Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất tỉnh Thanh Hóa

Hồng Ngọc 5396 0 Báo lỗi

Cách tốt nhất các chị em nên làm khi mụn xuất hiện chính là tìm đến những trung tâm, spa, cơ sở uy tín, có chuyên môn để có thể điều trị dứt điểm tình trạng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Như Ngọc Spa

    Gọi điện

    Như Ngọc Spa được thành lập năm 2010, vinh dự được khách hàng đánh giá là địa làm đẹp uy tín nhất tại Thanh Hóa hiện nay với độ ngũ chuyên gia giỏi kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở hoành tráng, và đặc biệt luôn đặt khách hàng lên trên hết. Đến với Như Ngọc Spa khách hàng không chỉ yên tâm với những tiêu chuẩn trên mà đặc biệt khách hàng sẽ được sở hữu những bộ mày môi đẹp xuất sắc, làn da trắng sáng body săn chắc hấp dẫn... xứng tầm đẳng cấp, kết quả đẹp như ý.


    Như Ngọc Spa Cam kết

    • Đã trị thì sẽ khỏi.
    • Liệu trình điều trị phù hợp với tất cả mọi người và mọi lứa tuổi
    • Cam kết khỏi mụn 90- 100% với mọi khách hàng.
    • Trong quá trình điều trị mụn khách hàng còn được trị thâm, se khít lỗ chân lông, chăm sóc và dưỡng da trắng hồng, láng mịn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da của bạn

    Với phương châm chất lượng tạo nên thương hiệu, Như Ngọc Spa không ngừng phát triển với sứ mệnh phục vụ nhu cầu làm đẹp cho tất cả mọi người. Nơi đây tự hào có một đội ngũ chuyên nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị. Như Ngọc Spa mang đến sự hài lòng cho hơn 1 triệu khách hàng tại TP. Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 653 Bà Triệu, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0915 361 111 & 0343 079 999

    Fanpage: www.facebook.com/Spauytinhangdau/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Như Ngọc Spa
    Như Ngọc Spa
    Như Ngọc Spa
    Như Ngọc Spa

  2. Lynh Spa là một trong những spa uy tín bậc nhất tại Thanh Hóa nhờ chất lượng tốt, có chuyên môn cao cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình với khách hàng. Không chỉ sở hữu fanpage khủng với cả ngàn lượt thích, mà Lynh Spa còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá tốt từ phía các khách hàng đã từng trải nghiệm và dịch vụ tại đây. Lynh Spa cung cấp rất nhiều các dịch vụ làm đẹp, phải kể đến tắm trắng, trị nám, phun mày,lăn kim, giảm cân... được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.


    Đối với da mụn, khi đến với Lynh Spa, bạn sẽ được kiểm tra kĩ, soi da trên máy để biết được tình trạng da, biết được da đang gặp vấn đề gì và nguyên nhân gây mụn để tìm ra liệu trình trị mụn phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm. Trong số các dịch vụ của Lynh Spa, không thể không nhắc tới dịch vụ lăn kim. Hiện nay, lăn kim cũng là một trong những công nghệ được rất nhiều spa sử dụng vì hiệu quả cao. Kết quả sau quy trình điều trị mụn tại Lynh Spa là: Loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn, không tái phát trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Minh Tân, Vĩnh Lộc, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0355 009 721
    Email: linhkelly.398@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhamLinhHathor/

    Gọi điện
    Lynh Spa
    Lynh Spa
    Lynh Spa
    Lynh Spa
  3. Top 3

    MÂY Spa

    Gọi điện

    Thêm một điểm đến tin cậy nữa cho các chị em có tình trạng da bị mụn ở Thanh Hóa, đó chính là MÂY Spa. Tại Mây, rất nhiều ca mụn nặng đã được chữa trị dứt điểm. Chính vì vậy, càng ngày Mây Spa càng được nhiều người biết tới và truyền tai nhau khi được hỏi về Spa trị mụn uy tín tại Thanh Hóa.


    Khá giống với Hương Ly Luxury Spa, MÂY Spa cũng sử dụng phương pháp lăn kim để trị mụn, trị sẹo rỗ, thâm nám và thêm mụn. Với làn da có dấu hiệu lão hóa, hư tổn, mụn, nám, lỗ chân lông to thì phương pháp lăn kim kết hợp tinh chất sẽ cải thiện làn da hiệu quả, giúp da có độ đàn hồi cao hơn nhờ serum tế bào gốc được đưa vào sâu trong da, giúp da tái sinh từ bên trong. Cùng với đó, lăn kim sẽ giải quyết được gần như tất cả các vấn đề của da như lỗ chân lông to, da không đều màu, sẹo thâm sẹo rỗ,...


    Sau liệu trình lăn kim, các khách hàng đều nhận thấy rằng:

    • Da trở nên có độ đàn hồi hơn, trắng sáng và căng bóng hơn.
    • Điều trị dứt điểm được các loại mụn: Mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn,...
    • Lỗ chân lông được se khít.
    • Với da bị nám thì lăn kim cũng có thể làm mờ nám, giúp da trở nên đều màu hơn.
    • Với da bị lão hóa, lăn kim làm giảm nếp nhăn, cung cấp độ ẩm, khiến da căng bóng và khỏe mạnh.

    Không chỉ dừng lại ở đó, MÂY Spa còn có các dịch vụ chăm sóc da mặt khác, phải kể đến như chăm sóc da cơ bản, phi kim, chăm sóc da mụn,... Với mỗi khách hàng, nhân viên tư vấn của MÂY Spa sẽ đưa ra những liệu trình phù hợp.

    Sau khi kết thúc liệu trình trị mụn, bạn hoàn toàn có thể tham khảo liệu trình chăm sóc mặt cơ bản của MÂY Spa để giúp da luôn đẹp, khỏe mạnh, tránh tình trạng mụn quay trở lại. Liệu trình chăm sóc da cơ bản gồm những bước như:

    • Bước 1: Tẩy trang.
    • Bước 2: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt.
    • Bước 3: Tẩy tế bào chết.
    • Bước 4: Xông hơi để làm sạch sâu trong lỗ chân lông.
    • Bước 5: Hút dầu thừa, tránh tình trạng dầu thừa gây bít lỗ chân lông sinh ra mụn.
    • Bước 6: Massage mặt bằng dưỡng chất.
    • Bước 7: Đắp mặt nạ Collagen.
    • Bước 8: Xịt nước hoa hồng giúp cân bằng độ PH cho da.
    • Bước 9: Chạy Vitamin C.
    • Bước 10: Khóa ẩm cho da.

    MÂY Spa luôn nâng cao chất lượng các dịch vụ, chính sách phục vụ, tri ân khách hàng tốt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, do vậy luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. MÂY Spa xứng đáng là một Spa trị mụn uy tín ở Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 223 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0972 805 080

    Email: mayspa.com.vn@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/linhmay

    Fanpage: www.facebook.com/MaySpa.com.vn/

    Gọi điện
    Trước khi trị liệu tại MÂY SPA
    Trước khi trị liệu tại MÂY SPA
    Sau khi trị liệu tại MÂY Spa
    Sau khi trị liệu tại MÂY Spa
  4. Chắc hẳn có nhiều Bạn đã không ít lần thắc mắc tại sao mình điều trị mụn không hiệu quả? Nào thì mặt mụn, mụn lưng Vậy lý do là gì? Câu trả lời dành cho bạn đó là bởi bạn không giải quyết triệt để vấn đề về da nhờn, Không được tư vấn điều trị mụn đúng cách, Không tuân thủ theo đúng liệu pháp điều trị, Tự ý nặn mụn, lấy nhân mụn sai cách, Tin vào quảng cáo quá mức, điều trị nơi kém chất lượng, Lựa chọn địa điểm điều trị không uy tín, Không kiên trì và Sử dụng dược mỹ phẩm sai cách, thiếu chọn lọc. Chính vì vậy để khắc phục tất cả những điều ấy thì việc tìm đến Alisa Spa Thanh Hóa quả thực là điều đúng đắn.


    Alisa Spa Thanh Hóa là nơi làm đẹp được đánh giá tích cực tại TP. Thanh Hóa, luôn có mặt trong bộ sưu tập các địa chỉ trị mụn đáng tham khảo nhất tại Khu Vực. Được biết đến như là một trong những điểm đến quen thuộc của đông đảo khách hàng Alisa Spa Thanh Hóa được lòng cả hội chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu bởi chất lượng làm đẹp chuyên nghiệp, tỉ mỉ cùng thái độ phục vụ thân thiện, hòa nhã.


    Những dịch vụ phổ biến như chăm sóc da chuyên sâu, triệt lông, tắm trắng, điều trị mụn, trị thâm sẹo rỗ , Nám tàn nhang tại đây được đánh giá cao về kỹ thuật lành nghề cùng sự tỉ mỉ, khéo léo.Nếu các bạn đang gặp vấn đề "đau đầu" vì mụn hoành hành trên làn da của mình thì Alisa Spa Thanh Hóa chính là điểm đến rất lý tưởng, giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng về mụn. Với kỹ thuật nặn mụn bằng tay siêu êm không tổn thương da và liệu trình trị mụn tái tạo da sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho những ai có làn da bị ảnh hưởng nhiều từ mụn, giúp da đẹp trở lại nhanh chóng với mức chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64B Đội Cung, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0949 853 696

    Email: lehang0106@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Alisa-Spa-Thanh-Hóa-135329710581399/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Alisa Spa Thanh Hóa
    Alisa Spa Thanh Hóa
    Alisa Spa Thanh Hóa
    Alisa Spa Thanh Hóa
  5. Top 5

    Dumi Clinic

    Gọi điện

    Nổi tiếng là một chuyên gia về điều trị mụn và chăm sóc da tại Thanh Hoá, Dumi Clinic luôn mang đến những kết quả trên cả tuyệt vời, đập tan các nỗi lo về da cho chị em, trả lại sự tự tin và quyến rũ vốn có của người phụ nữ Việt.


    Tại Dumi Clinic, mỗi khách hàng sẽ có một phác đồ điều trị riêng biệt được "đo ni đóng giày" từ bước: Làm sạch - nặn mụn, chăm sóc da và lựa chọn sản phẩm skincare tại nhà theo tư vấn của chuyên gia.


    Sau khi lấy mụn, da sẽ được làm dịu "NGAY LẬP TỨC" để giảm kích ứng và sưng đỏ đồng thời kháng khuẩn, kháng viêm và hạn chế tối đa việc tái mụn.


    Vì sao bạn nên điều trị mụn tại Dumi Clinic?

    • Quy trình nhanh chóng - chuyên nghiệp
    • Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia tay nghề cao trên 13 năm kinh nghiệm và tu học nâng cao nước ngoài nhằm cập nhật công nghệ mới nhất.
    • Sử dụng dược mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu chính hãng và kiểm duyệt khắt khe
    • Công nghệ cao tiên tiến hàng đầu thế giới

    Bên cạnh đó, với một không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi cùng sự phục vụ hết sức tận tình, Dumi Clinic đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái nhất mỗi khi ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG02-02 Vincom Nguyễn Du, P.Điện Biên, TP.Thanh Hóa

    Điện thoại: 0931 363 039

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063578511016

    Gọi điện
    Dumi Clinic
    Dumi Clinic
    Dumi Clinic
    Dumi Clinic
  6. Top 6

    Tâm Anh Spa & Clinic

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ spa trị mụn uy tín, hiệu quả tại Thanh Hoá thì Tâm Anh Spa & Clinic tại 29 Nguyễn Trinh Tiếp, phường Ba Đình cũng là một trong những sự lựa chọn tốt.

    Đến với Tâm Anh Spa & Clinic, khách hàng sẽ nhận được sự an tâm tuyệt đối bởi liệu trình trị mụn được thực hiện và lên phác đồ chuyên biệt bởi các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với hàng nghìn ca chữa mụn thành công, kể cả đối với mụn nghiêm trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành chăm sóc da, Tâm Anh Spa & Clinic hoàn toàn tự tin đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất cho bạn. Sau một liệu trình mụn dần dần sẽ rút lui và biến mất, trả lại cho bạn làn da mềm mại trắng sáng.


    Với Tâm Anh Spa & Clinic, một liệu trình đầy đủ bao gồm trị mụn, trị sẹo thâm sau mụn, chăm sóc da sau mụn và tái tạo làn da. Việc đi đúng và đủ liệu trình sẽ giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả, da phục hồi hoàn toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Trinh Tiếp, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hoá

    Hotline: 0988 619 881

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090057211510

    Gọi điện
    Tâm Anh Spa & Clinic
    Tâm Anh Spa & Clinic
    Tâm Anh Spa & Clinic
    Tâm Anh Spa & Clinic
  7. Calla Clinic & Spa được đánh giá là một trong những địa chỉ trị mụn, chăm sóc da hiệu quả nhất, uy tín nhất tại TP. Thanh Hoá. Spa này nổi tiếng với liệu trình trị mụn chuyên sâu có thể đánh bay mọi loại mụn trên da, cam kết không tái phát sau điều trị.


    Calla Clinic & Spa tập trung chăm sóc da chuyên sâu và chăm sóc da công nghệ cao. Mỗi liệu trình đều đòi hỏi kỹ thuật viên tỉ mỉ và chu đáo thực hiện rất nhiều bước: thăm khám da, làm sạch sâu cho da, peel trẻ hoá căng bóng da, nặn mụn không đau, masage, điện di…


    Calla Clinic & Spa cam kết sẽ tư vấn cho khách hàng về các phương pháp điều trị mụn phù hợp nhất dựa trên tình trạng da của khách hàng và không tạo áp lực bán hàng. Mỗi người sẽ có tình trạng da khác nhau, vì thế những lộ trình chuyên biệt mang tính "cá nhân hóa" là ưu điểm bấy lâu tại Calla Clinic & Spa.


    Bên cạnh đó, Calla Clinic & Spa còn làm hài lòng các khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ nhờ thái độ chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao, nhiệt tình và tận tâm với nghề của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Lý Nam Đế, phường Đông Hương, TP Thanh Hoá

    Điện thoại: 0799 022 022

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093481515836

    Gọi điện
    Calla Clinic & Spa
    Calla Clinic & Spa
    Calla Clinic & Spa
    Calla Clinic & Spa
  8. Top 8

    Hải Yến Spa & Clinic

    Gọi điện

    Hải Yến Spa & Clinic là một trong những spa uy tín hàng hàng đầu hiện nay tại Thanh Hoá, được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có chuyên môn cao, liệu trình điều trị khoa học và đảm bảo an toàn y tế sẽ mang đến cho bạn làn da hồng hào, mịn màng không tì vết chỉ sau một liệu trình điều trị.


    Ưu điểm của lộ trình trị mụn tại Hải Yến Spa & Clinic:

    • Thu nhỏ và làm khô cồi mụn, làm dịu các nốt mụn đang sưng tấy, lấy sạch nhân mụn tận gốc.
    • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tình trạng da đổ dầu.
    • Thời gian phục hồi nhanh, không cần nghỉ dưỡng, hạn chế bị sưng tấy sau khi lấy nhân mụn (da bạn có thể hơi ửng đỏ nếu là da nhạy cảm).
    • Phương pháp này phù hợp với nhiều loại da khác nhau, bạn không lo da bị kích ứng trong quá trình điều trị.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng, mỗi lần điều trị chỉ kéo dài từ 60-90 phút (tùy mức độ mụn)

    Dịch vụ làm đẹp nói chung và trị mụn nói riêng tại đây vô cùng phong phú với các gói đa dạng cho khách hàng được thoải mái lựa chọn dưới sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ spa. Tất cả các dụng cụ đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm cho khách nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 238 Đội Cung, Phường Trường Thi, TP. Thanh Hoá

    Hotline: 0859 483 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/spastarthanhhoa/

    Gọi điện
    Hải Yến Spa & Clinic
    Hải Yến Spa & Clinic
    Hải Yến Spa & Clinic
    Hải Yến Spa & Clinic
  9. Tại Thanh Hoá, Lan Ngọc Spa là một địa chỉ trị mụn, chăm sóc da được nhiều chị em tin tưởng giới thiệu lẫn nhau. Mỗi một khách hàng khi đến với Lan Ngọc Spa sẽ có phác đồ điều trị khác nhau, nên không có quy trình chăm sóc da giống nhau. Tuỳ vào tình trạng của da, chuyên viên tại Lan Ngọc Spa sẽ tư vấn và xây dựng phác đồ để làn da của bạn hiệu quả nhất trong quá trình điều trị.

    Lan Ngọc Spa cam kết:

    • Điều trị mụn hiệu quả cao
    • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông
    • Làm sáng và đều màu da, giảm thâm mụn
    • Không đẩy mụn ồ ạt
    • Không sưng đỏ
    • Không bong tróc
    • Không làm yếu da


    Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và có hiểu biết sâu sắc về trị mụn thẩm mỹ, được đào tạo bài bản đảm bảo cho bạn quá trình điều trị hiệu quả và an toàn nhất. Lan Ngọc Spa có cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại cũng giúp tăng hiệu quả liệu trình, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho khách hàng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Nguyễn Thái Bình, Vincom Shophouse, TP. Thanh Hoá
    Hotline:
    0987 971 995

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lanngocspa

    Gọi điện
    Lan Ngọc Spa
    Lan Ngọc Spa
    Lan Ngọc Spa
    Lan Ngọc Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy