Top 8 Spa trị mụn hiệu quả nhất thành phố Vinh, Nghệ An

Hoài Anh 6324 2 Báo lỗi

Những ngày hè nắng nóng, oi bức làm da đổ nhiều dầu, tiết nhiều mồ hôi, gây bết dính, tắc lỗ chân lông, bí da, làm da nổi đầy mụn. Bạn bị mụn lâu năm, sẹo rỗ, ... xem thêm...

  1. Nhận được khá nhiều bình luận tốt và đánh giá ưu ái của khách hàng trên fanpage chính thức của spa, Hana Spa đã trở thành địa chỉ uy tín được rất nhiều chị em quan tâm khi nhắc đến dịch vụ trị mụn tại Vinh. Hana Spa đã có thêm cơ sở tại Hà Nội nhằm phát triển thị trường cũng như thúc đẩy phương pháp làm đẹp an toàn, ưu đãi lớn đến chị em trong cả nước. Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm tận tình và chu đáo, Hana luôn cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại đây. Đặc biệt, Hana chuyên áp dục những công nghệ tiên tiến và ưu đãi lớn cho dịch vụ trị mụn tại spa. Với trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, chế độ chăm sóc khách hàng trước khi điều trị rất tốt, tạo bước đệm thúc đẩy tình trạng điều trị cải thiện theo hướng tốt hơn là điểm thu hút nhất của spa này.


    Vì sao nên chọn dịch vụ trị mụn tại Hana Spa?

    • Cơ sở uy tín hàng đầu về chất lượng dịch vụ và tư vấn chăm sóc khách hàng
    • Điều trị nhanh chóng và dứt điểm tình trạng mụn không bị tái phát
    • Chi phí khá hợp lí cùng các chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn
    • Trang thiết bị hiện đại cùng kĩ thuật điều trị tiên tiến, đội ngũ bác sĩ lành nghề tận tình với khách hàng
    • Chế độ bảo hành trước và sau mua vô cùng hấp dẫn


    Ngoài ra, Hana Spa còn áp dụng dịch vụ tư vấn miễn phí, dịch vụ trị mụn cũng nằm trong số những dịch vụ được hưởng ưu đãi chương trình “Làm đẹp trước, trả tiền sau chỉ từ 0% lãi suất” vô cùng hấp dẫn, mua mỹ phẩm chính hãng Kose’ với chương trình “Mua hàng truowcsm trả tiền sau” để hỗ trợ giảm thiểu chi phí cho khách hàng khi muốn làm đẹp cho bản thân mình. Hệ thống chăm sóc khách hàng của Hana cũng được đánh giá là chuyên nghiệp và uy tín nhất tạo niềm tin cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 240 đường Trường Chinh, phường Lê Lợi, Tp. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0931 781 789

    Email: hanaspavinh@gmail.com

    Website: http://hanaspa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HANASPAVIETNAM/

    Gọi điện
    Hana Spa
    Hana Spa
    Hana Spa
    Hana Spa

  2. Camellia Spa là một trong những spa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn điều trị tại Tp. Vinh. Những dịch vụ tại Camellia Spa được đầu tư đảm bảo về trang thiết bị, kĩ thuật chuyên môn đến chất lượng và hiệu quả của liệu trình điều trị tất cả đều đạt chuẩn, đảm bảo yêu cầu về an toàn y tế và sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy, đây luôn là địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ tại Vinh lựa chọn cho làn da của mình, lấy lại vẻ tự tin.

    Vì sao nên chọn dịch vụ trị mụn tại Camellia Spa?

    • Cơ sở Spa lớn và uy tín
    • Đội ngũ chuyên viên tư vấn, bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn kĩ thuật vững vàng trong điều trị thẩm mỹ y khoa
    • Trị mụn bằng liệu trình công nghệ cao chuẩn quốc tế, không đau, không để lại sẹo và không kéo dài thời gian
    • Nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình, chu đáo
    • Các chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn
    • Chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn.


    Camellia Spa gây ấn tượng nhất với dịch vụ trị mụn sẹo hoàn toàn tốt và thành công chỉ sau một liệu trình điều trị. Với đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao, chuyên môn vững vàng và thái độ tận tình với khách hàng, chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng những ngày điều trị thư thái nhất, lấy lại vẻ tự tin nhanh chóng nhất. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da mình chỉ sau 3 buổi điều trị, tình trạng mụn không còn tái diễn nhờ công nghệ hiện đại, điều trị mụn công nghệ cao tiết kiệm thời gian và chi phí cho một liệu trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 đường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8890 3555

    Email: camelliaspa.vn@gmail.com

    Website: camelliaspa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammycamellia/

    Gọi điện
    Camellia Spa
    Camellia Spa
    Camellia Spa
    Camellia Spa
  3. Thanh Thanh Spa - Skincare & Institute uy tín với liệu trình trị mụn tận gốc. Biết rõ rằng mụn xảy ra có nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân cốt lõi nhất vẫn là sự kết hợp giữa chất nhờn và vi khuẩn. Trường hợp không điều trị tận gốc, mụn có thể trở nặng biểu hiện nhiều tổn thương viêm đỏ, có mủ, tạo thành cục ở sâu, gây đau, hoặc nhiều cục sâu, áp-xe hợp lại tạo thành đường dò. Mặc dù mụn trứng cá không phải là một bệnh đe dọa cuộc sống nhưng nó lại có ảnh hưởng rất lớn lên chất lượng cuộc sống. Mụn trứng cá gây cảm giác bối rối, bất an khi tiếp xúc với người khác và thậm chí có thể gây trầm cảm, xa lánh bạn bè, thụ động. Đặc biệt đối với mụn trứng cá nặng nếu như chúng ta không biết chăm sóc và điều trị đúng cách thì có thể để lại sẹo xấu, gây ảnh hưởng tâm sinh lý vĩnh viễn.

    Vậy nên, bên cạnh việc thay đổi thói quen sinh hoạt, chăm sóc da đúng cách, thì một sản phẩm đặc trị với tư vấn của các chuyên da da liễu là thật sự cần thiết. Đến với Thanh Thanh Spa - Skincare & Institute bạn yên tâm chăm sóc điều trị mụn với Giải pháp đặc trị mụn nồng độ cao tại spa. Giải pháp BHA đột phá này chứa nồng độ axit salicylic cao – là một sản phẩm đặc trị các vấn đề về m.ụ.n và đem lại một làn da mịn màng thấy rõ. Hàm lượng cao Salicylic acid thấm sâu vào da, thanh tẩy bã nhờn, ngăn không cho vi khuẩn có điều kiện sinh trưởng thuận lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 212 đường 𝖭guyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 608 686 & 0944 952 343
    Email: thanhthanhspa25@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhthanhspa123

    Gọi điện
    Thanh Thanh Spa - Skincare & Institute
    Thanh Thanh Spa - Skincare & Institute
    Thanh Thanh Spa - Skincare & Institute
    Thanh Thanh Spa - Skincare & Institute
  4. Nam Việt Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe với cơ sở vật chất hiện đại nhất khu vực miền Trung cùng với đội ngũ nhân sự được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản. Về cơ sở vật chất, Nam Việt Spa trang bị đầy đủ những tiện ích kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đảm bảo là điểm đến lý tưởng và đẳng cấp cho quý khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên massage trị liệu của Nam Việt Spa được đào tạo bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương.


    Nam Việt Spa trị mụn từng cấp độ và không để lại sẹo. Với mỗi Loại mụn Nam Việt Spa đều có phương pháp điều trị riêng giúp xử lý triệt để các ổ mụn viêm và thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh chóng. Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trẻ hóa, căng mịn. Giảm tiết dầu thừa, tiêu diệt hoàn toàn cồi mụn, cải thiện cấu trúc bề mặt da. Giảm thâm viêm bằng phương pháp quang nhiệt thông minh. phục hồi tái tạo loại bỏ mụn cám, mụn viêm đồng thời lấp đầy các vết sẹo lồi, sẹo lõm...nhanh chóng. Không đau rát và mất thời gian nghỉ dưỡng. Với kinh nghiệm đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho rất nhiều khách hàng, Nam Việt spa cam kết trả lại khuôn mặt sạch mụn - hết thâm cho khách hàng chỉ sau một liệu trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39A đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 337 227

    Email: namvietspa.na@gmail.com
    Website: http://namvietspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TTCSSKNamVietSpaMassage

    Gọi điện
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
  5. Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghiệp hóa, đô thị hóa là sự gia tăng của ô nhiễm, khói xe, bụi mịn… khiến cho mụn trở thành một bệnh lý da liễu phổ biến, nhất là với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam càng tạo điều kiện để bã nhờn và các chất cặn bã gây nên mụn. Đây là một vấn đề nan giải gây đau khổ cho rất nhiều bạn. Vì trị mụn là cả một quá trình bền bỉ, lâu dài, đòi hỏi tốn kém nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Spa Minh Hằng - Đại Lý phân phối Obagi Việt Nam là địa chỉ tin cậy để giúp bạn lấy lại sự tự tin với làn da mụn làm bạn buồn phiền mỗi ngày.


    Đến với Spa Minh Hằng - Đại Lý phân phối Obagi Việt Nam dù bạn luôn đang trong tình trạng da rất tệ nhưng chỉ sau 3-5 tuần tình trạng da đã cải thiện rất rõ, và sau 8-12 tuần là da đã đẹp hơn mong đợi. Chỉ sau 3 tuần điều trị thì tình trạng trước điều trị mụn ẩn siêu nhiều, nám mảng, da xạm, không đều màu, lỗ chân lông đại bự cũng sẽ được giải quyết một cách thành công. Vậy nên chị em yên tâm tin tưởng và kiên trì đồng hành cùng Spa Minh Hằng - Đại Lý phân phối Obagi Việt Nam nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 71 đường Phạm Ngũ Lão, phường Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 300 776 & 0837 999 222
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063482109639

    Gọi điện
    Spa Minh Hằng - Đại Lý phân phối Obagi Việt Nam
    Spa Minh Hằng - Đại Lý phân phối Obagi Việt Nam
    Spa Minh Hằng - Đại Lý phân phối Obagi Việt Nam
    Spa Minh Hằng - Đại Lý phân phối Obagi Việt Nam
  6. Nếu bạn đi chữa mụn khắp nơi, đỡ được một thời gian lại tái phát hay những nốt mụn “trăm hoa đua nở” trên mặt khiến nhiều chị em vô cùng mặc cảm, tự ti, hoang mang không biết phải làm thế nào thì đừng lo vì ASC Luxury Clinic & Spa sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm những dấu hiệu này.


    Từ thực tế hàng nghìn ca điều trị mụn từ nặng đến rất nặng, bác sỹ tại ASC Luxury Clinic & Spa đã phát hiện vấn đề chung của những làn da hay tái phát mụn là do những nguyên nhân sau:

    • Tầng sâu dưới da chứa nhiều bã nhờn, đặc biệt là tồn dư kim loại nặng từ mỹ phẩm trang điểm và độc tố tích tụ từ khói bụi, ô nhiễm môi trường, gây tắc nghẽn lỗ chân lông, làm sinh sôi khuẩn mụn.
    • Da bị suy giảm khả năng miễn dịch, trở nên nhạy cảm, mỏng yếu sau nhiều lần điều trị mụn không hiệu quả. Điều này khiến da lâu tái tạo và dễ nổi mụn hơn, thậm chí còn kéo theo các hệ lụy khác như nám sạm, khô ráp, nếp nhăn…


    Để điều trị mụn tận gốc và bảo vệ sức khỏe làn da, bác sỹ tại ASC Luxury Clinic & Spa đã nghiên cứu và phát triển thành công Phác đồ trị mụn kết hợp giữa Thải độc da công nghệ sinh học Detox Ivy + Lấy nhân mụn chuẩn y khoa Hoa Kỳ. Sau 1 liệu trình điều trị theo phác đồ kết hợp sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt giúp bạn loại bỏ hoàn toàn độc tố, bụi bẩn, bã nhờn mà các phương pháp làm sạch thông thường không thể nào thực hiện triệt để được, giúp lỗ chân lông thông thoáng, từ đó triệt tiêu môi trường phát triển của vi khuẩn gây mụn. Mụn giảm tới 90%, tiêu d.iệt mụn tận gốc. Hạn chế sưng đỏ, nhanh chóng mờ thâm. Tăng hàng rào bảo vệ, ngăn ngừa mụn tái phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0909 363 666
    Fanpage: www.facebook.com/ASC.ClinicSpa

    Gọi điện
    ASC Luxury Clinic & Spa
    ASC Luxury Clinic & Spa
    ASC Luxury Clinic & Spa
    ASC Luxury Clinic & Spa
  7. Mụn là một bệnh lý về da, khiến da bị sần sùi, khiến bạn tự ti về khuôn mặt của mình. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhưng không biết cách điều trị và không tìm được địa chỉ uy tín để trị mụn. Vậy hãy để Toplist chia sẻ với bạn thông tin về Thuỷ Spa - một spa chăm sóc da mụn được nhiều chị em biết đến tại TP. Vinh, Nghệ An.


    Spa sử dụng phương pháp điều trị mụn chuyên sâu, hồi phục từ từ theo thời gian, trị dứt điểm mụn, lấy lại làn da khỏe mạnh và tươi trẻ cho các bạn khi đến đây. Với dịch vụ trị mụn chuyên sâu Thuỷ Spa cam kết:

    • Khôi phục sức khỏe da
    • Xóa mụn và dấu hiệu sau mụn.
    • Tăng cường độ đàn hồi của da
    • Giảm sưng đỏ và nhạy cảm
    • Lấy sạch ổ viêm, mủ
    • Se khít lỗ chân lông
    • Cấp ẩm, giúp da khỏe săn chắc hơn
    • Làm mờ thâm, sẹo rỗ


    Thuỷ Spa với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với tay nghề lâu năm, có kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc làn da. Đến với Thuỷ Spa bạn được tư vấn liệu trình trị mụn bằng phương pháp an toàn, không xâm lấn, và có hiệu quả ngay lần đầu của liệu trình, chắc chắn mang đến cho bạn những thay đổi bất ngờ về một làn da sạch mụn và mịn màng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 77 đường Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0327 437 473
    Fanpage: www.facebook.com/Thuỷ-Spa-100853838542636

    Gọi điện
    Thuỷ Spa
    Thuỷ Spa
    Thuỷ Spa
    Thuỷ Spa
  8. Kathari Spa cũng là một trong những địa chỉ trị mụn được đánh giá cao nhất tại Tp. Vinh. Bởi spa luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, những lời cảm ơn sau khi điều trị thành công liệu trình trị mụn, trả lại vẻ đẹp cho làn da của chị em phụ nữ, mang lại cho họ vẻ tự tin, quyến rũ để thành công hơn trong cuộc sống và công việc.


    Đến với Kathari Spa bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trị mụn chuyên sâu nhất. Mỗi liệu trình trị mụn của spa đều được các bác sĩ khám miễn phí và tư vấn tốt nhất cho tình trạng da của bạn. Sau đó bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất trong chu trình trị mụn tại spa. Đặc biệt, Kathari Spa luôn kĩ càng trong việc chọn các sản phẩm trị mụn chính hãng, nên bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ điều trị mụn tại đây nhé.


    Những lí do nên chọn dịch vụ trị mụn tại Kathari Spa:

    • Dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, kĩ thuật viên uy tín hàng đầu, có chuyên môn cao, tay nghề tốt và kinh nghiệm lâu năm
    • Trang thiết bị và không gian spa hiện đại, tinh tế tạo sự chuyên nghiệp và thoải mái cho khách hàng
    • Các dịch vụ trị mụn chuyên sâu rất được ưa chuộng đặc biệt là trị mụn ẩn, mụn sẹo,..
    • Chế độ bảo hành sau điều trị vô cùng hấp dẫn


    Dịch vụ điều trị mụn tại Kathari Spa sẽ giúp bạn loại bỏ và ức chế quá trình phát sinh mụn, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, căng mướt hơn bao giờ hết. Đến với Kathari Spa bạn không chỉ cảm nhận được nét đẹp sau khi sử dụng dịch vụ tại đây, mà còn trải nghiệp được không gian yên tĩnh, dịch vụ tuyệt vời mà chắc chắn bạn sẽ tự dặn lòng nhất định phải quay lại thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35 đường Trần Đình San, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 967 668
    Fanpage: www.facebook.com/Kathari-Spa-Tp-Vinh-Điều-Trị-Sẹo-Mụn-Đào-Tạo-Học-Viên-103452311677295

    Kathari Spa
    Kathari Spa
    Kathari Spa
    Kathari Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy