Top 11 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Hưng Yên

Vũ Việt 10260 2 Báo lỗi

Một album ảnh cưới là một phần quan trọng cho mỗi cặp đôi trong ngày trọng đại và đó cũng là vật phẩm kỷ niệm đáng trân trọng của đời người.Tuy nhiên hiện nay ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại Hưng Yên mà bỏ quên KANJO Studio thì quả thật sẽ là một thiếu sót rất lớn. Với KANJO Studio mọi khoảnh khắc đều là tự nhiên nhất, studio là nơi giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc bằng những thước phim chân thực và tự nhiên nhất.


    KANJO Studio phát triển bằng sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng, trong nhiều năm qua, hàng nghìn cặp đôi đã tin tưởng lựa chọn đây là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời. KANJO Studio luôn biết cách chọn những địa điểm ngoại cảnh phù hợp với cô dâu chú rể, không chỉ thế, những bức ảnh ngoại cảnh được studio xử lí khéo léo cũng khiến các cặp đôi không khỏi trầm trồ khen ngợi. KANJO với phong cách tự nhiên, tinh tế trong các concept chụp hình, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến đây.


    Hãy để KANJO Studio làm bạn đồng hành với bạn, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong album ảnh cưới với những khung cảnh thật đẹp trên quê hương Việt Nam nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    544 Phố Văn Giang, Ecopark, Hưng Yên
    Điện thoại:
    0983 318 797
    Email:
    kanjo.wedding@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/kanjostudio

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    KANJO Studio
    KANJO Studio
    KANJO Studio
    KANJO Studio

  2. Chọn một studio chụp ảnh cưới đẹp để làm album cưới là cách để thể hiện được câu chuyện tình yêu cũng như gu thẩm mỹ của mình. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn studio nào để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc minh chứng cho tình yêu của mình thì Helen Wedding sẽ là một gợi ý hữu ích.


    Helen Wedding có thể đáp ứng được nhiều phong cách chụp, hình thức chụp khác nhau nên bạn có thể yên tâm rằng bộ ảnh cưới của bạn sẽ luôn độc đáo và không lo đụng hàng với các cặp đôi khác nhé... Helen Wedding để lại ấn tượng trong mỗi bộ ảnh mà họ thực hiện chính là sự tự nhiên, trong sáng cùng lãng mạn, điều này khiến các cặp đôi cảm thấy hài lòng khi lựa chọn nơi đây.


    Đội ngũ stylist thân thiện, vui tính và giàu kinh nghiệm cũng chính là điểm nhấn của studio này. Helen Wedding có đầy đủ các dịch vụ như chụp ảnh cưới trọn gói, thuê váy cưới, dịch vụ thuê váy phù dâu,... Các gói chụp ở Helen Wedding có giá cũng vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 692 Nguyễn Văn Linh, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0987 826 536 & 0775 637 666
    Email: helenweddinghy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HELEN.WEDDING.HY/

    Gọi điện
    Helen Wedding
    Helen Wedding
    Helen Wedding
    Helen Wedding
  3. Ảnh Viện Chất Lâm là cái tên studio không mấy xa lạ với các cặp đôi tại Hưng Yên. Ảnh Viện Chất Lâm thu hút được các nàng dâu bởi cách trang điểm lung linh nhưng không kém phần ngọt ngào khiến cho bộ bộ ảnh trở nên đẹp và chất lượng hơn. Thêm vào đó, Ảnh Viện Chất Lâm cũng thu hút các cặp đôi đến với mình bởi sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong suốt quá trình làm nên một bộ hình cưới có các cặp đôi.


    Tại Ảnh Viện Chất Lâm có các gói chụp hình cưới ngoại cảnh như: Gói chụp Tam Đảo, Gói chụp biển, Trọn gói chụp hình,... có giá dao động trong khoảng từ 10.000.000 đến 15.000.000 đồng. Tuy nhiên chi phi đó giảm đáng kể khi Ảnh Viện Chất Lâm thường xuyên có những ưu đãi cực lớn dành cho các cặp đôi khoảng 3.000.000 đồng như một món quà nhỏ để chúc mừng hạnh phúc. Bạn đừng quên ghé qua Ảnh viện Chất Lâm để được nhận ngay ưu điểm và có bộ ảnh đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đào Dương, Ân Thi, Hưng Yên
    • Ngã tư Ân Thi, Ân Thi, Hưng Yên
    • Trương Xá, Kim Động, Hưng Yên

    Hotline: 0904 665 423 & 0906 005 423

    Email: anhvienchatlam@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/anhvienchatlam/

    Gọi điện
    Ảnh Viện Chất Lâm
    Ảnh Viện Chất Lâm
    Ảnh Viện Chất Lâm
    Ảnh Viện Chất Lâm
  4. Ảnh Viện Áo Cưới Bích Belle là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại Hưng yên. Từ khi thành lập đến nay, Bích Belle luôn không ngừng nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những album cưới thực sự ấn tượng, chất lượng và độc đáo.


    Ảnh Viện Áo Cưới Bích Belle cam kết:

    • Thái độ phục vụ ân cần, kiên nhẫn và nhiệt tình, vui vẻ, hợp tác tốt
    • Đảm bảo số lượng hình và chất lượng chụp, xử lý ảnh hậu kỳ để chọn góc đẹp ưng ý làm album
    • Thổi hồn vào ảnh cưới: ekip làm việc chuyên nghiệp gồm nhiếp ảnh gia tay nghề cao, biết tạo dáng tốt cho khách hàng luôn tươi tắn và tự nhiên, chuyên viên trang điểm đẹp, kỹ thuật viên photoshop có kinh nghiệm, ánh sáng, trang thiết bị phụ trợ hiện đại.
    • Các bạn sẽ được tư vấn rất kỹ về lộ trình, lựa chọn trang phục cô dâu chú rể, trang điểm, chất lượng mỹ phẩm, kiểu tóc, cũng như là trao đổi thêm về ý tưởng riêng, phong cách chụp yêu thích và cách tạo dáng của hai bạn. Tránh việc bạn bị thất vọng trong dịp trọng đại của đời mình.

    Bằng tất cả lòng đam mê và nhiệt huyết, Bích Belle mong muốn sẽ để lại những ấn tượng thật sâu sắc và đem lại tất cả những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng thân yêu khi đã đặt niềm tin và lựa chọn studio làm điểm dừng chân chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Nguyễn Khoái, Khoái Châu, Hưng Yên

    Điện thoại: 0983 714 657 & 022 1391 1555

    Email: aocuoibich@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoibich/

    Gọi điện
    Ảnh Viện Áo Cưới Bích Belle
    Ảnh Viện Áo Cưới Bích Belle
    Ảnh Viện Áo Cưới Bích Belle
    Ảnh Viện Áo Cưới Bích Belle
  5. Nếu bạn mong muốn tìm một studio có thể giúp bạn phác họa câu chuyện tình yêu của riêng mình với sự chăm chút tỉ mỉ và niềm đam mê nhiếp ảnh nghệ thuật thì studio Full House hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ thú vị dành cho ngày cưới của đôi bạn.


    Đến với Full House, bạn sẽ được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại đây thực hiện riêng cho một album thời trang độc đáo và mới lạ. Với phong cách chụp nhiều kiểu từ cổ điển lãng mạn đến sang trọng mà phóng khoáng chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng khi sở hữu những album cưới lãng mạn đầy hấp dẫn.


    Đặc biệt, Full House luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất, vừa sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Ngoài ra, Full House cũng hướng đến sự chuyên nghiệp với các gói dịch vụ ảnh cưới trọn gói và các dịch vụ phụ trợ để giảm tối thiểu tối đa chi phí và thời gian chuẩn bị của cô dâu chú rể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 259 Điện Biên 2, Lê Lợi, TP Hưng Yên, Hưng Yên

    Điện thoại: 0986 681 205

    Email: spa.fullhouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/WeddingStudio.FullHouse/

    Gọi điện
    Ảnh Viện áo cưới Full House
    Ảnh Viện áo cưới Full House
    Ảnh Viện áo cưới Full House
    Ảnh Viện áo cưới Full House
  6. Áo Cưới MaiA với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cưới trọn gói, studio MaiA cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn và hoàn hảo cho ngày vui trọng đại của mình. MaiA tự hào về cung cấp những mẫu thiết kế áo cưới ngoại nhập hiện đại và sang trọng, đảm bảo mỗi cô dâu mới sẽ phải "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" khi thấy những chiếc váy lung linh tại đây.


    Thêm vào đó, với sự đầu tư trang thiết bị, ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, mỗi album cưới do MaiA thực hiện hứa hẹn là tác phẩm nghệ thuật độc đáo dành riêng cho hạnh phúc mỗi cặp đôi.


    MaiA sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật. Để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cạnh Cổng trường ĐHSPKTHY, Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên

    Điện thoại: 0984 311 657 & 0966 179 526 & 0816 226 336

    Email: nguyenchanhkc@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/aocuoimaia/
    • www.facebook.com/chanhnguyen247
    Gọi điện
    Áo Cưới MaiA
    Áo Cưới MaiA
    Áo Cưới MaiA
    Áo Cưới MaiA
  7. Ảnh Viện Kiên Nga là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín, tin cậy của các cặp uyên ương. Đến với Kiên Nga studio, các bạn hoàn toàn hài lòng với những bộ ảnh cưới độc đáo, nghệ thuật, ấn tượng. Với cách làm việc chuyên nghiệp, phong cách đa dạng, Kiên Nga studio tự hào là người mang đến cho các bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của một thời khó quên.


    Kiên Nga sẽ mang cho bạn bộ ảnh cưới tuyệt vời, bạn có thể lựa chọn các gói chụp ngoại cảnh để tạo một album cưới mỹ mãn, chất lượng. Ảnh Viện Kiên Nga luôn mang đến cho các cặp vợ chồng những khung hình bắt trọn cảm xúc, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn. Thêm vào đó, với đội ngũ nhiếp ảnh gia, stylist, tư vấn viên tận tâm, mỗi cặp đôi khi đến với studio sẽ dễ dàng chọn được ý tưởng, váy cưới và cách trang điểm phù hợp để có được bộ ảnh cưới ưng ý nhất.


    Ảnh Viện Kiên Nga địa điểm đáng tin cậy để lưu giữ khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời, là người bạn đồng hành cùng bạn để có ngày vui trọn vẹn. Bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ ảnh cưới Ảnh Viện Kiên Nga này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1671 Nguyễn Văn Linh, Phùng Chí Kiên, Mỹ Hào, Hưng Yên

    Điện thoại: 0986 467 861 & 0838 638 828 & 0983 534 515

    Email: kienngaqunhtrang@gmail.com | kienngastudio@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/AnhVienAoCuoiKienNga/
    • www.facebook.com/KienNga-Studio-104674925335121/
    Gọi điện
    Ảnh Viện Kiên Nga
    Ảnh Viện Kiên Nga
    Ảnh Viện Kiên Nga
    Ảnh Viện Kiên Nga
  8. Bali Studio cũng được khá nhiều người biết đến tại Hưng Yên bởi những bức hình đẹp, phong cách chụp hình cưới tự nhiên, độc đáo. Với phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng và đúng với cảm xúc của các cặp đôi yêu nhau Bali Studio là nơi tin cậy và uy tín để bạn ghé thăm.


    Khi đến với Bali Studio, với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, studio này giúp các cặp đôi ghi lại cảm xúc của cuộc đời một cách thật tự nhiên và rạng rỡ. Hơn thế nữa, nhờ có đội ngũ ekip trẻ trung, rất hiểu gout của các cặp dâu - rể, tư vấn kỹ lưỡng, kết hợp thêm với sở thích của cặp đôi để tạo nên những bộ ảnh cưới rất "tình" và không kém phần độc đáo.


    Và dù là ở đâu đi chăng nữa, với cách bắt góc tốt, Bali Studio vẫn có thể tạo nên những bộ ảnh đẹp với phong cách lãng mạn, khoáng đạt như ý muốn của bạn. Với những thành công đã đạt được kể từ ngày đầu thành lập cho đến nay, Bali Studio đảm bảo sẽ mang đến cho các cặp đôi sự hài lòng về thái độ phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    86 Dạ Trạch, Khoái Châu, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại:
    0812 627 777

    Email: balistudio.kc@gmail.com

    Website: https://www.flickr.com/photos/152298174@N07/

    Facebook: www.facebook.com/Balistudio.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bali Studio
    Bali Studio
    Bali Studio
    Bali Studio
  9. Tú Wedding là studio có tiếng tại Hưng Yên được nhiều người biết đến và yêu quý bởi sự chuyên nghiệp của studio này. Tú Wedding không chỉ chụp ảnh cưới mà còn có chụp ảnh gia đình, thời trang, chụp ảnh cho bé, cho thuê váy cưới cao cấp, áo dài, veston, và make up,... Khi đến với Tú Wedding quý khách hàng sẽ được tư vấn rất nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên tại đây.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhiếp ảnh gia có nhiêu kinh nghiệm cũng như sự đa dạng và sáng tạo trong từng bộ ảnh cũng là một điều rất thu hút khách hàng tại Tú Wedding. Các cặp đôi khi đến đây, các nhiếp ảnh gia sẽ cho bạn một bộ ảnh thật ngọt ngào, lãng mạn bất kể ở không gian nào. Nếu như bạn và người ấy đang có dự định chụp hình cưới thì hãy liên hệ với Tú Wedding để có bộ ảnh cưới đẹp nhất cho mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    781 Nguyễn Văn Linh, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại:
    0886 838 286

    Email: tuwedding@ptd.edu.vn

    Facebook: www.facebook.com/tuwedding.hy/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tú Wedding
    Tú Wedding
    Tú Wedding
    Tú Wedding
  10. Meli Studio - Ảnh cưới Kim Động là một trong những studio rất nổi tiếng về chụp ảnh cưới tại Hưng Yên. Những bộ ảnh cưới do Meli Studio chụp đều toát lên sự ngọt ngào và hạnh phúc của các đôi uyên ương.


    Ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới ra thì Meli Studio còn có các dịch vụ cho hôn lễ của các cặp đôi như: bánh cưới, tháp ly khói, pháo sáng, hoa cưới, xe cưới, tráp ăn hỏi, thiết kế album cưới, cho thuê áo cưới, áo dài cưới, ban nhạc đám cưới, lập kế hoạch đám cưới,... tất cả đều nhằm mục đích tạo cho các cặp đôi một hôn lễ đầy đủ mà lại rất đơn giản khi chỉ cần gọi cho Meli Studio.


    Bên cạnh đó, Meli Studio cũng có đội ngũ nhiếp ảnh gia khiến bạn thoải mái và hài lòng bởi sự chuyên nghiệp mà không kém phần vui vẻ. Hãy liên hệ với Meli Studio - Ảnh cưới Kim Động tại 2A Vũ Trọng Phụng - TT Lương Bằng - Kim Động - Hưng Yên khi các bạn muốn có bộ hình cưới lung linh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 2A Vũ Trọng Phụng, Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên
    Điện thoại:
    0978 634 666 & 0975 443 123

    Email: melistudio.kd@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/melistudio

    Gọi điện
    Meli Studio - Ảnh cưới Kim Động
    Meli Studio - Ảnh cưới Kim Động
    Meli Studio - Ảnh cưới Kim Động
    Meli Studio - Ảnh cưới Kim Động
  11. Tự hào là studio có nhiều concept chụp, style đa dạng và luôn nắm bắt, đi đầu về các xu hướng trong mùa cưới mỗi năm. Với hàng trăm mẫu váy cưới và vest vưới hot nhất cùng các ưu đãi mà Tencha Wedding đã chuẩn bị cho mùa cưới để giúp các cặp đôi tỏa sáng nhất trong từng khoảnh khắc ở mỗi bức ảnh.


    Dịch vụ chụp hình cưới Tencha Wedding Studio sẽ mang tới cho các cặp đôi một album ảnh cưới ấn tượng, không bị rập khuôn, thể hiện những cảm xúc yêu thương rất thật, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


    Tại Tencha Wedding Studio, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau, từ hiện đại đến sang trọng, từ ngọt ngào đến phá cách. Đặc biệt là chi phí chụp ảnh vô cùng hợp lý, đáp ứng được ngân sách chi tiêu của hầu hết các cặp đôi trẻ hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 phố Dầu, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng yên
    Điện thoại: 0988 338 688 & 0969 324 095
    Email: tenchastudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TenchaWeddingStudio/

    Gọi điện
    Tencha Wedding Studio
    Tencha Wedding Studio
    Tencha Wedding Studio
    Tencha Wedding Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy