Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất ở Quảng Ngãi

Linh Chu 5531 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Không chỉ hoạt động sôi nổi ... xem thêm...

  1. Nếu các bạn yêu thích việc chăm sóc sắc đẹp nhưng lại sợ mình thiếu kiến thức chuyên sâu về vấn đề này thì nhất định không thể bỏ qua Louis Spa Quảng Ngãi. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn mới mẻ đối với người ấy, Louis Spa Quảng Ngãi mang đến cho bạn những những liệu trình đa dạng, phong phú phù hợp với từng tình trang da của riêng mỗi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, spa cũng không thiếu những gợi ý hoàn hảo cho những bạn nào muốn tận hưởng cảm giác thư giãn, dễ chịu cả về thể chất lẫn tinh thần sau một ngày học tập hay làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

    Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "đẹp rẻ, chất lượng", các gói dịch vụ nhà Louis Spa Quảng Ngãi đều cam kết giá thành hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến với Louis Spa Quảng Ngãi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thoải mái và hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ những nhân viên shop tận tình đáng yêu.


    Các bước của liệu trình chữa mụn đều được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận từng công đoạn, có thể kể đến như: lấy sạch nhân mụn, hút sạch máu thâm máu độc tránh tình trạng thâm sẹo, sát khuẩn siêu sâu siêu kỹ tránh trường hợp viêm nhiễm lây lan... Có thể nói, Louis Spa Quảng Ngãi là địa chỉ spa trị mụn lý tưởng cho các anh chàng, cô nàng tham khảo đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0931 933 111

    Email: LOUISSPAMKT@GMAIL.COM

    Fanpage: www.facebook.com/LouisSpaQuangNgai/

    Gọi điện
    Louis Spa Quảng Ngãi
    Louis Spa Quảng Ngãi
    Louis Spa Quảng Ngãi
    Louis Spa Quảng Ngãi

  2. Top o

    Kiều Linh House

    Gọi điện

    Kiều Linh House đảm bảo là spa trị mụn đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng làm đẹp tại Quảng Ngãi trong suốt thời gian qua. Được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức làm đẹp cho các nữ khách hàng, Kiều Linh House cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc làn da chuẩn Authentic trong suốt quá trình điều trị. Spa nhận được phản hồi tích cực của khách hàng bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng dịch vụ tốt và giá thành hữu nghị.

    Bạn có thể thoải mái lựa chọn những liệu trình làm đẹp phù hợp với làn da và nhu cầu của mình như: trị mụn, chống lão hóa trẻ hóa làn da, tẩy trắng, dưỡng trắng, xóa tàn nhang,... Kiều Linh House luôn cố gắng là người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ xứ Quảng Ngãi trên con đường sở hữu nhan sắc trẻ đẹp khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

    Nhiều khách hàng đánh giá rằng khi bạn làm đẹp tại Kiều Linh House lần đầu tiên thì sẽ có cảm tình ngay và chắc chắn muốn quay lại ủng hộ vào những lần sau nữa. Hãy ghé thăm địa chỉ này khi đến Quảng Ngãi và xem có phải vậy hay không nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 166/35B Hai Bà Trưng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Hẻm 141 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0898 343 939

    Email: kieulinh29082013@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SpaKieuLinhHouse

    Gọi điện
    Kiều Linh House
    Kiều Linh House
    Kiều Linh House
    Kiều Linh House
  3. Top o

    Hera Spa Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Hera Spa Quảng Ngãi là 1 trong những spa công nghệ cao tại Quảng Ngãi uy tín hàng đầu có cam kết với khách hàng trên toàn quốc. Không gian thiên nhiên không kém phần sang trọng. Với phong cách làm việc và chăm sóc tận tình, chuyên viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp thân thiện với khách hàng, phí dịch vụ phù hợp, không gian ấm cúng, sạch đẹp. Hera Spa Quảng Ngãi là địa điểm lý tưởng cho phái đẹp đến để thư giãn, làm đẹp và thanh lọc cơ thể.

    Liệu trình điều trị mụn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng….. Ngoài ra, Hera Spa Quảng Ngãi còn có các dịch vụ khác như: Chăm sóc da – Thư giãn toàn thân, Điều trị mụn – lỗ chân lông, thẹo rỗ, Điều trị nám – tàn nhang – đồi mồi, Trẻ hoá da – nâng cơ, tắm dưỡng – xông hơi.


    Đội ngũ chuyên viên của Hera Spa Quảng Ngãi đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tay nghề cao và tận tình chu đáo. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững vàng, các chuyên viên của Hera Spa sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những liệu trình làm đẹp phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng da của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Bà Triệu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0911 544 244

    Email: heraspa.quangngai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/heraspaquangngai/

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Hera Spa Quảng Ngãi
    Hera Spa Quảng Ngãi
    Hera Spa Quảng Ngãi
    Hera Spa Quảng Ngãi
  4. Châu Sa International Clinic & Spa ra đời với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này. Trải qua quá trình phát triển, Châu Sa International Clinic & Spa trở thành một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng và đáng tin cậy tại Quảng Ngãi. Dù bạn là ai, nam hay nữ, Châu Sa International Clinic & Spa đều sẽ mang đến cho bạn các giải pháp làm đẹp an toàn, phù hợp và hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.


    Châu Sa International Clinic & Spa nhận trị tất cả các ca mụn nặng, mụn viêm, mụn mủ, mụn lâu ngày chữa nhiều nơi không khỏi. Chỉ 1 liệu trình điều trị chuyên sâu trả lại gương mặt mịn Màng cho bạn tự tin để mặt mộc gặp gỡ bạn bè, đi học, đi làm, đi chơi.


    Tại Châu Sa International Clinic & Spa với các phương pháp Y Khoa da liễu, cùng liệu trình chuyên biệt cho từng tình trạng khách hàng, không chỉ điều trị mụn mà còn làm giảm tiết bã nhờn, ngừa mụn quay trở lại.


    Châu Sa International Clinic & Spa cam kết:


    • Đã trị thì sẽ khỏi.
    • Liệu trình điều trị phù hợp với tất cả mọi người và mọi lứa tuổi
    • Cam kết khỏi mụn 90- 100% với mọi khách hàng.
    • Trong quá trình điều trị mụn khách hàng còn được trị thâm, se khít lỗ chân lông, chăm sóc và dưỡng da trắng hồng, láng mịn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da của bạn

    Châu Sa International Clinic & Spa với hệ thống máy móc hiện đại, quy trình chăm sóc da đạt chuẩn cùng đội ngũ nhân viên spa được đào tạo bài bản, tư vấn nhiệt tình sẽ giúp cải thiện "sức khỏe" làn da của bạn cũng như mang lại khoảng thời gian thư giãn, loại bỏ stress nhất sau những giờ làm việc, hoạt động mệt mỏi. Với các quy trình nâng niu làn da toàn diện, nàng nào đã “lỡ” một lần thử qua đều “mê tít” với làn da mịn màng sau khi được chăm sóc từ A---->Z.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Hai Bà Trưng, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0936 177 333 & 0799 109 999

    Email: contact.chausa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chauspaqn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Châu Sa International Clinic & Spa
    Châu Sa International Clinic & Spa
    Châu Sa International Clinic & Spa
    Châu Sa International Clinic & Spa
  5. Có bao giờ bạn tự ti mặc cảm trước mọi người vì khuôn mặt đầy mụn? Nhiều trường hợp mụn sưng to, viêm đỏ, đôi khi gây đau và để lại hậu quả là những vết sẹo lồi lõm, thâm mụn trên khuôn mặt. Bạn hãy tạm biệt làn da mụn và đón chào làn da mới khỏe mạnh mịn màng sau khi đến với Timi Beauty & Spa - spa tự hào là một địa chỉ trị mụn, chăm sóc da chất lượng cao và được nhiều chị em tin tưởng giới thiệu lẫn nhau.


    Mỗi một khách hàng khi đến với Timi Beauty & Spa sẽ có phác đồ điều trị khác nhau, nên không có quy trình chăm sóc da gióng nhau, và tuỳ vào tình trạng của da mỗi lần đến, Timi sẽ thăm khám vào tạo thay đổi phác đồ để làn da của bạn hiệu quả nhất trong quá trình điều trị. Timi Beauty & Spa điều trị bằng phương pháp khoa học, không kem trộn, không bào mòn da, điều trị và phục hồi từ sâu bên trong của làn da. Spa cam kết:

    • Điều trị mụn hiệu quả cao
    • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông
    • Làm sáng và đều màu da, giảm thâm mụn
    • Không đẩy mụn ồ ạt
    • Không sưng đỏ
    • Không bong tróc
    • Không làm yếu da

    Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và có hiểu biết sâu sắc về trị mụn thẩm mỹ, được đào tạo bài bản đảm bảo cho bạn quá trình điều trị hiệu quả và an toàn nhất. Timi Beauty & Spa có cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại cũng giúp tăng hiệu quả liệu trình, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho khách hàng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Nguyễn Tự Tân, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0336 672 210
    Email: Vothihongloan.22101997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TimiBeautySpa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Timi Beauty & Spa
    Timi Beauty & Spa
    Timi Beauty & Spa
    Timi Beauty & Spa
  6. Top o

    Hanah Clinic - Spa

    Gọi điện

    Chắc hẳn Hanah Clinic - Spa cũng là một cái tên không còn xa lạ với những ai ưa sự thư giãn và yêu thích làm đẹp tại TP. Quảng Ngãi. Nổi tiếng là một chuyên gia về điều trị mụn và chăm sóc da, Hanah Spa luôn mang đến những kết quả trên cả tuyệt vời, đập tan các nỗi lo về da cho chị em, trả lại sự tự tin và quyến rũ vốn có của người phụ nữ Việt.


    Khi đến với nơi này, bạn hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cũng như sẽ được các chuyên gia trực tiếp xác định tình trạng da và nguyên nhân của các khiếm khuyết, để từ đó có thể giúp bạn lựa chọn những biện pháp trị liệu tốt nhất. Bên cạnh đó, với một không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi cùng sự phục vụ hết sức tận tình, Hanah Spa đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái nhất mỗi khi ghé đến.


    Hiện tại, Hanah Clinic - Spa đã trở thành một trong những tổ hợp Spa phục hồi tất cả các lọai da hư tổn gồm: mụn bọc, dị ứng, da rỗ, sẹo, da mạch máu, tái tạo da mới trắng sáng,.. được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không khí trong spa luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, Hanah Clinic - Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da trước và sau khi chữa mụn cao cấp và hoàn hảo nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, Hanah Clinic - Spa sở hữu những sản phẩm phong phú đến từ các nhãn hiệu chất lượng cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 357 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0906 436 468 & 0911 653 576
    Email:
    ms@phamngocanh.net

    Fanpage: www.facebook.com/hanahspaqn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Hanah Clinic - Spa
    Hanah Clinic - Spa
    Hanah Clinic - Spa
    Hanah Clinic - Spa
  7. Do công việc, tinh thần, tuổi tác hay môi trường sống mà nhiều chị em gặp phải tình trạng da bị mụn, gây khó chịu, mất tự tin khi giao tiếp. Đây là các bệnh lý về da, bệnh tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều chị em mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Nếu làn da của bạn đang gặp phải những vấn đề này, hãy đến Hoàng Beauty & Spa. Với gói liệu trình đặc trị mụn, Hoàng Beauty & Spa nhanh chóng trả lại cho bạn làn da sáng đẹp, mịn màng không tỳ vết.


    Spa sử dụng phương pháp điều trị mụn chuyên sâu, hồi phục từ từ theo thời gian, trị dứt điểm mụn, lấy lại làn da khỏe mạnh và tươi trẻ cho các bạn khi đến đây. Với dịch vụ trị mụn chuyên sâu Hoàng Beauty & Spa cam kết:

    • Khôi phục sức khỏe da
    • Xóa mụn và dấu hiệu sau mụn.
    • Tăng cường độ đàn hồi của da
    • Giảm sưng đỏ và nhạy cảm
    • Lấy sạch ổ viêm, mủ
    • Se khít lỗ chân lông
    • Cấp ẩm, giúp da khỏe săn chắc hơn
    • Làm mờ thâm, sẹo rỗ

    Hoàng Beauty & Spa với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với tay nghề lâu năm, có kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc làn da. Đến với Hoàng Beauty & Spa bạn được tư vấn liệu trình trị mụn bằng phương pháp an toàn, không xâm lấn, và có hiệu quả ngay lần đầu của liệu trình, chắc chắn mang đến cho bạn những thay đổi bất ngờ về một làn da sạch mụn và mịn màng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Hiệp, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0878 883 456
    Email: Hoangzin966@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoangBeautySpa

    Gọi điện
    Hoàng Beauty & Spa
    Hoàng Beauty & Spa
    Hoàng Beauty & Spa
    Hoàng Beauty & Spa
  8. Với ưu điểm luôn cập nhật những dịch vụ làm đẹp hot theo xu thế hiện nay để ứng dụng tại cơ sở, Loan Homespa là địa chỉ rất đáng để các tín đồ dưỡng da lựa chọn tại Quảng Ngãi.

    Các sản phẩm cũng như liêu trình chăm sóc da nói chung và trị mụn nói riêng của Loan Homespa phải nói là cực kỳ đa dạng luôn hầu như để áp dụng cho cơ địa và tính chất da của riêng mỗi người, giúp khách hàng có thể trải nghiệm hiệu quả tốt nhất trong thời gian nhanh nhất.


    Bên cạnh đó, để làm vẻ ngoài càng thêm thu hút thì Loan Homespa còn chuyên luôn mảng massage body và chăm sóc da "từ A đến Z" giữ được độ mềm mịn và khỏe mạnh của làn da với sản phẩm danh tiếng từ thương hiệu đạt chuẩn chất lượng, đặc biệt dịch vụ trị mụn tận gốc chính là "đặc sản" được nhiều bạn trẻ sành điệu yêu thích nhất khi đến tiệm. Thêm một điều nữa đó là mức giá của Loan Homespa cũng "khá hiền" khi so sánh với các tiệm spa nổi tiếng cùng khu vực nên bạn hãy yên tâm để làm đẹp tại đây nhé.

    Được biết đến nhờ review tích cực của chị em phụ nữ trên các diễn đàn và mạng xã hội, Toplist tin rằng, Loan Homespa đã, đang và sẽ vẫn là cái tên hot trong làng mỹ viện đất Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Mỹ Hưng, KĐT Vsip, P. Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0972 015 752

    Email: katyloan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063147584708

    Gọi điện
    Loan Homespa
    Loan Homespa
    Loan Homespa
    Loan Homespa
  9. Bạn bị mụn và đã thử qua rất nhiều cách nhưng mụn vẫn tái phát? Bạn lo lắng vì không biết đâu là giải pháp phù hợp với làn da của mình? Ngay lúc này, bạn nhất thiết phải tìm được địa chỉ trị mụn uy tín và chất lượng. Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một spa trị mụn chất lượng tại Quảng Ngãi, được khá nhiều người biết đến và tin dùng dịch vụ tại đây. Đến với An Spa Beauty bạn sẽ được thăm khám trực tiếp và lên liệu trình trị liệu từ các bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm.


    An Spa Beauty luôn đón đầu xu thế làm đẹp, đã trở thành spa trị mụn, chăm sóc làm đẹp uy tín rất thu hút các khách hàng hiện nay, mang đến cho khách hàng sự hiệu quả cao nhất với độ an toàn tuyệt đối, kết hợp quy trình thực hiện liệu trình trị mụn chuyên sâu. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thao tác kỹ thuật tốt đạt tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng những dịch vụ trị mụn chất lượng, hiệu quả cao cùng mức chi phí hợp lý nhất.


    An Spa Beauty có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên, các gói liệu trình trị liệu phù hợp với mỗi đối tượng, đưa ra phác đồ riêng biệt và rõ ràng để bạn có thể nhận thấy hiệu quả sau mỗi lần trị liệu. Đặc biệt, An Spa Beauty luôn chú trọng chất lượng mỹ phẩm, nguồn gốc rõ ràng, công nghệ áp dụng làm đẹp tiên tiến, bên cạnh đó bạn sẽ được miễn phí soi da, để biết tình trạng da của bạn như thế nào, sau đó áp dụng liệu trình trị mụn phù hợp nhất.


    Dịch vụ điều trị mụn tại An Spa Beauty sẽ giúp bạn loại bỏ và ức chế quá trình phát sinh mụn, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, căng mướt hơn bao giờ hết. Đến với An Spa Beauty bạn không chỉ cảm nhận được nét đẹp sau khi sử dụng dịch vụ tại đây, mà còn trải nghiệp được không gian yên tĩnh, dịch vụ tuyệt vời mà chắc chắn bạn sẽ tự dặn lòng nhất định phải quay lại thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lê Quý Đôn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0829 889 883
    Fanpage: www.facebook.com/anspabe

    Gọi điện
    An Spa Beauty
    An Spa Beauty
    An Spa Beauty
    An Spa Beauty



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy