Top 11 Spa làm đẹp uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Vũ Việt 12718 3 Báo lỗi

Bạn ở Nha Trang và đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ spa thực sự uy tín để chăm sóc sắc đẹp cũng như giải quyết các vấn đề đang gặp phải về da? Tuy nhiên, ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Nha Trang - một trong 29 vịnh đẹp nhẩt thế giới – Sứ Wellness Traditional Medicine Spa - Nha Trang (Sứ Spa) được biết đến là 1 trong 10 spa uy tín về chất lượng dịch vụ tại Việt Nam. Nép mình êm đềm trong khu vườn xinh tươi với giàn hoa leo đủ màu sắc và vườn sứ thơm ngát, bên cạnh hồ sen cùng vòi phun nước mát mẻ. Khoác lên mình đậm nét kiến trúc việt truyền thống và theo phong cách nhà cổ Hội An xưa , cùng với cách bài trí giản đơn, nội thất chủ yếu bằng gỗ tạo nên sự sang trọng, ấm cúng riêng có của Sứ Spa.


    Bạn sẽ được thư giản hoàn toàn với tiếng nhạc du dương hòa quyện cùng hương thơm nhẹ nhàng. Mỗi phòng bạn ghé qua đều mang sắc thái riêng của một loài hoa, độc đáo và ấn tượng. Và trong không gian ấy bạn sẽ thật sự hài lòng với sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên có tay nghề và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia Đông y & Spa uy tín trong và ngoài nước. Tại Sứ Wellnes Traditional Medicine Spa, mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho bạn sự chăm sóc chuyên nghiệp, thông qua các liệu trình trị liệu chuyên sâu và thư giản.


    Sự phối kết hợp giữa các thành tựu nổi bật mới nhất của đông y việt nam và thế giới trong công nghệ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, cùng với các sản phẩm spa cao cấp được tinh chế từ các loại thảo dược thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn hiệu quả cao nhất và một cảm giác diệu kỳ sau khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Đông y việt nam một lần nữa được lên ngôi qua tài năng của đội ngũ nhân viên cùng sự thăng hoa của cảm xúc sẽ là nét độc đáo của Sứ Wellnes Traditional Medicine Spa và là một điểm đến văn hóa không thể thiếu trong hành trình du lịch của bạn khi một lần đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 29 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 56/1 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0258 3523 242 & 0913 444 337

      Fanpage: https://www.facebook.com/suspanhatrang/

      Website: http://www.suspa.com.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Sứ Spa
      Sứ Spa
      Sứ Spa Nha Trang
      Sứ Spa Nha Trang
    • Top 2

      TyMy Spa

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 1990 với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cộng đồng” bằng loại hình dịch vụ trị liệu và sản phẩm thảo dược, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp TyMy đã ngày càng phát triển bền vững và tạo dựng được vị thế vững mạnh của mình dựa trên uy tín và chất lượng phục vụ khách hàng. Đến nay, TyMy Spa & Beauty Salon đã phát triển hệ thống của mình với một chuỗi cơ sở chăm sóc sức khỏe – làm đẹp, ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang.


      Với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, đạt tiêu chuẩn quốc tế, TyMy Spa & Beauty Salon không chỉ nhận được sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng tại địa phương, khách du lịch trong nước mà còn rất nhiều du khách nước ngoài. TyMy Spa & Beauty Salon đã trở thành một thương hiệu đẳng cấp bởi các dịch vụ hoàn hảo, chất lượng vượt trội của sản phẩm, chuyên viên về da và sắc đẹp nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên thân thiện, chuyên nghiệp trong nghiệp vụ và tận tình với niềm đam mê nghề. Đó cũng chính là sự khác biệt và tạo dựng nên thương hiệu của TyMy trong lòng khách hàng.


      Các dịch vụ làm đẹp tại TyMy Spa:

      • Chăm sóc sức khỏe
        • Massage body Việt Nam truyền thống, massage body gừng tươi giải độc, giải cảm
        • Massage chân với thuốc Bắc cổ truyền, đá muối cổ truyền
        • Giảm chuyên sâu vùng bụng trước, vùng eo bằng quy trình chuyên biệt của Nhật Bản
        • Tẩy da chết toàn thân
        • Dưỡng mặt nạ toàn thân
      • Chăm sóc da mặt
        • Trẻ hóa da mặt với vitamin C, collagen tươi, RF PTF GP666, tinh chất vàng Être Belle, ngọc trai Maria Galland
        • Yoga trị liệu da nhạy cảm
        • Đặc trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ,...
      • Tạo mẫu và chăm sóc tóc
      • Dịch vụ nail
      • Waxing

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15/12 - 15/14 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0935 826 179 & 0326 713 939

      Fanpage: https://www.facebook.com/tymyspa/

      Website: http://www.tymyspa.com/

      Email: tymynhatrang@gmail.com

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      TyMy Spa
      TyMy Spa
      TyMy Spa
      TyMy Spa
    • 1. Không gian Clover spa massage Nha Trang đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao


      Không gian ở Clover spa massage Nha Trang được đánh giá cao bởi sự thoải mái, cổ xưa nhưng lại không kém phần sang trọng, hiện đại. Khung cảnh thiên nhiên hiện hữu bao trùm từng ngõ ngách, những gam màu vàng cổ kính hòa cùng màu ranh rêu phong làm spa trở nên bình yên đến lạ. Khi đến đây bạn như lạc vào một thế giới khác không bon chen, xô bồ nhẹ nhàng và an yên.


      Khách hàng đến với Clover spa massage Nha Trang sẽ được nâng niu các giác quan với âm nhạc du dương, hương thơm tinh dầu nhẹ nhàng, thưởng thức tách trà thơm thảo mộc.


      Tất cả phòng trị liệu đều đáp ứng sự riêng tư từ phòng gia đình, hội nhóm, cặp đôi cho đến cá nhân. Khu vực xông hơi riêng biệt, đảm bảo sự thoải mái nhất đến với khách hàng.


      2. Massage tại Clover spa massage Nha Trang cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe


      Là spa đi đầu về các dịch vụ mới lạ, độc nhất như massage tre và massage xương rồng.


      Bên cạnh đó Clover spa massage Nha Trang còn có hơn 12 loại dịch vụ khác như massage toàn thân với tinh dầu, massage truyền thống Việt Nam, massage đá nóng kết hợp thảo dược, massage thái không dầu, massage bấm huyệt, massage bà bầu, massage trẻ em, massage chân, massage truyền thống kết hợp với lotion và cả các dịch vụ chăm sóc về da như chăm sóc da mặt chuyên sâu, tẩy ủ chăm sóc da toàn thân.v.v…


      Đặc biệt, khi massage tại Clover spa massage Nha Trang, khách hàng được trải nghiệm 5 bước trong liệu trình massage hoàn hảo gồm:

      • Ngâm chân lá thuốc người Dao đỏ kích thích lưu thông tuần hoàn máu
      • Xông hơi thải độc toàn thân
      • Massage
      • Tắm tráng
      • Ăn nhẹ

      3. Đội ngũ kỹ thuật viên trị liệu tay nghề cao


      Tay nghề trị liệu viên được đào tạo bài bản, trau chuốt trong từng động tác, và trải qua nhiều kỳ xét duyệt tay nghề trước khi ra phục vụ khách hàng.


      Luôn đổi mới từ dịch vụ cho đến quy trình phục vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.


      Là spa chăm sóc sức khỏe trị liệu, vì vậy Clover spa massage Nha Trang phục vụ cho tất cả đối tượng khách hàng nam và nữ. Bên cạnh đó Clover spa massage Nha Trang còn có các gói trị liệu chuyên sâu như massage bấm huyệt cho nam, massage hương thơm cho nữ, massage couple cho cặp đôi, và cả các gói massage cho gia đình.


      4. Massage tại Clover spa massage Nha Trang cung cấp thức ăn nhẹ sau khi massage


      Sau liệu trình massage trị liệu, khách hàng sẽ được một phần ăn nhẹ gồm bánh, cháo và trà nóng để phục hồi năng lượng hoàn toàn.


      Còn chần chừ gì mà không sắp xếp đến ngay Clover spa massage Nha Trang để trải nghiệm dịch vụ massage đẳng cấp tại Nha Trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28C Nguyễn Trung Trực, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0905 520 089 & 0902 814 617

      Website: https://cloverspanhatrang.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/cloverspanhatrang/

      Gọi điện
      Clover Spa
      Clover Spa
      Clover Spa
      Clover Spa
    • 6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 2,3 triệu khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay. Viện Thẩm Mỹ Taza Spa - tự hào là địa chỉ làm đẹp, chăm sóc da TIN CẬY cho chị em phụ nữ. Taza Spa Nha Trang hình thành và phát triển với mục tiêu trở thành viện thẩm mỹ hàng đầu, tập trung chuyên sâu vào quá trình phục hồi, cải tạo làn da và vóc dáng của mọi chị em phụ nữ.


      Taza Spa Nha Trang được chị em hoàn toàn tin tưởng và hài lòng khi lựa chọn, vì:

      • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ trình độ cao, tốt nghiệp từ các trường uy tín
      • Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên có chuyên môn cao
      • Có nhiều gói trị liệu cho khách tùy chọn
      • Áp dụng công nghệ làm đẹp hiện đại và máy móc thiết bị chất lượng cao
      • Là một trong những đơn vị đầu tiên sử dụng công nghệ lăn kim siêu vi điểm kết hợp tế bào gốc và tinh chất thảo dược thiên nhiên cho làn da sạch mụn, mịn màng, trắng sáng

      Với mục tiêu chất lượng đạt lên hàng đầu, Taza Skin Clinic mạnh tay trong việc cập nhật và chuyển giao công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, 100% máy móc đều được nhập khẩu chính hãng Hoa Kỳ, trải qua hệ thống kiếm định gắt gao của FDA Mỹ - CE Châu Âu và Bộ Y tế Việt Nam. Hệ thống còn cho thay mới hằng năm các trang thiết bị để đảm bảo khách hàng luôn nhận được hiệu quả tốt nhất trong từng dịch vụ, đón đầu xu hướng làm đẹp thời thượng cùng sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, khách hàng đến với Taza Spa Nha Trang được kí hợp đồng cam kết điều trị hiệu quả. Bên cạnh đó, khách hàng còn được cấp sổ theo dõi tình trạng da khi bắt đầu điều trị tại Taza Spa Nha Trang đến khi kết thúc điều trị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: STH41.47 đường số 4, Khu đô thị Lê Hồng Phong II, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0987 301 256 & 1900 2664

      Fanpage: https://www.facebook.com/TazaspaNhaTrang2/

      Website: https://tazaspa.com/

      Email: tuvan@tazaskinclinic.com

      Giờ mở cửa: 8h00 - 19h00

      Gọi điện
      Taza Spa Nha Trang
      Taza Spa Nha Trang
      Taza Spa Nha Trang
      Taza Spa Nha Trang
    • Charm Spa Grand Nha Trang là địa chỉ làm đẹp uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cái bạn - mô hình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tuyệt vời tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Charm Spa Grand Nha Trang với không gian thư giãn đỉnh cao, cái nhìn mới mẻ, hoàn mỹ và toàn diện về một spa đẳng cấp ẩn mình trong thành phố Biển đầy nắng gió, khoác lên mình phong cách đậm chất Châu Âu hòa quyện cùng khung cảnh thiên nhiên hữu bao trùm từng ngõ ngách, suối chảy nhẹ nhàng thư thái. Tại đây 5 giác quan của con người ” thính giác, khứu giác, thị giác, vị giác và xúc giác “ sẽ được khơi dậy.


      Ngay khi bước chân vào Charm Spa Grand Nha Trang, khách hàng sẽ nghe được những giai điệu du dương mà sâu lắng, phảng phất hương thơm tinh dầu diu nhẹ, được thưởng thức vị trà tinh chế từ thảo mộc và cảm nhận sự điêu luyện, tinh tế trong từng động tác massage khi trải nghiệm các liệu trình từ những nhân viên lành nghề. Charm Spa Grand Nha Trang hội tụ đầy đủ tinh hoa các liệu trình chăm sóc và điều trị đỉnh cao trong và ngoài nước tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm. Ngay khi bước chân vào Charm Spa Grand Nha Trang


      Các dịch vụ tại Charm Spa Grand Nha Trang:

      • Massage truyền thống Việt Nam, massage đá nóng, massage tre độc đáo, massage xương rồng không gai
      • Massage body phụ nữ mang thai
      • Massage trị liệu chân bấm huyệt, liệu pháp "Foot love"
      • Liệu trình tẩy tế bào chết và dưỡng da toàn thân
      • Trị liệu làm sáng da, tẩy nám và đốm nâu trên da
      • Chăm sóc da mặt từ nguyên liệu thiên nhiên,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48C Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0902 814 617

      Fanpage: https://www.facebook.com/CharmspagrandNhaTrang/

      Website: https://charmspanhatrang.com/

      Email: charmspagrand.nt@gmail.com

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30


      Gọi điện
      Charm Spa Grand Nha Trang
      Charm Spa Grand Nha Trang
      Charm Spa Grand Nha Trang
      Charm Spa Grand Nha Trang
    • Quỳnh Anh Beauty & Spa là trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu về chăm sóc và làm đẹp tại Nha Trang. Chính vì thế, Quỳnh Anh Beauty & Spa tự hào mang đến các liệu trình dịch vụ toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp, trị liệu và thư giãn mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng với tiêu chí hàng đầu là : "An toàn và hiệu quả tuyệt đối". Khách hàng đến với Quỳnh Anh Beauty & Spa sẽ thật sự hiểu và xác định đúng thực trạng da của mình, Spa sẽ giúp khách hàng xây dựng một lịch trình đặc trị riêng biệt phù hợp với tính chất da và yêu cầu của từng người. Chất lượng và kết quả điều trị của mỗi khách hàng được giám sát chặt chẽ bởi chuyên viên chăm sóc da và kỹ thuật viên quản lý trong suốt lịch trình điều trị tại Quỳnh Anh Beauty & Spa. Vì vậy kết quả điều trị sẽ được đảm bảo ngay từ lần điều trị đầu tiên.


      Lý do bạn nên lựa chọn Quỳnh Anh Beauty & Spa:

      • Dịch vụ an toàn và kết quả điều trị cao
      • Sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp cùng với các dược phẩm quý hiếm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
      • Đội ngũ chuyên gia, chuyên viên chăm sóc da giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành và giám sát toàn bộ quá trình điều trị
      • Thiết bị công nghệ máy móc hiện đại bậc nhất đạt tiêu chuẩn Quốc tế và được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín
      • Luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp mới nhất
      • Dụng cụ làm đẹp được sử dụng riêng biệt cho từng khách hàng an toàn được các chuyên gia tuân thủ nghiêm ngặt.

      Ưu điểm lớn nhất làm nên sự thành công của Quỳnh Anh Beauty & Spa là những cam kết về chất lượng và dịch vụ bảo hành sau thời gian khách đến với trung tâm. Đặc biệt, Quỳnh Anh Beauty & Spa sẽ hỗ trợ hoàn tiền nếu dịch vụ không đạt hiệu quả và chất lượng không đúng với lời tư vấn ban đầu. Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi đến trải nghiệm dịch vụ tại Quỳnh Anh Beauty & Spa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 27 Trần Nhật Duật (Nối dài), TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0258 3511 771 & 0937 772 925

      Website: https://quynhanhspa.com/

      Email: thammyvienquynhanh@gmail.com

      Giờ mở cửa: 8h00-20h00

      Gọi điện
      Quỳnh Anh Beauty & Spa
      Quỳnh Anh Beauty & Spa
      Quỳnh Anh Beauty & Spa
      Quỳnh Anh Beauty & Spa
    • Top 7

      Sen Spa

      Gọi điện

      Spa và Massage ngày nay là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho những quý cô, quý bà để được nghỉ ngơi, thư giãn, rời xa những vướng bận thường nhật, để chăm chút cho sức khỏe và sắc đẹp cũng như giải tỏa mọi căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Sen Spa Nha Trang được thiết kế mang phong cách gần gũi thiên nhiên, sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thư thái. Bạn không phải mất thời gian đi đâu xa để được nghỉ dưỡng và xả stress.


      Đến với Sen Spa, một trong những địa điểm spa massage lành mạnh và tốt nhất tại Nha Trang, bạn sẽ được hoà mình vào không gian thiên nhiên xanh mát, thư giãn và làm tươi mới chính mình. Với thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm của Sen Spa sẽ cùng bạn trải nghiệm từ những bước chân đầu tiên đến những phút thư giãn sau cùng với dịch vụ đưa về trung tâm miễn phí theo yêu cầu.


      Một số những dịch vụ tại Sen spa:

      • Massage toàn thân, trị liệu giảm mệt mỏi
      • Tẩy tế bào chết toàn thân
      • Chăm sóc da chuyên nghiệp với từng loại da
      • Chăm sóc da với mặt nạ thiên nhiên cùng các dịch vụ trọn gói khác.
      • Massage với tinh dầu aroma và đá nóng
      • Massage Thái (không dầu và có dầu)
      • Massage chuyên sâu (Deep tissue)
      • Massage thảo dược.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 241 Ngô Đến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0258 3829 899 & 0908 258 121

      Fanpage: https://www.facebook.com/senspanhatrang

      Website: http://www.senspanhatrang.com/

      Email: senspanhatrang@gmail.com

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      Sen Spa
      Sen Spa
      Sen Spa
      Sen Spa
    • Top 8

      Lê Kha Spa

      Gọi điện

      Lê Kha Spa cũng là một cái tên đầy "sức nặng" khác khi nhắc đến các địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại Nha Trang. Tại đây, các bạn sẽ được đắm mình trong không gian nhỏ xinh, hòa nhịp với tiếng nhạc du dương cùng sắc hồng dịu ngọt cộng sắc vàng lung linh, huyền ảo với ánh nến. Spa sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, kết hợp với các sản phẩm cao cấp dựa trên tinh thần cơ bản của Y học Phương Đông, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn làn da thanh nhã, hồng nhuận và tươi thắm, cho làn da nét đẹp tối ưu và một vóc dáng thon gọn đầy quyến rũ.


      Sản phẩm tốt, chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm thực tế, hướng đến từng nỗi băn khoăn, lo lắng của khách hàng, Lê Kha Spa cam kết mang đến cho khách hàng sự thoải mái, một sức khỏe tối đa, một năng lượng tràn đầy và một kết quả tốt nhất. Lê Kha Spa luôn tôn vinh vẻ đẹp của Phụ Nữ Việt Nam nói riêng và Phụ Nữ Á Đông nói chung, cuộc sống của bạn sẽ tươi đẹp hơn, như ý hơn khi bạn đến với Lê Kha Spa, để được khám phá, chăm sóc, thư giãn, cảm nhận và tận hưởng… vẻ đẹp của chính bạn.


      Các dịch vụ tại Lê Kha spa:

      • Chăm sóc da mặt
      • Massage thư giãn, massage bằng đá nóng
      • Các liệu pháp thư giã đôi tay, đôi chân
      • Dịch vụ tẩy lông, phun xăm thẩm mỹ,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0583 521 220 & 0905 053 252

      Website: http://lekhaspa.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Lê-Kha-Spa-1523247991284779/

      Email: lekha_spa@yahoo.com

      Gọi điện
      Lê Kha Spa
      Lê Kha Spa
      Lê Kha Spa
      Lê Kha Spa
    • KAY Spa cũng là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc hay sửa sang lại sắc đẹp tại Nha Trang. Với hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, chính là lời khẳng định đầy chất lượng về hiệu quả dịch vụ mà KAY mang lại. Tại đây, các bạn sẽ được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng da của mình và giải quyết các vấn đề về da mà bạn mong muốn. Đặc biệt, tại spa có đội ngũ chuyên viên kĩ thuật viên đảm nhiệm một chuyên môn riêng, đảm bảo tạo nên sự chuẩn xác tối đa trong quá trình làm đẹp.


      Lý do bạn nên lựa chọn KAY Spa:

      • Ứng dụng công nghệ an toàn, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng
      • Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm và nhiệt tình
      • Sử dụng 100% sản phẩm chiết xuất tự nhiên.
      • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và kỹ thuật viên có chuyên môn cao
      • Luôn cập nhập dịch vụ, máy móc mới và hiện đại.
      • Không ngừng nâng cao tay nghề cho nhân viên toàn hệ thống

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 65 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 1900 3055

      Fanpage: https://www.facebook.com/kaynhatrang/

      Website: https://kayspa.com/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      KAY Spa
      KAY Spa
      KAY Spa
      KAY Spa
    • Mire Home Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại thành phố Nha Trang. Chất lượng dịch vụ đã được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm. Hầu như phần lớn các khách hàng đã từng đến chăm sóc da mặt, trị mụn ở đây đều đánh giá tốt về chất lượng. Chủ spa là Chị Linh - cái tên được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi đánh giá về spa. Chị chủ cực kì dễ thương, tận tâm, tư vấn cho khách làm sao hiệu quả nhưng ít tốn tiền nhất. Đặc biệt, MiRe Home Spa vẫn hoạt động bình thường vào giờ nghỉ trưa, khách hàng có thể thoải mái booking mà không ngại ảnh hưởng đến công việc, học tập,…


      Hiện tại, spa đang có hai liệu trình trị mụn theo yêu cầu của khách hàng với nhiều mức giá khác nhau, dù là túi tiền hạn hẹp, bạn vẫn có thể đến đây chăm sóc làn da yêu quý của mình. Bên cạnh đó, spa còn có các dịch vụ như điều trị nám chuyên sâu, điều trị sẹo rỗ, phun môi mày mí,... MiRe Home Spa - Kim Thiên Hoa đầu tư trang thiết bị mới và hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, luôn tư vấn tận tâm quy trình chăm sóc da trong và sau quá trình điều trị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2A Bạch Đằng, phường Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0769 512 532 - 0844 346 999

      Fanpage: https://www.facebook.com/MireHomeSpa/

      Website: http://mirehomespa.com/

      Email: mirehomespa2016@gmail.com

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      MiRe Home Spa - Kim Thiên Hoa
      MiRe Home Spa - Kim Thiên Hoa
      MiRe Home Spa - Kim Thiên Hoa
      MiRe Home Spa - Kim Thiên Hoa
    • Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Seoul Spa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Seoul Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng. Với 45 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Seoul Spa tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền Tổ Quốc.


      Tại Seoul Spa có các dịch vụ độc quyền:

      • Trị mụn Acne Spectra Korea
      • Trị mụn huyết thanh tảo biển
      • Trị mụn Carboxy
      • Trị mụn chuyên sâu
      • Tắm trắng toàn thân
      • Giảm béo công nghệ cao – Smart Lipo 4S (2020)
      • Giảm béo công nghệ Điêu khắc BoDy Esonix
      • Giảm béo bắp tay, giảm béo bắp chân bằng công nghệ cao
      • Triệt lông toàn thân (tay/chân/nách/ bikini…)
      • Vi kim tảo biển Hàn Quốc
      • Ủ mầm tái sinh da
      • Ủ face huyết yến
      • Phục hồi da Gluta
      • Phục hồi da Tảo xoắn
      • Phục hồi da Hồng sâm
      • Chăm sóc da Luxury

      Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, tinh tế với thiết kế rộng rãi lên tới 2000m2 nhưng vẫn bật lên sự ấm cúng, thân thiện cùng nội thất đẳng cấp, tiện nghi Seoul Spa là một trong những Spa thẩm mỹ có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, tất cả các giường thẩm mỹ được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư, sự thoải mái nhất cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại Seoul Spa Spa cung cấp những giải pháp toàn diện để phục hồi từ làn da đến vóc dáng .Với những điều khoản cam kết khi thực hiện liệu trình, chắc chắn hiệu quả điều trị ĐẠT 80% đến 90%. Seoul Spa hiểu vấn đề và mong muốn của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu nhất, Seoul Spa đặc biệt cung cấp những liệu trình chuyên biệt cho từng khách hàng khách. SeoulSpa.Vn luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48A Hồng Bàng, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Hotline: 1900 6947 & 0938 453 123

      Facebook: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.NhaTrang/

      Website: https://seoulspa.vn/

      Email: cskh@seoulspa.vn

      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

      Gọi điện
      Seoul Spa Nha Trang
      Seoul Spa Nha Trang
      Seoul Spa Nha Trang
      Seoul Spa Nha Trang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy