Top 5 Spa trị mụn hiệu quả nhất tỉnh Hải Dương

Hồng Ngọc 4761 0 Báo lỗi

Mụn từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của các chị em. Mụn vừa gây ra tâm trạng hoang mang, vừa khiến sự tự tin trong giao tiếp bị giảm sút đáng kể. Khi bị mụn, có ... xem thêm...

  1. Nhắc đến điều trị mụn ở thành phố Hải Dương mà không nhắc tới Bella Spa thì quả là một sự thiếu sót. Bước vào Bella Spa, bạn sẽ phải choáng ngợp vì nơi đây luôn trong tình trạng chật kín khách. Có được thành công này chính là nhờ uy tín và chất lượng của các dịch vụ tại đây.


    Bella Spa Hải Dương luôn tự hào vì đây là cơ sở duy nhất được sở y tế cấp phép hoạt động điều trị mụn độc quyền theo phương pháp của Thuỵ Sỹ. Không những vậy, Spa còn có cam kết hoàn tiền lên tới 200% nếu sau 20 ngày, khách hàng chưa khỏi mụn.


    Không chỉ có dịch vụ trị mụn, tại Bella Spa có đến hơn 60 dịch vụ làm đẹp khác nhau như làm răng sứ thẩm mỹ, phun môi tạo viền trái tim, cắt mí, trị nám, ... với mong muốn làm hài lòng tất cả các nhu cầu về làm đẹp của chị em. Một điều đặc biệt nữa về Bella Spa là cho dù lượng khách trong một ngày có đông đến đâu, thì chị chủ spa vẫn là người làm trực tiếp cho khách, còn nhân viên chỉ là giúp chị những công đoạn phụ. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Bella Spa. Một lưu ý nhỏ khi đến Bella Spa là khách hàng nên gọi điện đặt lịch trước để tránh tình trạng phải chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số nhà 33/39 phố Đỗ Quang, Chợ Hội Đô, khu đô thị tây Nam Cường, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: Mrs Thiết: 0967891662

    Facebook chủ Spa: Binhbinh Nguyen

    Fanpage: Bella Spa Hải Dương

      Lượng khách tới điều trị mỗi ngày tại Bella Spa thường rất đông.
      Lượng khách tới điều trị mỗi ngày tại Bella Spa thường rất đông.
      Kết quả đợt điều tri mụn của khách hàng tại Bella Spa.
      Kết quả đợt điều tri mụn của khách hàng tại Bella Spa.

    • Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn bao gồm cả nguyên nhân khách quan và chủ quan. Khi bã nhờn tiết ra quá nhiều khiến lỗ chân lông bị bít tắc. Qua đó các vi khuẩn có điều kiện phát triển sẽ hình thành nên mụn. Ngoài ra điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng là các nguyên nhân khách quan hình thành mụn. Nhưng xin bạn đừng quá lo lắng hãy đến ngay với spa trị mụn uy tín tại Hải Dương. Khi tới với Thẩm Mỹ Viện Bác sĩ Tùng Dung, quý khách sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Sau đây, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tùng Dung xin giới thiệu các bước điều trị mụn tại Hải Dương.


      Quy trình điều trị mụn tại Thẩm Mỹ Viện Bác sĩ Tùng Dung:

      • Bước 1: Phân loại da – kiểm tra sơ bộ tình trạng ban đầu của da
      • Bước 2: Xông mặt, rửa mặt làm sạch da.
      • Bước 3: Làm sạch da lần nữa bằng tinh chất thiên nhiên
      • Bước 4: Điều trị chuyên sâu bằng công nghệ Biolight.
      • Bước 5: Làm dịu nhẹ da bằng việc đắp mặt nạ.

      Ưu điểm của công nghệ trị mụn Biolight tại thẩm mỹ viện:

      • Thời gian để làn da bình thường lại sau trị liệu rất ngắn.
      • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, tác động đến hệ thần kinh.
      • Vùng da được điều trị lớn, có thể trên toàn bộ cơ thể.
      • Mụn trứng cá được tiêu diệt hoàn toàn.
      • Giá cả hợp lý, phù hợp với ví tiền của mọi người.
      • Áp dụng được với tất cả các loại mụn.

      Khi các chị em đang tìm kiếm một liệu trịnh điều trị mụn tại spa hiệu quả và hợp túi tiền thì hãy đến ngay với Thẩm Mỹ Viện Bác sĩ Tùng Dung. Tại đây liệu trình điều trị chắc chắn phù hợp về giá cả. Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các chị em phụ nữ giải quyết triệt để nỗi lo về mụn. Với gương mặt sáng mịn, không mụn các bạn có thể tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 246 Nguyễn Chế Nghĩa, Làng Giỗ, Gia Lộc, TP. Hải Dương, Hải Dương

      Điện thoại: 0822 294 888

      Website: https://thammyvienhaiduong.com

      Fanpage: www.facebook.com/trimuntriseohaiduong/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

        Gọi điện
        Thẩm Mỹ Viện Bác sĩ Tùng Dung
        Thẩm Mỹ Viện Bác sĩ Tùng Dung
        Thẩm Mỹ Viện Bác sĩ Tùng Dung
        Thẩm Mỹ Viện Bác sĩ Tùng Dung
      • Top 3

        Nàng Spa

        Gọi điện

        Khi truy cập vào Fanpage của Nàng Spa, Toplist đã cảm thấy rất thích thú với câu nói: "Điều trị mụn không khó, cái quan trọng là bạn đã tìm đến đúng địa chỉ bạn cần hay chưa." Quả đúng là như vậy. Nếu tìm được địa chỉ uy tín cùng phương pháp điều trị mụn thích hợp thì tình trạng mụn sẽ chấm dứt rất nhanh chóng.Nàng Spa là một Spa chuyên chữa mụn và các vấn đề về da. Với mỗi người, Nàng Spa lại có cách chữa riêng, phác đồ điều trị riêng cho từng loại da, với mong muốn giúp khách hàng có một làn da sạch mụn, khỏe mạnh.


        Cụ thể, để đào thải mụn đầu đen, mụn cám, khi đến với Nàng Spa, bạn sẽ được điều trị theo liệu trình sau:

        • Bước 1: Tẩy trang bằng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng.
        • Bước 2: Tẩy da chết.
        • Bước 3: Làm sạch mặt.
        • Bước 4: Ủ thuốc, đẩy sạch mụn cám, mụn đầu đen, bã nhờn.
        • Bước 5: Hút bã nhờn, mụn cám, dầu thừa trên mặt.
        • Bước 6: Phun oxi tinh khiết & tinh chất collagen để da được trẻ hoá, se khít lỗ chân lông.
        • Bước 7: Phủ Collagen hoa hồng tươi.
        • Bước 8: gỡ mặt nạ, xông chườm lạnh
        • Bước 9: Điện di tinh chất.
        • Bước 10: Thoa kem chống nắng.

        Với liệu trình này, bạn không cần phải nặn, cậy mụn, mà chỉ việc nằm thư giãn, đợi 15 phút để mụn tự đẩy lên. Đây cũng là một điểm nổi trội trong việc điều trị mụn cám tại Nàng Spa.


        Mặt khác, đối với những loại mụn như mụn sưng, mụn mủ, mụn viêm,... sẽ được tư vấn trực tiếp để tham gia một trong hai liệu trình điều trị:

        • Lăn kim điều trị mụn
        • Lăn kim điều trị mụn thải độc do kem trộn.

        Cuối cùng, loại mụn khó chữa nhất và cũng là loại mụn nhiều chị em gặp nhất: Mụn ẩn. Đối với mụn ẩn, Nàng Spa sẽ tiến hành lấy nhân mụn và chăm sóc da mụn. Sau khi đã sạch mụn, sẽ tiếp tục tiến hành trị thâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 109 Mạc Thị Bưởi, Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, Hải Dương

        Điện thoại: 0842 612 014

        Fanpage: www.facebook.com/luongnga0103

        Giờ mở cửa: 08:30 - 16:30

        Gọi điện
        Nàng Spa
        Nàng Spa
        Nàng Spa.
        Nàng Spa.
      • Top 4

        Vân Trang Spa

        Gọi điện

        Là một trong những địa chỉ nặn mụn uy tín tại thành phố Hải Dương, Vân Trang Spa cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp, với mong muốn được phục vụ mọi nhu cầu của chị em. Trong số các dịch vụ làm đẹp tại đây, phải kể đến Công Nghệ Điều Trị Mụn IPeel của Image. Với những làn da bị tổn thương nặng, mụn viêm lâu năm hay nhiễm corticoid do sử dụng kem trộn, khi đến với Vân Trang Spa, đều được khám kĩ càng, tạo phác đồ điều trị riêng.


        Ngoài điều trị mụn, Vân Trang Spa còn được nhiều người biết tới nhờ các dịch vụ như: Điều trị sẹo lõm, Điều trị nám, Tắm trắng, Phủ men sứ làm trắng răng, giảm cân, cấy DNA cá hồi,... Cùng với đó, Vân Trang Spa cũng liên tục cập nhật lịch hoạt động, giới thiệu và tư vấn dịch vụ thông qua fanpage riêng, khiến khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các dịch vụ phù hợp với bản thân, đồng thời đọc những nhận xét, đánh giá của các khách hàng khác đã từng trải nghiệm dịch vụ tại đây.


        Với máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn cùng việc không ngừng đổi mới, cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, Vân Trang Spa là một địa chỉ làm đẹp chất lượng mà bạn có thể tin tưởng ở thành phố Hải Dương.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 520 Nguyễn Văn Linh, TP. Hải Dương, Hải Dương

        Điện thoại: 0978 929 999

        Fanpage: www.facebook.com/vantrangspa

        Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

          Gọi điện
          Vân Trang Spa
          Vân Trang Spa
          Vân Trang Spa
          Vân Trang Spa
        • Với nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, mang lại hiệu quả rõ rệt như triệt lông, tắm trắng, trị mụn, trị sẹo thâm, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Luxury Hải Dương đang là một điểm đến chất lượng, được nhiều chị em tin tưởng và giới thiệu bạn bè.


          Đối với liệu trình trị mụn, chắc hẳn Thẩm mỹ viện Sài Gòn Luxury Hải Dương sẽ là một địa chỉ phù hợp cho những người bận rộn mà vẫn muốn có được làn da sạch mụn, căng bóng và hồng hào. Với liệu trình cực ngắn (chỉ từ 3-7 ngày tùy tình trạng da), là bạn đã có thể chấm dứt nỗi ám ảnh "sống chung với mụn".


          Hiện nay, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Luxury Hải Dương đang sử dụng phương pháp Oxy-Led để điều trị mụn. Đây là sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led nhằm mang lại đồng thời 2 tác động điều trị mụn bọc và chăm sóc da hiệu quả.


          Ngoài ra, thẩm mỹ viện Sài Gòn Luxury Hải Dương sử dụng phương pháp phi kim vi điểm để khắc phục tình trạng mụn cho khách hàng. Đây là một trong những phương pháp hàng đầu trong việc điều trị các loại mụn (mụn bọc, mụn ẩn, mụn viêm, mụn đầu đen) ở người trưởng thành. Mụn sản sinh ra do da chưa được làm sạch đúng cách, gây bít tắc lỗ chân lông, do thói quen sinh hoặc do sử dụng những sản phẩm không phù hợp. Bằng cách phá vỡ và tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn ở trong lỗ chân lông, làm sạch sâu da, tiến hành xâm lấn bề mặt da, hình thành hiện tượng bong vẩy, mang các tế bào chết, vi khuẩn, các tế bào làm bít tắc lỗ chân lông đào thải ra bên ngoài. Từ đó, da sẽ sạch mụn và hạn chế mụn quay trở lại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 90 Phú Thọ, Thanh, TP. Hải Dương, Hải Dương

          Điện thoại: 0986 569 158

          Fanpage: www.facebook.com/saigonluxuryhd/?ref=br_rs

          Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

              Gọi điện
              Thẩm mỹ viện Sài Gòn Luxury Hải Dương
              Thẩm mỹ viện Sài Gòn Luxury Hải Dương
              Thẩm mỹ viện Sài Gòn Luxury Hải Dương
              Thẩm mỹ viện Sài Gòn Luxury Hải Dương




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy