Top 8 Studio ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Thanh Hóa

Vũ Việt 23797 8 Báo lỗi

Những bức ảnh cưới không chỉ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp mà còn là kỷ vật quý giá theo bạn đi suốt cuộc đời. Vì vậy, để góp phần mang đến cho các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thái Nghĩa Wedding

    Gọi điện

    Người ta hay đặt ra rất nhiều hàm ý cho từ "Yêu", thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản : "duy nhất một người, cho đến tận những giây phút cuối cùng vẫn không bỏ bạn mà đi, chính là Yêu !" Hãy để Thái Nghĩa Wedding cùng bạn ghi dấu những khoảnh khắc yêu tuyệt vời đó qua những shoot hình cưới đẹp và đầy lãng mạn được khắc họa chân thật bởi chính tình yêu của các bạn nhé, và đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với Thái Nghĩa Wedding, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương.

    Với đội ngũ Ekip trẻ chuyên nghiệp đầy năng động, Thái Nghĩa Wedding sẽ giúp bạn có những shoot hình đẹp nhất và mang lại cho bạn 1 Album cưới theo phong cách hiện đại - khác biệt.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Thái Nghĩa Wedding?

    • Đã có nhiều năm kinh nghiệm chụp hình cho các cặp cô dâu chú rể
    • Đội ngũ chụp của Thái Nghĩa Wedding đã có thâm niên, biết tìm ra góc đẹp nhất cho từng gương mặt cô dâu chú rể, có bí kíp để giúp có shoot hình đẹp cho album
    • Đội ngũ chuyên viên makeup cao cấp với những xu hướng makeup sang chảnh, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung
    • Hậu kỳ màu sắc chỉn chu với những gam màu lạ mắt
    • Sáng tạo, trẻ trung nhưng sang trọng, lịch lãm là yếu tố Thái Nghĩa Wedding đặt lên hàng đầu cho từng tour chụp
    • Nhân viên chăm sóc hậu kỳ nhiệt tình, cẩn thận để giúp các cặp đôi thoải mái nhất trong ngày chụp.


    "Người tôi yêu tình cờ cũng yêu tôi, hôm đó bầu trời trong xanh nơi đỉnh đầu bỗng nhiên lại ngọt ngào tới lạ thường..." và Thái Nghĩa Wedding luôn sẵn lòng đồng hành cùng các dâu, rể trải nghiệm dịch vụ ảnh cưới đẳng cấp, không chỉ những shoot hình cưới mà là những khoảnh khắc kỷ niệm sẽ không phai nhòa theo năm tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 - 296 Đông Bắc Ga, Dương Đình Nghệ, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 789 998 & 0916 465 688 & 023 7329 5295
    Email: thainghiaweding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044578473029
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Thái Nghĩa Wedding
    Thái Nghĩa Wedding
    Thái Nghĩa Wedding
    Thái Nghĩa Wedding

  2. Top 2

    Áo Cưới Thanh Thủy

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới là ước mơ của tất cả mọi người. Ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cặp đôi, đánh dấu hình thành một tổ ấm mới, một gia đình mới. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu những album cưới đẹp, bạn cần tìm được một studio “có tâm”. Điều này cũng không hề dễ dàng trước hàng nghìn lựa chọn bày ra trước mắt. Không nằm ngoài danh sách này, Áo Cưới Thanh Thủy cũng là một cái tên nổi bật trong số các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Thanh Hóa mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Áo Cưới Thanh Thủy hiểu rất rõ đối với các cặp đôi, việc chụp ảnh cưới có một album cưới đẹp và ý nghĩa là rất quan trọng, nó không chỉ dừng lại ở thông điệp kỷ niệm mà còn là phương tiện lưu giữ tình yêu, chắp cánh cho những ước mơ về một ngày mai trọn vẹn và đong đầy hạnh phúc. Chính vì lẽ đó, từ trong từng công đoạn, ekip Áo Cưới Thanh Thủy luôn cố gắng nhất để truyền tải cho bằng hết hằng mong mà khách hàng ao ước qua từng tấm ảnh, để họ thật sự đạt đến niềm thỏa mãn cao nhất, chuẩn bị đầy đủ tình yêu và cảm xúc cho những chuỗi ngày sắp sửa “về chung một nhà”. Ngoài một sản phẩm trao tay chất lượng thì Áo Cưới Thanh Thủy còn có một đội ngũ nhân viên phục vụ luôn luôn nhiệt tình và chu đáo thật sự.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Áo Cưới Thanh Thủy sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0978 541 175 & 0988 006 009 & 0988 006 009
    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiThanhThuy.ThanhHoa/
    Gọi điện
    Áo Cưới Thanh Thủy
    Áo Cưới Thanh Thủy
    Áo Cưới Thanh Thủy
    Áo Cưới Thanh Thủy
  3. Một bộ ảnh cưới lung linh là mong muốn của bất kì các cặp đôi! Để thực hiện mong muốn đó đầu tiên các cặp uyên uơng phải tìm cho mình được một nơi gửi gắm đáng tin cậy. Hiện nay với nhu cầu càng ngày càng cao các cặp đôi thường có xu hướng xuất ngoại để có một bộ ảnh đẹp, nhưng song song đó là một khoảng lớn về chi phí. Đến với Áo Cưới Hương Ly - một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Thanh Hóa mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết!

    Vẫn được đánh giá cao nhờ những album ảnh theo phong cách tự nhiên mà lại ấn tượng và siêu chất. Áo Cưới Hương Ly thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu trong lòng khách hàng. Khẳng định đẳng cấp ảnh cưới với:


    • Ekip có trình độ và kinh nghiệm thẩm mỹ cùng tay nghề xử lý ảnh rất cao, tâm huyết theo từng concept trong ngày chụp hình.
    • Trang phục cưới sang trọng - độc - chất
    • Luôn chạy theo công nghệ ảnh cưới, xu hướng thời trang mùa cưới để luôn cập nhật những cái hay nhất, đẹp nhất dành cho Khách Hàng
    • Đội ngũ thợ chụp ảnh tay nghề cao, nhanh nhạy trong nắm bắt khoảnh khắc
    • Trang thiết bị hiện đại, cho hình ảnh sắc nét nhất, nhiều góc máy độc, lạ
    • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình
    • Make-up nhiều style, trẻ trung
    • Giá cả ưu đãi

    Với các concept hót nhất 2020 của Áo Cưới Hương Ly, chắc chắn sẽ là nơi gây thương nhớ nhất đối với các cặp đôi cùng với những shoots hình không đụng hàng ai!

    Và một điều chắc chắn rằng khi chụp ảnh cưới với ekip có chuyên môn + tâm huyết trong nghề như Áo Cưới Hương Ly thì các bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn bởi vì họ biết làm các bạn đẹp hơn những gì các bạn nghĩ, nhưng vẫn chính là bạn chứ không phải ''hóa'' thành 1 ai khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Tống Duy Tân, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0855 998 668 & 023 7385 2740 & 097 4546 8888
    Email: aocuoihuongly@gmail.com
    Website: aocuoihuongly.com
    Fanpage: www.facebook.com/StudioHuongLy/


    Gọi điện
    Áo Cưới Hương Ly - Tp Thanh Hóa
    Áo Cưới Hương Ly - Tp Thanh Hóa
    Áo Cưới Hương Ly - Tp Thanh Hóa
    Áo Cưới Hương Ly - Tp Thanh Hóa
  4. Top 4

    DREAM Wedding

    Gọi điện

    Với sự tự nhiên nhẹ nhàng, tinh tế cùng phong cách sang trọng, chụp ảnh cưới style Hàn Quốc được rất nhiều cặp đôi ưu tiên lựa chọn và đang trở thành xu hướng chụp ảnh cưới trong thời gian gần đây. Vậy làm sao để có bộ ảnh thật đẹp theo style Hàn Quốc? Bạn có thể đến với DREAM Wedding, một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại TP. Thanh Hóa mà Toplist giới thiệu ngày hôm nay.

    Thông thường, bối cảnh chụp ảnh cưới đẹp theo style Hàn Quốc thường có 2 dạng: chụp trong studio với phông nền giản dị hoặc chụp trong phim trường với bối cảnh đã dựng sẵn theo nội dung câu chuyện khác nhau. Theo phong cách này với tông màu nhẹ nhàng, make up trẻ trung sẽ làm bức ảnh trong trẻo và làm nổi bật cô dâu dịu dàng nhẹ nhàng.

    Dưới góc chụp của DREAM Wedding, các cặp đôi lựa chọn phong cách Hàn Quốc đều mang một vẻ đẹp khác biệt. Điều đó khiến ekip phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những ý tưởng riêng biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp đẽ nhất, phù hợp với tính cách nhất nhưng vẫn quý phái và thời thượng.

    Hàng trăm khách hàng đã sử dụng dịch vụ của DREAM Wedding không đơn giản chỉ ưng ý về những bức ảnh mà còn hoàn toàn hài lòng sự nhiệt tình của Ekip và phong cách phục vụ 5 sao của studio. Còn bạn thì sao? Hãy để DREAM Wedding đồng hành cùng bạn viết nên câu chuyện tình yêu dung dị, ngọt ngào và thật tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Lý Nhân Tông, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0586 336 336 & 0981 213 666
    Email: dreamwedding.com.vn@gmail.com
    Website: https://dreamwedding.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dreamwedding.vnn/
    Gọi điện
    DREAM Wedding
    DREAM Wedding
    DREAM Wedding
    DREAM Wedding
  5. Sự sáng tạo, luôn tìm tòi cập nhật xu hướng và những ý tưởng chụp ảnh cưới khác biệt, độc đáo, mới lạ những điều đó giúp cho Tuấn Hoàng Studio luôn dẫn đầu về phong cách chụp và ghi trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi. Thể hiện được sự cá tính và phong cách đặc trưng của Tuấn Hoàng Studio – sự căn chỉnh ánh sáng, sự tự nhiên và pha chút tinh nghịch nhưng không kém phần lãng mạn.

    Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Tuấn Hoàng Studio đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong salon sang trọng. Với những tay máy giàu kinh nghiệm, các bức ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào.

    Không ngừng đổi mới, trao dồi kiến thức và kỹ năng chụp hình cưới, cùng sự hợp tác với những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và đội ngũ Tuấn Hoàng Studio trẻ trung, năng động, sáng tạo… hoàn toàn có thể mang tới cho bạn một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 183 MB 2072 (dưới chân chung cư AT HOME - chợ đầu mối Đông Hương), TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0915 753 636
    Email: tuanhoang.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuanhoang.wedding/
    Gọi điện
    Tuấn Hoàng Studio
    Tuấn Hoàng Studio
    Tuấn Hoàng Studio
    Tuấn Hoàng Studio
  6. Top 6

    Ngọc Trang Wedding - Thanh Hóa

    Gọi điện

    Xuất phát từ mong muốn góp phần xây dựng hạnh phúc của các đôi bạn trẻ, Ngọc Trang Wedding - Thanh Hóa mang đến dịch vụ chụp ảnh cưới với những ý tưởng độc đáo và giá cả hợp lý mà bạn sẽ không tìm thấy ở đâu khác. Sự sáng tạo, luôn tìm tòi cập nhật xu hướng và những ý tưởng chụp ảnh cưới khác biệt, độc đáo, mới lạ những điều đó giúp cho Kami Anna Studio luôn dẫn đầu về phong cách chụp và ghi trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi.


    Ngọc Trang Wedding - Thanh Hóa sẽ giúp các bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp của dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời bạn với:

    • Ekip chụp ảnh chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất, vui vẻ thân thiện nhất!
    • Đội ngũ chuyên viên trang điểm có trình độ, tay nghề cao, làm việc với cái TÂM và luôn cập nhật những phong cách trang điểm đẹp nhất, phù hợp với mọi khách hàng.
    • Luôn cập bến thường xuyên những mẫu váy cưới, áo dài, vest mới nhất, thời trang nhất.

    Hơn thế nữa, tại Ngọc Trang Wedding - Thanh Hóa có rất nhiều mẫu mã váy cưới đẹp mắt, cùng nhiều bộ veston được cập nhật thường xuyên, dâu rể thỏa sức lựa chọn theo sở thích. Ngoài ra, studio cùng thường xuyên có nhiều các chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn trong các dịp đặc biệt, cùng nhiều các gói chụp khác nhau để mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Lê Lai, P. Đông Hưng, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0394 979 646 & 0916 060 005
    Website: ngoctrangwedding.com
    Fanpage: www.facebook.com/NT408LH
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Ngọc Trang Wedding - Thanh Hóa
    Ngọc Trang Wedding - Thanh Hóa
    Ngọc Trang Wedding - Thanh Hóa
    Ngọc Trang Wedding - Thanh Hóa
  7. Top 7

    ️3 Lành Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, bắt trọn mọi cảm xúc của nàng và chàng thì ️3 Lành Studio cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đến với ️3 Lành Studio, bạn sẽ được tư vấn thật chi tiết nhất về những gói chụp bởi đội ngũ nhân viên và chuyên nghiệp và năng động, luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.


    Những bức ảnh cưới được tạo nên từ ️3 Lành Studio nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự yêu thích từ phía khách hàng gần xa. Với xu hướng mang gam màu nhẹ nhàng, lãng mạng và tự nhiên làm chủ đạo, đã có rất nhiều câu chuyện tình yêu được bắt trọn từng khoảnh khắc trong mỗi thành phẩm mà 3 Lành Studio gửi gắm đến khách hàng.


    Nếu bạn tìm một nhiếp ảnh gia để bạn thật lộng lẫy và xinh đẹp thì có thể️3 Lành Studio không phải là một lựa chọn hàng đầu. Nhưng nếu bạn cần những bức ảnh cưới để dù sau này chân chừng đã mỏi, mắt đã nhòa đi, ngồi cạnh người bạn đời của mình để xem lại những tấm ảnh cưới được chụp bởi ️️3 Lành Studio, thì Toplist tin chắc rằng bạn vẫn sẽ luôn nguyên vẹn niềm hạnh phúc như ngày đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Đinh Lễ, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0975 368 800 & 0943 419 941
    Email: thang3lanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhdepthanhhoa1
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    ️3 Lành Studio
    ️3 Lành Studio
    ️3 Lành Studio
    ️3 Lành Studio
  8. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của đời mình, và tìm hiểu các Studio chụp ảnh cưới đẹp tại TP. Thanh Hóa để có được một bộ album ảnh cưới mỹ mãn, lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất thì Cường Trang Wedding là một trong những lựa chọn thật sự đáng để quan tâm.


    Cường Trang Wedding tự tin có đầy đủ năng lực để đáp ứng tất cả mong muốn của bạn. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Với Cường Trang Wedding ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc thật sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng.

    Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Chụp ảnh cưới không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản là Cường Trang Wedding muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn. Bằng đam mê, kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết, Cường Trang Wedding hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một album ảnh cưới xứng đáng với những gì bạn đã lựa chọn studio này.


    Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất và hãy để Cường Trang Wedding cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng nhất của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Lê Lai, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0904 245 504 & 0902 225 633
    Email: aocuoicuongtrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuongtrangstudio/
    Gọi điện
    Cường Trang Wedding
    Cường Trang Wedding
    Cường Trang Wedding
    Cường Trang Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy