Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại tỉnh Sơn La

Vũ Việt 4734 1 Báo lỗi

Sơn La có vẻ đẹp thuần khiết của núi rừng, của những con suối trong veo trải dài như những áng tóc trữ tình. Thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này những ... xem thêm...

  1. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Sơn La ngày hôm nay đó chính là Boo Wedding. Những bức ảnh Boo Wedding ghi lại cho cô dâu chú rể luôn được hòa quyện cả hình ảnh lẫn tình cảm trong từng giây từng phút. Bởi đây không chỉ là kỷ niệm, là tuổi thanh xuân của hai bạn mà nó còn là tình yêu nồng cháy của tuổi trẻ, là sự gắn kết giữa quá khứ, hiện tại và cả tương lai của hai người.


    Boo Wedding lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ. Đội ngũ nhân viên, ekip thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp và sáng tạo luôn làm hài lòng, đồng hành cùng các bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Boo là lựa chọn hàng đầu bởi Boo chính là mảnh ghép còn thiếu của các bạn.


    Hãy lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu đôi lứa bằng những bức ảnh cưới. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn concept yêu thích. Và Boo Wedding sẽ là người lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc nhất của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46 Hồ Sanh, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0966 888 620 & 0982 426 776
    Email: boomediavn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BooWeddingvn.sonla/

    Gọi điện
    Boo Wedding
    Boo Wedding
    Boo Wedding
    Boo Wedding

  2. Nếu bạn cần tìm một đơn vị có thể mang đến cho bạn một bộ ảnh cưới tự nhiên, mộc mạc, nhiều cảm xúc cho hôn lễ của mình thì Trung Mộc Wedding sẽ là cái tên thích hợp dành cho bạn. Sản phẩm của Trung Mộc Wedding là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, cảm xúc hạnh phúc, không cầu kỳ, chỉ đơn giản là lưu giữ khoảng khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn.


    Tại Trung Mộc Wedding, đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ ghi lại nhiều bức ảnh lãng mạn với nhiều góc độ khác nhau, giúp cho cặp uyên ương trở nên hoàn hảo trong bộ ảnh cưới. Phong cách của các nhiếp ảnh gia tại Trung Mộc Wedding là bấm máy ở những khoảnh khắc tự nhiên nhất mà không bỏ sót bất kỳ cử chỉ nhỏ nào của cô dâu - chú rể. Mỗi album ảnh cưới sẽ là một sản phẩm độc đáo và thú vị về câu chuyện tình yêu của riêng hai bạn mà thôi.


    Với xu hướng váy cưới, trang điểm đa dạng được đào tạo và cập nhật liên tục Trung Mộc Wedding luôn mong muốn mang đến cho các cô dâu chú rể những điều tuyệt vời nhất. Đừng ngại ngần mà bỏ lỡ địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 133 Trần Huy Liệu, Mộc Châu, Sơn La (Đối Diện Hang Dơi)
    Điện thoại: 0837 887 888 & 0936 343 986
    Email: trungmoc1981@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrungMocWedding/

    Gọi điện
    Trung Mộc Wedding
    Trung Mộc Wedding
    Trung Mộc Wedding
    Trung Mộc Wedding
  3. Ảnh viện áo cưới Venus là một địa chỉ chụp ảnh cưới được rất nhiệt cặp đôi ở Sơn La yêu thích và lựa chọn khi muốn thực hiện Album cưới độc đáo, đẹp lãng mạn với dịch vụ chu đáo, giá cả cạnh tranh. Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, ảnh viện áo cưới Venus sẽ mang lại cho các bạn buổi chụp hình cưới ngọt ngào, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong salon sang trọng. Đặc biệt, Venus studio có một ekip giàu kinh nghiệm dàn dựng, chuẩn bị đạo cụ để giúp các cặp đôi thực hiện ý tưởng một cách đặc sắc, độc đáo. Studio cũng hướng đến sự chuyên nghiệp với các gói dịch vụ ảnh cưới trọn gói và các dịch vụ phụ trợ để giảm tối thiểu tối đa thời gian chuẩn bị của cô dâu chú rể.


    Venus sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật. Để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 369, Tiểu khu 2, Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La
    Điện thoại: 0982 549 999
    Email: venuswedding104@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/venussonla/

      Gọi điện
      Ảnh viện áo cưới Venus
      Ảnh viện áo cưới Venus
      Ảnh viện áo cưới Venus
      Ảnh viện áo cưới Venus
    • Ảnh viện áo cưới Trường Anh là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp không thể bỏ qua ở Sơn La. Đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có tâm với nghề chắc chắn sẽ cho ra những sản phầm khiến bạn hài lòng. Chất lượng, chuyên môn cao, giá hợp lý chính là ba lý do chính giúp Studio Trường Anh “giữ chân” được khách hàng. Ở đây, cô dâu có thể thỏa sức lựa chon những mẫu áo cao cấp, sang trọng và hợp thời trang, mà không sợ bị lỗi mốt. Điều đó giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong ngày hạnh phúc của mình.


      Ảnh viện áo cưới Trường Anh có các combo đa dạng, luôn đổi mới, tìm ra những phong cách mới để phục vụ cho các dâu rể trong ngày trọng đại của đời mình:

      • Chụp ảnh cưới trọn gói
      • Cho thuê váy cưới, vest,...
      • Trang điểm cô dâu + làm tóc
      • Chụp gia đình
      • Chụp ảnh bé yêu
      • Làm thiệp cưới đẹp

      Ảnh viện áo cưới Trường Anh sẽ lưu lại mọi khoảnh khắc đẹp, chân thật, mang tới cho bạn một bộ ảnh cưới đẹp và ưng ý nhất. Đó chính là kỉ niệm mà sau này bạn sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc khi nhớ lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 102 Trường Chinh, TP. Sơn La, Sơn La
      Điện thoại: 0386 597 621 & 0985 526 284 & 0356 664 397
      Email: truonganhsonla@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/aocuoitruonganh.studio

      Gọi điện
      Ảnh viện áo cưới Trường Anh
      Ảnh viện áo cưới Trường Anh
      Ảnh viện áo cưới Trường Anh
      Ảnh viện áo cưới Trường Anh
    • Top 5

      Quẩy Studio

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, uy tín không thể bỏ qua đó là Quẩy Studio. Quẩy Studio cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn và hoàn hảo cho ngày vui trọng đại của mình. Quẩy Studio tự hào về cung cấp những mẫu thiết kế áo cưới hiện đại và sang trọng, đảm bảo mỗi cô dâu mới sẽ phải "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" khi thấy những chiếc váy lung linh tại đây. Thêm vào đó, với sự đầu tư trang thiết bị, ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, mỗi album cưới do Quẩy Studio thực hiện hứa hẹn là tác phẩm nghệ thuật độc đáo dành riêng cho hạnh phúc mỗi cặp đôi.

      Quẩy Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật. Để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn. Đặc biệt, nếu bạn là người đam mê ảnh chụp theo phong cách Hàn Quốc thì Quẩy Studio chính là lựa chọn tuyệt vời cho hai bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 88 Trường Chinh, TP. Sơn La, Sơn La
      Điện thoại: 0358 999 568 & 0844 589 888
      Fanpage: www.facebook.com/Quẩy-Studio-146316249442502/

      Gọi điện
      Quẩy Studio
      Quẩy Studio
      Quẩy Studio
      Quẩy Studio
    • Ảnh viện áo cưới Hoàng Gia là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín, tin cậy của các cặp uyên ương ở Sơn La. Đến với Hoàng Gia, các bạn hoàn toàn hài lòng với những bộ ảnh cưới độc đáo, nghệ thuật, ấn tượng. Ảnh viện áo cưới Hoàng Gia có đa dạng các phong cách chụp từ cổ điển, lãng mạn cho tới sang trọng, phóng khoáng sẽ mang tới cho bạn một bộ ảnh cưới không thể hài lòng hơn. Với cách làm việc chuyên nghiệp, phong cách đa dạng, studio tự hào là người mang đến cho các bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của một thời khó quên.


      Thêm vào đó, với đội ngũ nhiếp ảnh gia, stylist, tư vấn viên tận tâm, mỗi cặp đôi khi đến với ảnh viện áo cưới Hoàng Gia sẽ dễ dàng lựa chọn các chương trình cưới, đặc biệt là thiết kế album cưới lung linh với mức giá cả hợp lý dành cho khách hàng. Ảnh viện áo cưới Hoàng Gia bắt đầu rục rịch những ý tưởng cho bộ ảnh cưới để đời, vậy thì bạn chớ nên bỏ qua những concept hot nhất tại "Hoàng Gia Wedding" hứa hẹn sẽ gây bão nóng nhất mùa cưới bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 122, TK 20, Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La
      Điện thoại: 0889 416 689
      Email: nguyentienhy07@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoihoanggia/

        Gọi điện
        Ảnh viện áo cưới Hoàng Gia
        Ảnh viện áo cưới Hoàng Gia
        Ảnh viện áo cưới Hoàng Gia
        Ảnh viện áo cưới Hoàng Gia
      • Top 7

        Áo cưới Prima

        Gọi điện

        Áo cưới Prima là studio tiên phong trong trong lĩnh vực ảnh cưới, thời trang và gia đình. Phim trường có quy mô lớn, rộng rãi, thoải mái với nhiều bối cảnh chụp. Ngoài những cảnh chính ra thì Prima luôn ra các concept mới theo trang phục và phong cách riêng cho mỗi khách hàng. Áo cưới Prima cái tên được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn khi muốn thực hiện Album cưới độc đáo, đẹp lãng mạn với dịch vụ chu đáo, giá cả cạnh tranh. Prima có phong cách chụp ảnh mộc mạc, tự nhiên, khai thác cảnh trí thiên nhiên tốt nhất và kỹ thuật blend màu, biến không gian vốn quen thuộc cũng trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.


        Đội ngũ ekip của studio không ngừng nỗ lực để giúp ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn bằng những khung hình. Đặc biệt, với sự đầu tư trang thiết bị, ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, mỗi album cưới do Prima thực hiện hứa hẹn là tác phẩm nghệ thuật độc đáo dành riêng cho hạnh phúc mỗi cặp đôi, mang đến cho hai bạn những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu được ghi lại rõ nét trên từng trang ảnh cưới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 137A Trần Đăng Ninh, TP. Sơn La, Sơn La
        Điện thoại: 0982 478 955 & 0979 848 589 & 021 2375 2666
        Email: aocuoiprima@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Hotline0979848589/

          Gọi điện
          Áo cưới Prima
          Áo cưới Prima
          Áo cưới Prima
          Áo cưới Prima




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy