Top 3 Spa làm đẹp uy tín nhất tỉnh Yên Bái

  1. Top 1 Spa Hân Anh
  2. Top 2 HaLi Beauty & Spa
  3. Top 3 Linh Nhật Spa and Beauty

Top 3 Spa làm đẹp uy tín nhất tỉnh Yên Bái

Vũ Việt 4295 2 Báo lỗi

Các spa làm đẹp sẽ là điểm đến hết sức lý tưởng để chị em có thể chăm sóc da, sức khỏe hàng ngày. Tại Yên Bái cũng đã và đang xuất hiện rất nhiều spa uy tín và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spa Hân Anh

    Gọi điện

    Spa Hân Anh với không gian 4 tầng sang trọng, hiện đại cùng các dịch vụ làm đẹp chuyên biệt, Hân Anh Spa đã mang đến cho phái đẹp nơi đây những vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Lấy chất lượng dịch vụ làm gốc, Hân Anh Spa đầu tư lớn về trang thiết bị, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên giỏi tay nghề. Cũng chính nhờ hội tụ những yếu tố này mà cho đến thời điểm hiện tại, mới chỉ sau thời gian ngắn đi vào hoạt động, Hân Anh Spa đã thu hút được một lượng lớn khách hàng trong khu vực và các vùng lân cận.


    Hân Anh với tinh thần hàng đầu là tạo dựng niềm tin bền vững cho quý khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ tại đây, cho nên spa luôn giới thiệu và sử dụng những sản phẩm cao cấp của nhiều thương hiệu lớn nhằm chăm sóc chu đáo và hiệu quả lâu dài cho vẻ đẹp của quý khách hàng.


    Ngoài ra, Hân Anh còn được đánh giá cao ở thái độ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình của các nhân viên, cam kết sẽ mang đến kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả quý khách hàng đến tham gia dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139A Lê Văn Tám, Tổ 10, P. Đồng Tâm, TP. Yên Bái

    Điện thoại: 0963 526 566

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Spa-Hân-Anh/535804906523108

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Spa Hân Anh
      Spa Hân Anh
      Spa Hân Anh
      Spa Hân Anh

    • HaLi Beauty & Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp uy tín tại Yên Bái. HaLi Beauty & Spa là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu thích làm đẹp và chăm sóc cơ thể. Tại đây có đa dạng các dịch vụ làm đẹp và phương pháp điều trị cho da như: điều trị da chuyên sâu, cấy chỉ, tắm trắng, căng bóng da Mesotherapy, trẻ hóa nâng cơ xóa nhăn, chăm sóc vùng kín,... HaLi Beauty & Spa cam kết dịch vụ:


      • Không đau, không sưng
      • Không trổ đỏ trổ xanh sau khi sử dụng
      • Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe
      • Mang đến làn da căng mọng cho khách hàng
      • Se khít lỗ chân lông
      • Trắng mịn màng không tì vết
      • Hiệu quả ngay sau khi hoàn thành liệu trình làm đẹp


      HaLi Beauty & Spaa được trang bị cơ sở vật chất, máy móc kỹ thuật hiện đại nhằm tạo sự hài lòng cao nhất cho bạn. Các dịch vụ ở đây được thực hiện bởi các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn vẻ rạng rỡ của làn da và biến liệu trình chăm sóc sức khỏe thành những khoảnh khắc thư giãn đích thực. HaLi Beauty & Spa - người bạn đồng hành cùng bạn trong quá trình làm đẹp an toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Cừ, Đồng Tâm, TP. Yên Bái
      Điện thoại: 0986 779 724 & 0973 371 737
      Email: yenhangib@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/halispa.vn
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 18:00

      Gọi điện
      HaLi Beauty & Spa
      HaLi Beauty & Spa
      HaLi Beauty & Spa
      HaLi Beauty & Spa
    • Linh Nhật Spa and Beauty là cái tên không còn xa lạ với những ai yêu thích làm đẹp. Là một spa nổi tiếng, Linh Nhật Spa and Beauty nay đã có thêm cơ sở 2 tại Yên Bái, phục vụ nhu cầu của những người yêu cái đẹp và thỏa mãn mong muốn được chăm sóc chu đáo nhất. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, mong muốn cải thiện vẻ đẹp của chị em phụ nữ, Linh Nhật Spa and Beauty sẽ góp phần níu giữ tuổi thanh xuân của bạn, mang đến cho bạn sự tự tin và thành công hạnh phúc trong cuộc sống.


      Linh Nhật Spa and Beauty không chỉ mang đến vẻ đẹp hài hòa mà còn tạo sự tin tưởng an tâm cho bạn, sự uy tín chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu, nên khi đến với spa bạn có thể hoàn toàn an tâm về các dịch vụ cũng như chế độ chăm sóc và bảo hành các dịch vụ làm đẹp cho bạn. Bên cạnh đó Linh Nhật Spa and Beauty còn là đại lí của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng là Obagi và Image, sản phẩm làm đẹp an toàn và được nhiều chị em tin dùng hiện nay.


      Các dịch vụ tại Linh Nhật Spa and Beauty được thực hiện bởi các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, được đào tạo bài bản, kết hợp hệ thống máy móc hiện đại cùng những kỹ thuật trong việc trị liệu phục hồi sức khỏe và vẻ đẹp, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn vẻ rạng rỡ của làn da.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Km6, Số 72 Nguyễn Tất Thành, TP Yên Bái
      Điện thoại: 0886 885 838 - 0988 865 494
      Fanpage: www.facebook.com/LinhNhatSpaandBeauty/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Linh Nhật Spa and Beauty
      Linh Nhật Spa and Beauty
      Linh Nhật Spa and Beauty
      Linh Nhật Spa and Beauty




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy