Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Vũ Việt 22527 3 Báo lỗi

Hạ Long trở thành điểm đến quen thuộc của các cặp đôi khi chuẩn bị chụp ảnh cưới, được thiên nhiên ưu đãi cho hàng trăm góc ảnh tuyệt đẹp, thật sự không khó để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Halongxinh Studio

    Gọi điện

    Bạn chuẩn bị lập gia đình và muốn có một cuốn album ảnh cưới thật đẹp và độc đáo? Hãy đến với Halongxinh Studio - một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại TP. Hạ Long hiện nay. Halongxinh với đội ngũ chuyên gia tư vấn và trang điểm chuyên nghiệp, sẽ đưa ra cho các bạn những lời tư vấn tuyệt vời nhất, vừa kết hợp được giữa xu hướng hiện đại mà vẫn giữ được cá tính của riêng mình, nhẹ nhàng, sang trọng, lãng mạn nhưng không kém phần quyến rũ.


    Lý do bạn nên chọn Halongxinh Studio:

    • Cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    • Quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
    • Phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
    • Không phát sinh bất cứ chi phí nào ngoài hợp đồng đã ký với khách hàng.
    • Các gói chụp ảnh với chi phí hợp lý.

    Đến với Halongxinh, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến nơi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Ngõ 3A Kênh Liêm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0975 376 686 & 0903 498 380

    Email: halongxinhstudio @gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidephalong/

      Gọi điện
      Halongxinh Studio
      Halongxinh Studio
      Halongxinh Studio
      Halongxinh Studio

    • Top 2

      Mộc Bridal

      Gọi điện

      Thực hiện một bộ ảnh cưới của cuộc đời chắc chắn sẽ tốn kém và không thể dễ dàng, nhưng đến với Mộc Bridal chi phí và khó khăn của các bạn sẽ giảm thiểu một cách tối đa nhất. Với Mộc Bridal, không chỉ đơn thuần là chụp ảnh cưới mà đó là ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của sự kiện thú vị nhất đời người.


      Mỗi album ảnh cưới của Mộc Bridal sẽ giúp bạn tái hiện lại rõ nét những kỷ niệm đã qua bằng hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến chất lượng cao cùng đội nhân sự trẻ trung, tận tình và chuyên nghiệp.

      Mộc Bridal
      không ngừng đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe đối với nhân viên của mình. Quy trình chăm sóc khách hàng từ khâu tư vấn đến khâu hậu kì được xây dựng và quản lý chặt chẽ, nhân viên Mộc Bridal được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cùng với phong cách phục vụ nhẹ nhàng, tận tâm cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất.


      “Khi chụp ảnh, ta sẽ học được chỉ 1 giây có giá trị bằng cả cuộc đời“ Mộc Bridal ở đây với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng, những nụ cười đầy hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất của các bạn. Và nó sẽ là hành trang cùng hai bạn tiếp quãng đường phía trước. Mộc Bridal mong các bạn luôn luôn hạnh phúc tới cuối cùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      580 Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại:
      0906 111 286 (Mrs. Linh) & 0986 807 920 (Ms. Thoa) & 0326 355 233 (lễ tân)

      Fanpage: www.facebook.com/aocuoibridal/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mộc Bridal
      Mộc Bridal
      Mộc Bridal
      Mộc Bridal
    • Top 3

      Violet Wedding

      Gọi điện

      Violet Wedding là một địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Với những nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và ê-kíp photographer chuyên nghiệp. Đến với Violet Wedding bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ ảnh cưới đẹp và hoành tráng, mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại từ lúc trang điểm, make up, làm tóc, cho đến khi mặc lên mình bộ váy cưới lộng lẫy sẽ đều được lưu lại, như một phần kỷ niệm không bao giờ quên sau này.


      Violet Wedding không ngừng nỗ lực hơn nữa để có các sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng thân yêu, để sau này mỗi khi nhìn lại mọi người đều phải trầm trồ khen ngợi trước bộ ảnh cưới của tuyệt vời của đôi bạn. Tại Violet Wedding có rất nhiều mẫu váy cưới đẹp, sang trọng, bắt mắt cho các nàng dâu, rễ có thể lựa chọn thoải mái để chụp được những bức ảnh ưng ý nhất.


      Violet biết rằng ngày cưới là một ngày đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người. Từng chi tiết nhỏ thôi cũng được nhân vật chính nhớ rất lâu. Ekip biết rằng để tạo ra một không gian thoải mái và làm lên những bức hình ưng ý và có ấn tượng tốt đẹp với khách hàng là đều quan trọng và được quan tâm hàng đầu. Luôn nổ lực cố gắng mỗi ngày để sản phẩm đến tay khách hàng được hoàn chỉnh nhất


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 726 đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0931 449 688

      Email: trantoanlaw@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/violetwedding726/

      Gọi điện
      Violet Wedding
      Violet Wedding
      Violet Wedding
      Violet Wedding
    • Top 4

      De Paris Wedding

      Gọi điện

      De Paris Wedding là studio chụp ảnh cuói có tiếng và được nhiều người yêu mến tại hạ Long là cái tê tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với độc giả về những studio đẹp và chất lượng tại Hạ Long. Khi đến với De Paris Wedding bnj sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt tình của đội ngũ tư vấn, sự chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia, sự hiểu lòng khách hàng và chi phí cho một suất ảnh tại De Paris Wedding cũng rất hợp lý.


      Ngoài ra, khi đến với De Paris Wedding bạn chắn chắc bạn cũng sẽ ưng ý bởi những concept mà De Paris đã giớ thiệu cho bạn. Tại De Paris Wedding, có các gói chụp hình cưới tiêu biểu có chi phí một gói chụp ảnh dao động từ 7.000.000 đến 12.000.000 đồng.

      • Gói chụp Cô Tô
      • Gói chụp Hạ Long
      • Gói chụp Studio - Bãi cháy
      • Gói chụp Vân Đồn
      • Gói chụp Hà Nội
      • Gói chụp Quan Lạn

      Điều quan trọng của một nhiếp ảnh gia - người mang trên mình sứ mệnh kể chuyện tình qua những thước ảnh, là phải biết cách bắt trọn khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi, không cố diễn, không ngượng nghịu. Từ đó, mới tạo ra giá trị và nghệ thuật thật sự của ảnh cưới. Trong một góc nào đó của Hạ Long , chuyện tình của dâu - rể được ghi lại qua ống kính - lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ đi mãi theo thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phố Trần Nguyên Hãn, đường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0936 178 666 & 0833 666 606

      Email: depariswedding@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Deparisstudio.vn/

      Gọi điện
      De Paris Wedding
      De Paris Wedding
      De Paris Wedding
      De Paris Wedding
    • muggle.studio là cái tên tiếp theo nằm trong những Studio được nhiều ngươi biết đến tại Hạ Long. Đầu tiên, sự nhiệt tinhd của nhân viên tại MUGGLE studio từ cách tư vấn, liên hệ, sắp xếp cho đến những buổi hội ý cùng nhiếp ảnh gia cùng với khách hàng để lựa chọn ra những concept và địa điểm ưng ý nhất để thục hiện những bộ ảnh cưới đẹp nhằm lưu giữ kỉ niệm trong ngày trọng đại của các cặp đôi.


      muggle.studio có thể thực hiện rất nhiều concept khác biệt cho khách hàng từ cổ điển, sang trọng cho đến nhẹ nhàng sâu lắng nhưng quan trọng nhất vẫn giữ được nét tự nhiên hạnh phúc và ngọt ngào của các cặp đôi dành cho nhau trước những thời điểm quan trọng trong cuộc đời cũng như những giai đoạn đã đi và sẽ đi cùng nhau. Nếu như bạn và người ấy muốn chụp hình cưới thì hãy liên hệ với v ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12A6, Ha Long DC, Đường 25/4, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0912 428 333

      Email: themugglestudio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/mugglestudio

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      muggle.studio
      muggle.studio
      muggle.studio
      muggle.studio
    • Top 6

      MUSE Wedding Studio

      Gọi điện

      MUSE Wedding Studio là một trong những studio ảnh cưới hàng đầu tại Hạ Long, Quảng Ninh. Đã có rất nhiều các cặp đôi lựa chọn nơi đây là bạn đồng hành trong ngày vui hạnh phúc của mình và đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà nơi đây mang lại.


      Tại đây, bạn sẽ được có nhiều phương án để lựa chọn với những trang phục lộng lẫy phù hợp dành cho mọi phong cách bởi rất nhiều những mẫu váy cưới thời thượng được cập nhật thường xuyên. Hơn nữa rất đa dạng từ phong cách hiện đại đến truyền thống hay cổ điển tùy theo gu của bạn nhé.


      Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ ekip, stylist, make up chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình luôn khiến khách hàng cảm thấy như mình đang sống cùng bạn bè mà thoải mái thể hiện tình cảm, hành động tự nhiên nhất. Đến với MUSE Wedding Studio, bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 549 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại:
      0984 294 014

      Email: huydo140992@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/musestudiohalong/

      Gọi điện
      MUSE Wedding Studio
      MUSE Wedding Studio
      MUSE Wedding Studio
      MUSE Wedding Studio
    • Studio Ruby tại Hạ Long là một trong những cái tên nằm trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng tại Hạ Long. Studio Ruby cho rằng: "Ảnh cưới không chỉ là ảnh cưới mà còn là nghệ thuật dỉnh cao" . Khác với ảnh cưới truyền thống, chỉ là những bức chân dung, biểu cảm qua các shoot hình. Ảnh cưới ngày nay là cả một nghệ thuật - là cái thần của cảnh vật cùng tình cảm của cặp đôi, là câu chuyện tình yêu được xây dựng qua các shoot hình, là tài năng xử lý ánh sáng, góc chụp,..... . Để rồi đem đến cho các cặp đôi những album cưới nghệ thuật và độc nhất.


      Tại Ruby Studio, khách hàng sẽ nhận được sự tue vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên và và nhiếp ảnh gia có nhiều năm kinh nghiệp. Ngoài ra, RuBy studio cũng thường xuyên có các ưu đãi như một món quà dành cho các cặp đôi trong ngày vui như một lời chúc phúc đến họ.


      Đến với Ruby Studio các nàng sẽ có được một layout make up ưng ý nhất từ album Pre wedding đến ngày cưới thật ưng ý, hài lòng. Cùng book lịch sớm nhất để các cặp đôi dành thật nhiều thời gian sắp xếp lịch trình cưới trọn vẹn nhé


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10B đường An Tiêm, Hà Khẩu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (cách chợ Giếng Đáy 100m)
      Điện thoại:
      0769 286 998 & 0936 613 268

      Email: aocuoiruby1@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/RuByAnhVien

      Gọi điện
      Studio Ruby
      Studio Ruby
      Studio Ruby
      Studio Ruby
    • Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long là cái tên được nhắc đến trong những studio có tiếng về ảnh cưới tại tại Hạ Long mà Toplist muốn gửi đến độc giả. Khi đến với Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long các bạn sẽ được đảm bảo rằng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự chuyên nghiệp đế từ đội ngũ nhân việc từ việc tư vấn trang phục, phong cách, lựa chọn concept, chụp hình và hậu kì để cho ra mắt bộ hình cưới ưng ý khách hàng nhất.


      Tại Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long có các gói chụp hình cưới cơ bản như gói SliverPackage có giá 6.000.000 đồng, gói GoldPackage có giá 8.000.000 đồng và gói PlatiumPackege có giá 12.000.000 đồng. Để biết cụ thể hơn về các gói chụp hình cưới các bạn có thể inbox hoặc lên Fanpage Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long hoặc webssite để được tư vấn chi tiết hơn nhé! Đội ngũ Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long sẽ chăm sóc các cặp đội một cách kỹ càng nhất, nhiều địa điểm chụp hình khỏi chê luôn nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 269 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0969 882 800 & 0384 662 994

      Email: kimcuongdostudio@gmail.com

      Website: anhcuoidephalong.com

      Fanpage: www.facebook.com/studiokimcuongdo/

      Gọi điện
      Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
      Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
      Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
      Kim Cương Đỏ Studio Hạ Long
    • “LirA Wedding sinh ra để tạo nên những thứ khác biệt trong đám cưới của bạn, trẻ trung hơn, phá cách hơn và lộng lẫy hơn nữa.” là mục tiêu cũng như sứ mệnh của LirA Wedding hướng đến các cặp đôi. Vì thế LirA Wedding và đề cao cá tính của khách hàng cũng như sự thật vốn có trong từng bộ ảnh, Sự đơn giản như góc nhìn của đôi mắt, màu sắc trung thực của ảnh và tình cảm của 2 người đang yêu nhau chính là nguồn cảm hứng lớn nhất cho những người chụp ảnh như LirA Wedding.


      Với LirA Wedding ảnh cưới mỗi bức ảnh là mỗi câu chuyện, không chỉ đơn giản là ảnh cho ngày cưới mà đó là thứ sẽ lưu giữ của cả đời, là thanh xuân là cảm xúc của hiện tại thứ mà bạn sẽ không thể nào có lại được. Vì vậy, LirA Wedding luôn tìm mọi cách để khách hàng sẽ có những bộ ảnh đẹp nhất, ưng ý nhất từ chính câu chuyện tình yêu của các cặp đôi từ chính sự khác biệt trong chính tình yêu của họ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 274 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0899 799 989

      Email: weddinglira@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/lirawedding

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      LirA Wedding
      LirA Wedding
      LirA Wedding
      LirA Wedding
    • Top 10

      Asian Ha Long

      Gọi điện

      Với niềm đam mê lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của tình yêu, Asian Ha Long đã và đang mang lại cho các bạn trẻ những album cưới đẹp nhất, độc đáo nhất, mang phong cách mới mẻ và trẻ trung, không gian chụp ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn. Đặc biệt, studio có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp các đôi uyên ương rạng rỡ hơn, ngọt ngào hơn trong những bức ảnh cưới.


      Bên cạnh đó, ngoài việc đáp ứng nhiều dịch vụ như trang điểm cô dâu, thực hiện Album ảnh cưới cao cấp, quay phóng sự cưới,… Asian Ha Long còn cung cấp nhiều mẫu áo cưới mới nhất, thời trang nhất, đó là các bộ sưu tập áo cưới tinh khôi, độc đáo sẽ mang đến cho cô dâu những vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu trong ngày trọng đại. Hãy đến với Asian Ha Long và kể về những câu chuyện tình yêu, kỉ niệm đẹp để những chuyên gia giúp bạn gửi những yêu thương, hạnh phúc tuyệt vời ấy vào trong từng thước ảnh cưới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 6 đường Lương Thế Vinh, Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0919 016 668

      Email: asianhalongweddingphoto@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/asian.halong.wedding.photo/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Asian Ha Long
      Asian Ha Long
      Asian Ha Long
      Asian Ha Long




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy