Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Quảng Trị

Vũ Việt 8239 1 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hai Ha Wedding

    Gọi điện

    Hai Ha Wedding trải qua hơn 4 năm phát triển, xây dựng thương hiệu, luôn nhận được sự đánh giá cao và vô số phản ánh tích cực từ khách hàng, với đội ngũ chuyên viên trẻ trung, năng động, đầy ý tưởng sáng tạo. Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp, studio luôn tự tin mang đến cho bạn những album ngoại cảnh cưới sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai bạn.


    Đến với Hai Ha Wedding, các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc. Studio luôn không ngừng nỗ lực, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng. Hải Hà Wedding - Nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói hàng đầu Quảng Trị - sự lựa chọn thông minh cho các cô dâu chú rể - tất cả cho ngày hạnh phúc của bạn là ngày tuyệt vời nhất!


    Với tâm niệm để cho ngày hạnh phúc của bạn là ngày tuyệt vời nhất, Hai Ha Wedding luôn đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và bên cạnh đó luôn có nhiều ưu đãi tuyệt vời cho dâu rể book trọn gói tại studio:


    • Giảm 10% khi book thêm dịch vụ chụp ảnh và quay phim phóng sự cưới
    • Tặng 01 Voucher giảm giá 500.000 khi mua Veston tại Store Veston Nam cao cấp Louis Veston
    • Tặng voucher giảm giá 5% khi mua nhẫn cưới cưới tại đối tác DOJI Quảng Trị
    • Tặng 20 suất tiệc khi đặt tiệc tại Khách sạn Mường Thanh
    • Giảm 10% khi sử dụng dịch vụ tại VietCare QT (chăm sóc Bầu và làm đẹp sau sinh)

    Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới lãng mạn đầy nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15B Ngô Quyền, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 023 3385 0860 & 0935 562 123

    Email: haihawedding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HaiHaWedding/

    Gọi điện
    Hai Ha Wedding
    Hai Ha Wedding
    Hai Ha Wedding
    Hai Ha Wedding

  2. Studio Hoa Wedding là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại Quảng Trị hiện nay, với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới, studio luôn mang đến cho các cặp đôi những dịch vụ tốt nhất với chất lượng hoàn hảo.


    Studio sở hữu một đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm, năng động và luôn có những sáng tạo mới cho các album, đem lại cho các tân lang, tân nương sự hài lòng về một album ảnh cưới vô cùng ấn tượng, bạn sẽ không thấy sự rập khuôn từ địa điểm chụp ảnh cho đến các góc chụp. Từ những cảm xúc yêu thương, câu chuyện tình yêu thực sự, Studio Hoa Wedding sẽ cho ra đời những album độc đáo vừa lòng khách hàng nhất.


    Rất nhiều khách hàng đến với Studio Hoa Wedding và cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Đặc biệt, studio cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn, nhằm mang đến những ưu đãi như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc đến khách hàng. Studio Hoa Wedding sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới lãng mạn đầy nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0905 103 938 & 0942 255 246 & 023 3385 3889

    Email: aocuoitamhoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoaWedding71leduan

    Gọi điện
    Studio Hoa Wedding
    Studio Hoa Wedding
    Studio Hoa Wedding
    Studio Hoa Wedding
  3. Top 3

    QueenLove Studio

    Gọi điện

        QueenLove là Studio chụp ảnh cưới được đánh giá là đẹp nhất Quảng Trị. Không chỉ mang lại những chiếc váy cưới đẹp, với nhiều năm kinh nghiệm, QueenLove còn là nơi được các đôi uyên ương tin tưởng để ghi dấu những khoảnh khắc quan trọng nhất cuộc đời mình qua cuốn album ảnh cưới lung linh, độc đáo. Đội ngũ ekip chuyên nghiệp gồm các chuyên gia trang điểm, làm tóc, nhiếp ảnh gia, stylist sẽ thực sự trở thành những người bạn đồng hành cùng các cặp đôi trong sự kiện đáng nhớ ấy.

        Queen Love được biết đến chính là nữ hoàng tình yêu. QueenLove Studio chính là nơi lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi đang có ý định chọn cho mình một dịch vụ áo cưới cho ngày trọng đại của mình. Đến với QueenLove Studio, cô dâu chú rể sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất đó là cô dâu chú rể sẽ được ê-kip chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình về dịch vụ cưới cũng như sẽ nhận đuợc những bộ ảnh cưới chất nhất. Lối trang điểm nhẹ nhàng mà hiện đại cùng với việc được khoác lên mình những bộ áo cưới lung linh thì còn gì bằng. Hãy đến và trải nghiệm - Queen love studio là thiên đường dịch vụ áo cưới dành cho mọi cô dâu chú rể.


        Có một "Thiên đường ảnh viện, áo cưới" xuất hiện lộng lẫy ngay tại 127 Lê Thế Hiếu , Đông Hà với hàng ngàn váy cưới sang trọng, đẳng cấp. Nếu bạn đang phân vân về địa điểm chụp ảnh cưới thì đừng ngần ngại liên hệ với QueenLove Studio bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 127 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị

        Điện thoại: 0963 485 388 & 0964 724 777

        Email: queenloveprostudio@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/QueenLoveStudio/

        Giờ mở cửa: 7h30 - 21h

        Gọi điện
        QueenLove Studio
        QueenLove Studio
        QueenLove Studio
        QueenLove Studio
      • Top 4

        Denlab Studio

        Gọi điện

        Nếu hai bạn mong muốn có những bức ảnh cưới lãng mạn, đầy chất thơ thì Denlab Studio là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với phong cách chụp độc đáo và mới lạ, Denlab Studio sẽ giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc yêu thương một cách tự nhiên nhất và đẹp nhất. Đến với Denlab Studio, bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.


        Denlab Studio sẽ mang đến cho bạn một album ảnh cưới chất lượng nhất, không chỉ mọi bước chỉnh sửa đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn mà vật liệu được sử dụng làm album cũng rất tốt, giúp bạn có thể giữ những bức hình của mình lâu hơn mà không sợ hư hại theo thời gian. Đội ngũ ekip chụp hình tại đây rất chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình.


        Denlab Studio không sử dụng thợ phụ, thợ thiếu kinh nghiệm cho bất cứ một gói chụp nào dù là lớn hay nhỏ với mức chi phí niêm yết mà bạn cần bỏ ra cũng rất hợp lý, đồng thời kèm theo rất nhiều ưu đã hấp dẫn của Studio. Denlab Studio luôn rất nhiệt tình, tận tâm lắng nghe mọi sáng tạo của khách hàng cũng như tư vấn để khách hàng hài lòng nhất. Và không thể thiếu được là phòng váy xinh lung linh cho cô dâu với hàng trăm mẫu váy cưới được cập nhật thường xuyên, bao gồm cả dòng váy cưới Hàn Quốc hot hit.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        50 Ngô Quyền, TP. Đông Hà, Quảng Trị
        Điện thoại:
        0973 729 033
        Fanpage:
        www.facebook.com/DenlabStudio/

        Gọi điện
        Denlab Studio
        Denlab Studio
        Denlab Studio
        Denlab Studio
      • Top 5

        Helen Wedding

        Gọi điện

        Helen Wedding 11 Lê Quý Đôn gia nhập thị trường ảnh cưới từ năm 2013 chỉ với 1 studio nhỏ là chi nhánh 2 của Hoa Wedding, tọa lạc tại 11 Lê Quý Đôn – TP. Đông Hà. Những ngày đầu thành lập, công việc ngổn ngang và khó khăn về cơ sở vật chất cũng như nhân lực hạn chế. Điều khởi đầu nhỏ này có được là niềm đam mê và tham vọng lưu giữ những khoảnh khắc cho các đôi uyên ương. Sau gần 5 năm hoạt động, từ một studio nhỏ nay đã trở thành một trong những studio lớn tại TP. Đông Hà.


        Tuy nhiên với tham vọng phát triển hơn nữa, Helen Wedding quyết định tách ra khỏi hệ thống của Áo cưới Hoa Wedding để tạo nên thương hiệu mới tại TP. Đông Hà đó là Helen Wedding và Helen Baby Studio, để đưa thương hiệu tới một tầm cao mới, hiện đại hơn. Quyết định này thể hiện cho sự quyết tâm đưa sản phẩm ảnh cưới và ảnh baby của Helen Wedding đến phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


        Helen Wedding 11 Lê Quý Đôn nơi gửi gắm trọn vẹn niềm tin chất lượng nghệ thuật và luôn tự nhiên, phá cách qua từng slot ảnh. Studio có phòng chụp rộng, sạch, nhiều concept, có điều hòa mát mẻ. Ekip Helen Wedding nhiệt tình, chị chủ make up đẹp tự nhiên nhiếp ảnh gia cực dễ thương, mọi thứ đều rất nhẹ nhàng khi đến với Helen Wedding.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 11 Lê Quý Đôn, TP. Đông Hà , Quảng Trị

        Điện thoại: 0948 038 799 & 0935 007 246

        Email: helenwedding2018@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Helenweddingquangtri/

        Gọi điện
        Helen Wedding
        Helen Wedding
        Helen Wedding
        Helen Wedding
      • Doan Lee Bridal là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại Quảng Trị, được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và uy tín nhất hiện nay. Những bộ ảnh cưới lãng mạn, diễn tả cảm xúc hạnh phúc, chân thật của đôi uyên ương chính là món quà mà studio dành tặng cho các bạn nhân ngày trọng đại và đáng nhớ nhất.


        Vì sao nên chụp ảnh cưới tại studio?

        • Không phải di chuyển xa, vì nó nằm ngay tại cửa hàng.
        • Không phải lo ngại thời tiết nắng nóng, trời mưa hoặc đông đúc
        • Giá các gói chụp studio thường rẻ hơn so với gói chụp ngoại cảnh.
        • Siêu ưu đãi khi book trọn gói combo chụp studio và ngày cưới
        • DoanLee luôn có sẵn phim trường cho dâu rể lựa chọn để bạn thoả sức tạo dáng - pose ảnh cho bộ ảnh cưới trong ngày trọng đại của đời mình.


        Doan Lee Bridal luôn tự hào và vinh dự khi được chắp cánh vào sự hạnh phúc trong ngày cưới cho các cặp đôi, studio luôn xem ngày trọng đại của khách hàng như của mình, đặt hết tâm huyết vào từng bức hình để tạo nên một album độc đáo và ấn tượng nhất có thể. Hãy cùng Doan Lee Bridal viết nên câu chuyện tình yêu rực rỡ và đây riêng biệt của bạn và người ấy nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 11 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

        Điện thoại: 0708 080 897

        Email: doanleewedding@drivekgh.com

        Fanpage: www.facebook.com/DoanLeeBridal

        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

        Gọi điện
        Doan Lee Bridal
        Doan Lee Bridal
        Doan Lee Bridal
        Doan Lee Bridal
      • Top 7

        May Studio

        Gọi điện

        Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy, những cảm xúc ấy sẽ được MAY STUDIO gửi gắm qua từng trang album ảnh cưới chất lượng nhất.


        Đến với MAY STUDIO, các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình một chiếc áo cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc của đôi lứa. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiếp ảnh gia bắt trọn từng khoảnh khắc, cảm xúc tự nhiên, chân thực nhất. MAY STUDIO chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, sản phẩm của MAY được đầu tư kĩ lưỡng từ ánh sáng, hậu trường cho đến trang điểm, làm tóc cô dâu để nàng dâu được nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình.


        Không những thế, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng và độc đáo. MAY STUDIO cam kết mỗi album ảnh cưới ra đời không chỉ là kỉ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là sự nâng niu trân trọng mà studio dành tặng cho bạn trong ngày hạnh phúc của cuộc đời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 156 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị

        Điện thoại: 0932 125 952 & 0931 015 752

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063919908189

        Gọi điện
        MAY STUDIO
        MAY STUDIO
        MAY STUDIO
        MAY STUDIO
      • Trang Wedding luôn sẵn lòng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời của bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn Trang Wedding sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, mà nơi được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng trang ảnh cưới, mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại, từ lúc trang điểm, make up, làm tóc, cho đến khi mặc lên mình bộ váy cưới lộng lẫy sẽ đều được lưu lại, như một phần kỉ niệm không bao giờ quên sau này.


        Trang Wedding cam kết cung cấp các gói dịch vụ phù hợp cùng với các chương trình khuyến mãi, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẽ hỗ trợ bạn trong việc định hình phong cách chụp ảnh cưới nếu bạn cảm thấy băn khoăn.


        Trang Wedding coi việc làm việc tận tâm làm nền tảng, và sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng là nguồn động viên lớn nhất cho chúng tôi. Trang Wedding hiểu rằng những khoảnh khắc đó là duy nhất và vô cùng quý giá. Niềm vui của studio chính là khi bạn hài lòng với bức ảnh cưới hoàn hảo, ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
        Điện thoại: 023 3368 9789
        Email: Trangwedding02@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/trang.wedding02
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
        Gọi điện
        Trang Wedding
        Trang Wedding
        Trang Wedding
        Trang Wedding
      • Canvas Studio luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất. Để đáp ứng được mong đợi ấy, Canvas Studio đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh cưới.


        Các nàng dâu được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau từ các chuyên gia trang điểm; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu Quảng Trị.


        Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Canvas Studio sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất. Canvas Studio tự tin sẽ lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây. Nếu bạn boăn khoăn, đắn đo chưa biết chọn nơi nào để chụp ảnh cưới, thì hãy ghé Canvas Studio mà Toplist giới thiệu cho bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 142 Quốc Lộ 9b, TP. Đông Hà, Quảng Trị

        Điện thoại: 0969 040 048

        Email: canvasstudio@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Canvasstudioqt

        Gọi điện
        Canvas Studio
        Canvas Studio
        Canvas Studio
        Canvas Studio
      • Top 10

        Chu.studio

        Gọi điện

        Chu.studio là một studio chụp ảnh cưới mang phong cách khá ấn tượng tại Quảng Trị mà Toplist muốn chia sẻ với bạn hôm nay. Một khi đã chọn chụp ảnh cưới tại Chu.studio, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ áo cưới thật lộng lẫy, những phong cách ảnh mới mẻ từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn.


        Nơi đây sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh trẻ tuổi, năng động, yêu nghề và luôn khai thác những điểm độc đáo, những phong cách ảnh mới nhất, cũng như không ngừng sáng tạo để có thể đưa ra những bức ảnh cưới đẹp, lung linh và cá tính nhất cho các cặp đôi


        Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Chu.studio vẫn luôn hoạt động với phương châm: Luôn lấy tiêu chí vẻ đẹp tự nhiên làm phong cách chính cho ảnh. Album ảnh đẹp không phải là ảnh được đầu tư về kinh tế, mà là album lựa chọn được địa điểm chụp hợp lý và chính nét đẹp tự nhiên của bạn sẽ chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để tạo ra những album ảnh đẹp.


        Thêm vào đó, sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, stylist, dàn dựng, ánh sáng cho đến việc chọn địa điểm chụp sao cho phù hợp, cũng như phong cách mà bạn yêu thích, đảm bảo Chu.studio sẽ cho ra những album cưới đẹp nhất, tinh tế nhất và hài hòa nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 5 Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, Quảng Trị

        Điện thoại: 0383 462 438

        Email: chustudio.com@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Chu.studio38

        Gọi điện
        Chu.studio
        Chu.studio
        Chu.studio
        Chu.studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy