Top 9 Địa chỉ trị mụn triệt để, tốt nhất Hà Nội

Anh Khoa 34347 2 Báo lỗi

Các vấn đề mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen... luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Các vấn đề về mụn nếu không được chữa trị kịp thời sẽ để lại sẹo, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Hiện nay cái tên Thẩm Mỹ Viện Seoul Center vẫn đang là địa chỉ dẫn đầu về các dịch vụ làm đẹp tại Việt Nam và trong số đó có dịch vụ trị mụn. Đây là một trong những thương hiệu làm đẹp lâu đời tại Việt Nam. Với nỗ lực mang đến các dịch vụ làm đẹp tốt nhất, an toàn nhất cho khách hàng thì đến nay, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center đã có hơn 45 chi nhánh, cơ sở trong và ngoài nước.


    Là một trong những địa chỉ uy tín, giá cả phù hợp với sinh viên được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn để điều trị tất cả các loại mụn như: mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng cá trên da... Hơn 90% những khách hàng trị mụn tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center đều sở hữu làn da đẹp ngay sau một liệu trình. Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cam kết khi bạn đến và sử dụng các liệu trình chính xác theo tư vấn của chuyên viên thì sẽ cho được kết quả điều trị thành công ngoài mong đợi, giúp bạn lấy lại được tự tin.

    Với nhiều công nghệ trị mụn khác nhau, bác sĩ da liễu của Thẩm Mỹ Viện Seoul Center sẽ trực tiếp soi da và đưa ra phác đồ phù hợp. Với từng loại da và tình trạng mụn sẽ được áp dụng công nghệ tương xứng, đảm bảo sạch mụn hoàn toàn, tăng cường sự trắng sáng và căng mịn cho vẻ ngoài. Dù mụn mủ, mụn thâm, mụn trứng cá hay mụn đầu đen, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center đều có thể giúp bạn loại bỏ chúng nhanh nhất.


    Quy trình trị mụn y khoa tại Seoul Center:

    • Bước 1. Soi da, phân tích da 4D & phác đồ điều trị giúp xác định chính xác tình trạng da
    • Bước 2. Tẩy trang
    • Bước 3. Tẩy tế bào chết
    • Bước 4. Rửa mặt
    • Bước 5. Xông hơi
    • Bước 6. Hút dầu
    • Bước 7. Lấy nhân mụn
    • Bước 8. Sát khuẩn bằng thuốc ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập
    • Bước 9. Sát khuẩn nâng cao bằng điện cam ION tiêu diệt ổ khuẩn gây mụn dưới da, làm lành vùng vừa lấy nhân mụn, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa thâm, sẹo.
    • Bước 10. Đắp mặt nạ bạc hà giúp sát khuẩn & làm dịu da
    • Bước 11. Xông hơi lạnh
    • Bước 12. Thoa kem hỗ trợ điều trị mụn cao cấp Hàn Quốc giúp tăng cường hiệu quả điều trị mụn
    • Bước 13. Thư giãn vai lưng
    • Bước 14. Hướng dẫn chăm sóc da sau liệu trình

    Trị mụn theo chuẩn y khoa tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center sẽ giúp bạn hạn chế tối đa nguy cơ để lại sẹo, thâm.

    • Cam kết tình trạng mụn cải thiện đến 80% chỉ sau lần trị liệu đầu tiên
    • Không gây nên hiện tượng viêm hoặc sưng sau khi điều trị (da bạn có thể hơi hồng hoặc đỏ sau khi xử lý mụn)
    • Giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch da cho làn da mịn màng hơn
    • Làn da phục hồi nhanh chóng sau khi lấy mụn
    • Xử lý các loại mụn bọc, mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn trứng cá…
    • Phương pháp trị mụn y khoa triệt tận gốc nhân mụn, hạn chế tái phát, không để lại thâm sẹo

    Nhằm thúc đẩy nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ. Ngoài điều trị mụn uy tín, nơi đây còn có những dịch vụ về trị nám da, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, tẩy trắng răng, giảm béo công nghệ cao....

    Nếu bạn đang lo âu về những dấu hiệu mụn cứng đầu trên gương mặt, hãy liên hệ với Thẩm Mỹ Viện Seoul Center để được điều trị mụn an toàn và sở hữu ngay làn da trắng sáng. Với tất cả các thắc mắc liên quan đến làm đẹp, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 3333

    Email: cskh@seoulcenter.vn

    Website: https://seoulcenter.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện Xuân Hương

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã có đến hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ rất uy tín, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và trọng trách cao cả của mình. Hơn nữa, 100% các công nghệ thẩm mỹ tại đây đều rất hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế cùng với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị y khoa tiên tiến bậc nhất để mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ như phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ công nghệ cao, điều trị da, phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp nhất với mức giá cả cạnh tranh để giúp chị em luôn tự tin, tỏa sáng và hạnh phúc. Và đây cũng là Spa trị mụn mà toplist nghĩ rằng bạn không nên bỏ qua.

    Với mong ước được làm đẹp cho đời, mang đến vẻ đẹp toàn mỹ cho mỗi người phụ nữ Việt Nam, trong suốt hơn 20 năm thành lập, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn phụ nữ, mang đến cho họ vẻ đẹp hoàn thiện và niềm tin yêu cuộc sống. Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương các bạn còn được chăm sóc da bằng các gói dịch vụ hiện đại như phi thuyền hồng ngoại, máy oxygen-let, máy soi da,... được nhập khẩu từ nước ngoài. Thêm nữa là đội ngũ nhân viên ở đây đều được đào tạo bài bản và phục vụ rất nhiệt tình cho khách hàng.


    Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang áp dụng dịch vụ đặc trị mụn kết hợp ánh sáng sinh học để đánh bay các loại mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm, mụn cám... đối với mụn thịt, mụn cóc thì áp dụng công nghệ Laser CO2 điều trị an toàn và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 19 - 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6999
    Email:
    thammyvienxuanhuong@gmail.com
    Website: https://vienthammyxuanhuong.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
  3. Với hơn 12 năm hoạt động, phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Lã Hà luôn được đánh giá là uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Phòng khám đã đón tiếp hơn 80.000 khách hàng và là nơi duy nhất có trên 98% tỉ lệ bệnh nhân chữa thành công mụn, thâm, tàn nhang, và nhiễm độc da do corticoid.

    Lã Hà Clinic hoạt động dưới sự dẫn dắt và phụ trách chuyên môn của TS. BS. Lã Hà - người được mệnh danh là “bàn tay vàng” trị mụn sẹo trong ngành Da Liễu - Thẩm mỹ. Bà là giảng viên, chủ nhiệm khoa Da liễu, Học viện Y Dược Cổ Truyền VN; là chuyên gia về sắc đẹp và làn da trên nhiều chương trình của đài truyền hình quốc gia như VTV, Chuyển Động 24H, Khỏe Để Đẹp Hơn, Cơ Thể Bạn Nói Gì,... và chia sẻ trên các trang tin chính thống của Bộ Y tế,... Những ca điều trị thành công của bà được vinh danh trên Cổng thông tin của Bộ Y Tế - TT Truyền Thông Giáo Dục Sức Khỏe TW.

    Bên cạnh đó, phòng khám hội tụ các Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu như tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa I,II, giảng viên đầu ngành đến từ Viện Da liễu TW, Đại học Y Hà Nội, ...; 100% kỹ thuật viên được đào tạo chính quy từ các trường Y lớn trong và ngoài nước.

    Tại Lã Hà Clinic, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới đạt chuẩn tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ và EMA Châu Âu trong điều trị mụn như Fotona 4D, Smart Fractional, vi kim siêu vi điểm NANO PLUS, Celluma Pro led + IR FDA,...

    Ngoài ra, Lã Hà Clinic sử dụng 100% thuốc và dược mỹ phẩm đặc trị đã được kiểm định nghiêm ngặt từ các nhãn hiệu lớn như Skinceuticals, Biologique Recherche…

    Tại Lã Hà Clinic, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ lên phác đồ cá nhân hóa chỉ dành riêng cho da của họ để tối ưu kết quả và rút ngắn thời gian điều trị.

    Bên cạnh dịch vụ điều trị mụn là thế mạnh, Lã Hà Clinic còn có các dịch vụ tiêu biểu như điều trị sẹo rỗ, sẹo lồi, trẻ hóa da và thẩm mỹ da như căng bóng trắng sáng RF + CR, nâng cơ trẻ hóa da Hifu/ Ultherapy + CR…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40, Ngõ 91, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0862 511 699
    Fanpage:

    • www.facebook.com/lahaclinic/
    • www.facebook.com/bsdalieulaha
    Gọi điện
    Lã Hà Clinic
    Lã Hà Clinic
    Kết quả điều trị mụn tại Lã Hà Clinic
    Kết quả điều trị mụn tại Lã Hà Clinic
  4. Top 4

    Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)

    Gọi điện

    Có một sự thật rằng chúng ta đều GHÉT MỤN. Bởi lẽ chúng mang đến quá nhiều phiền toái từ khi xuất hiện, thậm chí để lại hậu quả khi đã biến mất: mụn sưng viêm gây đau, mụn ẩn khiến da bị sần và kém mịn màng, rồi thâm sau mụn mất hàng tháng trời mới trị hết… Vì vậy, trị mụn và trị thâm sẹo sau mụn là mối quan tâm hàng đầu của những ai không may lên mụn, trở thành nỗi ám ảnh thường trực bởi lẽ không ai muốn làn da mình kém mịn màng, kém rạng rỡ cả.


    Nếu bạn vẫn đang chịu nỗi ám ảnh vì mụn thì hãy sẵn sàng cuộc chiến cùng Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa), một trong những spa trị mụn tốt nhất ở Hà Nội, cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Là nơi sở hữu các công nghệ làm đẹp hàng đầu Việt Nam, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng mụn của mình nữa một khi đến với Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa).


    Tại Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa), Công nghệ ACURE thách thức mọi loại mụn: Mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc, mụn mủ,...


    • Công nghệ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc khuyên dùng.
    • Duy nhất tại Thiên Hà Spa
    • Cơ chế Laser lý tưởng tác động trực tiếp vào ổ mụn, ngăn chặn tái phát
    • Hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, mang đến làn da sáng mịn
    • Liệu trình ngắn gọn tiết kiệm thời gian và chi phí

    Thiên Hà Spa được biết đến là một trong những Spa hàng đầu tại Việt Nam, địa chỉ tin cậy của hàng loạt sao hạng A như Mr.Đàm, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Đan Trường... Đây là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới tại Việt Nam, giúp bạn thỏa mãn tất cả nhu cầu làm đẹp, cho bạn một diện mạo tự tin xinh đẹp nhất. Với quy trình và phác đồ điều trị chuẩn được xây dựng bởi chuyên gia nước ngoài sẽ mang đến hiệu quả trị liệu triệt để chỉ sau 1 liệu trình.


    Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Thiên Hà Spa đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại.


    Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Thiên Hà Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0943 439 999
    • 79 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0979 689 393 & 0963 426 669

    Email: cskh@vienthammythienha.com

    Website: https://vienthammythienha.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ThienHaMedicalBeautyCenter/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
    Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
    Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
    Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
  5. Top 5

    Sviet Beauty Spa

    Gọi điện

    SViet đã nghiên cứu và thành công đưa về Phác Đồ Trị Mụn Chuẩn Y Khoa bằng Dược Mỹ Phẩm dành cho các loại mụn:

    • Trị mụn tuổi dậy thì nói, mụn nội tiết nói chung
    • Trị mụn cho bà bầu, mang thai từ 3 tháng trở lên
    • Trị mụn - thâm cho mẹ sau sinh, do thay đổi nội tiết khi mang bầu. Nhất là mụn mọc ở cằm, tái đi tái lại, trị mãi không hết
    • Trị mụn do nhiễm corticoid, trên nền da yếu, lúc nào cũng nóng, đỏ, đặc biệt thỉnh thoảng bị ngứa và điều trị dai dẳng nhiều nơi nhưng tái lại nhanh chóng
    • Trị các loại mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cám, đặc biệt là mụn đầu đen ở mũi (hầu như ai cũng có - nhưng không dám trị vì sợ đau)
    • Trị mụn lưng, tay, chân, body...

    Ngoài ra, tại SViet còn có các dịch vụ dành cho mẹ bỉm và các bạn trẻ cũng vô cùng hiệu quả như: giảm béo, triệt lông, massage thư giãn, trị liệu dưỡng sinh...

    Ngoài các yếu tố trên, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng SViet bởi:

    • Phòng sạch sẽ, khăn trắng, tường trắng, giường trắng tạo cảm giác an toàn
    • Nặn mụn không đau - sưng - đỏ. Từ chuyên gia đến nhân viên và chị chủ đều chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm
    • Mỹ phẩm 100% dùng hàng thương hiệu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 38, đường Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 355 335 & 0382 366 366

    Email: svietbeauty@gmail.com

    Website: https://svietspa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/svietbeautyspa

    Gọi điện
    Sviet Beauty Spa
    Sviet Beauty Spa
    Sviet Beauty Spa
  6. Top 6

    Loriskin

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 9 ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội, Loriskin là một địa chỉ điều trị mụn uy tín, đáp ứng đủ 3 tiêu chí: An toàn - Hiệu quả - Chuẩn y khoa

    Luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, đội ngũ Loriskin đều là những bác sĩ, chuyên gia da liễu cấp cao với nhiều năm kinh nghiệm điều trị, hiểu rõ ngôn ngữ mụn, chẩn đoán chính xác từng loại mụn và xác định đúng nguyên nhân gốc rễ gây mụn. Từ đó thiết lập phác đồ điều trị mụn hiệu quả cho từng trường hợp khách hàng, đảm bảo duy trì sức khỏe da bền vững, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí.


    Hơn hết, các sản phẩm được sử dụng trên da khách luôn được Loriskin lựa chọn kỹ càng, đảm bảo 100% đến từ các hãng dược mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với thành phần lành tính, đặc biệt phù hợp cho làn da mụn nhạy cảm.


    Vì sao bạn nên lựa chọn điều trị mụn tại Loriskin?

    • Loriskin chuyên điều trị và chăm sóc da chẩn đoán, tư vấn, thiết lập phác đồ điều trị cá nhân hóa tại nhà và tại cơ sở.
    • Đồng hành, theo dõi 1:1 trong suốt quá trình điều trị bởi đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.
    • Kết hợp Dược mỹ phẩm và Máy móc công nghệ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới được chứng nhận bởi FDA và CE đảm bảo an toàn, hợp lý và hiệu quả khi điều trị.
    • Quy trình điều trị vô trùng, chuẩn y khoa.
    • Chất lượng dịch vụ tốt với mức giá cực kỳ phù hợp
    • Sau khi điều trị, đội ngũ chăm sóc sẽ luôn liên lạc để theo dõi tình hình bệnh nhân cũng như nhắc lịch tái khám.

    Trị mụn cần thời gian, sự kiên trì và đồng hành của bác sĩ. Bạn nào đang bị mụn thì đừng ngần ngại liên hệ với Loriskin để được tư vấn với Bác sĩ da liễu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0977 162 628 & 0967 389 693

    Email: Kimlori192@gmail.com

    Website: http://loriskin.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/loriskin.acne

    Giờ mở cửa: 09:00–19:00

    Gọi điện
    Loriskin
    Loriskin
    Loriskin
    Loriskin
  7. Top 7

    Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện KangNam là địa chỉ thẩm mỹ luôn thường xuyên cập nhật và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất của lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp trên thế giới. Hơn nữa, Thẩm mỹ viện KangNam luôn nắm rõ tầm quan trọng của công nghệ trong thẩm mỹ làm đẹp, vì vậy đã triển khai liên tục các hoạt động nghiên cứu, chuyển giao và ứng dụng những công nghệ mới nhất để mang lại cho chị em vẻ đẹp hoàn hảo đúng như mong đợi. Tất cả các máy móc, và thiết bị thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện KangNam đều nhập khẩu trực tiếp từ những ông lớn trong ngành thẩm mỹ thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… được chuyển giao trực tiếp bởi những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới, tất cả các công nghệ này đều được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ kiểm định chất lượng.


    Đối với các khách hàng luôn lo sợ về chất lượng dịch vụ trị mụn thì thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất. Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, không gian thiết kế sang trọng, hiện đại. Hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến từ Hàn Quốc và Việt Nam, với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng. Hiện tại, thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội đang sử dụng công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led hiện đại trên thế giới.


    Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội bạn sẽ xóa đi sự mặc cảm, tự ti về làn da nhiều sẹo mụn trước đây để tự tin đón nhận những điều mới lạ trong cuộc sống. Chi phí điều trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội nặng là 1.000.000 đồng và mụn nhẹ là 800.000 đồng. Tùy thuộc vào tình trạng mụn nhiều hay ít của mỗi người sẽ có liệu trình điều trị mụn dao động từ 3 – 5 lần. Với giá trị mụn này, bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì nó là mức chi phí trị mụn rẻ nhất so với thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0968 999 777

    Email: tuvan@kangnam.com.vn

    Website: https://benhvienthammykangnam.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Thammykangnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội
    Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội
    Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội
    Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội
  8. Top 8

    Petunia Charm Center

    Gọi điện

    Điều trị mụn mất thời gian và chi phí, do vậy phần lớn khách hàng không thể kiên trì đến cùng trong quá trình điều trị làm cho tình trạng mụn ngày một nghiêm trọng hơn. Petunia Charm Center giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí một cách triệt để nhất, chỉ với một lần điều trị duy nhất giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về mụn.


    Với phương pháp trị mụn bằng thuốc Đông Y kế thừa 15 năm kinh nghiệm trị mụn gia truyền để đem lại cho các bạn làn da sạch mụn và trắng mịn. Những mụn trứng cá sẽ không để sẹo lại, cùng với đó là vết thâm cũng hoàn toàn biến mất. Petunia Charm Center sử dụng 100% thảo dược tự nhiên nên đảm bảo với mọi đối tượng, mọi loại da. Petunia Charm Center luôn nâng cao chất lượng các dịch vụ, chính sách phục vụ, tri ân khách hàng tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, do vậy luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.


    Petunia Charm Center là một trong top 100 Spa chăm sóc da uy tín nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh giúp đỡ chị em giữ gìn nhan sắc, Petunia Charm Center không ngừng nỗ lực phát triển hoàn thiện, luôn luôn cập nhật những ứng dụng công nghệ mới của xứ sở Kim Chi để làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam. Đây là một địa chỉ điều trị mụn được rất nhiều eva tìm đến làm đẹp.

    Petunia Charm Center có các dịch vụ chăm sóc da mặt như:

    • Điều trị tăng sắc tố sau các trị liệu
    • Điều trị mụn
    • Điều trị tăng sắc tố
    • Trị liệu thải độc làn da
    • Trị liệu làm sáng và điều trị cho da nám
    • ....

    Các công nghệ được sử dụng tại spa như: Công nghệ Laser Toning FDA Neosys (điều trị nám), công nghệ làm trắng da tự nhiên Long Pulse Laser Alexandrite Noblex,... Hơn nữa, các sản phẩm được sử dụng tại Petunia Charm Center đều được nhập khẩu từ các hãng nối tiếng: Matis Paris, Image Skincare, Ericson Laboratoire, Sothys Paris đều đã qua kiểm duyệt an toàn cho da.

    Cuối cùng, không thể không kể đến đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ. Ngoài cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại Petunia Charm Center còn ghi lại dấu ấn khó quên trong lòng mỗi khách hàng khi tới spa bởi chất lượng phục vụ tốt, luôn làm hài lòng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 34 ngõ 47 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 446 144

    Email: tuvan.dayenthaospa@gmail.com
    Website:
    https://petunia.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/dayenthaospa
    • www.facebook.com/petuniacharmcenter

    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

    Gọi điện
    Petunia Charm Center
    Petunia Charm Center
    Petunia Charm Center
    Petunia Charm Center
  9. Không rầm rộ quảng cáo nhưng Mama Maia Spa vẫn là spa trị mụn được lựa chọn hàng đầu tại Hà Nội với kỹ thuật làm sạch sâu nhân mụn cũ, phục hồi, chăm sóc da sau trị mụn đảm bảo hiệu quả, an toàn. Đặc biệt, 100% sản phẩm chính hãng, tuyệt đối an toàn và nhìn thấy hiệu quả, khác biệt rõ rệt ngay từ buổi điều trị đầu tiên.


    3 buổi sạch mụn cũ, ngăn hoàn toàn mụn mới >>> Là cam kết của Mama Maia Spa đến với khách hàng có làn da chịu tổn thương bởi mụn lâu năm.


    100% khách hàng sử dụng dịch vụ điều trị mụn tại Mama Maia Spa đều cảm thấy hài lòng vì:

    • Cải thiện tình trạng mụn trên da nhanh chóng: Liệu trình trị mụn với 13 bước, từ làm sạch sâu đến nặn mụn, chiếu ánh sáng giảm thâm, phun oxy tươi, ... cam kết mang đến hiệu quả tích cực cho khách hàng nhanh nhất.
    • Không để lại sẹo thâm, phục hồi độ sáng, đều màu của làn da: Mama Maia Spa sử dụng công nghệ tối tân nhất để đưa tinh chất trị mụn vào sâu trong da, chiếu ánh sáng giảm thâm sẹo, từ đó, phục hồi độ căng, sáng, mịn của làn da, thu nhở lỗ chân lông hiệu quả.
    • Điều trị và chăm sóc da - ngăn mụn quay trở lại: Những sản phẩm đặc trị mụn, chăm sóc da cùng công nghệ kép giúp nuôi dưỡng làn da khỏe, sạch từ sâu bên trong, trị mụn hoàn toàn và ngăn không để mụn quay lại.

    Quy trình chăm sóc da trị mụn của Mama Maia Spa bao gồm:

    • Bước 1: Tẩy trang
    • Bước 2: Rửa mặt, cổ
    • Bước 3: Tẩy tế bào chết
    • Bước 4: Xông hơi, hút dầu, hút mụn chuyên sâu
    • Bước 5: Nặn mụn
    • Bước 6: Ấn huyệt thải độc vùng mặt
    • Bước 7: Đắp khăn ấm toàn mặt
    • Bước 8: Điện di ion đưa sâu tinh chất trị mụn giúp trị mụn, phục hồi da
    • Bước 9: Chiếu ánh sáng giúp giảm thâm
    • Bước 10: Phun Oxy tươi làm sạch sâu và thu nhỏ lỗ chân lông
    • Bước 11: Đắp mặt nạ trị mụn
    • Bước 12: Bôi thuốc trị mụn cho khách
    • Bước 13: Massage đầu, cổ, vai gáy, tay hoặc chân cho khách

      Mama Maia Spa cam kết:

      • 100% đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, khéo léo xử lý mụn mà không làm tổn thương da.
      • 100% sản phẩm bổ trợ tự nhiên lành tính.
      • Loại trừ 70% - 80% mụn ngay sau buổi đầu tiên.
      • Đánh bật tận gốc nhân mụn.
      • Phục hồi và tái tạo da. Rút ngắn tối đa thời gian và chi phí trị liệu.
      • Chống viêm tiêu sưng, ngăn ngừa mụn quay lại.

      Với các bước chăm sóc khoa học, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, Mama Maia Spa sẽ giúp bạn trị mụn hiệu quả, an toàn, chi phí hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 16/10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội (Đường nối Trần Đăng Ninh và Nguyễn Văn Huyên kéo dài)

      Điện thoại: 0966 313 236 & 0979 229 226

      Website: https://maiaspacare.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/mamamaiaspa/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Mama Maia Spa
      Mama Maia Spa
      Mama Maia Spa
      Mama Maia Spa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy