Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Vũ Việt 11248 1 Báo lỗi

Những bức ảnh cưới không chỉ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp mà còn là kỷ vật quý giá theo bạn đi suốt cuộc đời. Cho nên, việc lựa chọn một studio chụp ... xem thêm...

  1. Tài Linh Art - Photography Wedding Studio từ khi thành lập đến nay luôn nhận được sự đánh giá cao và vô số phản ánh tích cực từ khách hàng, với đội ngũ chuyên viên trẻ trung, năng động và đầy ý tưởng sáng tạo, đặc biệt là họ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp. Chính vì thế, Tài Linh Art - Photography Wedding Studio luôn tự tin mang đến cho bạn những album ngoại cảnh cưới sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai bạn.


    Mong muốn của Tài Linh Art - Photography Wedding Studio là đem đến cho khách hàng một sự trải nghiệm mới về những hình ảnh và những thước phim cưới - phải chứa đựng “cảm xúc thật” và có giá trị bền vững theo thời gian. Tài Linh Art - Photography Wedding Studio sẽ đồng hành cùng hai bạn để lưu giữ từng khoảnh khắc tự nhiên và đắt giá nhất của hai bạn. Để rồi những hình ảnh đó còn có khả năng đánh bật được sự bào mòn của thời gian. Nhằm đạt được mong muốn đó, Tài Linh Art - Photography Wedding Studio đã không ngừng tự đặt ra những tiêu chí riêng, những hướng đi mới cho chính mình. “Đơn giản, tinh tế nhưng vẫn sang trọng” là tiêu chí làm việc hàng đầu của chúng tôi. “Bền vững qua thời gian” là điều mà Tài Linh Art - Photography Wedding Studio luôn hướng đến nhằm hoàn thành sứ mệnh.


    Đến với Tài Linh Art - Photography Wedding Studio, các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những chiếc váy cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc. Studio luôn không ngừng nỗ lực, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Trần Phú, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0914 711 111
    Email: art.photographyy@gmail.com
    Website: https://tailinhart.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhgiaretaibuonmathuot/
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Tài Linh Art - Photography Wedding Studio
    Tài Linh Art - Photography Wedding Studio
    Tài Linh Art - Photography Wedding Studio
    Tài Linh Art - Photography Wedding Studio

  2. Top 2

    CƯỚI+ Studio

    Gọi điện

    CƯỚI+ Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại TP Buôn Ma Thuột. Đến với CƯỚI+ Studio bạn sẽ được lựa chọn những bộ sưu tập áo cưới hiện đại, trẻ trung với thiết kế lộng lẫy, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các nhiếp ảnh gia, các chuyên gia làm tóc, trang điểm giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng như ý.


    Rất nhiều các cặp đôi khi đến với CƯỚI+ Studio và cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Một bạn trẻ chia sẻ: "Ngay ban đầu tôi đã chọn áo cưới CƯỚI+ Studio để tạo cho mình những tấm ảnh tuyệt đẹp. Đúng như sự mong đợi của mình tôi đã không thất vọng. CƯỚI+ Studio làm việc chuyên nghiệp uy tín và rất tận tình với khách hàng. Cảm ơn CƯỚI+ Studio rất nhiều", Trong khi đó một bạn khác phấn khích cho rằng: "Quá đẹp, chất lượng. Thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo"... cùng rất nhiều phản hồi tích cực khác từ khách hàng như một lời khẳng định về chất lượng và uy tín mà CƯỚI+ Studio mang lại.

    Đặc biệt, CƯỚI+ Studio có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện ngân sách của khách hàng và thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Chỉ cần nói cho CƯỚI+ biết bạn muốn gì, studio sẽ thực hiện phần còn lại theo đúng mong muốn của hai bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196B Y Wang, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 041 291 & 0938 220 913
    Fanpage: www.facebook.com/cuoi.cong.studio/
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    CƯỚI+ Studio
    CƯỚI+ Studio
    CƯỚI+ Studio
    CƯỚI+ Studio
  3. Chất lượng làm nên thương hiệu Thiên An Wedding hiện nay đã và đang được rất nhiều sự chọn lựa từ quý khách hàng. Với Thiên An Wedding dịch cưới hoàn hảo nâng tầm chất lượng nhằm phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Khẳng định thế mạnh của Thiên An Wedding đó là Chụp ảnh cưới, Áo Cưới và Trang Điểm Cô Dâu nằm trong Top nhiều sự quan tâm và hài lòng nhất từ khách hàng.


    Với mọi cô gái yêu chân thành đều muốn tìm được bến đỗ hạnh phúc, MẶC VÁY CƯỚI LỘNG LẪY - LÀM CÔ DÂU của người mình yêu thương! Thiên An Wedding hiểu điều đó nên chúng tôi không chỉ chú trọng đến chụp ảnh mà luôn chuẩn bị những chiếc váy xinh đẹp nhất được thiết kế tôn dáng và giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày cưới. Nếu bạn đã tìm được nửa yêu thương, đừng bỏ lỡ vì đã lỡ nhau rồi sẽ không thể tìm thấy nhau nữa. Thiên An Wedding sẽ cùng bạn ghi lại hành trình yêu và những thời khắc thanh xuân đẹp nhất.


    Thiên An Wedding luôn xây dựng những ý tưởng độc đáo, cập nhật những phong cách chụp hình mới nhất, hướng đến sự tinh tế, nhẹ nhàng, trong trẻo, mát dịu nhưng không kém phần sang trọng, lãng mạn trong từng bức ảnh. Đặc biệt, Thiên An Wedding nỗ lực đầu tư trang thiết bị, chọn mua những sản phẩm cao cấp và không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Mai Hắc Đế, Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 478 558
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoi.thienanwedding/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Thiên An Wedding
    Thiên An Wedding
    Thiên An Wedding
    Thiên An Wedding
  4. Bờm Wedding House với niềm đam mê bất tận cùng lòng nhiệt tình và và sáng tạo không ngừng nghỉ, luôn mong muốn đem đến cho các bạn những bức ảnh hoàn hảo nhất trong ngày cưới, và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và thiêng liêng nhất trong đời. Đến với Bờm Wedding House, quý Khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà Bờm Wedding House muốn gửi đến nơi khách hàng thân yêu.


    Đặc biệt, Bờm Wedding House mang đến nhiều gói dịch vụ mới, với các mức giá khác nhau để giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của mình. Bờm Wedding House luôn nói không với sự rập khuôn, tẻ nhạt, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới mẻ và tốt nhất, để mọi người phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của bạn. Vẫn được đánh giá cao nhờ những album ảnh theo phong cách tự nhiên mà lại ấn tượng và siêu chất. Bờm Wedding House thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu "Tận Tâm" trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218C Hùng Vương, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0909 079 769
    Email: bomweddinghouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BomWeddingHouse/
    Giờ mở cửa: 09:00–17:00
    Gọi điện
    Bờm Wedding House
    Bờm Wedding House
    Bờm Wedding House
    Bờm Wedding House
  5. Tiệm chụp ảnh Neko Buôn Ma Thuột là dịch vụ ảnh viện, áo cưới uy tín tại Đắk Lắk được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp với phong cách trẻ trung, nghệ thuật, đọng cảm xúc. Luôn không ngừng tìm kiếm những khung cảnh, không gian và góc chụp đẹp , màu sắc ảnh mới để có thể tạo ra những tuyệt phẩm lãng mạn cho các cặp đôi. Đội ngũ Make-up chuyên nghiệp, stylist sáng tạo, nhiệt tình. Những mẫu váy hiện đại, bắt kịp được với nhưng xu hướng váy cưới đang “hot” trên thị trường.


    Sau những giây phút thăng hoa của tình cảm lúc mới yêu, mỗi người dường như lắng lại dành chỗ cho những tình cảm sâu sắc hơn, chín chắn và nồng nàn hơn. Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy. Và những cảm xúc ấy đã được Tiệm chụp ảnh Neko Buôn Ma Thuột gửi gắm qua từng trang album và những trang phục áo cưới mang phong cách trẻ trung và hiện đại. Nhân viên của tiệm vô cùng chu đáo và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phan Phù Tiên, Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0966 127 821
    Email: mlam2302@gmail.com
    Website: https://nekostudio.net/
    Fanpage: www.facebook.com/nekolightning

    Gọi điện
    Tiệm chụp ảnh Neko Buôn Ma Thuột
    Tiệm chụp ảnh Neko Buôn Ma Thuột
    Tiệm chụp ảnh Neko Buôn Ma Thuột
    Tiệm chụp ảnh Neko Buôn Ma Thuột
  6. Studio Áo cưới Mr Bi là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Đắk Lắk mà nhà Toplist muốn chia sẻ đến bạn đọc. Kết hôn là một sự kiện, một dấu mốc vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Là ngày thuộc quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất, là nét đẹp của tuổi trẻ không hề bị tàn phai theo thời gian. Đến một lúc nào đó, khi nhìn lại từng ánh mắt, từng nụ cười, từng cái nắm tay đều mang đến cảm xúc đong đầy, những khoảnh khắc chân thực nhất hiện về còn vẹn nguyên.

    Cùng với sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng đơn vị đã, đang và sẽ nhận được hàng nghìn cặp đôi tin tưởng, lựa chọn là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời.


    Mỗi concept khác nhau đơn vị lại mang đến một sự độc đáo về trang phục cũng như địa điểm chụp hình đậm chất lãng mạn cho khách hàng. Ngược lại, với style cổ điển, ekip mang đến một cô dâu sở hữu thần thái thanh thoát, đầy quý phái còn chú rể lịch lãm và đẳng cấp của một quý ông thực thụ.

    Không cầu kì hay đi quá xa xôi, di chuyển nhiều địa điểm, thay vào đó, Studio Áo cưới Mr Bi luôn tập trung vào những địa điểm gần nhất, tiện lợi nhất ví dụ như phim trường,... Thêm vào đó là photographer, stylist luôn mang đến sự thoải mái cho các bạn trẻ, giúp cho các cặp đôi tạo dáng, diễn xuất thật tốt để có những shoot hình ưng ý nhất. Nếu bạn còn phân vân chưa biết chụp hình cưới tại đâu? Hãy cùng ghé đến Studio Áo cưới Mr Bi ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Phan Bội Châu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0988 810 010 & 0908 163 335
    Email: 06:00 - 17:00
    Website: website
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064859281708
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Studio Áo cưới Mr Bi
    Studio Áo cưới Mr Bi
    Studio Áo cưới Mr Bi
    Studio Áo cưới Mr Bi
  7. Bạn đã có ý định lập gia đình hay chưa? Một cuốn album ảnh cưới mang phong cách cổ điển độc đáo? Liệu rằng bạn có muốn khán giả trầm trồ thích thú khi chiêm ngưỡng cuốn album ảnh cưới đó của mình? Hãy đến với HiLa Wedding nơi xứng đáng để bạn đặt niềm tin tuyệt đối cho những bức ảnh quan trọng và ý nghĩa nhất cuộc đời.


    Điều quan trọng nhất trong tạo dáng trong khi chụp hình cưới chính là sự tự nhiên, không cần phô diễn quá nhiều trong khung hình mà vẫn làm nổi bật lên được cái hồn của mỗi bức hình. Bạn không cần quá ồn ào, nhộn nhịp giống như các phong cách chụp hình ở những studio khác, tất cả các bức ảnh ở đây đều toát lên được giây phút hạnh phúc. Đó chính là những giây phút thực sự tuyệt vời bên nhau.


    Có rất nhiều lí do để bạn lựa chọn để lựa chọn HiLa Wedding là nơi ghi lại những đều hạnh phúc, đẹp đẽ nhất trong cuộc đời bạn:

    • Giá tương đối mềm cho một gói ảnh cưới full từ A-Z, tiết kiệm được chi phí tối đa cho đám cưới của hai bạn.
    • Các mẫu váy cưới đa dạng, phong phú và có nhiều mẫu váy VIP có sẵn trong các gói chụp, không bị phát sinh chi phí thuê.
    • Ekip luôn đề cao cảm xúc chân thực trong mỗi bức hình của mình để có được những bức ảnh tự nhiên nhất.
    • Đội ngũ photographer, nhân viên trẻ trung, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc. Chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong ngày trọng đại của hai bạn.

    Bạn có muốn thực hiện một album ảnh cưới hoàn hảo như vậy hay không? Hãy để cho HiLa Wedding giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138-152 Săm Brăm, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0913 830 318
    Email: HiLaWeddingceremony@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hilaweddingbmt
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:0

    Gọi điện
    HiLa Wedding
    HiLa Wedding
    HiLa Wedding
    HiLa Wedding
  8. Bích Huyền Wedding Studio ra đời và luôn nỗ lực trong công việc chụp ảnh cưới cùng với niềm đam mê, sáng tạo nhằm mang đến những gì tinh tế, độc đáo nhất cho các cặp đôi. Luôn đặt hết tâm huyết của bản thân vào từng sản phẩm để khách hàng nhận được những sản phẩm ưng ý nhất. Tại Bích Huyền, phong cách chụp hình độc đáo và chất lượng đang được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng. Mỗi một album ảnh cưới, Studio đều tìm ra được màu sắc và hơi thở bao trùm trong không gian hoài cổ, pha chút phá cách. Họ luôn chú trọng độc đáo để ghi lại những hình ảnh chân thực nhất. Vậy nên, từng bức ảnh của Studio không chỉ cho bạn thấy được tay nghề cũng như kinh nghiệm mà ẩn sâu trong đó còn là cái tâm của cả một ekip.


    Studio này còn có những chuyên gia make up giỏi, chuyên nghiệp, luôn lắng nghe, sáng tạo, trao đổi với cô dâu để cho ra những kiểu tóc cũng như phong cách trang điểm ưng ý, hợp với khuôn mặt nhất. Ngoài ra, chú rể cũng được chăm sóc tận tình, tỉ mỉ. Vậy nê, trong suốt những năm vừa qua, Bích Huyền Wedding Studio đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Hãy đến Bích Huyền Wedding Studio trải nghiệm ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Nguyễn Công Trứ, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0945 513 164
    Email: Nganthibichhuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bichhuyenmakeup

    Gọi điện
    Bích Huyền Wedding Studio
    Bích Huyền Wedding Studio
    Bích Huyền Wedding Studio
    Bích Huyền Wedding Studio
  9. Đặng Tùng Photography là địa chỉ cuối cùng nhà Toplist muốn gửi đến bạn đọc. Nơi đây là một địa chỉ chụp hình uy tín gồm một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những album hình cưới ưng ý nhất.


    Ngay khi mới bước chân vào Đặng Tùng Photography, bạn sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng hậu và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Tại đây, các đôi uyên ương sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu về dịch vụ chụp ảnh cưới, sao cho có một bộ album đám cưới đặc biệt ấn tượng và hoàn hảo. Nhân viên của đơn vị luôn học hỏi những điều mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi, sáng tạo để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Các cặp dâu - rể chỉ cần thể hiện tình cảm qua những cái ôm, hôn nhẹ; những cử chỉ âu yếm ân cần,... vào trong những bức hình cưới cũng sẽ trở nên cực đẹp. Ngoài ra, đến với Đặng Tùng Photography, bạn sẽ không cần lo lắng bất cứ thứ gì. Với stylist chuyên nghiệp về tư vấn trang phục, hay những make - up cực kì tài năng,... chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Tôn Đức Thắng, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0913 199 088 & 0979 273 919
    Email: dangtungbabystudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dangtungbaby
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:0

    Gọi điện
    Đặng Tùng Photography
    Đặng Tùng Photography
    Đặng Tùng Photography
    Đặng Tùng Photography
  10. Top 10

    Tem Baby Studio

    Gọi điện

    Tem Baby Studio được đánh giá là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp hàng đầu tại TP Buôn Ma Thuột hiện nay. Studio luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất. Không phụ lòng kỳ vọng ấy, Tem Baby Studio vẫn đã và đang nỗ lực hết mình trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh cưới. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau, vừa “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên.


    Tem Baby Studio cam kết dịch vu:

    • Luôn có sẵn nhiều mẫu váy cưới đẹp cho Cô dâu - Chú rể lựa chọn.
    • Ekip chụp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
    • Không chụp ghép các với các cặp Cô dâu - Chú rể khác.
    • Trả lại toàn bộ File ảnh gốc, và File ảnh đã qua xử lý cho Cô dâu - Chú rể.
    • Chi phí trọn gói sẽ không phát sinh trong suốt quá trình chụp.


    Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Tem Baby Studio sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất. Tem Baby Studio tự tin sẽ lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Nguyễn Công Trứ, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0917 878 717 & 0967 737 575
    Email:
    tembabystudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuphinhchobe.Tembaby
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tem Studio
    Tem Studio
    Tem Studio
    Tem Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy