Top 9 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Cà Mau

Phương Trinh 7952 4 Báo lỗi

Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp, bởi thế mà việc chăm chút bản thân để ngày một đẹp và hấp dẫn hơn đương nhiên là điều mà mọi phụ nữ cần thực hiện. Để đáp ... xem thêm...

  1. Nếu muốn tìm một thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng tại Cà Mau thì địa chỉ đầu tiên mà chị em nên cân nhắc lựa chọn đó là Viện thẩm mỹ DIVA.


    Đây là trung tâm thẩm mỹ cao cấp, ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, tân tiến được đông đảo phái đẹp tin yêu. Số lượng khách hàng của Viện thẩm mỹ DIVA tính đến thời điểm hiện tại đã lên đến hàng triệu người. Do đó, khi làm dịch vụ tại đây, chị em có thể hoàn toàn yên tâm.


    Bên cạnh đó thì hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA cũng được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp cao cấp như: Triệt lông Super Nano Light - Hàn Quốc, Laser ND - Yard điều trị nám - tàn nhang từ Mỹ, Công nghệ trẻ hóa da 4F, Điêu khắc chân mày 9D theo công nghệ Châu Âu, Công nghệ hủy mỡ Lipo Theramax Plus hàng đầu tại Hoa Kì, Plasma lạnh,... Chính vì thế mà Viện thẩm mỹ DIVA - Cà Mau luôn nằm trong top 1 sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phái đẹp Cà Mau và khu vực lân cận.


    Chị em có thể đến Viện thẩm mỹ DIVA - Cà Mau để thực hiện các dịch vụ như Phun thêu thẩm mỹ, Trị mụn, Trị nám - tàn nhang, Triệt lông, Xóa xăm, Trị sẹo rỗ, Trị rạn da, Giảm mỡ, Chăm sóc và điều trị da chuyên sâu,... và hàng trăm dịch vụ khác với chi phí vô cùng hợp lý. Đặc biệt, tại đây còn thường xuyên có ưu đãi lớn tri ân khách hàng nên đây là một địa chỉ làm đẹp xứng đáng để bạn cân nhắc.


    Địa chỉ đứng đầu trong top địa chỉ làm đẹp uy tín nhất ngày hôm nay mà chúng tôi vừa chia sẻ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nên hãy đến và thử trải nghiệm dịch vụ của Viện thẩm mỹ DIVA ngay hôm nay nhé!


    Tham khảo ưu đãi tại: TẠI ĐÂY


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Viện Thẩm Mỹ DIVA Cà Mau - Phục Vụ Từ Trái Tim

    Địa chỉ: Căn PG1-01 Khu nhà phố Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 1900 6689
    Website: http://vienthammydiva.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydivacamau.denladep/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ DIVA - Cà Mau tọa lạc tại Căn PG1-01 Khu nhà phố Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau
    Viện thẩm mỹ DIVA - Cà Mau tọa lạc tại Căn PG1-01 Khu nhà phố Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau
    Không gian làm đẹp đẳng cấp, thư giãn tại Viện thẩm mỹ DIVA.
    Không gian làm đẹp đẳng cấp, thư giãn tại Viện thẩm mỹ DIVA.

  2. Top 2

    Ruby Tran Spa

    Gọi điện

    Ruby Tran Spa chính thức ra đời trong bối cảnh thị trường Spa và chăm sóc da đang rất hỗn loạn, thật giả lẫn lộn, thấy chị em kể những câu chuyện tiền mất, tật mang mà thấy nghẹn lòng. Ruby Tran Spa nhận thấy một sự thật hiển hiện trước mắt, đó là quá nhiều người tiêu dùng Việt nam không được trang bị kiến thức cơ bản về da, sức khỏe, các sản phẩm và công nghệ làm đẹp. Thị trường làm đẹp đang quá khát, dẫn đến sự đổ bộ ồ ạt của những cơ sở làm đẹp và những nhãn hàng mỹ phẩm ra đời "theo trend", tạo ra sự đối nghịch rõ ràng về mặt số lượng và chất lượng, hệ quả là chỉ số niềm tin của người tiêu dùng tụt xuống trầm trọng!

    Và cái tên “Ruby Tran Spa” ra đời – Triết lý kinh doanh chính là “Khách hàng là chị em, là gia đình”. “Đối xử với khách hàng như người thân, phục vụ vượt trên sự mong đợi” – đó chính là văn hóa giá trị cốt lõi mà Ruby Tran Spa hướng đến. Sứ mệnh của Ruby Tran Spa là giúp phụ nữ Việt Nam hiểu, trân trọng và chăm sóc làn da mình một cách thật sự thông minh, khoa học.


    Trong suốt thời gian qua, với các dịch vụ nổi bật như: tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, chăm sóc da mặt, giảm béo công nghệ cao,… Ruby Tran Spa đã thu hút một lượng lớn khách hàng bởi sự đảm bảo về chất lượng cũng như mang lại những kết quả vượt ngoài cả mong đợi.


    Mặt khác, với hệ thống cơ sở vật chất cùng máy móc hiện đại, không gian được thiết kế sang trọng, yên tĩnh, thư thái mang đến cho khách những giây phút thư giãn thật thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Bên cạnh đó, spa còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu đầy đam mê và nhiệt huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Đường 3 Tháng 2, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0911 060 006 & 0932 060 006 & 1800 888 810

    Email: rubytranspacm@gmail.com

    Website: https://rubytranspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/rubytranspa/

    Gọi điện
    Ruby Tran Spa
    Ruby Tran Spa
    Ruby Tran Spa
    Ruby Tran Spa
  3. Với mong muốn mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất, cũng như lợi ích về mặt sức khỏe cho khách hàng, Ruby Spa ngay từ khi ra đời đã xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng ứng dụng và kết hợp tinh tế giữa công nghệ làm đẹp từ các cường quốc thẩm mỹ trên thế giới và đây sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


    Chưa bao giờ hài lòng với những gì có được, Ruby Spa vẫn đã và đang không ngừng cập nhật những công nghệ trị liệu tiên tiến nhất, để từ đó giúp biến ước mơ sở hữu ngoại hình không tì vết của phái đẹp nhanh chóng thành trở thành hiện thực, trong đó có thể kể đến một số kỹ thuật như:

    • Công nghệ Laser Helios III (ứng dụng trong trị liệu nám đốm, nám mảng, tàn nhang, đồi mồi, trắng da, thâm mụn,...)
    • Tắm trắng Bio Light 4D - sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 máy công nghệ:
      • Công nghệ Aqua Peel lấy đi tế bào chết
      • Công nghệ Bio light giúp tuần hoàn hệ bạch huyết, đào thải độc tố, giúp mờ vết thâm,...
      • Công nghệ phun Oxy tươi giúp tế bào da tươi mát và sáng khoẻ
      • Công nghệ phun trắng nano
    • Triệt lông công nghệ Diode Lasez
    • ...

    Không chỉ áp dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại, Ruby Spa còn đi sâu tìm hiểu và mang đến cho khách hàng các phương pháp chăm sóc trị liệu làm đẹp chăm sóc sức khỏe tốt nhất từ thiên nhiên giúp mang đến hiệu quả làm đẹp hoàn hảo nhất, giúp khách hàng không chỉ đẹp, rạng rỡ mà còn khỏe hơn, tự tin hơn mỗi ngày. Với mong muốn mọi khách hàng đều có thể tiếp cận được với những phương pháp làm đẹp tốt nhất, hiện đại nhất “lưu giữ sắc đẹp và tuổi thanh xuân” của mình, trong thời gian vừa qua, Ruby Spa liên tục chia sẻ lợi nhuận với khách hàng, hỗ trợ chi phí làm đẹp cho khách hàng bằng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, độc đáo nhất.


    Là nơi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, phục vụ tận tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại cùng không gian Spa yên tĩnh, Ruby Spa cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm với sự mãn nguyện và hài lòng cùng các dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất, để cảm nhận sức sống khơi dậy mãnh liệt từ làn da và cơ thể bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Ngô Quyền, Phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0947 999 958 & 0290 367 6767
    Fanpage: www.facebook.com/Ruby-Spa-1701538096792256/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ruby Spa
    Ruby Spa
    Ruby Spa
    Ruby Spa
    Nguyen Van Minh 2018-09-09 16:35:41
    Cho e hoi mat ro voi tham cho tri dược ko ak
  4. Là thương hiệu spa không chỉ nổi tiếng ở khu vực Cà Mau mà còn ở cả một số địa phương khác với hệ thống 30 chi nhánh trên toàn quốc và uy tín đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng, Kay Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Kay Spa đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại.


    Được đánh giá là một trong những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Cà Mau, tính đến nay Kay Spa thật sự đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc đối với chị em trong cuộc hành trình làm đẹp làn da trong suốt thời gian vừa qua. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt.


    Tại Kay Spa, các dịch vụ như nhấn mí, tắm trắng, triệt lông, điều trị mụn, phun môi luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Kay Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Phan Ngọc Hiển, Khóm 2, Phường 4, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0931 335 111 & 0948 719 111

    Website: http://kayspa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kayspacamau

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Kay Spa Cà Mau
    Kay Spa Cà Mau
    Kay Spa Cà Mau
    Kay Spa Cà Mau
  5. Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là nghĩa vụ và quyền lợi của chị em. TRANG Beauty & Spa được ra đời cũng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này. Đây cũng là một địa chỉ khá tin cậy mà Toplist muốn chia sẻ với bạn, mong muốn bạn tìm được nơi ưng ý nhất cho việc làm đẹp của bản thân.


    TRANG Beauty & Spa sở hữu công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp, spa hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp. Tại đây, nổi bật hơn cả là các dịch vụ như: chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc body, điều trị mụn, triệt lông, lăn kim điều trị mụn,... và tất cả đều được phục vụ chu đáo nhất có thể, khiến bạn hài lòng tuyệt đối về spa.


    TRANG Beauty & Spa tư vấn khách hàng tận tâm, giá cả từng dịch vụ phải chăng, liệu trình trị liệu rõ ràng giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, TRANG Beauty & Spa vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả các chị em mê làm đẹp mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Phan Ngọc Hiển, Phường 5, TP. Cà Mau (đối diện công viên Hùng Vương), Cà Mau
    Điện thoại: 0937 523 852
    Email: trangphan150594@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangSpaCamau
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    TRANG Beauty & Spa
    TRANG Beauty & Spa
    TRANG Beauty & Spa
    TRANG Beauty & Spa
  6. Cuộc sống hiện tại vốn xô bồ và ồn ào cho bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng nhưng chỉ với chút ít thời gian dành cho mình tại Miss Beauty Spa các bạn sẽ tìm lại được chính mình. Miss Beauty Spa luôn mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình.


    Miss Beauty Spa tự hào là spa chăm sóc sắc đẹp và điều trị hiệu quả, an toàn với đội ngũ chuyên gia tận tâm, chuyên nghiệp. Miss Beauty hiểu rõ giải pháp cho từng làn da có vấn đề, cơ chế hoạt động của da và cách giải quyết hiệu quả nhất với những sản phẩm an toàn được chứng nhận và các thiết bị tối tân. Miss Beauty bắt kịp xu hướng mang đến vẻ đẹp nâng tầm cho chị em phụ nữ, trở thành spa hàng đầu tại Cà mau được chị em tin dùng.


    Miss Beauty Spa có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng đạt tiêu chuẩn Quốc tế đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp một cách tốt nhất. Miss Beauty Spa sở hữu rất nhiều loại hình dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cao cấp, tiên tiến khách hàng có thể tham khảo dưới đây:

    • Phun xăm thẩm mỹ
    • Chăm sóc da công nghệ cao
    • Chăm sóc da mụn
    • Chăm sóc body
    • Dịch vụ giảm béo
    • Trẻ hoá da
    • Triệt lông

    Chính sự đa dạng trong dịch vụ làm đẹp, tư vấn tận tình, sử dụng sản phẩm an toàn đã đem đến lòng tin từ các chị em yêu cái đẹp, Miss Beauty Spa ngày càng hoàn thiện và đứng vững trên thị trường làm đẹp tại TP Cà Mau hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28B, Bùi Thị Trường, P. 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0919 093 952
    Email: spamissbeauty@gmail.com
    Website: http://missbeautyspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/missbeautycamau
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

          Gọi điện
          Miss Beauty Spa
          Miss Beauty Spa
          Miss Beauty Spa
          Miss Beauty Spa
        • Có lẽ cái tên Phương Lam Beauty & Spa không còn lạ với các tín đồ mê làm đẹp tại Cà Mau, spa rất được lòng các chị em với các dịch vụ làm đẹp đa dạng, chất lượng và an toàn. Phương Lam Beauty & Spa đã nổi lên trong nhiều năm liền, càng ngày càng khẳng định được tên tuổi của spa. Spa tự hào mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho các bạn bằng sự tận tâm, nỗ lực đội ngũ nhân viên.


          Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện, Phương Lam Beauty & Spa hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da, và các dịch vụ thẩm mỹ như: triệt lông, phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn – thâm, nhấn mí, điều trị nám- tàn nhang… Phương Lam Beauty & Spa cam kết:

          • Sử dụng mỹ phẩm chất lượng
          • Công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại
          • Hiệu quả ngay sau khi kết thúc liệu trình trị liệu
          • Không gây kích ứng da
          • Bảo hành tùy theo dịch vụ làm đẹp
          • Giá cả hợp lí

          Tại Phương Lam Beauty & Spa, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng và đạt được vẻ đẹp mà bạn luôn mong muốn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 51 Đường 3/2, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
          Điện thoại: 0919 865 986
          Fanpage: https://www.facebook.com/Phương-Lam-Beauty-Spa-100231974758988/
          Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

          Gọi điện
          Phương Lam Beauty & Spa
          Phương Lam Beauty & Spa
          Phương Lam Beauty & Spa
          Phương Lam Beauty & Spa
        • MISS DUYEN - Beauty Room là một trong những điểm đến lý tưởng nhất để chị em tại Cà Mau có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng, tận hưởng những giây phút thư giãn nhất trong ngày. Spa cung cấp vô số dịch vụ làm đẹp phù hợp với mọi đối tượng làm đẹp từ những dịch vụ cơ bản nhất đến phức tạp nhất.


          Các dịch vụ nổi trội của MISS DUYEN - Beauty Room:

          • Cấy tảo xoắn: đem đến làn da trắng hoàn hảo, căng bóng
          • Điều trị mụn, nám, tàn nhang.
          • Điều trị sẹo rỗ, sẹo lồi lõm.
          • Cấy máu tự thân PRP
          • Thẩm mỹ làm đẹp da

          MISS DUYEN - Beauty Room luôn tự hào là spa hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và trị liệu tự nhiên theo công nghệ hiện đại nhất:

          • Phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng cho từng khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn
          • Thanh lọc thải độc triệt để, tăng cường sức khỏe toàn diện
          • Đội ngũ kỹ thuật viên bài bản, dày dạn kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn vững chắc
          • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trang thiết bị máy móc liên tục được đổi mới
          • Giá thành phải chăng so với chất lượng dịch vụ

          Tận hưởng không gian thư giãn với tinh dầu và phòng làm đẹp kín đáo; bên cạnh là tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng. Vậy là đủ cho một ngày nhẹ nhàng phải không nào? Nếu còn đang phân vân kiếm tìm địa chỉ spa uy tín tại Cà Mau, đừng bỏ qua MISS DUYEN - Beauty Room bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 230 Bùi Thị Trường, Khóm 4, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
          Điện thoại: 0947 543 207 & 0941 575 292
          Email: missduyenspa.cm@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/missduyencm/
          Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

          Gọi điện
          MISS DUYEN - Beauty Room
          MISS DUYEN - Beauty Room
          MISS DUYEN - Beauty Room
          MISS DUYEN - Beauty Room
        • Top 9

          Lan Anh House Spa

          Gọi điện

          Lan Anh House Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với các dịch vụ nổi bật như: điều trị mụn, trị nám, trị tàn nhang, sẹo rỗ, chăm sóc da,... Lan Anh House Spa đã thu hút một lượng lớn khách hàng trong thời gian vừa qua.


          Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi, cùng máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp, Lan Anh House Spa đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu. Đó cũng chính là những yếu tố đã giúp spa phát triển vững mạnh như ngày hôm nay.


          Chính vì vậy, nếu chị em nào muốn tìm 1 địa điểm lý tưởng tại TP Cà Mau để làm đẹp mà không phải băn khoăn về chất lượng dịch vụ thì Lan Anh House Spa là cái tên đáng để cân nhắc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 6B, Phường 7, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
          Điện thoại:
          0933 664 515

          Email: lananhhousespa@gmail.com

            Gọi điện
            Lan Anh House Spa
            Lan Anh House Spa
            Lan Anh House Spa
            Lan Anh House Spa




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy