Top 10 Spa uy tín và chất lượng nhất TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Phương Trinh 13031 2 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng nâng cao, vậy nên đã có rất nhiều spa được ra đời. Cùng với nhu cầu làm đẹp thì những yêu cầu về chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spa Vương Phi

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Spa Vương Phi cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp. Sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về lĩnh vực spa và thẩm mỹ cùng với đó hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, công nghệ cao, Spa Vương Phi tự tin khẳng định vị trí của mình ở thị trường làm đẹp tại địa phương. Luôn chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng bởi rất nhiều các dịch vụ chất lượng và nhất là các dịch vụ chăm sóc da như điều trị nám, điều trị mụn... Spa Vương Phi thật sự là điểm đến không thể bỏ qua của các chị em nếu muốn sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết.


    Bên cạnh đó, Spa Vương Phi cam kết sẽ luôn sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp kết hợp với công nghệ thiết bị hiện đại, tân tiến để có thể mang đến những dịch vụ an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho tất cả các khách hàng. Và cũng chính chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp ấy đã góp phần tạo nên nét văn hóa đặc trưng riêng của Spa Vương Phi như ngày hôm nay. Vậy nên, địa chỉ này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn chăm sóc và duy trì vẻ đẹp của mình theo thời gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 84 - 86 Cách Mạng Tháng 8, phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • Số 100 - 102 đường Lê Quý Đôn, phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • Số 88 - 90 Đường Lê Anh Xuận,phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0949 990 949

    Fanpage: www.facebook.com/Spa-Vương-Phi-265113986973923/

      Gọi điện
      Spa Vương Phi
      Spa Vương Phi
      Spa Vương Phi
      Spa Vương Phi

    • Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Tháp chính là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách lần này. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuẩn 5 sao với mức giá cực kỳ hợp lý, đáp ứng nhu cầu tân trang nhan sắc toàn diện của chị em.


      DIVA Spa Đồng Tháp luôn không ngừng cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất vào trong các liệu trình làm đẹp, có thể kể đến như: Laser CO2 Fractional, Laser Nd Yag, Plasma lạnh, Super Nano Light, Lipo Theramax Plus,... Đội ngũ bác sĩ tại Viện thẩm mỹ DIVA là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, da liễu,... giúp đánh giá chính xác các khuyết điểm, lắng nghe nhu cầu từ đó mang lại hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc sắc đẹp của khách hàng. Đa dạng các dịch vụ làm đẹp tại DIVA Spa Đồng Tháp mà các tín đồ làm đẹp có thể trải nghiệm như:

      • Phun mày, phun môi, phun mí mắt.
      • Xóa nốt ruồi - mụn thịt, xóa xăm.
      • Chăm sóc da cơ bản/chuyên sâu, trẻ hóa da.
      • Tắm trắng toàn thân, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo.
      • Điều trị mụn, sẹo rỗ, điều trị nám - tàn nhang, thâm mụn.


      Ngoài ra còn rất nhiều dịch vụ làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao khác chị em có thể tham khảo kỹ hơn tại DIVA Spa Đồng Tháp. Đặc biệt, không gian làm đẹp sang trọng, thoải mái; chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm; thường xuyên có chương trình ưu đãi tri ân khách hàng cũng là một trong những lý do khiến Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Tháp được đông đảo khách hàng yêu thích.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 182 - 184 đường Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Hotline: 1900 2222

      Email: info@vienthammydiva.vn

      Website: https://vienthammydiva.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.vn

      Gọi điện
      DIVA Spa Đồng Tháp
      DIVA Spa Đồng Tháp
      DIVA Spa Đồng Tháp
      DIVA Spa Đồng Tháp
    • Một trong những dịch vụ được đánh giá hàng đầu tại Spa Tuyền venus mà bạn nên trải nghiệm là Thải Độc CO2 giúp thanh lọc da sâu, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ nếp nhăn. Đẩy nhanh quá trình dưỡng trắng, làm tăng độ đàn hồi cho da săn chắc và căng mịn. Vì thế thải độc CO2 phù hợp với những người có làn da đang bị lão hóa, gặp nhiều vấn đề, sử dụng nhiều mỹ phẩm mà không đạt hiệu quả cao… Đặc biệt sản phẩm mang đến tác dụng chỉ sau một thời gian cực ngắn.


      Công dụng rõ ràng của Thải độc CO2 mà bạn thấy được bao gồm: Thải độc giúp loại bỏ mọi độc tố tích tụ sâu dưới nang lông da, giúp da tươi trẻ và khỏe mạnh từ bên trong. Có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ lượng dầu thừa trên da. Hỗ trợ điều trị tất cả các loại mụn, ngăn ngừa mụn quy trở lại. Tăng cường sản sinh collagen giúp làn da có độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa da. Giúp da sáng bật từ 1 tới 2 tone, giúp da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất từ mỹ phẩm. Tăng cường sức đề kháng cho da, giúp bảo vệ da tránh khỏi các thương tổn (mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn…).


      Khi trải nghiệm dịch vụ này tại Spa Tuyền venus có lẽ bạn sẽ có cảm giác hơi rát và da đỏ, tuy nhiên đây chỉ là phản ứng thông thường khi khí CO2 tác động lên da và tăng quá trình lưu thông máu, da sẽ trở lại trạng thái bình thường sau vài phút khi đã bỏ mặt nạ ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 76 đường Lê Quý Đôn, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
      Điện thoại: 0783 456 709
      Email: Nguyenthibichtuyen10101991@yahoo.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/people/Spa-Tuy%E1%BB%81n-venus/100051374925547

      Gọi điện
      Spa Tuyền venus
      Spa Tuyền venus
      Spa Tuyền venus
      Spa Tuyền venus
    • Spa Livis là một trong những spa chất lượng tại TP. Cao Lãnh - Đồng Tháp chuyên cung cấp các gói dịch vụ làm đẹp uy tín với công nghệ áp dụng làm đẹp tiên tiến, kỹ thuật chuyên sâu được thực hiện bởi đôi tay có nhiều kinh nghiệm đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại spa. Cùng với đó, Spa Livis luôn sử dụng các dược mỹ phẩm chất lượng, chú trọng cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến, sản phẩm vượt trội nhất nhằm đảm bảo đáp ứng tối đa cho nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng.cùng mức chi phí hợp lý nhất.

      Các dịch vụ làm đẹp được cung cấp tại Spa Livis gồm:

      • Phun môi Collagen
      • Khử thâm môi
      • Tiêm xóa nhăn
      • Trị nám chuyên sâu
      • Thải độc - Căng bóng da
      • Nâng cơ xóa nhăn thon gọn hàm
      • Giảm mỡ định hình vóc dáng
      • Tắm trắng Nano White
      • Điều trị mụn
      • Cấy hồng sâm
      • Cấy DNA
      • Cấy tảo...


      Bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nên đã góp phần tạo nên nét văn hóa đặc trưng riêng của Spa Livis như ngày hôm nay. Vậy nên, địa chỉ này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn chăm sóc và duy trì vẻ đẹp của mình theo thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: PG3 - 23 Vincom Shophouse, Đường 30/4, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0977 161 552 & 0961 111 837

      Email: ntthuyinh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/spalivis/

      Gọi điện
      Spa Livis
      Spa Livis
      Spa Livis
      Spa Livis
    • Top 5

      Helen Spa Clinic

      Gọi điện

      Helen Spa Clinic là spa làm đẹp được khách hàng lựa chọn cho những dịch vụ chăm sóc, dưỡng và điều trị để có một làn da đẹp, một khuôn mặt tự tin về độ mềm mịn và tươi sáng khi được thực hiện bởi kỹ thuật viên có kỹ thuật tốt và chuyên viên tư vấn tận tình, am hiểu các phương pháp làm đẹp cùng các gói được cung cấp tại spa để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn chi tiết để có lựa chọn phù hợp nhất.


      Một số dịch vụ làm đẹp có tại Helen Spa Clinic gồm:

      • Hút chì thải độc da
      • Điều trị mụn
      • Uốn mi 6D
      • Uốn mi 3D Collagen
      • Massage body
      • Cấy hồng sâm Hàn Quốc
      • Căng bóng trẻ hóa da
      • Chạy Collagen tươi
      • Nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn công nghệ RF Hàn Quốc...


      Helen Spa Clinic được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại cùng các phương pháp điều trị tiên tiến, sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, thảo dược mang đến cho khách hàng sự hiệu quả cao an toàn tuyệt đối kết hợp quy trình thực hiện liệu trình chuyên sâu giúp duy trì, cải thiện làn da đẹp dài lâu với mức chi phí hợp lý nhất cùng kỹ thuật thực hiện đảm bảo an toàn, làm đẹp không xâm lấn đúng chuẩn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 137 đường Thiên Hộ Dương, phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0907 901 319

      Email: helenpham051092@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Helenspaclinic/

      Gọi điện
      Helen Spa Clinic
      Helen Spa Clinic
      Helen Spa Clinic
      Helen Spa Clinic
    • Thủy Đan Spa chuyên sâu và uy tín về các dịch vụ: Điều trị mụn, Tắm trắng - Nối mi - Uons mi - Gội đầu; Massage body; Chăm sóc da khoa học; Phục hồi da hư tổn, da nhiễm Corticoid.


      Có thể bạn không biết biết - Việc tự lấy nhân mụn nhà sẽ khiến da tổn thương, nhiễm trùng và làm lây lan mụn. Dễ để lại thâm, rổ và viêm nhiễm khó điều trị... Chính vì thế, điều trị mụn chuẩn y khoa chính là lựa chọn tốt nhất để "đẩy lùi" mụn thâm xấu. Thủy Đan Spa sẽ giúp bạn lấy sạch cồi mụn, tiêu viêm, ngăn ngừa, làm mờ thâm, sẹo - rỗ, se khít lỗ chân lông, đều màu da và hỗ trợ điều trị các vấn đề khác của da. Lấy nhân mụn tại Thủy Đan Spa sẽ có đầy đủ các thiết bị dụng cụ, được vô trùng tuyệt đối trước khi nặn mụn, không gây ra viêm nhiễm.


      Chúng ta nỗ lực mỗi ngày không phải là để gặp một ai đó mà là để gặp chính mình ở một trạng thái tốt đẹp hơn. Hãy là phiên bản tốt hơn của chính mình và chọn Thủy Đan Spa đồng hành cùng bạn khi cần nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 09 đường Nguyễn Văn Bảnh, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
      Điện thoại: 0869 150 551
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063671767323

      Gọi điện
      Thủy Đan Spa
      Thủy Đan Spa
      Thủy Đan Spa
      Thủy Đan Spa
    • Bạn muốn sỡ hữu một nét đẹp tự nhiên hoàn hảo nhưng còn đắng đo và lo lắng không biết nơi nào đáng tin cậy và uy tín… Còn chần chờ dì nữa hãy tìm đến ngay với Duyên Spa nét đẹp tự nhiên của các chị em phụ nữ sẽ ngày càng xuất sắc hơn. Duyên Spa với những dáng mày phun - điêu khắc sợi máy cực hot và sexy nhất hiện nay chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


      Ngoài ra, nỗi ám ảnh của tất cả mọi người là làn da xấu đi cũng sẽ được giải quyết tại Duyên Spa một chá chuyên nghiệp. Đừng để làn da của bạn trở thành môi trường đầy chất dinh dưỡng, để mụn sinh sôi và phát triển. Đến với Duyên spa bạn sẽ được trả lại làn da láng mịn, tự tin và nói không với mụn. Duyên Spa luôn sẵn sàng để được tư vấn miễn phí và tranh thủ cơ hội đồng hành trên con đường tìm đến cái đẹp của mọi người. Vậy nên bạn hãy lưu tâm và tìm đến địa chỉ số 120 đường Bà Triệu, phường 3, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp để tự mình trải nghiệm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 120 đường Bà Triệu, phường 3, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
      Điện thoại: 0898 816 926
      Fanpage: www.facebook.com/people/Duy%C3%AAn-Spa/100057282407196

      Gọi điện
      Duyên Spa
      Duyên Spa
      Duyên Spa
      Duyên Spa
    • Thời gian đâu mà chăm da đúng đủ đều, ăn thì toàn đồ cay nóng, ruợu bia thì nhiều cử, thức khuya thì thâu đêm. Chỉ nhiêu lí do sơ sơ cũng đã tạo cơ hội cho mụn bành truớng rồi. Chính vì vậy chị em mình phải làm sạch da bằng cách đi lấy nhân mụn giúp da khỏe đẹp hơn.


      Loan Spa được biết đến là nơi làm đẹp uy tín hàng đầu được các chị em tại Đồng Tháp vô cùng tin tưởng. Nơi đây được xem là địa điểm chăm sóc sắc đẹp dành cho những ai đang gặp các vấn đề về da và chưa tìm được biện pháp chưa trị. Điểm đặc biệt của Loan Spa là đội ngũ nhân viên tận tâm có đam vê với nghề. Nếu có cơ hội ghé qua Loan Spa, bạn đừng quên trải nghiệm qua tay nghề của các kỹ thuật viên để biết tại sao Loan Spa lại được yêu thích như vậy nhé.


      Các dịch vụ chủ yếu của Loan Spa là điều trị mụn, chăm sóc da cơ bản, phun xăm thẩm mỹ và hấp trắng. Trong đó, dịch vụ hấp trắng mặt và body là nổi bật nhất. Đây được xem là phương pháp làm trắng an toàn, hiệu quả, được khoa học chứng minh mà chi phí lại phải chăng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 1, ấp Tịnh Đông, xã Tịnh Thới, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
      Điện thoại: 0363 006 360
      Fanpage:
      www.facebook.com/Loan-Spa-Cao-Lãnh-106185367666167/

      Gọi điện
      Loan Spa
      Loan Spa
      Loan Spa
      Loan Spa
    • Phụng Tiên Spa đem đến cho khách hàng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng bởi đây là một trong những spa uy tín tại TP. Cao Lãnh - Đồng Tháp ứng dụng làm đẹp tiên tiến, kỹ thuật thuần thục, tay nghề lâu năm kết hợp việc sử dụng các loại thảo dược và các sản phẩm bổ trợ đều có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng giúp các khách hàng hoàn toàn yên tâm tiếp nhận một cách hiệu quả các gói liệu trình làm chăm sóc, làm đẹp, thư giãn với mức giá dịch vụ hợp lý nhất đem lại cho khách hàng nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ nhất.


      Các dịch vụ được cung cấp bởi Phụng Tiên Spa gồm:

      • Điều trị - Phục hồi - Nuôi dưỡng da
      • Điều trị mụn
      • Điều trị sẹo lồi, sẹo rỗ
      • Tắm trắng da liễu
      • Phun xăm thẩm mỹ
      • Gội đầu dưỡng sinh
      • Giảm béo
      • Massage body
      • Nối mi - Uốn mi Collagen...


      Bên cạnh đó, Phụng Tiên Spa luôn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm cùng sự nỗ lực không ngừng để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, cam kết an toàn và cớ mức giá cạnh tranh nhất cho từng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: PG2 - 03 Shophouse Vincom Cao Lãnh, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0987 999 179 & 0964 511 114

      Fanpage: www.facebook.com/phungtienspa/

      Gọi điện
      Phụng Tiên Spa
      Phụng Tiên Spa
      Phụng Tiên Spa
      Phụng Tiên Spa
    • Thanh Vân Spa là một trong những spa làm đẹp uy tín chuyên đa dạng nhiều gói dịch vụ chăm sóc, điều trị nhằm hoàn thiện nhu cầu, luôn đảm bảo thực hiện đúng các bước trong liệu trình kết hợp các dưỡng chất chăm sóc, làm đẹp thấm sâu vào tế bào để làn da thêm chắc khỏe, mềm mại mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho từng khách hàng. Cùng với đó, Thanh Vân Spa đảm bảo sự an toàn trong khi làm đẹp cho khách hàng từ việc chú trọng nguồn sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, tay nghề đội ngũ chuyên viên dày dặn cùng phương pháp áp dụng kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất mang đến cho từng khách hàng dịch vụ an toàn và đảm bảo hiệu quả sâu nhất.


      Thanh Vân Spa cung cấp các gói dịch vụ làm đẹp sau:

      • Chăm sóc da mụn
      • Điều trị mụn
      • Điều trị nám, tàn nhang
      • Trẻ hóa da
      • Thải chì độc tố
      • Hấp trắng mặt
      • Khử thâm môi pha lê
      • Triệt lông...


      Thanh Vân Spa cung cấp dịch vụ spa làm đẹp với cam kết về: Không gian, cơ sở hiện đại, thoáng mát và tiện nghi nhất. Tư vấn tận tình, báo giá chi tiết về các gói dịch vụ có tại spa đến từng khách hàng có nhu cầu. Công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, an toàn tuyệt đối. Trang thiết bị hiện đại, được đầu tư tốt nhất. Chế độ bảo hành tốt đối với khách hàng. Giá dịch vụ tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 279 đường Ngô Thì Nhậm, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

        Điện thoại 0848 293 959

        Fanpage: www.facebook.com/Thanh-Vân-Spa-Cao-Lãnh-Đồng-Tháp-496134960913119/

        Gọi điện
        Thanh Vân Spa
        Thanh Vân Spa
        Thanh Vân Spa
        Thanh Vân Spa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy