Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

An Phong 10610 1 Báo lỗi

Nếu bạn đang đau đầu cho việc lựa chọn studio chụp ảnh cưới tại Ninh Bình, bài viết này hi vọng sẽ mang đầy đủ các thông tin để bạn có thể tự tin lựa chọn nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tammai Wedding Studio

    Gọi điện

    Tammai Wedding Studio cũng là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Ninh Bình hiện nay. Với đội ngũ trẻ nhưng nhiều kinh nghiệm và sáng tạo, ekip của Tammai Wedding Studio tự tin có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất, giúp các cặp đôi lên ý tưởng độc đáo, khác biệt. Cùng với đó là khả năng nắm bắt diễn biến cảm xúc nhạy bén sẽ giúp bạn có những bức hình tự nhiên, chân thực nhất.


    Tammai Wedding Studio có phim trường riêng, độc quyền và điều hòa mát lạnh. Sở hữu đội ngũ make up dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Thợ chụp tận tâm, sáng tạo cho ra đời những góc chụp đẹp nhất. Váy áo mới ở đây luôn về liên tục hàng tháng, đa dạng kiểu dáng đảm bảo cho cô dâu xinh lung linh với những bức hình.


    Đến với Tammai Wedding Studio bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ ảnh cưới đẹp và hoành tráng cùng với những khung hình lãng mạn mà các cặp đôi đã chọn lựa nơi đây là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp Nhất Ninh Bình. Hãy để Tammai Wedding Studio cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng của 2 bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 176 Nguyễn Văn Cừ, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0354 173 288 & 0987 887 222
    Email: huytam.nb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TAMMAIWEDDING/

    Gọi điện
    Tammai Wedding Studio
    Tammai Wedding Studio
    Tammai Wedding Studio
    Tammai Wedding Studio

  2. JB Nguyễn Studio được thành lập vào năm 2015 bắt nguồn từ chính đam mê nhiếp ảnh cũng như mong muốn lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Trải qua nhiều thăng trầm, cho đến ngày hôm nay JB Nguyễn Studio đã chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo các cặp đôi và là thương hiệu hàng đầu tại Ninh Bình.


    JB Nguyễn là một studio không chỉ thiên hướng 1 màu phong cách mà hướng đến mỗi khách hàng là 1 câu chuyện 1 phong cách riêng nên sẽ lựa chọn phong cách chụp hình tới stylist sao cho phù hợp với chính họ chứ không ép khách hàng theo 1 khuôn mẫu nào cả. Mỗi khách hàng đến với JB Nguyễn Studio điều có cảm giác hài lòng “tuyệt đối” bởi họ không chỉ được tư vấn một cách tỉ mỉ về các lựa chọn thích hợp cho mình, mà còn được trang điểm và chụp ảnh bởi những chuyên gia chuyên nghiệp. Tất cả những điều này đã tạo lên một thương hiệu JB Nguyễn Studio hoàn toàn khác biệt.


    Niềm tin của khách hàng chính là động lực để đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia… của JB Nguyễn Studio cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến những bộ ảnh cưới chất lượng tốt nhất lưu giữ hạnh phúc trăm năm.


    Bạn thật không dễ dàng để có thể lên ý tưởng hoàn hảo cho album cưới ở bất cứ phong cách nào, không riêng gì với phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc. Chính vì thế, hãy nói lên mong muốn của mình với chuyên viên tư vấn của JB Nguyễn Studio, họ sẽ giúp bạn phác họa toàn diện ý tưởng, lên concept, làm cơ sở để chuẩn bị trang phục và bối cảnh phù hợp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 109 Trần Phú, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0383 330 390 & 0373 725 555 (Quản lý)
    Email: jbnguyen.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/jbnguyenstudio/

    Gọi điện
    JB Nguyễn Studio
    JB Nguyễn Studio
    JB Nguyễn Studio
    JB Nguyễn Studio
  3. Top 3

    TuArt Wedding

    Gọi điện

    Không có vạch đích trên hành trình kết nối và lan toả yêu thương. TuArt Wedding tự hào thương hiệu số 1 trong lĩnh vực cưới hỏi ở Việt Nam! Với phương châm: “Mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng".


    TuArt Wedding - Đơn vị luôn tiên phong sáng tạo ra những ý tưởng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ cùng với tâm huyết và sự chân thành, dễ lan tỏa và chạm tới cảm xúc của khán giả. Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cưới hỏi, TuArt trân trọng những khoảnh khắc yêu thương, luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu.


    Luôn đồng hành cùng khách hàng, TuArt tiếp tục phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam. Đội ngũ nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền, tận tâm luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo - tinh tế, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với mỗi khách hàng.


    Cùng hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tạo nên sự thoái mái, đa dạng và rất tiện lợi khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại TuArt.


    Với gói dịch vụ dao động từ 6.3 triệu - 40 triệu, cùng việc thường xuyên cập nhật nhiều chương trình khuyến mại độc đáo và hướng sâu sắc tới khách hàng, chắc chắn TuArt Wedding sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1021 Trần Hưng Đạo, Vân Giang, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0899 863 368
    Email: info@tuart.net
    Website: tuart.net/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/tuart.ninhbinh
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Gọi điện
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
  4. Top 4

    LinhBrown Studio

    Gọi điện

    Bạn mong muốn sở hữu một bộ album ảnh cưới trong mơ với những bức hình lung linh để lưu lại những khoảng khắc đẹp của hai bạn, được chụp tại nhiều địa điểm dã ngoại, phim trường nổi tiếng? Hãy tìm đến LinhBrown Studio để được hỗ trợ tốt nhất bởi ekip chuyên nghiệp, cam kết mang đến cho đôi bạn trẻ bộ ảnh cưới đáng nhớ và ý nghĩa nhất.


    Tại LinhBrown Studio, những chiếc áo cưới mang đậm phong cách lãng mạn, sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cùng phong cách make-up, tạo mẫu tóc chuẩn xu hướng nhẹ nhàng nhưng tôn vinh tất cả những nét đẹp tiềm ẩn của bạn để ánh mắt chú rể khi nhìn bạn. Với ekip stylist chuyên nghiệp, bạn sẽ không cần phải lo lắng không tạo được dáng đẹp vì chưa bao giờ chụp hình bởi LinhBrown Studio sẽ tư vấn, lựa chọn phong cách chụp, trang phục sao cho phù hợp với cá tính của bạn. Ekip LinhBrown Studio sẽ nuôi cảm xúc và hướng dẫn từng chút một để bạn hoàn toàn tự nhiên và yên tâm tuyệt đối với bộ ảnh cưới của mình.


    Album ảnh cưới do LinhBrown Studio thực hiện khai thác tối đa những góc chụp đẹp nhất của hai bạn, mỗi bức ảnh đều là những kiệt tác nghệ thuật. Nếu bạn đang có dự tính kể lại câu chuyện tình yêu của mình trước ngày cưới trọng đại thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với LinhBrown Studio để cùng nhau thực hiện những shot ảnh cưới đẹp, lãng mạn mang thật nhiều giá trị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Võ Thị Sáu, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0944 466 633
    Email: linhbrownstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LinhbrownMakeup/

    Giờ mở cửa: 04:00 - 21:00

    Gọi điện
    LinhBrown Studio
    LinhBrown Studio
    LinhBrown Studio
    LinhBrown Studio
  5. Ảnh viện áo cưới Lê Mạnh là dịch vụ ảnh viện áo cưới uy tín tại Ninh Bình và các tỉnh thành trên toàn quốc, được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Ảnh viện áo cưới Lê Mạnh đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới của khách ở Ninh Bình trong đó có dịch vụ chụp ảnh cưới.


    Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy. Và những cảm xúc ấy đã được áo cưới Lê Mạnh gửi gắm qua từng trang album và những trang phục áo cưới mang phong cách trẻ trung và hiện đại.


    Với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, áo cưới Lê Mạnh luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị, chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập và không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên make up, tạo dáng, chụp ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp, áo cưới Lê Mạnh luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất. Với phương châm “Sẻ chia hạnh phúc ngọt ngào”, mỗi album ảnh cưới ra đời không chỉ là kỷ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là sự nâng niu trân trọng áo cưới Lê Mạnh dành tặng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 03 Bích Đào, Bích Đào, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0987 519 989 & 0932 386 131
    Email: lemanhstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LeManhStudio

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Lê Mạnh
    Ảnh viện áo cưới Lê Mạnh
    Ảnh viện áo cưới Lê Mạnh
    Ảnh viện áo cưới Lê Mạnh
  6. Với sứ mệnh mang đến dịch vụ ảnh cưới đẹp – chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý cho các cặp đôi. Hiện nay Nobita đã khẳng định được vị trí của mình và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của tất cả khách hàng trong quá trình hơn 4 năm phát triển, Nobita Studio đã quy tụ đội ngũ hơn 20 chuyên viên bao gồm: Make up Artist, photographer chuyên nghiệp, designer với kỹ thuật nlend màu riêng biệt.


    Nobita cũng là studio tại Ninh Bình khép kín dịch vụ cưới cho khách hàng bao gồm các thương hiệu đã được biết đến:

    • Nobita Studio: Thương hiệu ảnh cưới hàng đầu
    • Helen Trương Make up: Thương Hiệu Make up và đào tạo make up chuyên nghiệp.
    • CHUOT Image: Thương hiệu quay phim cưới theo phong cách Storytelling.
    • Helen Bridal: Thương hiệu váy cưới thiết kế cao cấp có khả năng sáng tạo những mẫu váy cưới độc quyền không có trên thị trường và may theo chuẩn 17 số đo cơ thể của cô dâu).

    Tại Nobita Studio với các gói chụp đa dạng và ekip chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Tuệ Tĩnh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0961 503 535 & 0706 888 555
    Email: nobita031292@gmail.com
    Website: nobitastudio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Nobita.NinhBinh
    Gọi điện
    Nobita Studio - Ninh Bình
    Nobita Studio - Ninh Bình
    Nobita Studio - Ninh Bình
    Nobita Studio - Ninh Bình
  7. HyNa Nguyễn Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới đã quá quen thuộc với đông đảo các bạn trẻ tại Ninh Bình, rất đông các cặp đôi đã từng đến đây và đều vô cùng hài lòng với những gì mà HyNa Nguyễn Studio mang lại, từ phong cách phục vụ, chất lượng nhân viên cho đến xử lý hình ảnh,... tất cả chỉ có thể nhận xét là "tuyệt vời".


    Đặc biệt, HyNa Nguyễn Studio đang sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, luôn biết cách "chộp" lấy những khoảnh khắc độc đáo, mang dấu ấn riêng của từng cặp đôi và ghi dấu lại qua những bức ảnh đầy chất nghệ thuật, khiến cho người xem chỉ còn biết "gật gù" mê đắm khi ngắm nhìn những album cưới của đôi bạn.


    Khuyến mãi đặc biệt khi chụp ảnh cưới tại HyNa Nguyễn Studio (chi phí tham khảo):

    • Tặng chi phí xe đi lại trong thành phố khi chụp trị giá 600.000đ.
    • Tặng vé chụp phim trường trị giá 400.000đ.
    • Tặng hình lớn 60x90 tráng gương cao cấp trị giá 1.500.000đ.
    • Tặng ảnh bàn phấn 20x30 tráng gương trị giá 200.000đ.
    • Tặng 02 DVD slide chất lượng cao trị giá 200.000đ.
    • Tặng 01 bìa meka cao cấp trị giá 150.000đ.
    • Tặng trang điểm cưới và ăn hỏi tại nhà.

    Hãy để HyNa Nguyễn Studio lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 243 Hải Thượng Lãn Ông, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0822 021 988 & 022 9246 3888
    Email: hynanguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hynanguyenstudio/

    Giở mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    HyNa Nguyễn Studio
    HyNa Nguyễn Studio
    HyNa Nguyễn Studio
    HyNa Nguyễn Studio
  8. Top 8

    Phong Wedding Studio

    Gọi điện

    Phong Wedding Studio luôn được biết đến là một studio có những khung hình và concept sáng tạo đậm chất nghệ thuật, đem đến cho các cặp đôi bộ ảnh cưới hoàn hảo với các phong cách chụp ảnh không ngừng thay đổi theo xu hướng nhưng vẫn đậm chất lãng mạn.


    Với ưu thế ekip trẻ trung, năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của Phong Wedding Studio là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu. Phong Wedding Studio luôn đề cao những khoảnh khắc tự nhiên, thợ chụp hình là những nhiếp ảnh gia có góc máy đẹp và sáng tạo, đội ngũ hậu kỳ tách biệt đề cao tính chuyên môn hoá, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất về màu sắc nhưng vẫn đảm bảo tính trong trẻo và tự nhiên của hình ảnh.


    Lựa chọn Phong Wedding Studio, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như:

    • Miễn phí chi phí đi lại.
    • Tặng vé chụp phim trường hot nhất Ninh Bình.
    • Tặng 01 bộ khung ảnh trang trí cao cấp.
    • Tặng ảnh phóng 60x90 tráng gương cao cấp.
    • Tặng bìa Meka tràn viền công nghệ Hàn Quốc.
    • Tặng ngay 02 lần makeup ăn hỏi và cưới tại nhà.
    • Tặng ngay concep độc quyền.
    • Đặc biệt free 1 bộ vest cao cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16b, Đường 30 Tháng 6, Phú Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình (cách siêu thị Điện Máy Xanh cầu lim 50m trên đường đi Thanh Hoá)
    Điện thoại: 0962 876 222 & 0968 286 222
    Email: phongweddingstudio@gmail.com
    Website: aocuoininhbinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiphongninhbinh/

    Gọi điện
    Phong Wedding Studio
    Phong Wedding Studio
    Phong Wedding Studio
    Phong Wedding Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy