Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Vũ Việt 3140 1 Báo lỗi

Với mong muốn mang đến cho các đôi uyên ương những lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất, ngày hôm nay Toplist xin được gửi đến danh sách các studio hàng đầu Thanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mimosa Wedding

    Gọi điện

    Mimosa Wedding được thành lập từ năm 2012, trải qua gần 6 năm đi vào hoạt động, Mimosa đã trở thành cái tên quen thuộc với đông đảo các bạn trẻ tại Hà Nội. Một trong những thế mạnh của Mimosa đó là luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh, trang điểm mới để mang đến cho khách hàng bộ ảnh cưới đa phong cách, mang màu sắc riêng của từng cặp đôi.


    Đặc biệt, studio hiện đang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn lắng nghe và quan tâm đến khách hàng của mình, kết hợp cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, tất cả tạo nên những album lung linh, huyền ảo, in sâu vào tâm trí của mỗi người, đó như những kỷ niệm khó quên của một thời thanh xuân, một minh chứng sống động cho kết quả đẹp của đôi lứa.


    Mimosa Wedding sẽ không ngừng nỗ lực nhiều hơn nữa, để nắm bắt kịp thời mọi xu thế ảnh cưới mới nhất đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các cặp đôi. Mimosa luôn thấu hiểu những điều khách hàng quan tâm, lo lắng để từ đó có thể hoàn thiện bản thân và đưa ra những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Giáp Nhất, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 886 133 & 0967 868 133 & 0377 855 555 & 0385 766 666

    Email: anhvienmimosa@gmail.com

    Website: mimosawedding.net/
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienmimosa/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Mimosa Wedding
    Mimosa Wedding
    Mimosa Wedding
    Mimosa Wedding

  2. Top 2

    Chapter Wedding Studio

    Gọi điện

    Kết hôn là một dấu mốc quan trọng của mỗi người. Đó là những ngày thuộc quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất, là nét đẹp tuổi trẻ chưa hề bị tàn phai bởi thời gian. Để một lúc nào đó, ta nhìn lại từng ánh mắt, từng nụ cười, từng cái chạm tay, cảm xúc đong đầy và mọi khoảnh khắc chân thực nhất hiện về còn nguyên vẹn. Chapter Wedding Studio là nơi bạn có thể tin tưởng để lưu lại những giây phút đẹp nhất của tình yêu.


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Chapter Wedding Studio đã và đang phát triển lớn mạnh tại quận Thanh Xuân. Đội ngũ nhân viên bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist chuyên sâu và đội ngũ designer, với công nghệ blend màu hiện đại bậc nhất! Không đơn điệu trong tà váy cưới, ekip Chapter Wedding Studio luôn biết cách tạo ra những concept mới lạ, độc đáo, nhưng vẫn đầy trẻ trung, sang trọng.


    Chapter Wedding Studio ước mơ mang tới khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất so với các nhà cung cấp cùng tầm giá tại thị trường ảnh cưới ở hà Nội, luôn mong muốn sản phẩm chất lượng và đong đầy cảm xúc dành cho các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 - LK4 Biệt thự 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 555 986 & 0948 555 936
    Email: info@chapterwedding.com
    Website: chapterwedding.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chapterwedding

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Chapter Wedding Studio
    Chapter Wedding Studio
    Chapter Wedding Studio
    Chapter Wedding Studio
  3. Top 3

    Ngọc Anh Studio

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa để bạn có được những bức ảnh cưới để đời đó là Ngọc Anh Studio. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Ngọc Anh Studio thực sự là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang kiếm tìm studio chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội.


    Chụp ảnh cưới tại Ngọc Anh Studio cô dâu được make up bởi thợ trang điểm chuyên nghiệp nhất và có tay nghề cao nhằm đảm bảo sự xinh đẹp nhất được thể hiện qua từng bức ảnh. Ngọc Anh Studio sở hữu những bộ sưu tập áo cưới chất lượng nhất và đẹp nhất dành cho cô dâu chú rể của mình.


    Đến đây cô dâu chú rể có thể tự do lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân và sở thích cũng như yêu cầu của mình để có thể tỏa sáng nhất trong bộ ảnh cưới. Ngọc Anh Studio sở hữu bộ sưu tập váy cưới đồ sộ và hết sức ấn tượng. Đủ mọi kiểu dáng từ xòe bồng công chúa cho tới đuôi cá quyến rũ đều có sẵn, nàng có thể thoải mái mặc thử và lựa chọn chiếc váy mà mình ưng ý. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chiều khách và sẵn sàng hỗ trợ bất kì khi nào khách hàng yêu cầu đã khiến Ngọc Anh Studio trở nên ấn tượng và để lại nhiều xúc cảm cho các cặp đôi trẻ khi trực tiếp trải nghiệm dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0793 333 688 & 0842 229 111
    Email: Ngocanhstudio335@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064374774141

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Ngọc Anh Studio
    Ngọc Anh Studio
    Ngọc Anh Studio
    Ngọc Anh Studio
  4. Top 4

    Jessica Wedding

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Jessica Wedding - một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu Hà Nội hiện nay. Đến với Jessica, khách hàng sẽ cảm thấy thực sự hài lòng về cách làm việc lẫn sản phẩm hình ảnh mà studio mang lại, các bạn sẽ vừa được chụp vừa du lịch ở những nơi có cảnh đẹp, còn việc lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp đã có đội ngũ của studio thực hiện giúp các bạn.

    Đến với Jessica Wedding bạn sẽ được sử dụng chất lượng dịch vụ chất lượng với:

    • Đội ngũ stylist nhiệt tình và sáng tạo
    • Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế và sang trọng
    • Dù mưa to bão bùng, nắng gió cũng không trì hoãn buổi chụp của bạn
    • Bạn bận rộn với công việc, không có thời gian đi chụp xa
    • Không sợ mệt , không sợ ra mồ hôi
    • Quan trọng hơn hết có một album đẹp mà tiết kiệm chi phí
    • Đặc biệt sẽ được giảm giá 50% giá thuê váy cao cấp cho ngày cưới nữa nhé!


    Với phương châm "tận tâm hết mình vì khách hàng thân yêu", Jessica Wedding đã và đang không ngừng nỗ lực hơn nữa để có thể mang đến những album cưới "độc" và "lạ" đáp ứng một cách hoàn hảo yêu cầu của khách hàng. Jessica cam kết mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ, một album ảnh cưới thật sự độc đáo, lãng mạn, trẻ trung không kém phần sang trọng.


    Một trong những điểm nhấn nữa thu hút được sự quan tâm của cặp đôi khi đến đây là bởi studio cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với hàng loạt những ưu đãi đặc biệt, đó như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc mà Jessica muốn gửi đến các cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 882 999
    Email: aocuoijessica137@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienJessica/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Jessica Wedding
    Jessica Wedding
    Jessica Wedding
    Jessica Wedding
  5. Ảnh viện áo cưới Romantic là một trong những cái tên nằm trong danh sách những studio chụp ảnh cưới đẹp ở quận Thanh Xuân, Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn hôm nay. Romantic đã khẳng định được chất lượng hàng đầu của mình trong lĩnh vực chụp ảnh cưới không chỉ tại Thanh Xuân mà còn ở khu vực TP. Hà Nội nói chung. Với hàng ngàn bộ ảnh đã được thực hiện, Romantic góp phần không nhỏ mang đến sự thành công trong ngày hạnh phúc của lứa đôi.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên là những nhiếp ảnh gia lâu năm và có nhiều kinh nghiệm, Romantic luôn biết cách khai thác triệt để những điểm ấn tượng nhất, nắm trọn từng khoảnh khắc đáng yêu, những cử chỉ thân thương mà cặp đôi dành cho nhau để khắc ghi lại qua những tấm ảnh đầy màu sắc. Và chắc chắn rồi, sau này mỗi khi nhìn lại đôi bạn sẽ nở trên môi nụ cười hạnh phúc khi nhớ lại kỷ niệm ngày cưới của mình.


    Đến vớinh viện áo cưới Romantic, các cặp đôi còn được lựa chọn nhiều các gói chụp khác nhau phù hợp với mức chi phí mà mình mong muốn. Studio cũng liên tục triển khai rất nhiều các chương trình khuyến mãi "khủng" thay cho lời tri ân gửi đến cho toàn thể khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ. Romantic cam kết không phát sinh thêm bất kì một chi phí nào khác, không chụp ghép mà sẽ sắp xếp một đội ngũ ekip riêng từ thợ chụp, trang điểm, làm tóc,... dành cho mỗi khách hàng.

    Hãy đến với Romantic để cùng viết nên câu chuyện tình của các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 369 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 997 555 & 0963 511 565
    Email: romanticnguyentrai@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Romantic
    Ảnh viện áo cưới Romantic
    Ảnh viện áo cưới Romantic
    Ảnh viện áo cưới Romantic
  6. Ảnh viện áo cưới Thu Thủy được biết đến về hình ảnh và dịch vụ wedding photo hoàn toàn mới lạ, bứt phá khỏi những khuôn phép của ảnh cưới truyền thống thông thường - mang lại sự đa dạng về phong cách và nắm bắt được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho các cặp uyên ương muốn tìm đến những album ảnh mang phong cách lãng mạn, trẻ trung và ngập tràn cảm xúc.

    Chỉ mới thành lập nhưng đã tạo được uy tín rất lớn trong lĩnh vực ảnh cưới, ngoài ra với sự tìm tòi sáng tạo, ý thức vươn lên không ngừng nghỉ hiện nay nh viện áo cưới Thu Thủy cũng phát triển thêm những dịch vụ tiên phong nhằm mang lại cho các bạn sự “hoàn hảo hóa” trong ngày cưới trọng đại của mình.

    Những nụ cười, niềm đam mê, sự phấn khích dưới góc máy của ảnh viện áo cưới Thu Thủy đều có những nét riêng biệt, sáng tạo. Khách hàng của ảnh viện áo cưới Thu Thủy luôn là những bạn trẻ khắp cả nước, những bạn ở nước ngoài, hay kể cả là những người bạn ngoại quốc biết đến những bức ảnh của studio đều tin tưởng gửi gắm toàn bộ tình cảm, sự yêu mến dành cho studio để thực hiện một album ảnh cưới ghi lại giây phút đặc biệt nhất của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 699 222
    Email: aocuoithuthuy1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuthuywedding/

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Thu Thủy
    Ảnh viện áo cưới Thu Thủy
    Ảnh viện áo cưới Thu Thủy
    Ảnh viện áo cưới Thu Thủy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy