Top 7 Spa trị mụn hiệu quả nhất Vũng Tàu

Hồng Ngọc 8272 0 Báo lỗi

Đối với bất cứ ai, một làn da đẹp, sạch mụn và căng bóng có thể mang lại cảm giác tự tin, đặc biệt là trong giao tiếp. Hiện nay vấn đề mụn trứng cá, mụn bọc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul Spa

    Gọi điện

    Seoul Spa là thương hiệu spa có mặt tại khá nhiều các tỉnh thành phố khắp cả nước. Tại Vũng Tàu, Seoul Spa mới được khai chương chi nhánh vào đầu năm 2019 thế nhưng thương hiệu đã chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của rất nhiều người dân Vũng Tàu và du khách bởi sự chuyên nghiệp và uy tín.


    Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, Seoul Spa đã khiến rất nhiều những khách hàng khó tính nhất hài lòng về chất lượng dịch vụ của Seoul Spa Vũng Tàu.


    Các gói dịch vụ của Seoul Spa mà bạn có thể trải nghiệm khi đến đây đó là:

    • Liệu trình trị mụn 17 bước
    • Siêu kim trị sẹo rỗ, thâm mụn, nám - tàn nhang
    • Triệt lông vĩnh viễn ánh sáng sinh học Hoa Kỳ
    • Tắm trắng phi thuyền hồng ngoại
    • Tẩy trắng răng Nano Lazer Whitening


    Đến Seoul Spa bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn các gói dịch vụ phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe, làn da và mong muốn của bạn. Ngoài ra bạn sẽ được soi da và khám da miễn phí bởi bác sĩ da liễu của Seoul Spa. Bạn sẽ được tự chọn kỹ thuật viên chăm sóc da và làm đẹp mà bạn cảm thấy ưng ý và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: https://seoulspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.VungTau/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa

  2. Top 2

    Nâu Spa

    Gọi điện

    Nâu Spa cũng là một cái tên khá quen thuộc đối với nhiều chị em tại Vũng Tàu, với các dịch vụ nổi bật như: điều trị mụn, chăm sóc da mặt, phun thêu điêu khắc chân mày,... Nâu Spa luôn thu hút một lượng lớn khách hàng trong thời gian vừa qua. Mặt khác, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, Nâu Spa đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu.


    ''Điều mình rất quý ở Nâu Spa là cái tâm của chị chủ, sự nhiệt tình từng chút một của chị nhân viên nên khi có ý định chăm sóc da dù xa xôi cũng đến với spa của chị. Thật sự mình rất ưng khâu nặn mụn tại đây, mụn bé xí cũng được lấy sạch.'' Đây chính là một lời nhận xét chân tình của một vị khách sau khi đã được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp mà Nâu Spa mang lại. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để ta biết được rằng niềm tin và sự uy tín mà spa đã tạo dựng được trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ một chút nào. Chính vì thế, đến với Nâu Spa chính là một sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn nếu muốn được thư giãn, tuốt lại nhan sắc, tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của một spa uy tín và chất lượng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 630 Trương Công Định, Phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 401 408

    Fanpage: https://www.facebook.com/nauspa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nâu Spa
    Nâu Spa
    Nâu Spa
    Nâu Spa
  3. Top 3

    Mây Spa

    Gọi điện

    Mây Spa là một trong những địa chỉ spa trị mụn nổi tiếng tại Vũng Tàu được chị em hết sức tin tưởng. Với gói liệu trình đặc trị mụn, Mây Spa nhanh chóng trả lại cho bạn làn da sáng đẹp, mịn màng không tỳ vết. Liệu trình bài bản, gồm nhiều bước rất khoa học kết hợp với công nghệ làm đẹp kỹ thuật cao sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng. Dịch vụ được thực hiện bằng công nghệ hiện đại cùng kĩ thuật đỉnh cao, có thể xóa hết các vết mụn, thâm mụn trên mặt hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 tuần, liệu trình còn giúp kích thích, tái tạo tế bào da, làm sáng da, thu hẹp lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sạch tàn nhang, đồi mồi và trở nên sáng mịn.

    Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Mây Spa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Mây Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng. Nụ cười hài lòng, sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là thước đo của sự thành công của spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3. TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 351 3879 & 0987 218 988 & 0933 489 889

    Fanpage: facebook.com/Mây-Spa-575738992603368/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Mây Spa
    Mây Spa
    Mây Spa
    Mây Spa
  4. Top 4

    Lâm Kiều Spa

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ spa trị mụn uy tín tại Vũng Tàu bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Lâm Kiều Spa. Không gian rộng rãi, trình độ chuyên môn cao cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đẳng cấp đã giúp Lâm Kiều Spa đã và đang trở thành một điểm đến uy tín chất lượng để chị em thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

    Quy trình điều trị mụn diễn ra hết sức đơn giản, có hiệu quả ngay từ buổi đầu tiên. Bạn sẽ thấy những thay đổi sau những buổi điều trị tại Lâm Kiều Spa, Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn để bạn có thể chọn được dịch vụ phù hợp nhất. Các liệu trình làm đẹp tại Lâm Kiều Spa được thực hiện với nguyên tắc:

    • Đặt an toàn và hiệu quả lên hàng đầu
    • Hiệu quả ngay từ buổi đầu tiên
    • Kiểm định và giám sát chất lượng chặt chẽ bởi chuyên gia
    • Chất lượng tốt nhất với giá bình dân nhất
    • Công nghệ tiên tiến hiện đại
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường. Cam kết hoàn tiền nếu không hết mụn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0985 226 564
    Email
    : lamkieu52@gmail.com

    Website: https://www.lamkieuspa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lamkieuspa

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Lâm Kiều Spa
    Lâm Kiều Spa
    Lâm Kiều Spa
    Lâm Kiều Spa
  5. Với sự uy tín đã tạo dựng được trong suốt thời gian qua, Thanh Phương Spa đang dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường spa Vũng Tàu nói riêng và spa trên toàn quốc nói chung. Đến với nơi này, các bạn sẽ được chăm sóc bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện cùng với những chuyên gia trị liệu tận tâm và dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn. Bằng cách kết hợp những thiết bị, máy móc hiện đại và tác phong phục vụ chuyên nghiệp, Thanh Phương Spa sẽ giúp cho khách hàng có thời gian thư giãn, trẻ hóa, thanh lọc tâm trí và cơ thể một cách tốt nhất.


    Thanh Phương Spa nổi bật với các dịch vụ như: Điều trị mụn, chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc body, waxing, điều trị công nghệ cao, triệt lông,... Thanh Phương Spa luôn là địa chỉ đáng tin cậy mà chị em tại Vũng Tàu lựa chọn. Với quan niệm ''khách hàng là trên hết'', kể từ ngày đầu thành lập cho đến giờ, spa vẫn luôn hoạt động theo phương châm yêu quý thân thể, làn da, khuôn mặt của khách hàng như của mình. Chính vì thế, Thanh Phương Spa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cũng như làm hài lòng tất cả khách hàng dù là người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Triệu Việt Vương, Phường 4, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0905 332 238

    Email: thanhphuongspavungtau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhphuongspavungtau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thanh Phương Spa
    Thanh Phương Spa
    Thanh Phương Spa
    Thanh Phương Spa
  6. Top 6

    Spa OANH

    Gọi điện

    Với các dịch vụ nổi bật như: điều trị mụn, trị nám, trị tàn nhang, chăm sóc da,... Spa OANH là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng được nhiều nàng tại Vũng Tàu tin tưởng lựa chọn. Mặc dù ở Vũng Tàu hiện nay có không ít cơ sở spa mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn nhưng để có được uy tín và chỗ đứng như Spa OANH thì quả thực không có nhiều.


    Quy trình điều trị mụn tại Spa OANH diễn ra bài bản:
    • Nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng của khách hàng
    • Tư vấn dịch vụ phù hợp, hiệu quả nhất
    • Thực hiện làm đẹp theo đúng chuẩn y khoa
    • Kiểm tra lại và dặn dò khách hàng trước khi ra về

    Với những sản phẩm cao cấp cùng với các công nghệ hàng đầu, Spa OANH tự tin thiết kế nên những dịch vụ hoàn hảo nhất. Spa OANH luôn nỗ lực cố gắng từng ngày, nâng cao trình độ tay nghề cũng như chất lượng phục vụ để mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ghé ngay Spa OANH làm đẹp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 926/6A Đường 30/4, Phường 11, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0932 726 292

    Email: spaoanhvungtau@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/Spaoanhvungtau
    • https://www.facebook.com/OANHSpaVungTau

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Spa OANH
    Spa OANH
    Spa OANH
    Spa OANH
  7. Chắc chắn sẽ là thiếu sót rất lớn nếu nhắc đến các địa chỉ trị mụn chất lượng nhất Vũng Tàu mà bỏ qua Trà Ny Beauty & Spa – được đặt theo tên cô chủ trẻ có họ Trà tên Ny, một người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và luôn mong muốn giúp các bạn trẻ tự tin tin hơn trong công việc, trong bạn bè, người yêu,.... Hơn thế nữa, Trà Ny được cấp bằng chứng nhận do Hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương, ngành làm đẹp thẩm mỹ trao giải “Oscar Beauty Awards 2019”. Vây nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của bất kỳ quy trình làm đẹp nào. Tại Trà Ny Beauty & Spa, các quý khách sẽ được tiến hành kiểm tra, tư vấn kĩ lưỡng để đem đến kết quả khiến khách hàng hài lòng nhất.


    Từ khi thành lập đến nay, với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, Trà Ny Beauty & Spa luôn chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, đúng chuẩn y khoa, đồng thời phát triển dịch vụ tốt nhất nhằm đảm bảo đáp ứng tối đa cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Trà Ny Beauty & Spa sở hữu đội ngũ nhân viên có kỹ thuật tốt và được huấn luyện tốt, luôn tận tình chu đáo với từng khách hàng, bằng chứng rõ bởi sự hài lòng trên từng gương mặt khách hàng khi đến đây.


    Đặc biệt, tất cả các dịch vụ ở Trà Ny Beauty & Spa không những chất lượng mà giá cả cực phải chăng, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng và hầu như mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng chọn. Trà Ny Beauty & Spa là điểm đến lý tưởng để chăm sóc điều trị và phục hồi da trở nên đẹp tự tin hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 297 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu
    Hotline:
    0399 998 516
    Email: tranybeautyspa@gmail.com

    Fanpage: https://facebook.com/101347318267782/
    Giờ mở cửa
    : 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trà Ny Beauty & Spa
    Trà Ny Beauty & Spa
    Trà Ny Beauty & Spa
    Trà Ny Beauty & Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy