Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp nhất tại tỉnh Cà Mau

Vũ Việt 9252 1 Báo lỗi

Lễ cưới là một sự kiện trọng đại của đời người, nó là kết quả của một tình yêu viên mãn. Chính vì vậy, việc lưu giữ lại những hình ảnh đẹp đẻ đó luôn có một ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    TiCi Studio

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chụp hình cưới, TiCi Studio luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng với hình ảnh đẹp, album cưới sống động. Lựa chọn chụp album cưới tại TiCi Studio, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ, từ trang điểm cô dâu, chụp album cưới, thời trang, cung cấp tất cả các dịch vụ cưới,...


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của TiCi Studio:

    • Đội ngũ chuyên viên makeup chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệp thực hiện.
    • Chất ảnh tự nhiên - trong suốt.
    • Váy cưới lộng lẫy - sang trọng.
    • Ekip nhiệt tình, vô cùng vui vẻ.


    Đội ngũ ekip của TiCi Studio chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn làm việc bằng sự tận tâm và nhiệt huyết của mình. Studio luôn cam kết mang đến cho dâu - rể những bức ảnh cưới tuyệt vời nhất. Một chút điểm nhấn đơn giản cũng khiến bộ ảnh của bạn độc đáo. Bối cảnh đơn giản nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất đời mình, thì TiCi là một sự lựa chọn phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau
    Điện thoại: 0907 100 234 & 0969 113 229
    Email: lelacchan97cm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ticistudio

    Gọi điện
    TiCi Studio
    TiCi Studio
    TiCi Studio
    TiCi Studio

  2. Top 2

    Duy Khoa Studio

    Gọi điện

    Là địa chỉ được nhiều người thích, Duy Khoa Studio - một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại Cà Mau hiện nay. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn và trang điểm chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mục đích và sở thích của mình nhất về layout makeup, cũng như concept buổi chụp. Với tư duy đổi mới sáng tạo, kết hợp với xu hướng hiện đại mà vẫn giữ được cá tính của riêng, cho ra những shoot nhẹ nhàng mà tinh tế, sang trọng, lãng mạn nhưng cũng không kém phần quyến rũ, thú hút.


    Rất nhiều các cặp đôi khi đến với Duy Khoa Studio đều thấy rất hài lòng với các dịch vụ mà studio mang lại. Một khách hàng chia sẻ rằng: "Nhân viên trang điểm dễ thương, vui vẻ, trang điểm đẹp. Mọi người từ nhân viên đến anh chủ chụp hình rất chịu khó lăn lộn để có những shoot hình đẹp cho ngày cưới của tụi mình. Trang phục cũng rất đẹp. Giá cả khá ổn. Nói chung là mình rất ưng ý khi chụp hình cưới ở đây!",... cùng rất nhiều phản hồi tích cực khác từ khách hàng như một lời khẳng định uy tín, chất lượng về dịch vụ mà Duy Khoa Studio mang đến.


    Đặc biệt, Duy Khoa Studio luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật, giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc. Duy Khoa Studio cam kết mỗi album ra đời từ studio đều mang một dấu ấn riêng của từng cặp đôi, các câu chuyện tình yêu của họ cũng được khai thác triệt để làm chất liệu chính tạo nên những bộ ảnh cưới đầy cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121A Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau
    Điện thoại: 0947 306 030 & 0948 306 030 & 0949 306 030
    Email: studioduykhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiduykhoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Duy Khoa Studio
      Duy Khoa Studio
      Duy Khoa Studio
      Duy Khoa Studio
    • Xứng đáng là một trong số studio hàng đầu hiện nay tại Cà Mau nói riêng, mà còn ở một số tỉnh lân cận nói chung. Đạt Nhân Studio đã khẳng định được vị thế của mình suốt những năm vừa qua trong lĩnh vực chụp ảnh cưới với hàng ngàn bộ ảnh chất lượng, độc đáo, in đậm dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, Đạt Nhân Studio luôn biết cách khai thác một cách triệt để những điểm ấn tượng nhất, nắm trọn từng khoảnh khắc đáng yêu, những cử chỉ thân thương mà cặp đôi dành cho nhau để khắc ghi lại qua những tấm ảnh đầy màu sắc.


      Đội ngũ nhiếp ảnh gia, photoshop của Đạt Nhân Studio có nhiều kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết, tận tâm sẽ luôn luôn lắng nghe, tìm tòi, phát triển để có thêm nhiều sáng tạo mới cho các album ảnh cưới. Các bạn sẽ không thấy sự rập khuôn từ địa điểm chụp ảnh cho đến các góc chụp, từ những cảm xúc yêu thương, hay những câu chuyện tình yêu thực sự. Chưa kể Đạt Nhân còn có một phim trường độc quyền tại Cà Mau, chuyên cung cấp các concept sáng tạo, đặc biệt, được đầu tư kỹ lưỡng với hơn 20 không gian chụp khác nhau hứa hẹn sẽ cho ra những shoot hình "so deep". Bên cạnh đó, Đạt Nhân Studio còn liên tục cho ra các khuyến mãi, ưu đãi giảm giá cho các cặp đôi với mục tiêu trợ giá, hổ trợ và góp một phần nhỏ vào hạnh phúc lớn của các cặp đôi trong ngày cưới. Từ những gì cung cấp, Đạt Nhân Studio chắc chắn sẽ là một địa chỉ phù hợp cho nhu cầu chụp ảnh cưới của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 103 Trần Văn Bỉnh, Phường 5, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau

      Điện thoại: 0944 313 332 & 0914 802 711

      Email: datnhaniphone5@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/datnhanstudio/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Đạt Nhân Studio
      Đạt Nhân Studio
      Đạt Nhân Studio
      Đạt Nhân Studio
    • Top 4

      Donal Studio

      Ai ai cũng đều muốn mình phải trở thành một phiên bản cực kì xuất sắc và nổi bật trong ngày trọng đại của bản thân. Vì thế việc lựa chọn một dịch vụ cưới hỏi để sở hữu trang phục, được trang điểm và chụp hình chất lượng là một yếu tốt quyết định giúp bạn hiện thực hoá mong muốn đó. Tại Cà Mau, Donal Studio là một trong những studio cưới hỏi đáng tin cậy có thể giúp bạn hoàn thành mong ước này.


      Donal Studio luôn không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, từ phong cách trang điểm, những bộ sưu tập trang phục cưới hỏi đa dạng, hay cho đến concept chụp ảnh cưới. Sự phấn đấu không dừng lại của studio giúp cho khách hàng ấn tượng sâu đậm và tin tưởng.


      Đối với Donal Studio, mỗi conceppt chụp ảnh sẽ phần nào thể hiện được câu chuyện tình yêu ngọt ngào đôi lứa. Vì thế đội ngũ nhân viên của studio trước khi bắt tay vào thực hiện những shoot ảnh, thì chắc chắn đã nghiên cứu và lắng nghe mong muốn của các cặp đôi, từ đó cung cấp thêm gợi ý, tư vấn và đi đến thống nhất cuối cùng. Sự chuyên nghiệp của Donal Studio thể hiện trong hơn 5 năm thành lập và phát triển, nhờ thế mà studio này ngày càng được nhiều người biết đến và lựa chọn. Một dịch vụ trọn gói cho ngày cưới sẽ giúp các bạn tiết kiệm nhiều chi phí, vậy nên hãy cân nhắc đến studio này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 109 Nguyễn Du, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
      Điện thoại: dienthoai
      Email: hongnhu2222@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/studiodonal
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Donal Studio
      Donal Studio
      Donal Studio
      Donal Studio
    • Top 5

      Hieu Quach Studio

      Gọi điện

      Hieu Quach Studio đang là một trong số những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Cà Mau hiện nay. Với việc sở hữu một đội ngũ kỹ thuật trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp, Hieu Quach Studio tự tin sẽ mang đến cho bạn những album cưới sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn.


      Phong cách mà studio luôn hướng tới những gì tự nhiên, đơn giản, ai cũng có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và Hieu Quach Studio sẽ là những người lưu lại khoảnh khắc ấy giúp bạn thể hiện qua những bộ album cưới đẹp nhất. Ngoài ra, Hieu Quach Studio còn chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị và công nghệ hình ảnh tân tiến để đảm bảo chất lượng trong mỗi shoot ảnh cưới đẹp cho các cô dâu, chú rể trong ngày hạnh phúc.


      Hieu Quach Studio luôn nỗ lực hết mình để giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc đặc biêt đáng nhớ và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín tại Cà Mau thì đây là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Lý Thái Tôn, Phường 2, TP. Cà Mau, Cà Mau
      Điện thoại: 0918 332 323 (Zalo)
      Email: hieuquach332323@gmail.com

      Website: http://hieuquachstudio.com/

      Fanpage: www.facebook.com/hieuquachstudio

      Gọi điện
      Hieu Quach Studio
      Hieu Quach Studio
      Hieu Quach Studio
      Hieu Quach Studio
    • Top 6

      Studio Áo cưới Thanh Thanh

      Gọi điện

      Lựa chọn một dịch vụ chụp ảnh cưới uy tín là một trong những sự chuẩn bị thành công nhất của hai bạn cho ngày cưới hỏi trọng đại đời mình. Nếu bạn ở Cà Mau và chưa biết nên tham khảo studio nào, thì cái tên tiếp theo được đề cử trong bài viết này chính là Studio Áo cưới Thanh Thanh.


      Có thể nhiều người biết đến Studio Áo cưới Thanh Thanh chủ yếu vì dịch vụ cho thuê trang phục cưới chất lượng tại đây. Và quả thật là vậy, trang phục cưới từ áo, váy, đầm, áo dài, vest,... của nơi này đảm bảo chất lượng, làm hài lòng các cặp đôi. Và để Studio Áo cưới Thanh Thanh tạo nên những thước phim, ảnh chụp đặc biệt, độc đáo cho các cô dâu chàng rể, tất nhiên góp phần không nhỏ đến thành công đó chính là nhờ bộ sưu tập phục trang đa dạng ấy.


      Về dịch vụ chụp ảnh cưới tại Studio Áo cưới Thanh Thanh, vì là một địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đồng thời sở hữu đội ngũ chuyên viên luôn cập nhật xu hướng, nắm bắt được thị hiếu cũng như mong muốn của mỗi khách hàng, nên Studio Áo cưới Thanh Thanh sẽ giúp bạn có được album ảnh cưới theo đúng ý, nhu cầu của bạn. Tất nhiên các bức ảnh sẽ thời thượng, hiện đại. Concept ảnh cũng sẽ được tư vấn kỹ lượng dựa theo mong muốn của bạn. Tại đây cũng có nhận trang điểm và cho thuê trang phục. Vì thế Studio Áo cưới Thanh Thanh là một địa chỉ cung cấp dịch vụ trọn gói mà bạn có thể tin tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56 Trần Văn Thời, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

      Điện thoại: 0944 022 900

      Email: thanhthanhstu@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoithanhthanhcamau/

      Gọi điện
      Studio Áo cưới Thanh Thanh
      Studio Áo cưới Thanh Thanh
      Studio Áo cưới Thanh Thanh
      Studio Áo cưới Thanh Thanh
    • Top 7

      Đạt J Studio

      Gọi điện

      Đạt J Studio là một cái tên không mấy xa lạ ở thị trường chụp ảnh cưới tại Cà Mau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, đội ngũ ekip của Đạt J Studio sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp, và ý nghĩa nhất tạo ra một album ảnh cưới chuyên nghiệp, sang trọng và bắt mắt.


      Không những thế, đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, luôn tạo cảm giác thân thiện, thoải mái như ở nhà đối với khách hàng. Thêm vào đó, studio Đạt J Studio còn thường xuyên cập nhật những mẫu váy, áo cưới đẹp, hợp thời trang để các cô dâu, chú rể tha hồ lựa chọn.


      Bên cạnh đội ngũ nhiếp ảnh gia, chuyên gia makeup chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thì Đạt J Studio còn sở hữu những thiết bị kỹ thuật số chụp ảnh hiện đại, chất lượng cao cùng các thiết bị máy móc được đầu tư chuyên nghiệp. Đảm bảo độ sắc nét, ánh sáng đẹp, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất và làm hài lòng khách hàng cả về mặt hình thức lẫn chất lượng của hình ảnh. Nếu bạn còn đang băn khoăn về địa chỉ chụp ảnh cưới chất lượng ở Cà Mau thì Đạt J Studio chính là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 482B, đường Lê Khắc Xương, phường 6, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau
      Điện thoại: 0944 325 207 (Zalo) & 0918 332 323
      Email: ntdat080294@gmail.com

      Website: www.hieuquachstudio.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/100065533297869

      Gọi điện
      Đạt J Studio
      Đạt J Studio
      Đạt J Studio
      Đạt J Studio
    • Top 8

      The Win Studio

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng không thể không nhắc đến tại Cà Mau đó là The Win Studio. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới The Win Studio luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của bạn. Đặc biệt, studio luôn không ngừng đổi mới sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao hiện nay.


      Đến với The Win Studio, đội ngũ ekip của studio sẽ thay hai bạn lo liệu tất cả từ a - z trong quá trình chụp. Việc bạn cần làm đó chính là thả lỏng cơ thể, thoải mái tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc nhất chỉ có hai bạn. Đội ngũ nhân viên ở The Win Studio là tập hợp những cá nhân trẻ trung, năng động, sáng tạo,… hoàn toàn có thể mang tới cho bạn một dịch vụ cưới chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất.


      Lý do bạn nên chụp ảnh cưới tại The Win Studio:

      • Tìm hiểu đúng nhu cầu, lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất
      • Không ngừng sáng tạo, cập nhật xu hướng, phong cách với mục tiêu cung cấp tới khách hàng những bộ ảnh cưới chất lượng
      • Sản phẩm đúng chất lượng, yêu cầu và thỏa thuận với khách hàng
      • Các gói chụp ảnh với chi phí hợp lý

      Với những dịch vụ kể trên, The Win Studio chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu chụp ảnh cưới tại Cà Mau. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu chụp một bộ ảnh cưới ấn tượng thì đừng bỏ qua địa chi này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 151 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
      Điện thoại: 0947 263 654 (Chị Phấn)
      Email: hongphanbui02@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thewinstudio023
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (Ngoại trừ CN: 09:00 - 20:00)

        Gọi điện
        The Win Studio
        The Win Studio
        The Win Studio
        The Win Studio
      • Top 9

        Thanh Liêm Studio

        Gọi điện

        Thanh Liêm Studio là một studio chụp ảnh cưới nổi tiếng với các cặp đôi, với sự nỗ lực đội ngũ kỹ thuật trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album cưới. Ở Thanh Liêm Studio mọi yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng, với mục đích tạo ra những bộ ảnh mang nhiều ý nghĩa, và giá trị đơn vị không ngần ngại "lăng xả" để giúp khách ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.


        Thanh Liêm Studio với đội ngũ ekip luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một album ảnh ngoài mong đợi. Thanh Liêm Studio luôn tìm kiếm và "update" những xu hướng mới nhất, áp dụng một cách phù hợp với phong cách riêng của từng cặp đôi, từ đó cho ra những album ảnh mang đậm phong cách cá nhân. Studio sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt kết hợp với kỹ thuật xử lý hình ảnh tinh xảo để mang đến cho bạn những bức ảnh đáng giá, đồng thời giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ và luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện.


        Với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, đội ngũ nhân viên tận tâm, Thanh Liêm Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh uy tín mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu. Với tiêu chí đẹp - độc - lạ, Thanh Liêm Studio tin rằng mọi cặp đôi đều có thể trở nên hạnh phúc hơn nếu có thể lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất đời mình, tất cả không chỉ là kỷ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là sự nâng niu trân trọng Thanh Liêm Studio dành tặng cho bạn.


        Ngoài dich vụ chụp ảnh cưới, Thanh Liêm còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như trang điểm, làm tóc cốc dâu,... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và uy tín thì có thể tham khảo qua địa chỉ này nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ql1, Xã Phú Hưng ,Huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau ( gần UBND Xã)
        Điện thoại: 0942 042 302
        Fanpage:

        • https://www.facebook.com/100004386818557
        • www.facebook.com/thanhliemstudiocamau
        Gọi điện
        Thanh Liêm Studio
        Thanh Liêm Studio
        Thanh Liêm Studio
        Thanh Liêm Studio
      • Top 10

        Studio - Diamond

        Gọi điện

        Studio - Diamond là studio ảnh cưới được nhiều cặp đôi ở Cà Mau yêu thích, tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ. Hiểu được nhu cầu của khách hàng và thị hiếu chung của thị trường, Studio - Diamond mang đến cho khách những shoot ảnh có phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn với chất chất lượng được đảm hoàn hảo, đây là điều khiến studio nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng.


        Studio - Diamond luôn không ngừng sáng tạo, cập nhật xu hướng chụp ảnh hiện đại, mới mẻ để đem đến từng bộ ảnh cực chất, ấn tượng đến với các cặp đôi. Concept chụp ảnh đa dạng, đội ngũ ekip chụp ảnh, make up chuyên nghiệp, nhiệt tình biến hóa để bạn và người ấy trở nên thật xinh đẹp, lộng lẫy trong từng khung hình của mình.


        Với sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ ekip, Studio - Diamond cam kết sẽ mang đến cho cô dâu - chú rể những bức ảnh cưới tuyệt vời nhất. Một chút điểm nhấn đơn giản cũng khiến bộ ảnh của bạn độc đáo. Bối cảnh đơn giản nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, Studio - Diamond cũng thường xuyên tung ra các trương trình ưu đãi hấp dẫn, với mục đích hỗ trợ các cặp đôi trong chi phí chụp album cưới, góp một phần nhỏ vào hạnh phúc lớn của các bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15 Nguyễn Ngọc Sanh, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
        Điện thoại: 0939 110 910 & 0948 110 910 & 0948 222 206
        Email: diamondstudio1994@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/diamondstudiodiamond

        Gọi điện
        Studio - Diamond
        Studio - Diamond
        Studio - Diamond
        Studio - Diamond




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy