Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 Vy Hieu Wedding Studio
  2. Top 2 Leehung Studio
  3. Top 3 Lâm Wedding Studio
  4. Top 4 Ngọc Thủy Wedding Studio
  5. Top 5 Kasno Studio
  6. Top 6 An Huy Wedding
  7. Top 7 Story Wedding

Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Vũ Việt 13855 3 Báo lỗi

Phan Thiết là một trong những thành phố du lịch đẹp và nổi tiếng nhất tỉnh Bình Thuận. Nơi đây được xem như là một thiên đường du lịch thu nhỏ. Có lẽ cũng vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vy Hieu Wedding Studio

    Gọi điện

    Vy Hieu Wedding Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu TP Phan Thiết hiện nay, là địa chỉ tin cậy dành cho những cặp đôi muốn làm cho ngày trọng đại của cuộc đời trở nên thật sự lung linh và kỳ diệu. Vy Hieu tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng với những chuyên gia trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho cô dâu một gương mặt đẹp, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng.


    Tại Vy Hieu khách hàng thật sự hài lòng với những bộ ảnh cưới đẹp lung linh hay ấn tượng bởi album độc đáo, đẹp mắt giúp lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, bè bạn. Đến với Vy Hieu những nhiếp ảnh gia tài năng sẽ giúp bạn “chộp” lại những khoảnh khắc hot nhất, ấn tượng nhất để tấm ảnh thêm sinh động và đẹp mắt, để bạn tha hồ chia sẻ tấm hình đẹp nhất của mình với bạn bè, người thân trên những trang mạng xã hội nổi tiếng như Twitter, Facebook… Chắc chắn “ai đó” sẽ rất ngạc nhiên và không quên bấm “like” khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Hùng Vương, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0916 676 595
    Email: Studio@vyhieu.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vyhieustudio/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
    Gọi điện
    Vy Hieu Wedding Studio
    Vy Hieu Wedding Studio
    Vy Hieu Wedding Studio
    Vy Hieu Wedding Studio

  2. Top 2

    Leehung Studio

    Gọi điện

    Với niềm đam mê lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của tình yêu, Leehung Studio đã và đang mang lại cho các bạn trẻ những album cưới đẹp nhất, độc đáo nhất, mang phong cách mới mẻ và trẻ trung, không gian chụp ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn. Đặc biệt, studio có Đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp các đôi uyên ương rạng rỡ hơn, ngọt ngào hơn trong những bức ảnh cưới.


    Rất nhiều các cặp đôi khi đến với Leehung Studio và cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Một bạn trẻ chia sẻ rằng: "Đến với Leehung studio là sự lựa chọn đúng đắn nhất trong số rất nhiều lựa chọn..., "thank you for everything", Trong khi đó một bạn khác cũng có chung cảm nhận: "Mọi người thật dễ gần, dịch vụ tốt lắm luôn, quả là sự lựa chọn tốt nhất khi chụp ảnh. Mong studio sẽ làm ăn phát triển hơn nữa",... cùng rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng như một lời khẳng định đầy uy tín về chất lượng dịch vụ mà studio mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 - 172 Trương Hán Siêu, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0819 441 097
    Email: leehungphotography@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Leehung.Studio/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
    Gọi điện
    Leehung Studio
    Leehung Studio
    Leehung Studio
    Leehung Studio
  3. Top 3

    Lâm Wedding Studio

    Gọi điện

    Với phương châm "chất lượng là yếu tố hàng đầu", Lâm Wedding Studio hiện đang là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp hàng đầu tại Phan Thiết. Lâm Wedding Studio đặc biệt nổi tiếng với những chiếc áo cưới cao cấp, lộng lẫy, có nhiều mẫu mã đa dạng cùng với đội ngũ trang điểm viên, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang điểm và chụp ảnh cưới. Ngoài ra, studio còn tư vấn ý tưởng sáng tạo dành riêng cho câu chuyện tình yêu của mỗi cặp uyên ương cùng với kế hoạch làm album và video ảnh cưới một cách trọn vẹn và hoàn hảo.


    Lâm Wedding Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật. Với giá cả hợp lý, đây hứa hẹn là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp tân nhân.


    Các cặp đôi chụp ảnh cưới tại đây dành nhiều lời khen ngợi cho studio: "Lần đầu làm chuyện ấy, viết những dòng cảm ơn chân thành đến chị Vy và anh Lâm đã nhiệt tình tư vấn cũng như hỗ trợ chu đáo giúp gia đình em có được 1 lễ cưới trọn vẹn. Tất cả mọi dịch vụ khiến khách hàng hài lòng, chi phí dịch vụ ok hơn những nơi khác, rất có tâm, make up nhẹ nhàng đẹp hơn và không dày như studio khác, em sẽ giới thiệu studio mình cho mọi người. Cảm ơn anh chị đã giúp gia đình em có một lễ cưới trọn vẹn" Những lời khen ngợi hết sức dễ thương ấy đã khẳng định chất lượng của Lâm Wedding Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Tuyên Quang, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0917 827 774
    Email: lamstudio.vn@gmail.com
    Website: http://www.lamstudio.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/studiolam/
    Gọi điện
    Lâm Wedding Studio
    Lâm Wedding Studio
    Lâm Wedding Studio
    Lâm Wedding Studio
  4. Top 4

    Ngọc Thủy Wedding Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn mong muốn tìm một studio có thể giúp bạn phác họa câu chuyện tình yêu của riêng mình với sự chăm chút tỉ mỉ và niềm đam mê nhiếp ảnh nghệ thuật thì Ngọc Thủy Wedding Studio hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị dành cho ngày cưới của bạn. Ngọc Thủy Wedding Studio luôn dùng tâm huyết để mang đến dịch vụ cưới trọn gói chất lượng nhất với mức chi phí hợp lý cho mỗi khách hàng.


    Với nhiều ý tưởng hay để thực hiện các phong cách album cưới khác nhau như: chụp hình theo phóng sự, chụp hình theo cốt truyện,...Chắc hẳn mỗi cặp tình nhân sẽ có riêng cho mình những kỷ niệm độc đáo cho câu chuyện tình yêu của mình. Ngọc Thủy Wedding Studio luôn đưa chất lượng lên hàng đầu, chụp ảnh cưới, áo cưới và phong cách trang điểm theo xu hướng mới nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Ngoài ra, với sự đổi mới không ngừng các dịch vụ cưới để theo kịp xu hướng thời đại, Ngọc Thủy thường có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng như một món quà nhỏ chúc phúc đến các cặp đôi trong ngày trọng đại, đó cũng là lời cảm ơn chân thành đến khách hàng thân yêu đã tin tưởng và lựa chọn studio trong suốt thời gian đã qua và sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 292 895
    Email: ngocthuybridal@gmail.com
    Website: website
    Fanpage: facebook.com/Wedding.Studio.NgocThuy/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ngọc Thủy Wedding Studio
    Ngọc Thủy Wedding Studio
    Ngọc Thủy Wedding Studio
    Ngọc Thủy Wedding Studio
  5. Top 5

    Kasno Studio

    Gọi điện

    Kasno Studio được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng bởi phong cách chụp hình trẻ trung và năng động, luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh và trang điểm hiện đại, Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những file ảnh tuyệt đẹp với chất lượng hình ảnh sắc nét.


    Phong cách của Kasno là luôn hướng tới những gì tự nhiên, đơn giản. Ai cũng có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, và Kasno Studio sẽ là những người lưu lại khoảnh khắc ấy, giúp bạn thể hiện qua những bộ album cưới đẹp nhất. Giá cả hợp lý, phong cách chuyên nghiệp, album ấn tượng là những điểm nhấn để đưa Kasno ngày càng phát triển và chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E44 Nguyễn Văn Linh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0938 118 810
    Email: kasnostudio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KasnoWeddingHouse
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kasno Studio
    Kasno Studio
    Kasno Studio
    Kasno Studio
  6. Top 6

    An Huy Wedding

    Gọi điện

    Bạn chuẩn bị lập gia đình và đang băn khoăn lựa chọn cho mình một dịch vụ hoàn hảo, một địa chỉ xứng đáng để bạn đặt niềm tin, trao gửi những khoảnh khắc quan trọng và ý nghĩa nhất đời người? Hãy đến với An Huy Weding, việc của bạn là tận hưởng hạnh phúc, mọi việc còn lại đã có chúng tôi lo. Nằm trên đại lộ Lê Duẩn tại Phan thiết có một studio chuyên về ảnh cưới đó là An Huy Wedding. Đây cũng được xem là một trong những studio chất lượng tại thành phố Phan Thiết được nhiều người yêu mến và chọn là nơi để lưu giữ những khoảnh khắc ngày cưới của các cặp đôi.


    Đến với An Huy Wedding các cặp đôi sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn và nhiếp ảnh để lựa chọn concept thích hợp cho mình, bởi tại An Huy Wedding, phong cách chụp ảnh không cố định mà được thay đổi theo thời gian và mong muốn cũng như sở thích của khách hàng. Tại Studio quý khách hàng có thể lựa chọn cách thức và địa điểm chụp ảnh mà mình mong muốn. Hãy đến với An Huy Wedding để có cho mình album cưới tuyệt vời nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Võ Văn Kiệt, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0971 738 938
    Email: anhuystudiovn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnHuyWeddingStudio
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    An Huy Wedding
    An Huy Wedding
    An Huy Wedding
    An Huy Wedding
  7. Top 7

    Story Wedding

    Gọi điện

    Story Wedding là một trong những studio tại Phan thiết nổi tiếng và chất lượng được mọi người yêu thích và tin tưởng lựa chọn làm nơi lưu giữ những khoảnh khắc của mình và người yêu thương. Từ những khoảnh khắc, có những cung bậc cảm xúc từ tình yêu chân thật của đôi bạn và vô tình rơi vào ống kính đó là những điều mà studio Story Wedding đem đến. Những shoot hình ấy là nguồn nguyên liệu góp phần tạo nên 1 cuốn album đủ khả năng truyền tải tình cảm và lưu trữ kỉ niệm của các cặp đôi


    Khi đến với studio Story Wedding bạn sẽ nhận được các ưu đãi như đối với khách hàng chụp album sẽ nhận được ưu đãi cưới bao gồm hai váy cưới, hai áo vest và miễn phí chụp tiệc cưới truyền thống và hoa cưới sẽ được miễn phí. Giá chụp ảnh cưới tại studio chỉ 2.990.000đ. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Story Wedding để lưu lại những khoảnh khắc của mình ngày nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Tuyên Quang, P. Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0378 060 345
    Email: storywedding.net@gmail.com
    Website: http://www.storywedding.net/
    Fanpage: facebook.com/StoryWedding.net
    Gọi điện
    Story Wedding
    Story Wedding
    Story Wedding
    Story Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy