Top 14 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại tỉnh Tiền Giang

Vũ Việt 13883 1 Báo lỗi

Tiền Giang là một trong những tỉnh nổi tiếng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với những vườn trái cây trù phú, những điểm tham quan du lịch nổi tiếng, thu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tony Wedding

    Gọi điện

    Với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng từ những dịch vụ nhỏ nhất, tại Tony Wedding từ bó hoa cưới, trang phục, caravat,… đến giờ giấc, trang thiết bị phục vụ cho dịch vụ quay chụp đều phải đầy đủ, chỉnh chu.


    Tìm đến Tony Wedding, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình bởi đội ngũ tư vấn, nhân viên trang điểm, chụp hình cưới chuyên nghiệp, trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt tình sẽ giúp cô dâu chú rể lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn tuyệt đẹp và mãi mãi. Ngoài ra, với hàng trăm mẫu áo cưới nhập về liên tục, nhân viên của Tony Wedding cũng sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được mẫu váy phù hợp để hai bạn sẽ là cặp đôi đẹp và hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Với ưu thế ekip trẻ trung năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của Tony Wedding là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Biến những điều không thể thành có thể, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh, Tony Wedding giúp cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của họ. Đặc biệt sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ cho từng cặp đôi uyên ương đã khiến cho Tony Wedding trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều bạn trẻ mỗi khi mùa cưới về.

    Không món quà nào ý nghĩa bằng những shoot hình lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng nhất ngày trọng đại của các cặp đôi. Hãy để những tấm hình của Tony Wedding lưu giữ lại sự ngọt ngào, hạnh phúc nhất của cuộc đời bạn nhé! Sau tất cả, bạn đã sẵn sàng lựa chọn Tony Wedding để có bộ ảnh cưới đậm chất "giá cả hợp lý - đẹp theo phong cách của bạn - tự nhiên trong từng shoot hình" chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 410 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0898 981 151 & 0935 538 855
    Email: tonyweddingvn@gmail.com
    Website: tonywedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tonyweddingmytho/

    Gọi điện
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding

  2. Top 2

    Ray Studio

    Gọi điện

    Ray Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới được đông đảo mọi người biết đến với những bức ảnh đầy sáng tạo. Đến chụp ảnh cưới ở Tiền Giang thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó album cưới của mình cho studio này. Vì nơi đây luôn đặt sự chuyên nghiệp và khách hàng lên đầu trước khi họ thực hiện từng bức ảnh.


    Ray Studio sẽ mang lại cho khách hàng những khoảnh khắc đáng nhớ, một album ảnh cưới thật sự độc đáo, lãng mạn, trẻ trung không kém phần sang trọng với đội ngũ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình. Đặc biệt, Studio luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị hiện đại và không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


    Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Ray Studio đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách. Ray Studio luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn chuẩn bị cũng như để có được những tấm ảnh cưới hoàn hảo, tạo dấu ấn khó quên của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0273 358 5537 & 0934 071 957 & 0934 071 399
    Email: raymondnguyenphuoc89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/raybridal284/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      Ray Studio
      Ray Studio
      Ray Studio
      Ray Studio
    • Áo cưới Cao Khanh là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Tiền Giang, là địa chỉ tin cậy dành cho những cặp đôi muốn làm cho ngày trọng đại của cuộc đời trở nên thật sự lung linh và kỳ diệu. Với chất lượng dịch vụ cao và giá cả phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


      Đến với Studio, các đôi uyên ương sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ cưới để có một đám cưới đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng. Áo cưới Cao Khanh không chỉ chụp ảnh cưới salon, ngoại cảnh đơn giản mà còn có dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh ngoài trời ở các địa điểm khác nhau theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sẽ mang đến cho các cặp đôi sự hài lòng về phong cách phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp của studio mang lại.


      Đến với áo cưới Cao Khanh, bạn sẽ trở thành những nàng công chúa thật lộng lẫy, duyên dáng và xinh đẹp. Tìm cho mình một lối đi riêng, chắc chắn áo cưới Cao Khanh sẽ mang đến nhiều làn gió mới bất ngờ và thú vị cho các cô dâu trẻ tại Việt Nam. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, áo cưới Cao Khanh tự tin có thể đáp ứng những mong muốn của khách hàng để bộ ảnh cưới của bạn luôn thật hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 206 - 208 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
      Điện thoại: 0901 287 887 & 0939 500 050
      Email: caokhanhbridal1@gmail.com
      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/aocuoicaokhanh
      • https://www.facebook.com/cao.p.khanh

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Áo cưới Cao Khanh
        Áo cưới Cao Khanh
        Áo cưới Cao Khanh
        Áo cưới Cao Khanh
      • Happy Wedding Makeup & Acdemy là một trong số ít thương hiệu được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn sử dụng gói dịch vụ chụp ảnh cưới ở Tiền Giang. Tại đây có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tư vấn, thao tác nhanh chóng để hỗ trợ khách hàng một cách tiết kiệm thời gian nhất.


        Giá cả chụp ảnh ở Happy Wedding Makeup & Acdemy cũng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì thế mà Happy Wedding Makeup & Acdemy ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Sở hữu bộ ảnh cưới được chính nơi này thực hiện, các chàng rể, nàng dâu sẽ cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc vì lựa chọn đúng đắn của mình. Nhờ thế mà lễ cưới có 1-0-2 của mình mới thêm phần chỉn chu, màu sắc và độc nhất.


        Ngoài chụp ảnh cưới ra thì Happy Wedding Makeup & Acdemy cũng cung cấp dịch vụ cho thuê áo cưới, vest, áo dài,... cho các cặp đôi. Bạn yên tâm là trang phục tại đây rất đa dạng về kích cỡ, chất liệu cũng như màu sắc để bạn thoải mái chụp nhiều bộ ảnh khác nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 983 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang (đối diện xéo quán cafe Tiểu Lan Phố hướng đi Ấp Bắc)

        Điện thoại: 0971 674 476 & 0399 100 299

        Email: trinh.bunny@yahoo.com

        Fanpage: www.facebook.com/100063755430735

        Gọi điện
        Happy Wedding Makeup & Acdemy
        Happy Wedding Makeup & Acdemy
        Happy Wedding Makeup & Acdemy
        Happy Wedding Makeup & Acdemy
      • Thương hiệu áo cưới YUNA hiện nay đã và đang được rất nhiều sự chọn lựa từ khách hàng. Đến với áo cưới YUNA, bạn sẽ có bộ ảnh cưới hoàn hảo, đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ YUNA nhằm nâng tầm chất lượng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Thế mạnh của áo cưới YUNA đó là áo cưới và trang điểm cô dâu, cùng với các kỹ năng chụp hình cưới tuyệt đẹp.


        Với sự đầu tư chuyên nghiệp từ áo cưới cao cấp, nhiếp ảnh chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc hiện đại, chuyên viên make up nhiều năm kinh nghiệm và phong cách cũng như thời trang luôn được trau dồi, nâng cao tối đa trên tầm bật nhất. Chất lượng hình ảnh vượt trội trong từng góc ảnh và stylist theo từng phong cách bạn cần. Bạn yên tâm là đến với YUNA bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ chi tiết. Tại đây bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm chất lượng trước khi ký hợp đồng dịch vụ.


        Đến với áo cưới YUNA bạn sẽ nhận được những album ảnh cưới đầy giá trị. Đẹp, tinh tế, khác biệt là những từ có thể nói về phong cách ảnh cưới của áo cưới YUNA.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 21 Nguyễn Trãi, Phường 3, Gò Công, Tiền Giang
        • Ngã 3 Đồng Sơn, QL50, Gò Công Tây, Tiền Giang

        Điện thoại: 0973 906 056 & 0367 947 720
        Email: dienthoaihuygiao@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/YUNA-Studio-542508085789172/

          Gọi điện
          Áo cưới YUNA
          Áo cưới YUNA
          Áo cưới YUNA
          Áo cưới YUNA
        • Top 6

          KaMi Wedding

          Gọi điện

          KaMi Wedding là một thương hiệu không thể nào thiếu vắng trong danh sách những địa chỉ chụp hình cưới nổi tiếng và được nhiều người tin chọn nhất ở Tiền Giang. Trải qua hơn 5 hoạt động, đến hiện tại thì KaMi Wedding vẫn duy trì tôn chỉ "Lắng nghe để hiểu – Hiểu để yêu thương" của mình để phục vụ các chàng rể, nàng dâu.


          Phong cách chụp hình cưới nổi tiếng nhất và cũng là ưu thế của KaMi Wedding chính là những kiểu hình nhẹ nhàng, thơ mộng và dịu dàng. Khách hàng yên tâm rằng từ khâu trang phục cho đến trang điểm hay nơi chốn chụp ảnh sẽ được KaMi Wedding tư vấn kỹ lưỡng và chính xác. Tất nhiên với phương châm hoạt động của mình thì bao giờ KaMi Wedding cũng lắng nghe nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ họ một cách tốt nhất.


          Ngoài phong cách trên thì KaMi Wedding cũng có thể đảm nhiệm những kiểu chụp ảnh phức tạp, cầu kì hơn. Bởi dù thế mạnh của mình là chụp ảnh cưới dễ thương thì KaMi Wedding chưa bao giờ ngừng nỗ lực để mở rộng studio và cung cấp nhiều dịch vụ khác đến với đa dạng đối tượng khách hàng. Bạn cũng muốn thuê trang phục và trang điểm cô dâu để bộ ảnh của mình thêm lung linh nhất, hợp concept nhất và vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí? KaMi Wedding là một lựa chọn mà rất đáng để bạn cân nhắc đấy!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          114 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
          Điện thoại:
          0706 578 778 & 0777 833 788
          Email:
          KaMiWedding.TG@gmail.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/KaMiWedding/
          Giờ mở cửa:
          09:00 - 20:00

          Gọi điện
          KaMi Wedding
          KaMi Wedding
          KaMi Wedding
          KaMi Wedding
        • Top 7

          Hí Studio

          Gọi điện

          Hí Studio thấu hiểu được mong muốn của khách hàng luôn mong muốn thay đổi nhiều concept để các cặp đôi có nhiều góc ảnh đẹp. Khi đến với Hí Studio, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn các khúc mắc của khách hàng.


          Đến với Hí Studio các cô dâu sẽ có được những mẫu đầm cưới thiết kế đẹp lộng lẫy và sang trọng. Mỗi tấm ảnh do Hí Studio thực hiện là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


          Và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sáng tạo của Hí Studio sẽ giúp cô dâu chú rể viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, nồng nàn, đắm say bằng album cưới độc đáo, ấn tượng. Hãy đến với Hí Studio để ngày hạnh phúc trăm năm của bạn trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Hãy để Hí Studio làm bạn đồng hành với bạn, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong album ảnh cưới với những khung cảnh thật đẹp trên quê hương Việt Nam nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: QL30, Tân Hưng, Cái Bè, Tiền Giang (kế quán cafe Giọt Đắng chợ Tân Thanh)
          Điện thoại: 0933 002 526
          Email: histudiofotos@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/histudio94/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Gọi điện
            Hí Studio
            Hí Studio
            Hí Studio
            Hí Studio
          • Kết hôn là một trong những sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết, Đoàn Quang Huy Studio đã ra đời và đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới hỏi của các đôi bạn trẻ ở Tiền Giang, đặc biệt là lưu lại những album ảnh cưới, những khoảnh khắc tuyệt vời của đôi bạn.


            Đoàn Quang Huy Studio luôn không ngừng cố gắng, học hỏi và tìm tòi để đem lại những shoot ảnh đẹp nhất để lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc của khách hàng. Với phong cách hướng đến là sự tự nhiên, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống của cặp đôi đang hạnh phúc, Đoàn Quang Huy Studio đã dễ dàng có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn trẻ và đang từng bước khẳng định mình là studio chụp ảnh cưới đẹp hàng đầu tại Tiền Giang.


            Nếu bạn sắp cưới, hãy đến với Đoàn Quang Huy Studio để mang về một album ảnh cưới tuyệt đẹp trong ngày trọng đại của mình, đôi uyên ương sẽ tự tin hơn, đẹp hơn trong ngày hạnh phúc thăng hoa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Khu 2, TT. Mỹ Phước, Tân Phước, Tiền Giang
            Điện thoại: 0985 522 532 & 0965 522 532
            Email: quanghuyken2a@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/HUY0985522532/

            Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

            Gọi điện
            Đoàn Quang Huy Studio
            Đoàn Quang Huy Studio
            Đoàn Quang Huy Studio
            Đoàn Quang Huy Studio
          • Top 9

            Nam Kris Studio

            Gọi điện

            Tại Tiền Giang, khi nhắc đến những địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới hỏi chất lượng nhất, ta không thể bỏ qua thương hiệu Nam Kris Studio. Nơi này có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tất cả đều được huấn luyện và trang bị tất cả các kiến thức về chụp ảnh, trang điểm để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.


            Hình ảnh mà Nam Kris Studio thực hiện đảm bảo đẹp tự nhiên, vẫn giữ được những nét đẹp của cô dâu chàng rể. Các chuyên viên hiểu rõ mình cần làm những gì để đem đến cho khách hàng những bộ ảnh cưới xuất sắc nhất, vì thế bạn chỉ cần để Nam Kris Studio thực hiện tất cả những khâu từ A đến Z. Việc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Nam Kris Studio chỉ là tin tưởng và thực hiện theo những gì được hướng dẫn mà thôi.


            Ngoài chụp ảnh studio và ngoại cảnh thì ở đây cũng có cho thuê áo dài, áo cưới, hoa cưới và vest. Các cặp đôi khi sử dụng dịch vụ của Nam Kris Studio luôn đánh giá sự chuyên nghiệp, chỉn chu, chu đáo của nơi này. Bạn có muốn sở hữu bộ ảnh cưới để đời thì hãy liên lạc với Nam Kris Studio để được tư vấn kỹ hơn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 273 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

            Điện thoại: 0933 338 346

            Fanpage: www.facebook.com/studionamkris

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Nam Kris Studio
            Nam Kris Studio
            Nam Kris Studio
            Nam Kris Studio
          • Là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Tiền Giang, Đinh Sang Studio hiện nay đã và đang được rất nhiều sự chọn lựa từ khách hàng. Với phương châm mong muốn hướng đến cho các nàng dâu trong ngày cưới trọng đại của cuộc đời mình được khoác lên người những chiếc váy vô cùng đẹp và tinh tế, Đinh Sang Studio đã khẳng định được thế mạnh của mình trong áo cưới, chụp hình và trang điểm cô dâu.


            Với sự đầu tư chuyên nghiệp từ áo cưới cao cấp, nhiếp ảnh chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc hiện đại cho đến chuyên viên make up có nhiều năm kinh nghiệm, Đinh Sang Studio sẽ mang đến cho các cặp đôi những album ảnh chất lượng, ngọt ngào và ấn tượng nhất. Không chỉ vậy, Đinh Sang Studio còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi cũng như quà tặng với khách hàng.


            Đến với Đinh Sang Studio, bạn yên tâm sẽ được tư vấn và trải nghiệm chất lượng trước khi ký hợp đồng dịch vụ. Điều này nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối từ Đinh Sang Studio. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Tiền Giang thì Đinh Sang Studio sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Chợ Hòa Khánh, Cái Bè, Tiền Giang
            • 479 Đường 3/2 Khu phố 1, Phường 1, TX. Cai Lậy, Tiền Giang
            • 341 Khu 3, TT. Cái Bè, Cái Bè, Tiền Giang

            Điện thoại: 0988 366 103 & 0966 327 782
            Email: dinhsangstudiochatluong@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/dinhsangstudio/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Gọi điện
            Đinh Sang Studio
            Đinh Sang Studio
            Đinh Sang Studio
            Đinh Sang Studio
          • Nhận thấy nhu cầu chụp ảnh cưới tại các studio của các bạn trẻ ngày càng cao nên Phong Giang Studio đã ra đời nhằm cung cấp trọn gói những dịch vụ cưới đầy chất lượng. Khi lựa chọn Phong Giang Studio để thực hiện bộ ảnh cưới cho mình thì bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng của từng dịch vụ vì nơi đây có đội ngũ nhiếp ảnh, makeup, stylist có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp và luôn cập nhật những xu hướng ảnh cưới, trang điểm mới nhất.


            Tại Phong Giang Studio bạn có thể lựa chọn hình thức chụp ảnh ở phim trường hoặc chụp ngoại cảnh với những style khác nhau. Từ nhẹ nhàng, sang trọng chuẩn phong cách Hàn Quốc đến ngọt ngào, cá tính đến cổ điển đều được nơi đây thể hiện rõ nét trong từng khung hình của mình. Nhằm mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất, hoàn mỹ nhất trong ngày trọng đại của mình mà không cần lo nghĩ về những vấn đề xung quanh nên Phong Giang Studio luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy thật tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời, còn những điều khác cứ để Phong Giang Studio lo bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Mỹ Long, Cai Lậy, Tiền Giang
            Điện thoại: 0366 880 209 & 0398 819 889
            Email: thanhphong20091994@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/Phonggiangstudio.chupanhtiengiang/

            Gọi điện
            Phong Giang Studio
            Phong Giang Studio
            Phong Giang Studio
            Phong Giang Studio
          • Top 12

            Thái Võ Wedding

            Gọi điện

            Thái Võ Wedding cung cấp cho khách hàng dịch vụ chụp hình cưới hỏi chất lượng với giá cả phải chăng. Với những shoot hình do họ thực hiện thì khách hàng an tâm với chất lượng. Trước khi thực hiện chụp ảnh thì Thái Võ Wedding cũng đã làm rõ tất cả các vấn đề để khách hàng hiểu tường tận rồi quyết định, nên chưa bao giờ xảy ra tình trạng khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ lại không hài lòng.


            Đội ngũ nhân viên ở Thái Võ Wedding nhiệt tình và chuyên nghiệp để hỗ trợ khách hàng từ A đến Z. Đến với Thái Võ Wedding thì bạn sẽ được tư vấn, tham khảo các concept, trang phục, địa điểm chụp ảnh. Ngoài những kỹ năng và cảm mỹ thuật xuất sắc thì Thái Võ Wedding cũng chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất của trang phục cưới. Nhờ thế mà khách hàng đến đây có thể trải nghiệm dịch vụ trọn gói: thuê đồ, trang điểm và chụp ảnh.


            Dù nổi tiếng và được nhiều khách hàng lựa chọn nhưng mức phí dịch vụ tại Thái Võ Wedding rất hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn hãy thử liên hệ họ để được tư vấn một cách chi tiết và chính xác nhất với nhu cầu của mình nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 213B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

            Điện thoại: 0342 224 678 & 0968 373 749

            Email: voquocthai1993@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/ThaiVowedding/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Thái Võ Wedding
            Thái Võ Wedding
            Thái Võ Wedding
            Thái Võ Wedding
          • Top 13

            Hoàng Bridal

            Gọi điện

            Hoàng Bridal tại Tiền Giang chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới hỏi, trang điểm và cho thuê trang phục cho các cặp đôi. Vì muốn khách hàng của mình có lễ cưới chỉn chu và đáng nhớ nhất nên Hoàng Bridal luôn đảm bảo chất lượng của từng gói dịch vụ mình cung cấp.


            Phong cách chụp ảnh của Hoàng Bridal có thể biến hoá đa dạng theo nhu cầu của khách hàng, dựa trên thực tế cũng như ngân sách khách hàng đưa ra. Bạn yên tâm rằng trước khi bắt tay vào thực hiện thì khách hàng và Hoàng Bridal đều đã thống nhất và đưa ra quyết định cuối cùng, từ đó không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác. Ngoài ra trong quá trình chụp ảnh thì Hoàng Bridal cũng rất sẵn lòng lắng nghe ý kiến và cảm nhận của khách hàng để trao đổi trực tiếp. Còn gì tuyệt hơn khi được sử dụng một dịch vụ thấu hiểu khách hàng, luôn hỗ trợ tận tình và lắng nghe để đem lại kết quả tốt nhất chứ?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: 53 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

            Điện thoại: 0939 378 619 & 0935 181 282

            Email: Tangthehoang0605@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/100063639857882

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Hoàng Bridal
            Hoàng Bridal
            Hoàng Bridal
            Hoàng Bridal
          • Thấu hiểu rằng mọi khách hàng đều thích tìm đến một dịch vụ có thể hỗ trợ cưới hỏi trọn gói, ví dụ như trang điểm cô dâu chú rể, cho thuê đồ cưới và chụp ảnh, nên Thảo Tài Wedding Dress đã ra đời. Vào mỗi mùa cưới thì người Tiền Giang dễ thấy được Thảo Tài Wedding Dress đón nhận đông đảo các cặp đôi sắp cưới.


            Trước khi bắt đầu chụp ảnh thì Thảo Tài Wedding Dress đã tư vấn và lắng nghe mong muốn của khách hàng, từ đó thống nhất và quyết định concept chụp ảnh cưới. Họ có thể lo cho bạn đa dạng các phong cách chụp khác nhau, từ Hàn Quốc nhẹ nhàng, kiểu hoài cổ hay phong cách Nhật Bản,...


            Nhiều cặp đôi thường thấy áp lực và "khớp" trong ngày chụp hình, vì thế những tấm hình có thể chưa hoàn hảo. Nhưng khách hàng của Thảo Tài Wedding Dress thực hiện thì bạn không cần lo những vấn đề đó. Từ những điều đơn giản đến phức tạp đều được các chuyên viên hướng dẫn và sáng tạo cho khách hàng. Vì thế mà những shoot hình luôn trông thật tự nhiên, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            101B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
            Điện thoại:
            0903 394 207
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/100064320776357
            Giờ mở cửa:
            07:30 - 20:30

            Gọi điện
            Thảo Tài Wedding Dress
            Thảo Tài Wedding Dress
            Thảo Tài Wedding Dress
            Thảo Tài Wedding Dress




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy