Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Việt 2329 0 Báo lỗi

Các cặp đôi ai cũng muốn được ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất để lưu giữ như một kỷ niệm đẹp mang theo suốt chặng đường sau này. Ngày hôm nay, Toplist xin ... xem thêm...

  1. Quý Nguyễn Studio là địa chỉ uy tín chuyên về make up, chụp ảnh thời trang và cảnh cưới, thiết kế album cưới,….Cùng với những chuyên gia làm đẹp có tay nghề cao, những nhiếp ảnh gia có sức sáng tạo mạnh mẽ, Quý Nguyễn Studio luôn nỗ lực mang đến những bức ảnh đẹp, những album hình chất lượng nhất.


    "Đi bao nhiêu cây số rồi mới hết khoảng cách
    Đi bao nhiêu giấc mơ rồi mới thành sự thật
    Đi bao nhiêu cô đơn để thấy người là duy nhất
    Đi bao nhiêu tháng năm ta mới gặp được người"


    Tình yêu luôn là thứ tình cảm đáng được trân trọng, mỗi cặp đôi yêu nhau, đến với nhau để rồi cùng nhau đi chung con đường hướng đến tương lai đều có chữ "duyên", ai cũng mong rằng mối tình của mình sẽ sớm đơm hoa kết trái đến với bến bờ hạnh phúc. Và như một lẽ tất yếu, Quý Nguyễn Studio ra đời mang đến một giải pháp hoàn hảo lưu giữ lại những gì đẹp nhất, ngọt ngào nhất của lứa đôi.


    Sở hữu một phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng ẩn chứa bên trong là "chất" nghệ thuật đầy lôi cuốn, Quý Nguyễn luôn biết cách làm cho mọi người phải "ồ" lên về những thước ảnh có một không hai. Ở đó in đậm dấu ấn của từng cặp đôi, mỗi người mỗi vẻ, từ sự vô tư, tự nhiên cho đến những khoảnh khắc lóe sáng bất thường. Từ sự đơn giản cho đến những tạo kiểu độc nhất,... tất cả làm nên một album đa màu sắc mà trong đó chắc chắn đôi bạn sẽ là những nét chấm phá đặc sắc. Đồng thời, studio cũng luôn có những ưu đãi đặc biệt dành cho các cặp đôi khi đến đây đó như một lời chúc phúc mà Quý Nguyễn Studio mong muốn gửi đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 126 096 & 0909 148 418
    Fanpage: www.facebook.com/quynguyenstudio/

      Gọi điện
      Quý Nguyễn Studio
      Quý Nguyễn Studio
      Quý Nguyễn Studio
      Quý Nguyễn Studio

    • Ngọc Huy Pro Studio là cái tên không thể bỏ qua dành cho các cặp đôi mỗi khi mùa cưới về. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Ngọc Huy tự hào vì đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, hơn hết đó còn là sự tín nhiệm của khách hàng và là sự ưu tiên cân nhắc hàng đầu của các cặp đôi có ý định kết hôn hay là của bất kì ai có đam mê với bộ môn nghệ thuật nhiếp ảnh.


      Không quá cầu kỳ trong khâu chuẩn bị, nhưng chất lượng những album mà studio mang đến luôn đảm bảo được sự độc đáo, đầy chất nghệ thuật. Tại đây, các cặp đôi đều cảm thấy thoải mái bởi đội ngũ ekip vô cùng thân thiện và nhiệt tình, sẽ tư vấn và trò chuyện như những người bạn thực sự để phần nào giảm bớt sự căng thẳng cho đôi bạn, biến hành trình chụp ảnh cưới thành một chuyến du lịch đầy thú vị. Bởi hơn ai hết Ngọc Huy hiểu rằng, ngày cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi con người ai cũng sẽ rơi vào tâm trạng lo lắng, bồn chồn.


      Ngọc Huy Pro Studio sẽ không ngừng nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng trong từng khuôn hình, sáng tạo trong từng góc chụp với mong muốn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, trọn vẹn nhất của cô dâu chú rể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 231 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0899 168 166
      Email: ngochuy@ngochuyphoto.com
      Website: ngochuyphoto.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ngochuystudiosaigon/

        Gọi điện
        Ngọc Huy Studio
        Ngọc Huy Studio
        Ngọc Huy Studio
        Ngọc Huy Studio
      • Chắc hẳn không có chú rể tương lai nào lại không ngỡ ngàng và bối rối khi lần đầu tiên chiêm ngưỡng cô dâu của mình tỏa sáng trong chiếc váy cưới đầy nữ tính và kiêu sa. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nhưng không kém phần tinh tế dưới đôi bàn tay điêu luyện của các chuyên gia tại Omni Bridal sẽ làm cho bạn trở nên xinh đẹp rạng ngời và thực sự tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời.


        Đặc biệt, đến với Omni Bridal các cặp đôi sẽ được hiện thực hóa ý tưởng cưới của mình một cách độc đáo, khéo léo, chắc chắn nụ cười mãn nguyện và sự hài lòng sẽ hiện lên gương mặt của đôi bạn khi hai bạn nhận được những trang ảnh cưới của mình. Với sự tận tâm, nhiệt huyết và ý tưởng sáng tạo của ekip chuyên nghiệp từ Omni Bridal, bộ ảnh cưới của bạn sẽ thăng hoa cùng cảm xúc, và đẹp hoàn hảo trong từng thước ảnh!


        Omni Bridal cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng ảnh cưới hot nhất hiện nay để có thể mang đến những album đầy màu sắc, xứng đáng niềm tin nơi khách hàng và xứng đáng là 1 trong số địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu Tân Bình và TP. Hồ Chí Minh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1076 Lạc Long Quân, Phường 8, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0902 858 119 & 028 3971 1461
        Email: omnibridal@gmail.com
        Website: omni.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/omnibridal/

          Gọi điện
          Omni Bridal Studio
          Omni Bridal Studio
          Omni Bridal Studio
          Omni Bridal Studio
        • Top 4

          Khoa Alex Studio

          Gọi điện

          Ảnh cưới không chỉ là một cách để lưu giữ lại những kỷ niệm hạnh phúc giữa hai người, mà còn là dịp để các cặp đôi thể hiện phong cách của mình thông qua bộ ảnh và được ghi lại khoảnh khắc tự nhiên nhất. Không cần cầu kỳ, chỉ cần hạnh phúc, bộ ảnh cưới sẽ trường tồn theo năm tháng. Dù thời gian có trôi qua, khi xem lại bộ ảnh cưới của bạn vẫn luôn là những hình ảnh khiến các cặp đôi tự hào và nhớ mãi. Đến với Khoa Alex Studio, cô dâu chú rể sẽ được sở hữu một bộ ảnh cưới chỉn chu nhất, hạnh phúc nhất được tạo ra bởi đội ngũ ekip nhiệt huyết và chuyên nghiệp nhất.


          Mỗi bộ ảnh là sự đầu tư nghiêm túc từ bối cảnh - ánh sáng - trang phục. Khoa Alex Studio luôn hướng đến cho khách hàng sự sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn và cảm xúc. Khoa Alex Studio luôn đặt bản thân vào vị trí khách hàng để hiểu hơn về tâm lí và làm bật lên cảm xúc của bạn trong từng thước ảnh.


          Với Khoa, để đem lại một bức ảnh đẹp cho khách hàng ngoài những gì mà tài năng và đam mê của của nhiếp ảnh gia mang đến, nó còn là sự phấn đấu không ngừng của cả một ekip tuyệt vời, và cần phải có một cái tâm lớn trong kinh doanh. Tất cả những điều đó sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất khách hàng, Khoa cảm thấy tự hào vì studio của mình đã làm được điều đó và đang ngày càng hoàn thiện hơn để đón chào những cặp đôi mới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 99 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0972 592 624 & 0932 026 100
          Email: khoa.creative@gmail.com
          Website: khoaalex.studio/
          Fanpage: www.facebook.com/khoaalexphotography
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Khoa Alex Studio
          Khoa Alex Studio
          Khoa Alex Studio
          Khoa Alex Studio
        • Top 5

          LeMan Studio

          Gọi điện

          Ra đời 2008, LeMan Studio đã có 10 kinh nghiệm năm trong lĩnh vực cưới. Vì vậy bạn sẽ được xem qua rất nhiều ảnh cưới mà LeMan Studio thực hiện trước đây với nhiều ý tưởng độc đáo. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể.


          Nếu bạn thích phong cách tự nhiên, LeMan Studio là một lựa chọn lý tưởng và thiết thực bởi các nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm luôn tìm kiếm những khoảnh khắc thật đắt, chớp lấy những khung hình cảm xúc nhất và cho bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xem album ảnh cưới. Ngoài chụp ảnh cưới, LeMan Studio còn có rất nhiều kiểu áo cưới nhập từ nước ngoài với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp. Phong cách trang điểm tự nhiên, hoa cưới đơn giản phù hợp với ngày cưới sẽ là những điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn thêm phần đằm thắm.


          Dịch vụ cưới trọn gói ngày cưới của LeMan Studio hướng đến việc tiết kiệm hơn cho cô dâu chú rể, bảo đảm bao quát các dịch vụ cơ bản cần có khi chụp ảnh cưới. Với nhiều mức giá khác nhau, cô dâu chú rể có thể cân đối ngân sách phù hợp mà vẫn bảo đảm có đủ những dịch vụ cần thiết. Ngoài ra, LeMan Studio cũng thường có các chương trình khuyến mãi vào những dịp lễ trong năm.


          Tận tình và sẵn sàng tiếp đón bạn ngay từ lần đầu đặt chân đến studio, bạn sẽ có cảm giác mình đang đến nhà một người bạn và người bạn ấy sẵn lòng chia sẻ và giúp bạn chăm lo ngày cưới thật chu toàn. Đó là ấn tượng đầu tiên của hầu hết khách hàng khi tìm đến LeMan Studio, với mong muốn lưu lại những dấu ấn đẹp nhất cho ngày cưới của họ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 72 Bàu Cát 7, Phường 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0948 575 507
          Email: aocuoileman@gmail.com
          Website: aocuoileman.com/
          Fanpage: www.facebook.com/aocuoileman
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

            Gọi điện
            LeMan Studio
            LeMan Studio
            LeMan Studio
            LeMan Studio
          • Top 6

            Q Wedding Studio

            Gọi điện

            Q Wedding Studio là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cặp đôi yêu thích phong cách trẻ trung, sáng tạo mà vẫn rất tình trong từng thước ảnh. Với tiêu chí nắm bắt từng khoảnh khắc hạnh phúc của các đôi một cách tự nhiên nhất, Q Wedding Studio thực hiện các cảnh chụp như trong một buổi dạo chơi với những cung bậc cảm xúc hay như một cuộc hẹn hò đầy tình tứ của những chàng trai, cô gái đang chìm đắm trong tình yêu. Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh với tone màu siêu trong trẻo, đầy lãng mạn và tinh tế ngay tại nhà chụp ảnh chuyên nghiệp tại Q Wedding Studio nhé!

            Cùng với không gian lãng mạn, độc đáo, Q Wedding Studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào và đặc biệt khó quên. Đặc biệt, đây còn là nơi hiện thực hóa những ý tưởng trong mơ tuyệt vời của bạn bằng cách lắng nghe và thực hiện chụp hình theo những gì bạn mong muốn.


            Ưu thế của studio là đội ngũ trẻ, năng động nên bắt kịp rất nhanh với các xu hướng để tạo ra được những ý tưởng độc đáo cho những album cưới. Với cách bắt góc ảnh chuyên nghiệp, luôn bắt trọn cảm xúc tự nhiên, hạnh phúc của các đôi đem đến sự đặc biệt trong từng bức ảnh. Q Wedding Studio luôn không ngừng học hỏi, phát triển để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất, đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến đây.

            Đến với Q Wedding Studio không chỉ giúp các cặp đôi có những khung hình cưới đẹp mà studio còn giúp các bạn có được trải nghiệm những dịch vụ cưới tốt nhất, hoàn hảo nhất cho ngày đặc biệt của đời mình.

            • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ
            • Đội ngũ make up dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.
            • Đội ngũ nhiếp ảnh gia tận tâm, sáng tạo cho ra đời những góc chụp đẹp nhất.
            • Váy áo mới về liên tục hàng tháng, đảm bảo cho cô dâu xinh lung linh.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 32-34 Ba Vân, Phường 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0936 013 673
            Email: teamqwedding@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/QWeddingStudio/
            Giờ mở cửa:

            • T2, T3, CN: 09:00 - 20:00
            • T4, T6, T7: 09:00 - 21:00
            • T5: 09:00 - 20:30
            Gọi điện
            Q Wedding Studio
            Q Wedding Studio
            Q Wedding Studio
            Q Wedding Studio
          • Top 7

            Alice Wedding

            Gọi điện

            Sự ngọt ngào của những cặp đôi đó là những khoảnh khắc bên nhau đáng trân trọng và gìn giữ. Alice Wedding nhận thấy được tầm quan trọng của các cặp đôi khi tìm đến với mình vậy nên luôn đầu tư một cách chất lượng nhất về dịch vụ hỗ trợ chụp ảnh cưới dành đến cho các cặp đôi. Alice Wedding luôn nâng cao dịch vụ của mình để có thể nhận được sự yêu thương từ khách hàng:

            • Tặng ngay gói ảnh cổng khi book gói lễ - tiệc.
            • Tặng 1 cặp áo dài gấm cao cấp làm lễ.
            • Tặng 6 bộ áo dài bê quả.
            • Tặng miễn phí make up thử.
            • Tặng thử váy miễn phí không giới hạn.
            • Concept độc quyền, phong cách Hàn Quốc, nhiều sự lựa chọn.
            • Trang phục váy “tự chọn” theo tiêu chuẩn vip
            • Ekip chuyên nghiệp, kinh nghiệm và nhiệt tình.

            Alice Wedding - Chụp ảnh cưới hàng đầu tại Tân Bình, luôn đặt chữ tâm lên trên, mang đến cho các bạn trẻ sự hài lòng và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Đó cũng chính là lý do để Alice Wedding có thể nhận được sự yêu thích và ưa chuộng của khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 24 Trương Hoàng Thanh, Phường 12, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0967 485 079
            Email: alicewedding51@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/AliceWeddingHCM/

            Gọi điện
            Alice Wedding
            Alice Wedding
            Alice Wedding
            Alice Wedding
          • Top 8

            Danika Studio

            Gọi điện

            Danika Studio sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho các cặp đôi tại Tân Bình. Đôi bạn sẽ trở thành những người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình. Ai mà không muốn những hình ảnh kỷ niệm của mình với người ấy đẹp nhất đúng không?. Hãy để studio giúp bạn đạt được mong muốn đó.


            Danika Studio luôn nỗ lực để đáp ứng đúng với mong muốn và nhu cầu của cô dâu và chú rể. Mỗi tấm ảnh mà studio mang lại luôn là sự tỉ mỉ, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Sự chuyên nghiệp trong tất cả các khâu từ việc tư vấn, chọn concept và chụp ảnh để giúp khách hàng lựa chọn phong cách phù hợp nhất với hy vọng. Đồng thời Studio cũng giúp cho đôi bạn cảm giác thoải mái và tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của mình.

            Đến với Danika Studio, bạn sẽ được ngắm nhìn và trải nghiệm đa dạng các phong cách, concept của các kiểu chụp. Từ concept đơn giản cho đến những concept đặc sắc hơn, tất cả đều có tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 32 Hồng Hà, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM

            Điện thoại: 0786 344 979

            Fanpage: https://www.facebook.com/Danikastudio.vn

            Gọi điện
            Danika Studio
            Danika Studio
            Danika Studio
            Danika Studio
          • Top 9

            HD Wedding Studio

            Gọi điện

            HD Wedding Studio đã trải qua nhiều năm trong nghề, đây là nơi uy tín, chất lượng để bạn tin tưởng và lựa chọn đồng hành trong ngày trọng đại của mình. Được thành lập và là một trong những studio chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn, cách riêng là tại quận Tân Bình.


            Những bộ ảnh cưới được thực hiện tại HD Wedding Studio mang đậm chất nghệ thuật, tạo nên một album độc đáo, sáng tạo, lưu giữ những hình ảnh hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Lý do là vì Studio luôn có một đội ngũ trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và có tâm với nghề. Đặc biệt là luôn thích tìm tòi, học hỏi những góc quay mới nhằm tạo ra những hình ảnh đẹp nhất cho cô dâu và chú rể.


            HD Wedding Studio luôn thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu được sự lo ngại, không tự tin khi đứng trước ống kính. Vì thế mà ekip của studio luôn phục vụ, hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng, tạo nên bầu không khí thân thiện, vui vẻ cho các cặp đôi. Chính vì điều đó mà các cặp đôi có thể thoải mái hoá trang thành bất kì nhân vật nào mà mình muốn. Studio luôn đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng trong việc chọn concept chụp và những bộ cánh thật phù hợp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 31A Út tịch, P.4, Q. Tân bình. TP. HCM

            Điện thoại: 0903 953 574

            Fanpage: https://www.facebook.com/hdweddingstudio.net

            Gọi điện
            HD Wedding Studio
            HD Wedding Studio
            HD Wedding Studio
            HD Wedding Studio
          • Top 10

            Hope Studio

            Gọi điện

            Hope Studio là một trong những địa chỉ uy tín nhất trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Các cặp đôi sẽ có những bức hình cưới đẹp nhất, được thực hiện một cách kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây.


            Phong cách của chụp tại Hope Studio chuyên nghiệp, nhanh chóng nhưng lại rất chỉnh chu trong từng shoot hình. Bạn sẽ trở thành cặp đôi lộng lẫy, đầy tinh tế và thanh lịch trong ngày trọng đại của đời mình. Đó cũng là mong muốn của Hope Studio khi thực hiện những kỷ niệm đẹp cho đôi bạn. Studio luôn nỗ lực hết sức trong tất cả các khâu từ việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn concept, chuẩn bị mọi thứ cho buổi chụp. Để giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất trong ngày trọng đại của mình.


            Hope Studio đặt sự trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế mà studio luôn lắng nghe những nhận xét của khách hàng dành cho studio để trở thành thương hiệu chụp ảnh cưới được nhiều người yêu thích.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 287 Nguyễn Thái Bình, P12, Quận Tân Bình, TP.HCM

            Điện thoại: 0904 771 748 & 0898 451 456

            Fanpage: https://www.facebook.com/Hopestudio.vn/

            Gọi điện
            Hope Studio
            Hope Studio
            Hope Studio
            Hope Studio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy