Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Bình Thuận

An Phong 2868 0 Báo lỗi

Những bức ảnh cưới không chỉ là tượng trưng cho tình yêu đôi bạn, mà nó còn mang giá trị lâu dài cùng hai bạn đến hết chặng đường. Chính vì thế hầu hết các cặp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vy Hieu Wedding Studio

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm Phan Thiết sầm uất, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh, Vy Hieu Wedding Studio chuyên cung cấp các dịch vụ như: chụp ảnh cưới, chân dung, nghệ thuật, gia đình, chụp hình bé yêu, quay phim ngoại cảnh, ngày cưới… Tại Vy Hiếu, nhiều khách hàng thật sự hài lòng với những bộ ảnh cưới đẹp lung linh, những nhiếp ảnh gia tài năng sẽ giúp bạn “chộp” lại những khoảnh khắc hot nhất, ấn tượng nhất để tấm ảnh thêm sinh động và đẹp mắt.


    Vy Hieu Wedding Studio được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng bởi phong cách chụp hình trẻ trung và năng động, luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh và trang điểm hiện đại, studio hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những file ảnh tuyệt đẹp với chất lượng hình ảnh tiên tiến. Với những bức hình ấn tượng, bạn cũng có thể nhờ những kĩ thuật viên nơi đây thiết kế giúp một video clip hoành tráng, hiệu ứng chạy slide đẹp mắt, thêm vào đó là những giai điệu dễ thương giúp bạn tự tin chia sẻ cùng bạn bè, người thân trong bữa tiệc đặc biệt được chuẩn bị công phu, hoành tráng.


    Vy Hieu Wedding Studio cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh và trong phim trường. Đến với Vy Hiếu, các bạn sẽ nhận được các tiện ích:

    • Nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ khách hàng đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho album ảnh cưới của mình.
    • Trong suốt quá trình hợp tác, chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiểu, ghi nhận và mang lại những sản phẩm đúng nhất với mong đợi của khách hàng.
    • Đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt huyết, tận tâm và không ngừng sáng tạo sẽ mang đến những khung hình mang chất riêng của đôi uyên ương.
    • Chuyên viên make-up giàu kinh nghiệm luôn đồng hành trong việc tôn lên nét đẹp của cô dâu chú rể.
    • Một yếu tố không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp của đôi uyên ương chính là trang phục cưới. Trang phục cưới ở studio được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất và luôn phong phú về kiểu dáng với những thiết kế mới nhất. Từ váy ngắn trẻ trung gợi cảm đến những chiếc váy công chúa lộng lẫy. Cả một thiên đường áo cưới đẹp lung linh luôn chào đón để cô dâu thoải mái lựa chọn theo sở thích. Studio cũng mang đến cho khách hàng những chiếc áo dài cưới duyên dáng, truyền thống.

    Vy Hieu Wedding Studio mong muốn được bên cạnh quý khách, cùng lưu giữ những hình ảnh đẹp và sẽ cố gắng hết sức vì quý khách! Hãy đến với Vy Hieu Wedding Studio!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Hùng Vương, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0858 022 062 & 0916 676 595
    Email: Studio@vyhieu.com
    Website: https://www.vyhieu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vyhieustudio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Vy Hiếu Studio
      Vy Hiếu Studio
      Vy Hiếu Studio
      Vy Hiếu Studio

    • Lâm Wedding Studio làm việc với phương châm "cho hạnh phúc trọn vẹn", mỗi nhân viên của Lâm Wedding Studio đều dùng tâm huyết để mang đến dịch vụ cưới trọn gói chất lượng nhất với mức chi phí hợp lý cho mỗi khách hàng. Với nhiều ý tưởng hay để thực hiện các phong cách album cưới khác nhau như: chụp hình theo phóng sự, chụp hình theo cốt truyện... chắc hẳn mỗi cặp tình nhân sẽ có riêng cho mình những kỷ niệm độc đáo cho câu chuyện tình yêu của mình. Ngoài ra, với sự đổi mới không ngừng các dịch vụ cưới để theo kịp xu hướng thời đại, Lâm Wedding Studio thường có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cùng các hội nghị chủ đề về tình yêu và hôn nhân gia đình giàu ý nghĩa cho mỗi cặp tình nhân.


      Không chỉ nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các cặp đôi tại Bình Thuận, Lâm Wedding Studio còn là lựa chọn của rất nhiều cặp bạn trẻ trên khắp đất nước. Đã có khá nhiều bạn trẻ từ phía bắc do yêu thích phong cảnh và nét chụp hình độc đáo của Lâm studio mà lặn lội vào Bình Thuận để thực hiện bằng được bộ ảnh của mình, và tất nhiêu tất cả đều hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 201 Võ Văn Kiệt, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0917 827 774
      Email: lamstudio.vn@gmail.com
      Website: http://www.lamstudio.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/studiolam/
        Gọi điện
        Lâm Studio
        Lâm Studio
        Lâm Studio
        Lâm Studio
      • Top 3

        Anh Vân Wedding

        Gọi điện

        Tại Bình Thuận, chắc hẳn cái tên Anh Vân Wedding không còn xa lạ đối với các cặp uyên ương chuẩn bị tổ chức đám cưới. Bạn mơ ước có được một album ảnh cưới tuyệt đẹp hay một cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới lộng lẫy, kiêu sa. Hãy đến với Anh Vân Wedding để thực hiện điều đó.


        Anh Vân Wedding sở hữu một đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm, năng động và luôn có những sáng tạo mới cho các album ảnh cưới. Dịch vụ chụp ảnh cưới tại Anh Vân Wedding luôn đem lại cho các tân lang tân nương sự hài lòng về một album ảnh cưới ấn tượng, các bạn sẽ không thấy sự rập khuôn từ địa điểm chụp ảnh cho đến các góc chụp. Từ những cảm xúc yêu thương, câu chuyện tình yêu thực sự, Anh Vân Wedding sẽ cho ra đời những album ảnh cưới vừa lòng khách hàng nhất. Muôn vàn sự chuẩn bị kĩ lưỡng sẽ đổi lại những khoảnh khắc lộng lẫy của cô dâu trong ngày cưới. Vì thế hãy dành chút thời gian để chăm sóc bản thân, tới Anh Vân Wedding để make test ngay bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 41 Bà Triệu, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0984 655 546
        Email: anhvan.weddingstore@gmail.com
        Website: website
        Fanpage: www.facebook.com/anhvan.wedding
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Anh Vân Wedding
        Anh Vân Wedding
        Anh Vân Wedding
        Anh Vân Wedding
      • Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Story Wedding - Phan Thiết, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Bình Thuận.


        Với nhiều ý tưởng độc đáo, Story Wedding - Phan Thiết sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể. Tại Story Wedding - Phan Thiết đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 21 Tuyên Quang, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0378 060 345
        Email: storywedding.net@gmail.com
        Website: http://www.storywedding.net/
        Fanpage: www.facebook.com/StoryWedding.net
        Gọi điện
        Story Wedding - Phan Thiết
        Story Wedding - Phan Thiết
        Story Wedding - Phan Thiết
        Story Wedding - Phan Thiết
      • Top 5

        Leehung Studio & Bridal

        Gọi điện

        Nhắc đến những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Bình Thuận thì là cái tên Leehung Studio & Bridal không thể bỏ qua. Với niềm đam mê lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của tình yêu, Leehung Studio & Bridal đã và đang mang lại cho các bạn trẻ những album cưới đẹp nhất, độc đáo nhất, mang phong cách mới mẻ và trẻ trung, không gian chụp ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn. Đặc biệt, studio có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp các đôi uyên ương rạng rỡ hơn, ngọt ngào hơn trong những bức ảnh cưới.


        Rất nhiều các cặp đôi khi đến với Leehung Studio & Bridal và cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Phong cách chụp tự nhiên, bắt khoảnh khắc cùng cảm xúc chân thực. Ngoài các shoot hình cưới đẹp và tinh tế, Leehung Studio & Bridal luôn hoàn thiện quy trình hoạt động để mang đến những giá trị cao cấp nhất cho khách hàng. Bạn không cần phải lo nghĩ về concept chụp hình, lên kế hoạch hay chuẩn bị đồ đạc, tất cả mọi thứ đã có Leehung Studio & Bridal lo, giúp bạn tiết kiệm thời gian, không cần đi quá xa và chuẩn bị nhiều thứ mà vẫn có thể sở hữu những bộ hình đẹp theo ý muốn. Đơn vị đã có rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng như một lời khẳng định đầy uy tín về chất lượng dịch vụ mà studio mang lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 172 Trương Hán Siêu, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0819 441 097 & 0919 441 097
        Email: leehungphotography@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Leehung.Studio
        Giờ mở cửa: 08:30 - 11:30 | 14:00 - 20:30
        Gọi điện
        Leehung Studio & Bridal
        Leehung Studio & Bridal
        Leehung Studio & Bridal
        Leehung Studio & Bridal
      • Top 6

        Win's Studio

        Gọi điện

        Được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Bình Thuận, Win's Studio cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Trong suốt thời gian vừa qua, Win's Studio luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất.

        Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Win's Studio cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ. Những yếu tố để bạn tin tưởng lựa chọn cùng Win's Studio:

        • Đội ngũ nhiếp ảnh gia trẻ - khỏe - nhiệt tình, luôn sẵn sàng “lăn lộn” mọi chiến trường cùng các bạn mà không quản ngại mưa nắng không từ chối mọi cơ hội "quẩy" cùng các bạn.
        • Ekip luôn tìm tòi, sáng tạo những góc chụp mới lạ để cho ra những bức ảnh độc đáo và tinh tế nhất.
        • Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cho nước ảnh đẹp, xóa phông nổi bật gương mặt, camera góc rộng. Thoải mái chụp ảnh mà không cần lo lắng về việc bị giới hạn số ảnh chụp.
        • Mức giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của tất cả các bạn.
        • Luôn cập nhật nhiều ưu đãi bất ngờ, cùng nhau hỗ trợ dâu rể để có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất , hoàn hảo nhất thay cho lời Win’s chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc !

        Win's Studio chụp ảnh cưới với châm ngôn “ Tư vấn tận tình , chăm sóc tận tâm “, cọc trước giữ giá vô thời hạn, chủ động được thời gian cũng như ngày chụp, đổi gói chụp thoải mái, cam kết không phát sinh thêm chi phí.

        Ngoài ra các mẫu váy cưới đa dạng từ đơn giản, thanh lịch, trang nhã mà vẫn đủ đẹp mắt hay hiện đại, trẻ trung, thuận tiện khi cần di chuyển nhiều, tất cả đều được nhà Win's Studio chọn lựa kĩ càng và cập nhật thường xuyên. Các bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay Win's Studio để trở thành những cô dâu lộng lẫy và đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 118 Tuyên Quang, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0252 6295 678 - 0909 036 663
        Email: Winsstudio.vn@gmail.com
        Website: http://winsstudio.vn
        Fanpage: www.facebook.com/winsstudiophanthiet.vn
        Giờ mở cửa: 08:00–21:30
        Gọi điện
        Win's Studio
        Win's Studio
        Win's Studio
        Win's Studio
      • Top 7

        Cymi Wedding Studio

        Gọi điện

        Bạn có ý định chụp ảnh cưới? Bạn đang tìm kiếm style chụp ảnh hiện đại, mới lạ, những vẫn giữ sự tự nhiên, chân thực trong từng bức ảnh. Cymi Wedding Studio chính là lời gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn sắp kết hôn nhưng đang lo lắng không biết chụp ảnh cưới ở đâu.


        Thấu hiểu những lo lắng mà khách hàng phải chịu, Cymi Studio mang đến cho bạn phong cách chụp ảnh cưới nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo đẹp-không-góc-chết! Bạn sẽ được tư vấn concept chụp ảnh, địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh hay tại studio phù hợp với mong muốn của cô dâu, chú rể. Đến với Cymi Studio, vẫn là những địa điểm quen thuộc nhưng với concept mới lạ hoàn toàn, không đụng hàng với bất cứ cặp đôi nào!! Chắc chắn bạn sẽ thích thú khi chụp ảnh cưới ở đây.


        Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Cymi Wedding Studio sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất, cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: G1-20 Hoàng Bích Sơn, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0916 161 743
        Email: cymistudio@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoiphanthietcymi/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
        Gọi điện
        Cymi Wedding Studio
        Cymi Wedding Studio
        Cymi Wedding Studio
        Cymi Wedding Studio
      • Top 8

        An Huy Wedding

        Gọi điện

        "Ước mơ của em là được trở thành cô dâu đẹp nhất. Ước mơ của anh là biến em trở thành cô dâu hạnh phúc nhất thế giới này". Và ước mơ của An Huy Wedding là được ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc qua từng trang ảnh cưới của các bạn. An Huy Wedding chưa bao giờ khiến các vị khách của mình phải thất vọng, luôn biết cách chăm chút nhỏ cho những khác biệt lớn, đó là lý do tại sao An Huy Wedding luôn được các cặp đôi tin tưởng và giao phó.


        An Huy Wedding nổi bật với phong cách trẻ trung, năng động, luôn cập nhật những style xu hướng mới nhất có trên thị trường. Đảm bảo khách hàng luôn có một Album ưng ý nhất theo lựa chọn của mình. Đội ngũ thợ chụp, make up, stylist có nhiều năm kinh nghiệm sẽ chỉnh chu nhan sắc, hướng dẫn cho bạn các cách tạo dáng chuyên nghiệp mà vẫn giữ được cảm xúc tự nhiên, chân thật, không gượng gạo. Được trang bị máy móc và các thiết bị hiện đại, kỹ thuật xử lí ảnh tiên tiến sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh hoàn hảo, chất lượng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lý giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

        Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, An Huy Wedding vẫn luôn hoạt động với phương châm: Luôn lấy tiêu chí vẻ đẹp tự nhiên làm phong cách chính cho ảnh. Album ảnh đẹp không phải là ảnh được đầu tư về kinh tế, mà là album lựa chọn được địa điểm chụp hợp lý, có sự gần gũi và chính nét đẹp tự nhiên của bạn sẽ là nguồn cảm hứng lớn nhất để tạo ra những album ảnh đẹp và giàu cảm xúc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 143 Võ Văn Kiệt, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0971 738 938 & 0916 445 230
        Email: anhuy.wedding@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/AnHuyWeddingStudio
        Giờ mở cửa: 09:00–20:30
        Gọi điện
        An Huy Wedding
        An Huy Wedding
        An Huy Wedding
        An Huy Wedding
      • Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến JONA Studio, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Bình Thuận.


        Với nhiều ý tưởng độc đáo, JONA Studio sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể. Tại JONA Studio, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.

        JONA Studio còn có rất nhiều kiểu áo cưới với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp. Với lối trang điểm tự nhiên, hoa cưới đơn giản phù hợp với ngày cưới sẽ là những điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn thêm phần đằm thắm.

        Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của lứa đôi, JONA Studio sẵn sàng cung cấp các dịch vụ cưới trọn gói từ chụp ảnh, phóng sự cưới, trang điểm, hoa cưới trước và cả trong ngày cưới. Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ, hay chỉ chụp ảnh cưới thì bạn cũng được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại JONA Studio.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 362 Thủ Khoa Huân, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0937 470 590
        Email: jonastudio@id.hyce.edu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/Tonystudiopt
        Gọi điện
        JONA Studio
        JONA Studio
        JONA Studio
        JONA Studio
      • Lan Uyên Studio tự hào là một trong những đơn vị ảnh viện áo cưới đẹp uy tín tại Bình Thuận hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn Lan Uyên Studio sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, mà nơi được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng trang ảnh cưới, mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại, từ lúc trang điểm, make up, làm tóc, cho đến khi mặc lên mình bộ váy cưới lộng lẫy sẽ đều được lưu lại, như một phần kỷ niệm không bao giờ quên sau này.

        Ngoài ra, khi đến với Lan Uyên Studio các bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về các lễ nghi cưới hỏi và cách tổ chức lễ cưới sao cho trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Đặc biệt, khi bạn trở thành khách hàng của Lan Uyên Studio thì bạn sẽ được giới thiệu các dịch vụ hỗ trợ với giá ưu đãi.

        Sở hữu đội ngũ ekip giỏi, có tay nghề cao. Hơn hết, các nhân viên luôn nhiệt tình, tận tâm, gợi ý cho các cặp đôi nhiều cách post dáng đẹp. Studio luôn nói không với sự rập khuôn, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0912 192 507
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076306114864
        Gọi điện
        Lan Uyên Studio
        Lan Uyên Studio
        Lan Uyên Studio
        Lan Uyên Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy