Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại tỉnh Quảng Ngãi

Vũ Việt 12666 2 Báo lỗi

Để chuẩn bị cho đám cưới, các cặp đôi thường rất lo lắng, vừa tìm địa điểm chụp ảnh cưới phù hợp, vừa hồi hộp, phân vân không biết sẽ gửi gắm bộ ảnh cưới quan ... xem thêm...

  1. EVA Wedding là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi hàng đầu tại Quảng Ngãi trong suốt nhiều năm qua, với sự hoàn thiện và phát triển không ngừng nghỉ. Hiện nay, EVA Wedding đã được đánh giá là thương hiệu chụp hình cưới đẹp, uy tín với kinh nghiệm lâu năm, đã chụp cho trên hàng nghìn cặp đôi khác nhau. EVA Wedding luôn cố gắng đem câu chuyện tình yêu của hai bạn vào cuốn album, với những góc chụp chân thật và tự nhiên nhất, để cuốn album hình cưới ý nghĩa hơn bao giờ hết.


    Chụp hình cưới với tiêu chí đẹp, chất lượng, và tối ưu chi phí để phục vụ đáp ứng nhu cầu, mong muốn cho tất cả các cặp đôi tân hôn. Ở EVA Wedding sẽ có phong phú đa dạng các gói dịch vụ chụp hình cưới, mỗi một gói dịch vụ sẽ có những giá trị cụ thể phù hợp với năng lực kinh tế khác nhau, và hơn thế nữa EVA Wedding còn rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhằm phục vụ đủ nhu cầu cho các cặp đôi uyên ương đang chuẩn bị về chung một nhà.


    Đến với EVA Wedding bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ như:

    • Với mỗi album sau khi chụp xong cho mỗi khách hàng đều được đội ngũ kỹ thuật của EVA design tỉ mỉ từng trang album đem đến cho khách hàng
    • Với đội ngũ trang điểm và chụp kinh nghiệm lâu năm, thì mỗi cô dâu của EVA sẽ trở nên đẹp và lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại
    • Với những khuyến mãi hấp dẫn từng thời điểm, với nhiều gói chụp phong phú, nhiều địa điểm đẹp
    • Luôn đặt uy tín và lợi ích của khách lên hàng đầu, luôn tận tâm với mọi trải nghiệm dịch vụ của khách hàng

    Hãy nhanh chóng liên hệ với EVA Wedding để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 738 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0344 508 269 & 0988 159 053
    Fanpage: www.facebook.com/EVAweddingStore
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    EVA Wedding
    EVA Wedding
    EVA Wedding
    EVA Wedding

  2. Top 2

    Anh Phước Wedding Studio

    Gọi điện

    Anh Phước Wedding Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại TP Quảng Ngãi, mang đến cho bạn bộ ảnh cưới đậm chất tự nhiên pha lẫn sang trọng cùng một chút quý phái, tinh tế. Đặc biệt, studio sở hữu những "yếu tố bí ẩn" mà không phải studio nào cũng có. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ nhưng cũng không kém phần thú vị với đội ngũ ê kíp "chuyên chụp lén" ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, ngọt ngào và lãng mạn thay vì quá phụ thuộc những tư thế tạo dáng cứng nhắc. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối với album ảnh cưới đủ các sắc thái cảm xúc trong chuyến hành trình thay vì những bức ảnh cưới nhàm chán theo kiểu truyền thống.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Anh Phước Wedding Studio?

    • Một ekip chuyên nghiệp sẽ lên ý tưởng & chăm sóc khách hàng đến khi hoàn thiện sản phẩm
    • Anh Phước Wedding Studio luôn chăm chút, trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết cho các sản phẩm của mình
    • Các mẫu váy cưới đẹp mới nhất hiện nay cùng đội ngũ make up chuyên nghiệp.
    • Đội ngũ nhân viên tại Anh Phước Wedding Studio đầy nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho các cô dâu chú rể những cuốn album ảnh cưới chân thực và đầy ý nghĩa.

    Anh Phước hiểu rằng, các cặp đôi ai cũng mong muốn có được một bộ album như ý, nhất là trong ngày trọng đại của cuộc đời. Những kỉ niệm tươi đẹp của mối tình đậm sâu đã đơm hoa kết trái sẽ được ghi lại trong những thước ảnh đậm chất nghệ thuật, chính vì vậy hãy để Anh Phước giúp các bạn làm điều đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0973 735 825 & 0972 822 527

      Email: anhphuocweddingstudio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/studioanhphuoc

        Gọi điện
        Anh Phước Wedding Studio
        Anh Phước Wedding Studio
        Anh Phước Wedding Studio
        Anh Phước Wedding Studio
      • Top 3

        Yến Wedding

        Gọi điện

        Đám cưới là chuyện trọng đại của một đời người, nên có hàng vạn câu hỏi được đặt ra. Trong đó, đau đầu nhất có lẽ là: “Chọn studio chụp ảnh cưới nào?”, “Chụp ở đâu?”, “Chất lượng hình ảnh có tốt không?”. Đừng lo, hãy để Yến Wedding – một trong những studio chụp ảnh cưới hàng đầu ở Quảng Ngãi giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.


        Yến Wedding đã tạo dựng cho mình một phong cách rất đặc biệt, khác hẳn với những studio ở nơi khác. Studio này mang đến một phong cách như làn gió mới cho những bộ ảnh cưới ở Việt Nam. Yến Wedding tập trung khai thác những tấm hình nhẹ nhàng, ngọt ngào và đậm chất lãng mạn. Ngoài ra những phong cách cổ điển hay hiện đại đều được Yến Wedding nâng tầm và phá cách để mang đến những “concept” mới lạ cho các cặp đôi. Việc chăm chút trang phục, trang điểm hay từng khoảnh khắc ánh sáng, tạo dáng của cô dâu chú rể cũng toát lên sự chỉn chu và hoàn hảo của Yến Wedding.


        Đội ngũ ekip chụp ảnh của Yến Wedding được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyện nghiệp, nhiệt tình cũng như ý tưởng về concept. Một trong những điểm mạnh ở Yến Wedding làm cho các cặp, đôi vô cùng yêu thích đó là cách bắt góc chụp. Cách bắt góc chụp của studio rất sáng tạo, mới mẻ thay đổi theo từng chủ đề chụp. Nếu đã từng xem qua bộ sưu tập ảnh cưới ngoại cảnh của Yến Wedding, chắc chắn bạn sẽ trầm trồ trước những khung cảnh lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo đầy tính nghệ thuật.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        214 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại:
        0865 245 263 & 0936 527 462

        Email: yen.wedding.pro@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/yen.wedding.pro

        Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 13:30 - 20:30

        Gọi điện
        Yến Wedding
        Yến Wedding
        Yến Wedding
        Yến Wedding
      • Top 4

        Tra My Wedding Bridal

        Gọi điện

        Không cần phải nói nhiều đến vị thế của Tra My Wedding Bridal trong ngành ảnh cưới, áo cưới, makeup tại TP Quảng Ngãi nữa, vì nếu bạn là người đang cần tìm studio chụp ảnh cưới, bạn mong muốn có những hình ảnh cưới thật đẹp để lưu giữ kỉ niệm, nhưng bạn đang không muốn chi tiêu quá nhiều tài chính để chuẩn bị đám cưới, thì bạn nên đến ngay Tra My Wedding Bridal để được sử dụng dịch vụ chụp hình cưới tại đây nhé!


        Ngoài chất lượng hình ảnh tốt, váy vest cưới đa dạng cùng với ekip nhiệt tình vui vẻ sẽ giúp cho hai bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Và hơn nữa sự uy tín tại Tra My Wedding Bridal đã được các cặp đôi đã trải nghiệm dịch vụ tại đây khẳng định và đánh giá rất cao, với rất nhiều lượt giới thiệu và đánh giá tốt về địa chỉ tầm cỡ này.


        Nhiều năm làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh nghệ thuật, dịch vụ cưới hỏi thì Tra My Wedding Bridal luôn tự hào được hàng ngàn khách hàng yêu mến và tín nhiệm. Tra My luôn cam kết chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lí nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi được diễn ra trọn vẹn nhất. Đặc biệt, Tra My Wedding Bridal còn luôn trang bị những thiết bị, đạo cụ công nghệ tiên tiến nhất, ê-kíp làm việc luôn chuyên nghiệp, nhiệt tình để tạo ra những hình ảnh đẹp, nghệ thuật. Các sản phẩm hình ảnh: ảnh để bàn, ảnh treo tường, album ảnh,… luôn là những sản phẩm chất lượng cao nhất và giá cả hợp lí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 53 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        • 997 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0976 121 224
        Email: tramybridal@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/TramyWedding
        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

        Gọi điện
        Tra My Wedding Bridal
        Tra My Wedding Bridal
        Tra My Wedding Bridal
        Tra My Wedding Bridal
      • Top 5

        JOY Studio

        Gọi điện

        Chụp ảnh cưới chỉ có 1 lần trong đời, hãy chụp thật "Chất", thật hạnh phúc theo cách riêng của bạn. Bởi vì 1 tấm ảnh không chỉ ghi lại không gian, nhân vật; mà còn có thể kể lại trọn vẹn từng khoảnh khắc, câu chuyện từng chi tiết trong đấy; để khi nhìn lại, cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên ở đấy. Và nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, độc đáo tại TP. Quảng Ngãi thì đừng quên tham khảo JOY Studio, lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.

        Bộ ảnh cưới sẽ được thực hiện bởi đội ngũ Ekip của JOY Studio có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Studio luôn tìm hiểu những xu hướng chụp hình mới nhất, phù hợp nhất, và cá tính nhất tùy theo từng phong cách rất riêng của bạn. Chắc chắn, JOY Studio sẽ đem đến cho bạn niềm vui và hài lòng tuyệt đối, bắt đầu cho 1 hạnh phúc và niềm vui trọn vẹn..!


        Dưới góc chụp của JOY Studio, các cặp đôi lựa chọn phong cách Hàn Quốc đều mang một vẻ đẹp rất riêng và đặc biệt. Cả ekip phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những concept độc quyền cho từng cặp đôi, làm toát lên những vẻ đẹp chân thật nhất, đẹp đẽ nhất. Phù hợp với tính cách riêng của họ nhưng vẫn tinh tế, sang trọng và thời thượng.

        Ảnh cưới không chỉ là một cách lưu lại kỉ niệm hạnh phúc, ngọt ngào của tình yêu mà hiện tại, đây còn là dịp để các cặp đôi thỏa sức thể hiện sự sáng tạo cũng như bay bổng trong tâm hồn mình để có được những bức ảnh cưới vừa đẹp, vừa đặc biệt. Hãy liên hệ ngay với JOY Studio để được tư vấn những dịch vụ tốt nhất giúp bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 644a Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0764 765 772

        Email: 14b22hothiquynhchau@tckt.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/JOYstudioQuangNgai

        Gọi điện
        JOY Studio
        JOY Studio
        JOY Studio
        JOY Studio
      • Tự hào là 1 trong những studio có chất lượng hình ảnh tốt nhất tại TP. Quảng Ngãi, NGUYỄN Studio luôn dẫn đầu xu hướng với những sản phẩm hội đủ các tiêu chí: Đẹp - Sang - Cảm Xúc. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Studio Nguyễn cũng là cái tên đầu tiên được nhắc đến.

        NGUYỄN Studio
        luôn được khẳng định là một thương hiệu về dịch vụ ảnh cưới và chụp ảnh cưới trọn gói chuyên nghiệp cùng với đội ngũ thợ chụp ảnh và chuyên gia trang điểm và nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, tận tình, chu đáo. Đặc biệt sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ cho từng cặp đôi uyên ương đã khiến cho nơi đây trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều bạn trẻ mỗi khi mùa cưới về. Đến với Studio Nguyễn, các cặp đôi sẽ được hỗ trợ tư vấn những phương pháp makeup, tạo hình độc đáo, lựa chọn những trang phục, váy cưới phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phái và hiện đại.


        "Hãy là chính mình" đó vẫn là câu thần chú mà NGUYỄN Studio hay chia sẻ với những CD-CR khi đến với Studio. Bởi vì chỉ khi bạn là chính bạn thì khi ấy bạn mới có thể cảm thấy thoải mái và tự tin nhất để có thể bộc lộ ra những cảm xúc thật nhất " Từ nụ cười, dáng đứng, đi lại..." Tất cả sẽ được diễn ra một cách tự nhiên nhất và đó cũng là lúc Ekip của NGUYỄN Studio bằng sức sáng tạo và kinh nghiệm của mình sẽ bắt lại những cảm xúc thật và đẹp nhất, để rồi khi bạn nhận lại sản phẩm cuối cùng của mình thì đó là lúc bạn nhìn thấy chính bạn trong từng khoảnh khắc của album cưới do Studio Nguyễn thực hiện.

        "Với anh chỉ cần thế thôi

        Mỗi người mang một mơ ước còn anh chọn tình yêu

        Chọn bình yên cùng em sống vui mỗi ngày

        Cả đời ta cùng nhau hạnh phúc với anh đã đủ rồi..."

        Còn với NGUYỄN Studio, mỗi một cuốn album không chỉ là thành quả sáng tạo, sự tâm huyết mà còn là món quà ý nghĩa nhất mà ekip muốn dành tặng bạn. Để sau một thời gian nữa, khi nhìn lại bộ ảnh cưới bạn sẽ thấy: "Mình đã từng yêu như thế nào?".


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 96 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0943 082 417

        Email: aocuoinguyen005279@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/nguyenwedding96phandinhphung

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

          Gọi điện
          NGUYỄN Studio
          NGUYỄN Studio
          NGUYỄN Studio
          NGUYỄN Studio
        • Top 7

          Vân Pink Wedding

          Gọi điện

          Những quãng thời gian trước và trong ngày cưới ắt hẳn luôn là quãng thời gian đẹp nhất trong chuyện tình yêu của bất kỳ cặp uyên ương nào, bởi khi đó, tình yêu các bạn đã thực sự chín muồi và đi đến kết quả viên mãn... Hãy để Vân Pink Wedding cùng bạn lưu giữ trọn vẹn, xứng đáng bằng những bộ ảnh, thước phim được đầu tư công phu, kỹ lưỡng nhất. Để những khoảnh khắc thật đẹp đó được lưu giữ mãi về sau, để khi nhiều năm sau xem lại, bạn tự hào vì đã có một thanh xuân thật đẹp.

          Với một đội ngũ ekip có chuyên môn cao và những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bức hình ưng ý nhất. Tại Vân Pink Wedding, nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe bạn và đưa ra cho bạn những phương án hợp lý để cho ra những bức ảnh đúng như ý nguyện của bạn khi khoảnh khắc đến mà không cần phải ràng buộc bởi sự cho phép hay số lượng ảnh đã thống nhất. Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Vân Pink Wedding đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới 2020 này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.

          Với sứ mệnh là người lưu giữ lại khoảnh khắc, phút giây hạnh phúc của các cặp uyên ương, Vân Pink Wedding đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, luôn được CD-CR nhắc đến khi nghĩ về ngày trọng đại của mình. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp tại TP. Quảng Ngãi thì cũng đừng quên tham khảo Vân Pink Wedding nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 687 Quang Trung, TP. Quãng Ngãi, Quãng Ngãi

          Điện thoại: 0984 528 910 & 0976 520 027

          Email: vanpinkwedding@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/aocuoivanpink

          Gọi điện
          Vân Pink Wedding
          Vân Pink Wedding
          Vân Pink Wedding
          Vân Pink Wedding
        • Top 8

          HTV Wedding

          Gọi điện

          Bạn đang phân vân và ngại chụp hình tại Quảng Ngãi vì sợ đội ngũ nhân viên không chuyên nghiệp, màu sắc và kĩ thuật chụp không bằng những nơi khác? Bạn lo lắng album cưới không thực sự độ đáo và hấp dẫn? Giờ các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin vào HTV Wedding, với một ê kíp có đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp, khi chụp ảnh với HTV wedding, các bạn hoàn toàn không phải "diễn". HTV Wedding sẽ tìm tòi những góc máy đẹp nhất và tinh tế ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào.


          Mỗi sản phẩm đều xuất phát từ tiếng nói trái tim, tập thể HTV Wedding luôn mong muốn gắn kết những khoảnh khắc đặc biệt nhất của đôi lứa đang yêu và đến hồi hạnh phúc viên mãn.


          Và để có được những shot hình cưới đẹp hoàn hảo nhất, HTV Wedding luôn phải Setup kỹ lưỡng khâu Makeup, làm tóc và phối trang phục sao cho phù hợp với từng không gian chụp, tất cả những điều kỹ lưỡng đó sẽ tạo nên cho các bạn trẻ có 01 bộ ảnh cưới lãng mạng trong veo bền bỉ mãi với thời gian. Nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng mọi khoảnh khắc đều là chân thực nhất. Qua ống kính của HTV Wedding, mọi chuyện tình đều trở nên đẹp hơn, ngọt ngào hơn.


          HTV Wedding cam kết mỗi album ảnh cưới ra đời không chỉ là kỉ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là sự nâng niu trân trọng mà studio dành tặng cho bạn. HTV cũng luôn thay đổi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp, album chất lượng, ấn tượng độc đáo giúp các bạn có những bộ ảnh cưới ý nghĩa nhất cuộc đời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 490 Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

          Điện thoại: 0909 000 643

          Fanpage: www.facebook.com/htv.wedding1234

            Gọi điện
            HTV Wedding
            HTV Wedding
            HTV Wedding
            HTV Wedding
          • Top 9

            27.Studio

            Gọi điện

            27.Studio đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới tại thành phố Quảng Ngãi. Sở hữu đội ngũ nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền. Với Studio, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp, cùng không gian tạo nên sự thoái mái, đa dạng và rất tiện lợi khi sử dụng dịch vụ tại đây.


            Xu hướng chụp ảnh cưới tại 27.Studio càng trở nên được ưa chuộng bởi những ưu điểm như:

            • Cô dâu chú rể không quá lo lắng về vấn đề thời gian hay thời tiết. Ảnh cưới tại đây có thể chụp vào nhiều thời điểm trong ngày.
            • Tại studio cô dâu sẽ không cần di chuyển quá nhiều nên thoải mái hơn và không sợ nắng, mưa.
            • Chụp hình là cách tiết kiệm chi phí cho các cặp đôi, song đổi lại họ vẫn sẽ sở hữu được những shoot hình ấn tượng.
            • Tạo dáng chụp ảnh cưới trong 27.Studio không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một vài đạo cụ nhỏ là đã có bộ ảnh cưới “xinh lung linh”.

            Bạn luôn muốn sở hữu một bộ album hình cưới tại 27.Studio đẹp và tiết kiệm. Điều bạn cần làm để có được bộ ảnh cưới như ý muốn thì bạn cần tìm đến một studio uy tín. Với kinh nghiệm 7 năm đã làm hàng trăm ngàn video và hình ảnh Pre Wedding. 27.Studio tự tin có thể giúp bạn có được shoot ảnh ý nghĩa nhất cho ngày cưới của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 430 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
            Điện thoại: 0798 452 727 & 0798 836 639
            Email: truongdaotrongnghia@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/27.StudioQN

            Gọi điện
            27.Studio
            27.Studio
            27.Studio
            27.Studio
          • Với niềm đam mê lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của tình yêu, Ngân Wedding đã và đang mang lại cho các bạn trẻ những album cưới đẹp nhất, độc đáo nhất, mang phong cách mới mẻ và trẻ trung, không gian chụp ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn.


            Ngân Wedding luôn tâm niệm rằng, ảnh cưới là những kỉ niệm được lưu giữ bằng nghệ thuật nhiếp ảnh. Không chỉ để phục vụ cho lễ cưới sắp diễn ra, ảnh cưới phải thể hiện được cảm xúc khi người ta xem nó vào thời điểm 10 hay 20 năm sau nữa. Vì vậy, Ngân Wedding luôn không ngừng nỗ lực, thực hiện những bộ ảnh cưới với ý tưởng kỹ càng, lắng nghe mọi nguyện vọng của các cặp đôi để từ đó mang lại bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất, để những tấm ảnh cưới ngày hôm nay và cả suốt chặng đường dài sau này sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp, là món quà vô giá, là kỷ vật "khó quên" lưu lại hạnh phúc của một thời đáng nhớ.


            Bằng tất cả lòng đam mê và nhiệt huyết, Ngân Wedding cam kết mang tới cho các bạn sự hài lòng hoàn hảo cho một khởi đầu mới đầy ý nghĩa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 287 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

            Điện thoại: 0906 545 039 & 0908 764 476

            Email: aocuoibichngan@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/nganweddingstudio

              Gọi điện
              Ngân Wedding
              Ngân Wedding
              Ngân Wedding
              Ngân Wedding




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy