Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp nhất tỉnh Bạc Liêu

Vũ Việt 9967 0 Báo lỗi

Bạc Liêu là cái tên đã quá quen thuộc, nơi đây được coi là một trong những tỉnh thành thu hút nhiều khách du lịch nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long với những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh Tạo Studio

    Gọi điện

    Bạn sắp cưới, bạn đang muốn chụp một bộ ảnh thật đẹp nhưng chưa nghĩ ra được địa điểm, ý tưởng, concept đẹp - chất lượng và không đụng hàng? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Minh Tạo Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

    Nước ảnh của Minh Tạo Studio trong sáng, nhẹ nhàng, lắng đọng cảm xúc. Với những cặp đôi uyên ương có ý tưởng đặc biệt cho bộ ảnh của mình, muốn truyền tải câu chuyện tình yêu của mình vào bộ ảnh, Minh Tạo Studio sẽ có một ekip giàu kinh nghiệm dàn dựng, chuẩn bị đạo cụ để giúp các cặp đôi thực hiện ý tưởng một cách đặc sắc, độc đáo.

    Ưu điểm nổi bật của Minh Tạo Studio:

    • Phong cách trang điểm và làm tóc thiên về tự nhiên, hiện đại, làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu mà vẫn tự nhiên, nhẹ nhàng, trẻ trung, kết hợp các phụ kiện tóc tuyệt đẹp, làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu và chú rể
    • Đội ngũ nhân viên chụp hình giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, hướng dẫn tận tâm kể cả khi cô dâu chú rể không rành về tạo dáng mà vẫn có hình ảnh thật tự nhiên
    • Váy áo nhiều kiểu dáng đẹp, hiện đại, cập nhật mẫu mới thường xuyên
    • Sử dụng các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất giúp ảnh chụp ra màu sắc đẹp và sắc nét
    • In ấn công nghệ mới nhất, hình ảnh luôn sắc nét, màu sắc chuẩn
    • Uy tín - chất lượng - nhiệt tình - giá rẻ là phương châm phục vụ của Minh Tạo Studio

    Có rất nhiều sai lầm có thể rút kinh nghiệm và sửa chữa, nhưng đám cưới của bạn thì không. Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất. Và hãy để Minh Tạo Studio cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Ninh Bình, Phường 2, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0947 445 464 & 0941 515 015
    Fanpage: www.facebook.com/MinhTaoStudio/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    Minh Tạo Studio
    Minh Tạo Studio
    Minh Tạo Studio
    Minh Tạo Studio

  2. "Yêu đủ rồi, mình phải cưới thôi em!

    Thay vì mỗi đêm phải nhắn tin vì nhớ
    Thì mình nằm bên và nghe nhau than thở
    Ôm nhau ngủ khi bỏ mặc những lo toan,..."


    Vì tình yêu của mỗi người đều có những cung bậc cảm xúc khác nhau, mang màu sắc rất riêng từ lúc thả thính, hẹn hò, chiếc hôn đầu và cả niềm vui vỡ òa khi được về chung nhà. Nhưng làm sao để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ấy mãi mãi? Để bạn bè và gia đình xem album cũng ngưỡng mộ tình yêu của 2 bạn - Hay biết đâu những lúc giận hờn, ta nhìn lại ảnh cưới cũng thấy yêu nhau nhiều hơn. Hãy đến với studio áo cưới Viva, nơi sẽ giúp bạn kể lại câu chuyện tình bằng bộ ảnh cưới lãng mạn và đầy cảm xúc.


    Studio áo cưới Viva luôn cố gắng đem đến cho các bạn những khoảnh khắc thật tự nhiên, và lãng mạn nhất. Hãy để những cung bậc cảm xúc ấy cứ dâng trào bên trong hai trái tim nồng cháy, và studio áo cưới Viva sẽ giúp bạn tạo nên những bức tranh sinh động ghi dấu kỉ niệm thời yêu nhau... Hơn thế nữa, đội ngũ stylist của studio áo cưới Viva cũng sẽ hỗ trợ cô dâu, chú rể từ khâu lên ý tưởng concept, trang phục và trong suốt quá trı̀nh chụp hı̀nh để các bạn có thể tự tin nhất trong buổi chụp.


    Còn gì lãng mạn hơn khi các cặp đôi được thả mình vào không gian thơ mộng và trao cho nhau nụ hôn say đắm. Hãy để Studio áo cưới Viva mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn níu giữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Trần Phú, Phường 7, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0369 678 789 & 0399 949 494
    Email: tobaoan92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064801083871

      Gọi điện
      Studio áo cưới Viva
      Studio áo cưới Viva
      Studio áo cưới Viva
      Studio áo cưới Viva
    • Những quãng thời gian trước và trong ngày cưới ắt hẳn luôn là quãng thời gian đẹp nhất trong chuyện tình yêu của bất kỳ cặp uyên ương nào, bởi khi đó, tình yêu các bạn đã thực sự chín muồi và đi đến kết quả viên mãn... Hãy để Khánh Phong Studio cùng bạn lưu giữ trọn vẹn, xứng đáng bằng những bộ ảnh, thước phim được đầu tư công phu, kỹ lưỡng nhất. Để những khoảnh khắc thật đẹp đó được lưu giữ mãi về sau, để khi nhiều năm sau xem lại, bạn tự hào vì đã có một thanh xuân thật đẹp.


      Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất. Tại Khánh Phong Studio, nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn khi khoảnh khắc đến mà không cần phải ràng buộc bởi sự cho phép hay số lượng ảnh đã thống nhất.


      Với phong cách khá độc đáo và mới lạ, Khánh Phong Studio sẽ giúp các cặp đôi ghi lại được những khoảnh khắc tự nhiên, hấp dẫn nhờ các góc chụp mới lạ tại những địa điểm vô cùng lý tưởng. Không những vậy, studio còn luôn biết cách để nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của các cặp đôi, không chỉ tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn tô vẽ nên câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn của họ mà còn cho khách hàng được một trải nghiệm về dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất.


      Đặc biệt, Khánh Phong Studio cũng thường xuyên chia sẻ với khách hàng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để góp phần nhỏ vào niềm vui lớn và trọng đại của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 106 Hai Bà Trưng, Phường 3, Bạc Liêu
      Điện thoại: 0903 828 128 & 0939 954 633
      Email: tkphong@yahoo.com
      Fanpage: www.facebook.com/KhanhPhongStudio/

      Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

        Gọi điện
        Khánh Phong Studio
        Khánh Phong Studio
        Khánh Phong Studio
        Khánh Phong Studio
      • Tình yêu là khi cho dù ta chẳng còn gì để tìm hiểu ở đối phương nữa, thì như một thói quen hạnh phúc, ta vẫn muốn kề bên để cùng nhau đón lấy những điều bất ngờ trong cuộc sống.

        Mỗi ngày trôi qua không cần như giấc mộng hay thước phim nào, mỗi ngày đi qua chỉ cần nhìn thấy gương mặt "chán ngấy" nhau đã là một ân huệ mà thế gian này đâu phải ai cũng được ban phát. "Anh đã yêu em như một thói quen, nhưng đó là thói quen hạnh phúc"!


        Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những tính cách - Cảm xúc riêng biệt. Bởi điều đó với studio Thanh Clack, ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc chân thật tự nhiên nhất sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng! Những hình ảnh tự nhiên, cảm xúc chân thật, không dàn dựng hay tạo dáng cầu kỳ là những gì mà studio Thanh Clack luôn hướng đến.


        Ở studio Thanh Clack - mỗi album ảnh cưới sẽ được ekip chăm chút và hoàn thiện tỉ mỉ, sản phẩm cuối cùng phải có tính thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế! Và nếu bạn cũng là Fan của ảnh cưới cảm xúc thì studio Thanh Clack chính xác là người đồng hành đáng tin cậy cùng bạn trong bộ ảnh cưới trọng đại của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 182B/4, Khóm 2, Trần Phú, Phường 7, Bạc Liêu
        Điện thoại: 0943 201 030 & 0911 422 240
        Email: thanhclack1997@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/MiniWeddingThanhClack

        Gọi điện
        Studio Thanh Clack
        Studio Thanh Clack
        Studio Thanh Clack
        Studio Thanh Clack
      • Nếu bạn đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của đời mình, và tìm hiểu các studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bạc Liêu để có được một bộ album ảnh cưới mỹ mãn, lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất thì studio áo cưới Anh Thi là một trong những lựa chọn thật sự đáng để quan tâm.


        Studio áo cưới Anh Thi
        tự tin có đầy đủ năng lực để đáp ứng tất cả mong muốn của bạn. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Với studio áo cưới Anh Thi, ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc thật sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng.


        Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Chụp ảnh cưới không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản là studio áo cưới Anh Thi muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn.


        Bằng đam mê, kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết, studio áo cưới Anh Thi hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một album ảnh cưới xứng đáng với những gì bạn đã lựa chọn studio này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 236a Võ Thị Sáu, Phường 3, Bạc Liêu
        Điện thoại: 0918 050 818 & 0942 686 850
        Fanpage:

        • www.facebook.com/thi.aocuoianh
        • www.facebook.com/aocuoianhthi

        8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Studio áo cưới Anh Thi
        Studio áo cưới Anh Thi
        Studio áo cưới Anh Thi
        Studio áo cưới Anh Thi
      • Khang Nguyen Wedding House được biết đến là một địa chụp ảnh cưới chỉ uy tín, chất lượng tại Bạc Liêu, đặc biệt là khu vực chợ Hộ Phòng. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất, và đó cũng chính là động lực giúp Khang Nguyễn hoàn thiện hơn mỗi ngày”, Khang Nguyen Wedding House vẫn luôn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề hàng năm cùng sự cập nhật nhanh chóng các mẫu sore, váy cưới mới nhất.


        Luôn không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề, chất lượng, thế nên các sản phẩm hình ảnh của Khang Nguyen Wedding House được đánh giá xứng tầm cùng các thương hiệu lớn. Với Khang Nguyen Wedding House, chất lượng sản phẩm đẹp thì phải thực tế, studio không cạnh tranh bằng hạ giá mà luôn tìm cái đẹp và chất lượng tốt để làm hài lòng khách hàng. Bởi đó mới là điều giúp studio phát triển bền vững. Và cũng chính bởi những yêu cầu khắt khe của mình mà hình ảnh album cưới của Khang Nguyen Wedding House luôn làm hài lòng các khách hàng trẻ, kể cả những vị khách khó tính nhất về hình ảnh.


        Ngoài ra, studio còn gây ấn tượng với khách hàng bởi đội ngũ ekip luôn năng động, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo. Chính vì thế, Khang Nguyen Wedding House chính xác là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có một album ảnh cưới tuyệt đẹp tại Bạc Liêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 339 Quốc lộ 1A, Khóm 2, Hộ Phòng, Giá Rai, Bạc Liêu
        Điện thoại: 0916 500 100 & 0878 922 922 & 0916 300 100
        Email: studiokhangnguyen@gmail.com

        Website: khangnguyenweddinghouse.com

        Fanpage: www.facebook.com/khangnguyenweddinghouse/

        Gọi điện
        Khang Nguyen Wedding House
        Khang Nguyen Wedding House
        Khang Nguyen Wedding House
        Khang Nguyen Wedding House
      • Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua khi nhắc đến các studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bạc Liêu đó là áo cưới Liên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng những chuyên gia trang điểm hàng đầu luôn nắm bắt những xu hướng trang điểm đang thịnh hành nhất hiện nay, studio tự tin sẽ mang đến cho cô dâu một gương mặt đẹp, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng.


        Mỗi sản phẩm đều xuất phát từ tiếng nói trái tim, tập thể áo Cưới Liên luôn mong muốn gắn kết những khoảnh khắc đặc biệt nhất của đôi lứa đang yêu và đến hồi hạnh phúc viên mãn. Và để có được những shot hình cưới đẹp hoàn hảo nhất, áo Cưới Liên luôn phải set up kỹ lưỡng khâu make up, làm tóc và phối trang phục sao cho phù hợp với từng không gian chụp, tất cả những điều kỹ lưỡng đó sẽ tạo nên cho các bạn trẻ có 01 bộ ảnh cưới lãng mạng trong veo bền bỉ mãi với thời gian. Nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng mọi khoảnh khắc đều là chân thực nhất. Qua ống kính của áo cưới Liên, mọi chuyện tình đều trở nên đẹp hơn, ngọt ngào hơn.


        Áo cưới Liên sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những album cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật. Để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn lại ùa về với nhiều nỗi niềm trọn vẹn đong đầy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 142 Trần Phú, Phường 7, Bạc Liêu
        Điện thoại: 0907 793 708
        Email: dedevt85@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063707972682

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

          Gọi điện
          Áo cưới Liên
          Áo cưới Liên
          Áo cưới Liên
          Áo cưới Liên
        • Hôn nhân thực sự là sự kiện trọng đại ghi dấu ngày tình yêu đôi lứa đã đơm hoa kết trái. Chính vì thế, với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỉ niệm hoành tráng, rực rỡ không thể nào quên, áo cưới Nguyễn Cường đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới của khách hàng tại Bạc Liêu.


          Đến với studio, các đôi uyên ương sẽ có cơ hội lưu lại được những trang ảnh cưới đẹp, lạ không hề rập khuôn theo kiểu mẫu. Đặc biệt, cô dâu chú rể cũng có thể lên ý tưởng chụp ảnh cưới mang đậm dấu ấn của mình vì thế đừng ngần ngại chia sẻ những ý tưởng mà đôi bạn đang ấp ủ, áo cưới Nguyễn Cường sẽ cùng bạn xây dựng nên một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp.


          Ảnh cưới dù xinh đẹp đến nhường nào thì quan trọng nhất là phải thật. Và ekip áo cưới Nguyễn Cường luôn cố gắng hết mình giữ trọn vẹn 100% cảm xúc tự nhiên, khoảnh khắc tuyệt vời của cả hai bạn nhưng ở một nơi hoàn toàn bình yên, không ngại mưa nắng.

          Còn gì tuyệt hơn được thong thả ở bên nhau một ngày để giữ lại cho nhau những khoảnh khắc đẹp nhất? Những bức ảnh cưới không chỉ ghi lại hình ảnh hai bạn, mà còn là câu chuyện của cảm xúc. Trong cuộc đời, có những cảm xúc khó có thể có lại lần thứ 2. Khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn trong ngày chụp hình cưới chính là một trong những khoảnh khắc đáng giá và đầy ý nghĩa như vậy đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 97 Hòa Bình, Phường 7, Bạc Liêu
          Điện thoại: 0913 959 495 & 0909 393 994
          Email: cn197136@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Aocuoinguyencuong.Baclieu/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

            Gọi điện
            Áo cưới Nguyễn Cường
            Áo cưới Nguyễn Cường
            Áo cưới Nguyễn Cường
            Áo cưới Nguyễn Cường
          • Nếu được hỏi sẽ chụp ảnh cưới phong cách gì, thì chắc chắn câu trả lời sẽ là ảnh cưới cảm xúc. Vừa sang trọng, thanh lịch lại rất hiện đại, hợp xu hướng. Và tại Bạc Liêu, áo cưới Khánh Hào luôn tự tin khẳng định là studio chụp ảnh phong cách tự nhiên nhất. Thay vì cách tạo dáng nhàm chán ekip luôn giúp các khách hàng chạm tới cảm xúc của họ, những khoảnh khắc tự nhiên và đầy sự vui vẻ hạnh phúc đúng nội dung ảnh cưới.

            Cảm nhận tinh tế về không gian, thời gian, góc máy thợ ngày càng chứng tỏ sự chuyên nghiệp & chiều lòng đôi lứa yêu nhau, với khung cảnh lãng mạn và những góc chụp mang đậm phong cách riêng biệt của áo cưới Khánh Hào. Đây thật sự là một nơi mà bạn có thể tách ra khỏi đời sống thường ngày để trải nghiệm sâu hơn về tình yêu, sự lãng mạn của đôi lứa và cái đẹp đến từ sự hạnh phúc tự nhiên.

            Và chắc chắn rằng với một không gian chụp vui vẻ mà ekip áo cưới Khánh Hào tạo nên, cô dâu chú rể sẽ cảm thấy thoải mái không gò bó. Đến với áo cưới Khánh Hào để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời bạn theo cách đặc biệt nhất! Một sự lựa chọn quá tuyệt vời phải không nào?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Bạc Liêu
            Điện thoại: 0949 249 949 & 0949 165 168
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057084080937

            Gọi điện
            Áo cưới Khánh Hào
            Áo cưới Khánh Hào
            Áo cưới Khánh Hào
            Áo cưới Khánh Hào




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy