau, tự nhiên mềm mại...
    • Bắn căng bóng da Supper Young Skin
    • Phun môi vi chạm tế bào gốc

    Thanh Thanh Spa sở hữu hệ thống công nghệ hiện đại, đội ngũ tay nghề cao cùng sự thân thiện, chu đáo cũng luôn là một phần không nhỏ tạo nên thành công của Thanh Thanh Spa như ngày hôm nay. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của nơi này vô cùng nhiệt tình, cẩn thận và rất tâm lý, quan tâm tới từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín đáng để các chị em tại Vinh cân nhắc lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 608 686 & 0944 952 343
    Email: thanhthanhspa25@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/thanhthanhspa123

    Gọi điện
    Thanh Thanh Spa
    Thanh Thanh Spa
    Thanh Thanh Spa
    Thanh Thanh Spa
  8. Nataly Beauty & Spa là một trong những gợi ý của Toplist cho các chị em vẫn đang tìm kiếm địa chỉ làm đẹp phù hợp với bản thân. Được ra đời với mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho những người phụ nữ Việt, Nataly Beauty & Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nổi bật với những dịch vụ rất được các chị em yêu thích như tạo hình điêu khắc khuôn mặt hotgirl bằng filer, cắt mí, triệt lông, giảm béo,...


    Nataly Beauty & Spa với đội ngũ gồm các chuyên viên tư vấn có trình độ am hiểu về làm đẹp, được đào tạo bài bản, các thiết bị hiện đại, các sản phẩm chuyên dụng cho spa có nguồn gốc rõ ràng. Chính vì thế, mỗi gói dịch vụ mà spa làm đẹp cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng sản phẩm và dịch vụ - hiệu quả - giá tốt.


    Cuộc sống bận rộn nhiều áp lực khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe dẫn đến cơ thể mệt mõi và stress kéo dài khiến làn da của bạn trở nên kém tươi tắn, thiếu đi sức sống. Nataly Beauty & Spa là địa điểm làm đẹp lý tưởng luôn ngập tràn sắc màu, hương thơm tinh dầu mang đến cho bạn một không gian thư giãn thật thoải mái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Đốc Thiết, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0944 647 777 & 0984 125 777
    Fanpage: facebook.com/natalybeauty.com.vn

    Gọi điện
    Nataly Beauty & Spa
    Nataly Beauty & Spa
    Nataly Beauty & Spa
    Nataly Beauty & Spa
  9. Top 9

    Hạnh Spa

    Gọi điện

    Cũng là một địa chỉ thân thuộc với mỗi chị em có nhu cầu chăm sóc hay sửa sang lại sắc đẹp, Hạnh Spa luôn mang tới sự hài lòng trọn vẹn với những gói dịch vụ chất lượng, an toàn và giá cả thì luôn ở tại mức phải chăng. Với những dịch vụ nổi bật như: Chăm sóc da mụn đặc trị, trị nám - tàn nhang, liệu pháp trẻ hóa da, triệt lông vĩnh viễn, phun môi, chân mày,… Hạnh Spa đã thu hút được một lượng khách hàng lớn.


    Hạnh Spa luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp hiện đại, giúp khách hàng luôn đạt sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất. Mặt khác, cơ sở vẫn đang cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây, cùng với những ưu đãi đặc biệt quan trọng dành riêng cho khách hàng. Hạnh Spa vì vậy mà hoàn toàn xứng danh là một trong những sự lựa chọn thông minh cho chị em nếu muốn tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp hợp lý.


    Nhiều khách hàng sau lúc trải nghiệm các dịch vụ tại đây đã vô cùng ưng ý và không ngại ngần để lại những lời khen có cánh, luôn sẵn sàng tin dùng các dịch vụ tại đây. Như các bạn thấy đây, sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất về độ uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của Hạnh Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Trần Quang Diệu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0904 990 443 & 0856 665 777
    Fanpage: facebook.com/hanh.spa.89

    Gọi điện
    Hạnh Spa
    Hạnh Spa
    Hạnh Spa
    Hạnh Spa
  10. Top 10

    Linh Linh Spa

    Gọi điện

    Linh Linh Spa là trung tâm thẩm mỹ chuyên về điều trị mụn, cũng như các vấn đề khác liên quan đến da. Họ có nhiều phương pháp điều trị. Spa làm đẹp đã khẳng định mình là điểm đến làm đẹp nổi tiếng của nhiều khách hàng và hiện nay đây là thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da chuyên nghiệp.


    Không chỉ chăm sóc khách hàng tỉ mẫn với các công nghệ tiên tiến, Linh Linh Spa rất chu đáo dặn dò khách cẩn trọng như nào để giữ được nét xuân, để phát huy công dụng và kéo dài hiệu quá trị liệu. Khách sẽ được tư vấn về cách sinh hoạt, ăn uống, sử dụng mỹ phẩm để làn da luôn mịn màng, tươi trẻ, khỏe mạnh bên cạnh việc sử dụng các thương hiệu mỹ phẩm chất lượng và phù hợp nhất.


    Linh Linh Spa không ngừng cải tiến, cập nhật xu hướng cũng như các phương pháp làm đẹp an toàn hiện đại, nhằm phục vụ hiệu quả mọi đối tượng khách hàng với mức giá ưu đãi. Linh Linh Spa cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về ngành thẩm mỹ, càng khiến khách hàng có niềm tin vững chắc khi quyết định lựa chọn Linh Linh Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Đinh Nhật Thận, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 468 877
    Email: kimhaiyen@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/spakimhaiyen123

    Gọi điện
    Linh Linh Spa
    Linh Linh Spa
    Linh Linh Spa
    Linh Linh Spa
  11. Đánh mạnh vào mảng thẩm mỹ mày, mí, môi, với nhiều hoạt động thẩm mỹ, Thẩm mỹ Thiên Hương chính là cái tên gợi ý cho các chị em đang có nhu cầu nhấn mí, điêu khắc lông mày hay xăm môi. Tại đây có đội ngũ chuyên gia riêng về tư vấn và theo dõi sau khi làm tại đây nhằm đáp ứng cao nhất về các yêu cầu cũng như chất lượng cao mà đơn vị hướng đến. Chính vì thế mà Thẩm mỹ Thiên Hương được đông đảo chị em lựa chọn.


    Thẩm mỹ Thiên Hương luôn cập nhật những máy móc, công nghệ mới và hiện đại nhất với mong muốn có thể đáp ứng được những nhu cầu cao nhất của khách hàng trong thời buổi hiện đại này. Đây cũng là một trong những spa thẩm mỹ tại khu vực áp dụng thành công dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đem đến hiệu quả làm đẹp cao và sự hài lòng cho khách hàng hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ.


    Với sự nhiệt tình, thân thiện, tay nghề chuyên môn cao cộng theo đó là sự đam mê yêu nghề đã tạo nên được tên tuổi Thẩm mỹ Thiên Hương. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 297 456 & 0329 735 829
    Email: maixuanbao10@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/32VOTHISAU.TPVINH?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Thiên Hương
    Thẩm mỹ Thiên Hương
    Thẩm mỹ Thiên Hương
    Thẩm mỹ Thiên Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy