Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Ninh Thuận

Vũ Việt 6081 2 Báo lỗi

Để góp phần tạo nên một đám cưới hoàn hảo Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Ninh Thuận ngay sau đây với mong muốn mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    BoongWedding

    Gọi điện

    Bạn cần gì ở 1 studio ảnh cưới? Váy cưới đẹp, vest bộ lịch lãm, ảnh cưới ưng ý và cảm xúc hạnh phúc ngập tràn. Tất cả những điều đó BoongWedding đều có, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến đây. BoongWedding thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu trong lòng khách hàng và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


    BoongWedding mang phong cách trẻ trung, sáng tạo trong từng khung hình sẽ đem đến cho các cặp đôi bộ ảnh cưới hoàn hảo và lãng mạn nhất, luôn cập nhật thay đổi theo xu hướng nhưng vẫn đậm chất lãng mạn. Với ưu thế ekip trẻ trung, năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, BoongWedding biết cách nắm bắt từng góc chụp của cặp đôi, tạo ra những bức sinh động, tinh tế và vô cùng lãng mạn.


    BoongWedding với những tông màu nhẹ nhàng, pha lẫn sự tự nhiên và chút gì đó tinh nghịch trong từng khung hình. Sau tất cả, BoongWedding mong rằng, những bức hình cưới đẹp không chỉ là 1 sản phẩm dịch vụ, mà sẽ là món quà vô giá đi cùng các cặp đôi đến suốt cuộc đời, thay lời Boong chúc trăm năm hạnh phúc đến cô dâu chú rể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Quang Trung, P. Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0903 893 567
    Email: boongwedding99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/boongweddingninhthuan

    Gọi điện
    BoongWedding
    BoongWedding
    BoongWedding
    BoongWedding

  2. Top 2

    Lux Wedding

    Gọi điện

    Lux Wedding là địa chỉ đã quá quen thuộc với các cặp đôi ở Ninh Thuận, ngọt ngào - trong trẻo và đầy mơ mộng là phong cách mà Lux Wedding muốn mang đến cho các nàng dâu trong ngày trọng đại của mình. Lux Wedding chịu khó đầu tư phòng chụp, với đầy đủ trang thiết bị, máy lạnh luôn mở, tạo cảm giác dễ chịu, khiến bạn tự nhiên trong các concept chụp ảnh.

    Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, năng động, sẵn sàng hết mình để các bạn có được những bức hình đẹp. Các cô dâu, chú rể chỉ việc lựa chọn cho mình bộ trang phục ưng ý, ý tưởng còn lại hãy để LUX Wedding giúp bạn có bộ ảnh chất lượng nhất. Thao tác chụp ảnh nhanh nhẹn, không mất thời gian, đặc biệt giá thành hết sức phải chăng, bạn sẽ hài lòng về những gì bạn nhận được khi đến với Lux Wedding.


    Lux Wedding - mỗi album ảnh cưới sẽ được ekip chăm chút và hoàn thiện tỉ mỉ, sản phẩm cuối cùng phải có tính thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế. Và nếu bạn cũng là fan của ảnh cưới cảm xúc thì Lux Wedding chính xác là người đồng hành đáng tin cậy cùng bạn trong bộ ảnh cưới trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263/3 Ngô Gia Tự, P. Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0911 214 939 & 0933 941 130
    Email: luxwedding2019k@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhCuoiNinhThuan

    Gọi điện
    Lux Wedding
    Lux Wedding
    Lux Wedding
    Lux Wedding
  3. Top 3

    Phong Studio

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay tại Ninh Thuận, Phong Studio luôn biết cách khai thác mọi góc cạnh, nắm bắt những khoảnh khắc độc đáo để mang lại những bức ảnh "có một không hai" in đậm dấu ấn của từng cặp đôi. Ở đó có sự hòa quyện thống nhất giữa con người với thiên nhiên và cảnh vật, giữa những yếu tố hiện đại và truyền thống, tất cả như tô điểm nên một bức tranh sống động và tất nhiên rồi tân lang, tân nương sẽ là những nét nổi bật nhất trong đó.


    Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia tài năng, luôn có sự sáng tạo không ngừng với mong muốn bắt kịp những xu hướng ảnh cưới đang thịnh hành nhất hiện nay để có thể đáp ứng một cách hoàn hảo mọi yêu cầu cho khách hàng. Ngoài ra, một trong những điểm mạnh nữa của Phong Studio được mọi người đánh giá cao là phong cách chụp ảnh tự nhiên, không quá cầu kỳ những cũng đủ để khiến người khác "ồ" lên khi chiêm ngưỡng những tấm hình cưới đầy "chất" nghệ thuật.


    Bằng tất cả lòng nhiệt huyết, Phong Studio hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để đôi bạn đặt niềm tin trong ngày hạnh phúc trăm năm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Dã Tượng, P. Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9382 8099 & 0919 779 988
    Fanpage: www.facebook.com/phongstudio.chupngoaicanhdepninhthuan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Phong Studio
      Phong Studio
      Phong Studio
      Phong Studio
    • Top 4

      Hoàng Tuấn Wedding

      Gọi điện

      Phan Rang nói riêng và Ninh Thuận nói chung là nơi có rất nhiều địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới, với những bãi biển dài vô tận, nước biển xanh ngắt, cùng khung cảnh thiên nhiên đầy lôi quấn, đã tạo nên một bức tranh đầy thơ mộng. Và khi lọt vào ống kính các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của Hoàng Tuấn Wedding, sẽ biến tất cả hòa quyện lại thành những album cưới đầy màu sắc minh chứng cho tình yêu đẹp của đôi lứa.


      Với cách làm việc chuyên nghiệp, phong cách đa dạng, Hoàng Tuấn Wedding tự hào sẽ là nơi mang đến cho các bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của một thời khó quên, và sau này mỗi khi nhìn ngắm lại cảm xúc ngày cưới như ùa về trọn vẹn với bao nỗi niềm khó tả hằn sâu tâm trí với những gì tốt đẹp nhất.


      Với tinh thần luôn xem khách hàng là người thân, đội ngũ ekip của Hoàng Tuấn Wedding luôn nỗ lực hết mình để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với studio. Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Ninh Thuận thì có thể cân nhắc đến Hoàng Tuấn Wedding nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 189 - 191 Ngô Gia Tự, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      Điện thoại: 025 9350 3139 & 0972 621 414
      Email: hoangyenvang2021@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hoangyenvang189
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

        Gọi điện
        Hoàng Tuấn Wedding
        Hoàng Tuấn Wedding
        Hoàng Tuấn Wedding
        Hoàng Tuấn Wedding
      • Top 5

        Huynh Lee Studio

        Gọi điện

        Nếu có điều kiện đến với vùng đất Ninh Thuận thơ mộng và hỏi bất kỳ ai trong số các bạn trẻ tại đây rằng có biết Huynh Lee Studio hay không? Câu trả lời ngay lập tức sẽ là có! Bởi những tấm hình cưới lung linh, huyền ảo mà Huynh Le mang đến từ lâu đã in sâu vào tâm trí của mỗi người, đó như những kỷ niệm khó quên của một thời thanh xuân, một minh chứng sống động cho kết quả đẹp của đôi lứa.


        Đặc biệt, với sự đa dạng trong phong cách chụp và lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đã góp phần thổi hồn vào những bộ ảnh của studio. Khách hàng đến đây đều hài lòng với phong cách làm việc cùng sự độc đáo trong từng shoot hình cưới mà Huỳnh Lê mang lại. Nếu bạn là người yêu thích sự sáng tạo, mong muốn tìm kiếm cho mình phong cách chụp ảnh cưới trẻ trung thể hiện cá tính riêng của mình thì Huynh Lee là nên là lựa ưu tiên.


        "Giá cả hợp lý - phong cách chuyên nghiệp - album ấn tượng" chính là những gì mà Huynh Lee Studio hướng đến, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đã lựa chọn và đặt niềm tin.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 111 Quang Trung, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
        Điện thoại: 0934 199 279
        Email: chautaigl@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidepninhthuan/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Huynh Lee Studio
          Huynh Lee Studio
          Huynh Lee Studio
          Huynh Lee Studio
        • Top 6

          Phệ Studio

          Gọi điện

          Bạn sắp cưới và muốn lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình? Bạn đang băn khoăn không biết studio nào chụp ảnh cưới vừa đẹp vừa tiết kiệm kinh phí tại Ninh Thuận? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Phệ Studio chính xác là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, có thể giúp bạn giữ trọn khoảnh khắc đẹp nhất với chi phí phù hợp nhất cùng chất lượng phục vụ hàng đầu về dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp trọn gói tại Ninh Thuận.

          Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Phệ Studio thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây.


          Ngoài ra, phong cách make up của Phệ Studio cũng vô cùng cá tính với nhiều style make up khác nhau từ các chuyên gia trang điểm. Các cô dâu - chú rể sẽ được khoác lên mình bộ váy cưới, vest cưới đẹp lung linh đến từng đường kim mũi chỉ để trở thành cặp đôi rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Phan Trọng Tuệ, P. Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
          Điện thoại: 0899 771 138 & 0898 940 098
          Email: studiophuongbinh6789@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/studiophe

            Gọi điện
            Phệ Studio
            Phệ Studio
            Phệ Studio
            Phệ Studio
          • Không nằm ngoài danh sách này, KA Wedding Studio - Ảnh cưới Phan Rang cũng là một cái tên nổi bật trong số các studio chụp ảnh cưới đẹp tại Ninh Thuận mà Toplist muốn nhắc đến. Các sản phẩm của KA Wedding Studio - Ảnh cưới Phan Rang luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng.

            Tại KA Wedding Studio - Ảnh cưới Phan Rang, bạn hoàn toàn yên tâm với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm với những góc chụp mới lạ, sang trọng nhưng không kém phần tự nhiên, thần thái. Bạn sẽ được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau từ các chuyên gia trang điểm, được mặc các bộ váy, vest đẹp lung linh đến từng đường kim mũi chỉ,...


            Lý do nên lựa chọn KA Wedding Studio - Ảnh cưới Phan Rang để chụp ảnh cưới:

            • Chuyên chụp ảnh cưới trọn gói và từng phần
            • Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp
            • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh cho ngày trọng đại của mình
            • Nhiếp ảnh về trang điểm và thời trang
            • Cung cấp những thông tin hữu ích về hôn nhân, ăn hỏi, gia đình

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1 Hậu Sanh, X. Phước Hữu, H. Ninh Phước, Ninh Thuận
            Điện thoại: 0901 615 645
            Email: khangqm@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/kaweddingstudio/

              Gọi điện
              KA Wedding Studio - Ảnh cưới Phan Rang
              KA Wedding Studio - Ảnh cưới Phan Rang
              KA Wedding Studio - Ảnh cưới Phan Rang
              KA Wedding Studio - Ảnh cưới Phan Rang
            • Một album ảnh cưới chạm tới cảm xúc nhất chính là diễn tả được hết mọi xúc cảm trong tình yêu. Khi thì ngọt ngào, thăng hoa.. khi lại lạnh lùng, trầm buồn, hờn dỗi. Thế nhưng, chung quy lại vẫn là “hạnh phúc”. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, bắt trọn mọi cảm xúc của nàng và chàng thì Kem Studio - Ảnh Cưới Chăm cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

              Kem Studio đầu tư rất kỹ lưỡng ở khâu hình ảnh và trang phục cùng với thế mạnh về makeup, hơn thế, áo cưới của nơi đây luôn được liệt kê vào dòng sản phẩm cao cấp và đẹp nhất nhì tại Ninh Thuận.

              Những bức ảnh cưới được tạo nên từ Kem Studio nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự yêu thích từ phía khách hàng gần xa. Với xu hướng nhẹ nhàng, lãng mạng và tự nhiên làm chủ đạo, đã có rất nhiều câu chuyện tình yêu được bắt trọn từng khoảnh khắc trong mỗi sản phẩm mà Kem Studio gửi gắm đến khách hàng.

              Ảnh cưới không chỉ là một cách lưu lại kỉ niệm hạnh phúc, ngọt ngào của tình yêu, đây còn là dịp để các cặp đôi thỏa sức thể hiện sự sáng tạo cũng như bay bổng trong tâm hồn mình. Để có được những bức ảnh cưới vừa đẹp, vừa đặc biệt hãy liên hệ ngay với Kem Studio để được tư vấn những dịch vụ tốt nhất giúp bạn nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Đường tỉnh 703, X. Phước Thuận, H. Ninh Phước, Ninh Thuận
              Điện thoại: 0907 202 486 & 0937 576 209
              Email: weddingkem@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064595267128

              Gọi điện
              Kem Studio
              Kem Studio
              Kem Studio
              Kem Studio
            • Top 9

              Studio Hiếu Tri

              Gọi điện

              Studio Hiếu Tri là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và có tâm nhất tại Ninh Thuận mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, Studio Hiếu Tri hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi những bộ ảnh cưới ấn tượng nhất.


              Nếu bạn đang lo lắng không biết cách tạo dáng như thế nào để có được một bộ ảnh cưới hoàn mỹ thì đừng lo lắng nhé. Bởi đến với studio Hiếu Tri, bên cạnh việc thiết kế concept chụp ảnh theo nguyện vọng của khách hàng mà thợ chụp ảnh của studio còn tận tình hướng dẫn bạn cách tạo dáng sao cho phù hợp nhất để lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu và chú rể.


              Với mức giá thành hợp lý, tại Hiếu Tri Studio bạn có thể lựa chọn các dịch vụ như chụp hình, quay phim, make up cô dâu chuyên nghiệp cùng với đó là những bộ váy cưới thiết kế trang nhã cho cô dâu. Điểm nổi bật tại studio được nhiều khách hàng yêu thích đó là tay nghề chụp ảnh của nhiếp ảnh có thể kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên ngoài trời với những màu ảnh trong veo tạo nên những khung hình chân thực nhất, để mỗi lần mở cuốn album ảnh cưới, nụ cười và niềm hạnh phúc ngày đặc biệt đó sẽ được hiện hữu trở lại.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Văn Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
              Điện thoại: 0908 562 161 & 0785 885 855
              Email: studiohieutri@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/chupcuoiphanrang/
              Gọi điện
              Studio Hiếu Tri
              Studio Hiếu Tri
              Studio Hiếu Tri
              Studio Hiếu Tri



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy