Top 9 Startup thành công nhất của Việt Nam

  1. Top 1 Momo
  2. Top 2 VNG
  3. Top 3 Foody
  4. Top 4 Websosanh
  5. Top 5 Loship
  6. Top 6 Cốc Cốc
  7. Top 7 Juno
  8. Top 8 Vuihoc
  9. Top 9 Rever

Top 9 Startup thành công nhất của Việt Nam

Nhàn Đặng 1548 0 Báo lỗi

Đối với thế hệ trẻ năng động ngày nay thì "Startup" không còn là cụm từ xa lạ. Tại Việt Nam những năm gần đây, "Startup" hay còn được hiểu là công ty khởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Momo

    Gọi điện

    Chắc hẳn không còn ai xa lạ với ứng dụng thanh toán Momo nữa, đây nhất định là cái tên đầu tiên cần phải được nhắc tới. Chỉ mới chính thức ra mắt khách hàng vào năm 2014, Momo đã nhanh chóng góp phần thúc đẩy việc chuyển đổi số trong thói quen thanh toán của người Việt.


    Hiện nay, ví điện tử Momo có hơn 10 triệu người dùng cùng hệ sinh thái dịch vụ gần như đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu. Momo có hơn 10 nghìn đối tác trong tất cả các lĩnh vực như: ăn uống, giải trí, du lịch, hóa đơn, điện thoại, chuyển tiền, thanh toán, bảo hiểm,... Momo cũng ghi tên mình trong Top 100 Fintech thế giới được công bố bởi KPMG. Với thời đại công nghệ phát triển ngày càng lên ngôi, chỉ cần vài cái quẹt tay trên ứng dụng đã thanh toán xong trong chớp mắt, Momo đã dần chiếm ưu thế trong việc thanh toán của người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà Petroland, 12 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 9999 5555
    Email: hotro@momo.vn
    Website: https://momo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vimomo
    Gọi điện
    Momo - Thanh toán nhanh hơn
    Momo - Thanh toán nhanh hơn
    Momo - Ví điện tử số 1 Việt Nam
    Momo - Ví điện tử số 1 Việt Nam

  2. Top 2

    VNG

    Gọi điện

    Năm 2014, VNG được World Startup Report định giá 1 tỷ USD và "kỳ lân" tiên phong của Việt Nam chính thức xuất hiện từ đó. Đây là một cột mốc đáng nhớ cho giới khởi nghiệp khi Việt Nam lần đầu tiên có kỳ lân công nghệ.


    Bắt đầu từ một studio game nhỏ của 5 chàng thanh niên, nhưng với niềm đam mê vươn mình ra thế giới, VNG bắt đầu kêu gọi vốn đầu tư nước ngoài và bước đầu thành công gầy dựng được vị thế của mình. Ngoài ra, VNG lấn sân sang nhiều mảng công nghệ tiên tiến khác như ra đời trang thương mại điện tử, mạng xã hội Zing Me, nền tảng nhạc số Zing MP3, ứng dụng gửi tin nhắn gọi điện Zalo, ví điện tử ZaloPay. Mặc dù có nhiều giai đoạn kinh doanh không thuận lợi nhưng VNG vẫn gắng hết mình để vượt qua và không ngừng phát triển cho đến hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Z06 Số 13, Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3962 3888
    Email: vngcorporation@vng.com.vn
    Website: https://vng.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VNGCorporation.Page/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    VNG
    VNG
    VNG
    VNG
  3. Top 3

    Foody

    Gọi điện

    Foody là một ứng dụng chuyên cung cấp, chia sẻ thông tin về các món ăn trên khắp mọi miền đất nước. Đây là một ứng dụng gần như thiết yếu của người Việt Nam có sử dụng smartphone.


    Ra mắt năm 2012, Foody là một nền tảng cung cấp các dịch vụ về ẩm thực review các địa điểm ăn uống trên toàn cả nước. Sự thành công của Foody thể hiện ở việc luôn giữ vững vị trí top đầu khi nhắc đến các ứng dụng thông tin ẩm thực tại Việt Nam hiện nay. Sau hơn 10 năm hoạt động, Foody ngày càng thể hiện rõ vị thế của mình khi đang ngày càng phát triển mạnh không chỉ trong nước mà còn phát triển dần ra thị trường quốc tế, điển hình là Foody.id - website của Foody tại thị trường Indonesia được ra mắt vào năm 2015.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9 - 10, Toà nhà Sonatus, Số 15 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Điện thoại: 028 7109 6879
    Email: support@shopeefood.vn
    Website: https://shopeefood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FoodyVietnam/
    Gọi điện
    Foody
    Foody
    Foody
    Foody
  4. Top 4

    Websosanh

    Gọi điện

    Như tên gọi, Websosanh là một ứng dụng cung cấp thông tin về sản phẩm, hàng hóa một cách chính xác và đầy đủ. Websosanh giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với những nhà bán lẻ uy tín và mua hàng hóa với giá phải chăng và chất lượng.


    Ra đời vào năm 2014, Websosanh có thể được xem là một startup non trẻ nhưng không vì thế mà Websosanh thua kém các đàn anh chị. Năm 2015, Websosanh đã gọi vốn thành công từ Yello Shopping Media Group từ Hàn Quốc. Đến ngày nay, Websosanh đã có hàng triệu lượt dùng và mang lại lợi ích cho rất nhiều người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đường 329 Minh Phụng, Phường 02, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 0345
    Email: websosanh@gmail.com
    Website: https://websosanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/websosanhvietnam/
    Gọi điện
    Websosanh
    Websosanh
    Websosanh
    Websosanh
  5. Top 5

    Loship

    Gọi điện

    Lozi nay còn được gọi là Loship, được biết đến như là một Foody thứ hai. Ra đời sau Foody, Lozi cũng là một trong những startup đình đám của Việt Nam khi huy động được nguồn vốn triệu đô từ hai nhà đầu tư là Golden Gates Ventures và DesignOne Japan Inc.


    Loship từng bị coi là “người đi sau” – một trong những startup mới nổi, ăn theo mô hình review và kinh doanh dịch vụ ăn uống của Foody. Đồng thời Loship liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh vào những năm 2014 – 2015. Nhưng đến năm 2017, khi bắt đầu chuyển hướng kinh doanh sang dịch vụ giao hàng trong 1 giờ, Lozi (nay là Loship) đã dần tìm được vị trí riêng của mình trong làng startup Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Lữ Gia, Tầng 4, 70 Lữ Gia, P. 15, Q. 11, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 638 058
    Email: hotroloship@lozi.vn
    Website: https://loship.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LoshipVN/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Loship
    Loship
    Loship
    Loship
  6. Top 6

    Cốc Cốc

    Gọi điện

    Cốc Cốc là một công ty khởi nghiệp từ năm 2007 nhưng đến năm 2013 mới chính thức thương mại hóa sản phẩm. Sau 2 năm kể từ khi thành lập, trình duyệt Cốc Cốc đã vượt mặt trình duyệt của 2 tập đoàn công nghệ lớn thế giới là Microsoft và Mozilla để trở thành nền tảng duyệt web được sử dụng nhiều thứ 2 tại Việt Nam, chỉ sau Chrome của Google.


    Kể từ khi thành lập, Cốc Cốc đã huy động được số vốn trên 34 triệu USD. Trong đó đáng chú ý là lần được đầu tư 14 triệu từ tập đoàn truyền thông Đức Hubert Burda vào năm 2015 sau khi xem xét những con số tăng trưởng đáng ngạc nhiên từ Cốc Cốc. Mặc dù cạnh tranh với Chrome của Google rất khốc liệt nhưng một số người dùng Việt Nam vẫn tin dùng Cốc Cốc và ủng hộ ứng dụng của người Việt Nam. Tính đến hết tháng 9/2022, trình duyệt web này chiếm lĩnh thị trường với hơn 28 triệu người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Khu AB, Tòa nhà 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0817 751 374
    Website: https://coccoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CocCocTrinhDuyet/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Cốc cốc
    Cốc cốc
    Cốc cốc
    Cốc cốc
  7. Top 7

    Juno

    Gọi điện

    Juno hiện nay có thể xem là một trong các thương hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực thời trang. Với 61 cửa hàng trên phạm vi cả nước, Juno tiếp tục tham vọng của mình khi ra mắt thêm thương hiệu quần áo Hnoss và nhận được sự ủng hộ tích cực của người tiêu dùng.


    Sau khi được Seedcom mua lại, Juno đã có những bước tiến lớn nhờ vào việc triển khai các chiến dịch khuyến mãi, kéo dài và phát triển việc ứng dụng công nghệ trong bán hàng và quản lý. Juno hiện nay đã là một thương hiệu có chỗ đứng vững vàng trên thị trường giày dép và túi xách tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 1162
    Email: cskh@juno.vn
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno
    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  8. Top 8

    Vuihoc

    Gọi điện

    Vuihoc là công ty khởi nghiệp bằng nền tảng giáo dục được ra mắt vào năm 2019. Mục tiêu của Vuihoc là cung cấp các lớp học online cho cấp bậc tiểu học và tập trung vào ba môn toán, tiếng Việt, tiếng Anh theo chuẩn sách giáo khoa của Bộ Giáo dục.


    Sau 3 năm phát triển và thành công kêu gọi đầu tư từ quỹ DO Ventures, Vuihoc hiện cung cấp: Hơn 150 khóa học, gần 9.000 bài giảng video, kho bài tập gồm 240,000 câu hỏi phù hợp với nhu cầu học tập từ cấp 1 đến hết cấp 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đ. Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 810 990
    Email: hotro@vuihoc.vn
    Website: https://vuihoc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuihocvietnam
    Gọi điện
    VUIHOC
    VUIHOC
    VUIHOC
    VUIHOC
  9. Top 9

    Rever

    Gọi điện

    Rever là startup Việt Nam đầu tiên áp dụng công nghệ vào lĩnh vực môi giới bất động sản. Thương hiệu được thành lập năm 2016 và nay đã có 5 sàn giao dịch bất động sản trên địa bàn TP.HCM.


    Cơ sở dịch vụ của Rever là cung cấp giải pháp tiếp thị cho những người đang có nhu cầu bán hoặc cho thuê bất động sản. Hiện nay, Rever đang thu về lợi nhuận thông qua hai mảng là môi giới và cung cấp giải pháp cho các nhà phát triển dự án bất động sản. Rever cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, như đúng những gì đã cam kết trong sứ mệnh “Thiết lập và thực thi những tiêu chuẩn cao nhất nhằm phục vụ lợi ích lớn nhất của khách hàng cho mọi nhu cầu về bất động sản".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đường B4, An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 234546
    Email: info@rever.vn
    Website: https://rever.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rever.vn/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Rever
    Rever
    Rever
    Rever



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy