Top 9 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

Phương Trinh 16621 8 Báo lỗi

Ngày nay, khi mà nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, thế nên việc mọc ra vô số các spa ở khắp các tỉnh thành trên cả nước cũng là điều dễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọc Spa

    Gọi điện

    Ra đời với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, một nơi làm đẹp, nghỉ ngơi, thư giãn chu đáo nhất đối với phái đẹp, Ngọc Spa luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều chị em tại Buôn Ma Thuột. Tại đây có đa dạng các gói dịch vụ để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu của bản thân, nào là điều trị mụn, tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn,... và dù cho là dịch vụ nào thì cũng được spa cam kết 100 % về chất lượng.


    Với Ngọc Spa, quyền lợi của khách hàng luôn là ưu tiên số 1, vì thế tất cả các dịch vụ làm đẹp tại đây đều sử dụng sản phẩm chăm sóc cao cấp chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp trên toàn thế giới – kết hợp cùng với những công nghệ tiên tiến nhất và tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng.


    Một điểm cộng nữa cho spa đó là việc thường xuyên tương tác với khách hàng thông qua kênh facebook, cung cấp thông tin sản phẩm cùng những dịch vụ làm đẹp và ưu đãi đến khách hàng, giúp khách hàng có những cái nhìn sáng suốt hơn trong việc lựa chọn.


    Bên cạnh đó, Ngọc Spa còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật máy móc và công nghệ một cách nhanh chóng, bắt kịp mọi xu hướng về làm đẹp, chế độ ưu đãi hấp dẫn, tư vấn nhiệt tình,… Tất cả đã cùng tạo nên một Ngọc Spa uy tín, an toàn và hiệu quả, xứng đáng trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Buôn Ma Thuột.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 38 đường Phạm Hồng Thái, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắc
    • Số 18 đường Trần Quốc Thảo, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0943 614 787 & 0262 3850 658

      Fanpage: www.facebook.com/spangocnu/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

        Gọi điện
        Ngọc Spa
        Ngọc Spa
        Ngọc Spa
        Ngọc Spa

      • Top 2

        Gà Spa

        Gọi điện

        Với hơn 8 năm kinh nghiệm về chăm sóc và điều trị các vấn đề về da như: Mụn, thâm, sẹo rỗ, nám, lỗ chân lông to,... Gà Spa tự tin mang đến dịch vụ Uy tín – Chất lượng – An toàn được hơn 1.000.000 khách hàng và nhiều nghệ sỹ tin tưởng và quay trở lại. Đặc biệt, Gà Spa là địa chỉ spa uy tín được khách hàng rất tin tưởng tại TP.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.


        Gà Spa luôn chú trọng đặc biệt đến đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề lâu năm đảm bảo mang đến kết quả hài lòng cho khách hàng. Spa được thiết kế theo phong cách hottrend của phương Tây cùng ánh đèn vàng ấm áp, không gian tại Gà Spa mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện, mát mẻ trải nghiệm liệu trình điều trị đầy thư giãn và tinh tế. Màu xanh chủ đạo từ cây lá và mảnh tường xanh tươi mát, kết hợp tone màu nâu sáng của gỗ nội thất và nhấn nhá những thiết bị ánh sáng hiện đại nhất làm cho không gian tại Gà Spa thật sự đúng chất mà giới trẻ đang cần. Trang thiết bị, máy móc hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách sử dụng dịch vụ tại Gà Spa.


        Các liệu trình hiệu quả tại Gà Spa như: Liệu trình điều trị mụn chuyên sâu, liệu trình trị thâm quầng mắt, liệu trình điện di vitamin C, liệu trình dưỡng da hoa hồng đá, liệu trình thải độc da thảo dược, liệu trình kiềm nhờn, trị mụn, liệu trình hải tảo vi sinh, liệu trình ngoại vi tế bào và liệu trình trị sẹo rỗ. Khách hàng đến với spa sẽ được thăm khám, kiểm tra da và tư vấn miễn phí. Sử dụng dịch vụ đầy đủ chuẩn Y khoa và theo dõi và hướng dẫn chăm sóc da sau điều trị để lấy lại làn da sạch mụn không tì vết.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 6 Huy Cận, phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0898 311 113

        Email: gaspagovap1457@gmail.com

        Website: https://gaspa.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/gaspabuonmathuot/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

          Gọi điện
          Gà Spa
          Gà Spa
          Gà Spa
          Gà Spa
        • Top 3

          Seoul Spa

          Gọi điện

          Với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, Seoul Spa luôn tự hào là một chuỗi spa làm đẹp nổi tiếng uy tín bậc nhất toàn quốc, đặc biệt tại TP.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk, Seoul spa luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng nơi đây.


          Khi đến Seoul Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp năm sao, cùng với cách dịch vụ soi da, khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đến đây, khách hàng sẽ được tuỳ chọn kỹ thuật viên theo yêu cầu. Các dịch vụ tại đây sẽ được bảo hành và chăm sóc hậu mãi chu đáo. Tại Seoul Spa có các dịch vụ độc quyền như: Trị mụn chuyên sâu 3E và trị mụn huyết thanh tảo biển, phi Kim PRP tự thân đặc trị sẹo rỗ - nám - tàn nhang, cấy DNA cá hồi trẻ hoá, căng bóng da, trắng hồng, cấy hồng sâm baby căng bóng da, trắng hồng, cấy tảo xoắn se lỗ chân lông, ủ trắng face huyết yến bật tone da, triệt lông vĩnh viễn ánh sáng sinh học, bắn thâm - nám elight - không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, tắm trắng ánh sáng hồng ngoại, điều trị da kích ứng, da mỏng bằng huyết thanh...


          Đến với Seoul Spa, khách hàng thật sự trở thành một “thượng đế”, mọi vấn đề về da sẽ được lắng nghe, thấu hiểu và khắc phục một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, Seoul Spa cũng luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp phù hợp và theo thời, giúp khách hàng luôn có được sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất, cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, vì thế nơi đây hoàn toàn xứng đáng là một trong những sự lựa chọn thông minh cho chị em nếu muốn tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp hợp lý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 58 đường Hùng Vương, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0938 453 123

          Hotline: 1900 6947

          Email: cskh@seoulspa.vn

          Website: https://seoulspa.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.TayNguyen/

            Gọi điện
            Seoul Spa
            Seoul Spa
            Seoul Spa
            Seoul Spa
          • Đến làm đẹp tại SHEE SPA Buôn Ma Thuột thì trong các phương pháp làm đẹp,Mesotherapy là một thủ thuật xâm lấn tối thiểu, ứng dụng tuyệt vời điều trị mọi bệnh lý về da. Đây là con đường trực tiếp đưa dưỡng chất vào trong da cụ thể là trung bì được nhiều người lựa chọn. Chính vì lý do bôi thoa không thể tác động được vào lớp trung bì vì thế Mesotherapy được ứng dụng rộng rãi hiện nay trong điều trị và xử lý các vấn đề da.

            SHEE SPA Buôn Ma Thuột
            sử dụng phương pháp này giúp chị em giải quyết nhiều vấn đề hơn mình nghĩ. Đối với nám Mesotherapy phục hồi da nhanh chóng đủ ẩm đủ nước, củng cố hàng rào bảo vệ da. Nếu chỉ bôi thoa da chưa đủ khỏe khi bóc tách nám da rất dễ bị tăng sắc tố. Khi kết hợp với các hoạt chất chuyên trị nám sẽ cải thiện, ức chế Melanin tốt hơn và giải quyết được khuyết điểm của các phương pháp như laser, peel gây tổn thương, và dễ gây biến chứng khi da không đủ dưỡng chất. Đối với mụn Mesotherapy giúp kháng viêm, gom cồi, giảm dầu, quá trình điều trị rút ngắn, nhất là tình trạng mụn viêm. Đối với Mesotherapy HA căng bóng, trẻ hóa. Đây cũng là meso chắc hẳn rất nhiều khách hàng yêu thích bởi cải thiện và duy trì làn da trẻ khỏe bằng cách dùng phân tử HA nhỏ, tiêm vào lớp trung bì, để tăng độ ẩm, cải thiện kết cấu trúc da, hỗ trợ ngừa lão hóa, giúp da đàn hồi, căng bóng hơn và cải thiện các nếp nhăn li ti. Đối với tình trạng da đã qua sử dụng kem trộn, rượu thuốc trong thời gian dài thì việc bôi thoa bên ngoài chỉ giải quyết một phần, phần còn lại meso sẽ giúp đưa vitamin/ HA vào Trung bì, tạo môi trường lý tưởng để da khỏe. Bởi vì, nền da khoẻ có trung bì khỏe, đủ nước, đủ ẩm thì bề mặt cũng mọng và mềm mượt ngay.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 51 đường Giải Phóng, phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0359 209 859
            Email: minhkhue93@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/drsheebmt
            Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

            Gọi điện
            SHEE SPA Buôn Ma Thuột
            SHEE SPA Buôn Ma Thuột
            SHEE SPA Buôn Ma Thuột
            SHEE SPA Buôn Ma Thuột
          • Bạn đang lo ngại về một làn da sạm đen, đầy nám và tàn nhang? Cảm thấy tồi tệ về một làn da bị lão hóa với đầy các vết nhăn? Hay cảm thấy xuống tinh thần khi mụn cứ chi chít trên khuôn mặt?


            Spa Đông Nghi sẽ là một điểm đến đáng cân nhắc để bạn lựa chọn nhằm giải quyết tất cả những mối lo ngại này. Luôn cập nhật nhanh chóng những công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất từ các quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ, Spa Đông Nghi đảm bảo sẽ tìm ra các giải pháp khắc phục tối ưu nhất để trả lại cho bạn sự tự tin và quyến rũ của người phụ nữ. Nổi bật có thể kể đến như công nghệ HIFU sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, tác động sâu bên trong da, trẻ hoá từ trong ra ngoài, giúp cải thiện da bị lão hoá triệt để hay công nghệ Thermage với tác dụng săn da, tạo đường nét trẻ trung cho khuôn mặt và cơ thể.


            Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự. Chính vì thế, cũng không có gì sai khi nói Spa Đông Nghi là một trong những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột hiện nay.


            Mặt khác, việc liên tục mở các chương trình khuyến mãi với mức giảm giá có thể lên tới 80% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác mà chất lượng dịch vụ thì không hề thay đổi, Spa Đông Nghi luôn khiến khách hàng cảm thấy thích thú. Và nếu bạn quan tâm thì có thể ghé qua fanpage hay liên hệ trực tiếp với spa để có thể nắm bắt thông tin một cách chi tiết nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 51 đường Phan Chu Trinh, phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0986 119 119 & 026 2384 4693

            Email: dongnghispabmt@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/Spa-Đông-Nghi-Buôn-Ma-Thuột-Đắc-Lắk-981071385264703/

            Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

              Gọi điện
              Spa Đông Nghi
              Spa Đông Nghi
              Spa Đông Nghi
              Spa Đông Nghi
            • Với mong muốn mang đến hiệu quả, giá trị đích thực giúp cho khách hàng yên tâm, tin tưởng Nguyễn Thảo Beauty Spa đã ra đời với những dịch vụ làm đẹp thực sự hiệu quả. Một yếu tố tạo dựng niềm tin và tên tuổi của spa chính là đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên uy tín, tận tâm có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, các dịch vụ làm đẹp đa dạng phù hợp với mọi đối tượng làm đẹp từ chăm sóc da, phun xăm, tắm trắng,...


              Đặc biệt Nguyễn Thảo Beauty Spa chuyên về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ về môi, chân mày, phun mí,... sử dụng công nghệ nano tiên tiến thế hệ mới. Nguyễn Thảo Beauty Spa cam kết:

              • Sử dụng dòng mực hữu cơ, an toàn cho da, không gây kích ứng
              • Lên màu ở các vùng được phun xăm đều màu, màu lên đẹp, tự nhiên
              • Bong tróc nhanh, không để lại sưng tấy
              • Không phải kiêng cử gì nhiều
              • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm chuyên môn


              Nguyễn Thảo Beauty sẽ chăm sóc bạn trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ nhằm mang lại cho bạn sự yên tâm, tin tưởng, spa luôn đem đến những lợi ích và giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất. Mục tiêu của Nguyễn Thảo Beauty Spa là mang đến cho bạn sự chăm sóc chuyên nghiệp, thông qua các liệu trình trị liệu chuyên sâu và an toàn nhất đến quý khách hàng.


              Nếu bạn đang có ý định muốn thay đổi diện mạo từ đường nét khuôn mặt tới hình thể, từ màu da cho đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất, đừng ngần ngại hãy đến với Nguyễn Thảo Beauty Spa. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về liệu trình trị liệu phù hợp với bạn nhất, các bước chăm sóc trong khi điều trị, tất cả sẽ được dặn dò một cách cẩn thận nhất, để khách hàng luôn an tâm sử dụng dịch vụ. Với phương châm “Lưu giữ tuổi xuân”, Nguyễn Thảo Beauty Spa chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tôn tạo và duy trì vẻ đẹp vượt thời gian.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 34 đường Nguyễn Văn Bé, phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
              Điện thoại: 0339 357 979
              Fanpage: www.facebook.com/Nguyễn-Thảo-Beauty-Spa-Clinic-BMT-1786762178224580
              Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

              Gọi điện
              Nguyễn Thảo Beauty Spa
              Nguyễn Thảo Beauty Spa
              Nguyễn Thảo Beauty Spa
              Nguyễn Thảo Beauty Spa
            • Sen Spa cũng là một cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua nếu một khi đã nhắc đến những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Sen Spa luôn chiếm được niềm tin của khách hàng và dần khẳng định được sự uy tín cho chính thương hiệu của mình thông qua chất lượng dịch vụ cùng cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.


              Với quy mô dịch vụ an toàn và chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và có trách nhiệm cao trong công việc, Sen Spa luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng cùng với những trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, dịch vụ spa, thẩm mỹ đa dạng nhất. Từ điều trị nám, tàn nhang, nhấn mí bóc mỡ, trẻ hóa da cho đến giảm béo cấp tốc,... dù cho là dịch vụ nào thì Sen Spa cũng đều thực hiện theo một liệu trình khoa học, sử dụng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng nhất nhằm đem đến một kết quả như ý muốn cho khách hàng. Với slogan: ''Sen Spa - Chăm Sóc Làn Da Việt'', Sen Spa tự tin trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 336 đường Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột Đắk Lắk

              Điện thoại: 0906 329 800 & 0926 531 234

              Fanpage: www.facebook.com/Senspa55.1/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

                Gọi điện
                Sen Spa
                Sen Spa
                Sen Spa
                Sen Spa
              • Heni's Spa hẳn là một cái tên không còn xa lạ với những ai ưa sự thư giãn và yêu thích làm đẹp tại Buôn Ma Thuột. Với việc sở hữu đa dạng các dịch vụ, nổi bật có thể kể đến như: Chăm sóc da mụn đặc trị, tẩy tế bào chết, Waxing, liệu pháp thư giãn toàn thân,…


                Heni's Spa đã thu hút được một lượng lớn khách hàng. Ngoài ra, Heni's Spa cũng luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp phù hợp và theo thời, giúp khách hàng luôn có được sự trải nghiệm mới mẻ và thật đẳng cấp. Trong quá trình làm việc, Heni's Spa luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, thế nên rất được nhiều các mẹ, các chị, các em… tin yêu và mến mộ sử dụng các dịch vụ tại spa trong suốt thời gian qua.


                Với phương châm ''Sự hài lòng của quý khách hàng là sự sống còn của Heni's Spa”, vì thế tất cả dịch vụ tại spa đều được chuyên viên tư vấn và thực hiện nghiêm túc nhất, an toàn nhất với chi phí hợp lý nhất.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 44 đường Trần Quốc Toản, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

                Điện thoại: 0916 683 579

                Email: henispacosmetics@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/HenisSpaandCosmeticsBuonMaThuotDakLak/

                  Gọi điện
                  Heni's Spa - Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột
                  Heni's Spa - Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột
                  Heni's Spa - Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột
                  Heni's Spa - Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột
                  Lại Hồng 2019-03-26 16:49:33
                  Bên mình có đào tạo học viên ko ạ
                • Nếu bị nám mà chúng ta cứ ngồi một chỗ cứ dùng hành tá loại kem đắc tiền hay đi bắn lazo cho banh hết da mặt mà không đem lại hiệu quả, thì thật sự quá đau lòng quá phí thời gian tốn tiền.


                  Đừng do dự khi bạn đang bị nám da hay tàn nhang, càng để lâu càng khó điều trị và tốn rất thời gian. Hãy để Tidi Spa Buôn Ma Thuột giải quyết nỗi lo âu này của các chị em. Hiệu quả nhận thấy ngay từ lần đầu thực hiện. Tia laser bắn qua da chỉ tác động vào các sắc tố nám, không làm tổn thương các mô lân cận. Không gây tổn thương/ ảnh hưởng vùng da xung quanh, không để lại sẹo.


                  Phác đồ trị nám tại Tidi Spa Buôn Ma Thuột giúp ngăn chặn sự hình thành melanin tận gốc: Ngăn ngừa nám, tàn nhang tái phát. Hiệu quả cao trong việc xử lý nám như nám sâu, nám hỗn hợp từ chân/ gốc nám. Kết hợp nhiều phương pháp mang lại hiệu quả không chỉ trị nám mà còn giúp da trắng hồng, khỏe mạnh, cải thiện làn da lão hóa bởi nám. Liệu trình trị nám da có thể giảm đến 90%. Giảm nguy cơ mất hoặc tăng sắc tố da. An toàn, không đau rát.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Số 22 Huỳnh Thúc Kháng, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

                  Điện thoại: 0978 786 697 & 0855 580 980

                  Fanpage: www.facebook.com/Tidispabmt

                  Gọi điện
                  Tidi Spa Buôn Ma Thuột
                  Tidi Spa Buôn Ma Thuột
                  Tidi Spa Buôn Ma Thuột
                  Tidi Spa Buôn Ma Thuột




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy