Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Bạc Liêu

Phương Trinh 6298 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng nâng cao, vậy nên đã có rất nhiều spa được ra đời. Cùng với nhu cầu làm đẹp thì những yêu cầu về chất ... xem thêm...

  1. Viện thẩm mỹ DIVA Bạc Liêu là hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da được hàng triệu phái đẹp Việt lựa chọn - gửi trao nhan sắc.


    Đến với DIVA , quý khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ tinh tế tư vấn các phương pháp làm đẹp tốt nhất giúp chị em sở hữu nét đẹp quyến rũ cho riêng mình.


    Bên cạnh đó, DIVA Spa luôn không ngừng cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị máy móc tại đây để được chuyển giao độc quyền từ các nước đi đầu như: Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha,... nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp cao cấp giúp phái đẹp sở hữu diện mạo - sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.


    Các công nghệ làm đẹp hàng đầu được ưa chuộng nhất tại Viện thẩm mỹ DIVA Bạc Liêu:

    • Điêu khắc mày bằng công nghệ Ombre Shading;
    • Phun môi pha lê Collagen;
    • Tắm trắng phi thuyền Hi Shin 3D;
    • Điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2;
    • Điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Nd Yag;
    • Công nghệ giảm béo Lipo Thermarax Plus;
    • Triệt lông bằng công nghệ Super Nano Light.


    Được biết, tại DIVA không chỉ chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ mà còn luôn đảm bảo công tác an toàn từ quy trình làm đẹp, luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Sở Y tế.


    Viện thẩm mỹ DIVA Bạc Liêu còn được biết đến với phong cách phục vụ từ trái tim, tận tâm, chuyên nghiệp, luôn từng bước hoàn thiện sứ mệnh mang lại những dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, chất lượng cho khách hàng Bạc Liêu nói riêng và cả nước nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn PG3-02, PG3-04 Khu nhà phố Vincom, Trần Huỳnh, Phường 7, Bạc Liêu
    Điện thoại:
    1900 2222
    Email:
    info@vienthammydiva.vn
    Website:
    vienthammydiva.vn
    Fanpage:
    facebook.com/vienthammydiva.vn

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ DIVA Bạc Liêu
    Viện thẩm mỹ DIVA Bạc Liêu
    Viện thẩm mỹ DIVA Bạc Liêu
    Viện thẩm mỹ DIVA Bạc Liêu

  2. Top 2

    Spa Mỹ Uyên

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Spa Mỹ Uyên cũng là một cái tên nổi bật trong số những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Bạc Liêu. Nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn mọi nhu cầu cũng như thực hiện mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất dành cho tất cả các khách hàng, dù là những chi tiết nhỏ nhất, tính đến thời điểm hiện tại Spa Mỹ Uyên đã triển khai vô số các dịch vụ, từ chăm sóc da, điều trị công nghệ cao cho đến phun xăm thẩm mỹ và tất cả đều được đảm bảo 100% chất lượng.


    Luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, thế nên đã có rất nhiều các mẹ, các chị, các em… tin yêu và mến mộ sử dụng các dịch vụ tại Spa Mỹ Uyên trong suốt thời gian qua. Với mong muốn có thể mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau, hiện nay tại Spa Mỹ Uyên có rất nhiều gói dịch vụ ở chi phí tầm trung, đặc biệt khá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên cũng như những người có thu nhập cao.


    Và một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự phát triển mạnh mẽ của Spa Mỹ Uyên đó chính là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Mặt khác, spa cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, mang đến cơ hội làm đẹp - giá tốt cho rất nhiều chị em. Sự chỉn chu, trau chuốt vẻ bề ngoài chính là một trong những chiếc chìa khóa giúp phụ nữ thành công và Spa Mỹ Uyên sẽ giúp bạn tìm ra chiếc chìa khóa ấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 199, đường Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0775 199 199

    Email: hairsalonspamyuyen@gmail.com

    Website: myuyenbaclieu.com

    Fanpage: facebook.com/HairSalonSpaMyUyen

    Gọi điện
    Spa Mỹ Uyên
    Spa Mỹ Uyên
    Spa Mỹ Uyên
    Spa Mỹ Uyên
  3. Top 3

    Hoàn Hảo Spa

    Gọi điện

    Tại Bạc Liêu, Hoàn Hảo Spa được đánh giá là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo rất chuyên sâu. Với mong muốn mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất, cũng như lợi ích về mặt sức khỏe cho khách hàng, ngay từ khi ra đời Hoàn Hảo Spa đã xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng ứng dụng và kết hợp tinh tế giữa công nghệ làm đẹp từ các cường quốc thẩm mỹ, nổi bật hơn cả phải kể đến như:

    • Điều trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Q-Switched Yag.
    • Công nghệ thay da sinh học mỹ phẩm đến từ Mỹ Image.
    • Công nghệ nâng cơ HIFU.
    • Công nghệ cao cấp Cavi Lipo giảm mỡ bụng.


    Bên cạnh các dịch vụ công nghệ cao, phun xăm thẩm mỹ cũng là một thế mạnh của Hoàn Hảo Spa với vô số các dịch vụ chất lượng như: phun Môi kỹ thuật Châu Âu, phun môi Collagen, phun môi tế bào gốc, điêu khắc chân mày 3D mực Ys, phun chân mày tán bột, phun chân mày Ombre,... Thực tế đã chứng minh, mỗi khách đều cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng các dịch vụ tại Hoàn Hảo.


    Hơn thế nữa, Hoàn Hảo Spa còn tạo điều kiện tối đa để tất cả các khách hàng đều có thể tiếp cận được với những phương pháp làm đẹp tốt nhất, hiện đại nhất “lưu giữ sắc đẹp và tuổi thanh xuân” của mình, Hoàn Hảo Spa liên tục chia sẻ lợi nhuận với khách hàng, hỗ trợ chi phí làm đẹp cho khách hàng bằng các chương trình khuyến mại với mức giảm giảm giá cao nhất có thể lên tới 30% cùng vô số các phần quà hấp dẫn khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    162 Võ Thị Sáu, Phường 8, TP. Bạc Liêu
    Điện thoại:
    0945 922 229
    Email:
    hoanhaospa@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/vienthammyhoanhao
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàn Hảo Spa
    Hoàn Hảo Spa
    Hoàn Hảo Spa
    Hoàn Hảo Spa
  4. Top 4

    399 Spa

    Gọi điện

    Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt mô hình Spa, viện thẩm mỹ với chất lượng dịch vụ không đồng nhất. Thế nhưng để có thể tồn tại lâu dài cũng như phát triển một cách bền vững thì đó phải là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng. Với nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, 399 Spa ngày càng chứng tỏ được vị thế tại thị trường chăm sóc sắc đẹp ở Bạc Liêu.


    Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ không ngừng thay đổi, đa dạng theo thời gian, thế nên 399 Spa luôn hướng đến phương châm hoạt động theo tiêu chí chất lượng - hiệu quả - an toàn, đặt sự hài lòng của khách hàng trên hết. Bên cạnh đó, 399 Spa cũng luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp theo xu hướng, nâng cấp hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao, để từ đó có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng từ chất lượng của các gói dịch vụ được cung cấp.


    “Mỗi khách hàng là một người bạn”, đó là ý thức và tình cảm mà 399 Spa dành cho những vị thượng đế thân yêu của mình. Không chỉ tận tâm chăm sóc khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và phong cách chuyên nghiệp mà còn là tình cảm dành cho người bạn. Vì đặc thù rất riêng, đa phần khách hàng là chị em phụ nữ và khi chăm sóc sắc đẹp có một phần liên quan đến chăm sóc sức khỏe cơ thể, sức khỏe tinh thần. Chính vì vậy, 399 Spa luôn đề cao sự chia sẻ với khách hàng để chăm sóc và mang lại hiệu quả dịch vụ cao nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm về phun xăm thẩm mỹ, 399 Spa chính xác là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39A Trần Huỳnh, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0919 025 215

    Fanpage: facebook.com/ThaoHuynh1983

    Gọi điện
    399 Spa
    399 Spa
    399 Spa
    399 Spa
  5. Top 5

    VY.A.VI Spa Bạc Liêu

    Gọi điện

    Đối với một người phụ nữ hiện đại và tự tin, chủ động làm đẹp là một trong những cách yêu thương bản thân. Do vậy, ngày nay, bên cạnh những giờ làm việc căng thẳng cũng như phải bộn bề chăm sóc gia đình, chị em phụ nữ sẽ luôn dành ra một khoảng thời gian nhất định đến spa để chăm sóc da, thải độc hay thẩm mỹ. VY.A.VI Spa Bạc Liêu ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó của phái đẹp.


    Với không gian thoáng đãng thư giãn thư thái nhất, chất lượng dịch vụ chăm sóc chu đáo tận tình, khi đến VY.A.VI bạn sẽ lấy lại được một làn da trắng sáng, tái tạo lại nguồn năng lượng sống sau những ngày làm việc mệt mỏi và đây cũng là cái tên luôn nằm trong top spa được ưa chuộng nhất tại Bạc Liêu.


    Luôn hướng tới ''chất lượng dịch vụ vượt trội'', VY.A.VI không ngừng cập nhật những công nghệ trị liệu tiên tiến trong chăm sóc da, body,... từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển nhất thế giới, giúp biến ước mơ sở hữu ngoại hình không tì vết của phái đẹp nhanh chóng thành trở thành hiện thực. Hơn thế nữa, một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao là một trong những niềm rất tự hào của VY.A.VI Spa Bạc Liêu, luôn tư vấn tận tình, chu đáo và cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 415 đường Trần Phú, Phường 7, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0779 415 415
    Fanpage: facebook.com/1682531655386991

    Gọi điện
    VY.A.VI Spa Bạc Liêu
    VY.A.VI Spa Bạc Liêu
    VY.A.VI Spa Bạc Liêu
    VY.A.VI Spa Bạc Liêu
  6. Top 6

    Tấm Spa

    Gọi điện

    Tấm Spa là cơ sở chuyên ứng dụng các phương pháp của y học hiện đại vào điều trị & thẩm mỹ da liễu. Luôn hướng tới giá trị cốt lõi khách hàng là người thân, mang cái đẹp tự nhiên đến với khách hàng và đạt hiệu quả sự phục vụ tận tâm lên hàng đầu.


    Một số dịch vụ nổi bật có ở Tấm như:

    • Trị mụn chuyên sâu;
    • Điện di vitamin C;
    • Thải độc da;
    • Gội đầu dưỡng sinh;
    • Hải tảo vi sinh;
    • Oxy tươi.


    Vì sao nên lựa chọn Tấm Spa:

    • Tấm Spa sẽ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ kĩ thuật cao với chi phí hợp lý.
    • Đội ngũ không ngừng nỗ lực xây dựng theo tiêu chí Hiệu quả – Chất lượng – Thân thiện.
    • Làm đẹp cho khách hàng dựa trên y học chứng cứ.
    • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.
    • Trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ những nước có công nghệ thẩm mỹ tối tân như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,...


    Không gian spa sang trọng với đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp Spa trở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Khóm 1, Hộ Phòng, Giá Rai, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0948 797 575

    Fanpage: https://www.facebook.com/tamspa.baclieu

    Gọi điện
    Tấm Spa
    Tấm Spa
    Tấm Spa
    Tấm Spa
  7. Top 7

    Mie House

    Gọi điện

    Giữa vô vàn các cơ sở làm đẹp hiện nay, không nhiều cơ sở có chuyên môn cao, máy móc và sản phẩm đạt chuẩn, chính vì thế không ít khách hàng đã phải chịu những hậu quả đáng tiếc “tiền mất tật mang”. Với mong muốn tạo dựng một địa chỉ làm đẹp Uy tín – Hiệu quả – An toàn, Mie House đã ra đời nhằm đáp ứng và làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.


    Tại Mie các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ Châu Âu, các quy trình luôn đảm bảo được các đòi hỏi khắt khe về quy trình sử dụng điều trị chuẩn y khoa. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ ở Mie House bởi:

    Về chất lượng dịch vụ: Mie House khẳng định cho khách hàng thân yêu thấy rằng: “Chất lượng” luôn là mục tiêu đặt lên hàng đầu mà ban điều hành và toàn bộ tập thể nhân viên hướng tới.

    Về giá cả dịch vụ: Giải thích cho các thắc mắc của khách hàng, tại sao dịch vụ tại Mie House luôn thấp hơn nhưng chất lượng không giảm. Đây là yếu tố giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí khi đến với Spa.

    Ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Mie chính là đội ngũ nhân viên uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Toàn bộ nhân viên Mie House đều nắm vững các quy trình làm đẹp cũng như am hiểu tường tận về cấu trúc da và các phương pháp trị liệu phù hợp cho từng nhu cầu của khách hàng, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng.

    Đến với Mie House quý khách không chỉ cảm nhận được nét đẹp văn hóa tại đây, mà còn trải nghiệp được không gian yên tĩnh, dịch vụ tuyệt vời mà chắc chắn bạn sẽ tự dặn lòng nhất định phải quay lại thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    169 Tôn Đức Thắng, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0947 883 352

    Fanpage: facebook.com/spamiehouse

    Gọi điện
    Mie House
    Mie House
    Mie House
    Mie House
  8. Top 8

    GENUS

    Gọi điện

    Genus Spa không ngừng tiên phong trong việc mang đến những xu hướng và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tại đây kiên định trong việc nghiên cứu và áp dụng những phương pháp tiên tiến, cam kết đem đến trải nghiệm tốt nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng.


    Tính trung thực là một giá trị hàng đầu tại Genus, cam kết cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao, không chỉ trong chăm sóc da mà còn trong mọi khía cạnh của kinh doanh. Genus luôn giữ vững lòng tin của khách hàng thông qua việc cung cấp thông tin chính xác và duy trì sự trung thực trong mọi mối quan hệ.


    Trách nhiệm là yếu tố quan trọng tại Genus Spa, tại đây luôn đặt trách nhiệm đối với khách hàng, cộng đồng và môi trường lên hàng đầu. Cam kết đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng thông qua việc tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Genus cũng tích cực đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61b Võ Thị Sáu, Phường 3, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0846 509 090
    Email: genusspa1234@gmail.com
    Website: genus.com.vn
    Fanpage: facebook.com/Genuscm
    Gọi điện
    GENUS
    GENUS
    GENUS
    GENUS
  9. Top 9

    BON BEAUTY SPA

    Gọi điện

    BON BEAUTY SPA, nơi hội tụ tinh hoa của các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp, xứng đáng là điểm đến hàng đầu cho sự thư giãn và làm đẹp.


    Các dịch vụ tại Bon bao gồm:

    • Chăm sóc da: Trải nghiệm không gian spa đẳng cấp, nơi bạn được đắm chìm trong không khí êm đềm, giúp tái tạo năng lượng và làn da trắng mịn.
    • Phun xăm, Nail: Đội ngũ chuyên gia tại đây sẽ tận tâm mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo, từ việc chăm sóc móng đến phun xăm kỹ thuật số chuyên nghiệp.
    • Massage: Spa tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các liệu pháp trị liệu dài hạn, giúp cải thiện tình trạng da, làm chậm quá trình lão hóa và mang lại vẻ trẻ trung, tươi tắn.


    Ưu điểm của BON BEAUTY SPA:

    • Luôn áp dụng những công nghệ mới nhất, đảm bảo mang lại trải nghiệm đẳng cấp và hiệu quả cao.
    • Đội ngũ chuyên gia tận tâm hướng dẫn, tư vấn một cách chu đáo, đảm bảo bạn luôn có trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Đến đây, bạn sẽ trải qua không gian thư giãn tối đa và những trải nghiệm làm đẹp đỉnh cao, mang lại cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo và sức khỏe tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2,Bà Huyện Thanh Quan,Phường 8,Tp.Bạc Liêu,Bạc Liêu
    Điện thoại: 0946 753 075 & 0943 775 949
    Email: huynhdiemkieu081092@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/100070131998625
    Gọi điện
    BON BEAUTY SPA
    BON BEAUTY SPA
    BON BEAUTY SPA
    BON BEAUTY SPA
  10. Top 10

    ANH ĐÀO Beauty & Spa

    Gọi điện

    Theo đánh giá của nhiều khách hàng, Anh Đào Beauty & Spa ở TP Bạc Liêu được đánh giá cao về dịch vụ đa dạng, chất lượng và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm đẹp ở khu vực này, hãy tham khảo các dịch vụ ở đây.


    Nhiều chị em lựa chọn Anh Đào khi muốn làm đẹp và điều trị các vấn đề da liễu. Đội ngũ nhân viên của spa được đào tạo kỹ lưỡng trước khi phục vụ khách hàng, thành thạo các kỹ thuật chăm sóc da, massage, gội đầu và nhiều dịch vụ khác.


    Để phục vụ khách hàng tốt nhất, đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật viên chịu trách nhiệm cho từng nhóm dịch vụ cụ thể. Điều này đảm bảo rằng các dịch vụ tại Spa luôn đạt chất lượng xuất sắc, mang lại trải nghiệm ấn tượng và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Ngoài ra, Spa còn tích cực cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong quá trình phát triển, spa không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, giúp giữ chân khách hàng mà không cần đầu tư nhiều vào quảng bá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/6 Hòa Bình, Phường 3, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0944 577 449
    Email: Pedaokute17@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/ANHdaoBeautySpa

    Gọi điện
    ANH ĐÀO Beauty & Spa
    ANH ĐÀO Beauty & Spa
    ANH ĐÀO Beauty & Spa
    ANH ĐÀO Beauty & Spa


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy