Top 10 Studio áo cưới đẹp lộng lẫy nhất tại TP. HCM

Từ Hải 3816 1 Báo lỗi

Mùa cưới rộn ràng đang đến, việc lựa chọn cho mình những bộ váy cưới đẹp về kiểu dáng, phong cách và giá cả phải chăng là điều quan trọng với các cô dâu. Hãy ... xem thêm...

  1. Áo cưới là một món quà vô giá của những cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Vì vậy, Chung Thanh Phong Bridal muốn mang đến những món quà tuyệt vời nhất đc tạo nên từ tâm huyết giúp cho các cô dâu trở nên lộng lẫy nhất và hạnh phúc nhất. Chung Thanh Phong Bridal được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Chung Thanh Phong, đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang cưới cao cấp. Mỗi chiếc áo cưới ở Chung Thanh Phong Bridal được chính tay Chung Thanh Phong thiết kế và là mẫu “độc nhất” mang biết bao tâm huyết của đôi bàn tay tài hoa.


    Chung Thanh Phong Bridal
    luôn mang đến những sản phẩm áo cưới chất lượng cao nhất với phong cách sang trọng, tinh tế, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế. Những mẫu váy cưới mang phong cách thanh lịch và sang trọng, những mẫu thiết kế váy cưới đều được sử dụng chất liệu mềm mại như voan, lưới, organza, chiffon, thêm thắt họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo để mang đến sự thanh lịch tuyệt đối giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng giá trị với số tiền mà mình bỏ ra để tôn thêm vẻ lộng lẫy trong ngày vui trăm năm.


    Bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy, chắc chắn không thể thiếu phụ kiện voan cài tóc, đặc biệt với mỗi mẫu thiết kế váy cưới - Chung Thanh Phong Bridal sẽ tư vấn & design chiếc voan phù hợp và giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại hơn, đây là sáng tạo mới nhất Chung Thanh Phong Bridal trong mùa cưới năm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189/1B Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 990 922 & 0908 990 922

    Email: chungthanhphongbridal@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/chungthanhphongbridal

    Giờ mở cửa: 9:30 - 20:30

    Gọi điện
    Váy cưới được thiết kế bởi đôi bàn tay tài hoa của Chung Thanh Phong
    Váy cưới được thiết kế bởi đôi bàn tay tài hoa của Chung Thanh Phong
    Chung Thanh Phong Bridal
    Chung Thanh Phong Bridal

  2. Trong thị trường kinh doanh ngành cưới hỏi tại TP.HCM, chắc hẳn cái tên Áo cưới Kim Tuyến không còn xa lạ đối với các cặp uyên ương chuẩn bị tổ chức đám cưới. Bạn mơ ước có được một album ảnh cưới tuyệt đẹp hay một cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới lộng lẫy, kiêu sa. Hãy đến với Áo cưới Kim Tuyến để thực hiện điều đó.


    Khi các cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân, điều trước tiên hầu hết các cô dâu chú rể nghĩ đến là chụp ảnh cưới và mong muốn có được một album ảnh cưới lãng mạng, vui tươi hay ngọt ngào tùy theo cá tính riêng của mỗi người. Hãy đến với Áo cưới Kim Tuyến và kể cho Kim Tuyến Bridal nghe về những câu chuyện tình yêu, kỉ niệm đẹp để giúp bạn gửi những yêu thương, hạnh phúc tuyệt vời ấy vào trong từng thước ảnh cưới.

    Áo cưới Kim Tuyến
    sở hữu một đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm, năng động và luôn có những sáng tạo mới cho các album ảnh cưới. Dịch vụ chụp ảnh cưới tại Áo cưới Kim Tuyến luôn đem lại cho các tân lang tân nương sự hài lòng về một album ảnh cưới ấn tượng, các bạn sẽ không thấy sự rập khuôn từ địa điểm chụp ảnh cho đến các góc chụp. Từ những cảm xúc yêu thương, câu chuyện tình yêu thực sự, Áo cưới Kim Tuyến sẽ cho ra đời những album ảnh cưới vừa lòng khách hàng nhất.


    Với hơn 10 năm trong nghề, Áo cưới Kim Tuyến đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập áo cưới có những đường nét thiết kế độc đáo. Mỗi mẫu áo cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến từng đường kim mũi chỉ, đính những hạt cườm, pha lê với mong muốn đem đến sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại nhất đời mình. Ngoài những bộ áo cưới được đặt may theo thiết kế riêng, khi đến thuê áo cưới tại Kim Tuyến các cô dâu sẽ lựa chọn được những mẫu mã theo xu hướng thời trang cưới hiện tại với những mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền cho mọi đối tượng khách hàng. Sở hữu một bàn tay khéo léo, mềm mại trong cách trang điểm và lòng đam mê đem đến cái đẹp cho mọi người, chuyên gia trang điểm Kim Tuyến sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày hạnh phúc của mình. Đến với Kim Tuyến, bạn vẫn là bạn nhưng sẽ đẹp hơn rất nhiều bởi gu thẩm mỹ và phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, giúp các cô dâu tôn lên nét đẹp riêng của mình.


    Bạn mơ ước có được một album ảnh cưới tuyệt đẹp hay một cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới lộng lẫy, kiêu sa. Hãy đến với Áo cưới Kim Tuyến để Áo cưới Kim Tuyến giúp bạn thực hiện điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80A Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0833 383 896 & 0799 066 068

    Email: kimtuyenbridal@gmail.com

    Website: https://kimtuyenbridal.com

    Fanpage: www.facebook.com/KimTuyenBridalWorld

    Gọi điện
    Áo cưới Kim Tuyến
    Áo cưới Kim Tuyến
    Áo cưới Kim Tuyến
    Áo cưới Kim Tuyến
  3. Áo cưới JoliPoli được thành lập bởi nhà thiết kế trẻ đầy tài năng Phạm Đăng Anh Thư. Joli Poli đã trở thành cái tên được khách hàng đánh giá rất cao trong làng thời trang cưới Việt Nam.

    Các sản phẩm váy cưới của Joli Poli đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ từ khi còn trên bản phác họa đến từng đường kim mũi chỉ khi sản xuất. Joli Poli đã tạo nên những xu hướng áo cưới mới qua mỗi năm qua việc trình làng những bộ sưu tập áo cưới vô cùng ấn tượng nhất. Hiện Joli Poli là thương hiệu hàng đầu về váy dạ hội, được nhiều sao như Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Hồ Quỳnh Hương, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy... lựa chọn. Với tài năng đến từ nhà thiết kế chính của thương hiệu là NTK Phạm Đăng Anh Thư kiêm nhiệm cả vai trò tổ chức event, lễ hội, đám cưới,... Cô cũng là người đứng sau tổ chức hôn lễ và váy cưới cho nhiều cặp đôi đình đám của showbiz như: Lương Thế Thành - Thúy Diễm, đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, Joyce Phạm - Tâm Nguyễn…

    Khi các cô dâu đến với JoliPoli, các nàng sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng về dáng người sẽ phù hợp với từng kiểu váy khác nhau, thêm vào đó tại JoliPoli còn có dịch vụ lên kế hoạch cho toàn bộ đám cưới một cách chi tiết, hoàn chỉnh và mỹ mãn, giúp những cặp đôi có được ngày cưới hoàn hảo. Đến với JoiliPoli cô dâu sẽ thoải mái lựa chọn những thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, hoàn hảo về chất lượng tôn thêm vẻ lộng lẫy cho mình trong ngày trọng đại của cuộc đời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 233 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0867 999 968

      Website: https://jolipoli.com.vn

      Email: joilpoliboutique@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/JoliPoli.HauteCouture

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Váy cưới tinh tế cho cô dâu
      Váy cưới tinh tế cho cô dâu
      Áo cưới Joli Poli
      Áo cưới Joli Poli
    • Top 4

      Bella Bridal

      Gọi điện

      Bella Bridal là cái tên tiếp theo nằm trong những studio áo cưới đẹp và chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Bella Bridal đem đến những mấu áo cưới với phong cách trang nhã và tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung và hiện đại trong từng chi tiết. Bella Bridal luôn học hỏi và tiếp thu những thứ mới mẻ, và sự đơn giản trong các thiết kế theo xu hướng châu Âu là phong các mà Bella đem vào các thiết kế của mình.


      Bella Bridal hiện là một trong những thương hiệu áo cưới lớn nhất của Việt Nam và cũng là cái tên quen thuộc với khách hàng trong dịch vụ cung cấp và cho thuê áo cưới. Những mẫu áo cưới mà Bella Bridal đem đến cho khách hàng của mình là những mẫu váy được thiết kế cao cấp, đem đến sự độc đáo và khác lạ. Những mẫu áo cưới của Bella Bridal đa phần sử dụng chất liệu vải ren cao cấp, được cắt may tinh tế với sự đa dạng về phom dáng và khi diện những mẫu áo cưới này thì các nàng dâu sẽ tôn lên được những nét đẹp cơ thể của mình.


      Nếu như bạn và người ấy của mình đang muốn tìm một địa điểm để thử và lựa chọn váy cưới thì hãy đến với Bella Bridal để trải nghiệm từ phong cách phục vụ cho đến các mẫu áo cưới đa dạng của Bella nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      147-149 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      028 3913 8888
      Email:
      bellabridal.vn@gmail.com
      Website: https://bellabridal.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/bellabridalvietnam

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

      Gọi điện
      Bella Bridal
      Bella Bridal
      Bella Bridal
      Bella Bridal
    • Vivian là thương hiệu 23 năm chuyên cho thuê và bán áo cưới, áo dạ hội, vest nam hàng hiệu nhập 100% từ Mỹ, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo, bạn sẽ có được sự ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên và thực sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.


      “Làm đẹp ước mơ” là phương châm hoạt động của Vivian. Vivian cam kết luôn là thương hiệu dẫn đầu mọi xu hướng thời trang để mang đến cho Bạn chiếc áo cưới với phong cách mới nhất, lộng lẫy nhất, độc đáo nhất của những thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ. “Bảo đảm khách hài lòng” là triết lý kinh doanh được khẳng định trong suốt 19 năm qua tại Vivian. Vivian khao khát mang lại cho Bạn chất lượng hoàn hảo hàng đầu, dịch vụ xuất sắc trên cả tuyệt vời với chi phí hợp lý thỏa mãn đúng nhu cầu của Bạn. "Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp trẻ và năng động, với kinh nghiệm tư vấn trên 1500 cặp cô dâu chú rể mỗi năm hứa hẹn luôn sẵn lòng đáp ứng hoàn hảo hơn mong đợi mọi nhu cầu của bạn.

      Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp trẻ và năng động, với kinh nghiệm tư vấn trên 1500 cặp cô dâu chú rể mỗi năm hứa hẹn luôn sẵn lòng đáp ứng hoàn hảo hơn mong đợi mọi nhu cầu của bạn. Vivian chăm sóc đến từng chi tiết để chắc chắn rằng sẽ đem đến cho bạn một ngày đáng nhớ, một ngày bạn có thể tận hưởng sự tung hô trong từng khoảnh khắc.

      Hãy để Vivian tạo cho bạn một trải nghiệm khác biệt, độc đáo và khó quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      106-108 Đ. 3/2, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      028 3865 8563 & 028 3865 4997

      E-mail: aocuoivivianhcm@gmail.com

      Website: http://www.aocuoivivian.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoivivian.com.vn

      Gọi điện
      Áo cưới đẹp Vivian
      Áo cưới đẹp Vivian
      Áo cưới đẹp Vivian
      Áo cưới đẹp Vivian
    • Top 6

      Áo cưới Aloha

      Gọi điện

      Nhắc đến những Studio áo cưới đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc đến Aloha Studio. Aloha được xem là một trong những thiên đường váy cưới đẹp nhất và đẳng cấp nhất tại TPHCM. Những mẫu áo cưới mà Aloha Studio đem đến cho quý khách hàng là những mẫu áo cưới đẹp nhất với loại vải cao cấp nhập khẩu, mang đến cảm giác thoải mái cho cô dâu khi diện những bộ váy cưới của Aloha Studio.


      Bên cạnh đó, Aloha Studio luôn luôn cập nhật những xu hướng mới để cô dâu khi đến với Aloha Studio sẽ không phải bỏ lỡ xu hướng hiện tại. Aloha Studio được khách hàng yêu thích còn bởi sự chú ý đến sở thích cá tính của khách hàng trong việc lựa chọn váy cưới, sự tinh tế trong việc chú trọng đến hình dáng của áo cưới giúp nâng cao sắc vóc của các nàng dâu để ngày trọng đại trở nên hoàn hỏa hơn.


      Ngoài ra, Aloha Studio còn có đội ngũ chụp hình cưới và makeup chuyên nghiệp, sáng tạo trong từng suất hình để phù hợp với ý tưởng, phogn cách, cá tính của khách hàng trong từng bộ váy cưới. Từ đó, các cặp đôi khi đến với Aloha Studio sẽ có những bức ảnh cưới đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 200 – 202 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0909 946 202 & 092 7879 809

      Email: alohastudio.vn@gmail.com

      Website: https://alohastudio.vn

      Fanpage: www.facebook.com/alohastudio.vn

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Áo cưới Aloha
      Áo cưới Aloha
      Áo cưới Aloha
      Áo cưới Aloha
    • Canary Wedding Studio tọa lạc tại 31 Nguyễn Văn Mai, Phường 8, Quận 3 là cái tên chuyên về thiết kế và cho thuê váy cưới được nhiều nàng dâu tại thành phố Hồ Chí Minh biết đến và lựa chọn. Những mẫu áo cưới mà Canary Wedding Studio đem đến cho khách hàng là những mẫu mã mới nhất, được cập nhật thường xuyên dựa trên các xu hướng mới nhất để các nàng dâu khi đến với Canary Wedding Studio sẽ luôn đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


      Canary Wedding Studio cung cấp cho các nàng dâu với các mẫu thiết kế đa dạng, chất lượng với chất liệu làm nên chiếc váy được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Bên cạnh đó, Canary Wedding Studio luôn chú trọng đến những chi tiết dù là nhỏ nhất trong từng thiết kế, trong sở thích và tính cách của khách hàng để tư vấn những sản phẩm phù hợp hợp với các cặp đôi nhất.


      Canary Wedding Studio còn cung cấp các dịch vụ đi kèm trong ngày cưới của dâu rể như chụp ảnh cưới hay phóng sự ngày cưới để các cặp đôi dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng nhớ trong ngày hạnh phúc của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17A Hồ Xuân Hương, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0908 061 211 & 028 6670 0793

      Email: canary5863@gmail.com

      Website: https://www.canary.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/canaryweddingstudio

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Canary Wedding Studio
      Canary Wedding Studio
      Canary Wedding Studio
      Canary Wedding Studio
    • Top 8

      Bie Bridal

      Gọi điện

      Bie Bridal là cái tên tiếp theo trong danh sách những studio áo cưới lộng lẫy và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh và đây cũng là địa điểm mà các cặp đôi nên thêm vào danh sách để tham khảo và lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới ưng ý nhất trong ngày hạnh phúc của các cặp đôi.


      Bie Bridal cung cấp các mẫu trang phục cưới đa dạng từ kiểu truyền thống như áo dài cho các kiểu áo cưới hiện đại đều đầy đủ về kiểu dáng và màu sắc. Những mẫu áo cưới với phong cách đơn giản nhưng lại rất tinh tế, toát lên được sự nữ tính, ngọt ngài cũng như sắc vóc và thần thái của người chưng diện nó.


      Những mẫu áo cưới được đặt thiết kế đều được chú trọng trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất để đem lại một tổng thể hoàn hảo đến cho khách hàng. Những ý tưởng, sở thích và phong cách mà khách hàng đề xuất luôn được đội ngũ nhân viên hộ trợ của Bie Bridal tiếp thu để tạo ra một mẫu áo cưới độc đáo, mang đến sự đặc trưng của người đặt may.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 228 Xóm Chiếu, P. 15, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0934 325 095

      Email: biebridal@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/bie.bridal

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 ( Nghỉ thứ 3 hàng tuần)

      Gọi điện
      Bie Bridal
      Bie Bridal
      Bie Bridal
      Bie Bridal
    • Top 9

      MEOW Wedding

      Gọi điện

      MEOW Wedding là cái tên bạn cũng nên thêm vào danh sách những studio cần đến để thử và lựa chọn cho mình những chiếc áo cưới thật ưng ý trong ngày trọng đại của mình. MEOW Wedding đem đến cho những nàng dâu chàng rể những bộ đồ cưới với mẫu mã đa dạng, chất lượng nhưng giá cả lại rất mềm. Và đó là một trong những lý do khiến MEOW Wedding được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


      Bên cạnh giá cả hợp lý, thì chất lượng của các mẫu áo cưới của MEOW Wedding rất tốt, những mẫu áo cưới của MEOW đa dạng từ áo dài hay váy đàm cưới với nét cổ truyền hay hiện đại đều có cả, vả lại, các mẫu mã cũng được cập nhật mẫu mã thường xuyên và tôn dáng, toát lên sự thần thái và sang trọng cho những người mặc nó. Thêm vào đó, phong cách tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn biết tiếp thu ý kiến của khách hàng của đội ngũ nhân viên MEOW Wedding luôn làm mỗi khách hàng hài lòng khi ghé đến với MEOW.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 6 Cửu Long, P. 15, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      028 6681 9800
      Email:
      meowwedding@outlook.com

      Website: https://meowwedding.com

      Fanpage: www.facebook.com/MeowWedding

      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      MEOW Wedding
      MEOW Wedding
      MEOW Wedding
      MEOW Wedding
    • Áo cưới Luciola Bridal nơi giúp cho các cô gái tỏa sáng nhất trong ngày cưới trọng đại nhờ vào nhiều mẫu thiết kế váy cưới mang nét rất riêng, độc lạ và hoàn toàn không có ngoài thị trường. Áo cưới Luciola Bridal đã giúp hơn 3.000 cô gái trở thành cô dâu xinh đẹp như họ mong muốn. Bạn có muốn bạn trở thành cô dâu không giống ngoài thị trường, Luciola luôn lắng nghe từng ý kiến của các cô gái, và giúp các cô gái trở nên xinh đẹp như ý các cô muốn.

      Đẹp và tinh tế, sang trọng và quý phái là điểm mạnh của Luciola. Luciola Bridal nhận may váy cưới cho các cô dâu và bán váy cưới cho các cô dâu. Luciola thường xuyên cập nhật các mẫu áo cưới mới nhằm giúp các cô dâu có thể thoải mái lựa chọn từ đa dạng màu sắc, form váy. Quý khách có nhu cầu may váy cưới hãy liên lạc với Luciola, hãy đến với Luciola để Luciola có cơ hội giúp bạn đẹp hơn bạn tưởng tượng trong ngày trọng đại của mình bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 243a Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0903 026 023 & 0978 093 003

      Email: Luciola.studio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/luciola.bridal

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Áo cưới Luciola Bridal
      Áo cưới Luciola Bridal
      Áo cưới Luciola Bridal
      Áo cưới Luciola Bridal



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy