Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Lâm Đồng

Vũ Việt 3955 1 Báo lỗi

Lâm Đồng nổi bật với những cảnh đẹp vô cùng hấp dẫn, từ đồi thông xanh tốt, những hồ nước tĩnh lặng trong veo, cho đến những cánh đồng hoa rực rõ màu sắc, tất ... xem thêm...

  1. Lavender Wedding Planner & Events, với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Sự đầu tư có chiều sâu về đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo cũng như hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp. Lavender Wedding Planner & Events tự hào là một trong những đơn vị đi tiên phong và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ chụp hình cưới- đào tạo nghề cưới hỏi- trang điểm- đồ họa- quay phim. Mỗi sản phẩm của Lavender là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

    Với Ekip chụp hình cưới chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo luôn là thế mạnh của Lavender Studio. Đồng hành cùng Lavender để những khoảnh khắc đẹp, thể hiện rõ nét dấu ấn cá nhân của cặp đôi được lưu lại và còn mãi theo thời gian. Lavender Wedding Planner & Events mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Đẳng cấp và khác biệt chỉ tại Lavender Wedding Planner & Events các bạn sẽ có 1 đám cưới trong mơ với đầy đủ các dịch vụ chụp hình cưới trọn gói, trang trí cưới trọn gói mang phong cách riêng của chính mình vì bạn xứng đáng với điều đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 522 825 & 0906 031 199
    Email: info.saigon@lavender.com.vn
    Website: https://lavenderwedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lavenderwedding.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio

  2. Top 2

    Ren Bridal Studio

    Gọi điện

    Trong hơn 5 năm hoạt động, Ren Bridal Studio đã mang đến cho hàng nghìn cô dâu những mẫu váy cưới đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Bên cạnh việc thiết kế các mẫu váy cưới theo yêu cầu, REN Bridal còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới tuyệt đẹp với các gói dịch vụ như:

    • Chụp Album Pre-Wedding
    • Quay chụp ảnh ngày cưới
    • Chụp ảnh tại các phim trường
    • Chụp ảnh tại các địa điểm du lịch

    Hiện Ren Bridal Studio có 3 cở sở tại Hồ Chí Minh, Đà Lạt và Cần Thơ. Sở hữu hàng nghìn mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục, đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình, đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    Ren Bridal Studio luôn cập nhật thật nhiều ưu đãi, hỗ trợ các cặp đôi để có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32B Khu Quy Hoạch Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0946 322 222 & 028 6682 2424
    Email: renbridal@gmail.com
    Website: https://renbridal.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidepnhatvietnam/

    Gọi điện
    Ren Bridal Studio
    Ren Bridal Studio
  3. Top 3

    TuArt Wedding - Da Lat

    Gọi điện

    TuArt Wedding là đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, với hơn 300 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền.


    Khi đến với TuArt Wedding quý khách hàng sẽ ấn tượng bởi không gian tại bởi sự thiết kế studio tại đây tạo nên sự thoái mái, đa dạng và rất tiện lợi cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới tại đây. Bên cạnh đó, TuArt Wedding cũng thường cuyên có những chương trình khuyến mãi và các ưu đãi đi kèm như là sự chia sẻ niềm hạnh phúc với các cặp đôi.


    Đơn vị luôn tiên phong sáng tạo những ý tưởng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ cùng với tâm huyết và sự chân thành, dễ lan tỏa và chạm tới cảm xúc của khán giả. Chính vì vậy, TuArt là đơn vị duy nhất được mời hợp tác cùng những quốc gia hàng đầu trong ngành ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3653 9999 & 0336 368 863
    Email: info@tuart.net
    Website: https://tuarts.net/
    Fanpage: www.facebook.com/tuart.dalat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    TuArt Wedding - Da Lat
    TuArt Wedding - Da Lat
    TuArt Wedding - Da Lat
    TuArt Wedding - Da Lat
  4. Top 4

    Thuyết Nguyễn Wedding House

    Gọi điện

    Nhắc đến chụp ảnh cưới tại Lâm Đồng, chắc hẳn các bạn trẻ không còn xa lạ với cái tên Thuyết Nguyễn Wedding House, không những chi phí hợp lí mà còn có đầy đủ các dịch vụ kèm theo:

    • Bao xe di chuyển đến địa điểm chụp ảnh, không phát sinh chi phí
    • Có chụp bình minh săn mây
    • Được tư vấn và lựa địa điểm chụp theo sở thích
    • Thoải mái lựa váy cưới, vest cưới
    • Bao phí gửi sản phẩm tận nơi
    • Tặng hộp đựng hình lớn + giỏ da đựng album hình

    Thuyết Nguyễn Wedding House sở hữu số lượng lớn mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục. Đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình. Các nhiếp ảnh gia đầy kinh nghiệm, biết cách bắt góc đẹp, tự nhiên của các dâu rể, nhiệt tình giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và đầy cảm xúc nhất.


    Luôn cập nhật thật nhiều ưu đãi, hỗ trợ các cặp đôi để có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc. Thuyết Nguyễn Wedding House tự tin mang lại chất lượng dịch vụ cưới hoàn hảo, xứng đáng là cái tên nằm trong top studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 703 KQH Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0974 276 675
    Email: thuyetnguyen2309@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuyetnguyenstudio
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thuyết Nguyễn Wedding House
    Thuyết Nguyễn Wedding House
    Thuyết Nguyễn Wedding House
    Thuyết Nguyễn Wedding House
  5. Lâm Đồng là nơi mộng mơ, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, có rất nhiều địa điểm để các studio lựa chọn để cho ra những album cưới thật đẹp và tự nhiên nhất. Trong số đó, không thể không kể đến Nguyễn Đức Studio - nơi chụp ảnh cưới dành cho các cặp đôi hiện nay. Nguyễn Đức Studio nhận được khá nhiều lời khen từ khách hàng, mang trong mình phong cách chụp ảnh riêng biệt, lấy nét đẹp đẹp của dâu rể làm trọng tâm, bắt góc nhanh và sinh động. Nguyễn Đức Studio chính là cái tên cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu với bạn trong danh sách này.


    Hé lộ những lợi ích của Nguyễn Đức mà bạn có thể nhận được:

    • Tặng chi phí phòng khách sạn cho khách ở xa
    • Bao Xe ôtô di chuyển trong ngày chụp
    • Được tư vấn và lựa chọn điểm chụp theo sở thích
    • Tự do lựa chọn váy cưới và vest tại studio
    • Hỗ trợ dời lịch dành cho các cặp đôi có việc bất ngờ

    Đến với Nguyễn Đức studio bạn chắc chắn sẽ hài lòng từ nhân viên, các anh thợ chụp ảnh, các chuyên viên trang điểm, tất cả đều được đầu tư kĩ càng để cho ra sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt với style chụp ảnh bắt khoảnh khắc tự nhiên nhất có thể, không dựng hình, không sắp đặt quá lố bịch cho các cặp đôi, mang đến cảm giác gần gũi, không gượng gạo khi chụp ảnh.


    Hi vọng với tất cả các dịch vụ mà Nguyễn Đức studio mang lại, các khách hàng sẽ hài lòng khi đến đây, nhận được nhiều hơn sự tin tưởng và đồng hành cùng các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trần Bình Trọng, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 392 443
    Email: nguyenducpsd@gmail.com
    Website: https://nguyenducstudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenducwedding
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyễn Đức studio
    Nguyễn Đức studio
    Nguyễn Đức studio
    Nguyễn Đức studio
  6. Thanh Ngọc Bridal là cái tên tiếp theo nằm trong top những studio chụp hình cưới đẹp và chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Khi đến với Thanh Ngọc Bridal các cặp đôi sẽ không phải lo lắng về bộ ảnh cưới của mình, bởi đội ngũ nhân viên và nhiếp ảnh gia sẽ thiết kế hình ảnh khác lạ, đúng xu hướng nhưng không kém phần ngọt ngào và hạnh phúc cho đảm bảo các cặp đôi sẽ hài lòng.


    Thanh Ngọc Bridal có các dịch vụ như trang điểm cô dâu, chụp ngoại cảnh, và còn rất nhiều dịch vụ khác. Bên cạnh đó, Thanh Ngọc Bridal cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi và giảm giá cho các cặp đôi khi chụp hình cưới như những lời chúc phúc mà Thanh Ngọc Bridal dành tặng cho các cặp đôi. Có một số đợt dâu rể nào không qua trực tiếp book lịch chụp được thì có thể book lịch Online để được giảm 10-20% tất cả các combo cưới hoặc có thể đặc biệt giảm tới 30-50% dịch vụ thuê váy cho các cô dâu chuẩn bị tổ chức tiệc cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Kim Đồng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0979 042 162
    Email: thanhngocbridaldalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThanhNgoc.Bridal/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Ngọc Bridal
    Thanh Ngọc Bridal
    Thanh Ngọc Bridal
    Thanh Ngọc Bridal
  7. Bất cứ khi nào bạn cần chụp ảnh cưới ở Đà Lạt, chụp ảnh ngoại cảnh hay chụp ảnh gia đình ở Đà Lạt hãy liên hệ ngay với Sunny Tuyết Bridal Studio. Sunny Tuyết Bridal Studio nhận chụp ảnh cưới ngoại cảnh với 4 gói dịch vụ cơ bản như: trọn gói ngoại cảnh Đà Lạt 1, trọn gói ngoại cảnh Đà Lạt 2, ngoại cảnh Đà Lạt gói VIP và ngoại cảnh Đà Lạt – Phan Rang – Nha Trang.


    • Khi đến với Sunny Tuyết Bridal Studio bạn có thể sử dụng các dịch vụ tiêu biểu như:
    • Chụp ảnh cưới Đà Lạt
    • Cửa hàng cho thuê váy cưới
    • Trang điểm cô dâu Đà Lạt
    • Đào tạo makeup chuyên nghiệp và cá nhân

    Nhiều năm qua Áo Cưới Sunny Tuyết đã lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của cuộc đời. Đến với Áo Cưới Sunny Tuyết các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những bộ ảnh cưới độc đáo, ấn tượng và nghệ thuật. Hãy liên hệ với Sunny Tuyết Bridal Studio để được tư vấn và có những album ảnh đẹp nhất trong ngày cưới của các bạn ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 140 - 142 Phan Đình Phùng, 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0926 550 144
    Email: studiosunnytuyet@gmail.com
    Website: https://sunny-tuyet-bridal-studio-chup-hinh-cuoi.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiSunnyTuyet/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sunny Tuyết Bridal Studio
    Sunny Tuyết Bridal Studio
    Sunny Tuyết Bridal Studio
    Sunny Tuyết Bridal Studio
  8. Top 8

    Áo Cưới JOLIE

    Gọi điện

    Cái tên đầu tiên mà Toplist giới thiệu đến các bạn đó là Áo Cưới JOLIE - một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và đẹp nhất tại Lâm Đồng hiện nay. JOLIE sở hữu một đội ngũ kỹ thuật trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp, tự tin sẽ mang đến cho bạn những album ngoại cảnh cưới sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn.


    Đặc biệt, JOLIE luôn theo đuổi một phong cách riêng biệt, đó là luôn hướng tới những gì tự nhiên, đơn giản, ai cũng có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và JOLIE sẽ là những người lưu lại khoảnh khắc ấy giúp bạn thể hiện qua những bộ album cưới đẹp nhất.


    Ngoài ra, studio còn chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị và công nghệ hình ảnh tân tiến để đảm bảo chất lượng trong mỗi shoot ảnh cưới đẹp cho các cô dâu, chú rể trong ngày hạnh phúc. Nếu các bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn studio nào thì hãy đến ngay với JOLIE, chắc chắn nụ cười hài lòng sẽ là câu trả lời rõ nhất về chất lượng mà studio mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 803 Trần Phú, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 392 393 & 0913 356 701
    Email: aocuoijolie393@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoijolie/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo Cưới JOLIE
    Áo Cưới JOLIE
    Áo Cưới JOLIE
    Áo Cưới JOLIE
  9. Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân, tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để chụp ảnh cưới thì hãy đến ngay Bonheaur Studio, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới đẹp dành cho các cặp đôi.


    Nguyên tắc làm việc của Bonheaur Studio là uy tín, nhanh chóng và chất lượng. Tất cả những album ảnh đều được thực hiện nhanh chóng và giao hẹn chính xác theo lịch đã cam kết với khách hàng. Bonheaur Studio cung cấp đầy đủ các dịch vụ mà các cặp đôi cần trong ngày cưới:

    • Chuyên MAKEUP cô dâu, khách tiệc
    • Dịch vụ trọn gói ngày cưới, hỏi
    • Dịch vụ chụp hình cưới, quay phim
    • Dịch vụ thuê váy cưới, vest, áo dài, bê tráp,....

    Đội ngũ làm việc tận tâm, ekip từ chụp hình đến trang điểm, tạo mẫu tóc cho các cô dâu riêng trong suốt thời gian chụp hình. Chỉ cần bạn đến, Bonheaur Studio sẽ giúp bạn mọi việc từ khâu chuẩn bị đến khi sản phẩm hoàn thiện, chắc chắn bạn sẽ thật nổi bật và hài lòng với album ảnh cưới khi chụp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287/22/10 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0394 485 504
    Email: nguyenleanh137@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BonheaurStudio

    Gọi điện
    Bonheaur Studio
    Bonheaur Studio
    Bonheaur Studio
    Bonheaur Studio
  10. Top 10

    Paparazzi Wedding House

    Gọi điện

    Paparazzi Wedding House được biết đến như là một trong những studio hàng đầu TP. Bảo Lộc - về dịch vụ wedding photo hoàn toàn mới lạ, bứt phá khỏi những khuôn phép của ảnh cưới truyền thống thông thường - mang lại sự đa dạng về phong cách và nắm bắt được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho các cặp uyên ương muốn tìm đến những album ảnh mang phong cách lãng mạn, trẻ trung và ngập tràn cảm xúc....


    Paparazzi Wedding House là địa chỉ không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại Lâm Đồng, rất đông các cặp đôi đến với Paparazzi Wedding House đều rất hài lòng với những gì mà studio mang lại, từ phong cách phục vụ, chất lượng nhân viên cho đến xử lý hình ảnh,... tất cả phải "ồ" lên hai từ "tuyệt vời". Đặc biệt, Paparazzi Wedding House luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật, giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc của mình.


    Paparazzi Wedding House cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Lê Hồng Phong, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 51 Nguyễn Trường Tộ, Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0363 613 060 & 0847 700 177 & 0983 085 915
    Email: paparazziphotography92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/paparazzibridal/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00 Gọi điện
    Paparazzi Wedding House
    Paparazzi Wedding House
    Paparazzi Wedding House
    Paparazzi Wedding House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy